xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 5 July 2016

TOÀN QUYỀN LÊ VĂN HIẾU " VẺ VANG DÂN GÌ"?


---------- Forwarded message ----------
From: Ngon Nguyen <
Date: 2016-07-04 20:49 GMT+09:30
Subject: V/v bai viet tren Tin Paris
To: NTT <ntt0808@gmail.com>

TOÀN QUYỀN LÊ VĂN HIẾU " VẺ VANG DÂN GÌ"?


     Người Việt hải ngoại cảm thấy bị phản bội, bị lầm mà ủng hộ một số kẻ thành công, và tự hào mù quáng, sau khi nhìn thấy những kẻ" mang danh tỵ nạn, kết bạn cộng sản" làm nãn lòng những người hay tin vào thành phần năng nổ nhiều chỗ, bon chen vô quốc hội, hội đồng thành phố, công chức…các nước tạm dung.


Nước cường nhược, có lúc, có khi.
Kẻ phản bội, thời nào cũng có.

    Chính cái tình ĐỒNG HƯƠNG bề ngoài, cùng là máu đỏ da vàng, nói năng có vẻ là có lập trường, nhưng không ngờ trái tim ĐƯƠNG HỒNG, lòng thòng đi đêm, cấu kết, làm ăn với Vẹm, đúng là:" biết đâu những kẻ lừa thầy phản bạn, thường hay giả dạng kẻ nhân từ" như câu ca vọng cổ trong bài" Tôn Tẩn giả điên" do đệ nhứt danh ca Út Trà Ôn trước 1975. Từ khắp các châu lục" Mỹ, Úc, Âu" ở đâu cũng có vài người Việt, công thành danh toại về mọi mặt, làm nước lòng một số người mừng vui là" vẻ vang dân Việt". 

Đem chuông đánh xứ người, ngóc đầu từ hai bàn tay trắng, cố gắng vươn lên, thành công là tốt, nhưng cũng cần phải cảnh giác những kẻ xấu, bề ngoài là" vẻ vang dân Việt" nhưng nhìn kỷ chì là thứ" vinh thân phà da" tệ hại nhứt là những người nầy" ăn bánh mì tự do, lại đội mo Vẹm cộng" góp phần làm cản bước đấu tranh dân chủ cho quê hương.

    Đừng nhìn những gì mà kẻ" vẻ vang dân Việt thành công bề ngoài, mà hãy nhìn kỷ những gì họ làm" trong tinh thần đề cao cảnh giác khi những kẻ gian ác thành công, trở thành kỳ nhông đổi màu, làm giàu nhờ làm ăn với Vẹm cộng, lật lọng cả lập trường, lường lòng tin đồng hương. Do đó, cần phải phân loại người thành công ở nước ngoài, có 3 hạng:



-Vẻ Vang Dân Việt: là những người có tài, có lương tâm, lập trường, có tấm lòng với đất nước, biết khai thác thế đứng của mình trong xã hội tại các nước tạm dung mà đấu tranh cho đất nước, chống bọn tay sai Vẹm cộng, trở cờ đón gió.

-Vẻ Vang dân Xạo: cũng là những người có khả năng, thành đạt, nhưng không dùng tài của mình để phục vụ đất nước, giữ vững lập trường, trái lại chỉ lo thủ lợi cá nhân, tài năng gắn liền với" vinh thân phì da". Thành phần nầy đã xuất hiện như vua ăn Phân Mỹ là dogtor Nguyễn Đỉnh Thốn Lằn là thí dụ điển hình.

- Vẻ Vang dân Vẹm: là những kẻ thành đạt và dùng địa vị, tài năng để làm lợi cho thái thú Vẹm, bán đứng cộng đồng; thành phần" vẻ vang dân Xạo" dễ dàng quá độ sang" vẻ vang dân Vẹm".

    Nhà ái quốc Lý Đông A nhận định rất ý nghĩa khi nhìn những thành phần ăn học thành tài:


1-Nuôi óc thành nhân tài: như những người thành công trong lãnh vực chuyên môn, dùng khả năng phục vụ xã hội, bản chất đạo đức, có lập trường, không làm sai trái lương tri.

2-Nuôi tâm thành thiên tài: là những người dám hy sinh, bền tâm chí, trước sau như một vẫn tiến bước con đường chính nghĩa, chính đạo…thành công hay thất bại không làm nản chí và khi thành công là thiên tài, góp phần phục vụ tổ quốc.

3-Nuôi thân thành Nô Tài: là những kẻ thành công, nhưng trở thành nô lệ cho bản thân, sẵn sàng bán rẻ lương tri để vinh thân phì da.

    Về thành đạt trên lãnh vực chen chân vô chính quyền các nước tạm dung, lợi dụng tình đồng hương và lòng tự hào dân tộc, nên đã có một số kẻ chen vô quốc hội các cấp từ liên bang tới tiểu bang, hội đồng thành phố ở Mỹ và các châu khác, nhưng khi thành công là bẻ chĩa, trở thành mũi nhọn" chính quyền vận" của chế độ Hà Nội. 

Ở Úc có mụ Hồ Mai (nữ thị trưởng đầu tiên ở Marybynong, kết nghĩa với quận 1 thành Hồ khỉ tặc; con gái là Lê Tần cũng phản, sau khi đạt danh hiệu người Úc trẻ xuất sắc trong năm, về Việt Nam được báo đảng đánh bóng, nay ả theo Vẹm Tân), ông nghị viên hội đồng lập pháp Nguyễn Sang (khi đầu sỏ Vẹm qua Úc là dự tiệc" mâm nào cũng có" trong khi cử tri của ông ta biểu tình bên ngoài), Mỹ có ả Ma Đít Sần Nguyễn, Vẹm Tân Tòng Hoàng Duy Hùng..


Lê văn Hiếu tỵ nạn năm 1977 ( 2 tay xách túi ) nhờ VC mới có ngày hôm nay!


Lê Văn Hiếu Sinh viên Đà Lạt năm 1973 .
Có đi linh QL VNCH không? Có bị tù VC không?

    Riêng ở Nam Úc có toàn quyền tiểu bang (Governor) Lê Văn Hiếu, là người vuột biển tìm tự do, học hành thành tài, bon chen làm công chức, vô đảng Lao Động (cánh tả), đầu tiên là" vẻ vang dân xạo", nhờ vậy mà được lòng xếp Lao Động như thủ hiến Mike Ran, bò lên từ từ. Chức vụ làm trong bộ Đa Văn Hóa tiểu bang và nhờ thế Lao Động cầm quyền tại tiểu bang Nam Úc, nên được đề cử chức phó toàn quyền và tháng 9 năm 2014 được đảng cầm quyền đề cử làm toàn quyền, chức hàm nầy mang tính cách" ngồi chơi lãnh lương cao" chớ không phải như governor ở Mỹ là do dân cử. Nhiệm kỳ của Lê Văn Hiếu là 5 năm, thời gian nầy, ông có làm cái gì" vẻ vang dân Việt" không?. Xin được trích một đoạn trong bài viết của Hữu Nguyên:


Nhờ tiền thuế  của  dân  Lê văn Hiếu hưởng  lương bổng /năm  là  315.608 $ Úc


 “Thứ ba, chúng tôi cũng lo ngại khi nhận thấy tại Nam Úc có nhiều nguy cơ phản bội lý tưởng của người Việt tỵ nạn CS khi có nhiều dấu hiệu cho thấy những nhân vật “tai to mặt lớn" lũng đoạn cộng đồng như Đoàn Công Chánh Phú Lộc, đảng viên đảng Việt Tân là CTCĐ NVTD Nam Úc hàng chục nhiệm kỳ; Đỗ Đăng Liêu, anh em với Đỗ Hoàng Điềm (Chủ Tịch đảng VT), đại diện đảng VT tại Úc; Lê Văn Hiếu, Thống Đốc Nam Úc, người vừa công khai bắt tay trùm VC dưới cờ máu VC và tượng Hồ Chí Minh, nhưng cho đến nay, CĐNVTD Nam Úc cũng như CĐNVTD Liên Bang Úc chưa hề lên tiếng phản đối hay biểu tình.

Thứ tư, trong cuộc Diễn Hành ANZAC năm 2015, quốc kỳ VNCH phải đi sau cờ Úc. Đây là lần đầu tiên tại Úc xảy ra sự kiện vô lý này. Truyền thống xưa nay, trong tất cả các cuộc diễn hành ANZAC, Long Tân… cờ VNCH luôn luôn đi ngang hàng với cờ Úc. Đây cũng là nghi lễ chính thức được các quốc gia Đồng Minh trong chiến tranh VN tôn trọng. Sự kiện phi lý này xảy ra, rõ ràng có sự nhúng tay của VC, toa rập với một số kẻ nằm vùng có thế lực, trong cộng đồng người Úc cũng như người Việt, trong số đó chúng tôi không biết có sự nhúng tay và cấu kết âm thầm của những nhân vật “tai to mặt lớn" như kể trên hay không?"

    Khi Lê Văn Hiếu" đăng đàng" vinh thân phì da, thì hầu hết những nơi nào có Vẹm Tân là có thổi ống đu đủ: ở Úc có bài viết tán dương của cộng đồng người Việt tự do Victoria (Melbourne), đài tuyên truyền hình SBS, báo chí và Mỹ có tờ Người Vẹm, Vịt Báo, đài" sinh bắc tử nam"…

    Sự thành công của toàn quyền Lê Văn Hiếu rất có lợi cho Vẹm, nhứt là có thể tạo dễ dàng qua ảnh hưởng chức vụ, dù là vô quyền nhưng cũng có vài ảnh hưởng về: làm ăn với thái thú Vẹm, dễ dàng cho du học sinh" con đảng cháu bác" nên một cơ quan tuyên truyền, hổ trở du học sinh là
“Bản quyền thuộc về Baouc.com™
Liên hệ quảng cáo: ads.baouc
Hỏi đáp: hoidap.baouc
Báo Úc hợp tác cùng Báo Du Học đăng tải Tin tức nước Úc mới nhất để phục vụ cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Úc.
Chia sẻ kinh nghiệm xin Visa Úc, Học bổng và Du lịch Úc.
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website khi có sự đồng ý chính thức bằng văn bản."

    Dành một bài khá dài tâng bốc toàn quyền Lê Văn Hiếu, tức là cái gì có lợi cho chính sách đưa hạt gióng đỏ qua hải ngoại là chúng tán dương. Theo một số người phàn nàn: tên cắc ké Trần Bá Phúc là con cá lòng tong, làm ăn với Vẹm, bị biểu tình rần rộ, có lên youtube, báo điện, báo giấy phổ biến khắp nơi. Nhưng toàn quyền Lê Văn Hiếu là con cá mập, làm ăn với Vẹm, rõ ràng, có hình ảnh như vậy mà cộng đồng người Việt ở Nam Úc, Úc Châu lại" thanh tâm trường im lặng", như vậy chắc là các ban đại diện nầy bị mù, hay bị Vẹm Tân thuần hóa?.

    Chớ vội mừng khi có một người Việt thành công như Lê Văn Hiếu, đầu tiên chỉ là" vinh thần phì da" là vẻ vang dân xạo và bây giờ là vẻ vang dân Vẹm. Vụ" lãnh đạo tinh trùng" đức ông Phao Lờ Nguyễn Minh Tâm đổi tên ngày quốc hận thành" công lý hòa bình" là" phấn khởi hồ hởi" ăn mừng ngay tại Úc" công lý hòa bình" như có bác hồ trong ngày vui đại thắng và toàn quyền Lê Văn Hiếu dính líu tới làm ăn với Vẹm, là báo động đỏ cho người Việt hải ngoại. Nhờ lộ mặt mà mọi người nhìn thấy những giòi mọt xuất hiện./.

TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 29.06.2016




--
Tâm




--

Tâm

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List