xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 7 April 2019

Objet : HDH… Gian Hùng – Gian Hèn – Gian Ác

 
FYI 


Việt Tân, Việt Cộng, Việt kiều,  
Ba đứa tụ lại tiêu điều Việt nam
Việt Tân, Việt Cộng, Việt gian, 
Ba Việt cộng lại tan hoang nước nhà.
Vịt kiều, vịt cộng, vịt tân,
Ba con bu lại quác rân xóm làng 

Bác Hồ chết phải giờ trùng  
Nên bầy con cháu dở khùng dở điên

VIỆT TÂN - VIỆT CỘNG - VIỆT KIÊU.                
CẢ BA LŨ VIỆT ĐỀU LA VIỆT GIAN                     
VIỆT CỘNG CHÚNG VỐN THAM TÀN                
VIỆT TÂN THÌ CHÚNG GIAN NGOA VÔ CÙNG. 
VIỆT KIỀU LOẠI BỊP ĐỒNG HƯƠNG


----- Message transmis -----
De : Huu Nguyen <>
À : Huunguyen <>
Envoyé : vendredi 5 avril 2019 à 21:57:06 UTC+2
Objet : HDH… Gian Hùng – Gian Hèn – Gian Ác


Gia Đình Bác Tám…

Posted on 06/04/2019by Hữu Nguyên
Kính thưa Quý vị,
Tưởng niệm 44 năm Quốc Hận, người Việt yêu nước chống cộng khắp thế giới, vừa căm phẫn ghê tởm trước muôn vàn tội ác của VC, vừa khinh bỉ, ghê tởm trước những “chính trị gia gốc Việt” phản bội, miệng hô hoán “phục vụ cộng đồng”, nhưng cam tâm bán rẻ linh hồn cho quỷ đỏ VC, sẵn sàng cong lưng uốn gối, bợ đỡ những bàn tay VC, đã thảm sát không biết bao nhiêu người vô tội VN. Trong số “chính trị gia gốc Việt” phản bội đó, chúng ta không thể không kể đến LS Hoàng Duy Hùng (HDH). Bài viết sau đây, ghi lại tâm tư của một gia đình người Việt tỵ nạn, về vị dân cử HDH, với hy vọng được sự quan tâm, chia sẻ và góp ý của độc giả, nhất là từ ông HDH.
HOANG DUY HUNG 1.jpg
Tháng 3/2013, tại VN, giải thích với báo chí VC, vì sao chọn phương thức đối thoại với VC, LS Hoàng Duy Hùng cho biết: “Quan đim ca tôi vi Nhà nưc [CS] Vit Nam có th ban đu ch ging nhau có 3 đim, 97 đim còn li là chưa đng thun. Nhưng chúng ta hãy làm vic trên 3 đim ging nhau, còn 97 đim kia s gii quyết dn bng cách đi thoi”. Rõ ràng, câu trả lời của HDH cũng dại dột chết người, hệt như chú Chuột… đang thưa với Bác Mèo (hình trên): Quan điểm của Cháu với Bác có thể ban đầu chỉ giống nhau có 3 điểm: cùng có LÔNG, cùng có ĐUÔI, cùng có 4 CHÂN. 97 điểm còn lại chưa đồng thuận, nhưng Bác Cháu hãy cùng làm việc trên 3 điểm giống nhau, còn 97 điểm kia sẽ giải quyết dần bằng cách đối thoại, phải không Bác Mèo…”.
Cũng xin thưa, tất cả bài vở, ý kiến, hình ảnh, được SGT đăng tải và phổ biến qua mọi hình thức, đều được Công Ty Anti-Slapp Now Pty. Ltd. cố vấn, kiểm duyệt, chấp thuận và hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi khiếu nại, tranh tụng, đều được lắng nghe và giải quyết, khi phù hợp với “Thông Báo Trách Nhiệm Pháp Lý”, đăng trên Saigon Times (Tiếng Vit –Tiếng Anh). Nếu Quý vị nhận email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng,
Hữu Nguyên
(*) Xem thêm bài về Hoàng Duy Hùng:

HDH… Gian Hùng – Gian Hèn – Gian Ác

Hữu Nguyên
Hôm nay bà Tám đi vắng, ông Tám ở nhà sung sướng nằm khểnh, tận hưởng cái thú “vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm”. Một mình một thùng bia, uống đến chai bia thứ 9, mà vẫn thấy lòng chưa say, đầu óc còn tỉnh táo… ông cao hứng, vừa mân mê “bộ râu quặp” mà bất cứ thằng đàn ông nào, muốn sống hạnh phúc cũng đều muốn có, vừa ư ử ngâm bài Hồ Trường của Nguyễn Bá Trác:
Vỗ gươm mà hát, nghiêng bầu mà hỏi:
Trời đất mang mang ai người tri kỷ?
Lại đây cùng ta cạn một hồ trường!
Hồ trường, hồ trường, ta biết rót về đâu?…
Vừa ngâm đến đó, bỗng ông Tám giật bắn mình… Tiếng bà Tám quang quác như gà mái đẻ ngay sát bên tai:
– Nè nè, ông có biết bây giờ là mấy giờ rồi không, mà cứ nằm đó, hết bia với rượu, thơ với thẩn. Thiệt chồng con gì rõ chán mớ đời. “Gươm của ông” thì đã cong queo, lại còn rỉ sét cả năm không hề sài, vậy mà cũng bầy đặt “vỗ gươm mà hát”“Bầu của ông” thì cũng khô cạn, chẳng còn một giọt mà cũng bầy đặt “rót về đâu, về đâu”… Đây nè, ông coi tấm hình này để thấy sự hèn hạ cong lưng uốn gối trước mặt VC, của Nghị viên Hoàng Duy Hùng của ông nè…
HOANG DUY HUNG CONG LUNG TRUOC VC.jpg
Hình trên: Mang danh nghĩa dân cử, Nghị Viên Hoàng Duy Hùng đã làm nhục HĐTP San Jose và người Việt tỵ nạn CS, khi y mang danh đại diện TP, mà lại hèn hạ, cong lưng, khúm núm bợ đỡ bàn tay vấy máu người vô tội của VC Nguyễn Thanh Sơn.
Ông Tám hắng giọng: Cái gì mà bà cứ ào ào xối xả, bảo người ta hèn hạ, cong lưng, uốn gối… vậy? Bà phải hiểu, chẳng gì ông HDH cũng đường đường là một LS, một Nghị Viên, từng ứng cử Dân biểu ở một quốc gia đệ nhất siêu cường thế giới, lại là nhà cách mạng trắng đen, xanh đỏ, tím vàng… Mà tôi đã nói với bà bao nhiêu lần, bà phải nhớ lời vàng ngọc của BS Hoàng Thị Mỹ Lâm bên Đức, hễ phê phán ai cái gì, thì phải chứng minh trước tòa án hoặc đem giấy tòa xử án ra chứng minh trước mặt tôi, rồi hãy nói, bà rõ chưa? Còn ba thứ tài liệu trên mạng, là không có giá trị pháp lý…
Bà Tám chống nạnh… nhưng giọng âu yếm: Ông xã ơi là ông xã… bà BS Mỹ Lâm của ông ở tận bên Đức lận. Ông muốn nghe bả thì sang bên Đức mà nghe. Còn ở đây bây giờ, chỉ có tôi và ông. Ông có nghe tôi không thì ông bảo? Đây nè, ông coi kỹ tấm hình chụp ông HDH trước mặt cái thằng VC Nguyễn Thanh Sơn dốt nát (*), rồi hãy nói. Ông HDH khom lưng, uốn gối thì tôi bảo là khom lưng uốn gối chớ… chớ chẳng lẽ tôi bảo ông ta thẳng lưng, cứng gối… Mà đâu có phải mình tôi nói, cả diễn đàn ai ai coi hình cũng đều khinh bỉ nói vậy. Ngay cả mấy bả bán cá bán thịt, ở chợ Cabramatta cũng nói vậy đó, ông không tin cứ xuống đó mà nghe…
Ông Tám vẫn cứng giọng: Tôi đã nói với bà nhiều lần, HDH thuộc bậc đại trí, đại hiện… thời bình, ông ta là bề tôi giỏi, thời loạn là kẻ gian hùng. Đúng như cổ nhân từng nói, “trị thế năng thần, loạn thế gian hùng”…
Bà Tám cười khẩy: Ông đừng có bầy đặt nho nhe với tôi nghe. Kẻo tôi lại nho chùm, nho hột… với ông, thì ông đừng trách… Chẳng lẽ ông quên, hai chục năm trước khi sang Úc, HDH đã đến gặp cụ Huấn Cao nhờ coi tướng?
Ông Tám: Làm sao tôi quên được. Hôm đó, HDH muốn đến thăm toà soạn báo SGT, nhưng bị từ chối, vì lai lịch ông ta không rõ ràng. Đến khi nghe tiếng cụ Huấn Cao, hậu duệ mấy đời của người tử tù trong truyện Vang Bóng Một Thời của Nguyễn Tuân, là người coi tướng số nổi tiếng, nên HDH tới gặp cụ và hỏi: Tôi tên Hùng và là người con thứ 6 trong nhà nên tôi rất thần tượng Vua Hùng thứ 6. Vậy cụ coi xem, sự nghiệp của tôi sau này có hiển hách được như Vua Hùng hay không?
Bà Tám cười khanh khách: Chu choa, ông nhớ giỏi quá ta. Vậy cụ Huấn Cao trả lời sao?
Ông Tám: Cụ Huấn Cao nhìn HDH một hồi, rồi nhắm mắt, xua tay không nói. HDH lại hỏi tiếp: Thưa cụ, tướng mạo tôi to lớn đường bệ, nghi biểu tôi oai hùng khác thường, liệu tôi có là kẻ gian hùng thời loạn, hiển hách giống như Tào Tháo thời Tam Quốc hay không? 
Bà Tám: Cụ Huấn Cao cũng vẫn xua tay nhắm mắt, không nói…
Ông Tám ngạc nhiên: Ủa, sao bà biết hay quá vậy?
Bà Tám: Thì chính ông kể cho tôi nghe, ông quên rồi sao?
Ông Tám ngẩn người, đưa tay gãi đầu…
Bà Tám nói tiếp: Chỉ có điều, ông không kể cho tôi nghe… cuối cùng cụ Huấn Cao đã nói gì với HDH???
Ông Tám: ???
Bà Tám nhìn thẳng vào mắt ông Tám, rồi chậm rãi nói: Sau một hồi lâu, thấy HDH năn nỉ lậy lục mãi, cụ Huấn Cao mới mở mắt, thở dài, nói liền một hơi: Vọng tướng tri tâm, mà đã tri tâm thì biết mệnh. Tướng ông không đến nỗi tệ. Nhưng tâm ông vốn bất nhân, bất nghĩa ngay từ bé. Lại thêm trung vận, hậu vận, tâm can ông bị thiêu đốt trong giấc mộng giầu sang phú quý, công hầu danh tướng, cam tâm thờ giặc làm cha, thờ kẻ ác làm thầy, giao lưu với tụi VC là phường đại gian, đại ác trên đời, nên tướng tuỳ tâm sanh, tướng tuỳ tâm diệt, ông sẽ càng ngày càng trở nên xấu xa, ngôn ngữ chữ nghĩa của ông, ngày càng trở nên đê tiện, bẩn thỉu, nhơ nhớp hơn cả phường lạc chợ trôi sông… Riết rồi ông sẽ thực sự là kẻ đại gian, đại ác, đại bất nhân, bất nghĩa… bị người đời mãi mãi nguyền rủa… Không, ông không phải là kẻ GIAN HÙNG! ÔNG LÀ KẺ GIAN HÈN… GIAN ÁC!!!
Hữu Nguyên
(*) Xem thêm về HDH và VC Nguyễn Thanh Sơn
§  VC Nguyễn Thanh Sơn, PhoBolsaTV, BBC/VC…. CÃ LŨ ĐỀU NGU… on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
§  Ai bịa đặt đi biểu tình lấy 30 đồng? on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
§  VC Nguyễn Thanh Sơn bịa đặt người Việt đi biểu tình để lấy ba chục đô la!!! on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
§  Thiên hạ bảo ông HDH là “hoàng duy hèn” có đúng không ông??? on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
§  Cụ Trần Doãn Thường tuổi đã 94, 95 mà vẫn ưu thời mẫn thế on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
§  thất vọng về ngôn ngữ lỗ mãng thách đố đối luận của HDH on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
§  Không phải là ngôn ngữ dành cho một luật sư on Thắc mắc về Hoàng Duy Hùng???
__._,_.___

Posted by: tran chinh 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List