xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 26 October 2016

Kính Gởi: ông Trần Hữu Thành - Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali

 
Kính Gởi: ông Trần Hữu Thành - Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali

Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali gồm có 18 Hội Đoàn quân đội của VNCH, các buổi lễ do Liên Hội Cựu Quân Nhân tổ chức thường có sự tham gia của Hoàng Thưởng và Ngô Tôn tham dự trong các phần chính của buổi lễ như chào cờ.

Trong video của Newland TV trình chiếu năm 2007 do Nghê Lữ phỏng vấn thì Hoàng Thưởng trã lời là ủng hộ tên “ Little Saigon”, sau khi được phe phái của  Madison quăng cho job lau chùi cầu tiêu, nhà tắm, cửa sổ v.v… thì Hoàng Thưởng đã quay lại phản bội lại lý tưởng của hắn ta; chống lại cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản, chống lại những người đòi hỏi cho tên “ Little Saigon”. Chỉ vì tư lợi nhỏ nhoi cho bản thân, chỉ một miếng xương thừa thì đã chạy cong đuôi , bưng bô, đội dĩa, sẵn sàng phản bội đồng đội, đồng hương ???

Mới đây 2 tên Hoàng Thưởng và Ngô Tôn mời bà Minh Ngọc lên đài radio phỏng vấn về vụ ai là người yêu cầu bà Minh Ngọc gỡ bỏ lá cờ vàng trong ngày đại sứ Ted Osius về San Jose.

Sau khi nghe cuộc phỏng vấn thì thấy 2 tên Hoàng Thưởng và Ngô Tôn không phải là người làm truyền thông chuyên nghiệp, mà chỉ là 2 tên vô học thức, vô giáo dục, tên đá cá lăn dưa v.v….  (được ai đó bỏ tiền ra mướn đài rồi mướn 2 tên này làm nghề bưng bô, đội đĩa cho Madison ??), trong lúc bà Minh Ngọc đang trả lời thì 2 tên này chen vào cắt ngang câu trả lời, và tranh nhau nói giống như bọn hàng tôm, hàng cá, đây là một điều tối kỵ không một cuộc phỏng vấn, và bọn chúng cố tình gán ghép, làm áp lực để buộc bà Minh Ngọc nói theo ý của chúng, nhưng bà Minh Ngọc khẳng khái trả lời là: người yêu cầu bà gỡ sợi dây có cờ VNCH xuống là nhân viên của văn phòng Mike Honda.



Sau đó bà  Minh Ngọc còn tặng cho 2 cựu sĩ quan mất tư cách một câu: "các anh là sĩ quan QLVNCH tại sao khi thấy ông đại sứ Ted Osius nói ông dị ứng cờ vàng và không muốn thấy cờ vàng trong phòng hội, thì các anh  lại không có phản ứng mà lại bỏ ra về , còn tôi phận đàn bà lại dám đứng lên phê phán việc làm của ông đại sứ , vậy xem ai là người bảo vệ cờ vàng". Trích email của Dan Vo

image

Bà Minh Ngọc không có nói tên cô nhân viên này chắc là bà không biết nên hôm nay tôi ghi rõ họ tên của cô nhân viên đó cho tất cả người Việt tỵ nạn cộng sản được biết:

Họ và tên của cô nhân viên của Mike Honda đó là JENNIE AYAP.


Họ và tên của chánh văn phòng của Mike Honda là EDWIN T.TAN và cũng là người viết thư xin lỗi cộng đồng người Việt chúng ta.

Trong phần phỏng vấn bà Minh Ngọc, 2 tên Hoàng Thưởng và Ngô Tôn cứ gán ghép là Ash Kalra ra lịnh cô nhân viên của văn phòng Mike Honda thi hành. Thật là bọn bỉ ổi, trơ trẽn, vô liêm sĩ. Chẳng khác gì cảnh đấu tố trong phim "Chúng Tôi Muốn Sống" mà chúng ta đã từng xem qua. Khốn nạn quá.

Thuộc cấp chỉ phục tùng và làm theo lịnh của cấp trên mà thôi. Ví dụ như Thiết giáp thì không bao giờ làm theo lịnh của Đại Tá Hải Quân Trần Thanh Điền cả.

Và cũng như thế: cô nhân viên JENNIE AYAP trực thuộc văn phòng Dân Biểu Mike Honda sẽ luôn luôn làm theo lịnh của văn phòng Dân Biểu Mike Honda.

Hai tên Hoàng Thưởng và Ngô Tôn với tư cách như vậy , chắc chắn là bọn chúng không có một chút tư cách nào của người sĩ quan quân lực VNCH; bọn chúng có xứng đáng là nằm trong Liên Hội Cựu Quân Nhân của Bắc Cali không ?

Pham Gia





__._,_.___

Posted by: Pham Gia 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List