Thưa quývị, bình dân tôi thiển nghĩ, đặt vaò vị trí
người tham dự, như nếu có ai bất đồng, phản bác, chỉ trích diễn giả
thì đó là quyền Tựdo Ngônluận, đúng sai tuỳ độc giả nhận định..Vậy
mắc mớ gì lại keò chéo, thâṃ chỉ nêu đích danh lên lớp bỉ thử một
số vị tham dự có uy tín chống công̣, taị sao lại cho mình có caí
quyền cao ngaọ lố bịch như thế ?
vậy thì anh là ai ? anh thực sự chôńg công̣ hay hành̀ nghề chống côṇg ? dù anh là ai thì chắc chắn sẽ được VC và dưluậnviên đánh hôi vỗ tay cổ võ, hoỉ có lợi cho ai ? ht
vậy thì anh là ai ? anh thực sự chôńg công̣ hay hành̀ nghề chống côṇg ? dù anh là ai thì chắc chắn sẽ được VC và dưluậnviên đánh hôi vỗ tay cổ võ, hoỉ có lợi cho ai ? ht
----- Forwarded Message -----
From: MICHEL GENEVE <
To: Khanh Nguyen-Kim <
Sent: Wednesday, September 27, 2017 5:17 PM
Subject: KHI VC DẠY CÁC ĐỨNG !
Thế nào là thằng VC?
Thằng VC là cái thằng to cái mồm hô hoán chống
cọng đề tấn công những kẻ chống cọng. Tên VC Hữu
Nguyên nấy còn to gan khuyên bảo các đứng. Trò hề hết cở.
Hồng Lĩnh
Thư Ngỏ của Saigon Times gửi Ông Võ Đại Tôn,
Giám Mục Vincent Nguyễn Văn Long, Linh Mục Paul Chu Văn Chi, Linh Mục Phêrô
Nguyễn Văn Khải, Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Huy
v/v LS Trần Kiều Ngọc công khai tuyên bố: Không
chống cộng!
Author: Hữu
Nguyên
|
Source: Saigon Times - Australia
|
Posted on:
2017-09-26
|
||
Xin click vô đây coi
nguyên văn video dài 1 phút 26 giây, Trần Kiều Ngọc với giọng nói chanh chua,
lối lý luận đanh đá, hùng hổ, giống hệt cán bộ cái VC và mấy bà tổ trưởng dân
phố của VC ở Sàigòn sau 1975, khi tuyên bố: Mục đích của chúng con làm là vì yêu thương,
không phải vì chống cộng. Mà nếu, tất cả những thế lực nào, bất cứ ai, mà cản
cái con đường cho chúng con đến với anh em [VC] của chúng con, thì chúng con
sẵn sàng chiến đấu cho đến cùng.
|
THƯ NGỎ
Trân trọng kính gửi Quý Ông:
§ Chiến sĩ Võ Đại Tôn
§ Giám Mục Vincent Nguyễn Văn Long
§ Linh Mục Paul Chu Văn Chi
§ Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Khải
§ Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Huy
§ Giám Mục Vincent Nguyễn Văn Long
§ Linh Mục Paul Chu Văn Chi
§ Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Khải
§ Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Huy
Kính thưa Quý vị,
Chúng tôi, tên thật Nguyễn Hữu Chí, bút hiệu Hữu
Nguyên, sinh năm 1951 tại Hà Nội, có 4 người chị cùng đông đảo thân nhân, họ
hàng di cư vô Nam năm 1954 (2 người chị sang Úc, một hiện còn sống ở Sydney).
Lúc đó, bà nội của chúng tôi tuổi ngoài 90 và chúng tôi còn quá bé, nên phải ờ
lại Miền Bắc cùng với thân phụ. Năm 1956, tại làng Đầm, xã Bích Trì, huyện
Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, chúng tôi đã đau đớn và kinh hoàng chứng kiến tận mắt,
cảnh thân phụ bị “đấu tố địa chủ”…. Trong những ngày tháng đau đớn đó, một mình
lủi thủi sống với bà nội, những khi ra đường, chúng tôi cũng thường bị trẻ em
trong làng vây bắt, đem ra đấu tố tội “cường hào ác bá”, bị đánh đập và bị “xử
bắn”… Vì vậy, mỗi khi nhớ tới quê hương, chúng tôi không có kỷ niệm gì êm đềm,
hạnh phúc, không có bạn bè tuổi ấu thơ, ngoại trừ hình ảnh yêu thương của
“Ngọ”, tên của con trâu nhà hàng xóm, chúng tôi chăn dắt, cho đến khi bà nội
mất vào năm 1957…
Trong những năm tháng lớn lên tại Miền Bắc, chúng
tôi đã nghe và đã thấy không biết bao nhiêu tội ác kinh tâm động phách do CS
gây ra. Vì vậy, khi phải theo bộ đội xâm lăng Miền Nam, ấp ủ trong lòng lời dặn “đi tìm các chị” của
thân phụ, ngay khi đặt chân tới Động Ông Đô, tỉnh Quảng Trị, vào tháng 3, 1972,
chúng tôi đã ra hồi chánh. Khi được chuyển về Trung Tâm Chiêu Hồi Thị Nghè,
chúng tôi được tuyển làm thuyết trình viên, rồi xướng ngôn viên tại Phòng Thông
Tin Quốc Nội thuộc Nha Công Tác, Bộ Chiêu Hồi, và làm việc cho đến cuối tháng
4, 1975. Năm 1976, chúng tôi bị VC bắt tù, đến năm 1977, chúng tôi vượt ngục,
vượt biên, và đến Úc vào cuối năm 1979. (xin click vô đây coi Hồi Ký Tôi Tìm Tự Do).
Tại Úc, sau thời gian đi làm, đi học và viết báo,
chúng tôi làm tờ Sàigòn Times, ra mắt ngày 20/1/1993. Ngày 27 tháng 6 năm 2013,
tờ báo phải đình bản, và đến ngày 27 tháng 6 năm 2016, chúng tôi chuyển Sàigòn
Times thành tờ báo online.
Phần tận mắt chứng kiến những tội ác của CS tại
Miền Bắc; phần được thân phụ và những người thân yêu dậy dỗ, dìu dắt; phần qua
báo chí, sách vở và được sống trong xã hội tự do, dân chủ ở Miền Nam và Úc,
chúng tôi hiểu được, chủ nghĩa cộng sản là thảm hoạ cho mỗi người, mỗi gia
đình, cũng như dân tộc Việt Nam và cả nhân loại, trong suốt thời gian ngót thế
kỷ qua và cả trong tương lai. Hiểu rõ như vậy, nên chúng tôi, trước sau như
một, luôn luôn thuỷ chung son sắt với lý tưởng đấu tranh chống chủ nghĩa cộng
sản.
Đặc biệt, kể từ khi đặt chân đến Miền Nam cho đến
nay, suốt 45 năm qua, dù ở cương vị xướng ngôn viên chương trình Chiêu Hồi tại
đài phát thanh Saigòn, Đài Quân Đội, hay cộng tác viên của đài VOA trước 1975;
hoặc là người tù trong trại tù cải tạo của VC sau 1975; hay là một người Việt
tỵ nạn CS tại Úc, một người cầm viết làm báo Saigon Times,… chúng tôi luôn luôn
cố gắng, noi gương những người Việt yêu nước chống cộng, TRONG ĐÓ CÓ QUÝ VỊ, để
sống xứng đáng với tâm nguyện, mà chúng tôi đã thầm hứa với vong linh của những
nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản, trong đó có đồng bào, cùng thân phụ và những
người thân yêu của chúng tôi.
Hình trên, một cảnh tại Đại Hội do Trần Kiều Ngọc tổ chức: Ông Võ Đại Tôn, Giám Mục Vincent Nguyễn Văn Long, Linh Mục Paul Chu Văn Chi, Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Khải, Linh Mục Phêrô Nguyễn Văn Huy. Đặc biệt, tận cùng bên trái là Trịnh Hội, kẻ đã bị BS Nguyễn Mạnh Tiến, Chủ Tịch CĐNVTD Liên Bang Úc Châu, tuyên bố “CSVN rất thâm độc đã dùng Trịnh Hội như một cái khiên chắn” (Phỏng vấn của Ô. Nguyễn Đình Khánh, Đài Phát Thanh VN Úc Châu, trong dịp đồng hương biểu tình chống Trịnh Hội và Kỳ Duyên làm MC cho cuộc biểu diễn văn công tại Melbourne, Sydney, Brisbane, với 3 ca sĩ được CSVN cho xuất cảng, vào giữa tháng 4 năm 2007). Tận cùng bên phải là ông Lưu Tường Quang, người bị NGHI NGỜ, đã đóng vai trò quan trọng cùng với Nigel Milan, Giám Đốc SBS, trong âm mưu SBS tiếp vận VTV-4 của VC vào cuối năm 2003.
Hình trên, một cảnh tại Đại Hội (từ trái): Trần Kiều Ngọc, kẻ công khai tuyên bố “KHÔNG CHỐNG CỘNG”; Chiến sĩ Võ Đại Tôn, người nổi tiếng chống cộng tại hải ngoại; Bà Đặng Kim Ngọc, Chủ Tịch Hội Phụ Nữ VN Úc Châu, người từng tuyên bố với SGT cách đây 15 năm, Hội Phụ Nữ VN/UC là một tổ chức phi chính trị. Bà cũng là vị CT tổ chức Đại Hội đúng dịp lễ tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 năm 2002. Quái gở hơn, bà ĐKN còn mượn cớ vì nghi lễ của Úc (tức protocol, nguyên văn lời bà Ngọc), quyết định không có phút mặc niệm, không chào Quốc Kỳ VNCH, chỉ chào Quốc Kỳ Úc!!! Khi bị SGT chất vấn và phản đối, bà ĐKN xuống thang, nói sẽ có chào cờ VNCH, nhưng vì tiết kiệm thời gian nên “chỉ được phép hát quốc ca một nửa!!!” (sic) mặc dù Đại Hội kéo dài 2 ngày!!! Không những thế, tại Đại Hội năm đó, bà còn cho bầy bán công khai, sách vở do VC xuất bản tại VN sau 1975.
Gần đây, Trần Kiều Ngọc , núp danh nghĩa “Phong trào Giới trẻ Vì Nhân quyền”, công khai phản bội tổ quốc, gia đình và cộng đồng, khi tuyên bố, “KHÔNG CHỐNG CỘNG, CHỈ CHỐNG CÁI ÁC” (xin click vô đây coi chi tiết) . Không những thế, mới đây TKN còn khẳng định một lần nữa lập trường phản bội của mình qua bài, “Hãy để tuổi trẻ lên tiếng”. (xin click vô đây coi chi tiết)
Hiểu rõ, lời tuyên bố và việc làm của TKN nằm
trong kế hoạch, xoá bỏ lằn ranh Quốc Cộng, dọn đường cho “du sinh” gốc đoàn
viên thanh niên CSVN, đội lốt “Giới trẻ vì Nhân quyền”, từng bước xâm nhập và
nhuộm Đỏ thế hệ trẻ và cộng đồng người Việt hải ngoại, chúng tôi đã viết nhiều
bài phản đối. (xin click vô đây coi chi tiết) Tuy nhiên, điều khiến chúng tôi đau lòng, thất
vọng và cực kỳ phẫn nộ, chính là sự hậu thuẫn của Quý vị, những người NỔI TIẾNG
CHỐNG CỘNG, dành cho Trần Kiều Ngọc, kẻ công khai tuyên bố KHÔNG CHỐNG CỘNG.
Đây quả thật là một sự trái khoáy đầy dối trá và nhục nhã đối với lịch sử của
người Việt hải ngoại!
Là những vị lãnh đạo tinh thần nổi tiếng chống
cộng, là chiến sĩ vang danh đấu tranh giành tự do, dân chủ cho quê hương VN,
Quý vị luôn luôn đứng dưới Cờ Vàng, kêu gọi mọi người, một lòng một dạ, đấu
tranh chống cộng sản, bảo vệ chính nghĩa Quốc gia. Tin tưởng Quý vị, trong suốt
mấy chục năm qua, người Việt hải ngoại, luôn luôn kính trọng và hậu thuẫn Quý
vị bằng tất cả tâm huyết, công sức, tiền bạc…
Kính trọng Quý vị, nhưng trong nỗi đau lòng, thất
vọng và cực kỳ phẫn nộ, chúng tôi xin thẳng thắn và thành thật hỏi Quý vị:
Thứ nhất, hậu thuẫn sự phản bội của Trần Kiều Ngọc, Quý vị có thấy chính Quý vị đã phản bội quê hương, dân tộc, cộng
đồng, và chính bản thân Quý vị?
Thứ hai, hậu thuẫn sự phản bội của Trần Kiều Ngọc, một người đáng tuổi con
cháu của Quý vị, Quý vị có thấy mình
xứng đáng là thế hệ cha anh VNCH đối với hậu duệ VNCH Trần Kiều Ngọc?
Thứ ba, hậu thuẫn sự phản bội của Trần Kiều Ngọc, khi quê hương, dân tộc bị
chìm đắm trong thảm hoạ CS, Quý
vị có thấy xứng đáng mang danh là người Việt yêu nước, cổ quấn Cờ Vàng, đứng
dưới Cờ Vàng, nói những lời chống cộng đầy thiên kinh địa nghĩa?
Thứ tư, hậu thuẫn sự phản bội của Trần Kiều Ngọc, tiếp tay cho CS thâm nhập
lũng đoạn, đánh phá cộng đồng người Việt hải ngoại, Quý vị có thấy mình có tội đối với cộng đồng và
những thế hệ người Việt tương lai?
Thứ năm, hậu thuẫn Teresa Trần Kiều Ngọc, dù biết rõ nữ tín đồ Công giáo đó
dối trá, điêu ngoa và phản bội, Quý
vị Linh Mục, người đã chịu chức Thánh, và Giám Mục, người có chức Thánh “tròn
đầy nhất”, có nên thành thật hối tâm và hối cải, suy nghĩ trước mặt Chúa, để
thấy Quý vị có đáng bị trừng phạt bằng “vạ tuyệt thông tự kết” và “vạ tuyệt
thông phán kết”?
Trân trọng kính bút,
Hữu Nguyên
Bankstown ngày 26 tháng 9 năm 2017
--------
Ý kiến độc giả :
Khi đã tham gia vào một đảng phái, hoặc một tổ chức tôn giáo (giáo hội) và buộc phải trung thành với Đảng hoặc Giáo Hội thì đảng viên và giáo đồ đó phải đặt quyền lợi của Đảng hoặc Giáo Hội lên tột đỉnh, cũng vì thế Tổng Bí Thư VC Nguyễn Văn Linh đã phát biểu "Thà mất nước không thà mất Đảng" và linh mục chống Cọng Hoàng Quỳnh cũng tuyên bố một câu không kém dũng cảm là "Thà mất nước không thà mất Đạo". Đối với những kẻ trung thành với Đảng CS hoặc với Giáo Hội Vatican thì Quốc Gia là đồ bỏ mà chỉ có Thế Giới Đại Đồng trên trái đất này hoặc Thế Giới Đại Dồng trên Thiên Đàng mới là mục đích tối hậu.
Khi đã tham gia vào một đảng phái, hoặc một tổ chức tôn giáo (giáo hội) và buộc phải trung thành với Đảng hoặc Giáo Hội thì đảng viên và giáo đồ đó phải đặt quyền lợi của Đảng hoặc Giáo Hội lên tột đỉnh, cũng vì thế Tổng Bí Thư VC Nguyễn Văn Linh đã phát biểu "Thà mất nước không thà mất Đảng" và linh mục chống Cọng Hoàng Quỳnh cũng tuyên bố một câu không kém dũng cảm là "Thà mất nước không thà mất Đạo". Đối với những kẻ trung thành với Đảng CS hoặc với Giáo Hội Vatican thì Quốc Gia là đồ bỏ mà chỉ có Thế Giới Đại Đồng trên trái đất này hoặc Thế Giới Đại Dồng trên Thiên Đàng mới là mục đích tối hậu.
Những người yêu nước, yêu dân tộc không thể hy vọng gì ở những kẻ
trung thành cuồng tín này !! Làm chính trị mà trọng dụng
đảng viên CS hoặc giáo sĩ Công Giáo là như chơi trò đỏ đen, lập trường của các
hạng người này chỉ nhắm vào quyền lợi của đảng và giáo hội chứ không hề đặt tổ
quốc lên trên !!
Quý vị có biết uy lực của Đảng CSVN lớn chừng
nào và quyền lực của Giáo Hội mạnh ra sao không ?? Ai đã vào Đảng thì phải
tuyên thệ đem mạng sống của mình để trung thành với Đảng, vì thế luật phạt cho
những ngưòi phản đảng là tử
hình. Và giáo dân hay giáo sĩ nào đã tuyên thệ trung thành với
Giáo Hội của Vatican thì phải trung thành tuyệt đối, ai không vâng lệnh Giáo
Hoàng thì linh hồn họ bị án tử hình muôn kiếp ở đời sau qua án lệnh "dứt phép thông công"
(excommunication) có nghĩa là tất cả mọi ơn Thánh cho linh hồn họ từ Thiên Chúa
ban xuống qua trung gian của giáo hội đều bị "cắt đứt" (theo kiểu cấm
vận) khiến linh hồn họ sẽ bị chết. Với những hình phạt kinh khủng như vậy thì
thử hỏi các linh mục giám mục của giáo hội Vatican có dám yêu nước bằng cách xây tường chống Cọng nghịch
chiều với Vatican là xây
cầu rước Cọng hay không ? Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang
Kiệt, một vị anh hùng yêu nước, mong được hy sinh tính mạng cho quê hương và tự
do nhân quyền khi công khai chống lại chế độ VC phỉ báng Thiên Chúa, thế mà
trước sự đe dọa của án "dứt phép thông công", Ngài cũng phải vâng lời
lui bước để trở về sống ẩn dật vì Ngài tin rằng, nếu bị Vatican "dứt phép
thông công" thì linh hồn của Ngài sẽ bị phạt muôn kiếp trong hỏa ngục.
Linh Mục Hoàng Quỳnh đã dám tuyên bố "thà mất nước không thà mất đạo"
thì chúng ta không cần phải kinh ngạc khi thấy những con chiên trung thành của
Vatican như LS Trần Kiều Ngọc, CS Võ Đại Tôn, GM Nguyên văn Long, LM Nguyễn văn
Khải vv… tuyên bố mình KHÔNG CHỐNG CỌNG để xuôi theo ý nguyện của Giáo Hoàng
Phan Xi Cô vì Ngài muốn phải xây
cầu nối Hòa Hợp Hoà Giải với Cọng Sảncho đúng với chủ thuyết
Thân Học Giải Phóng - Liberation Theology - Sản phẩm quốc hồn quốc túy của
Argentina, quê hương của Ngài) Giáo hoàng Phanxicô tuyên bố rằng Ai xây tường mà không xây cầu đều
không thuộc về đạo Chúa (có nghĩa là bị loại ra khỏi giáo
hội, tức bị dứt phép thông công) khiến chúng ta hiểu rằng ai không bắc cầu để
Hoà Giải Hoà hợp với Cọng Sản thì không thuộc về đạo Chúa. Cố Giáo Hoàng (Chơn Phước) Gioan
Phao Lô Đệ Nhị đã chống lại chủ thuyết Thần Học Giải Phóng này,
nhưng đưới triều đại của đương kim Giáo Hoàng Phanxicô thì dường như nó được
mang ra thi hành, điển hình là qua phong trào KHÔNG CHỐNG CỌNG của bọn Việt
Gian LS Trần Kiều Ngọc với sự cọng tác của Giám Mục Nguyễn văn Long.
Không có lửa làm sao có khói ? Tại sao dư luận thế giới thắc mắc có phải Ngài là một tên Cọng sản xuất phát từ chủ thuyết Thần Học Giải phóng
Is Pope Francis a Commie? A Liberation Theology Hero Returns to Rome
2017-09-27 13:11
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <
MỘT BÀI ỦNG HỘ KIỀU NGỌC:
Chiến bào đã ẫm sương mai,
Dục mau chiến mã hướng về quê ta.
Hồng Lĩnh
PS:Nếu bài bị mã hóa, xin dùng cái link bên dưới
Từ Đại Hội Giới
Trẻ Công Giáo Thế Giới 15/5/1984
Tới Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới Việt Nam 18/8/2017
Ts Hồng Lĩnh
A.- Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo
Thế Giới
ĐTC Jean-Paul II cổ vũ thủ
lãnh Công Đoàn Độc Lập Ba Lan trong khói lửa
Từ nhiều nguồn gốc, ngày Giới Trẻ Thế Giới là ngày đại
hội của giới trẻ Công giáo toàn thế giới. Ngày Giới Trẻ
Thế Giới được Giáo
Hoàng Gioan Phaolô II khởi xướng, nhân ngày Lễ Lá năm 1984 tại Roma. Ngày Giới Trẻ Thế giới thực ra được tổ
chức nhiều ngày liên tục (thường là một tuần) nên còn được gọi là Đại Hội
Giới Trẻ Thế giới.
Trung bình của lứa tuổi tham gia đại hội ở khoảng 22, trong đó
người ta nhìn thấy một dấu hiệu đáng khích lệ, là sự đổi mới trong việc tuyển
dụng các nhà lãnh đạo cộng đồng Công Giáo trên thế giới qua tuổi trẻ dấn thân,
Sự kiện thấy được là tuổi trẻ tham gia đại hội giới trẻ công giáo
thế giới, thay vì dấn thân tham gia vào các thư hùng thúc đẩy Giáo Hội Công
Giáo hoàn vũ đi vào con đường tiến triển, nay đòi hỏi GHCG phải kiên quyết giữ
vững lập truờng truyền thống và hướng về phúc âm hóa thế giới.
Người sáng lập Đại hội Giới trẽ công giáo thế giới không ai khác
hơn là Đức Thánh Gio-An Phao-Lồ Đệ Nhị.
1.- Ngài nỗi tiếng là một vị Giáo Hoàng đầu tiên, không
thuộc giòng máu hàng giáo phẩm Ý Đại Lợi chuyên chế chức vụ Giáo Hoang từ trước
tới thời điểm ấy. Một nét cách mạng của GHCG hoàn vũ, giải thể cái luân phiên
ngài Ý Đại Lợi nầy thay ngài Ý Đại Lợi kia, tại đền Thánh Phê Rô.
2.- Ngài rất trẻ khi lên chức vị.
3.- Ngài là đồng chủ tịch với Cố TT Reagan của Holy Alliance chống
cọng.
4.- Bao kẻ bị CS đàn áp, tạc cái bia miệng ngàn năm cho ngài:
" Các Con Đừng
Sợ".
5. Ngài tuyên bố sẵn sàng trả lại cho Thánh Phê Rô chiếc áo Giáo
Hoàng, để trở về quê quán, chiến đấu chống cọng, cùng sinh cùng tử, sát cánh
với dân tộc Ba Lan.
B.- Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới
Việt Nam:
Nữ Luật Sư Trần Kiều Ngọc Đang Nhìn Về Quê Hương
Nước Việt
ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ THẾ
GIỚI 7-10 THÁNG 9 NĂM 2017 TẠI BLUE MOUNTAINS, ÚC CHÂU VỚI CHỦ ĐỀ “VIỆT NAM:
CON ĐƯỜNG NHÂN BẢN”.
Theo vết chân Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Thế
Giới và tấm gương của cha chung của giáo dân thế giới, trên đương giải thể CS,
Đại Hội Giới Trẻ Việt Nam Thế giới ra đời.
Vào năm 1956, Con Đuờng Nhân Vị đã lập ra VNCH, thành lập chiến
tuyến chống cọng miền Nam và tạo ra được, tuy ngắn ngủi, một buổi thanh bình.
Hiện tình, vì hoàn cảnh khó khăn, Con Đuờng Nhân Bản tạm thời phải ra đời, mời gọi
tuổi trẻ nhập cuộc hầu tháo gở xiềng xích cho dân tộc.
Vì thế, Đại Hội nhắm quy tụ các bạn trẻ có lý
tưởng khắp nơi trên thế giới, để cùng thắp lên ngọn nến hy vọng, chung tay tìm
ra một con đường ‘nhân bản’ cho xứ Việt.
Người sáng lập Đại Hội Giới Trẻ Việt Nam thế giới không ai khác
hơn là Teresa Trần Kiều Ngọc.
1.- Theo các tài liệu mà tác gỉa ghi chép sau đây: Teresa Trần
Kiều Ngọc là một trong những nữ luật sư trẻ tuổi nhận được nhiều sự quý mến
trong cộng đồng người Việt tại tiểu bang Nam Úc. Cô không chỉ được biết đến như
một luật sư giỏi mà còn do các hoạt động xã hội vì nhân quyền.
2.- Luật sư Kiều Ngọc hiện đang sinh sống và hành nghề luật sư
tại tiểu bang Nam Úc. Trước năm 1975, ba cô là Trưởng Toán Biệt Kích, bị đi tù
cải tạo và vượt biên sang Úc. Khi Kiều Ngọc 7 tuổi, mẹ con cô sang Úc đoàn tụ
cùng với ba.
3.-Nhờ tình yêu với tiếng Việt và những năm tháng rèn luyện như
vậy, cho đến bây giờ, Kiều Ngọc nói, đọc và viết tiếng Việt rất trôi chảy.
4.-Thời còn đi học, Kiều Ngọc là Hội trưởng của Hội Sinh viên
Học sinh Việt Nam tại Đại học Adelaide. Sau khi tốt nghiệp, cô sinh hoạt trong
Hội Chuyên gia Việt Nam Nam Úc một thời gian. Cô có mối quan tâm đặc biệt đến
thế hệ đi sau, tiếp nối công cuộc đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam của cha anh
đi trước. Vì vậy, cô đã kêu gọi một số các bạn trẻ cùng thành lập Phong trào
Giới trẻ Vì Nhân quyền vào tháng 5 năm 2016. Hiện cô là người dẫn đầu của phong
trào này.
5.-Bên cạnh những sinh hoạt chính nêu trên, luật sư Kiều Ngọc
cũng là thành viên của Hội Luật Sư Việt Nam Úc Châu. Cô đã từng soạn rất nhiều
bài viết pháp lý trên các tờ báo Nam Úc Tuần Báo, Adelaide Tuần Báo và Việt
Luận. Cô cũng thường xuyên đi thuyết trình các đề tài pháp lý liên quan đến bạo
hành trong gia đình cho các cộng đồng sắc tộc và các hội phụ nữ.
6.-Vào những năm cuối đại học, Kiều Ngọc đã quyết định quay trở
lại Việt Nam vì “muốn biết hình ảnh của đất nước Việt Nam thật sự như thế
nào”.
7.- Cô về Việt Nam dạy học cho các trẻ em mồ côi cũng như hay
đến những vùng xa xôi hẻo lánh cùng các cha và sơ giúp đỡ những người nghèo
khó, những người bị phong cùi.
8.- Đây là khoảng thời gian mà Kiều Ngọc cho rằng đã giúp cô
"trưởng thành trong tư tưởng" nhiều nhất.
9. Qua các chuyến lữ hành vận động trên thế giới, cũng như qua
các phỏng vấn dành cho các đài hay kỷ gỉa, nữ luật sư Trần Kiều Ngọc đã để lộ
ra khả năng ăn nói cũng như lãnh đạo.
C.- Cách Mạng Nhân Bản Và Tuổi
Trẻ Việt Nam
Trang tranh đấu sử chống CSVN của 42 năm qua, lấy phản kháng làm
đấu tranh. Nên chỉ có một vài kết qủa, không có tính cách quyết định, tới từ
phản kháng và cái cội rễ của tàn ác CSVN vẫn còn, vì phản kháng không đặt vấn
đề giải thể cội rễ của tàn ác. Nên cuộc đấu tranh xem ra dậm chân tại chổ với
bao chia rẽ ngút ngàn.
Theo nguyên tắc, một đấu tranh cần một sách lược và sách lược luôn
gồm các cấu tạo sau đây:
1.- Một chủ thuyết hướng dẫn cuộc đấu tranh.
2.- Một tổ chức lãnh đạo cuộc đấu tranh
3.- Chọn một chiến lược đấu tranh.
4.- Chiến lược ấy vạch ra các chiến thuật khả thi cho chiến lược.
Còn phản kháng là một hành động hay một tập hợp hành động nhất
thời, đột phát để đối đầu với một hành động hay một tập hợp hành động nguy hại
do địch gây ra vào một lúc nào đó. Đó là lỗi lầm của thế hệ đàn anh đi trước.
Từ quốc nội tới hải ngoại.
Nên một thay đổi toàn diện, từ chủ thuyết hướng dẫn đấu tranh cũng
như tổ chức và chiến lược phải xảy ra trong tư thế ở đâu có ý chí, ở đó có con
đường. Ở đâu hết sợ hãi, ở đó sẽ vắng bóng quân thù CSVN.
D.-THỬ VIẾT HỌA ĐỒ GIẢI THỂ CSVN
D.1.- Chủ Thuyết NHÂN BẢN Hướng
Dẫn Cuộc Đấu Tranh
Trên tỗng quát, Nhân Bản (Humanisme) là một chủ thuyết
luân lý, nhìn nhận con người là một gía trị tối cao. Con người có quyền như
nhau, con người có trách nhiệm về hành động của mình, và có lý do riêng để hành
động.
Ngoài ra, chủ thuyết nhân bản còn kèm theo việc áp đặt các nhiệm vụ
cũng như nhắc nhỡ những điều cấm kỵ, liên quan tới đạo đức, đối với tất cả mọi
người bất cứ ai, cũng như cho các kẻ cầm quyền:
1.- Không đuợc giết người,
2.- Không được tra tấn,
3.- Không được áp bức,
4.- Không được bắt kẻ khác làm nô lệ hay tôi mọi,
5.- Không đuợc chà đạp kẻ khác, bất cứ trên phương diện nào,
6.- không được trộm cắp, không được hạ nhục kẻ khác.
Nói chung, Nhân Bản dựa trên sự tôn trọng và công lý, tôn trọng các quyền cơ bản của
con người. Bao gồm nhân quyền và các cấm kỵ trong ý tuởng bảo vệ nhân quyền.
Một nhân quyền chứa nét đạo đức cũng như luân lý.
Chủ thuyết nầy có phần giống chủ thuyết NHÂN
VỊ, trong quan điểm liên quan tới gía trị con người. Nhưng không đi sâu như Chủ
Thuyết Nhân Vị trong lãnh vực kinh tế, xã hội cũng như cai trị và đào tạo các kẻ
được bổ nhiệm vào guồng máy cai trị. Dựa trên quan điểm tu thân, tề gia, bình thiên
hạ.
Trước tiên phải rèn luyện cá nhân hầu xứng đáng
trách nhiệm lãnh đạo. Cho nên trong tạm thời, chủ thuyết Nhân Bản được tạm dùng,
hầu làm yếu dần CSVN.
Đối cực của chủ thuyết Nhân Bản là chủ thuyết
xu hướng THIẾT KẾ, (Constructivisme), có tính cách theo hình học của thế kỷ XX, chối bỏ trách
nhiệm và tất cả các quyền của kẻ khác. Nói chung Chủ Thuyết THIẾT KẾ xem con
người là một đồ vật. Khi con người là một đồ vật, thời quyền tư hữu không còn
nữa và con người trở thành nộ lệ của nhà nước CS. Đó là chủ thuyết đang cai trị
tại Việt Nam. Chủ thuyết khốn nạn mà nhân loại con người đã đào thải, nhưng tàn
dư của Đệ III Quốc Tế CS là CSVN, đang ôm lấy để đọa đày dân tộc Việt Nam.
D.2.- Chủ Lực Nào, Trừ Bị Nào,
Cho Trang Tranh Đấu Sử Sắp Tới?
Con dân Việt, của chiến tuyết chống cọng miền Nam do chi sĩ Ngô
Đình Diệm sáng lập, bị CS xâm lăng đẩy vào một cuộc chiến đầy bất hãnh.
Một cuộc chiến dai dẵng và qúa đắng cay cũng như trong thiếu thốn.
VNCH nhỏ bé vừa ra đời, chỉ được vài năm, phải gồng mình vác nặng đánh trả cùng
một lúc Quốc Tế CS nói chung và CSVN nói riêng, trong thảm cảnh bị đồng minh
sát hại tướng tiên phong, vì thiển cận. Rồi bị một bản án tử hình do người bạn,
dưới danh hiệu tới giúp đỡ, áp đặt để tháo chạy.
Một quân lực hùng mạnh nhất nhì của thời gian ấy tại Á Đông, gọi
là QLVNCH, thiếu quân viện, nên trong chốc lát phải tan đàn sẽ cánh. Phải ngậm
ngùi dưới trời bẻ kiếm hờn sống núi, xé nát chinh bào thẹn núi sông.
Tại tuyến hải ngoại, chinh chiến từ dạo ấy do các nhóm du kích độc
lập ở hải ngoại đảm nhiệm, nên có cảnh quân mình đánh lính ta và các pháo đài
tác xạ vào nhau trong chiêu bài chống Việt Gian. Quốc nội phải đi vào phòng ngữ
để bảo toàn lực lượng. Do đó, không có chủ lực cũng như trừ bị cho phong trào
chống cọng. Ai cũng là chủ lực và ai cũng là trừ bị.
Trong bối cảnh ra đời của chủ thuyết NHÂN BẢN phục vụ đấu tranh.
Tuổi trẻ tình nguyện làm chủ lực lên tuyến đầu và tất cả rút lui về làm trừ bị
cũng như yểm trợ. Cách thức lên tuyến đầu hay rút lui làm trừ bị sẽ được bàn
trong tương lai. Tổ chức nào có tính cách chính trị và không thuộc tuổi trẻ,
nên tự giải tán và giao trách nhiệm vùng cho tổ chức vùng tuổi trẻ. Chỉ giữ lại
các hội đoàn có tính cách thân hữu thôi.
D.3.- Một Bộ Chỉ Huy Hỗn
Hợp
Trong cái nhìn tuổi trẻ đảm nhiệm vai trò chủ lực và đàn anh vai
trò trừ bị và yểm trợ, một bộ chỉ huy phải lấy từ hai thành phần ấy. Nhưng vị
chỉ huy trưởng phải tới từ chủ lực tuổi trẻ.
D.4.- Chiến Lược Nào?
Sau khi đã đề nghị xong các điểm căn bản: Chủ thuyết hướng dẫn đấu
tranh, chủ lực , trừ bị và yểm trợ, bộ chỉ huy hỗn hợp, một chiến lược cần phải
được đề nghị trong khuôn khổ thuyết Nhân Bản và các đòi hỏi của tình thế cũng
như thực tại của mỗi tuyến, quốc nội và hải ngoại.
Theo các bài thuyết trình của Đại Hội Giới Trẻ và các tuyên bố
trong phạm vi của chủ thuyết Nhân Bản của Ls Trần Kiều Ngọc. Một chủ thuyêt đặt
nặng vấn đề nhân quyền và các cảnh cáo chống các tội ác. Cho nên, chiến lược
đấu tranh, xem ra sẽ không khác chiến lược được Công Đoàn Độc Lập Solidarność
Ba Lan đã dùng trong việc tháo gở CS Ba Lan vào các năm 80. Loại chiến
lược này sẽ phải trải dài qua ba giai đoạn.
Trong giai đoạn nhất, một tổ chức được thành lập, không hô hào
giải thể CS, trái lại chỉ lo cho quyền lợi của người dân về các nhu cầu mưu
sinh, hay chống đối các vi phạm nhân quyền.
Trong giai đoạn hai, tổ chức ấy sẽ đóng vai trò cản cơn thịnh nộ
của người dân chống CS.
Giai đoạn ba là giai đoạn tổ chức ấy vào quốc hội chia nhau cai
trị và cuối cùng đá bay chế độ CS.
Nhưng thực tại của tuyến hải ngoại, đơn giải hơn trong chọn lựa
chiến lược. Vì sinh sống trên đất khách quê người, chiến lược bạo động bất khả
thi vì luật lễ của bản xứ.
Tại tuyến quốc nội, tổ chức không được, nên chẳng có chiến lược
nào cả. Các màn chèo đò đêm thường xảy ra. Dân gian chiến đấu theo giai đoạn,
tùy thuộc sự sợ hãi. Nay sợ hãi đã giảm nhiều và vài bước, tuy còn khập khẩnh,
đang đi vào giai đoạn cầm cự có đổ máu.
Cho nên chiến lược bất bạo động xem ra có phần lỗi thời, vì thuộc
giai đoạn phòng ngữ. Tuy thế, việc dùng chiến lược bạo động đòi hỏi các cố gắng
ghê gớm.
Tổng kết từ ba đòi hỏi, thật khó khăn chọn trước một chiến lược,
khi chủ thuyết đấu tranh Nhân Bản chưa thấm vào lòng dân và đội ngũ tuổi trẻ
chưa vững mạnh như Công Đoàn Solidarność Ba Lan với sự ủng hộ của các tôn giáo
tại Việt Nam. Vấn đề chiến lược sẽ rõ ràng hơn, sau khi một tổ chức được ra
đời. Công Đoàn Solidarność Ba Lan thành công là do sự hợp tác của giáo hội công
giáo Ba Lan với những khuyên nhủ thuộc loại đừng thái qúa.
E.- Một Số Đề Nghị Nữ Gửi Ls
Trần Kiều Ngọc
1.- Phải bình tĩnh trước đánh phá từ nhiều phía. Con đuờng Nhân
Bản ban đầu đầy cam go.
3.- Chuyển tư tưởng Nhân Bản về tuổi trẻ quốc nội. Hầu tạo một
phong trào.
4.- Đặt nặng vấn đề tổ chức hay đi vào các hội đoàn tuổi trẻ địa
phương hải ngoại và quốc nội. Nhất là các đoàn thể tuổi trẻ hay các ca đoàn
công giáo đã có hoạt động cũng như đã có tổ chức tại hải ngoại. Vận động các
hội đoàn nầy sponsor cho một số hội đoàn tuổi trẻ quốc nội.
Câu chuyện sponsor qua phối hợp giữa Kiều Ngọc và các chủ tịch địa
phương. Phòng ngừa tối đa phá hoại tới từ CSVN. Nếu có gì, giới hạn tàn phá tới
các hội đoàn khác tại quốc nội.
4.- Vận động tuổi trẻ quốc nội tổ chức các các cuộc cấm trại kiểu
Hướng Đạo. Hầu tạo hạ từng cơ sở. Có cách gì vận động giúp đỡ chút phương tiện
tổ chức. Các em không cần nhiều. Và vận động các em quốc nội liên lạc giới hạn
với các em hải ngoại qua các tuyên úy.
5. Có cách gì mời các em quốc nội ra tham giữ các mùa hội thảo
hàng năm không?
6. Khi cần điều động, xin nhớ dùng lối điều động của Thành Cát Tư
Hãn. Một cánh quân cho một con đường độc lập.
F.- Kết Luận
Cho bất cứ một đấu tranh nào đi nữa, lớn hay nhỏ, tài thao lược và
chí hiên ngang cần phải có. Một đấu tranh luôn cần một sách lược. Một chủ
thuyết hướng dẫn cuộc đấu tranh luôn đóng vai trò chủ chốt. Thắng bại là do Chủ
thuyết, tổ chức cũng như chiến lược. Một tin tưởng thành công là một nữa đường
đã được đi qua, dầu chưa khởi hành.
Năm 1984 Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Thế Giới ra đời, một năm sau
là năm 1985, Thần Quyền, thực thi lời hứa tại Fatima vào năm 1917, điều động
lên tuyến đầu, mà không ai hay biết gì cả, các kiện tướng sau đây: Ronald Reagan, Margaret Thatcher, Jean-Paul II, François
Mitterrand, Helmut Kohl, Mikhaïl Gorbatchev, với sứ mệnh thanh toán Đệ III Quốc Tế CS không tốn một viên đạn.
Nhiệm vụ thàng công để nhận loại có một thời hòa bình.
Năm 2017 Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới Việt Nam ra đời, Kiều Ngọc có ước mơ gì không? Để
quê hương Việt Nam sạch bóng thù.
2017-09-27 9:30
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <
HUYẾT LỆ THƯ GỬI KIỀU NGỌC VÀ TUỔI TRẺ VN:
Kiêu hãnh chút, bạn đời ơi tuổi trẻ!
Say tương lai là
tuổi của anh hùng,
Đứng lên đi! Tạo
lập cuộc đời chung,
Dầu khốn nguy, cố
đấu tranh,
Mưu lấy hạnh phục
chung.
Hồng Lĩnh
2017-09-27 8:53
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <
TỪ PHÒNG NGỰ RỒI TỚI HỒI CẦM CỰ:
Máu bắt đầu đổ cho hồi Cầm Cự tại quốc nội:
Hồng Lĩnh
2017-09-27 8:30
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <nambac053@gmail.com>:
BỘ TƯ LỆNH TIỀN PHƯƠNG GỌi CÁNH QUÂN NGÔ ĐÌNH
DIỆM
Hồng Lĩnh
2017-09-27 8:18
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <
NHẬT LỆNH:
Yêu cầu biệt đội VNCH hải ngoại tiến lên phía trái, yểm
trợ chủ lực
Kiều Ngọc. Xin mở link:
Hồng Lĩnh
2017-09-27 7:49
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <
Cùng số phận của Đệ III Quốc Tế CS, cái nôi CSVN ( XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH 1930) bắt đầu nổ bà con ơi ( xin open cái
link
trên)
Phải lấy vũ khí của địch tiêu diệt địch;
Thôi hết rồi gió bấc với mùa đông,
Đây nắng tới với chím ca lanh lãnh,
Cho hồn thêm nhựa mới hận sôi trào
Đứng lên đi, hởi tuổi trẻ xung phong,
Tương lai là tuổi của anh hùng,
Đứng lên đi tạo lập cuộc đời chung,
Sóng cách mạng đang gầm rung xứ Việt
Chuyển tay sắt, cùng đồng tâm lay đổ
Cả chế độ (CSVN) điêu tàn
gây thống khổ
Với tị hiềm và dan dối điêu vong.
Hồng Lĩnh
2017-09-27 7:11
GMT+02:00 MICHEL GENEVE <
NÈ JB TRUONG SON, VIẾT LÁCH NHƯ CÁI CỤC PHÂN
Đã Đảo Ba Cay Truc làm tay sai cho VC HỮU NGUYÊN và tấn công
Đức Cha Nguyễn Văn Long.
Tại quốc nội, phong trào đại hội giới trẻ do các Đức Cha của
mỗi địa phân đứng ra tổ chức, hầu tạo một khí thể và một
niểm tin nơi giới trẻ trước tàn ác của CSVN.
Trong chiều hướng ấy, Đức Cha Nguyễn Văn Long muốn có một cái gì tương tự tại hải
ngoại, hầu hiệp thông với tuổi trẻ
quốc nội qua đại hội giới trẻ Việt Nam quốc tế mà Trần Kiều
Ngọc đứng ra tổ chức , với lý thuyết đấu tranh NHÂN BẢN.
Lý thuyết nầy nhìn nhận
các quyền của con người và chống các tội ác của CSVN .
Trong chiều hướng Nhân Chi Sơ Tánh Bổn Thiện, lý thyết đấu
tran NHÂN BẢN, hiện tại, có
khả năng thu hút hơn các khẩu
hiệu nổ qúa làm
tuổi trẻ sợ sệt.
Đó là một chiến thuật khó nói và mỗi chiến thuật có cái DIỆN và
cái ĐIỂM của nó. Ls Trần Kiều Ngọc chỉ nói cài DIỆN thôi.
Ông có dẹp cái lối thổ tả ngay hại nầy đi không? Đã Đảo D Đ
Ba Cay Truc quảng cáo cho tên VC nằm vùng HỮU NGUYÊN
Hồng Lĩnh
2017-09-27 2:00
GMT+02:00 Khanh Nguyen-Kim <knguyenkim@hotmail.com>:
Ác độc tàn bạo sẽ tiếp tục ngự trị nếu những người
có lương tâm tốt giữ thế im lặng
Lý tưởng đạo đời ở chỗ nào trong chủ trương
KHÔNG CHỐNG CỌNG ?
Author: JB
Trường Sơn
|
Posted on:
2017-09-25
|
Lá cờ Vàng trên huy hiệu của Giám Mục Vincent Nguyễn văn Long từ nay đã trở thành chướng ngại cho chủ trương KHÔNG CHỐNG CỌNG của Ngài. Phải chăng rồi đây Ngài sẽ thay đổi lá cờ Vàng bằng lá cờ Đỏ Sao vàng ?
Nói thật mà không sợ mất lòng, người đời thường không hẳn chịu đi
theo một lý thuyết dụ dỗ mà không đòi hỏi những cái thoải mái phụ thuộc ngoài
lề kèm theo. Uống thuốc chữa bệnh với viên thuốc đắng thì chẳng ai thèm nuốt mà
viên thuốc bọc đường kèm theo chút hương vị ngọt ngào thì không thúc giục cũng
tự nhét vào miệng.
Nữ Luật sư trẻ Trần Kiều Ngọc nhờ khuôn mặt sáng
sủa dễ yêu, nhờ cách ăn nói dụ dỗ, bao giờ cũng tự xưng là "con" cho
nên các ông "trâu già
thèm ăn cỏ non", các khách phong lưu khi thấy "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang"
thì liền lăn xả vào ôm ấp mà chẳng cần đắn đo tự hỏi cô nàng có mang bệnh
"độc" nào hay không ! Chử "con" mà Trần Kiều Ngọc thốt ra
dịu dàng như mật ngọt, êm ái và hấp dẫn hơn chữ "tôi" cung cách
thường dùng cho nên khán thính giả há miệng chảy nước giải, cũng giống như các em
chân dài bên Việt Nam, hễ thấy ông già nhiều tiền vào quán thì luôn đến cọ mình
vào họ và xưng "em" ngọt xớt như thể là thân tình cật ruột khiến mấy
ông tung tiền ra không tiếc nuối. Có dịu dàng xinh đẹp như thế mới đủ điều kiện
để …
Hiền nhân quân tử ai mà chẳng,
mõi gối chồn chân cũng muốn trèo !!
(Đèo Ba Dội - Hồ Xuân Hương).
mõi gối chồn chân cũng muốn trèo !!
(Đèo Ba Dội - Hồ Xuân Hương).
Cái chủ trương KHÔNG CHỐNG CỌNG của Trần Kiều
Ngọc nghe quá ghê tởm, thế mà chính nhân quân tử vẫn riu ríu nghe theo. Thật
phi lý ! Trước đây, nếu ông Võ Đại Tôn hoặc Giám mục Nguyễn văn Long mà nghe
thằng đực rựa nào đến tuyên truyền chiêu bài KHÔNG CHỐNG CỌNG thì chắc chắn các
vị này sẽ lấy muối hắt vào mặt nó để đuổi nó về lại hang Pác Bó . Nhưng nay thì
lại khác, cũng một cung điệu đó, nhưng qua giọng mềm mõng của ca sĩ trẻ
"đầy nhựa sống" này thỏ thẻ bên tai thì dù ông già đang hấp hối cũng
vùng dậy để ôm lấy, áp đầu sát ngực cô nàng để lắng nghe từng câu từng chữ,
mừng rỡ đón nhận như dòng sữa ngọt ngào của mẹ hiền được mớm vào miệng.
Võ Đại Tôn và GM Nguyễn văn Long đâu phải là người cha tù tội bị giam đói để phải cần bú sữa của con gái mình ?? |
Mà quả thật dù không là mật ngọt mà là thứ nhạt
nhẽo vô vị đi nũa, nhưng vì được đưa vào tai vào miệng họ bằng những mơn trớn
dịu dàng của người Mẹ trẻ thì chắc chắn không có thằng con già răng sắp rụng
nào lại từ chối sự bú mớm này.
Đời là vậy, nếu một Chung Vô Diệm mà đi thuyết
giảng thì chắc chắn chẳng có con ma nào nghe, nhưng nếu đó là một kiều nữ như
nàng Trần Kiều Ngọc thì có khối thằng già chạy theo để nâng bi (à quên, nâng
bầu chứ !) . Và người ta đã thấy rõ ràng có vài ông già đang lim dim nhắm mắt
thưởng thức hương vị của dòng nguyên khí "nhựa sống" KHÔNG CHỐNG CỌNG
đầy ngang trái này đang từ từ xuất ra cửa miệng duyên dáng của Trần Kiều Ngọc
chảy vào tai, vào mồm họ.
Nói thật một điều khác nữa là bọn Việt Gian, dưới
sự lãnh đạo của bọn VC, đã xữ dụng chiêu "Mỹ nhân kế" rất thành thuộc
để làm xúc tác cho mưu đồ chính trị của chúng. Không ai trách chuyện "Mỹ
Nhân Kế" vì bản năng của con người do tạo hóa sinh ra vốn là libido (sắc
dục) cho nên việc khai thác "tài nguyên thiên nhiên" này đâu có gì là
sai trái !! Thiển nghĩ nếu Trần Kiều Ngọc sexy hơn chút nữa, cười duyên dáng
hơn chút nữa theo đúng phương pháp của Thúy Kiều… thì chắc sẽ kéo theo sau đuôi
ả (à quên, sau mông chứ !) không những các chính trị gia, các ông già sún răng
mà còn cả giới lãnh đạo tôn giáo nhung nhúc nữa.
Đừng nói tu hành là diệt dục, mất hẳn bản năng
libido nhé. Chính Chúa Giêsu đã khẳng định qua câu kinh thánh Mk 10:9 rằng : cái bản năng này đã được Thiên Chúa
ràng buộc quá keo sơn trong con người của cả nam lẫn nữ, cho nên phàm nhân
không thể nào tháo gở được Có tu hành đắc đạo chăng nữa mà một khi
kiều nữ đã đá mắt đưa tình thì nhà tu cũng phải đầu hàng vô điều kiện.
Kẻ
tu hành như vị Phật này mà cũng không từ chối đón nhận hạnh phúc trời ban cho
loài người thì thử hỏi phàm nhân lại cam lòng từ chối hay sao ?
|
Chính nhờ sự ràng buộc keo sơn này mà kế hoạch
duy trì nhân loại của Đấng Tạo Hoá vẫn được mọi loài sinh vật thi hành hăng say
và tuyệt đối hữu hiệu. Các bậc tu hành, nếu không có phương pháp hữu hiệu để tu
thân thì không ai có thể thoát khỏi vòng tục lụy. Nhưng thôi, tất cả đều là bản
năng của con người cho nên đành phải chấp nhận nó như vậy để khỏi phải chưởi
bới các vị mang lốt tu hành. Chỉ có điều đáng ghét là cái giả hình đạo đức của
họ mà thôi. Tại sao lại giả hình ta đây là "phi phàm", ra sắc lệnh
linh mục không được lấy vợ để rồi cả một giáo hội Công Giáo lăn đùng vào cảnh
phá giới. Ra luật để xúi người ta phá luật có phải là điều nghịch đạo lý hay
không ??
Nữ lưu Trần Kiều Ngọc cứ việc khoe sắc và uốn
giọng vì con chim (ngoài hoang dã) vốn được Đấng Tạo Hóa ban cho tiếng hót hút
hồn và bộ lông mượt mà để được yêu mến thì tại sao những phụ nữ như Trần Kiều
Ngọc lại không được phép hót lên và tô điểm dung nhan cùng bộ lông đầu lông đít
để thi hành nhiệm vụ mà đấng Tạo Hóa đã gán ghép cho bản thân họ ??
Mấy con chim kiều nữ hãy cứ ca, cứ hát, cứ tô
điểm, cứ mê hoặc lòng người để thử thách mấy tên đạo đức giả, giúp lật ngược
cái mặt nạ nhân nghĩa mà chúng đang mang để lừa phỉnh người đời rằng chúng đang
tranh đấu cho chính nghĩa và nhân quyền, cho chân lý của Thiên Chúa.
Hãy cứ khoe ngực khoe mông thì mấy thằng già dịch sẽ vứt gậy chạy theo
Có thể chắc chắn rằng, sau khi nữ lưu Trần Kiều
Ngọc đã xuất hết chiêu dụ dỗ của Bao Tự thì những bộ mặt danh nhân lâu nay vênh
váo sẽ tắt ngủm hào quang và không mấy chốc sẽ để lộ cho thấy sự đần độn và mê
muội của chúng.
Không thể có lời biện minh nào hữu lý cho chủ
trương KHÔNG CHỐNG CỌNG hiện nay của bọn Việt Gian để mong lừa phỉnh quần chúng
tin rằng chủ trương này là phù hợp với tinh thần quốc gia dân tộc và việc tôn
vinh Thiên Chúa cả !
Vì sao ? vì tinh thần "chống cọng" là
bảo vệ quê hương dân tộc và đánh đuổi bọn phỉ báng Thiên Chúa, còn chủ
trương "không chống Cọng" lại hoàn toàn tương phản, đó là để mặc cho Cọng
sản bán nước, đàn áp nhân dân, thi hành tội ác, và cũng để mặc cho chúng chưởi
bới, phỉ báng Thiên Chúa, phá hủy hội thánh của Ngài
Sự nghịch lý này không thể tồn tại mà chỉ lóe lên
trong chốc lát bởi có những thằng già "ham ăn cỏ non" và một số linh
mục / giáo dân mê muội đang quên nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc và vinh danh Thiên
Chúa của họ.
JB Trường Sơn
__._,_.___
No comments:
Post a Comment