xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 22 October 2016

Lột mặt nạ "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 hợp tác đài VTC-NETVIET Việt cộng

 

Có nhiều tài liệu khó bề chối cãi. Nằm vùng là đây chớ con ai.


Begin forwarded message:


Lột mặt nạ "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 hợp tác đài VTC-NETVIET Việt cộng
Ngô Kỷ thực hiện mạng Bosaleaks để lột mặt nạ bọn "cáo Việt cộng đội lốt cừu Quốc Gia"



Inline image 8

Little Saigon ngày 21 tháng 10 năm 2016


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Thứ Hai rồi, Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch "Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai," kiêm Chủ tịch "Hội Đồng Quản Trị Trần Hưng Đạo Foundation" kể cho tôi nghe rằng tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tức Joseph Chuẩn vừa mới lên tiếng dọa dẫm sẽ kiện ông Phan Kỳ Nhơn, vì thứ Năm tuần qua ông Phan Kỳ Nhơn đã lên tiếng tố cáo đài truyền hình VBS 57.6 có liên hệ với đài VTC-NETVIET Việt cộng, phổ biến tài liệu Việt cộng tại hải ngoại, mà đài VBS này do tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn làm tổng giám đốc. 

Vừa nghe kể xong, tôi "lùng bùng" cả lỗ tai, tôi tự hỏi cái tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn này là cái thá gì mà cứ ăn rồi đòi "kiện cáo" người này người nọ suốt hàng chục năm qua, và bây giờ lại tiếp tục dỡ thói dọa dẫm như vậy. Tôi khinh bỉ, phỉ nhổ, bất mãn, phẫn nộ trước thái độ vô liêm sỉ, láu cá, ngang ngược, dị hợm, lố bịch của tên vô lại, chính vì vậy tôi quyết tâm bảo vệ "chiến hữu" Phan Kỳ Nhơn tới cùng. Là người đấu tranh, tôi vô cùng quý trọng tư cách và cảm kích tinh thần Quốc Gia chống Việt cộng, chống Việt gian cao độ của ông Phan Kỳ Nhơn, Tôi có hứa với ông Phan Kỳ Nhơn là tôi sẽ tiếp tay với ông trong việc đúc kết tài liệu nhằm công khai lột mặt nạ tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn này có liên hệ và tiếp tay cho Việt cộng, qua việc đài truyền hình VBS của hắn đã và đang phổ biến nhiều tài liệu, chương trình của Việt cộng tại Mỹ và Canada.

Chưa kịp viết bài, thì sáng nay thấy trên net cái Thông Báo Họp Báo do ông Phan Kỳ Nhơn ký mời họp vào thứ Bảy này để đối phó với tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS 57.6 của hắn, nên tôi viết vội bài viết này để giúp ông Phan Kỳ Nhơn có đủ tài liệu chứng minh trong buổi họp báo vào thứ Bảy này. 

Hầu hết bài tôi viết thuộc dạng tài liệu, và vì tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng," do đó bài viết thường rất dài vì có đính kèm các tài liệu, phim, ảnh để dẫn chứng, do đó độc giả cần kiên nhẫn khi đọc, nếu không rảnh để đọc thì có thể SAVE vào cái FOLDER để làm tài liệu sau này khi cần. Trình bày một vấn đề phức tạp và lạ lẫm để độc giả có thể hiểu được sự việc là một việc làm không dễ dàng, do đó tôi cố gắng giải thích rõ ràng và sắp xếp chi tiết theo thứ tự ưu tiên, xin quý vị lưu ý các phần quan yếu được đóng khung và viết chữ màu xanhđỏ. Vì muốn tránh bài quá dài, nên tôi chỉ trích một phần ngắn từ mỗi bản tin hay bài viết, muốn đọc trọn vẹn bản tin hay bài viết, xin quý vị bấm vào cái Link mà tôi đặt ngay trên đầu bài được trích dẫn. 



Inline image 2
Inline image 3
Inline image 4

Ngô Kỷ và ông Phan Kỳ Nhơn sát cánh trong công cuộc đấu tranh



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh ngay cho quý vị thấy đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có liên hệ với Việt cộng, mời quý vị đọc các tài liệu của cơ quan truyền thông VTC - NETVIET Việt cộng dưới đây, xác nhận rằng đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có địa chỉ 16331 Gothard Street, Suite B, Huntington Beach, Ca 92647 là "Đối Tác" và là "Văn Phòng Đại Diện Ủy Thác Tại Hoa Kỳ" :






Xin bấm vào Link này để biết đầy đủ tin tức về đài VTC-NETVIET:

http://netvietvtc10.com/tin-tu c-cong-ty
Kênh VTC10-NETVIET chính thức phát sóng vệ tinh khu vực châu Âu và Bắc Mỹ








Inline image 5






Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trước khi tôi trình bày về gốc gác và chủ trương hoạt động của đài Việt cộng VTC-NETVIET, cùng với sự liên hệ của đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tôi xin chia sẻ một số dữ kiện liên quan đến vấn đề "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS từng lên tiếng dọa dẫm kiện cáo cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Little Saigon nói chung, và ông Phan Kỳ Nhơn nói riêng. vào tháng 7 năm 2011. Xin kính mới quý vị bấm vào cái Link Youtube dưới đây:


Uploaded on Jul 21, 2011
Thông báo cuả LM Nguyễn Ngọc Chuẩn phản bác lời tố cáo cuả ông Phan Kỳ Nhơn trên đài VBS-TV







"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS đăng Lời
Minh Xác dưới đây trên nhật báo Việt gian "Người Việt" ngày 22-7-2011


Xin bấm vào Link dưới để xem Bà Trần Thanh Hiền, thành viên 
trong tổ chức đấu tranh trong cộng đồng tố cáo và lên án
 "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và đài VBS vào tháng 5 năm 2011


Uploaded on Aug 28, 2011 Video này được Phố Bolsa TV phát hình tháng 5/2011.

Giáo dân và nhà đấu tranh Trần Thanh Hiền viết thư phản đối gởi 
"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, tổng giám đốc đài VBS, 10 -1 - 2011

Inline image 1

From: laura tran <laurahientran@yahoo.com>
To: Một số nhân vật tai mắt có uy tín trong cộng đồng
Sent: Monday, January 10, 2011 17:26:25
Subject: Nhờ quy vị chuyển cho lm Chuẩn vì tôi chuyển không được


Kính thưa: Lm Nguyễn Ngọc Chuẩn, Tổng Giám Đốc Đài TH VBS,


Tôi là Trần Thanh Hiền, đại diện web site Tiếng Nói Giáo Dân vùng Nam California đồng thời cũng là Tổng Thư Ký của UB chống Tuyên vận CS tại Nam California, xin hồi âm lá thư ông mới viết cho tôi (mà rất tiếc tôi mới được biết vào lúc 3 PM ngày thứ Ba 10/1/2011 sau khi nói chuyện với Ô. Bùi Mạnh Cường).


Thưa Lm, qua sự tự giới thiệu về thân thế, sự nghiệp của ông, ông cho biết là Lm VN đầu tiên chịu chức tại Orange County. Tôi rất tiếc, dù là giáo dân thuộc vùng này khá lâu nhưng tôi chưa hân hạnh được quen biết ông và chỉ được nghe nói rất nhiều về ông cách nay khoảng  20 năm khi ông vừa xuất tu để trở về đời sống trần  tục và  gần đây đã rũ bỏ cuộc sống trần tục để trở về  lại nếp sống tu trì…? và qua Giám Mục Mai Thanh Lương, ông đã được cất nhắc lên làm Tổng Giám Đốc đài TH VBS vài năm nay?


Thưa Lm,


Tôi hơi ngạc nhiên về thái đô hằn học của Lm đối với một người hoàn toàn xa lạ như tôi và chưa hề có hận thù hay ác ý  gì với ông trước đây! Những gì tôi viết cho Ls Văn là hoàn toàn sự thật mà nhiều người đấu tranh ở Cộng đồng này đã biết và đồn đãi  về chương trình truyền hình do ông làm TGĐ. Ông biết ở đời “không có lửa không thể có khói” mặc dù hệ thống VBS được bảo trợ hết sức an toàn bởi GM Mai Thanh Lương, một chức sắc VN cao cấp nhất của Giáo Hội CG tại Hoa Kỳ, người đã được  đón tiếp hết sức trịnh trọng tại quê hương Ngài trong lần đầu tiên Ngài về thăm VN cách nay không lâu. Theo tôi chức Giám Mục hay thậm chí  chức Hồng Y như Hồng y Phạm Minh Mẫn  chưa thể bảo đảm hoặc nói lên tinh thần vô tư hoặc chống Cộng  huống hồ môt  Lm đã từng có thời gian lâu dài sống đời trần tục.


 Chuyện Lm đến thăm Gs Nguyễn Thanh Liêm  và Ông Phan Kỳ Nhơn  (như tôi đã đề cập trong email) không phải là chuyện dựng đứng?  ông  đã xác nhận là sự việc đó có thật nhưng theo ông là chỉ với mục đích thăm hỏi xã giao? Sự thật ra sao thì Gs Nguyễn Thanh Liêm  và ô. Phan Kỳ Nhơn còn sống cả, Ls Văn có thể tham khảo đễ biết rõ sự thật.  Tôi chỉ  báo cho Ls Văn biết nhưng gì tôi nghe nói trong những phiên họp của ủy ban đấu tranh chống Cộng mà tôi là một thành viên, không ngoài mục đích để thông tin  cho Ls Văn  biết những gì đã và đang xảy ra trong CĐ này để ông Văn  biết, theo dõi và  tự quyết định như từ trước đến nay tôi vẫn làm trong tư thế một người từng bênh vực, yểm trợ  Ls Văn từ gần 20 năm nay, tôi không hề có ý gây chia rẽ giữa Lm và Ls Văn vì tôi không có nhu  cầu đó.  Ông cũng chưa hề gây thù hằn hay đụng chạm gì đến cá nhân tôi do đó việc đánh phá ông là chuyện vô bổ đối với tôi! Thiện chí của tôi  chỉ là cảnh báo cho Ls Văn về những gì tôi nghe biết vì không muốn những người trẻ đầy tương lai của CĐ này lại vô tình rơi vào môt cạm bẫy nào đó do địch cài phá, làm cho mất uy tín.


Lm nói ông không hề biết về Lm Nguyên Thanh? ông không biết  không có nghĩa là Lm Nguyên Thanh không hiện hữu! Và nếu ông không biết thật, tôi xin giới thiệu Lm Nguyên Thanh là một Lm tuyên úy của Thủy Quân Lục Chiến trước năm 75, đi tù cải tạo 13 năm  và được sang Hoa Kỳ theo diện H0, Lm Thanh không may mắn đươc tuyển dụng tiếp tục thi hành nghĩa vũ Lm vì tuổi tác đã già và khả năng Anh ngữ kém, cùng hoàn cảnh bi đát với một số Lm tuyên úy quân đội khác đang sống lây lất tại Hoa Kỳ. Chúng tôi biết rõ Lm Nguyên Thanh vì ông là bạn cùng lớp với ông xã tôi là ông Hoàng Quý,(Ông HQ trước đây  là bí thư của Đức Ông Nguyễn Đức Tiến, đã phục vụ  12 năm liên tiếp tại Trung Tâm Công Giáo VN giáo phận Orange trước khi ông lâm bạo bệnh và qua đời cách nay 3 năm nay). Có thể Lm không  biết Ông Hoàng Quý là ai vì thời gian đó hình như ông đang xuất  tu!


Anh ruột và cậu ruột tôi cũng là Lm, do đó, tôi khuyên Lm nên bỏ ngay ý nghĩ chụp mũ người khác chính kiến với ông là gây chia rẽ, phá hoại Cộng đồng, theo tôi thì chỉ những ai tiếp tay với Cs vì lý do này  hay lý do khác, vô tình hoặc hữu ý khi chiếu các sinh hoạt của chúng tại hải ngoại mới chính là chọc tức đồng bào và gây chia rẽ CĐ theo nghị quyết 36 của chúngÔng nên hiểu là cá nhân tôi cũng như những tổ chức đấu tranh  chống Cộng trong CĐVN không hề muốn vuốt râu hùm, nghĩa là không hề muốn đụng chạm vô cớ đến các ông là những người  đầy quyền lực đang nắm truyền thông trong tay. Trong tư thế là người làm truyền thông và nhất là truyên thông Công giáo, chăc ông biết rõ hơn ai hết  về nghị quyết 36 của CSVN đang muốn bỏ tiền ra  dùng truyền thông để làm gì ở hải ngoại này và chúng tôi hy vọng  rằng  không ai có thể vô tình hoặc hữu ý  kéo  theo những người trẻ đầy tương lai của CĐ tỵ nạn này vào guồng máy tinh vi  đó. Đó là quan điểm của tôi  trong việc này.

Xin trân trọng kính chào Lm

Trần Thanh Hiền (ngưng trích)







Một số thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng mới của đài truyền hình VBS Television
 họp báo bày tỏ thắc mắc về một số vấn đề trong cuộc thi 








Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 1
Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 3

Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 4

Uploaded on Aug 27, 2010





Thí sinh cuộc thi tuyển lựa tài năng đài VBS họp báo bày tỏ thắc mắc - Phần 7
Uploaded on Aug 27, 2010


"linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn giám đốc đài truyền hình VBS trả lời báo chí về thắc mắc 
của một số thí sinh dự thi, và những vấn đề liên quan đến cuộc thi Tuyển Lựa Tài Năng Mới của đài VBS.



LM Chuẩn giám đốc đài VBS trả lời báo chí về cuộc thi tài năng mới - Phần 2
Uploaded on Aug 27, 2010

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Không phải đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn tuyên truyền cho Việt cộng mà thôi, mà bên cạnh đó đài VBS còn thông đồng, chứa chấp, dung túng, cấu kết với những tên Việt gian, tạo điều kiện và cơ hội cho những tên Việt gian này xuất hiện tuyên truyền trên đài VBS. Điển hình là con "đượi" Việt gian Michelle Phương Thảo xuất hiện thường xuyên trên đài VBS, mà ai ai cũng biết con "đượi" này là tay sai Việt cộng. Mới quý vị bấm vào Link này  https://terrorism-vn-red-flag .blogspot.com/2016/09/hoi-mu-o -che-du-cho-viet-gian-nhay-du. html   để đọc toàn bài tôi từng lột mặt nạ nối giáo cho giặc cộng của y thị và đồng bọn.
























Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh đài truyền hình VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn có liên hệ mật thiết với Việt cộng, mời quý vị đọc bài viết chính thức của đài VTC khen tặng và giới thiệu dịch vụ thương mãi của đài truyền hình VBS, và  nội dung là xác nhận đài VBS hợp tác với Việt cộng để bán đồ đạt Việt cộng ra hải ngoại, và đài VBS xin phép "chính phủ Việt cộng" mở văn phòng đài VBS tại Việt Nam. Xin lưu ý các chỗ chữ màu đòxanh.



Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt

Thứ tư, 18/12/2013, 03:23 AM


(VTC News) - Hàng năm, Bộ Công thương tổ chức nhiều cuộc xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước cũng như mời gọi đầu tư cho các doanh nghiệp Việt Nam. 

Tuy nhiên, thực tế vẫn chưa phát huy được nhiều bởi công tác tuyên truyền quảng bá chưa thường xuyên liên tục... Chính vì điều này, ông Lê Hải Châu đã cùng với Đài Truyền hình phát tiếng Việt –Mexico tại Hoa Kỳ (VBS Television) đệ trình lên Chính phủ Việt Nam cho phép mở văn phòng thường trú kênh truyền hình phát tiếng Việt và tiếng Mexico của Đài VBS Television tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ ra nước ngoài. 
Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt.

Ông Lê Hải Châu được các doanh nghiệp miền nam biết đến như nhà tư vấn cao cấp , đồng thời cũng là người đưa ra nhiều ý tưởng hay trong mọi lĩnh vực, giúp các doanh nghiệp đưa ra những hoạch định chính xác trong quản trị ,sản xuất cũng như kinh doanh mang lại hiệu quả cao. 

Lê Hải Châu chính là người đầu tiên và duy nhất tiên phong sản xuất chế biến các sản phẩm từ ngựa, với nhà máy sản xuất quy mô và chuẩn mực theo tiêu chuẩn Quản lý ISO.22000:2005 và luôn được người tiêu dùng tín nhiệm. Trong đó, sản phẩm cao xương ngựa được nhiều người ưa chuộng vì có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. 

Chính những sản phẩm cao xương ngựa của ông (Cao ngựa Chu Việt) đã được chào bán ở một số nước như: Úc, Đức, Lào. Và mới đây, Cao ngựa Chu Việt của ông đã được Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA
) sau khi kiểm soát gắt gao các sản phẩm, đã đồng ý cấp giấy phép để sản phẩm Cao ngựa Chu Việt được nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.

Ngoài ra, do thường xuyên được các doanh nghiệp mời tư vấn nên ông Lê Hải Châu thấu hiểu được những trăn trở của nhiều doanh nghiệp về những sản phẩm, dịch vụ của mình không có được nhiều cơ hội quảng bá, xúc tiến ra nước ngoài. Làm thế nào đưa hàng của các doanh nghiệp Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới? Đây là câu hỏi khiến ông tốn nhiều thời gian suy nghĩ nhất. Và rồi ông quyết định một mình bay sang Mỹ rất nhiều lần để tìm hiểu và thuyết phục Đài Truyền hình phát tiếng Việt – Mexico tại Hoa Kỳ (VBS Television) thực hiện kênh quảng bá hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam ra nước ngoài.

Sau khi thuyết phục được VBS Television để có kênh truyền hình, ông Châu đã bàn bạc và đi đến thống nhất với VBS Television về giá cả hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí thấp nhất cho mỗi lần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. 

Đối với Đài Truyền hình VBS Television, là Đài tiên phong đi đầu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm đến nước Mỹ- Canada và ra toàn thế giới thông qua kênh truyền hình VBS Television, đồng thời đã thiết lập được hệ thống truyền hình cực mạnh về tầm phủ sóng, về nội dung và kỹ thuật như: 2 kênh phát hình riêng cho người Việt tại California, 2 kênh cho người Việt trên khắp 50 tiểu bang của Hoa Kỳ và cho người Việt trên toàn đất nước Canada – châu Âu: vbstelevision.com và kênh bán hàng trên truyền hình vbsdistribution.com.và kênh phát tiếng Mexico poderlatinotv.com

Dưới đây là những trao đổi của ông Lê Hải Châu về các vấn đề mọi người quan tâm:

Theo ông loại sản phẩm, dịch vụ nào có thể quảng bá, giới thiệu hiệu quả trên 
kênh truyền hình VBS Television?

Bằng kinh nghiệm của mình cũng như qua tìm hiểu thực tế, tôi thấy Kiều bào ta có nhu cầu rất cao về các sản phẩm truyền thống của Việt Nam, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm,Nông sản ,bất động sản.Dịch vụ: Du lịch,pháp lý,Hôn nhân,Thẩm mỹ,Nha khoa …Nhưng lại rất thiếu thông tin
 về các sản phẩm này từ trong nước.

Hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam rất cần xúc tiến bán hàng cũng như xuất khẩu ra nước ngoài, ông có tư vấn gì cho họ?

Hiện nay chúng tôi đã thực hiện kênh bán hàng trên truyền hình và thành lập Công ty VBS thương mại và hỗ trợ xuất nhập khẩu – bán hàng trên truyền hình của Đài VBS Television. Qua kênh bán hàng, nếu sản phẩm được khách hàng yêu thích thì Công ty này sẽ giúp các Doanh nghiệp đưa ngay mặt hàng đó vào siêu thị và đặc biệt là các siêu thị Người Việt ,Siêu thị Châu Á để phục vụ người tiêu dùng. 

Giá cả chi phí cho truyền thông quảng bá sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trên kênh truyền hình VBS Television như thế nào?

Cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp Việt.

Khi các doanh nghiệp có tầm nhìn để đưa con thuyền mình ra khơi xa đánh bắt xa bờ thì sẽ phải đầu tư quảng bá sản phẩm cũng như các dịch vụ trên kênh của Đài VBS Television thì có thể liên hệ trực tiếp với tôi để có thể được tư vấn chi phí cho phù hợp với quy mô và ngân sách của  doanh nghiệp hiện thời . 

Xin cảm ơn ông.

Chúng tôi kỳ vọng thông qua ý tưởng của Ông và 
kênh truyền hình VBS Television các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội để đưa sản phẩm của mình ra thế giới từ chương trình này .  
Nguyễn Thái Bình  (ngưng trích)


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trờ lại đề tài đài VTC-NETVIET của Việt cộng, tôi muốn minh xác rằng tôi không làm công việc "tuyên truyền" hay phổ biến tin tức Việt cộng vì đó không phải là chủ trương hay nhiệm vụ của tôi, hơn nữa trong thời đại internet "thế giới trong bàn tay," chỉ cần vào Google thì cái gì chẳng có, cái lý do chính yếu mà tôi trưng dẫn các tài liệu Việt cộng ra đây là vì tôi muốn quý vị chứng kiến tận mắt sự "nối giáo Việt cộng" của đài truyền hình VBS dưới sự lãnh đạo của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chẩn. Để quý vị hiểu rõ cơ cấu tổ chức, mục đích, hoạt động của VTC -VIETNET ra sao, và sự liên hệ của đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chẩn thế nào, xin mời quý vị đọc nguyên văn tài liệu Việt cộng dưới đây, rồi sau đó tôi sẽ trình bày tiếp.




NETVIET – VTC10 lối nhỏ thành đường

Thứ hai, 24/09/2012, 12:47 PM

Không những là vinh hạnh mà còn là trách nhiệm lớn khi Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC được định danh có 4 kênh truyền hình trong số 10 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia vào ngày mồng 6 tháng 7 năm 2012, nằm trong 4 cơ quan truyền thông: VTV: 4 kênh, VTC: 4 kênh, cùng Kênh truyền hình Thông tấn Vnews và Kênh truyền hình Công an Nhân dân  ANTV. Mà theo Thông tư của Bộ Thông tin – Truyền thông được ghi là “Kênh chương trình Truyền hình trong nước phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu của quốc gia”.

Bốn kênh truyền hình thiết yếu quốc gia của VTC đều là những kênh truyền hình được hình thành có quy mô tổ chức, nhân lực và thiết bị xứng tầm nhiệm vụ nó đảm nhận. Nếu như Kênh Thời sự - Chính trị tổng hợp (VTC1), Kênh Phòng chống giảm nhẹ thiên tai - hiểm họa phục vụ cộng đồng (VTC14), Kênh Nông nghiệp – Nông thôn – Nông dân (VTC16) mục tiêu là thông tin đối nội trong nước, thì Kênh Văn hóa Việt (VTC10 – NETVIET) lại là kênh thông tin đối ngoại hướng tới cộng đồng người Việt ở nước ngoài.
Ngày 14 tháng 2 năm 2012 Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI có kết luận về Chiến lược phát triển Thông tin Đối ngoại giai đoạn 2011 – 2020 xác định rõ “Thông tin Đối ngoại là một bộ phận rất quan trọng trong công tác tuyên truyền và công tác tư tưởng của Đảng, là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài”.


Sáu tháng sau vào đầu tháng 8 năm 2012 Thủ tướng Chính phủ đã ra Chỉ thị về việc triển khai thực hiện Chiến lược phát triển Thông tin Đối ngoại giai đoạn 2011 – 2020 theo đó, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan trực thuộc Chính phủ, Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung triển khai một số công việc trọng tâm, từ quán triệt nội dung, xây dựng chương trình hành động, đến xây dựng kế hoạch và dự toán kinh phí, bố trí ngân sách nhà nước và huy động các nguồn kinh phí khác. Trong Chỉ thị này Chính phủ cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho các Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Bộ Tài chính, cùng Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.


Không phải đến lúc này Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC mới ý thức được tầm quan trọng của thông tin đối ngọai. Mà giữa tháng 11 năm 2009, tức là sau 3 năm thành lập Đài THKTS VTC, Đài đã đầu tư nhân lực và thiết bị kỹ thuật thực hiện thể nghiệm Chương trình truyền hình đối ngoại đa phương tiện trên Kênh VTC10. Tôi nhớ hồi đó lãnh đạo Đài VTC và Kênh VTC10 đã tiến hành phân tích và khảo cứu các nhóm đối tượng khán giả, nhu cầu và mục đích của khán giả, cùng xu hướng xem truyền hình của người Việt Nam ở nước ngoài. 


Cùng với một đội ngũ cố vấn có uy tín thẩm định và định hướng nội dung như Gs Sử học Phan Huy Lê - Chủ tịch Hội Sử học Việt Nam, Gs Trần Lâm Biền, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, Nhà báo – Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại Lê Nghiêm, Nhà ngoại giao – Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu, cùng Nhà báo – Nhạc sĩ Trần Đức, những dữ liệu ấy được lãnh đạo Đài VTC và Hội đồng Cố vấn xây dựng thành luận chứng cho Kênh VTC10 với các chương trình chủ đạo mang nội dung Văn hóa Việt.


Các chương trình hồi đó chia làm hai phần: Sản xuất và Biên tập khai thác miễn phí bản quyền. Các chương trình sản xuất có “Gói tin tức thời sự và phóng sự” thời lượng 15 phút phát sóng hằng ngày có tên “Việt Nam ngày nay”. “Gói phim phóng sự - tài liệu” thời lượng 30 phút phát sóng một tuần 2 kỳ.


 Nhóm chương trình Tạp chí chuyên đề Văn hóa Việt có 12 mũ chương trình thời lượng 30 phút phát mỗi ngày hai mũ từ thứ hai đến thứ bảy mỗi tuần. Có một chương trình sản xuất phim chuyên san “Lai Châu miền đa sắc màu văn hóa” thời lượng 60 phút phát thứ sáu tuần cuối tháng. Hồi đó tôi tham gia thẩm định bản tin “Việt Nam ngày nay” hằng ngày và một số chương trình tuần khác. Nhìn danh mục tên các chương trình tuần nhận ra ngay đậm đặc bản sắc Văn hóa Việt: Lịch sử Việt Nam, Người Việt trẻ, Di sản Văn hóa, Gia đình Việt, Làng nghề, Người xa quê, Nhịp cầu quê hương, Tiếng Việt, Văn hóa ẩm thực, Góc nhìn nhà đầu tư, Khám phá Việt Nam, Chân dung nghệ sĩ. 

Còn gói chương trình Biên tập khai thác miễn phí bản quyền thời lượng từ 30 đến 60 phút phát hằng tuần, có Phim truyền hình, Ca nhạc dân tộc, Phim tài liệu Sân khấu, Hài kịch, Gameshow.

Giám đốc Kênh VTC10 Phan Chí Thanh là người có suy nghĩ độc đáo khi nói về hai kênh truyền hình đối ngoại trong nước song hành. Tôi thích Phan Chí Thanh nói chuyện theo cái cách diễn đạt pha chút hình ảnh biền ngẫu, rằng, đã sinh ra VTV4 lại sinh thêm VTC10. Cũng hợp lý. Có đại bác vẫn cần tới tiểu liên, súng trường; có đường lớn cũng cần có thêm lối nhỏ. Nhưng lối nhỏ VTC10 mở nay đã thành đường. Là một con đường riêng. 


Giống như cái cách VTC mở đường bằng đôi chân trần “Con đường truyền hình số mặt đất” đầu tiên ở Việt Nam chỉ sau nước Anh có 3 năm. Cũng mới 3 năm mà con đường VTC10 – NETVIET mở hướng đi, đã phát triển về chương trình và thời lượng phát sóng, cùng với mở rộng diện phủ sóng từ châu Á sang châu Âu và châu Mỹ. Và ngôn ngữ ban đầu duy nhất một tiếng Việt, nay có cả phụ đề tiếng Anh và tiếng Anh.

Nếu như 3 năm trước Bản tin tổng hợp và Phóng sự chính luận mới chỉ có bản tin “Việt Nam ngày nay” thì nay riêng bản tin này đã có hai phiên bản trong nước và ngoài nước. Và đã mở thêm hai bản tin “Open Việt Nam” với 3 phiên bản “Kinh tế đối ngoại”, “Việt Nam góc nhìn của bạn”, “Việt Nam hội nhập – phát triển bền vững” và “Bản tin tiếng Anh Vietnam
 Journal”. Tất cả cùng phát sóng hằng ngày, dùng hai ngôn ngữ Việt và Anh. 

Nếu như 3 năm trước chỉ có nhóm chương trình Tạp chí chuyên đề Văn hóa Việt, nay mở rộng có Phóng sự tài liệu với ba phiên bản: Nhịp sống mới, Góc cuộc sống, Một ngày làm người Việt. Giao lưu chính luận trường quay với hai phiên bản: Đường đến thành công, Top Việt Nam. Trò chơi truyền hình có Gameshow Việt Nam biển bạc. Phim Chuyên san cũng có  se-ri phim tài liệu mang tính phản biện khoa học sâu sắc về những vấn đề chính trị xã hội mà cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài cũng như nhân dân thế giới quan tâm. Trong truyền hình, diện phủ sóng và người xem là quan trọng nhất.

Tại Việt Nam: Kênh NETVIET – VTC10 được phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTC bao gồm truyền hình số mặt đất, truyền hình số vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình IPTV, truyền hình di động qua mạng 3G. Phát trong dịch vụ truyền hình cáp của 52 tỉnh thành trong đó có các hãng truyền hình cáp uy tín lượng thuê bao lớn như truyền hình cáp Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cùng dịch vụ IPTV của MyTV. Thông qua vệ tinh Vinasat 1, VTC10 còn được phủ sóng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, Lào, Thái Lan và Campuchia.

Tại Hàn Quốc, một số chương trình Gói truyền hình đối ngoại được phát sóng miễn phí trên kênh truyền hình Ariang – Hàn Quốc.

Tại Đài Loan
, VTC10 được đưa vào dịch vụ truyền hình IPTV của Công ty Chunghwa Widebank Best Network (CWBN) tại Đài Loan. Một số chương trình của gói đối ngoại được phát trên dịch vụ webTV của Đài Phát thanh Quốc tế Đài Loan (RTI).

Tại Trung Quốc, một số chương trình của Kênh VTC10 được phát sóng trên Đài Truyền hình Quảng Tây tại tất cả các hạ tầng vệ tinh và cáp.


Tại Mỹ và Canada, gói truyền hình đối ngoại được phát sóng trên Kênh truyền hình VBS tại Mỹ và Canada thông qua phương thức vệ tinh, cáp, truyền hình số mặt đất, IPTV. Hợp tác phát sóng với Công ty AMC có trụ sở tại bang California –Mỹ một số chương trình của gói đối ngoại trên Kênh Vsky Culture qua vệ tinh tần số 9655 của Dish Network tại Mỹ.

Tại châu Âu, Kênh VTC10 được cung cấp trong dịch vụ IPTV của Công ty VIPTV có trụ sở tại Đức, phục vụ khán giả ở các nước Anh, Pháp, Nga, Đức, Tiệp, Séc, Ba Lan.


Tại Úc, Kênh VTC10 được đưa vào gói dịch vụ truyền hình vệ tinh của Công ty Pacific Media cung cấp cho khán giả tại Úc và Newzealand.

Công ty VTCI là mô hình quan hệ quốc tế truyền thông, đơn vị liên kết với Kênh VTC10 đã tạo dựng mối quan hệ quốc tế có hiệu quả trong việc truyền thông các chương trình của NETVIET - VTC10 ở những mức độ khác nhau tại các quốc gia phương Tây. Khác với Việt Nam sản xuất chương trình và truyền thông khép kín trong một Đài truyền hình, phần lớn các quốc gia ngoài lãnh thổ họ tách riêng và hoạt động độc lập. Cũng đa phần là các hãng tư nhân. Chính vì lẽ đó Công ty VTCI đưa truyền thông NETVIET – VTC10 trong quan hệ ngoài nhà nước “Công ty nói với Công ty” tới các quốc gia đó thuận lợi hơn vượt qua các rào cản quản lý ngặt nghèo mang tính nhà nước.

Giống như sau 25 năm đối đầu với Trung Quốc Cộng sản, Tổng thống Mỹ Richard Nixon đã sang thăm Bắc Kinh vào năm 1972 phá vỡ tảng băng ngoại giao, Thủ tướng Chu Ân Lai ra phi trường đón giữa trời băng tuyết mà cả hai người cùng để “đầu trần không đội mũ” ôm hôn nhau như…bạn bè lâu xa mới gặp. Để sau đó là “Ngọai giao bóng bàn”. Nghe chuyện này Giám đốc Kênh VTC10 Phan Chí Thanh cười toáng đã kể tôi nghe chuyện đưa chương trình VTC10 vào California Mỹ. Lường trước sẽ phải vất vả trong thuyết phục và đàm phán dự tính sẽ phải 10 năm. Thì không ngờ gặp may thuận lợi, được một Đài truyền thông của một linh mục nhận. Vị linh mục này có Đài phục vụ truyền bá đạo, cộng đồng người Việt ở đây đông, nếu có thêm các chương trình Văn hóa Việt của NETVIET – VTC10 càng thêm phong phú. Và NETVIET – VTC10 đã lên sóng ở California.

Nguyên lý của truyền thông là chọn đối tượng. Bằng nghiên cứu hoàn cảnh tha hương và tâm lý người Việt ở xa Tổ quốc để quyết định nội dung chương trình cho phù hợp. Thể thao, ca nhạc, phim truyện không bằng nước ngoài. Chính trị thì nhậy cảm. Giám đốc Kênh VTC10 nói với tôi chỉ còn Văn hóa là nhập tâm. Văn hóa không có ý thức hệ và mang tính giai cấp, để trái tim nói (hoặc nối) với trái tim. Chưa biết có hợp lý không nhưng hợp tình. Không thể vì tất cả mà tùy từng quốc gia mà làm nội dung chương trình hướng tới. 

Ví như Hàn Quốc và Đài Loan là cộng đồng phụ nữ Việt làm dâu và những lao động xuất khẩu. Họ cần những thông tin gì? Những người ở đông Âu phần lớn là lao động ở lại không hồi hương, nay đã có thế hệ thứ hai, thứ ba. Cũng như ở Nga là cộng đồng người Việt sang buôn bán ở các khu chợ lớn. Người Việt ở Mỹ và 
Canada lại rời quê hương đa phần vì ý thức hệ. Tuy bây giờ tâm lý đã thay đổi nhưng chưa hẳn hết mặc cảm. Không giống như người Hoa ra đi vì mưu sinh. Các cộng đồng người Việt ra đi trong nhiều hoàn cảnh có cả thành kiến xã hội và mưu sinh.
Dù thế nào đi nữa họ vẫn là người Việt Nam. Con người dẫu ở quốc gia nào cũng có nhân sinh quan chung, là có ba thứ không được chối bỏ: Cha mẹ, Tổ quốc và Thời đại đang sống. Chính từ những nghiên cứu nhân văn ấy mà Kênh NETVIET – VTC10 chọn Văn hóa Việt làm chiếc cầu nối trái tim với trái tim. Và bây giờ thì chính những người ngoại quốc qua các chương trình của NETVIET – VTC10 đã hiểu nhiều hơn về Việt Nam. Họ sẵn sàng hợp tác với VTC10 xây dựng chương trình. Tham gia các talkshow có nội dung quan hệ quốc tế: Việt Nam góc nhìn của bạn, Ấn tượng Việt Nam, Một ngày làm người Việt…Các vị Đại sứ các nước phương Tây cũng tham gia các talkshow này.

Nếu ngày nay thế giới hiểu Việt Nam hơn, thì trước đó họ chỉ biết Việt Nam gắn với Ngày 30 tháng Tư năm 75 và người người cầm súng. Tôi tới 
Islamabad Pakistan năm 1990 trẻ nhỏ hét lên như chào đón “Vietnam defeated American pằng pằng pằng pằng!” Người lái xe taxi gọi tôi là Chàng 30 tháng Tư. Tại Học viện Deutche Welle CHLB Đức một nhà báo trẻ của Philippine nói tôi có đi lính có nghĩa là đã giết người. Chỉ khi gặp lại trong chuyến anh trong đoàn nhà báo ASEAN tháp tùng Thủ tướng Gochortton (Singapore) sang thăm Việt Nam gặp lại nhau ôm hôn nhau anh mới thành thật xin lỗi. Phan Chí Thanh lại cười ha ha xác nhận anh cũng gặp tình huống tương tự.

Trong triển khai Chiến lược phát triển thông tin đối ngoại giai đoạn 2011 – 2020 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ , NETVIET – VTC10 đang tiến hành liên kết hợp tác sản xuất chương trình làm truyền thông đối ngoại cho các tỉnh, thành phố có tiềm năng du lịch như Quảng Ninh, Ninh Bình, Quảng Nam…để quảng bá Văn hóa Việt, và cũng là con đường “Trái tim đến với Trái tim”. Khởi đầu là lối nhỏ mà nay đã thành đường.
Giang Lân  (ngưng trích)










Thứ sáu, 05/08/2016, 10:18 AM




NETVIET – VTC10: Kênh truyền hình đầu tiên

của Việt Nam lên sóng số mặt đất tại Mỹ



NETVIET - VTC10 Kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam lên sóng số mặt đất tại California, Hoa Kỳ

Thứ 3, 02/08/2016 0h17


Inline image 4

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, gọi tắt là VTC, là một thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam.[1] Đây là đài truyền hình đầu tiên ở Việt Nam phát sóng truyền hình kỹ thuật số
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC được thành lập vào ngày 19 tháng 8 năm 2004.[3] Lúc đầu Đài trực thuộc Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (gọi tắt theo tiếng Anh là VTC).[4][5]
Ngày 1 tháng 1 năm 2014, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tách khỏi Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam, trở thành cơ quan sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam.[4][5]
Tháng 1 năm 2015, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng chấp thuận đề nghị của Đài Tiếng nói Việt Nam cho sáp nhập Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào Đài Tiếng nói Việt Nam ....................

Xin bấm vào Link này để biết tất cả tin tức về đài VTC-NETVIET:

http://netvietvtc10.com/tin-tu c-cong-ty



(ngưng trích)


Kính thưa Quý Đồng Hương,
Quý vị vừa đọc tài liệu Việt cộng ở trên, xác nhận rằng đài TVC-NETVIET và đài VTV là những đài quan trọng của Việt cộng, mà đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn là "đối tác," là "Văn Phòng Đại Diện Ủy Thác Tại Hoa Kỳ" cho đài TVC-NETVIET, thế thì gọi đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn nối giáo Việt cộng, tiếp tay Việt cộng, liên hệ Việt cộng, hợp tác Việt cộng. làm lợi cho Việt cộng, bưng bô cho Việt cộng v.v..là quá chính xác và đúng lắm rồi chứ đâu có sai chỗ nào? Mời quý vị đọc một số tài liệu, bài viết dưới đây quảng cáo về sự quan trọng của đài VTC-NETVIET để thấy rằng đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn đđã và đang đóng góp không nhỏ trong việc mang lại kết quả và thành công cho truyền thông Việt cộng tại hải ngoại này.




















(ngưng trích)


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Để chứng minh thêm về chỗ đứng quan trọng của đài VTC-NETVIET trong việc thi hành Nghị Quyết 36 của Việt cộng, mà trong đó có đài VBS do "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn tiếp tay, mời quý vị đọc các tài liệu dưới đây chứng minh đài VTC-NETVIET trực thuộc vào sự điều hành của đài Tiếng Nói Việt Nam tức Voice Of Vietnam (VOV,) một cơ quan lãnh đạo truyền thông của Việt cộng. Xin bấm vào các Links để có thể đọc trọn vẹn các bài viết hay bản tin.






VTC
Bàn giao Truyền hình VTC về Đài tiếng nói Việt Nam
Chủ nhật 28/06/2015 2:09
Ngày 27/6 tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra Lễ bàn giao Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC
từ Bộ Thông tin và Truyền thông về trực thuộc Đài tiếng nói Việt Nam (VOV). 

alt

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son chủ trì lễ bàn giao. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông 
Trương Minh Tuấn và Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến đã ký kết Biên bản bàn giao nguyên trạng
Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC về Đài tiếng nói Việt Nam theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Lễ ký kết diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện các bộ, ngành Trung ương, các đơn vị trong và ngoài Bộ Thông tin và Truyền thông.
Đài Tiếng nói Việt Nam có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý bảo đảm hoạt động liên tục và hiệu quả Đài VTC.
Chính thức chuyển VTC về VOV
Thứ tư 03/06/2015 10:21
Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 752/QĐ-TTg về việc chuyển Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC từ Bộ Thông tin và
 Truyền thông về trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam quản lý.

alt
Ảnh minh họa

Quyết định nêu rõ, Bộ Thông tin và Truyền thông chuyển giao nguyên trạng tổ chức bộ máy, lao động, tài chính - tài sản (bao gồm cả mạng
 truyền dẫn phát sóng và các khoản nợ phải thu, phải trả từ việc đầu tư hình thành tài sản) của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC về Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đài Tiếng nói Việt Nam có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý bảo đảm hoạt động liên tục và hiệu quả Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.
Chính thức sáp nhập Đài VTC vào VOV
Thứ bảy 31/01/2015 15:29


Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Nguyễn Đăng Tiến vừa xác nhận Thủ tướng đã có quyết định sáp nhập Đài truyền 
hình Kỹ thuật số VTC vào VOV.


Trong phát biểu tại hội nghị Truyền thông và Phát triển hôm nay (31/1) ở Quảng Ninh, ông Nguyễn Đăng Tiến cho biết  theo đề nghị của VOV 
và sự đồng ý của các bộ, ngành, Thủ tướng đã đồng ý sẽ điều chuyển Đài VTC về VOV - cơ quan truyền thông mạnh với 4 loại hình báo chí:
phát thanh
, truyền hình, báo in, báo điện tử.

alt
Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến. Ảnh: Minh Quang  (ngưng trích)
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi trích ra đây một số bản tin điển hình đề cập đến thành quả "bàn tay nối dài" "khúc ruột ngàn dặm" của đài VTC-NETVIET trong đó có sự tiếp sức của đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn, mời quý vị bấm vào các Links để đọc trọn vẹn bản tin, bài viết.

Netviet: kênh truyền hình văn hóa kết nối người Việt khắp năm châu

Posted on  02/03/2016



Nhóm cán bộ VTC 10 Netviet thăm cơ quan Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin.

2

8
Trong buổi gặp gỡ, nhóm cán bộ VTC 10 Netviet đã trao món quà nhỏ từ quê nhà tới có quan Đại sứ.





(ngưng trích)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vì viết vội để cho kịp có một số tài liệu xử dụng cho buổi Họp Báo ngày mai thứ Bảy, 22 tháng 10 năm 2016 tại Little Saigon, nên tôi chỉ có thể trưng dẫn một số tài liệu điển hình nhằm chứng minh đài VBS của "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn đã và đang trực tiếp cộng tác với đài TVC-NETVIET của Việt cộng. Hi vọng quý dồng hương và độc giả sẽ bổ túc thêm tài liệu liên quan đến vấn đề này cho phong phú nhằm lột mặt nạ đích đáng tên "linh mục dỏm" Nguyễn Ngọc Chuẩn và tập đoàn VBS của hắn, nhằm làm sạch cộng đồng và bảo vệ danh dự đạo Công Giáo.

Trong những ngày tới, tôi sẽ "bật mí" những tài liệu liên quan đến việc bần thỉu, nhớp nhúa, vô lại, dâm ô, lừa lọc tiền bạc trong vụ vay tiền trả lời cao rồi quịt nợ các người già trong Phước Lộc Thọ, cướp nhà của những người ăn welfare nhờ đứng tên chủ nhà, cùng sự "phản Chúa" từng bị Tòa Giám Mục Orange County treo chén v.v...

Mọi sự phản đối, phản biện, kiện cáo tôi về nội dung bài viết này, xin tống đạt trát Tòa cho tôi về: Ngô Kỷ, PO.BOX 836, Garden Grove, Ca 92842- Email: ngokycali@gmail.com - Phone: (714) 404-7022

Trân trọng,

Ngô Kỷ


__._,_.___

Posted by: Tap chi Nang <nangtheky21@yahoo.com> 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List