xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 5 July 2016

(Nó là CA/ cán bộ VC).



Matthew Trần:

Mời quý độc zã xem fần fụ đính đễ biết Sáu Góp Gió/Sáu Hồ Hỡi là ai

(Nó là CA/ cán bộ VC).

MT

 From: Joseph Trinh <
 Sent: Monday, July 4, 2016 3:03 PM
Subject: Re: Fwd: Re: Re: Fw: -- Thật tội nghiệp cho con cu Góp Gió Quá !!!

Kính thưa Quý V,
Nhiu người cho tôi biết, tên Võ văn Sáu t Góp Gió đã đu quân satan và bn Vit cng bán nước ri, nên hắn phải ra sức chống phá Thiên Chúa Giáo và 2 nền Cộng Hòa Việt Nam chẳng có chi lạ.
Thng Góp Gió này nó cũng biết khi viết nhng li vu khng sai s tht lâu nay trên din đàn chc chn đu b mi người khinh b, và coi nó như mt thng mt trí. Nhưng vì lòng thù hn gia đình, thù hn bng hu đã xa lánh nó, tt c mi người đu coi nó như mt con chó gh, nên nó ôm hn vô c
Nó có biết đâu tt c ch do li sng và suy nghĩ ca nó đã đ ngược li s tht và s tt đp ca tp th nên b mi người xa lánh nó, ri nó t to s thù hn trong lòng nó. Nó lin đi tìm nhng k ging nó, nó đu thú vi lũ khn giao đim là tay sai đc lc ca Vit cng, nó được lũ khn giao đim đưa nhng tài liu ca Vit cng chuyn lên DĐ như by lâu nay.

Quý V c kim đim li thì thy rõ ràng bn chúng đâu có nhiu, s lượng nhân s ca chúng ch đếm trên đu ngón tay, quay đi quay li thì cũng ch có tên Võ văn Sáu t Góp Gió, vài tên giao điếm hot đng chính thc như tên Giác Hnh, Trn quang Diu, Trn tiên Long, Ba Phm bên Úc châu, tên "cutrnlcđo" bên Canada, ngoài ra, mi đa to ra mt s nick ma qu như "hươngtànthnh, sơntrường,  phmnguláo, hoàngthchngc, khaipham, v.v..". Nhng ngày gn đây thy xut hin thêm nick "ringuyenm001"... 

Nói chung thì bn xu xa này cũng chng có bao nhiêu. 
Trong khi đi đa s CĐNVHN và 90 triu dân trong nước đu ghét cay, ghét đng thng H ác tc và bn gic c đ sao vàng là k thù ca dân tc VN và Tôn Giáo. 
Tên Góp Gió mun lp công vi lũ khn giao điếm đ kiếm phân nuôi thân trong ít ngày cui đi, nên hn phi c gng lm nhm trên din đàn, càng nhiu càng tt, không cn đúng, sai. Min là ni dung phi chi, chê bai TCG, chê C TT Ngô Đình Dim và 2 nn Cng Hòa Vit Nam.
Thng già Võ văn Sáu bây gi cô đơn lm, thân nhân bng hu đu xa lánh vì cái bn cht nham him, bt lương ca hn, chng còn mt ai mun nhìn mt hn. 

Nếu không có cái din đàn o này đ hn lm nhm thì hn cũng không biết làm được gì khác.

Vy, xin Quý V ti nghip cho hn.

Quý V nht quyết đng tr li hn, và tôi cũng xin ha sau my li viết này tôi cũng không thèm tr li hn na.
Thy mt hn là tôi spam nó ngay, đ dành thì gi còn làm nhng vic hu ích khác.
Tên Sáu bò vàng này bây gi có trét phân lên mc nó, nó cũng không còn biết thúi, thì chúng ta có chi bi nhiếc móc hn, hn đâu còn biết nhc.

Chúng ta không tr li hn dù mt li, thì hn s chng còn chi đ viết. Có chăng quay đi qun li ch còn biết trích my bài cũ rích trong "sách hiếm" nhng tài liu ca vit cng đ chúng đưa lên din đàn, chúng hy vng bp được mt vài người tr kém hiu biết có th mc mưu chúng. Nhưng chúng đã lm. Gii tr ngày nay rt trưởng thành, và biết nhn ra đâu sự thật.
Kính.
JT


From: Joseph Trinh <
 Sent: Monday, July 4, 2016 11:00 AM
Subject: Fwd: Re: Re: Fw: -- Thật tội nghiệp cho con cu Góp Gió Quá !!!

Kính chuyn đ Quý V nhn biết v ông Góp Gió này, mt con người nham him, xo trá, ngy ngôn li còn rt xc xược vi Đng Cao Trng đã có hàng t t người th phượng.
Ông Góp Gió này thuc loi "điếc không s súng". Nhưng đến khi biết s thì e rng đã mun.
JT

---------- Forwarded message ----------
From: HIEN LEMINH <
Date: 2016-07-03 21:50 GMT-07:00
Subject: Re: Re: Re: Fw: -- Thật tội nghiệp cho con cu Góp Gió Quá !!!

Tên Võ văn Sáu Góp Gió độc này nó hết biết nhục rồi. Nếu nó còn biết bảo vệ một chút danh dự còn sót lại bằng hạt đậu xanh trong người nó thì nó đã không viết những lời xấc xược xúc phạm đến Thiên Chúa như vậy. 

Thằng này nó quá ngu, nó không biết rằng những lời viết của nó như vậy là chỉ càng làm mất phẩm giá của nó và đmọi người khinh bỉ nó.  
Nhưng thằng này đã đi vào tuyệt lộ rồi, và thời gian còn lại của hắn cũng chng còn bao lâu, thôi lỡ phóng lao phải theo lao để kiếm một chút "phân" nuôi thân trong những này còn lại ngắn ngủi của hắn. 

Đằng nào thì tay cũng đã trót nhúng chàm nặng rồi, bi chừ có muốn uốn lưỡi lại, viết những điều tốt lành, trung thực thì cũng chẳng có ai tin. 

Cũng giống như mấy tên đầu não bọn đảng cờ đỏ bây giờ có uốn lưỡi lại nói những điều nhân nghĩa với người dân, chưa chắc đã có ai tin.
Vậy một lần nữa xin Quý VỊ hãy tha thứ cho hắn và cứ nhốt hắn lại, mặc kệ hắn cho hắn lảm nhảm một mình, khi hắn thấy không còn một ai nhắc đến hắn thì hắn sẽ buồn và từ từ thở hắt ra trở về nơi đnh đoạt cho số phận của nó bởi Đng Công Bình Tuyệt Đối....
lmh

From: thanh pham <
Subject: Re: [DiendanDanToc] Re: Re: Fw: -- Thưa GS Phạm Trung Kiên Đừng Thèm Dậy Dỗ Bọn Giao Điếm & Cu con Góp Gió Nữa

Hoan Hô Cu Con Góp Gió đã góp cức của 90 triệu dân Việt Nam mà cúng Bò tót Fuck giặc Tàu Hồ Quang FUCK Hồ chí Minh và FUCK Đảng CSVN cho TBT Nguyễn phú Trọng ăn...Phần cức còn lại thì Cu con Góp Gió Sáu Hồ hởi cứ từ từ mà ăn, vì toàn dân Việt Nam không ai thèm dành giực với lũ thực dân giặc tàu là chủ tịch Tập cướp Biển Xi Jinping và Hong Lei đang vênh váo đưa cái Đạo Khổng Tử lừa đảo Thế giới và đưa luật rừng của Chủ Nghĩa Xã Hội Bịp mà cả Liên Sô và Đông Âu đều ỉa và quăng vào thùng rác.

Ấy thế, mà TBT Nguyễn phú Trọng lại lượm ra mà học đậu tới bằng Tiến Sĩ Đảng, chuyên ngành buôn dân làm Nô Lệ cho Đảng con cặc Lao Động, với cái búa đập bể đầu dân và chôn sống thần thánh của Bò tót FUCK Hồ chí Minh năm 1968, trong ngày Tết Mậu thân mà toàn dân Miền Nam đang huởng hạnh phúc, Tự Do, và ấm no của Miền Nam Việt Nam...Thế cu con Góp Gió có còn nhớ hay không???

Ấy thế mà cái đám lính thú thực dân Tàu CSVN và Giải phóng Miền Nam, sau này mới khám phá ra là của Mao Zedong lập ra để Hán hóa Việt Nam...Và việc đầu tiên là giết, giết hết người Việt Nam, để cho giặc háng man thay thế từ từ....

Sau năm 1975, giặc Cờ Đỏ Sao Vàng, càng tắm máu dân Miền Nam càng bạo, và dựng lên những tại tù Khổng Lồ để nói lên sự Hòa hợp hòa giải dân tộc của 1 triệu người chiến sĩ VNCH vào Tù và hơn 85 ngàn người bị thủ tiêu trong các khu rừng rậm, để vinh danh chế Độ CSVN yêu nước trên hết...Nhưng thực tế thì sau vụ Cá chết trôi dạt vào bờ ở 4-5 tỉnh miền Trung, thì cả nước Việt Nam đều thấy bộ mặt thật của đám thái thú thực dân Tàu nó hèn hạ và nhu nhược như thế nào, khi để giặc Tàu trợn mắt, dỡ thái độ du công bắn hạ 2 chiến phi cơ của Việt Nam, mà không dám chưởi thắng vào giặc Tàu mà nói Địt Mẹ bọn giặc Tàu xâm lăng chúng mày...

Bởi Thế, Làng nét Việt Nam bảo là Góp Gió tiếp tay vời bọn giặc phản Quốc Việt Nam như Giao Điểm giáo Điếm Trần tiên Long, Duyên Sinh, Trường Sơn, Ba Phạm, mà "ngậm cức 16 Chữ Vảng", và khoác lên 4 chữ "Phản Quốc Việt Nam" như TBT Nguyễn phú Trọng và Đảng cướp thái thú Tàu CSVN từ Cu con giặc Tàu Hồ Quang FUCK Hồ chí Minh, Fuck, Lê Duẩn, FUCK Nguyễn văn Linh, Fuck Đổ Mười, FUCK TBT Nguyễn phú Trọng, và Fuck 16 tên bộ chính trị trung ương Đảng CSVN, ngu như bò cũng nên...

Riêng Góp Gió, là cái con Cặc của Hồ chí Minh và Đảng CSVN Ta thì quá hèn hạ nên chả cần phải nói đến làm chi.....

Bởi vậy Học Giả Trần Trung Kiên chưởi Gió gío News qua ngu dốt và thiếu học thức, nhất là thiếu tư tưởng của con Cặc Hồ chí Minh và TBT Nguyễn phú Trọng....Cho nên Đức Đại Lạc Ma chỉ nhắc đến công ơn và đạo đức của cố TT Ngô đình Diệm, đã hai lần viện trợ hàng ngàn tấn gạo cho Dân Tộc Tậy Tạng của ngài đi lưu vong ở Ấn Độ vì giặc Tàu xâm lăng và đồng hóa Tây Tạng hơn 50 năm qua...chớ đâu có ai nhắc đến Cu con Hồ chí Minh đâu....vì thằng ba Tàu này là một trong 5 đại ác nhân của Thế giới trong Thế Kỷ 20...Nghe đâu tộc ác của Hồ chí Minh đã giết hơn 10 triệu người VN trong Thế Kỷ 20.

Cái chuyện lạ là những nhân vật nổi tiếng như cố TT Lý quang Diệu của Singapore mà còn phải cúi đầu bái phục, và vẫn kính trọng khi nói đến Cô TT Ngô Đình Diệm, và nhờ học hỏi ở Ông Diệm, mà Singapore mới được cường thịnh, và sau TT Lý Quang Diệu nhân viên dạy dổ cho con cháu FUCK Hồ chí Minh, và đã phải thở dài và tuyên bố :" sau 71 năm trong tư tưởng của Bò tót FUCK Hồ chí Minh", mà 15 người VN trong "Chủ nghĩa Xã Hội Bịp" mới bằng 1 người Singapore...Trong khi thời của Cô TT Ngô đình Diệm thì ngược lại 3 người Singapore mới bằng 1 người Việt Nam....

Có nghĩa là 15 Cu con Góp Gió trong Đảng Lao Động của giặc Tàu mới bằng 1 người trong Đảng Cần Lao của Cố TT Ngô Đình Diệm....Mà nhục nhã nhất là 15 đứa con cháu của Bò tót FUCK Hồ chí MInh chỉ bằng 1 hậu duệ của VNVH, và 15 thằng thiếu tá Hồ Quang FUCk Hồ chí Minh mới bằng 1 người như Cố TT Ngô đình Diệm..

Thôi cu con Góp Gió nên đi tu thành Bò tót FUCK Góp Gió chuyên ngành ăn Cức thừa của 90 triệu người Việt nam gởi cho Chủ nghĩa Xã Hội Bịp Fuck Hồ chí Minh đi....Thật là nhục nhã cho Cu Con Góp gió quá xá, vì theo tư tưởng cấp 3 trường làng của Bò tót FUCK Hồ chí Minh, nhất là TBT Nguyễn phú Trọng, mà bị giặc Tàu nó bắt phải Quỳ lạy, Úp mặt xuống bồ đoàn, và chổng đít lên cho giặc Tàu nó FUCK...để xin được làm thái thú cho giặc Tàu, và nhờ vậy mà Cu Con Thạch ngọc Hoàng mới có "Cức", mà huyên hoan như cu con Góp Gió và Fuck Hồ chí Minh, Lê Duẫn, Trường Chính, Phạm văn Đồng thích chui từ trong quần chúng mà ra...cũng nhờ vậy mà Cu con Fuck Nông đức Mạnh mới sinh ra đời...mà cho đến bây giờ Nông đức Mạnh vẫn không biết Cha mình là thằng FUCK Giặc Tàu Hồ chí Minh nào mới chết cha cho dòng họ FUCK Hồ chí Minh chứ....

Đó là Câu Thơ của Trí Thức Việt Nam hay tặng đám giả sư chiếm Chùa Phật tử, giết Hòa Thuợng, và Phật Tử chân Chính, giả sư, thích mặc áo Cà sa, thay vì thờ Phật, thì lại thờ thằng giặc Tàu FUCK dâm tặc Hồ chí Minh, và đám FUCK Sư FUCK Tử CS nằm vùng ngày xưa và này nay hiện nay trong các Chùa là:

Mái chùa  đầy đủ đám Fuck  Sư! (phấk sư phất Tử  việt cộng)
Đêm đêm khủng bố từng khu phố
giết người, thủ tiêu, gây thế sự
Thờ Phật thì không! thờ quỷ Hồ
Người Việt Nam Ta!
     đành mang "Phẩn", cúng Hồ chí Minh!

Và Việt Nam cũng đang bị giặc Tàu xâm lăng và đang đầu độc, giết cả ngành hải sản của Việt Nam, mà Góp gió đếch dám nói đến...Thì có phải Cu con Góp Gío cũng là đám giặc Tàu như thằng PCTQH VN là thằng Tàu Uông chu Lưu đang thao túng tron suốt 35 năm qua, và thằng PTT người Tàu Hoàng Trung Hại đang cai trị 9 tình miền Bắc hay không??


Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha.....

Thanh Pham







__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List