xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 31 October 2017

CÁC BÀI VIẾT VỀ TRẦN KIỀU NGỌC OC 29, 2017




----- Forwarded Message -----

Subject: Các bài viết về vụ Trần Kiều Ngọc của (BS Tích, BS Lâm, Trần Nhật Phong, Hữu Nguyên, TN Hoàng Hoa, Bằng Phong, Trẩn Quốc Bảo, Nguyễn Quỳnh Trâm, Hoàng Lan Chi-Oct 29, 2017

CÁC BÀI VIẾT VỀ TRẦN KIỀU NGỌC
OC 29, 2017
LGT: chúng tôi  gửi lên đây links của các bài viết về vụ Trần Kiều Ngọc. Tên của tổ chức lẽ ra nên là Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Chống Ác thì phù hợp với chủ trương của LS TKN hơn là Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền. Với chủ trương này, có lẽ không có nhiều người trẻ trong và ngoài người tham gia. Lý do: người trẻ hải ngoại thế hệ 8x hiểu dân chủ là gì, từng tham gia với cha mẹ các hoạt động chống cộng. Người trẻ thế hệ 8x trong nước cũng vậy: họ hiểu dân chủ là gì và cũng tham gia  biểu tình chống trung cộng. Có lẽ đối tượng LS TKN nhắm tới là giới trẻ thế hệ 8X ở vùng núi hẻo lánh? Xin chúc cho LS thành công trong việc khai trí cho lớp người trên và các vị binh vực LS TKN sẽ sẵn sàng móc hầu bao đóng góp khi LS kêu gọi.
Hoàng Lan Chi
29/10/2017
**************
Những người lên tiếng về LS Trần Kiều Ngọc đa số là những người viết đàng hoàng, không có ngôn ngữ dung tục. Bài của Hoàng Lan Chi không hề chụp mũ ai là vc hay vt-ma mà chỉ dùng fans vt-ma và luôn có youtube hay hình ảnh đính kèm nghĩa là có bằng chứng. Hình thức và nội dung được trình bày theo tiêu chuẩn của VNCH và Mỹ. Ô Hữu Nguyên cũng có bằng cớ nhưng bài về LS Hổ thì có nhiều điểm hồ đồ. BS Trần Văn Tích viết cẩn trọng. Bà TN Hoàng Hoa và ô Bằng Phong Đặng Văn Âu cũng có vài điểm hồ đồ trong bài. Nguyễn Quỳnh Trâm, một facebooker, thế hệ 1,5 (trẻ), cũng có cách trình bày kiểu Mỹ và cũng có nhiều bằng cớ nhưng thỉnh thoảng QT sử dụng nguồn từ ô Hữu Nguyên hay ai đó mà những nguồn này lại là (một nửa sự thật). Trần Quốc Bảo là một facebooker cũng Thế hệ 1,5 (Trẻ), ở OK, viết ngắn nhưng khá sâu sắc. Trần Nhật Phong, đạo diễn, thế hệ  1,5 (già) viết ngắn, rõ ràng, chắc nịch.
So sánh: Tường Giang và đồng bọn (Hungthe=Phuvan; ĐỗXSon; Trần Quốc Việt; Uyên Vũ=HienLeMinh=Vũ Bằng=NhânTon; Collen ; PtrungKien, Tư Kiên) thì không viết được những bài đàng hoàng mà toàn là chửi rủa, mạ lị và dùng những ngôn ngữ làm bẩn chữ nghĩa ông cha để lại.
CÁC BÀI CỦA HOÀNG LAN CHI

CÁC BÀI CỦA TRẦN QUỐC BẢO

CÁC BÀI CỦA NGUYỄN QUỲNH TRÂM


CÁC BÀI CỦA HỮU NGUYÊN

CÁC BÀI CỦA NGƯỜI KHÁC
§   
Hết


__._,_.___

Posted by: hanguyen1943 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List