xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 13 July 2016

Phải chăng Lê Văn Hiếu là Vũ Ngọc Nhạ sau 1975?!



From: Huu Nguyen
Sent: Wednesday, 13 July 2016 12:59 AM
To: Huu Nguyen
Subject: Suy nghĩ về Lê Văn Hiếu (Bài 8) và Ý kiến độc giả về Bài 6 & 7


Kính thưa Quý vị,
Kính chuyển tới Quý vị bài viết của chúng tôi và ý kiến độc giả về Bài 6 & 7  (xin click vào đây) với ước vọng, được sự quan tâm, chia sẻ và phổ biến. Nếu Quý vị nhận được email này hơn một lần, xin thông cảm; nếu phiền lòng, xin thứ lỗi và email về huunguyen@saigontimes.org.
Trân trọng, Hữu Nguyên
LOGO CDM ORIGIN.jpg


Phải chăng Lê Văn Hiếu là Vũ Ngọc Nhạ sau 1975?!
Hữu Nguyên (huunguyen@saigontimes.org)
VU NGOC NHA.jpg
Hình bên trái: Nhận lệnh VC, Vũ Ngọc Nhạ trà trộn cùng người di cư, xuống tàu vô Nam năm 1955, rồi dưới bình phong “người giúp việc tin cẩn cho Cha Lê Hữu Từ”, VNN trở thành cố vấn cho ông Diện, ông Nhu, rồi nhận lệnh TT Thiệu thành lập Cụm Tình Báo Chiến lược A22 quy tụ toàn VC nằm vùng. Sau khi bị lộ, bị truy tố, bị tù, đầu năm 1973, tại khám Chí Hoà, được sự giúp đỡ của LM Hoàng Quỳnh, VNN móc nối và lèo lái Dương Văn Minh tin tưởng vào chính phủ hoà hợp hoà giải với VC, để rồi phải đầu hàng. Ngày 30.4.1975, VNN có mặt tại Dinh Độc Lập bên cạnh Dương Văn Minh.  Hình bên phải: Hơn 30 năm sau 1955,  năm 1987 Vũ Ngọc Nhạ được VC phong Thiếu tướng tình báo.
LE VAN HIEU VU NGOC NHA.jpg
Hình bên trái: Phải chăng, vì có cha theo Việt Minh rồi tập kết ra Bắc năm 1954, nên LVH cũng nhận lệnh VC trà trộn cùng người Việt tỵ nạn, vượt biển vượt biên SANG THẲNG Úc vào năm 1977??? 

Phải chăng được sự giúp đỡ của CS và thành phần thân CS trong Đảng Lao Động Nam Úc, LVH đã lập được nhiều thành tích, được cất nhắc liên tục và chiếm được lòng tin của nhiều chính trị gia Úc và cả CĐNVTD lẫn Hội CQN Nam Úc, để rồi trở thành Phó Toàn Quyền (2007), Toàn Quyền (2014), mặc dù LVH đã CÔNG KHAI VỀ VN BẮT TAY VC VÀ CA NGỢI VC một cách vô liêm sỉ ngay từ năm 2006

Phải chăng trong sứ mạng của một VC nằm vùng, nên dù đã về VN bắt tay VC, LVH vẫn thoải mái và ngang nhiên tham dự các sinh hoạt của Hội CQN, cố vấn cho CĐNVTD Nam Úc (như CTCĐ Đoàn Công Chánh Phú Lộc lớn tiếng ca ngợi), cho CĐ Liên Bang(như CTCĐ Liên Bang Võ Trí Dũng lớn tiếng ca ngợi), và LVH cũng nghiêm chỉnh chào Cờ Vàng trong mọi lễ hội CĐ khi LVH tới tham dự??? 

Phải chăng, với bình phong của một Phó/Toàn quyền, trong thời gian ngót 10 năm qua, LVH đã gầy dựng được cả một mạng lưới thân cộng bao trùm các sinh hoạt của người Việt ở Nam Úc, khiến nhiều người công khai làm ăn với VC, ngang nhiên đến tham gia sinh hoạt cộng đồng quảng bá cho việc treo cờ VC, đeo huy hiệu VC; và ngay cả CĐCG VN Nam Úc cũng công khai tuyên bố Ngày Quốc Hận là Ngày Công Lý Hoà Bình???  

Hình bên phải: Toàn quyền Lê Văn Hiếu ngang nhiên và công khai về VN bắt tay VC.


Ý KIẾN ĐỘC GIẢ VỀ VIỆC LÊ VĂN HIẾU BẮT TAY VC (BÀI 6 & 7)
Võ Tử Đản: Bài viết của anh Hoàng Long Hải đúng 100%.
Tôi Võ Tử Đản người ở phường Đệ tứ , nhà số 13B đường Lê văn Duyệt , thị xã Quảng trị , nhà tôi và nhà anh Hoàng Long Hải cạnh nhau chỉ cách một hàng rào kẻm gai . Từ dường Lê văn Duyệt bên cạnh Miếu đôi của làng Cổ Thành có một con hẻm đi vào xóm Heo ,vì xóm này sau lưng nhà tôi chuyên nghề mổ heo nên gọi xóm Heo , ngôi nhà đầu tiên là nhà anh Lợi là em ông Lê Thiều. Ông Lê Thiều trong xóm gọi là đội Thiều , bà đội Thiều cùng ở chung nhà, bà đội Thiều làm nghề bán cháo rong như cháo lươn ,cháo cá ,cháo lòng ,bà nấu cháo rất ngon mà tôi thường mua ăn buổi sáng , bà chỉ có gánh cháo mà nuôi hai cậu con trai ăn học thành tài , cậu thứ nhất lên đến thiếu tá QLVNCH , cậu thứ hai cũng làm nghề giáo và thông dịch , bà Thiều rất hiền hòa không làm mất lòng ai nên ai cũng thương mến. Tôi chưa hề biết mặt ông đội Thiều , chỉ nghe người trong xóm nói ông ta đi theo kháng chiến trước năm 1947, gia đình tôi lánh nạn Việt Minh và đến ở tại dường Lê Văn Duyệt tháng 9-1947 và chỉ biết bà đội Thiều và hai người con của bà thôi. Bài viết của anh Hoàng Long Hải đúng 100%. (*)

(*) Trong bài viết “Con Đường Mang Tên Em”, đăng trong Đặc San Liên Trường Tỉnh Quảng Trị năm 2008, trang 158, nhà văn Hoàng Long Hải đã viết về cha của Lê Văn Hiếu là ông Lê Thiều như sau: “Cũng xin nói một chút về xóm Heo sau lưng nhà tôi. Trước 1945, trên con đường đi vào xóm Heo, có nhà anh Đội Thiều, rể dì tôi tứ là thân sinh [… SGT mạn phép cắt bỏ] (hiện ở Úc). Trước 1945, ông Đội Thiều (Lê Thiều) người làng Cổ Thành, đi lính Tây, nổi tiếng giỏi về điện và vô tuyến điện. Anh theo Việt Minh, nhiệm vụ chỉ huy một đài truyền tin của Trung đoàn 95 Việt Minh ở Bơơng như tôi kể trong bài “Chạy Tản Cư”. Theo Việt Minh rồi anh đi ra Bắc tập kết luôn không về, khiến bà chị tôi, xưa là Bà Đội, phải buôn bán cực khổ nuôi các con ăn học nên người.”
TS Nguyễn Bá Long: Chúng tôi đồng ý với ông Hữu Nguyên…
Chúng tôi đồng ý với kết luận sau đây của ông Hữu Nguyên: CHA CỦA ÔNG LÊ VĂN HIẾU ĐÃ CHẾT VÀO NĂM 1953 KHI THEO VC ĐÁNH NHAU VỚI PHÁP VÀ VNCH. ĐIỀU NÀY CÓ NGHĨA LÊ VĂN HIẾU LÀ CON CỦA LIỆT SĨ VC. ĐIỀU NÀY CŨNG CÓ NGHĨA LÊ VĂN HIẾU ĐÃ ĐỘI LỐT TỴ NẠN VÔ ÚC RỒI ĐƯỢC VC GỬI GẮM CHO THÀNH PHẦN THÂN CỘNG TRONG ĐẢNG LAO ĐỘNG NAM ÚC. NHỜ VẬY LVH ĐÃ THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG TRỞ THÀNH TOÀN QUYỀN NAM ÚC, THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NHUỘM ĐỎ NƯỚC ÚC QUA BÌNH PHONG DU SINH

Liên Nguyễn, Thành viên CĐNVTD/NSW: Trân trọng yêu cầu BCH/Cộng Đồng các cấp làm sáng tỏ
Kính chuyển đến quý vị; Nếu có vị nào thân quen hoặc có địa chỉ email của những tên mà ông Hữu Nguyên ghi trong bài “Suy nghĩ về Lê Văn Hiếu (Bài 6)”.Xin chuyển yêu cầu lên tiếng vì những người được đề cập [Lê Quang Tín, CTCĐNVTD Nam Úc] là người của quần chúng,phải lên tiếng trả lời quần chúng,đó là dân chủ. Nếu không trả lời những cáo gíác đã ghi:coi như cúi đầu nhìn nhận những sự việc nêu ra là đúng? Từ trong Cộng Đồng Tỵ Nạn cộng sản những nguời đó có được địa vị lớn nhỏ trong chính quyền;Nếu vi phạm nội quy CĐ,coi như phản lại CĐ. Trân trọng yêu cầu BCH/Cộng Đồng các cấp làm sáng tỏ vụ việc trên để Cộng Đông không bị xáo trộn và tai tiếng. – Liên Nguyễn, Thành viên CĐNVTD/NSW

Người Adelaide: Chán LVH, chán CĐ, chán CQN.. nên ta lên núi!!!
Ngày ta xuống núi dấn thân,
Vùng đô thị nhỏ hồng trần tung bay.
Sói lang chạy loạn ban ngày
Ngưu đầu mã diện công khai diễn tuồng.
Thương em phận gái mười phương,
Mười hai bến nước biết nương bến nào?
Càn khôn bỗng chốc lao đao,
Bầy người câm nín! Nhục nào nhục hơn?
Làm người hiếu thảo không còn,
Minh tâm quang tín tiêu lòn từ lâu.
Thiệt như một lũ ngựa trâu
Đi buôn bán giống mọt sâu qua ngày.
Thôi ta lên núi từ đây,
Túi thơ bầu rượu ta say một mình!

Huỳnh Vũ: đáng trách nhất là lãnh đạo im lặng trước việc bắt tay VC của LVH
Càn khôn bỗng chốc lao đao,
Bầy người câm nín! Nhục nào nhục hơn ?
Làm người hiếu thảo không còn,
Minh tâm quang tín tiêu lòn từ lâu.
Cảm khái mấy câu thơ của ” Người Adelaide ” nên vợ chồng tôi cũng xin đóng góp vài dòng thế này kính mong quý bà con cô bác tha lỗi và sửa sai nếu có gì không nên không phải vì chúng tôi biết lời nói phải bao giờ cũng dễ làm phật lòng nhưng nếu nể nang thì rồi VC nó chiếm nước Úc này mình biết đi đâu về đâu ? Chúng tôi thật buồn vì ông Hiếu mà hoá bất hiếu ý tôi nói là bất hiếu với dân với nước cả nước Úc lẫn Việt chứ còn nếu đúng bố ông Hiếu là VC tập kết ra bắc thì bây giờ ông Hiếu về bắt tay VC thì ông đâu bất hiếu với bố ông tôi nói vậy có đúng không nào ? Nhưng cái thảm hoạ cho dân tộc mình không phải ở những người bắt tay VC như ông Hiếu mà là ” bầy người câm nín ” trong đó đáng trách nhất là những người lãnh đạo lúc nào cũng hô hào chống cộng để thu tiền thu của hay xin chữ ký làm đủ thứ chuyện mà chuyện quan trọng là ròi từ trong xương bò ra thì lại tảng lờ nín thở qua sông…

HNĐ: Like father like son!!!
Bầy người câm nín?? Nhục nào nhục hơn !! Làm sao không câm nín được ông bà Adelaide ơi  khi những người mang tiếng lãnh đạo cộng đồng tỵ nạn CS, nhưng người cho SBS phát thanh chương trình VC, đứa thì kêu gào giúp đỡ du sinh, kẻ mở văn phòng di trú, thằng thì vác mặt đến hang cáo đại sứ lãnh sự VC ăn mừng ngày “quốc khánh 2.9”, thằng thì cắm mặt lo bảo vệ công nhân do VC xuất cảng ra hải ngoại, đứa thì chạy theo Việt Tân, kẻ thì vô đảng Lao Động tối ngay lo cầm cờ chạy hiệu cắm mấy cái poster tranh cử cho một thằng lý trưởng quèn ở Fairfield sợ Lao Động như sợ cọp làm sao dàm đụng tới toàn quyền LVH. – Like father like son!!!
Trương Minh Hoà: Gửi thư cho Thủ Hiến Nam Úc phản đối LVH bắt tay VC
Dear Hon. Steven Marshall. Despite I live in the West Australia, but I raise the grave concern about the South Australia’s Governor, Mr. Lê Văn Hiếu who exploited the role of the Queen’s representative and the state Governor’s positon for his indivual business. On June 1, 2016, the Governor Lê Văn Hiếu came to Vietnam with premier Jay Weatherill. The premier could do the career, but Mr. Lê Văn Hiếu applied the job that doesn’t relate his governor’s position. Mr. Lê Văn Hiếu is selected by the Labor government and he is a refugee turned asylum seeker after returned safe to where he escaped for freedom. In the refugee camp, everyone had to sign the statement” Reason leaving Vietnam” with the UNHCR, but Mr. Lê Văn Hiếu broke the law of UN, so he is been condemning from the Vietnamese refugee overeas (the most Vietnamese media criticize Mr. Governor). I propose the opposition leader of South Australia review the role of Governor at the parliament house. – Kindest regard. Hoa Minh Truong.

San Ngo: LVH đang say-mê với ưu-ái của VC thì khó có thể góp ý
Ông LVH đang say-mê với ưu-ái của VC thì khó có thể góp ý-kiến được . Nhưng . Tôi chỉ xin gợi ý nhỏ như sau : Tài liệu về bọn VC đầy rẫy , từ thời mới có thằng VC đầu tiên đã khẳng định một điều : VC chưa làm điều gì có lợi cho Đất-Nước và Dân-tộc VN , chỉ thấy phá-họai , ngu-hóa Dân và làm cho tòan Dân nghèo-khổ rồi lải thảm-họa mà sao Ông ta không thấy sao mà lại bắt tay với VC ? Nếu phải bắt tay với VC thì lại cần phải có TRÍ để làm lợi cho Dân cho Nước . Thí-dụ nếu phải dậy học thì đưa những ý-tưởng Tự-Do Dân-Chủ vào đề tài . Có hàng ngàn cách nói để nâng cao Dân-trí cho Dân Việt . Nếu đi du-lịch thì cứ nói thoải mái về cuộc sống tự-do , học hành V V Cớ sao cứ phải vuốt đuôi VC làm gì hỡi các ông? Và có nhiều cách khác . Đấy là trách nhiệm của mổi người đối với Đất Nước , rất đáng hãnh diện được hành xử như vậy . Ai lại đi vuốt đuôi nịnh bợ những tên ngu dốt, bọn buôn dân bán Nước. Vuốt đuôi chúng mà không thấy nhục à ?

Thảo Trang: Vợ hiền gạt lệ gửi LVH
Thấy toàn quyền LVH cam tâm muối mặt về bắt tay CS, Thảo Trang thấy thương cho chị, ngày nào cùng y lên đường chạy nạn CS…
Toàn quyền làm kẻ tay sai
Buôn gian bán lận đời ngài vinh hoa
Thiếp giờ ngấn lệ nhạt nhoà
Khóc tình viễn xứ thật thà trao nhau
Hứa lời ngài đã quên mau
Vinh hoa phú quý cờ màu cộng nô
Huệ Thi: LVH mang “cháu ngoan Bác Hồ” nhuộm đỏ cộng đồng…
Thưa chị Thảo Trang. Em Huệ Thi này chị, Đọc bài thơ của chị, em xúc động và thương cho chị Hiếu đã cùng chồng đi tỵ nạn CS ngày nào, nay chồng làm toàn quyền thì lại công khai trở về ôm chân CS làm kiếp ngựa trâu, nên cũng xin có vài giòng gọi là thơ… Chi đừng cười em nhé.
Một lần xuất giá tòng phu
Là lần ly biệt Thầy U kiếp này
Một lần sống ở trời Tây
Là thêm lần nữa chia tay họ hàng
Mình chung nhau lá cờ Vàng
Ly hương, dõi bước theo chàng trăm năm
Nào ngờ tình trở xa xăm
Toàn quyền mang “lũ cháu ngoan Bác Hồ”
Mưu toan nhuộm đỏ cộng đồng
Tự do, dân chủ còn không hỡi người ?!
Vô ngôn, bặt tiếng, không lời
Như tình em đã cuốn trôi theo dòng!!!
Cảnh Lâm: Chia sẻ của về Ông Lê Văn Hiếu
Kính thưa Quý Vị! Thì ra bây giờ tôi mới biết ông Lê Văn Hiếu là con của một cán bộ cộng sản tập kết ra miền Bắc 1954. Chân thành cám ơn Anh Hữu Nguyễn đã đưa thông tin nầy cho chúng ta (người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn cộng sản) được biết.
Tôi nghĩ rằng dù ông Lê Văn Hiếu là con của một cán bộ Việt cộng nhưng ông LVH đã đến Úc năm 1977 với tư cách là 1 thuyền nhân tỵ nạn. Ông LVH đã có ăn học với bằng cấp cao như Cử Nhân Kinh Tế & Kế Toán; Cao Học về Quản Trị Kinh Doanh tại Úc. 41 năm trôi qua từ 1975, người dân Việt Nam bị cai trị độc ác, tàn nhẫn, vô nhân đạo bởi chế độ độc tài đảng trị của cộng sản VN. Bao nhiêu năm đó chưa đủ để ông Lê Văn Hiếu nhận xét & đánh giá chế độ cộng sản Việt Nam là thế nào mà ông lai về Việt Nam bắt tay với cộng sản?
Cậu bé Nguyễn Mai Trung Tuấn 15 tuổi, tại Việt Nam đã cất tiếng tố cáo với thế giới là “cộng sản Việt Nam là đảng cướp; đả đảo cộng sản Việt Nam; hoan hô Việt Nam Cộng Hòa; Tuấn đồi quyết tử chống bè lũ cộng sản VN, máu của chúng tôi sẳn sàng đổ để cảnh tỉnh 90 triệu đồng bào về đại họa cộng sản Việt Nam”. Trong khi đó ông Lê Văn Hiếu là một thuyền nhân tỵ nạn cộng sản và cũng là người có ăn học bằng cấp cao mà lại trở về Việt Nam bắt tay với cổng sản VN. Chẳng lẽ sự hy sinh đấu tranh của cậu bé Nguyễn Mai Trung Tuấn 15 tuổi, trình độ lớp 5 cũng không đủ để cảnh tỉnh ông Lê Văn Hiếu?
Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn cộng sản của chúng ta đấu tranh chống cộng sản rất cam khổ bởi vì chúng ta luôn bị những người chung giới tuyến luôn đâm sau lưng bằng nhiều hình thức khác nhau. Nhưng dù sao, chúng ta cũng quyết tâm trừ khử những loại người sâu bọ nầy để đem lại thành công cho một nước Việt Nam. Trong đó, mọi người sẽ được hưởng mọi quyền công dân như nhau và ấm no hạnh phúc bên nhau. – Kính, Cảnh Lâm
lory ho: Từ khi có LVH làm Phó/Toàn quyền, Nam Úc luôn dẫn đầu Úc về thất nghiệp
Báo VC viết khi Lê Văn Hiếu đến thăm trường đại học Nguyễn Tất Thành (Hồ Chí Minh): “Phát biểu tại hội thảo, ngài Lê Văn Hiếu chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được trở lại quê hương sau gần 40 năm xa cách và niềm vui được thấy sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, đặc biệt trên lĩnh vực giáo dục.” – Điều này không biết là báo VC phịa ra hay LVH nói láo (chứ chừng 10 năm trước LVH đã về thăm Bác rồi). – Điêu có thật không thể chối cãi được là, chính quyền Lao Động ở Nam Úc(từ khi có LVH là phó TQ, rồi TQ, trong những phái đoàn về VN kêu gọi hợp tác kinh tế), Nam Uc luôn dẫn đầu nước Úc về tỷ lệ thất nghiệp!
Tuấn Phương: 2006 ông LVH chưa là phó toàn quyền, vậy ông đi VN bắt tay VC làm gì?
Thưa ông HN. Trong bài viết về ông Lê Văn Hiếu (bài số 2), ông có đăng ý kiến của anh Tuấn Nam ở Nam Úc đã e ngại LVH sẽ về VN bắt tay VC. Ý kiến này đã được đăng trên báo SGT từ 9 năm trước, nhưng không có đoạn cuối nói về sự e ngại đó. Chúng tôi rất tiếc khi báo SGT cắt bỏ đoạn quan trọng này. Nhân đây tôi cũng xin báo để ông HN biết, anh Tuấn Nam đã mất cách đây mấy năm mà tôi llà bạn của anh ấy. Chính tôi là người đã khuyên anh ấy viết bài gửi cho SGT. Tôi nhớ là cũng trong bài viết vào lúc đó, anh Tuấn Nam có đề cập Chuyện năm 2006 ông Lê Văn Hiếu về VN bắt tay VC để làm ăn LÀ SỰ THẬT. Xin ông Toàn quyền Lê Văn Hiếu trả lời mà cụ thể nhất là chuyến viếng thăm Singapore và Việt Nam từ 27 tháng 7 đến 5 tháng 8 năm 2006 mà khi đó ông LVH chưa làm Phó Toàn Quyền. Ông mới làm Chủ tịch Hội Đồng Đa Văn Hóa Sự Vụ (SA Multicultural and Ethnic Affairs Commission). Với trách nhiệm đó, xin hỏi ông LVH, ông đi VN bắt tay VC để làm gì???
Người Nam Úc: Gửi người… cô đơn trên đường tranh đấu
Chỉ vì LVH về bắt tay bầy thú hoang CS mà thiếp phải xa chàng…?
Chàng quen cuộc sống độc thân
Thiếp giờ gối lẻ ân cần nơi mô
Nam nhi, chàng dựng cơ đồ
Năm châu một mối Google từng giây
Thị thành trăng ánh hao gầy
Đèn xe nườm nượp như bầy thú hoang
Thượng du thực ánh trăng vàng
An cư lập nghiệp say trang thơ tình
Viber thiếp tựa mái đầu
Chờ chàng mang phút nhiệm màu đăng quang.
Dinh Nguyen : Hãy chấm dứt ngay những hành động phá rối CĐ đi.
Anh có tư cách để kết tội một viên chức cao cấp của chính phủ Úc khi làm nhiệm vụ sao? Hay anh muốn gây chia rẽ trong CĐ NVTD tỵ nạn cộng sản? Anh trở về lại với cộng sản rồi hả? Nếu không thì hãy chấm dứt ngay những hành động phá rối CĐ đi.
vunguy_uts: You must stand up and make your voice heard, mate!
Mạn phép hỏi ông Dinh Nguyen năm nay bao nhiêu tuổi? Sống ở Úc bao lâu? Sao ông có nhận xét ấu trĩ vậy? Bộ ông tưởng nước Úc này đang bị tụi VC rừng rú cai trị hay sao mà ông đòi bịt miệng người khác vậy? Chuyện ông Lê Văn Hiếu là người Việt tỵ nạn CS mà đi bắt tay VC là đáng để cho người Việt tỵ nạn mình phê phán, góp ý, chỉ trích hay phản đối vì đó là quyền của mọi người dân ở Úc đó ông Dinh. You must stand up and make your voice heard, mate!
Ba Tam: Benh ngu chi lam nhuc LVH thoi cha
Dinh Nguyen la thang cha nao ma an noi du con kieuu Hai phong vay? Chac la con chau cua Le Van Hieu chuyen cam co chay hieu cho VC qua di thoi. Benh LVH ma benh ngu nhu vay chi lam nhuc LVH thoi cha.
Truong Vu: Dinh Nguyen còn ôm vú mẹ!
Trời cho cái óc để suy nghĩ mà sao Dinh Nguyen không chịu nghĩ suy, vội vã viết những lời hồ đồ vậy nhỉ? Chịu khó hỏi vợ con, rồi viết một bài cho ra hồn coi nào… chớ viết vậy, ai đọc cũng nghĩ Dinh Nguyen còn đang ôm vú mẹ đó!
huongtd: Đừng dậy dỗ… Dinh Nguyen!
Xin bà con bớt giận, bớt giận, vì… Cuộc đời vốn bất công. Nên cọng lông không bao giờ thẳng. Cuộc đời chẳng bao giờ bình đẳng. Nên đừng dậy dỗ thằng Dinh Nguyen! Ha ha ha
pham vu: Dinh Nguyen 60 tuổi đã đái bô!
Sinh ra 2 tuổi đái bô. 80 tuổi lại… đái bô. Dinh Nguyen ngu quá nên mới 60 tuổi đã đái bô…
Bua Ta : Benh ngu chi lam nhuc LVH thoi cha
Tôi đề nghị SGT không đăng những ý kiến phá hoại của loại người hồ đồ như Dinh Nguyen. Ông BT nói đúng tên DN “Benh ngu chi lam nhuc LVH”. Nhưng đúng hơn, phải nói: ĐĂNG Ý KIẾN CỦA KẺ BÊNH NGU NHƯ DN CŨNG CHỈ LÀM BẨN MẮT NGƯỜI ĐỌC!
Phu van lau: LVH là kẻ tiêu diệt cộng đồng tỵ nạn CS ở Úc
Ta nói cho Dinh Nguyen nghe này… Chính thằng LVH về bắt tay VC rồi mang hạt giống đỏ du sinh VC sang Úc mang cờ máu CS biểu tình… giả vờ chống Trung cộng để gác cơ người Việt tỵ nạn CS ở Úc, mới là thằng tiêu diệt CĐNVTD tỵ nạn cộng sản.


__._,_.___

Posted by: loc huong 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List