xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 6 July 2016

Suy nghĩ về Lê Văn Hiếu bắt tay VC (Bài 4) CT/THCQN/QLVNCH Úc xác nhận: Lê Văn Hiếu PHẢN BỘI!!! Nhưng.... KHÔNG NÊN PHẢN ĐỐI!!!???





From: Huu Nguyen <huunguyen@saigontimes.org>
Sent: Wednesday, 6 July 2016 4:54 PM
To: Huu Nguyen
Subject: Đọc giã Suy nghĩ về Lê Văn Hiếu bắt tay VC (Bài 4)

Kính thưa Quý vị,
Kính chuyển tới Quý vị Bài viết mới (xin click vào đây) 14 ý kiến đóng góp với ông Lê Văn Hiếu (xin click vào đây) với ước mong, được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp ý kiến và phổ biến.

Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và VUI LÒNG EMAIL VỀ huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng, Hữu Nguyên
LOGO CDM ORIGIN.jpg


Suy nghĩ về Lê Văn Hiếu bắt tay VC (Bài 4)
CT/THCQN/QLVNCH Úc xác nhận: Lê Văn Hiếu PHẢN BỘI!!! Nhưng.... KHÔNG NÊN PHẢN ĐỐI!!!???
Hữu Nguyên (huunguyen@saigontimes.org)

LE VAN HIEU 99.jpg
Lê Văn Hiếu, khi được làm Toàn Quyền Nam Úc, đã hùng hồn tuyên bố những lời tâm huyết: “Tôi xin dành vinh dự này cho cộng đồng Việt Nam, cho khí huyết của tổ tiên ông bà mình, cho dân tộc Việt, chứ cá nhân tôi chỉ là người mang những cái đó thôi”. Nay CÔNG KHAI về VN bắt tay VC, ông đã bị NGHI NGỜ là Nhạc Bất Quần tái sinh?!

LE VAN HIEU PHAT BIEU TAI HOI CHO TET NAM UC.JPG
Lê Văn Hiếu phát biểu tại một Hội Chợ Tết của CĐNVTD Nam Úc, có Bàn Thờ Tổ Quốc, Quốc Kỳ VNCH với đầy đủ nghi lễ Quốc ca và phút mặc niệm.

Nay CÔNG KHAI về VN bắt tay VC, ông bị NGHI NGỜ là Vũ Ngọc Nhạ thời nay?!

Qua đóng góp của độc giả và tin tức trên Diễn Đàn, chúng tôi được biết, nhà văn Trương Minh Hoà, CQN/QLVNCH,cựu tù cải tạo, tác giả 4 tác phẩm Anh ngữ, hiện sống tại Tây Úc, vừa có bài viết trên Tin Paris, tựa đề “CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG ÚC Ở ĐÂU MÀ KHÔNG THẤY PHẢN ĐỐI TOÀN QUYỀN LÊ VĂN HIẾU?”.

Bài viết đã tiết lộ 3 điểm quan trọng.
Thứ nhất, ngay khi biết tin ông Lê Văn Hiếu về VN bắt tay với VC, ông Huỳnh Bá Phụng, Cựu Chủ Tịch TH/CQN QLVNCH Úc Châu, Chủ Tịch Hội CQN QLVNCH/QLD, đã viết thư gửi Chủ Tịch Tổng Hội Nguyễn Công Minh cùng Chủ Tịch Hội CQN các tiểu bang, đề nghị TH nên có văn thư phản đối LVH.

Thứ hai, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ Tịch Hội CQN/QLVNCH Tây Úc, cũng đã gửi email cho Chủ Tịch Tổng Hội Nguyễn Công Minh, đồng ý với đề nghị của ông HBP: “nên ra một Tuyên cáo chung. Xác định lập trường của Cựu QN toàn Úc Châu không chấp nhận hoà hợp với CS trong mọi hình thức. Vạch rõ sự giao hảo với chế độ CS/VN hiện nay là tiếp tay cho sự sống còn của chúng”. Chủ Tịch Nguyễn Văn Thanh cũng sáng suốt và minh bạch khẳng định “Im lặng là đồng thuận” với hành động phản bội bắt tay VC của Lê Văn Hiếu.

Thứ ba, Chủ Tịch Tổng Hội Nguyễn Công Minh đã gửi email của ông Huỳnh Bá Phụng cho các vị lãnh đạo trong CĐNVTD để tham khảo ý kiến. Sau khi tham khảo ý kiến, ông NCM đã gửi email cho ông HBP, xác nhận: chúng tôi đã đồng ý 100% là: Tổng Hội CQN QLVNCH không nên có Thông báo, Tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Lê văn Hiếu như trong email Ch/h Phụng đã đề nghị.” Qua sự xác nhận trên đây của ông Nguyễn Công Minh, chúng tôi thấy rõ 2 SỰ THẬT QUAN TRỌNG.

Sự thật thứ nhất, ông Nguyễn Công Minh đã thừa nhận trên giấy trắng mực đen SỰ PHẢN BỘI CỦA LÊ VĂN HIẾU LÀ CÓ!

Sự thật thứ hai, Tổng Hội CQN QLVNCH không nên có Thông báo, Tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của
Lê văn Hiếu!

Tuy không đọc tài liệu được ông Nguyễn Công Minh đúc kết nói rõ lý do vì sao Tổng Hội CQN không nên phản đối LVH (kính mong quý vị nào có được tài liệu này xin chuyển đến chúng tôi), nhưng qua việc ông NCM tham khảo ý kiến các vị lãnh đạo CĐNVTD, trước khi gửi email đi, và cho đến nay, chúng tôi cũng không thấy bất cứ sự đính chính nào từ ông NCM cũng như CĐNVTD, nên chúng tôi thấy hợp lý để đi đến 2 kết luận quan trọng: Một, các vị lãnh đạo CĐNVTD cũng đồng ý với ông NCM thừa nhận: SỰ PHẢN BỘI CỦA LÊ VĂN HIẾU LÀ CÓ!

Hai, CĐNVTD cũng đồng ý không nên có Thông báo, Tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Lê văn Hiếu!

Như vậy, câu hỏi then chốt cần được đặt ra ở đây: Tại sao quý vị lãnh đạo CĐNVTD không phản đối LVH, cho dù tất cả đều đồng ý: LÊ VĂN HIẾU PHẢN BỘI?

Nếu CĐNVTD đã HOÀN TOÀN ĐÚNG khi hô hào mọi người không được làm lợi cho CS, như không về VN, không gửi tiền cho thân nhân, không bắt tay CS, không coi văn công CS,... và đặc biệt, CĐNVTD đã HOÀN TOÀN ĐÚNNG khi tổ chức những cuộc biểu tình phản đối những người Việt bắt tay với VC, thì TẠI SAO, CŨNG CĐNVTD ĐÓ, CŨNG NHỮNG VỊ LÃNH ĐẠO ĐÓ, NAY LẠI TỪ CHỐI KHÔNG CHỊU PHẢN ĐỐI LÊ VĂN HIẾU, MỘT NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CS ĐÃ CÔNG KHAI VỀ VN BẮT TAY CS VÀ GÂY THIỆT HẠI TO LỚN GẤP BỘI CHO CỘNG ĐỒNG TRONG HIỆN TẠI CŨNG NHƯ TƯƠNG LAI???

Hiển nhiên, sau khi nhận được email của ông NCM, ông Huỳnh Bá Phụng đã phẫn nộ một cách chính đáng khi viết: Vậy là CH Minh cũng đã thừa nhận "sự phản bội của Lê Văn Hiếu" là có, nhưng Tổng Hội không phản đối . Như vậy thử hỏi các CH có còn chút niềm tin nào dành cho Tổng Hội CQN/QLVNCH / Úc Châu nhiệm kỳ 2016-2017?

Cũng trong sự phẫn nộ chính đáng đó, chúng tôi muốn hỏi các vị lãnh đạo CĐNVTD: Trước SỰ PHẢN BỘI CÔNG KHAI CỦA LÊ VĂN HIẾU KHI VỀ VN BẮT TAY VỚI VC, và SỰ CỐ TÌNH IM LẶNG CỦA CĐNVTD, liệu 300,000 người Việt yêu tự do tại Úc có còn chút niềm tin nào dành cho quý vị lãnh đạo CĐNVTD hay không?   (Còn tiếp…)

Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA ĐỘC GIẢ TRONG 24 GIỜ QUA

ĐK Phạm: Cả trăm chi bộ đảng CS sinh hoạt thường xuyên tại Úc!!!

Tôi năm nay đã ngoài 70,nhưng trời thương nên mắt vẫn còn sáng rồi ăn được ngủ được vì thế cũng xin có vài lời thế này để bà con hiểu tôi không đồng ý với việc ông Toàn quyền Hiếu đi đi về VN như cơm bữa đã vậy lại còn bắt tay với mụ VC cái là thế nào thiệt đúng là kỹ cương lập trường thời nay đảo lộn ráo trọi cả rồi nhưng thôi tôi nói vậy thôi vì người khôn nói ít họ hiểu nhiều ý tôi nói người khôn là ông Toàn quyền Hiếu chớ không phải tôi đâu tôi thì khôn cái nỗi gì ấy vậy mà cái dại của tôi là dại khôn còn cái khôn của Toàn quyền Hiếu lại là cái khôn dại vân vân… Bây giờ tôi nói đến cái nguy của cộng đồng NVTD mình như thế này ngày trước tôi có đọc được quyển Gọng kìm lịch sử của Đại sứ Bùi Diễm thì tôi thấm thía lắm nhưng bây giờ NVTD mình ở Úc không chỉ bị một gọng kìm mà bị cả chục gọng kìm nên nó nguy là nguy ở chỗ đó vân vân…
Tôi xin kể vài gọng kìm để bà con nghĩ xem tôi nói đúng không nghe Cái gọng kìm thứ nhất là du sinh VC tràn ngập Úc mà phần lớn chúng có tổ chức đảng đoàn tam tam chế Cái gọng kìm thứ hai là chính phủ Úc vì họ đã bang giao với VC thì họ cũng chẳng ưa bất cứ ai chống VC Cái gọng kìm thứ ba là nhiều vị lãnh đạo cộng đồng mình tham gia đảng Lao động hay Tự do mà một khi tham gia rồi thì phải bị chính đảng đó chi phối khuynh đảo nên họ dễ lèo lái cộng đồng minh đi theo quyền lợi của chính đảng vân vân… Tôi còn được biết là hiện nay VC đang có chủ trương cho người của chúng tham gia đảng Lao động và hàng trăm chi bộ đảng CS ở Úc sinh hoạt thường xuyên bà con mình chắc không biết đâu nhưng tôi biết rõ lắm nên đồng hương minh phải cẩn thận báo động cho Úc họ biết…
Chị Hai B: Chớ không tỵ nạn,,, thờ ma giặc Hồ

Nhìn ảnh Toàn quyền Lê Văn Hiếu đứng cạnh cờ máu VC và giặc già Hồ Chí Minh, chị Hai thay mặt người ăn mày ở VN có bài thơ nói với LVH:
Thằng này về đến Quê Hương
Chỉ nghe các bác Tiểu … Thương hát vè
Việt Kiều làm tổng làm nghè
Tiếng Anh như gió, lượn lè thằng Câm (Cộng)
Cúi đầu dạ… Bác ân cần!
Ăn mày ở chợ, vạn lần khinh mi:
– Đỗ Mười (ĐM) nó (LVH) không chết đi
Cho tau đỡ nhục chỉ vì màu da…
Tao thà lết chợ la cà Chứ không tỵ nạn .. Thờ ma giặc Hồ!
phạm_vinh: Có thể ông LVH không bắt tay VC NẾU SGT KHÔNG CẮT BỎ...

Đọc bài số 2 suy nghĩ về LVH,ông HN viết: “Sau đây là nguyên văn bài viết của ông Tuấn Nam, trong đó có đoạn SGT đã mạn phép tác giả cắt bỏ vào lúc đó: “Trái lại, nếu ông LVH hám danh lợi, quên mất mình là người Việt quốc gia tỵ nạn CS, tôi e ngại rằng không sớm thì muộn, ông sẽ trở thành kẻ phản bội tổ quốc, dân tộc, cộng đồng, trở về VN bắt tay với CS. Khi đó, chúng tôi sẽ phản đối ông. Hy vọng, điều tôi lo ngại sẽ không xảy ra”. Tôi nghĩ, nếu thời đó, SGT không cắt bỏ đoạn cuối của ông Tuấn Nam, biết đâu ông LVH đã không về VN bắt tay VC???
cuudangviencs: Chúc đồng chí Lê Văn Hiếu sớm tỉnh ngộ bỏ đảng CS

Đồng chí Lê Văn Hiếu ơi, Đảng viên cộng sản ở VN hiện đang có phong trào bỏ đảng với những câu thơ: Bỏ đảng đi thôi, còn đợi gì ? Bẩy mươi năm đã rõ từng ly Đảng Cộng làm khổ dân tộc Việt Tạo cảnh điêu tàn và hiểm nguy... Vậy mà đồng chí chạy đi rồi lại chạy về bắt tay đảng CS làm chúng tôi ngao ngán vô cùng. Chúc đồng chí sớm tỉnh ngộ!
Truong KT: Nhiều độc giả phản đối Lê Văn Hiếu là bao nhiêu??? Một tỷ số không đáng quan tâm???!!!

Kính gởi anh Hữu Nguyên! Tôi đọc những bài viết của anh chuyển trên SGT online… Trong đó có những góp ý về “hiện tượng” ngài toàn quyền Lê Văn Hiếu và phái đoàn chính phủ Nam Úc quan hệ ngoại thương với csVN. Và cũng trong những bài viết ấy, nội dung đã có lời trách các vị dân cử ở Nam Úc không quan tâm đến sự tranh đấu Dân Chủ và nhân quyền cho VN..v..v….. Hôm nay, DĐNGVNSA đăng tải bài viết của thượng nghị sĩ Tùng Ngô lên Diễn Đàn. Bài viết nầy tôi thiết nghĩ những người góp ý với các chính trị gia người Úc gốc Việt có cơ hội để nhận định về vai trò của họ trên khía cạnh chính trị mang tính “NHẠY CẢM” về cụm từ: Cộng Sản Việt Nam!!!

Những người mà vài ngày qua anh Hữu Nguyên có đề cập đến tên của họ như: toàn quyền Lê Văn Hiếu, Bs Ngô Anh Tuấn..v…v…. [SGT mạn phép Ô/B Truong, phải cắt bỏ link liên quan đến bài viết của TNS Tùng Ngô, vì không thể phổ biến một bài viết chưa rõ nội dung trên một trang web không thuộc SGT]. Bên cạnh những người góp ý trên FB, YT, Blogers…. Chúng ta cũng nên tìm hiểu về “Nguyên Nhân” khiến cho họ viết những lời góp ý mang tính quá khích, lộ hẳn văn phong đậm chất tư thù cá nhân!
Tôi xin nhặt ra một người có tên là TT làm điển hình: Ông TT chắc anh Hữu Nguyên không “hiểu biết” ông ấy bằng tôi đâu.. Tôi khẳng định ông TT viết những lời đăng trên SGT online, chẳng qua ông ta trả thù và ganh tỵ ngài Lê Văn Hiếu mà thôi! Bản thân ông TT, ngoài việc có văn bằng “tiến sĩ” ra, ông chưa hề làm được việc gì cho CĐ ở Nam Úc. Ông ta là rể của [SGT mạn phép cắt bỏ vì tác giả đề cập đến đời tư của người khác] Bản thân ông TT đã đi về VN hằng mấy chục lần..????? Từ ở điểm nầy, theo sự suy nghĩ của anh, ông ta thuộc hạng người nào: Quốc Gia hay thân Cộng???
Nếu tôi không nhớ lầm, dạo trước, chính anh cũng bị vài người ở Úc Châu ganh tị với anh và đã “chụp trên đầu anh”một cái nón cối csVN!!! Họ còn nói anh là: “Thằng chiêu hồi giả dạng quốc gia để làm báo..”. Thời gian anh bị người ta chụp mũ, chắc anh cũng OAN ỨC lắm phải không?.

Từ ở điểm nầy, tôi thiết nghĩ: Ai cộng sản và ai quốc gia thì mặc cho chính lương tâm người ta phán xét. Anh Nguyên ơi! Cụ Nguyễn Du cũng đã từng khuyên: Chự tâm kia mới bằng ba chữ tài. Vì vậy, địa vị của ngài Lê Văn Hiếu hôm nay có lẽ là tổng hợp cả tâm lẫn tài mới được.
Thưa anh Hữu Nguyên! Nếu giả thử anh ở vào vị thế của ngài Lê Văn Hiếu, chắc anh cũng phải thực thi vai trò của anh going như ngài toàn quyền vậy thôi!.

Người đời có câu: Ăn cơm chúa thì phải múa cho chúa. Vì vậy, tôi thiết nghĩ, ngài Lê Văn Hiếu đi VN quan hệ ngoại thương không ngoài mục đích mang lợi ích về cho chính phủ và nhân dân Nam Úc mà thôi.
Phần nầy, tôi xin quí vị vào link sau đây xem qua bài viết với nhan đề: Thế Nào Là Quan ĐIểm của Adelaide TB? [SGT mạn phép Ô/B Truong, phải cắt bỏ link vì không thể phổ biến một bài viết chưa rõ nội dung trên một trang web không thuộc SGT].

Trong những bài viết vừa qua đăng trên trang diện tử online của SGT, Anh Hữu Nguyên có nói rằng: “Nhiều độc giả phản ảnh về Lê Văn Hiếu… Như vậy, tôi hỏi anh Nguyên con số “Nhiều độc giả” là con số mấy hả? Là 10 hay 100… Tôi cho con số cao nhất là 100 người phản đối.
Với tỷ lệ 100/200,000 người VN ở Úc nghĩa là 1/2,000. Đây là tỷ số phản đối không đáng quan tâm phải không anh Nguyên?
Vài hàng gởi anh nhân khi tôi đọc bài viết có tựa đề: Suy nghĩ gì về Lê Văn Hiếu. của anh. Kính chào anh và chúc anh nhiều sức khỏe. – K.T
Nguyen Vinh: KT lý luận dốt y hệt VC Nguyễn Tấn Dũng
KT là tay nào mà dốt vậy? Y viết: “Tôi cho con số cao nhất là 100 người phản đối LVH trên SGT. Với tỷ lệ 100/200,000 người VN ở Úc nghĩa là 1/2,000 chống LVH.” Y viết vậy nên tôi hỏi y: Ừ thì chỉ có 100 người phản đối LVH! Vậy bênh vực LVH ngoài KT ra còn có ai? Ai cho phép KT tự dưng nhận vơ 200,000 người không lên tiếng phản đối LVH trên báo SGT là đều bênh vực LVH?
Nói như KT thì thử hỏi tại sao trong các cuộc bầu cử BCHCĐ NVTD chỉ có một hai trăm người tham gia nhưng lúc nào CĐNVTD cũng được mọi người Việt, người Úc thừa nhận là cơ chế đại diện cho 200,000 người Việt ở Úc? KT phải hiểu, bất cứ cá nhân hay tổ chức nào có chính nghĩa, họ đều có quyền đại diện cho tất cả những ai tin tưởng vào chính nghĩa, mà không cần phải bầu bán gì. Đọc những gì KT viết, tôi thấy sao KT giống thằng VC Nguyễn Tấn Dũng quá xá vậy.
Thằng này sau chuyến đi Úc về, cũng huynh hoang tuyên bố là chỉ có vài trăm Việt kiều biểu tình, còn lại 250,000 Việt kiều không biểu tình đều là Việt kiều yêu đảng và nhà nước. (sic)
huynh_vursl: CT/TH Nguyễn Công Minh đã xác nhận 100% Lê Văn Hiếu PHẢN BỘI!

Ông Vinh nói rất đúng. KT Trương lý luận sai khi chỉ căn cứ vào con số 100 người phản đối LVH trên SGT mà không nghĩ tới hàng chục ngàn người khác ÂM THẦM phản đối LVH. Chỉ nguyên ở Nam Úc, nhiều CQN cũng phản đối LVH nhưng họ đâu cần phản đối trên SGT. Thí dụ Hội Không Quân không thèm mời LVH là đủ tỏ thái độ phản đối.

Rồi đọc trên Tin Paris bài viết của nhà văn Trương Minh Hoà, tôi thấy Chủ Tịch Hội CQN/QLD và Tây Úc cũng đồng ý là phải phản đối Lê Văn Hiếu. Ngoài ra, Chủ Tịch Tổng Hội CQN/QLVNCH Nguyễn Công Minh cũng cho biết là sau khi tham khảo tất cả các vị lãnh đạo CĐ liên bang, tiểu bang hơn trăm vị, tất cả cũng đã đồng ý là LVH phản bội.

Bằng cớ là chính ông Nguyễn Công Minh viết email gửi cho hơn 100 người xác nhận: “chúng tôi đã đồng ý 100% là Tổng hội CQN QLVNCH không nên có thông báo, tuyên cáo hay biểu tình phản đối SỰ PHẢN BỘI CỦA LÊ VĂN HIẾU như trong email Chiến Hữu Phụng đã đề nghị.” Viết vậy là rõ ràng ông CT/TH Nguyễn Công Minh và các vị lãnh đạo CĐ đều 100% thừa nhận hành động về VN bắt tay VC của LVH là SỰ PHẢN BỘI, nhưng không hiểu vì lý do gì, “không nên có thông báo, tuyên cáo hay biểu tình phản đối sự phản bội của Lê văn Hiếu như trong email ông Huỳnh Bá Phụng đã đề nghị”.
Nguyễn Hoàng: Ông HN đừng mắc mưu thằng decoy chim mồi KT Truong!

Thằng chả KT Truong này là dân Nam Úc đó. Ở đây ai mà chả biết nó tốt xấy, hay dở như thế nào. Nó đang đóng vai Lê Lai cứu chúa để đánh lạc hướng khiến ông Hữu Nguyên quay sang đôi co với nó mà quên mất mục tiêu chính là Lê Văn Hiếu. Mong ông HN đừng mắc mưu thằng decoy chim mồi KT Truong!
TQB: Chúng tôi lo ngại TNS Ngô Thanh Tùng cũng sẽ về VN bắt tay VC???!!!

Cảm ơn SGT đã cắt bỏ cái link giới thiệu bài viết của TNS Ngô Thanh Tùng. Tay này người của đảng Lao Động,cùng một dzuộc phe đảng với Lê Văn Hiếu. Chúng tôi ở đây đang lo ngại không sớm thì muộn tay này cũng về VN bắt tay VC. Gã Truong KT đã láu cá lợi dụng Diễn Đàn SGT, đóng góp ý kiến để đưa bài vô SGT, nhưng đã bị HN nhìn thấy mưu đen, nên thẳng tay gạch bỏ. Ha ha ha hi hi hi
VĐL: CĐ Nam Úc bị VC và VT thao túng, ai dại gì sinh hoạt!

Truong KT thật bố láo khi viết: “Tôi khẳng định ông TT viết những lời đăng trên SGT online, chẳng qua ông ta trả thù và ganh tỵ ngài Lê Văn Hiếu mà thôi!” Xin KT đưa bằng chứng??? Tôi thấy ông TT viết bài phê bình LVH bằng tiếng Anh và tiếng Việt rất đàng hoàng và công tâm. Bảo ông ta vì ganh tỵ với LVH thì thật là láo, Truong KT viết: “Bản thân ông TT, ngoài việc có văn bằng “tiến sĩ” ra, ông chưa hề làm được việc gì cho CĐ ở Nam Úc.” Hừ, cái CĐ Nam Úc toàn bị VC và VT thống trị, nay lại thêm sự thao túng của gã LVH về VN bắt tay với VC, thì đương nhiên những người hiểu biết có tinh thần quốc gia chân chính, ai thèm sinh hoạt??? Bội Truong KT không biết xưa nay các cụ vẫn nói, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã hay sao? Đã vậy Truong KT còn lôi đời tư của TT ra để bôi bác. Làm vậy là có hai mục đích.
Một bôi nhọ đời tư của một người có tinh thần chống cộng. Hai nếu SGT đăng tải là dễ bị thưa kiện về tội phỉ báng mạ lị người khác. Nên SGT cắt bỏ vì Truong KT đề cập đến đời tư của người khác, là một lời cảnh cáo đích đáng cho Truong KT. Còn chuyện Truong KT bảo ông TT đã đi về VN hằng mấy chục lần, chuyễn này đúng sai không biết thế nào, nhưng chúng tôi không hề thấy TT bắt tay với VC. Hơn nữa ngày nay, người Việt ở hải ngoại về thăm quê hương, gia đình, mồ mả cha ông là chuyện thường, nhưng ai ai cũng căm ghét tụi VC chứ mấy ai bắt tay VC như LVH.
huynh_nha: Truong KT thuộc loại bưng bô gia truyền!
Đọc ý kiến của Truong KT mà tôi buồn nôn… Thật đúng là một gã bưng bô cho LVH. Y viết “ngài toàn quyền Lê Văn Hiếu…. địa vị của ngài Lê Văn Hiếu hôm nay có lẽ là tổng hợp cả tâm lẫn tài mới được”. Gã này phải là dân bưng bô chuyên nghiệp và gia truyền nên hết biết thối…
Huynhphu: Quyền tự do phản đối Úc bang giao với VC!

Truong KT cho rằng Úc bang giao với VN, nên Lê Văn Hiếu có quyền ngang nhiên về VN bắt tay VC và chúng ta không có quyền chống = LÀ SAI 100%. Y phải nhớ rằng, sống trong xã hội tự do dân chủ, chúng ta có quyền phản đối chính phủ Mỹ, Úc, về bất cứ chuyện gì, miễn sao phản đối một cách ôn hoà. Trước đây người Việt tỵ nạn CS đã nhiều lần phản đối Mỹ, Úc… bang giao với VC.
Ngày nay, vì chống hoài mà không được, phần thời gian mấy chục năm làm mình không còn nhuệ khí như xưa, phần cộng đồng mình bị VC thâm nhập cũng có, bị chính giới bản xứ chiêu dụ tham gia đảng phái để vinh thân phì gia cũng có nên CĐ không còn phản đối mạnh mẽ như trước. Tuy nhiên,trên nguyên tắc, chúng ta là những người Việt tỵ nạn CS, thì trước sau một lòng quyết không làm lợi cho CS. Vì vậy, chúng ta phải chống bât cứ ai bang giao với CS.
Nhất là LVH, một người Việt tỵ nạn cộng sản mà lại bắt tay VC thì chúng ta lại càng phải chống mạnh hơn. Vì vậy, đừng ngu muội mang cái bình phong Úc bang giao với VC để bao che cho hành động bắt tay với VC của LVH.
vodanhthi: LHD ngang nhiên làm ăn với VC, treo cờ VC, đeo huy hiệu VC....

Bà con tỵ nạn khắp nơi có biết không, ở Nam Úc bây giờ loạn cào cào lắm. Ở đây người ta ngang nhiên hợp tác làm ăn với CS, treo cờ CS, đeo huy hiệu có cờ CS rồi đến tham gia sinh hoạt cộng đồng, chứ không trốn tránh như ở các nơi khác đâu. Ý tôi nói là LHD đó. Nếu không có những người đỡ đầu như LVH, NTT và những kẻ bề ngoài nói chống cộng, giả vờ ký TNT chống cộng, nhưng bên trong đâm sau lưng chiến sĩ, thì làm sao những kẻ làm ăn với CS có thể ngang nhiên tung hoành giữa phiên họp của CĐNVTD được? Tôi viết thư này không rất mong được đăng tải thì tôi đội ơn ông bà báo SGT vô cùng.
Thuong quán Thi: Lê Văn Hiếu đọc bài thơ của Nguyễn Triều Anh Tâm (Adelaide)

Lê Văn Hiếu đọc bài thơ này có hiểu tác giả Nguyễn Triều Anh Tâm (Adelaide) nói gì không?
ta không áo gấm về làng, không mơ võng lộng, không màng kiệu hoa nhìn em nước mắt xót xa
truân chuyên một gánh, phồn hoa lụy đời …
Vũ Quốc Hải: haiduong89 là thằng du sinh mất dậy nào mà ngu vậy?

“haiduong89: Dám đụng anh hùng Lê Văn Hiếu, con trai cưng của anh hùng Lê Văn Tám!” haiduong89 là thằng du sinh mất dậy nào mà ngu vậy? Mầy hăm doạ HN là quyền tự do của mày. Nhưng Lê Văn Tám là nhân vật do chính VC Trần Huy Liệu lúc đó là bộ trưởng tuyên truyền bịa đặt, thì làm sao có chuyện Bác LVH là con trai anh hùng Lê Văn Tám được hả thằng haiduong bánh cốm? Hơn nữa, Bác LVH sanh năm 1954, trong khi VC bịa đặt ra Lê Văn Tám tẩm xăng vào người đốt kho xăng Pháp chết từ năm 1946, thì làm sao đến năm 1954 y có con được? Đúng là con cháu VC đỉnh cao trí tuệ!!!
haiduong89: Bác LVH là con tinh thần của anh hùng Lê Văn Tám!!!

Này lão Vũ Quốc Hải lão chẳng biết gì thì dựa cột mà nghe, đừng có đoán mò đoán nhảm nghe chướng tai lắm. Lão nghe haiduong89 nói đây. Ta không phải là du sinh mà là thành phần ưu tú được đảng và nhà nước cho đi tu nghiệp tại chức. Nghĩa là vừa học hành qua loa vừa ăn chơi ;ai rai lại vừa có lương bổng hậu hĩ đều đều. Ta cũng không phải là phường mất dậy mà được đảng bác dậy dỗ đàng hoàng từ thời ta còn là cháu ngoan Bác hổ học thuộc 5 điều Bác dậy, nghe rõ chưa. Ta nói Bác Lê Văn Hiếu là con của anh hùng Lê Văn Tám là nói theo nghĩa bóng lão hiểu nghĩa bóng là gì không? Chắc người như lão chữ nghĩa ăn đóng chỉ hiểu nghĩa đen thùi lùi như mõm chó mực trong đêm 30 tết, chứ làm sao hiểu nổi nghĩa bóng. Ta nói cho lão hiểu, Bác Lê Văn Hiếu tuy thuộc thành phần nguỵ quân nguỵ quyền lại phạm tội chạy theo đế quốc ra hải ngoại khi đất nước được con cháu Bác Hồ giải phóng, như vậy là tội rất nặng, trúc Lam sơn không ghi hết tội, nước Đông hải không rửa hết mùi. Vậy mà Bác Lê Văn Hiếu biết ăn năn tội lỗi biết hối cải trở về VN đái công chuộc tội, bắt tay với VC con cháu anh hùng Lê Văn Tám như vậy có đúng là Bác LVH là con cháu tinh thần của anh hùng Lê Văn Tám không nào. Bác Thủ tướng Võ Văn Kiệt đã nói lâu ngày ta không nhớ nhưng đại ý là Việt kiều chạy theo đế quốc sau 1975 là chúng căm thù VC chúng ta lắm, nay vì quyền lợi phải trở về bắt tay VC chúng ta là chúng nhục nhã lắm, nhưng các đồng chí phải hiểu nhục nhã là nghĩa bóng chỉ dành cho những người có liêm sỉ thôi, còn NHỤC LÀ CỤC THỊT thì là nghĩa đen chỉ dành cho những kẻ vô liêm sĩ. Nói vậy có nghĩa, biết là nhục nhưng nhục là cục thịt thì những kẻ vô liêm sỉ vẫn lũ lượt về mà đớp.
Paul N: Ông Hải đừng mắc mưu VC con haiduong89!

Ông Hải ơi, ông đừng mất thì giờ đôi co với thằng haiduong89. Nó cố tình chọc tức ông để cứu bồ Lê Văn Hiếu đó. Hơi đâu cãi cọ với nó làm gì. Nó không đủ lý luận để bênh LVH nên chơi trò ăn nói ba que xỏ lá để mọi người tức giận lo đốp chát với nó mà quên mất mục tiêu chính là cái chuyện LVH về bắt tay với VC và tại sao CĐ và THCQN lại im lặng. Cứ đà này, tôi e rằng, trong những ngày tháng tới CĐ và THCQN sẽ làm nhiều chuyện để đánh lạc hướng chuyện LVH bắt tay VC. Vì vậy tôi đề nghị BBT SGT không nên đăng ý kiến đánh lạc hướng của những gã như haiduong89.
Vũ Quốc Hải: Nó chỉ đáng tuổi thằng cháu út của tôi thôi. Nứt mắt đã mất dậy!

Cảm ơn anh Paul Phụng đã nhắc nhở. Tôi sức mấy mắc lừa nó. Tôi cũng đâu có thèm cãi cọ với nó tôi đang dậy nó đó. Nó chỉ đáng tuổi thằng cháu út tôi thôi, nhưng mới nứt mắt mà đã mất dậy chỉ vì nó học thuộc 5 điều mấy dậy của thằng Hồ mắc dzịch. Nó phải hiểu, người Việt yêu nước hải ngoại này số người coi cái nhục là cục thịt như LVH đâu có bao nhiêu người. Vì thế nên 40 năm qua, tụi VC đâu có chiếm nổi cộng đồng mình.
haiduong89: Sau ông anh Paul N lại không cho tôi quyền tự do phát biểu ý kiến???

Ông anh Paul N bảo tôi chọc giận thiên hạ để cứu bồ LVH??? Ông viêt tôi không đủ lý luận để bênh LVH nên chơi trò ăn nói ba que xỏ lá để mọi người tức giận lo đốp chát với nó mà quên mất mục tiêu chính là cái chuyện LVH về bắt tay với VC.
Đã vậy ông còn đề nghị BBT SGT không nên đăng ý kiến của tôi!!! Ông anh nói vậy là ông đã giận nên mất khôn. Bộ ông không đọc dòng chữ ngay trên Blog SGT đó sao, “I don’t agree with what you say but I will defend to the death your right to say it.”

Chắc anh Paul không biết tiếng Anh nên tôi dịch ra tiếng Việt cho anh nghe: Dù tôi không đồng ý với điều anh nói, nhưng tôi sẽ tranh đấu đến chết để bảo về quyền được nói của anh”. Hi hi hi, SGT đã đăng câu nói đó mà ông lại khuyên SGT không nên đăng ý kiến của tôi!!! Sao ông đần độn vậy nhỉ???



__._,_.___


Posted by: loc huong

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List