xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 29 November 2015

VÀI NHẬN XÉT VỀ TRÚC HỒ

 
MT: Đó ..tui noái có sai đâu !!
Trúc Hồ:"Không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (csVN) hay bạo động hay gì hết ...​cái đó hoàn toàn sai..." 

Bọn csVN đã/đang cho xâm nhập một số thanh niên qua HK đễ xâm chiếm các chùa chiềng cũa các Fật tữ và với thời zan, chúng sẽ biến các chùa nớ như là Ấn Quang (hãi ngoại) sẽ là các ỗ csVN ỡ hãi ngoại mà người Việt tỵ nạn sẽ fãi đối fó sau nầy ..

Với tên Trúc Hồ, cs nằm vùng hãi ngoại, zã không mang áo chùng thâm hay vàng như tên Thích Trí Quang các đây +/- nữa thế kỹ, mà zã mặc áo nghệ sĩ với tiền bạc zo bọn csVN hỗ trợ ..

Tên THồ kiễm soát Asia Entertainment thì hắn "núm đầu" hết các nghệ sĩ hãi ngoại.. kễ từ Nam Lộc trỡ xuống.

Bây chừ tui thấy Asia Entertainment còn nguy hiễm hơn Thúy Nga Paris trước đây (B-40) nữa  a nghen !!


Thế thì các DVD Asia ca ngợi Chiến sĩ VNCH thì răng? Đó chĩ là màn lừa zối những kẽ nhẹ zạ mà thôi.

Hắn còn nguy hiễm gấp trăm lần tên cán bộ tôn záo vận TTQuang trước đây !!! Với một đám kán bộ CS trẽ .. đầu trọc đang chiếm các chùa tại HK (San Jose, Westminster, Houston,  etc)

Người tncsVN hãi ngoại bất kứ tôn záo mô ..hãy lo đề kao cãnh giác ngay từ bây chừ .. như rứa thì cũng đã trễ rồi .. nhưng trễ mà vẫn kòn hơn không.

MT 

 
Matthew Trần:

Thân gỡi anh NĐHV & mọi độc zã nội ngoại kùng một chiến tuyến với tui.,

Đó .. quý vị thấy: tên THồ đâu có giác-ngộ như chúng tôi đề nghị đễ  "đoái tội lập kông"  đâu !!

Bây chừ zã mà mỡ miệng là mắc quai: Kó nghĩa là zã "đã kó ăn kó chịu với quan thầy cũa zã là VC rồi !!"  Zã không nhúc nhíc ngho ngoe chi được kã.

Theo tui nhận xét là: mèxừ THồ đang nhận chĩ thị từ xếp cũa zã (csVN) là: hãy zữ thinh lặng cho qua cơn sóng gió cũa "nVtnCS" rồi hạ hồi hầu tùy cơ mà đối fó.

Xin quý độc giã thân hữu nội ngoại góp ý-kiến xây zựng.

Thân ái,

MT 

On Sunday, November 1, 2015 2:47 AM, "vneagle_1" <> wrote:
 
Thân gỡi anh Nguyễn Đình Hoài Việt (NĐHV)

Anh kũng biết: Tui thường nễ nang anh .. nhưng trong vấn đề Trúc  Hồ (TH), tui thấy anh nhận định có vẽ hời hợt quá à !!

- Thữ hoãi: TH mấy tuỗi rồi? TH đâu fãi kòn trẽ? Zã đang zữ chức vụ zì ỡ ngoài đời !!
Theo tui quan niệm: đễ zã kó thễ làm chũ  được kái Saigon Broadcasting Television Network (SBTN)  thì zã đã chuẫn bị kã trên chục năm .. với sự trợ zúp zán tiếp kũa địch (VC) với đầy đũ tài lực và nhân lực (cố vấn VC) từ lâu...

- Những lời tuyên bố cũa zã: Mèxừ Trúc Hồ đâu fãi zo bốc đồng (ad-lib) mà xãy ra !! Theo tui thì zã đã thu nhận nội zung ngôn-từ tuyên bố từ "chũ-nhân" (csVN) cũa zã và đã zược lui, zược tới suông sẽ  ..rồi mới cho thu bang !! Kinh thiệt.

- Nếu tôi mà zẫn chứng thêm bằng kách đưa lời cũa thi-sĩ Ngô Minh Hằng (NMH) đã nêu ra là mèxừ THồ đã đem kái formula aka kông-thức "XIN/CHO" (xin thì người zân cứ xin, còn kó cho hay không thì còn tùy thuộc csVN) mà vgcs đòi hoãi chúng ta fãi áp zụng như trong quá-khứ chúng đã bị HĐGMCGVN fãn đối khi chúng đoài áp zụng, rõ ràng là kái kềm kẹp mà VC muốn áp zụng đối với con zân Việtnam  thì không thễ chấp nhận  được.

- Có lẽ tui cũng như anh: kùng một Tôn Giáo là: Luôn luôn sẵn sàng tha thứ cho những kẽ thật tình GIÁC NGỘ ..

Nếu THồ tự nguyện viết lời thành khẫn tự xem: những lời tuyên bố cũng như kác hành động có lợi cho VGCS từ trước cho đến nay ĐỀU LÀ SAI LẦM, có hại cho nỗ lực chống cọng cũa nVtỵnạnCS, thì người Việt hãi ngoại chúng ta nên đễ cho zã đoái tội lập kông. .. chúng ta nên bõ qua quá khứ "ũng hộ VC" cũa zã.

- Tuy nhiên, chúng ta mỗi người đều có nhiệm vụ "đề kao kãnh zác" moại lời noái, moại hành động cũa zã trong tương lai.

Nếu THồ trỡ kờ hay lương lẹo thì chúng ta có nhiệm vụ tấn kông zã mạnh gấp mười lần hơn. ..mà không thương tiếc..

Anh NĐHV và các thân hữu kùng chiến tuyến với tui nghĩ răng ?? Xin được thĩnh ý.
Thân ái,

MT

From: Patrick03 Lew
Sent: Saturday, October 31, 2015 9:07 PM
Subject: Fwd:  HIỆN TƯỢNG TRÚC HỒ. Thích Cọng.  



  VÀI NHẬN XÉT VỀ TRÚC HỒ

            Như đã có lần chúng tôi  thưa chuyện với quý vị về “ hiện tượng Trúc Hồ “ bổng hứng Thích Cọng trên internet.  Nay thêm một lần nữa xin phép góp ý như sau: Gia tộc Trúc Hồ nguyên thủy là thuộc dòng  họ thuần túy Quốc Gia đạo hạnh, chống Cọng. Sở dĩ thời gian  gần đây Trúc Hồ có tuyên bố một vài câu  hớ hênh cổ xúy  hòa hợp có lợi cho Cọng Sản là vì tuổi trẻ dễ tin, dễ bị thầy dùi mua chuộc, mua bán ,trao đổi với VC rất hời đi váo lối mòn của báo   Người Việt  vì  “Thương mại” mà  bán rẻ danh dự của mình . Thật đáng tiếc .
 
              Hiện nay,Trúc Hồ đang điều hành  một cơ sở truyền thông khá nổi tiếng tại Hải Ngoại,  là một miếng mồi ngon béo bở mà  Việt Cọng rất thèm.  Do đó với bất cứ giá nào VC phải gài người  và áp dụng mọi thủ đoạn như hứa hẹn quyền lợi,  cổ phần , hoặc hù dọa v.v. Trong khi đó những tên Việt gian làm cố vấn cho Trúc Hồ , mớm mồi cho Trúc Hồ phát ngôn những ngôn từ có lợi cho Cọng Sản. Chúng dẫn dắt Trúc Hồ đi vào lối rẽ phản lại Tổ Quốc Việt Nam,  nên mới bị toàn thể đồng bào Hải Ngoại đồng tình phản đối. 

Nếu Trúc Hồ khôn ngoan , nghe lời vợ  biết cải chính thì sự việc sẽ không có gì phải bàn tới. Nhưng  vì Trúc Hồ nhát gan sợ VC trả thù nên làm ngơ “Tiến thối lưỡng nan ”  khinh rẻ đồng bào,  nên uy tín của Trúc Hồ càng ngày càng xuống thấp thê thảm  và còn bị độc giả khinh miệt , khó ngóc đầu lên được giữa thành trì chống Cọng của Thủ Đô tị nạn Cọng Sản tại Nam California, Hoa Kỳ .

      Nay thì mọi chuyện đã xảy ra không lợi gì cho  đài SBTN và cá nhân Trúc Hồ. Trúc Hồ đang bị sao quả ta chiếu vì hạn hán “ Thần khẩu hại xác phàm “.  

Mong Trúc Hồ sớm thức tỉnh , đừng để Chuyện gì sẽ đến rồi sẽ đến  xảy ra thật bất ngờ, không lợi gì cho sự nghiếp cá nhân Trúc Hồ .

Kính chúc Trúc Hồ sớm lấy lại sự bình an trong tâm hồn và thề xác .

         NGUYỄN ĐÌNH HOÀI VIỆT


 Trúc Hồ nói:  
"Chúng ta phải nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ CHXHCNVN bây giờ là một nước có thành viên trong Liệp Quốc... ​ ​chúng ta không có đòi hỏi nhiều, chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi ...
​ ​chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ...cái đó hoàn toàn sai...
​ ​trong thế giới chúng ta sống bây giờ chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động bằng cách nói chuyện với nhau​ ​chúng ta không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù​ ​quốc hội năm 1975 đã làm sai thì bây giờ chúng ta phải giúp quốc hội của chúng ta làm đúng lần này ..."

​Video còn đây:​
          ==è  https://www.youtube.com/watch?v=_GXMnm41


image





Preview by Yahoo







__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List