xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 20 July 2016

THƯỢNG TÁ CÔNG AN KIM CƯƠNG " QUI MẢ" LÀM CÔNG TÁC.





THƯỢNG TÁ CÔNG AN KIM CƯƠNG " QUI MẢ" LÀM CÔNG TÁC.
   
 Trong bài viết khá lâu của tôi nói về Kim Cương (Từ Thoại Kịch Lá Sầu Riêng đến kịch nói" kiện tác quyền") nay xin trích đoạn ngắn:
“Kim Cương xuất hiện vào trung tuần tháng 5 năm 1975, cùng với một số cán bộ cao cấp trong ngành công an trong một vài công tác và tuần lễ sau thì cả hai cơ quan truyền thông lớn nhất của đảng Cộng Sản là tờ Nhân Dân, Quân Đội Nhân Dân đều đăng tải một bài tường thuật, nơi trang nhất, tiết lộ: Kim Cương là Thượng Tá Công An, một cán bộ nằm vùng, hoạt động đắc lực tại niềm Nam trước đây. Được biết, nhóm gia đình nghệ sĩ gồm Kim Cương, Thanh Nga, Phùng Há, Năm Phỉ...là chỗ thâm tình với gia đình bà BÙI THỊ NGA ( vợ của kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát). Theo lời tiết lộ của La Thoại Tân cho biết" Kim Cương là Việt Cộng nằm vùng".

    Mới đây, nữ nghệ sĩ Kim Tuyến phát giác ra thượng tá công an tới Mỹ, xâm nhập ngay vô thủ đô người tỵ nạn ở Nam Cali và Kim Tuyến viết một bài tường thuật ngắn, làm chấn động hải ngoại, đương nhiên là Kim Cương luôn chối dài, không phải là thượng tá công an. Chuyện nầy không cần nói thêm, vì tháng 5 năm 1975, các tờ báo lớn của Vẹm đã loan tin nêu trên và Kim Cương rất" hồ hởi phấn khởi" trong công tác mà chế độ Vẹm cộng giao phó, thời mới chiếm miền nam, nằm vùng hống hách, hung hăng của" bên thắng cuộc", trong số nầy có Trịnh Công Sơn, Kim Cương….

ĐĨ MÁNH ngày xưa ĐÁNH MỸ la.
NGHĨ XỆ cho đời NGHỄ SĨ ma.
VONG CĂN một lũ VĂN CÔNG Vẹm.
ĐÓ CHỈ kim cương, ĐĨ CHÓ là.
ĐĨ MÁ ngày xưa, đòi ĐÁ MỸ.
CHỐNG MỸ lâu dần, CHÍ MỎNG ra.
DANH MANG nghệ sĩ, GIAN MANH vặt.
QUA MỸ lập lờ, lộ QUỶ MA.

    Tại miền nam trước năm 1975, nằm vùng luôn" trèo cao lặng sâu" trong các cơ cấu chính phủ như các cụm tình báo chiến lược A 22, A- 26, A- 54, A-10, T-4ngoài ra còn có mạng lưới Tám Khỏe, miệng tuyên bố" ly khai với Việt Cộng" nhưng trong lòng vẫn" bác đảng" giả vờ hiền lành để che mắt các cơ quan an ninh, tình báo quốc gia, âm thầm làm công tác nằm vùng. Tuy nhiên sau ngày 30-4-1975, toàn thể mạng lưới nằm vùng, thân cộng nhảy múa ăn mừng" đại thắng mùa xuân" khắp nơi, chúng tích cực" lập công dâng đảng" và những cán bộ nằm vùng lập công lớn đều được" tưởng thưởng" như Trịnh Công Sơn mang quân hàm thiếu tá quân hại nhân dân, Kim Cương là thành phần nồng cốt nên nằm trong ngành công an, mang quân hàm thượng tá, đủ thấy vai vế, vai trò của mụ" xướng ca súc loại" nầy như thế nào trong hệ thống đảng quyền.

   Xin nhắc lại là chỉ muốn làm công an thường, cũng có lý lịch tốt, thành phần tin cậy; cho nên Kim Cương làm tới thượng tá công an là phải là thành phần" quí tộc" trong đảng cộng sản. Sau năm 1975, ngay cả tu hành như ni sư Huỳnh Liên cũng được đảng và nhà nước ghi công qua một cuốn phim, ca tụng công lao nằm vùng, hoạt động trong Biệt Động Nội Thành và sau nầy đảng còn đút tượng" vinh danh" bồ tát Thích Quảng Đức, khánh thành tượng nơi ông tự thiêu, có cả" bồ tát phu nhân" tham dự.

    Kim Cương làm mưa làm gió sau năm 1975, nhiều người, nhứt là sinh hoạt trong văn nghệ, coi Kim Cương là nữ hung thần trong" kiếp cầm ca", chắc chắn là mụ cũng cầm cả K-54 lận lưng như những cán bộ cao cấp. Bọn Vẹm lúc về già thường giả vờ hối cải, viết sách như Tô Hải, Nguyễn Đỉnh….như thứ" đĩ già đi tu" trong bài thơ trào phún của Trần Tế Xương. Số khác tìm cách" di tản chiến thuật" qua nơi mà chúng từng chửi bới thậm tệ ĐẾ QUỐC nhưng sau khi vơ vét đầy túi là dùng ĐẤT QUẾ dung thân, hưởng của từ mồ hôi nhân dân. Rải rác đám con đảng cháu bác lợi dụng du học và diện tay nghề mà qua Mỹ, Âu, Úc (trong số nầy tàn quyền Xóm Heo Lê Văn Hiếu lập công to mang hàng ngàn hạt gióng đỏ qua Úc)…ở luôn để sống, chuyển tiền, rửa tiền, làm kinh tài, nằm vùng,…số khác như Cao Thị Nhíp cũng âm thầm" qui mả" và người ta khám phá ra ả nầy sống ung dung nơi vùng đất phản động để ăn bơ khối, sửa thùng. Thượng tá công an Kim Cương được coi là thượng cấp của đại úy Tạ Phong Tần cũng" qui mả" và trước đây cũng từng qua Âu Châu, bề ngoài là du lịch, nhưng đâu có ai nhìn thấy tờ" công vụ lịnh" của một cán bộ cao cấp trong ngành quí tộc cộng sản.

    Nhớ lại thập niên 1990, thái thú Vẹm lợi dụng tôn giáo, phái tên sư quốc doanh là hề thượng Thích Thanh Từ đi Âu, Úc, Mỹ…để hạ lá cờ vàng, hắn núp bóng từ bi đi" hoằng phét" và dạy thiền có thu tiền (vừa làm công tác tôn giáo vận và vừa thu tiền, quả là TIỀN THU có kẻ TU THIỀN dạy). Nhưng hắn bị lộ tẩy, bị biểu tình khắp nơi và sau cùng là bị bể, nên đảng" hạ tầng công tác" là không cho xuất ngoại nữa, đành phải tuyên bố vô tịnh thất để làm tự kiểm và chờ ngày về với:" Niết Mác".

   Lần nầy đảng phái thượng tá công an Kim Cương xuất ngoại, cũng như Thích Thanh Từ, đi tới đâu là bị phát giác do chính nạn nhân là những nghệ sĩ miền nam sau năm 1975 từng bị Kim Cương" giáo dục" về cắt mạng, chống Mỹ cứu nước….Vai trò tuyên truyền, thu phục văn nghệ sĩ hải ngoại đã không còn ăn khách, phản tác dụng, cho nên Kim Cương chỉ còn dùng khả năng" đóng kịch" là khóc, cười, buồn, vui, giận theo đơn đặt hàng của đảng (là đạo diễn của Kim Cương)…bằng những giọt nước mắt cá sấu, vẻ mặt u hoài, hầu làm lay chuyển lòng người, nhưng trong lòng chứa mưu đồ" văn công tải đảng". Tuy nhiên khi khi nhớ tới gương mặt" nghiêm túc" của một thượng tá công an, làm quản giáo cho văn nghệ sĩ miền nam sau năm 1975, thì ai mà tin con mụ Vẹm cái thượng tá công an nầy. Kim Cương xuất ngoại là làm công tác chớ không phải đi chơi, hãy theo sát và tìm hiểu mụ nầy tới nơi nào, quan hệ với ai…thì đó là những cơ sở của chúng ở nước ngoài. Những cơ quan truyền thông (báo, đài phát thanh, truyền hình) nào mời Kim Cương phét biểu, thanh minh thanh nga, thì đó là VẸM và tay sai.

    Kim Cương có thể là qua Mỹ để hốt tiền với danh nghĩa từ thiện hay" tham quan" các cơ sở hải ngoại để" điều nghiên" tình hình, trước khi có kế hoạch đánh phá mới. Trước đây, một số người mê nhạc Trịnh chưa biết gì, nhưng sau khi tên súc vật nầy qua đời, đám ma của hắn lớn như là một cán bộ trung ương đảng và có cả Võ Nguyên Giáp tham dự. Cho nên Kim Cương còn lớn hơn Trịnh Công sơn nhiều và lại nằm trong thành phần" quí tộc Vẹm" và sau nầy mụ ta" tiêu diêu nơi miền Lê Mác" biết đâu đám ma lớn, vinh danh" thượng tướng Kim Cương"?

    Vẹm cộng có nguyên tắc không bao giờ thay đổi:" thà giết lầm hơn tha lầm" và đương nhiên là chúng:" không bao giờ phong quân hàm, ban chức tước, quyền hành..lầm" nên Vẹm phong tướng cho Vũ Ngọc Nhạ, Phạm Xuân Ẩn…thiếu tá cho Trịnh Công Sơn, là vì những kẻ nầy lập công lớn cho đảng. Do đó, mụ Kim Cương được phong quân hàm thượng tá trong ngành công an, là mụ lập công lớn cho đảng. Tuy nhiên khi mụ Kim Cương xâm nhập những nơi có người tỵ nạn, thì mụ vẫn chối dài như Tám Khỏe trong vở tuồng" Người Ven Đô" sau năm 1975, đó là nguyên tắc nằm vùng căn bản khi xâm nhập vào vùng đất công tác./.




__._,_.___

Posted by: loc huong 

20 comments:

  1. I really like what you guys are usually up too. This sort of clever work and coverage!

    Keep up the terrific works guys I've included you guys to our blogroll.

    ReplyDelete
  2. whoah this blog is excellent i like studying your articles.
    Keep up the great work! You already know, a lot of individuals
    are hunting round for this information, you could aid them greatly.

    ReplyDelete
  3. I know this if off topic but I'm looking into starting my own weblog and
    was wondering what all is needed to get setup? I'm assuming having
    a blog like yours would cost a pretty penny? I'm not very web smart so I'm not 100% sure.
    Any tips or advice would be greatly appreciated. Kudos

    ReplyDelete
  4. Yes! Finally someone writes about nap gang ho ga Thanh An.

    ReplyDelete
  5. I used to be able to find good information from your content.

    ReplyDelete
  6. I am extremely impressed with your writing skills and also with the layout on your weblog.
    Is this a paid theme or did you modify it yourself?
    Anyway keep up the excellent quality writing, it's rare to see a nice blog like
    this one today.

    ReplyDelete
  7. For most recent news you have to pay a quick visit internet and on world-wide-web I found this website as a most excellent
    web site for most up-to-date updates.

    ReplyDelete
  8. Amazing! Its truly amazing piece of writing,
    I have got much clear idea concerning from this piece of writing.

    ReplyDelete
  9. What's up, yes this post is really nice and I have learned lot of things from it about blogging.
    thanks.

    ReplyDelete
  10. Great article, exactly what I needed.

    ReplyDelete
  11. Wow, this piece of writing is good, my younger sister is
    analyzing these things, therefore I am going to convey her.

    ReplyDelete
  12. Heya i'm for the first time here. I came across this board and I in finding It truly useful & it helped me out much.
    I hope to give one thing again and help others like you aided me.

    ReplyDelete
  13. You actually make it seem so easy with your presentation but I
    find this topic to be really something which I think I would never understand.
    It seems too complicated and extremely broad for me.
    I am looking forward for your next post, I will try to get the hang of it!

    ReplyDelete
  14. Thank you for the good writeup. It in fact was a amusement account it.
    Look advanced to more added agreeable from you! By the way, how can we communicate?

    ReplyDelete
  15. Write more, thats all I have to say. Literally, it seems as though you relied
    on the video to make your point. You clearly know what youre talking about, why throw
    away your intelligence on just posting videos to your weblog when you could be giving us something enlightening to read?

    ReplyDelete
  16. Hey! Quick question that's completely off topic. Do you know how to make your site mobile friendly?
    My website looks weird when browsing from my iphone4. I'm trying
    to find a theme or plugin that might be able
    to fix this problem. If you have any recommendations, please share.
    Appreciate it!

    ReplyDelete
  17. great put up, very informative. I'm wondering why the other specialists of this sector don't understand this.
    You should continue your writing. I am sure, you've a great readers' base already!

    ReplyDelete
  18. Appreciate this post. Will try it out.

    ReplyDelete
  19. I am actually thankful to the holder of this website who has shared this fantastic piece
    of writing at at this place.

    ReplyDelete
  20. Article writing is also a fun, if you be acquainted with then you can write if not it is complex
    to write.

    ReplyDelete

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List