xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 5 July 2016

CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG ÚC Ở ĐÂU MÀ KHÔNG THẤY PHẢN ĐỐI TOÀN QUYỀN LÊ VĂN HIẾU?


---------- Forwarded message ----------
From: Vang Tho HUA <
Date: 2016-07-05 4:04 GMT+10:00
Subject: CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG ÚC Ở ĐÂU MÀ KHÔNG THẤY PHẢN ĐỐI TOÀN QUYỀN LÊ VĂN HIẾU?
To:

Kính mời đọc:

Trân Trọng
TinParis.net



CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG ÚC Ở ĐÂU MÀ KHÔNG THẤY PHẢN ĐỐI TOÀN QUYỀN  LÊ VĂN HIẾU?



Toàn Quyền Lê Văn Hiếu

     Úc châu nổi tiếng là bảo vệ lập trường chính trị chống cộng trong số những châu lục khác, bản nội qui hầu hết các cộng đồng, hội đoàn, dù có khác nhau về từ ngữ, nhưng nội dung vẫn luôn là:" không chấp nhận cộng sản dưới bất cứ hình thức nào". Tư tưởng hướng dẫn hành động, hàng năm cộng đồng người Việt Tự Do Liên Bang Úc huy động các cộng đồng tiểu bang và dân Việt, luôn có những cuộc biểu tình trước sứ quán thái thú Vẹm ở thủ đô Canberra và được hầu hết các cơ quan truyền thông đưa tin, khí thế rất là tích cực là mẫu mực cho các nước khác, cùng nhau chống lũ theo tà thuyết Karl Marx, tôn khỉ tặc Hồ Chí Minh bằng" bác" nào khác khỉ tôn vượn.

Ngoài ra, ở Úc Châu còn tích cực biểu tình chống văn hóa vận, mỗi lần có đoàn văn công Vẹm, văn công hát lẻ tẻ và cả văn công hát chung với ca sĩ trở cờ hải ngoại. Ngay cả tên lật sư gian manh Trịnh Hủi, khi còn là chồng của Cẩu Cao Cầy Duyên, có lần mời văn công hát hổn hợp với nghệ sĩ hải ngoại, thì bị cộng đồng phản đối mạnh, lúc đó có gã Lao công đào binh là" nhọt sĩ" Nam Lột nhảy ra binh, chắc là cả hai cùng nghề" văn công tải đảng" hay cùng" nghiệp chuyên" bịp bợm thu tiền bỏ túi, nên tương trợ nhau như răng với môi.

    Chuyện nhỏ là khi có ai phát giác ra" cờ máu hòe" xuất hiện là có những phản ứng mạnh, như tiệm phở" máu hòe" ở Melbourne, chủ nhân cho người làm mặc áo có cờ đỏ và bị chống, nên phải dẹp ngay. Gần nhứt là ở tiểu bang Queensland, có tiệm phở" bác Hồ" cũng bị biểu tình và sau cùng chủ nhân thay bằng tên" uncle bia hơi" (là tiếng long nói về động đĩ ở miền bắc).
Tuy nhiên khi ông chủ tịch cộng đồng Vẹm Tân là dogtor Bùi Trọng Cường, đi đêm với du sinh Vẹm (hậu thuẫn củ sứ quán) tổ chức triển lãm Taste Vietnam, bỏ lá cờ vàng và bị chủ tịch hội quân nhân Queensland là Huỳnh Bá Phụng phản đối rất mạnh, nhưng hầu hết ban chấp hành cộng đồng người Việt Tự Do Liên Bàng và các tiểu bang vẫn" thanh tâm trường im lặng" như là đồng lõa với chủ tịch cộng đồng Queensland trong việc hạ lá cờ vàng, đó là câu hỏi về cách chống cộng và các đối tượng chống cộng của cộng đồng liên bang, tiểu bang Úc Châu (nằm trong tay băng đảng Vẹm Tân) nên chỉ chống cộng theo chính sách và lựa chọn mục đối tượng, màu mè cho có vẻ là bảo vệ lập trường để bịp, còn những kẻ nằm trong, làm lớn là không dám rớ tới…Úc Châu với hệ thống cộng đồng Liên Bang, các hội đoàn mạnh như cựu quân nhân, gia đình quân đội…lúc diễn hành thì
Cờ vàng, quân phục rất oai phong.
Quân nhân các cấp tập hợp đông.
Khí thế ra quân như vũ bảo.
Tinh thần chống cộng chẳng sờn lòng.
Gia đình, binh chủng khoe màu áo.
Bạn bè, chiến hữu, thế xung phong.
Tổ quốc, danh dự và trách nhiệm.
Tự hào con cháu gióng Lạc Long.

    Trước đây ở Melbourne có cuộc biểu tình lớn, qui tụ hàng ngàn người, trước thương nghiệp của tên Trần Bá Phúc, kẻ làm ăn với Vẹm, nằm trong Vẹm kiều ngũ du:" du lịch, du hý, du dâm, du thương và du hôn". Cuộc biểu tình nầy làm chấn động Úc Châu, dằn mặt những kẻ" núp bóng tỵ nạn, kết bạn thái thú Vẹm".

    Tuy nhiên, sau khi biết viên toàn quyền tiểu bang Nam Úc là Lê Văn Hiếu, từ niềm tự hào của một số người vội tán dương" vẻ vang dân Việt", ỳ xèo thổi ống đu đủ từ nhiều cơ quan truyền thông tiếng Việt (đài phát thanh, truyền hình, báo giấy, điện báo)…như đài phét thanh SBS (phỉnh vấn, ca tụng tận mây xanh, nâng bi cả con của vị toàn quyền gốc Việt đầu tiên), chưa kể tới các cơ quan tuyên truyền của Vẹm Tân như hệ thống đài phét thanh Tiếng Nước Mắm Tôm, tuyên truyền hình" sinh bắc tử nam", báo Người Vẹm, Vịt báo….nay mới khám phá ra là" vẻ vang dân Xạo" chỉ cố kiếm" cơm gạo" vinh thân phì da và tệ hại hơn là làm ăn với Vẹm, trở thành" vẻ vang dân Vẹm". Sau đây là một vài nét về Lê Văn Hiếu:
“Tại Úc, ông tốt nghiệp cử nhân về kinh tế và kế toán cũng như bằng cao học về Quản trị kinh doanh (Master in Business Administration - MBA) từ Đại học Adelaide. Ông là thành viên của Hiệp hội Kế toán gia Úc (CPA) và là thành viên của Học viện Dịch vụ Tài chánh Úc (Financial Services Institute of Australia hay Finsia). Ông là giảng viên tại Học viện Finsia cũng như Học viện Cao đẳng TAFE Adelaide, Đại học Nam Úc và Đại học Adelaide về các môn phiên dịch và luật kinh thương. Sau một thời gian làm việc cho Văn phòng Thuế vụ Liên bang Úc, ông được bổ làm Quản lý Thanh tra (Manager of Regulations) của Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc (Australian Securities and Investments Commission - ASIC), có nhiệm vụ giám sát thanh tra công ty, thị trường đầu tư và chứng khoán Úc.
Ông là người gốc châu Á đầu tiên nắm giữ chức vụ chủ tịch Ủy ban Đa Văn hóa và Sắc tộc Sự vụ Nam Úc (South Australian Multicultural and Ethnic Affairs Commission - SAMEAC). Ông cũng là người châu Á đầu tiên, và đặc biệt là người Việt đầu tiên, được giữ chức vụ Phó Toàn quyền, đại diện cho Nữ hoàng Anh tại tiểu bang Nam Úc. Theo yêu cầu của Mike Rann, vị thủ hiến Nam Úc, sau khi lên chức Phó Toàn quyền, ông Lê Văn Hiếu vẫn tiếp tục kiêm nhiệm chức chủ tịch Hội đồng Đa Văn hóa và Sắc tộc Sự vụ mà ông đảm trách bao năm qua. Toàn quyền tiểu bang Nam Úc lúc bấy giờ là Đề đốc Kevin Scarce."

      Với những chức vụ quan hệ tới đầu tư, chứng khoán, là điều kiện để tiếp cận với hệ thống kinh tài, tư bản đỏ của thái thú Vẹm và cái chức vụ ủy ban đa văn hóa, sắc tộc cũng là đầu cầu giúp đưa" con đảng cháu bác" xâm nhập qua Úc, nhứt là tiểu bang Nam Úc. Trong thời gian làm chức đa văn sự vụ, ở Adelaide có nhiều du sinh qua, ở lại và được cộng đồng Vẹm Tân dành nhiều dễ giải cho vào sinh hoạt cộng đồng bằng tiền thuế của dân qua các chương trình" nhân viên phục vụ cộng đồng" nhiều ngành nghề mà cộng đồng Nam Úc nhận hàng triệu Úc Kim mỗi năm. Nhìn cách thân mật giữa ban chấp hành cộng đồng do ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc với ông ủy viên đa văn sự vụ Lê Văn Hiếu, là biết ngay, mặt khác có hậu thuẫn của ủy viên trung ương Vẹm Tân là Đổ Đăng Liêu, cũng phần nào biết sự cấu kết bên trong. Ở tiểu bang Nam Úc có toàn quyền người Việt đầu tiên và cũng là nơi ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017 từ liên danh Liên Kết & Phát Triển có logo " pháo nổ tung lá cờ vang ba sọc đỏ" và liên danh nầy đắc cử, trong đó có tổng thư ký Nguyễn Mỹ Phương là di dân từ Việt Nam qua diện tay nghề, có chồng cùng đi, hắn tốt nghiệp bằng tiến sĩ triết học Marx Lenin. Liên danh" hạt giống đỏ" nầy đắc cử và nghe đâu là được sự ủng hộ của nhiều hội đoàn như quân nhân, còn ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc phản ứng nhẹ nhàng, hình như đây là cách" bàn giao cộng đồng một cách trật tự và có chính sách?"

    
  Không biết là Lê Văn Hiếu đã đi đêm với Vẹm từ lúc nào, ra sao? Nhưng Lê Văn Hiếu tham gia đảng Lao Động cánh tả, là đảng có cảm tình với" xã hội chủ nghĩa" nên thường có chính sách, lập trường có lợi cho thái thú Vẹm. Cái gương của một số người Việt tham chính, ban đầu cho là" vẻ vang dân Việt" nhưng sau khi thành công, quá độ thành" vẻ vang dân Vẹm", tất cả là đảng Lao Động như mụ Hồ Mai, nữ thị trưởng đầu tiên của người Việt ở Úc, sau khi làm lớn bèn đem thành phố Marybynong kết nghĩa với quân nhứt thành Hồ tặc. Mụ nầy bị cộng đồng phản đối trên truyền thông.

    Nghị viên hội đồng lập pháp tiểu bang Victoria (Melbourne) là Nguyễn Sang, cũng phản bội, tiếp đón, tiệc tùng với những tên ác ôn là Đổ Mười, Phan Văn Khải….những kẻ nầy đã bị phản đối mạnh. Tuần báo Việt Luận đăng cả văn thư của phó chủ tịch quốc hội Vẹm là Nguyễn Công Tạng, ca tụng ông nghị Nguyễn Sang, vụ nầy phổ biến rộng rải, nhưng cán ban chấp hành cộng đồng tiểu bang và cả liên bang đều" thanh tâm trường im lặng". Được biết ông nghị có bộ râu mép tựa tựa phản tướng Cẩu Cao Cầy, khoe với nhiều người là từng về Việt Nam" tham quan" và được đảng" chiêu đãi" cho ở Dinh Quốc Khách, thật đúng nghĩa" vẻ vang dân Vẹm".
Vinh quang ông nghị về làng.
Ở Dinh Quốc Khách lại càng đáng nghi.

    Theo tin của một vài người cho là trong văn phòng của ông ta có treo hình" tổng Thiến Heo Đổ Mười", ông bị tờ Thời Báo ở Melbourne tố là dùng máy photocopy của chính phủ Úc,  in 400 trang giấy hồ sơ gởi về cho VN…tuy nhiên, Nguyễn Sang vẫn sinh hoạt cộng đồng, thường tham dự các phiên hợp của cộng đồng tiểu bang (Melbourne thời Nguyễn Thế Phong, Nguyễn Văn Bon, Châu Xuân Hùng) và liên bang (thời dogtor Nguyễn Mạnh Tiến, Đoàn Việt Trung..). Nhìn cách sinh hoạt, quan hệ, hình như Nguyễn Sang rất thân cận với những nhân vật của Vẹm Tân như Võ Minh Cương…cho nên người ta nghi ngờ nghị Nguyễn Sang là con cờ của Vẹm Tân, nên dù có bị tố cáo, báo đăng mà vẫn yên ổn, không ai biểu tình, không có tổ chức, cộng đồng nào phản đối, trái lại còn có mặt và phát biểu tại những buổi hợp cộng đồng tiểu bang và bầu cử liên bang. Ngay sau hơn 10 năm hết nhiệm kỳ mà Nguyễn Sang vẫn bí mật đón tướng Vẹm Trần Bạch Đằng qua Úc" tham quan", nhờ hồi ký Trần Bạch Đằng mà người ta biết Nguyễn Sang và vài người khác có" quan hệ hữu cơ" với tên Trần Bạch Đằng. Người ta không rõ là ông nghị Sang đã" điều kinh và giao hợp" chặt chẻ ra sao với chế độ thái thú Vẹm, nhưng ở Melbourne có nhiều du sinh hạt gióng đỏ, thậm chí có người như Nguyễn Thanh Trúc làm nghề bán nhà và gian lận, từng tham gia cộng đồng.

    Trường hợp toàn quyền Lê Văn Hiếu cũng giống nhau, nhưng rất nguy hiểm là" giòi từ trong xương" khi biết là quá trễ. Sau đây là những phản ứng của hội quân nhân Úc Châu:
*Thư của ông Huỳnh Bá Phụng gởi cho chủ tịch tổng hội:

“Xin CH Minh, Chủ Tịch Tổng Hội trả lời chúng tôi  mấy câu hỏi:


Một : Tại sao Tổng Hội CQN QLVNCH không nên có Thông báo, Tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Toàn quyền Lê văn Hiếu như trong email Ch/h Phụng đã đề nghị ???? Thật tình không hiểu nổi một nguời luôn nói mình chống CS (?) và đang giử trọng trách của Tổng Hội giao phó .

Hai: Khi CH Minh  xác nhận ông Tòan quyền phản bội lại tập thể nguời Việt tỵ nạn CS , nhưng từ chối không có bất cứ biện pháp nào để phản đối, như vậy CH Minh Chủ Tịch TH tán thành sự PHẢN BỘI ? Hay bao che ? Hay đồng loã ? Hay vì sợ hãi , hay vì một thế lực nào???

Ba: CH Minh CTTH xác nhận Lê Văn Hiếu PHẢN BỘI. Vậy xin hỏi PHẢN BỘI AI? PHẢN BỘI như thế nào? Và tại sao CH Minh lại chấp nhận im lặng trước sự PHẢN BỘI đó trong khi đang là Đại diện cho tâp thể CQN/QLVNCH tại Úc châu ?

Trước khi nhận lãnh trách nhiệm , CH có biết chủ trương và lập trường của Tổng Hội như thế nào không ? TH lập ra không phải để cuối tuần tập họp lai vui chơi mà là đấu tranh với kẻ thù CS , vì không thể sống đuợc duới chế độ bất nhân , đàn áp thô bạo dân lành như mọi người đã thấy và biết nên từ đó CH và mọi người mới vượt biên đi tìm thế giới TỰ DO , có phải vậy không ?

Nếu CH có một lập truờng chống cộng vững chắc không khoang nhượng thì bất cứ người đó là ai mà có tư tuởng , hành động gì làm lợi cho CS , CH có chống hay vô cảm trùm chăn vì mọi việc đã có người khác chống dùm rồi ?
Hẹn gặp lại CH vào cuối năm vì tôi và anh em còn nhiều chuyện cần phải đặt lại với CH , theo tôi nghĩ CH lúc nào cũng tự cho mình quyết định như vậy là đúng , ( đúng theo sự suy nghĩ lệch lạc cá nhân của CH ) , nhưng CH nên nhớ CH đang là nguời đại diện cho tập thể LINH - Úc Châu , rồi trong tương lai ai dám tin lời kêu gọi của CH đi Canberra biểu tình 30-4 chẳng hạn , CH thừa biết tập thể nầy dứt khóat là chống CS cho tới khi nào chế độ " Hèn với giặc , Ác với dân "  không còn tên nào trên bản đồ hình chử S mới thôi .
Hbp"

 
Subject: Còn chút niềm tin vào Tổng Hội QN / Úc Châu nhiệm kỳ 2016-2017 ?
 
Dear các CH ,

CH Minh viết: Sau cùng, ghi nhận ý kiến từ các Chiến hữu đã tiếp xúc theo thứ tự (CH Đệ QLD, CH Vỹ ACT, CH Lành NSW, CH Tuấn SA và CH Thanh WA) chúng tôi đã đồng ý 100% là: Tổng Hội CQN QLVNCH không nên có Thông báo, Tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Lê văn Hiếu như trong email Ch/h Phụng đã đề nghị.
 
Vậy là CH Minh cũng đã thừa nhận "sự phản bội của Lê Văn Hiếu" là có, nhưng Tổng Hội không phản đối . Như vậy thử hỏi các CH có Còn chút niềm tin nào dành cho Tổng Hội CQN/QLVNCH / Úc Châu nhiệm kỳ 2016-2017 ?
Các CH có tham dự những kỳ Đại Hội do Tổng Hội CQN/UC tổ chức , xin vui lòng nhớ lại trước giờ bế mạc ĐH , Thư ký phải đọc lại biên bản để mọi nguởi có mặt cùng nghe và thêm bớt nếu cần , lúc nào cũng nói về lập truờng của Tổng Hội là chống CS duới bất cứ hình thức nào v..v..
Trong mail truớc tôi cũng có đưa ra vài thí dụ : như Nghị viên Hồ Mai , agent di trú Trần Bá Phúc , Nghị sĩ Nguyễn Sang ở Melbourne có người về giao dịch buôn bán với VC và một vài ca sĩ tép riu VC đến Melbourne ca hát, Hội CQN/Vic kêu gọi các chiến hữu đi biểu tình phản đối và những lần biểu tình đó ông Chủ Tịch Hội CQN có mặt không ?  hay là cũng kêu gọi các chiến hữu  100% không nên tham gia ?

hbp

Subject: Lê Văn Hiếu Thân Bại Danh Liệt
 
Lê Văn Hiếu   THÂN BẠI DANH LIỆT
 
 
Chuyện Lê Văn Hiếu về Việt Nam tháp tùng với Premier Nam Uc Jay Weatherill để bắt tay hợp tác làm ăn với CSVN đã được loan tin rõ ràng.  Nhà báo Hữu Nguyên đã vạch rõ LVH là một tên Việt gian phản bội dân tộc, phản bội cộng đồng Người Việt tự do, phản bội những anh dân tộc đã hy sinh cho Tổ Quốc.
 
LVH đã bị lộ rõ mặt thật của hắn ta. LVH bây giờ là một sĩ nhục cho chính hắn. LVH bây giờ đã THÂN BẠI DANH LIỆT.
 
Hãy vào Blog của Saigon Times của Hữu Nguyên để biết cộng đồng người Việt phê phán LVH như  thế nào.
 Một câu hỏi lớn được nêu lên từ mấy tuần nay:  Tại sao Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc (VCA) (liên bang và tiểu bang) và Hội Cựu QN QLVNCH  Úc (liên bang và tiểu bang)  đều im lặng không  có một thái độ nào.
 
Chỉ có Hội CQN QLVNCH tại QLD và tại WA đã bày tỏ sự bất mãn mạnh mẽ về thái độ im lặng của Tổng Hội CQNQLVNCH Úc. Nhưng sự bất mãn nầy đã bị bóp chết!
 
Nhà thơ lừng danh người Nga Yevgeny Yevtushenko, từng cay đắng nói rằng “Khi sự thật bị thay bằng im lặng, sự im lặng đó chính là lừa dối" (When truth is replaced by silence, the silence is a lie).
Sự bất mãn đã bị bóp chết!  Phải chăng đây là một âm mưu lừa dối ?
 
Gia Đình Không Quân Nam Úc tổ chức ngày Kỷ Niệm Không Quân hôm nay và theo lời Gia Trưởng NĐT,  đã quyết định tẩy chay không mời LVH như thường năm.  Chúng ta nên tẩy chay tên Viêt gian phản bội LVH.
Tại sao Tổng Hội VCA và các VCA tiểu bang vẫn im lặng?! “

*sau đây là thư của chủ tịch tổng hội cựu quân nhân Úc Châu:
“Kính gửi tất cả quý Chiến hữu,

Trước hết, xin cáo lỗi với riêng CH Phụng đã chậm trễ không reply ngay trong mail thứ hai của chiến hữu chất vấn việc làm của cá nhân tôi, đó là quan điểm cá nhân của chiến hữu còn việc tôi làm cho Tổng Hội cũng như cho hội Victoria xin để các chiến hữu khác nhận xét.
Về việc CH nêu ra và khiển trách Tổng Hội chậm trễ đối với sự việc thì:

Trong thời gian qua, qua điện đàm, chúng tôi nhân danh tổng hội đã tham khảo ý kiến của tất cả quý chiến hữu thuộc các Ban chấp hành Hội CQN các tiểu bang và lãnh thổ. Cũng đã gọi ch Phụng 2 lần cả đt nhà và đt di dộng nhưng rất tiếc không qua nên đã phải liên lạc với CH Lê tấn Đệ.

Sau cùng, ghi nhận ý kiến từ các Chiến hữu đã tiếp xúc theo thứ tự (CH Đệ QLD, CH Vỹ ACT, CH Lành NSW, CH Tuấn SA và CH Thanh WA) chúng tôi đã đồng ý 100% là Tổng hội CQN QLVNCH không nên có thông báo, tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Lê văn Hiếu như trong email Chiến Hữu Phụng đã đề nghị.

Quyết định này, chính tôi đã đúc kết những lý do tại sao và nhận định khiến Tổng Hội và các Hội CQN tiểu bang sẽ không ra thông báo phản đối nào hết trong văn bản  đính kèm. Xin quý Chiến hữu mở attachment (thưTH v/ v ngỏ....)để đọc chi tiết và xin quý chiến hữu nào đã tiếp xúc với cá nhân tôi phản bác ngay nếu có điều gì không đúng sự thật mà tôi và quý CH đã bàn thảo.

Cũng xin thưa với quý Chiến hữu, email này tôi cũng đồng kính gửi đến quý vị Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang và tiểu bang để tường,  bởi sư tương quan giữa chúng ta và Cộng Đồng như CH Phụng đã nhắc trong email "người lính VNCH, là xương sống và là chỗ dựa vững chắc của cộng đồng  người Việt tại Úc ".
Xin quý chiến hữu tham chiếu email của CH Phụng và những ý kiến đóng góp của quý vị trong Cộng Đồng NVTD trong những email liên lạc về việc này.
 
Trân trọng kính chào tất cả,

Nguyễn công Minh"

    Nhìn lại những việc làm gọi là chống cộng, bảo vệ lập trường của cộng đồng người Việt Liên Bang và tiểu bang Úc Châu, thì nơi nầy chỉ" màu mè" chống cộng cho có hình thức để bịp đồng bào và nhứt là những tổ chức mang những danh hiệu chống cộng, cứu quốc….chỉ là thứ tốt mã rả đám, chỉ dám chống văn công, đốt nến cầu nguyện để kiếm chuyện công tác và có khi thu tiền. Bên cạnh là các tổ chức Vẹm Tân như khối" Tám Bốn Trông Xạo" và" Một Chín Trông Xạo"…bình thường khí thế hùng mạnh, ồn ào chống cộng, nhưng lại chống có chính sách, nên không có phản ứng với vụ dogtor Bùi Trọng Cường hạ cờ vàng trong vụ Taste Vietnam, trước đây chủ tịch cộng đồng Queensland là Trần Hưng Việt (du học quốc gia ở Tân Tây Lan) đã hạ cờ vàng ngay trong trụ sở cộng đồng và hai quân nhân là cựu trung úy Huỳnh Văn Lím, Bùi Văn An mang cờ vàng treo, chào kính thì bị ông Trần Hưng Việt báo với cảnh sát, vu khống là phá họa cộng đồng, vụ nầy đăng báo nhiều lần trên tờ Saigon Times do Hữu Nguyên làm chủ bút, nhiều đồng bào phản ứng, nhưng các ban chấp hành từ liên bang tới tiểu bang đều im lặng.

    Miền nam mất do Nguyễn Văn Thiệu phá từ A tới Z (đảo chánh, tham nhũng, nướng quân trận Hạ Lào, phá nát quân VNCH vào đầu năm 1975) nhưng có một số người, nhứt là thuộc cấp thân tín tung tin, hỏa mù ca tụng là anh hùng, chống cộng, lập trường 4 không….còn toàn quyền tiểu bang Nam Úc là Lê Văn Hiếu, là thuyền nhân, học hành, vô đảng cánh tả và nhờ tài khéo vuốt ve các tay to mặt bự trong đảng Lao Động mà được vinh thân phì da…nay rõ ràng là làm ăn với Vẹm, giúp đưa hạt giống đỏ qua, nên cộng đồng Nam Úc là nơi đầu tiên có ban chấp hành do người Việt trong nước qua Úc theo diện tay nghề.

Nam Úc cũng có vị CHÂN TU thành CHÁN TU là “đứt ông" kỳ nhông Phao Lờ Nguyễn Minh Tân, lãnh đạo tinh trùng, đã có sáng kiến lẫn tối kiến thay ngày quốc hận năm 2016 thành ngày" Công Lý Hòa Bình" mà cho là ban ân, thật là láo cá. Nghe tin nầy, Ban đại diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ với các ông Đổ Văn Phúc, Nguyễn Văn Tần và Nguyễn Ngọc Tiên ra thông cáo phản đối và cộng đồng Vẹm Tân ở Mỹ do dogtor Đổ Văn Hủi, Lưu Manh Tươi, Nguyễn Văn Tánh là vẫn" thanh tâm trường im lặng". Trong khi đó ở Úc Châu, cộng đoàn công giáo, cộng đồng người Việt Tự Do liên bang, tiểu bang vẫn im thinh thít, không thấy ai nhúc nhích để bày tỏ lập trường khi ngày quốc hận bị thay thành" công lý hòa bình".

    Vụ toàn quyền vinh thân phì da Lê Văn Hiếu đã quá rõ ràng, vậy mà Úc Châu vẫn im một cách có chính sách,
ngay cả tổng hội trưởng quân nhân là Nguyễn Công Minh xác định:" Tổng hội CQN QLVNCH không nên có thông báo, tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Lê văn Hiếu như trong email Chiến Hữu Phụng đã đề nghị.

Như vậy, xin hỏi ông chủ tịch quân nhân" giờ nầy anh ở đâu?"…chắc là trong hội có một số" chiến hữu" lãnh tiền cấp dưỡng của bộ cựu chiến binh Úc, quay về Việt Nam như toàn quyền Lê Văn Hiếu, tất cả quá độ thành" Vẹm kiều ngũ du: du lịch, du hý, du dâm, du thương và du hôn", vui chơi 11 tháng và chỉ về Úc vài tuần theo chính sách và về VN ở tiếp…. nên không dám phản đối vì có cùng quyền lợi?. Cá lòng tong là tận tình chống, phô trương ỳ xèo trên truyền thông, nhưng cá mập, cá sấu, thì không dám làm gì, nên qua vụ nầy, người Việt ở Úc Châu cần xét lại các ban chấp hành cộng đồng, cộng đồng công giáo, hội quân nhân…coi họ có còn bảo vệ lập trường, hay là đã xếp hàng theo lũ Vẹm Tân mị dân, canh tân dỏm, cách mạng bịp./.


TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 04.07.2016


__._,_.___

Posted by: loc huong 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List