xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 18 October 2016

TẠI SAO CỬ TRI MỸ GỐC VIỆT SAN JOSE VÀ BẮC CALI NÊN BẦU CHO ASH KALRA VÀO DÂN BIỂU CALIFORNIA ĐƠN VỊ 27


MỜI ĐỌC BÀI CỦA HẠNH DƯƠNG:

TẠI SAO CỬ TRI MỸ GỐC VIỆT SAN JOSE VÀ BẮC CALI NÊN BẦU CHO ASH KALRA VÀO DÂN BIỂU CALIFORNIA ĐƠN VỊ 27
Sunday, October 16, 2016:

Cộg đồg Việt tỵ nạn San Jose biểu tình Thứ Ba Đen trước Tòa Thị chính San Jose chống
Madison Nguyễn âm mưu ngăn cản đặt tên Little Saigon cho khu phố Việt tại San Jose
VietPress USA (16/10/2016): Tại sao Người Mỹ gốc Việt tỵ nạn Cộng sản Việt Nam tại San Jose và vùng Bắc California bao gồm cư dân các thành phố thuộc khu vực 27 Nhất quyết Không Bầu Cho Madison Nguyễn vào Chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California, đơn vị 27?


Để trả lời câu hỏi trên đây, mời quý vị và đọc giả, khán thính giả khắp nơi; nhất là bà con cử tri Người Mỹ gốc Việt thuộc thành phố San Jose và các thành phố vùng Bắc California nên xem lại các doạn Video trong Phim tài liệu của NewLand TV đã thực hiện và trình chiếu trong thời gian xảy ra vụ tranh đấu đòi đặt tên "LITTLE SAIGON" cho Khu hố Việt trên đoạn đường Story Road, San Jose, CA 95122.


NewLand TV là Chương trình Truyền Hình tiếng Việt, phát hình hằng tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu vào lúc 6:30PM trên hệ thống Comcast Channel 30 tại Miền Bắc California.


Chương trình nầy do Ký giả HẠNH DƯƠNG điều hành tổng quát và kiêm Chủ bút. Đạo diễn TÀI VĂN KIÊN làm Giám đốc hình ảnh, điều hành các phóng viên truyền hình; cắt ráp kỹ thuật và sản xuất chương trình.
Biểu tình đ2oi truất phế Nghị viên Madison Nguyễn
Các Phóng viên, Biên tập viên, Xướng ngôn viên gồm NGHÊ LỮ, TẤN PHƯƠNG,  Người mẫu Thời trang kiêm Kỹ sư phần mềm THÙY TRANG Hạnh Dương.


NewLand TV hoạt động từ cuối tháng 9/2007; tổ chức dạ tiệc giới thiệu với giới Truyền thông, Báo chí San Jose và bắc California vào tôi Thứ Sáu 30/11/2007 tại Nhà hang Nhà Tôi ở thành phố San Jose, bắc California. Sau đó thực sự ra mắt công chúng từ ngày 03/12/2007.  


Các chương trình phát hình mỗi buổi chiều của NewLand TV đã thu hút hầu như mọi giới trong cộng đồng Mỹ gốc Việt tại San Jose và vùng bắc California.


Vào giai đoạn đó, sự kiện nữ Nghị viên gốc Việt MADISON NGUYỄNâm mưu với Thị trưởng CHUCK REED của thành phố San Jose âm thầm đặt tên cho khu phố Việt trên đường Story Road, San Jose là “Vietnam Town”, đã được báo mạng của đảng CsVN ca ngợi.

Video NewLand TV (DVD 1 - Phần 1): Khởi đầu vụ tranh đấu đòi tê Little Saigon:


https://www.youtube.com/watch?v=vEhP30ftX88

Cộng đồng người Việt tỵ nạn CsVN tại San Jose khi thấy đảng CsVN lên tiếng ca ngợi mới biết Thị trưởng và Hội đồng thành phố San Jose đã che dấu bưng bít vụ đặt tên nầy mà chỉ cho phía đảng CsVN biết mà thôi. Do vậy, cộng đồng người Việt tỵ nạn tại San Jose đã quyết đòi đổi thành tên “Little Saigon”.


Tối 20/11/2007, Hội đồng thành phố San Jose họp khoáng đại để lấy ý kiến của cư dân Mỹ gốc Việt.. 95% bà con Mỹ gốc Việt hiện diện đề nghị lấy tên Little Saigon; nhưng kết quả biểu quyết, Madison Nguyễn và Thị trưởng Chuck Reed đã bác bỏ tên Little Saigon để chọn một tên khác là “Saigon Business District” với 7 phiếu theo đề nghị của Madison Nguyễn và 3 phiếu đồng ý tên Little Saigon.


Cư dân Mỹ gốc Việt phản đối hành động phi dân chủ của Thị trưởng và Hội đồng thành phố San Jose và bắt đầu cuộc tranh đấu lấy tên “Thứ Ba Đen” biểu tình mỗi tuần trước Tòa Thị chính San Jose để đòi tên Little Saigon.


Nữ Nghị viên Madison Nguyễn giải thích với báo Mercury News tại San Jose rằng sở dĩ cô ta “không thích tên Little Saigon vì tên đó mang ý nghĩa chống cộng”.


Cộng đồng Mỹ gốc Việt San Jose đòi bỏ phiếu truất phế Madison Nguyễn; nhưng đã không thành vì lúc đó đảng Dân Chủ bao gồm Công đoàn, Cảnh Sát đã hỗ trợ bỏ phiếu cho Madison Nguyễn được tại vị. 


Video NewLand TV (DVD 1 - Phần 2): Biểu tình chống Madison Nguyễn:

https://www.youtube.com/watch?v=Mau6TzPcbRk

Vừa qua, Chuck Reed về vườn, và Madison Nguyễn cũng đã ra tái tranh cử nhưng thất bại. Nay sau khi lấy chồng từ Việt Nam qua, bà đang vận động ra tranh chức Dân Biểu Tiểu bang California đơn vị 27 gồm nhiều thành phố bắc California có đông cư dân Mỹ gốc Việt.


Cùng ra tranh chức Dân biểu Tiểu bang California đơn vị 27 đối đầu với Madison Nguyễn, có đương kim Nghị viên ASH KALRA người Mỹ gốc Ấn Độ, là Ứng cử viên được đảng Dân Chủ chính thức đề cử.  
Luật sư, Nghị viên Khu vực 2 San Jose, Ứng cử viên Dân Biểu Califoria ASH KALRA
Trước đây khi cộng đồng Mỹ gốc Việt đòi truất phế Madison Nguyễn thì đã không thành công vì đảng Dân Chủ đã hỗ trợ cho Madison Nguyễn. Nay đảng Dân Chủ đã phê chuẩn đề cử Nghị viên San Jose ASH KALRA ra tranh cử chính thức vào ghế Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27.Nghị sĩ Jim Beall của Thượng viên Tiểu bang California và bà Cindy Chavez Giám sát viên Quận hạt Santa Clara cũng đã ký tên ủng hộ Ash Kalra.


Phía đảng Cộng Hòa đã có nhiều đảng viên và cấp lãnh đạo địa phương chính thức ủng hộ Ash Kalra; trong đó có Cô VÂN LÊ Chủ tịch Học khu East Side Union là đảng viên uy tín của Cộng Hòa đang là người vận động tích cực cho Ứng cử viên Dân Chủ ASH KALRA vì theo cô Cẩm Vân thì Ash Kalra lâu nay đứng bên cạnh cộng đồng Mỹ gốc Việt và có lập trường dứt khoát không chấp nhận CsVN dưới bất cứ hình thức nào.


Mặc dầu là một người Mỹ gốc Ấn Độ, nhưng Ash Kalra luôn sát cánh với Cộng đồng Mỹ gốc Việt trong mọi cuộc tranh đấu chống Cộng sản ; có mặt tham gia và hỗ trợ cộng đồng người Việt tỵ nạn San Jose và bắc California tranh đấu đòi hỏi nhân quyền cho nhân dân Việt Nam; tố cáo tội ác của CsVN tra tấn, đàn áp, tham nhũng, và nhất là đồng lõa đưa Trung Quốc vào xâm lược biển đảo và cướp vùng biên giới phía bắc của Việt Nam.


Ash Kalra trong 23 tuần lễ liên tiếp đã có mặt cùng cộng đồng Mỹ gốc Việt biểu tình trước Tòa Thị chính San Jose để phản đối nhà máy Formosa thải chất độc giết hết cá tôm và gây độc hại cho môi trường Việt Nam; đẩy dân chúng Nghệ Tĩnh và các tỉnh Miền Trung phải thất nghiệp, bệnh tật (http://www.sbtn.tv/vi/thong-diep-cua-lm-dang-huu-nam-trong-cuoc-bieu-tinh-o-san-jose.html ).
Madison Nguyễn
Trong khi đó, chưa hề thấy Madison Nguyễn xuất hiện lần nào trong các cuộc biểiu tình hỗ trợ đồng bào quốc nội tranh đấu cho Môi trường xanh sạch và kết tội Formosa; mà chỉ thấy bà ta đi về Việt Nam nhiều lần được báo chí nhà nước Việt Nam ca ngợi. Với tư cách Phó Thị trưởng San Jose, Madison Nguyễn về Việt Nam và kêu gọi mời Việt Kiều về đầu tư cho CsVN (https://vietbao.com/a174272/pho-thi-truong-madison-nguyen-tham-vn-moi-viet-kieu-dau-tu).


Ash Kalra tốt nghiệp cử nhân văn chương tại Đại học California, Santa Barbara; và tốt nghiệp Tiến sĩ Luật tại Đại học Luật Georgetown. Trước khi làm Nghị viên  gốc Ấn Độ đầu tiên tại Hội đồng thành phố San Jose, Ash Kalra đã làm Luật sư biện hộ cho Office Santa Clara County Public Defender (Luật sư công tại Quận hạt Santa Clara để cãi giúp bảo vệ cho những người không có khả năng thuê Luật sư bảo vệ).


Ash Kalra đã ủng hộ cũng như đề xướng các Nghị quyết Tháng Tư Đen; Nghị Quyết Cấm Tiếp Xúc với các Phái đoàn CsVN không cho phép các viên chức và Phái đoàn CsVN vào thành phố San Jose; Nghị quyết Nhân Quyền trừng phạt những ai vi phạm tội tra tấn và vi phạm nhân quyền tại Việt Nam.


Ash Kalra cũng đã đòi buộc Hội đồng thành phố San Jose ra quyết định cho treo bảng hiệu chỉ hướng đi vào Little Saigon San Jose trong khi Nghị viên Madison Nguyễn và Thị trưởng Chuck Reed bác bỏ. Ash Kalra cũng vận động tích cực với Hội đồng thành phố San Jose giúp xây dựng khu Vườn Di Sản Văn hóa Việt Nam và thực hiện một trung tâm sinh hoạt Cộng đồng Việt Nam tại San Jose.


Các tổ chức Cộng đồng Việt Nam, các Hội Cựu Quân Nhân VNCH, Tập thể Chiến sĩ Quân lực VNCH, Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị và cử tri Mỹ gốc Việt đang tích cực vận động bỏ phiếu  bầu ASH KALRA vào Chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang California đơn vị 27.


Một ít người vận động cho Madison Nguyễn nói rằng “Người Việt bỏ cho Người Việt”. Đó là suy nghĩ sai, vận động sai. Vì một vị Dân biểu không chỉ làm việc cho một sắc dân nào; mà phải phục vụ đồng đều cho mọi sắc dân. Điều quan trọng Dân Biểu đó có theo đúng lập trường của cộng đồng người Việt tỵ nạn chống CsVN độc tài, tham nhũng, hại dân, bán nước hay không. Ash Kalra chắc chắn đứng về phía Cộng đồng Mỹ gốc Việt để tranh đấu sát cánh cùng đồng bào Việt Nam đòi hỏi nhân quyền, công lý, tự do, độc lập, môi trường sạch cho người dân Việt Nam.
Từ trái qua: Cô Cẩm Vân đảng Cộng Hòa, Chủ tịch Học Khu Eastside Union; Ứng cử viên Ash Kalra; bà
Dâ biểu Liên Bang Zoe Lofgren (đảng Dân Củ -California); ông Nguyễn Thành Công và ông 
Esau Herrera
Ủy Viên Giáo Dục khu tiểu học Alum Rock là những người đang ký tên hỗ trợ Ash Kalra
Chúng tôi trích đăng các đoạn Video trong chương trình Truyền hình NewLand TV để bà con cộng đồng nhìn thấy lại tại sao hằng nghìn người, rồi đến trên 10.000 người biểu tình tố cáo Madison Nguyễn và Chuck Reed trong vụ chống lại tên Little Saigon mà Madison Nguyễn tuyên bố không thích tên Little Saigon vì tên đó mang ý nghĩa chống cộng”!

VietPress USA công bố chúng tôi hỗ trợ cho Ứng cử viên ASH KALRA, là Luật sư và là đương kim Nghị viên Khu vực 2 San Jose là nhân vật rất xứng đáng vào Chức vụ Dân Biểu Đơn vị 27 Tiểu bang California.


Chúng tôi kêu gọi bà con cộng đồng Mỹ gốc Việt tại các thành phố Bắc California, Khu vực 27, hãy vận động, giới thiệu, hỗ trợ và dồn phiếu bầu ASH KALRY vào Chức vụ Dân Biểu Tiều Bang California trong ngày Bầu cử 08/11/2016 sắp tới.


Quý cụ cao niên khi bỏ phiếu qua Thư, xin vui lòng nhìn rõ để bầu cho ASH KALRA. Hiện nay đang có một nhóm Du sinh Việt Nam đi đến từng nhà để giúp người cao niên ghi tên bỏ phiếu qua Thư. Xin quý cụ không tin ai cả, nếu cần hãy để cho con cháu trong gia đình giúp quý cụ chứ đừng để ai len lõi vào điền tên "Chống Little Saigon" lần thứ hai!


Hãy xem lại các đoạn Videos vụ bà con cộng đồng Người Việt tỵ nạn phải kéo nhau đi trong mưa lạnh, giá rét để phản đối Madison Nguyễn trong âm mưu chống lại tên "Little Saigon" vì Madison Nguyễn tuyên bố không thích tên Little Saigon vì tên đó mang ý nghĩa chống cộng”!

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:


__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List