xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 11 October 2016

NS Chu Văn Cương & Đọc gỉa đã viết gì về ƯCV Bryan Chu aka Chu Văn Cương?

 


From: Ba Dam Tran <
Date: 2016-09-07 10:15 GMT-05:00
Subject: Re: Fwd: NS Chu Văn Cương & Đọc gỉa đã viết gì về ƯCV Bryan Chu aka Chu Văn Cương?
To: NGUYỄN HOÀNG BÁCH <

B     R     Y     A     N

Bản mặt thật nhẵn lỳ nhẵn lợm
Rõ ràng phạm luật tòa kết án
Y đồ vô liêm sỉ danh dự
A ứng viên vô đức bất tài
Nhớ gạch tên lưu manh mạt hạng
Trong giới chức khoa bảng Nha khoa



HÃY NHÌN KỸ ÂM MƯU VÀ THỦ ĐOẠN CỦA BRYAN CHU

From: Hoang Le <
Sent: Tuesday, September 6, 2016 10:30 PM
Subject: HÃY NHÌN KỸ ÂM MƯU VÀ THỦ ĐOẠN CỦA BRYAN CHU

                         Kính Thưa Quí Đồng Hương
   Tôi xin kể lại một câu chuyện thời Nhà Thanh bên Tàu bị 8 nước Phương Tây xâm chiếm, để chúng ta hiểu rõ hơn thế nào là CÙNG YÊU NƯỚC VÀ THẾ NÀO LÀ TAY SAI BÁN NƯỚC.
   Một hôm Bà Từ Hy Thái hậu ra Lệnh cho một Viên Tướng chuẫn bị Binh Mã ĐỂ ĐI TIỂU TRỪ MỘT BỌN THỔ PHỈ. Công việc Binh mã đã chuẫn bị xong và chuẫn bị lên đường, thì có một tin báo là BỌN THỔ PHỈ ĐANG ĐÁNH NHAU VỚI BỌN TÂY. Nghe thế thì Bà Từ Hy Thái Hậu RA LỆNH NGƯNG XUẤT BINH. Đến đây dù là một người Bình Dân cũng hiểu rõ vấn đề là như thế nào ??? Tại sao phải ngưng???
   Anh Em cùng trong một Gia Đình, dù có XÍCH MÍCH VỚI NHAU nhưng khi có ai đó ĐỤNG CHẠM đến Gia Đình thì đương nhiên tất cả cũng phải ĐOÀN KẾT ĐỂ CHỐNG LẠI. Đúng thế không Quí Vị ??? Về phương diện Quốc Gia cũng vậy, nhiều Hội Đoàn và Đảng phái BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN VÀ MÂU THUẪN NHAU. Nhưng khi có ngoại xâm thì tất cả cũng phải ĐOÀN KẾT LẠI ĐỂ CHỐNG QUÂN XÂM LƯỢC, trừ bọn bán nước.
   Bà Từ Hy Thái Hậu ra lệnh ngưng xuất binh là vì, dù bọn Thổ phỉ có CƯỚP CỦA GIẾT NGƯỜI ĐI CHĂNG NỮA, nhưng đối với một người Dân trong một nước thì TỔ QUỐC LÀ TRÊN HẾT, dù bọn Thổ phỉ có làm điều gì TRÁI NGƯỢC nhưng bọn chúng cũng đã góp một phần ĐỂ CHỐNG NGOẠI XÂM thì trước tiên phải xem bọn chúng là ĐỒNG MINH CÁI ĐÃ, còn việc gì sai trái sẽ tính sau. Nếu có một Đạo quân nào đó quyết đánh tan bọn Thổ Phỉ để chiếm tiền đồn thì đó CHÍNH LÀ TAY SAI CỦA QUÂN TÂY MÀ THÔI.
     Từ những việc trên bây giờ chúng ta hãy nhìn lại Sinh Hoạt của Cộng Đồng người Việt Tỵ nạn cs như thế nào !!! Ai cũng biết rằng hiện nay chúng ta rất cần CÓ NHIỀU VỊ DÂN CỬ GỐC VIỆT trong Chính Quyền Mỹ để có tiếng nói mạnh hơn trong vấn đề TRANH ĐẤU CHO TỰ DO VÀ DÂN CHŨ CHO VIỆT NAM. Như chúng ta đã biết vừa rồi Đơn vị F đã có MỘT THÀNH TRÌ CHỐNG CỘNG là Nghị Viên Richard Nguyễn, nếu là một người Quốc Gia yêu nước, thì Steve Le phải ra Ứng cử ở khu vực khác, đằng nầy Steve Le nhận lệnh của cs lại chen vô khu vực F.
   Bây giờ cũng vậy nếu Chu văn Cương (Bryan Chu ) là một người Quốc Gia Yêu Nước, dù là BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN HOẶC LÀ THÙ HẬN VỚI DB HUBERT VÕ, thì cũng nên RA KHU VỰC KHÁC ỨNG CỬ để cùng bắt tay với DB Hubert Võ, để tạo thêm thế mạnh cho Cộng Đồng Người Việt Tỵ nạn cs của chúng ta trên con đường tranh đấu cho một Nước Việt Nan Tự Do và Nhân Quyền, như vậy mới đúng là MỘT NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA YÊU NƯỚC, nếu được như vậy thì Đồng Hương Houston sẽ ỦNG HỘ HẾT MÌNH NGAY . Có phải thế không Quí Đồng Hương . Nhưng Chu văn Cương (Bryan Chu) LẠI KHÔNG LÀM THẾ mà lại tập trung lực lượng quyết đánh tan TIỀN ĐỒN CHỐNG CỘNG MÀ DÂN BIỂU HUBERT VO ĐÃ LẬP BẤY LÂU NAY. Đến đây thì Quí Đồng Hương sẽ nhận định như thế nào ??? Chắc chắn là Chu văn Cương đã nhận lệnh của một PHE PHÁI THÙ ĐỊCH VỚI QUỐC GIA, quyết dẹp tan Tiền Đồn chống cộng của Dân Biểu Hubert Vo. Mà KẺ THÙ CỦA NGƯỜI QUỐC GIA là ai ??? Đó là bọn VIỆT GIAN CSVN BÁN NƯỚC. 
   Cho nên chúng ta là những người Việt Tỵ nạn cs, thì phải ĐOÀN KẾT MỘT LÒNG chống lại bọn tay sai csVN đánh phá chúng ta, đây là một HÀNH ĐỘNG TỰ VỆ để Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia, chúng ta KHÔNG ĐÁNH PHÁ AI HẾT . Nếu Chu văn Cương ra Ứng Cử Khu vực khác, không vào Khu Vực 149 là Thành trì chống cộng của chúng ta, thì chúng ta PHẢI CHỐNG LẠI LÀM GÌ ???
Đúng không Quí Vị. Kết Luận : Dân Biểu Hubert Vo là MỘT THÀNH TRÌ CHỐNG CỘNG đã chứng minh trong suốt 12 năm qua, Đồng hương Houston đều đã rõ. Cho nên Hôm nay ai cố tình TRIỆT HẠ THÀNH TRÌ CHỐNG CỘNG NẦY, KẺ ĐÓ LÀ VIỆT GIAN CS.
CHÍNH NGHĨA SẼ CHIẾN THẮNG BẠO TÀN
Lê văn Hoàng
CHU VĂN CƯƠNG , NHẤT NGUYÊN ,NGUYỄN ĐẠT THỊNH PHẢI LÀM SÁNG TỎ VẤN ĐỀ  HẠ CỜ ĐỎ ở Lone Star Community College in Tomball

From: hien78
Sent: Tuesday, September 6, 2016 1:59 AM
To: hien789@aol.com
Subject: CHU VĂN CƯƠNG , NHẤT NGUYÊN ,NGUYỄN ĐẠT THỊNH PHẢI LÀM SÁNG TỎ VẤN ĐỀ HẠ CỜ ĐỎ ở Lone Star Community College in Tomball

CHU VĂN CƯƠNG , NHẤT NGUYÊN ,NGUYỄN ĐẠT THỊNH PHẢI LÀM SÁNG TỎ VẤN ĐỀ  HẠ CỜ ĐỎ ở Lone Star Community College in Tomball
Một người hoàn toàn không để ý gì đến những sinh hoạt và nhất là không biết chính xác những sự việc xảy ra trong việc hạ cờ cộng sản ở Lone Star Community College in Tombal trong thời gian Ngày 9 tháng 8 đến 19 năm 2016 mà chỉ đọc báo Thời  Báo do ông Nguyễn Đạt Thịnh tường trình về hạ cờ cộng sản ở Lone Star Community College in Tombal  và chỉ xem comments được post lên trang Facebook của Nhất Nguyên cùng với 02 trang báo của ông Nguyễn Đạt Thịnh đính kèm mà toàn bộ nội dung của trang báo  đã hỗ trợ rất tích cực cho Chu Văn Cương nhất là được quảng cáo với tấm hình Chu Văn Cương và bà viện trưởng Lee Ann Nutt thì đọc giả đều nghĩ rằng chính Chu Văn Cương là người đã tạo công hạ cờ cộng sản ở Lone Star Community College in Tombal , thực tế Chu Văn Cương không phải là người đã hạ  cờ đỏ,nhân vật chính hạ cờ đỏ là Dân Biểu Hubert võ đã dùng đạo luật  H.C.R. 258 do chính ông là tác giả , thì nhà báo Nguyễn Đạt thịnh chỉ viết thoáng qua và nhẹ nhàng qua vài dòng cuối của bài báo,.

Vấn đề được đặt ra :
_ Cần đánh bóng tên tuổi và quảng bá cá nhân mình trong mùa bầu cử November2016 ,Chu Văn Cương đã chụp lấy cơ hội và đã dàn dựng một cách trắng trợn cướp công hạ cờ cộng sản của ông Dân Biểu đương kim Hubert Võ,qua sự tiếp tay của nhà báo Nguyễn Đạt Thịnh và Nhất Nguyên.
_ Khi vấn đề hạ cờ đỏ bị phanh phui ,Chu Văn Cương thấy bất lợi nên viết trên email ngày August.31,2016 "Tôi thấy anh Nhất Nguyên cũng đã sửa lại phần post trên faceb ook để cho đúng với sự thật.""Sự việc chỉ có vậy, rất mong quý vị không nên thêu dệt để mọi người khỏi hoang mang hiểu lầm": Miệng lưỡi anh bạn trẻ Chu Văn Cương đáng ngại thật , trong đoạn văn này có hai phần cần nói:
a/ Phần post trên Facebook của Nhất Nguyên khá láu cá và vẫn còn post nguyên bài báo không trung thực của nhà báo Nguyễn Đạt Thịnh và như vậy Chu Văn Cương vẫn giữ nguyên được hưởng công của người khác làm và lấy làm của riêng,hoàn toàn không có gì thay đổi, chỉ có thay đổi là Nhất Nguyên lấy ra phần  cướp công trắng trợn" Lone Star Community College in Tomball hạ cờ máu sau khi làm việc với Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston và vpc cùng với ứng cử viên Dân biểu Texas khu vực 149 Bryan Chu. Sau một cuộc họp tại trụ sở Cộng Đồng.".
b/Chu Văn Cương viết "Sự việc chỉ có vậy, rất mong quý vị không nên thêu dệt để mọi người khỏi hoang mang hiểu lầm"  Chu Văn Cương ăn nói thiếu suy nghĩ ,làm ơn tìm hiểu dùm gốc ,nguồn của vấn đề ai đã làm nên vấn đề ,nếu Chu Văn Cương không chụp lấy cơ hội một cách lếu láo , ma bùn và nếu nhà báo Nguyễn Đạt Thịnh không tường trình câu chuyện thiếu trung thực , sai trái và cuối cùng nếu Nhất Nguyên không post lếu láo trên Facebook thì tất cả không có gì xảy ra ,.Như vậy kẻ nào đã thêu dệt vấn đề ,kẻ nào đã tạo và làm nên vấn đề để gây ra hoang mang hiểu lầm và người đó không ai khác là Chu Văn Cương,

_ Nhà báo Nguyễn Đạt Thịnh là người biết rất rõ những diễn tiến của sự việc hạ cờ đỏ bởi vì ông là người kêu gọi thiết tha và cho mọi người biết có cờ cộng sản treo ở Lone Star Community College in Tombal nhưng khi tường trình thì không thành thực , đi ca ngợi những kẻ hoàn toàn không thực sự hạ được cờ đỏ và còn hỗ trợ bằng những hình ảnh có lợi cho kẻ cướp công hạ cờ . Còn đối với người thực sự hạ cờ đỏ là ông Dân Biểu Hubert Võ thì sao , nhà báo Nguyễn Đạt Thịnh hạ bút viết cho vài hàng nhẹ nhàng và nhập nhằng không quan trọng như là cho biết tôi cũng có đề cập đến ông Dân Biểu Hubert Võ ,.Tôi thiết nghĩ nhà báo Nguyễn Đạt thịnh cũng đã quá già trưởng thành để nhận thức và lường được hậu quả bài viết không trung thực của ông khi mà đọc giả khám phá ra ,.Ông có biết là ông đã vô tình hay cố ý viết bài báo sai với sự thực và đã tạo điều kiện cho Chu Văn Cương dùng bài báo của ông để phô trương thành tích nhưng thực chất là thành tích chôm chỉa credit  và qua đó ông đã tiếp tay hại kẻ khác,.

Nói một cách tóm lại , vấn đề hạ cờ cộng sản Lone Star Community College in Tombal trên thực tế đã được hạ , nhưng trong nội bộ tập thể người Việt Tị Nạn congsan ở Houston chưa được giải quyết một cách đứng đắn và hợp lý , do đó xin được yêu cầu,
Nhà báo Nguyễn Đạt Thịnh điều chỉnh lại tường trình vấn đề hạ cờ cộng sản Lone Star Community College in Tombal một cách trung thực hoặc lên tiếng như thế nào đó để có sự ổn thỏa ,hợp lý,.
Và qua đó Nhất Nguyên hủy bỏ phần post không trung thực trên trang Facebook của Nhất Nguyên.

Vấn đề hạ cờ cộng sản Lone Star Community College in Tombal sẽ được nhắc đi nhắc lại cho tới khi gốc của vấn đề được giải quyết,.

Và trong mùa bầu cử từ đây cho đến November , tất cả những chuyện tranh cử bất chính sẽ được phanh phui , rất mong sự cộng tác của các anh chị em , những ý kiến đóng góp xây dựng ,xin vui lòng xử dụng những ngôn từ và hình ảnh không khiếm nhã

Thân chào
QS



CHU VĂN CƯƠNG ÁP DỤNG TRÒ CƯỚP CÔNG RẤT NHUẦN NHUYỂN

From: Hoang Le <
Sent: Tuesday, September 6, 2016 7:40 PM
To: tonytv
Subject: Fw: CHU VĂN CƯƠNG ÁP DỤNG TRÒ CƯỚP CÔNG RẤT NHUẦN NHUYỂN

                  
                 Kính Thưa Quí Vị.
   Chúng ta khi muốn nói một việc gì, thì phải CÓ ĐẦU CÓ ĐUÔI và phải DẪN CHỨNG VÀ CHỨNG MINH MỘT CÁCH RÕ RÀNG VÀ CỤ THỂ. Tôi xin Tường thuật lại đầu đuôi câu chuyện HẠ CỜ MÁU để Quí Vị nhận xét.
Thứ 1 : Dân Biểu Hubert Vo đã gọi điện đến cho Bà Hiệu Trưỡng Lone Star ngày giờ không biết. Nhưng vào lúc 3g30 chiều ngày 17-8-2016 Bà Hiệu Trưỡng có Điện văn trả lời là Bà SẼ CHO HẠ CỜ CSVN NGAY VÀ NGỎ LỜI XIN LỖI VÌ BÀ KHÔNG BIẾT NGHI QUYẾT HCR 258.
 Sau đó theo Tờ Thời Báo thì vào lúc 2g30 chiều ngày 19-8-2016 Phóng Viên Nguyễn Thanh có gởi cho Bà Hiệu Trưỡng một văn thư yêu cầu hạ cờ csVN. Cũng theo Thời Báo nói là Bà Hiệu Trưỡng có trả lời NHƯNG KHÔNG CÓ GHI NGÀY GIỜ GÌ HẾT. Nội dung trả lời của Bà là VIỆC ĐÓ ĐÃ HẠ HÔM QUA RỒI, đợi đến 1 tháng 9 có Ngân quỹ mới sẽ TREO CỜ VÀNG LÊN. Nhưng Dân Biểu Hubert Vo đã cho người đem Cờ Vàng đến cho Bà Hiệu Trưỡng Lone Star.
Quí Vị thấy không ? Mọi việc đến đây coi như ĐÃ XONG VÀ HOÀN THÀNH, thế mà sau đó Chu văn Cương và đồng bọn lồng lộn lên bày đặt HỌP VỚI HÀNH VÀ GỞI VĂN THƯ CHO BÀ HIỆU TRƯỠNG , nhưng không NÓI RÕ NGÀY GIỜ GỞI ĐI.
Mục đích là để LỪA BỊP ĐỒNG HƯƠNG LÀ TA ĐÂY CÓ CÔNGTRONG VIỆC HẠ CỜ MÁU. Đúng là còn TIẾC CỦA ĐỜI
Giờ nầy mà còn tiếc nuối về Dĩ vãng làm chì nữa.
Gạo đã nấu thành cơm, Váng đã đóng thuyền rồi, cho nên:
  - Còn gì nữa đâu mà buồn với nhớ
  - Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu
  Giờ chỉ biết ÔM MỐI SẦU TƯƠNG TƯ VÀO LÒNG mà than thở rằng:
 Em sang ngang rồi ôm kỹ niệm vào thương nhớ.
Không thể nào EM ĐÃ LÊN XE HOA RỒI mà chàng lại đi làm ĐÁM CƯỚI TƯỠNG TƯỢNG VỚI EM ĐƯỢC. Chỉ có những kẻ KHÙNG VÀ TƯƠNG TƯ NẶNG. Đúng thế không Quí Vị
Thứ 2 : Dân Biểu Hubert Võ là Đối thủ của CVC và là người ĐẦU TIÊN liên lạc và yêu cầu HẠ CỜ MÁU, nếu là một người nào khác thì Chu văn Cương, Trần quốc Anh và đồng bọn CHẲNG BAO GIỜ QUAN TÂM ĐẾN VIỆC HẠ CỜ MÁU ĐÂU. Vì ngay tại Trụ sở Cộng Đồng bọn chúng cũng không chịu treo và trong Chợ đêm Ca Cổ Nhạc bọn chúng cũng KHÔNG CHO CHÀO CỜ VÀ HÁT QUỐC CA VNCH, vậy mà bây giờ bày đặt đi hạ cờ máu csVN, bảo vệ Cờ Vàng, đúng là quá TRƠ TRẺN, CHAI MẶT VÀ KHÔNG BIẾT HỔ THẸN.
Làm việc nầy cũng giống như có đứa con ĐẠP ĐỔ BÀN THỜ ÔNG BÀ VÀ VẤT RA ĐƯỜNG , VẬY MÀ BÂY GIỜ BÀY ĐẶT CÚNG GIỔ. Đây là một bọn Vô lương tâm, Trời đánh Thánh Đâm. Đúng thế không Quí Vị.
Thứ 3 : Tôi xin hỏi Ông Nguyễn đạt Thịnh thế nầy.
 Nếu có một Ông A nói với Ông rằng : Tôi có gởi cho Bà B Hội Trưỡng Hội Thiện nguyện một văn thư và hứa sẽ ủng hộ 1 triệu đô, nên nhớ là CHỈ HỨA THÔI chứ chưa có tiền nha. Nếu Ông là một Nhà Báo chân chính, Ông có đăng hình Ông A và Bà B lên Báo để quảng cáo cho Ông A hay không ??? Tôi tin chắc là Ông không bao giờ NGU SI KHỜ KHẠO MÀ LÀM CHUYỆN ĐÓ. Vì tất cả Báo chí họ chỉ đăng khi mọi việc đã xong và hoàn thành. Chỉ trừ khi nào Ông A NHÉT VÀO MỒM ÔNG MỘT CỤC PHÂN THÌ LÚC ĐÓ ÔNG MỚI ĐĂNG. Đúng thế không quí vị.
Ở đây cũng vậy, Chu văn Cương và đồng bọn nói với Ông là có gởi văn thư lên Bà Hiệu Trưỡng Lone Star , nhưng ngay lúc đó MỌI VIỆC ĐÃ XONG XUÔI RỒI, Ông chắc chắn đã biết vì Bà Hiệu Trưỡng có gởi Văn Thư trả lời cho Phóng Viên Nguyễn Thanh rồi và ngay chính Chu văn Cương cũng nói rằng lúc đó chưa gặp Bà Hiệu Trưỡng để giải quyết sự việc TỨC LÀ CHƯA CÓ GÌ HẾT.
Vậy tại sao ông lại cho Đăng lên Thời Báo. Không biết Ông có được Chu văn Cương CHO NGẬM CỤC PHÂN NÀO KHÔNG. ??? Mà Ông làm như vậy???
  Mọi việc đã quá rõ ràng chưa Quí Vị. Xin Quí Đồng Hương hãy Bình Tỉnh mà nhận xét đừng để mắc mưu cs.
 Những ÂM MƯU VÀ THỦ ĐOẠN CƯỚP CÔNG CỦA THIÊN HẠ LÀ SỞ TRƯỜNG CỦA CS

Lê văn Hoàng


From: Viet-Khanh Tran <
Date: August 31, 2016 at 1:48:24 PM CDT
To: undisclosed-recipients:;
Subject: V/v hạ cờ đỏ
Kg quý vị,

Trong vài ngày qua, tôi ghi nhận có một số trao đổi qua lại bằng email liên quan đến vụ hạ lá cờ máu ở trường LoneStar Tomball.
  

Diễn tiến của sự việc là như sau:  Nhà Báo Nguyễn Đạt Thịnh gửi thông báo đến 4 người, DB Hubert Võ, TT Trần Quốc Anh, BS Steve Le và tôi, về việc trường Cao Học Lonestar cho treo lá cờ máu.  Ông yêu cầu sự hợp tác của 4 phía để tìm cách triệt hạ lá cờ bằng cách nào ổn thỏa nhất.  Qua sự giàn xếp của Nhà Báo NĐThịnh, một phiên họp đã được triệu tập tại TSCĐ để bàn thảo chiến thuật nào hay nhất để thuyết phục bà VT.  Phiên họp gồm có sự hiện diện của tôi, anh Quốc Anh, anh Nhất Nguyên, anh Văn Đình, anh Quốc Bình (BYN), nhà báo NĐThịnh, chị Bạch Cúc, chị Thùy Linh và anh Quốc Văn.  Buổi họp không có sự hiện diện của DB Hubert Võ hay đại diện.

Trước khi bắt đầu họp, nhà báo NĐThịnh cho biết văn phòng DB Hubert Võ đã thông tin cho Thời Báo là ông đã đơn phương liên lạc riêng với bà VT truờng Lonestar cách đó mấy hôm.  Tuy nhiên, nhà báo NĐThịnh chưa nghe kết quả gì về việc trao đổi giữa DB Hubert Võ và bà VT.  Vì thế, phiên họp vẫn tiếp tục diễn ra và mọi người nhận lãnh phận sự được giao phó.  Trong đó, mọi người đồng ý là BS Lê Minh Đức (tư cách Nghị Viên Thành Phố), CT Trần Quốc Anh (tư cách Cộng Đồng) và tôi (tư cách ƯCV Dân Biểu) viết riêng một lá thư gửi đến bà VT để vận động thêm cho có sức mạnh và tầm ảnh hưởng trước khi phái đoàn đi gặp bà VT một tuần sau đó theo cuộc hẹn do bà VT đề ra.

Ba ngày sau, chúng tôi nhận được tin của nhà báo NĐThịnh cho biết DB Hubert Võ đã được hồi âm của bà VT đồng ý tháo gỡ lá cờ máu và hiện đang chờ phiên họp của Trường để xin ngân sách mua lá cờ VNCH treo lên thay thế.  Khi được biết là đã đạt được mục tiêu, chúng tôi đồng thuận với nhau là không cần đi gặp bà VT nữa.

Cá nhân tôi có gửi riêng một lá thư đến cho bà VT và Thời Báo đã có nhã ý đăng trong số báo ngày 26 tháng 8 năm 2016.  Lá thư của tôi viết bằng tiếng Anh và Thời Báo đã phiên dịch qua tiếng Việt.  Ở đoạn cuối trong bài viết của Thời Báo cũng có đăng tin văn phòng DB Hubert Võ thông báo việc trường Lonestar đã đồng ý tháo gỡ lá cờ.  Cá nhân tôi không nhận “credit” của bất cứ việc gì mà không phải do tôi làm.  Tôi thấy anh Nhất Nguyên cũng đã sửa lại phần post trên facebook để cho đúng với sự thật.

Tôi được biết là văn phòng của Dân Biểu Hubert Võ đã liên lạc yêu cầu bà Viện Trưởng trường Đại Học Lonestar Tomball hạ lá cờ VC và bà VT đã hồi âm cho biết là đã thực hiện như vậy.  Đến ngày hôm nay, chúng ta chưa có hình ảnh nào để chứng minh là lá cờ máu đã được hạ nhưng chắc là bà VT không dám thất hứa.
Sự việc chỉ có vậy, rất mong quý vị không nên thêu dệt để mọi người khỏi hoang mang hiểu lầm.  

Trân trọng,

NS Chu Văn Cương (Dr. Bryan Chu)

-- 
PRIVILEGED AND CONFIDENTIAL: This email and any files transmitted with it are confidential and intended solely for the use of the individual or entity to whom they are addressed. This message contains confidential information and is intended only for the individual named. If you are not the named addressee you should not disseminate, distribute or copy this e-mail. Please notify the sender immediately by e-mail if you have received this e-mail by mistake and delete this e-mail from your system. If you are not the intended recipient you are notified that disclosing, copying, distributing or taking any action in reliance on the contents of this information is strictly prohibited. Thank you.






__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF=C2=BF=C2=BDNG_B=C3=AF=C2=BF=C2=BDCH?= 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List