xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 3 October 2017

Ngô Kỷ"...Trình độ chính trị của ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai tại Nam California quá thấp kém và hạn hẹp





Kính gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến. Xin cám ơn. Ngô Kỷ

Trình độ chính trị của ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai tại Nam California quá thấp kém và hạn hẹp

Inline image 8


Little Saigon ngày 2 tháng 10 năm 2017

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Hôm qua, tình cờ mạng phobolsatv.com phỏng vấn tôi về đề tài có liên quan đến "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, mời quý vị bấm vào Link này để xem:

Ông Nhơn thách CQVN mời TT Trump qua thăm, ông Kỷ & ông Phúc nói gì?

Ông Phan Kỳ Nhơn thách chính quyền Việt Nam mời Tổng thống Donald Trump sang thăm, ông Ngô Kỷ & ông Nguyễn H...



Trong thời gian rồi, tôi không muốn đề cập đến ông Phan Kỳ Nhơn nữa vì nghe tin tình trạng sức khỏe ông đang bị suy sụp và tinh thần bị "xuống dốc" thê thảm, lý do là vì ông ta nhục nhã vì đã đem thân ra "bao che" cho hành động phản quốc và phản bội cộng đồng của Việt gian Phát Bùi, khiến cho ông bị đông hương khinh bỉ và tẩy chay, đưa đến hậu quả danh dự ông bị thương tổn nặng nề, và sự hỗ trợ tinh thần lẫn vật cho các hoạt động đấu tranh và duy trì Đền Đức Thánh Trần Hưng Đạo tại đại lộ Bolsa bị sút giảm trầm trọng, đưa đến việc sẽ phải bị đóng cửa trong một ngày không xa vì không đủ tài chánh trả tiền mướn cơ sở.

Dù rằng lâu nay tôi biết trình độ "chính trị" của ông Phan Kỳ Nhơn rất thấp kém, bằng chứng là từ năm 2008, ông Phan Kỳ Nhơn từng tuyên bố những lời lẽ chụp mũ và lên án bà Janet Nguyễn có liên hệ với cộng sản Việt Nam, chụp mũ đoàn biểu tình chống báo Người Việt của chúng tôi là do cộng sản chỉ đạo và giật giây để phá hoại báo Người Việt, rồi các năm sau đó, ông tiếp tục chụp mũ và lên án bà Janet Nguyễn, ông Andrew Đỗ là những người có hành vi bất xứng và phá hoại cộng đồng. Chính đích thân ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng đã lên các cơ quan truyền hình, truyền thanh, báo chí để tấn công, phỉ báng bà Janet Nguyễn, ông Andrew Đỗ nhằm triệt hạ danh dự, uy tín hai người này trong các cuộc bầu cử.

Tôi chia sẻ sơ lượt một số chi tiết trên với mục đích chứng minh với quý vị là ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng có trình độ "chính trị"  rất hạn hẹp và giới hạn, ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng phát biểu tùy hứng, hay tố cáo, lên án, chụp mũ người khác theo cảm tính, cảm xúc, trả thù vì tư thù cá nhân mà thôi,chứ chẳng vì muốn bảo vệ Chính Nghĩa Quốc Gia hay bảo vệ Cộng Đồng Tỵ Nạn Cộng Sản gì cả.  "Nói có sách mách có chứng," do đó tôi có kèm theo dưới bài một số bản tin và youtube mà ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng trực tiếp lên tiếng tấn công và nhục mạ bà Janet Nguyễn, ông Andrew Đỗ, ông Lê Công Tâm v.v.... Mời quý vị theo dõi để thấy tận mắt sự thật mà tôi nêu lên ở trên.


Có thể đọc tới đây sẽ có độc giả thắc mắc là tại sao tôi đã chứng kiến và biết những hành động sai trái của ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng sai trái như vậy lâu rồi mà tôi không chịu lên tiếng chỉ trích hay phản đối, tôi xin trả lời là vì tôi cố gắng "chịu đựng" vì tôi nghĩ ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng không phải là Việt cộng hay Việt gian, họ được coi là thành phần "chống cộng," chính vì vậy dù tôi thấy dù trình độ chính trị họ thấp kém, nhưng tôi muốn giữ thể diện cho họ vì họ được coi là "phe ta." Ngay cả năm 2008, ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng viết bài đăng trên báo Người Việt chụp mũ "đoàn biểu tình chống báo Người Việt của chúng tôi là tay sai, con cờ của cộng sản Việt Nam," (xin đọc lá thư của ông Phan Kỳ Nhơn ở dưới,) thế mà tôi vẫn "bỏ qua" vì tôi nghĩ đến đại sự quan trọng hơn, ngay cả cho tới thời gian mới đây mấy tháng, ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng lại còn "dữ dằn" chụp mũ tôi là Việt gian phá hoại cộng đồng, còn đi xa hơn nữa là "cấm" tôi đến dự các buổi họp cộng đồng.


Năm 2008, ông Phan Kỳ Nhơn ủng hộ báo Người Việt, và "chụp mũ" đoàn biểu tình chống báo Người Việt của chúng tôi là "tay sai cộng sản," nhưng 5 năm sau, tức năm 2013 thì ông Phan Kỳ Nhơn lại liên kết với tôi để cùng biểu tình chống báo Người Việt, và tôi sẵn sàng tiếp tay với ông biểu tình chống báo Người Việt. Mời bấm Link để xem bản tin và hình ảnh biểu tình chống báo Người Việt vào năm 2008 và năm 2013.


Vạch mặt Báo người việt

Kính thưa quý vị, Kinh nghiệm cho thấy là tập đoàn Việt gian báo Người Việt đã khai trước Tòa rằng chỉ mới...

Năm 2017, thì ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng lại "chụp mũ" tôi là Việt gian
 và cấm tôi đến sinh hoạt cộng đồng vì tôi tố cáo và phản đối Việt gian Phát Bùi. Buồn!!!

Inline image 2

Inline image 3


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vì nghĩ rằng ông Phan Kỳ Nhơn có tinh thần Quốc Gia và có lòng với cộng đồng, do đó tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tiếp tay ông trong các sinh hoạt đấu tranh. Không kể hết được, tôi chỉ trưng dẫn ra đây vài tấm hình tượng trưng,  để quý vị thấy là tôi từng sẵn sàng cho ông Phan Kỳ Nhơn mượn các chiếc xe sơn màu Vàng Ba Sọc Đỏ để Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai của ông dùng để đi diễn hành Tết. Kể ra vậy để chứng minh tôi từng quý mến và ủng hộ các việc làm đấu tranh của ông Phan Kỳ Nhơn.


photo zzx2_zpsc3449363.jpg
Inline image 1


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trên thực tế lâu nay tôi rất quý mến ông Phan Kỳ Nhơn, nhưng kể từ lúc ông nhảy ra làm "Lê Lai cứu chúa," đứng ra  "bao che" cho tôi lỗi tày trời của Việt gian Phát Bùi trong việc Việt gian Phát Bùi ngồi ăn tiệc cùng bàn với đại sứ cộng sản Việt Nam Phạm Quang Vinh vào năm 2015, và chủ trương ủng hộ cho Tàu cộng bỏ ra mấy tỷ đô la để mua các cơ sở, đất đai thị xã Garden Grove để xây dựng China Town, nhằm xóa bỏ Little Saigon. 

Trên thực tế, thằng Việt gian Phát Bùi tự ý lên lầu ngồi chung bàn ăn tiệc với tên đại sứ cộng sản Phạm Quang Vinh, chứ ông Phan Kỳ Nhơn không hề yêu cầu Phát Bùi làm như vậy. Ông Phan Kỳ Nhơn chỉ yêu cầu Phát Bùi vào khách sạn để ngồi dưới phòng khách (lobby) để theo dõi các tên Việt gian vào dự tiệc mà thôi. Ông Phan Kỳ Nhơn không hề chỉ định Phát Bùi lên lầu ngồi với tên đại sứ cộng sản Phạm Quang Vinh, Việt gian Phát Bùi tự động quyết định lên lầu ngồi với đại sứ cộng sản Phạm Quang Vinh mà thôi, đi ngược lại lập trường cộng đồng tỵ nạn chống cộng, chống ngồi hòa hợp hòa giải với cộng sản Viêt Nam.

Thế mà khi tôi lên tiếng phản đối và tố cáo hành động Phát Bùi ngồi ăn tiệc cùng bàn với tên đại sứ cộng sản Phạm Quang Vinh, thì ông Phan Kỳ Nhơn lại lên tiếng "bao che" cho Phát Bùi. Ông Phan Kỳ Nhơn lại "nói láo" và đặt chuyện ra là đích thân ông yêu cầu Phát Bùi lên lầu ngồi ăn tiệc cùng bàn với tên đại sứ Phạm Quang Vinh. Ông Phan Kỳ Nhơn tự cho mình là "Thái Thượng Hoàng," do đó ông nghĩ rằng khi ông "phán" ra, dù đúng hay sai, dù có lý hay vô lý, dù có lợi cho Việt gian, Việt cộng chăng nữa thì không ai dám lên tiếng phản đối hay chất vấn ông. Đây là một vết nhơ trong đời ông Phan Kỳ Nhơn vì ông đã bán rẻ danh dự chỉ vì một chút tiền bạc nhỏ nhoi mà Việt gian Phát Bùi đã bỏ ra để mua chuộc ông. Hành động vô liêm sỉ, nhơ nhớp, bẩn thỉu, phản bội lý tưởng Quốc Gia của ông Phan Kỳ Nhơn bị tập thể ngườii Việt tỵ nạn cộng sản khinh rẻ, phẫn nộ, và phỉ nhổ. Tổ tiên, giòng họ, vợ con, thân hữu, chiến hữu của ông Phan Kỳ Nhơn cảm thấy nhục nhã ê chề vì hành động vô liêm sỉ, hèn mọn, thấp hèn của ông Phan Kỳ Nhơn, cũng là cháu của cố Quốc Trưởng Phan Khắc Sửu.

Ông nhà báo Du Miên, người phụ trách chương trình truyền hình trên đài VNA-TV 57.3 cũng từng tuyên bố nhiều lần với nhiều người, là chính ông Du Miên chứng kiến cảnh tượng Việt gian Phát Bùi ngồi cùng bàn ăn tiệc với tên đại sứ cộng sản Phạm Quang Vinh, và ông Du Miên đã tỏ ra bất mãn và phẫn nộ, chính vì vậy ông Du Miên bấm điện thoại để gọi cho Việt gian Phát Bùi rời bàn tiệc ngay lập tức, nhưng Việt gian Phát Bùi không nghe lời yêu cầu của ông Du Miên, buộc lòng ông Du Miên phải gọi điện thoại cho bà Mai, tức vợ của Việt gian Phát Bùi để yêu cầu bà Mai gọi điện thoại cho Việt gian Phát Bùi, và sau khi nghe vợ gọi điện thoại thì Việt gian Phát Bùi mới rời khỏi bàn tiệc của đại sứ Phạm Quang Vinh mà đi về. Đây là sự thật 100%, tôi hy vọng là ông Du Miên không "chối" sự kiện này, nếu ông Du Miên "chối" thì tôi sẽ trưng dẫn công khai bằng chứng và nhân chứng.

Nhà báo Du Miên, "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn (áo dài đỏ), Việt gian Bùi Phát, Phan Tấn Ngưu

Inline image 1

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Tôi thành khẩn năn nĩ các lãnh tụ các tổ chức, hội đoàn, đảng phái đấu tranh đừng có hô hào ồn ào xa vời thực tế, đừng có "thùng rỗng kêu to," đừng có "treo đầu dê bán thịt chó," đùng có "đầu voi đuôi chuột," đừng có tuyên ngôn, tuyên cáo, diễn văn, diễn từ rỗng toét, đừng có "nổ sảng," đừng "áo thụng vái nhau," đừng sợ hãi, đừng hèn hạ, đừng nể nang vì sợ "bứt dây động rừng" v.v..., mà mọi người cần phải mạnh dạn đứng thẳng người lên để tiêu trừ, tiêu diệt những tên Việt gian nằm ngay trong nách cộng đồng, mà hiện nay tên nguy hiểm và lưu manh, điếm đàng nhất để cộng đồng phải tiêu diệt là thằng Việt gian Phát Bùi, phó thị trưởng thành phố Garden Grove, và đương thời hắn nắm chức chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California. Tôi mạnh mẽ tin rằng tôi sẽ không bao giờ bị cô đơn trong trận chiến tiêu diệt thằng "vô lại" Phát Bùi này. Chẳng lẽ mọi người đều bị đui, điếc, câm hết cả sao? Tôi hoàn toàn không tin vậy!

Mời quý vị tham khảo và theo dõi các tài liệu, bản tin, youtube phim ảnh ở dưới bài. Quý vị bấm vào các Links bài cũ để quý vị thấy tận mắt đầy đủ tài liệu, ngỏ hầu quý vị có đủ cơ sở mà bày tỏ thái độ, đưa ra phản ứng đối với ông Phan Kỳ Nhơn và phe đảng, đặc biệt đối với thằng Việt gian Phát Bùi này.

Trân trọng,

Ngô Kỷ

(714) 404-7022



                                                              Inline image 1


Ông Nhơn thách CQVN mời TT Trump qua thăm, ông Kỷ & ông Phúc nói gì?

Ông Phan Kỳ Nhơn thách chính quyền Việt Nam mời Tổng thống Donald Trump sang thăm, ông Ngô Kỷ & ông Nguyễn H...



Youtube ông Phan Kỳ Nhơn "thách Thức" Việt cộng mời TT. Trump thăm Việt Nam:
Little Saigon (VanHoaNBLV) – Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai đã lên tiếng thách Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chính thức mời Tổng Thống Đắc cử Donald Trump thăm Việt Nam để mở đầu cho việc tách khỏi Tầu Cộng.


Đồng Hương Nam Cali Thách Việt Cộng Chính Thức Mời Tổng Thống Donald Trump ...

Little Saigon (VanHoaNBLV) – Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai đã lên tiếng thách Nhà nước Cộng Hòa Xã Hộ...


Xin coi chỗ 2:06, ông Phan Kỳ Nhơn tuyên bố cộng sản sẽ dãy chết 
trong năm 2017 này, cuộc diễn hành 2017 này tại Bolsa là lần chót, 
và năm 2018 sẽ diễn hành tại Sài Gòn, Việt Nam.



DẠ TIỆC GÂY QUỸ CHO DIỄN HÀNH TẾT ĐINH DẬU 2017 - Clip 2/3

Dạ Tiệc Gây Quỹ cho Diễn Hành Tết Dinh Dậu 2017 đã diễn ra rất thành công tối 13 tháng 1, 2017 tại thành phố Gar..


"Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn tuyên bố cộng đồng diễn hành Tết trên 
đại lộ Bolsa năm 2017 là năm chót, và năm 2018 sẽ diễn hành ngay tại Sài Gòn, Việt Nam 
vì cộng sản sụp đổ trong năm nay. Đây quả là một lời tuyên bố tào lao, dị hợm, sống sượng, vô lối




Việt Báo Online

(Trích một phần) 

Quận Cam: Dạ Tiệc Gây Quỹ Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017

17/01/201700:00:00
Garden Grove (Bình Sa)- - Ban tổ chức Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 tổ chức dạ tiệc gây qũy vào lúc 7 giờ tối thứ Sáu, ngày 13 tháng 1 năm 2017 tại nhà hàng Golden Sea, Garden Grove, hơn 600 đồng hương, qúy vị đại diện các hội đoàn thuộc các Quân Binh Chủng, Tập Thể Chiến Sĩ, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, một số các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông tham dự, số tiền thu đươc tại buổi tiệc khoảng $ 20,000 phần còn lại chưa được tổng kết chính thức.

blank
Tiệc gây quỹ Diễn Hành Tết.

..........................
Trong phần phát biểu của ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cho biết,
 “Mấy ngày nay có người tung tin là anh Phát Bùi tiếp xúc với tên Đại Sứ Việt cộng. Nên nhân đây, chúng tôi muốn trình bày cho đồng hương rõ. Khi tổ chức cuộc biểu tình ngày 2 tháng 10, 2015, chúng tôi biểu tình đến 12 giờ trưa nhưng không gặp được tên Đại Sứ đó, vì chúng đi cửa sau. Cửa sau là cửa quen thuộc của đám Việt cộng khi ra hải ngoại, bất cứ ở tiểu bang nào khi Việt cộng đến chúng đến đều phải đi cửa sau, vì cửa trước chúng ta biểu tình phản đối.

“Sau khi biểu tình chúng tôi rút về, nhưng chúng tôi quyết định để lại 6 người,
trong đó có anh Bùi Phát để xâm nhập vào khách sạn đó, tham dự buổi tiếp tân đó, không phải tham dự để ăn uống, để mừng mà để vạch mặt những tên Việt gian xuất hiện trong buổi tiệc đó. Đó là mục tiêu chính. Mục tiêu thứ hai là anh Bùi Phát sẽ trực diện với tên Đại Sứ đó để đặt vấn đề. Do đó, sáu người trong Liên Ủy Ban chúng tôi ở lại, trong đó có phóng viên, có ký giả nhưng tuyệt nhiên không ai thu băng hay chụp hình được vì bị chúng ngăn cấm. Nhưng mấy ngày vừa qua, những hình ảnh tung lên internet thì ở đâu mà ra? Tất nhiên là của cộng sản tung lên, và một lần nữa, chúng tôi xác nhận với toàn thể quý vị có mặt ở đây là việc anh Bùi Phát ở lại trong khách sạn là do ban tổ chức biểu tình chỉ định. Và sau khi đi về, anh Bùi Phát cũng đã có làm bản báo cáo rõ ràng. Việc này rất hệ trọng để xác nhận lại trách nhiệm đó hoàn toàn do Liên Ủy Ban Chống Cộng sản và Tay Sai.

Chúng tôi là người đứng đầu, chúng tôi nhận trách nhiệm đó. Nói một cách khác, trong đấu tranh chúng ta luôn có đối tượng, và trong đấu tranh, chúng ta có những kẻ ăn không ngồi rồi, có những kẻ ngoài mặt thì nói chống cộng, nhưng bên trong có mưu đồ, có ẩn ý; và mưu đồ đó là muốn đánh phá cuộc diễn hành này.”
.....................
Cần biết thêm chi tiết xin gọi: Ô. Phát Bùi (714) 713-4079. Anh Alan Ford Võ (714) 390-3105. (ngưng trích)

Việt gian Phát Bùi, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California 

 “lộ rõ bản mặt” tiếp tay và liên hệ với cộng sản Việt Nam và Tàu cộng

Xin bấm vào Link


 http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%203/pb13_zpsuwclhnjc.jpg http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%203/pb16_zpsoa0rgwyk.jpg
Việt gian Phát Bùi, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, ngồi
ăn cùng bàn tiệc với đại sứ cộng sản Việt Nam Phạm Quang Vinh để kết thân, vì Phát Bùi là nhà thầu làm ăn

Mời bấm Link dưới, xem và nghe nghị viên Việt gian Phát Bùi bỏ phiếu YES 
ủng hộ việc hướng dẫn phái đoàn đi Thượng Hải, Tàu cộng ký kết làm ăn




1) PHAN KỲ NHƠN LÊN ÁN VÀ CHỐNG ĐỐI JANET NGUYỄN


Ông Phan Kỳ Nhơn và Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai tố cáo
Giám Sát Viên Janet Nguyễn có nhiều hoạt động làm lợi cho Cộng Sản Việt Nam.

Chú thích cho 2 youtube ở trên của Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt" thu hình:

Họp Báo Tố Cáo Việt Cộng Xâm Nhập Cộng Đồng Mỹ Gốc Việt 
25:46
Little Saigon (VanHoaNBLV) - Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai trưa ngày 27 tháng 09 năm 2014 đã mở một cuộc họp báo nhằm tố cáo các sự xâm nhập của Cộng Sản Việt Nam vào cộng đồng người Việt ở Nam California.
Các sự kiện tiêu biểu được Liên Ủy Ban nêu ra gồm việc CSVN mở các lớp dạy Việt Ngữ trong các đại học Mỹ, mở lớp dạy tiếng Việt trên Internet, đưa giới trẻ về nước tu nghiệp sư phạm... Liên Ủy Ban cũng tố cáo Giám Sát Viên Janet Nguyễn có nhiều hoạt động làm lợi cho Cộng Sản Việt Nam.
Buổi họp báo này được tổ chức tại Thư Viện Việt Nam, 10872 Westminster Blvd., Garden Grove, Miền Nam California, Hoa Kỳ. 





Xin coi từ chỗ 18:04 của phần 1 và tiếp theo cả phần 2:    







Họp Báo Tố Cáo Việt Cộng Xâm Nhập Cộng Đồng Mỹ Gốc Việt /P1

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai trưa ngày 27 tháng 09 năm 2014 đã mở một cuộc...


Họp Báo Tố Cáo Việt Cộng Xâm Nhập Cộng Đồng Mỹ Gốc Việt /P2

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai trưa ngày 27 tháng 09 năm 2014 đã mở một cuộc...



Ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch "Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai" 
chỉ trích và tố cáo Janet Nguyễn:


Ông Phan Kỳ Nhơn - 6 Trong 11 Người Góp Quỹ Cho Janet Nguyễn Nhận Tội Rửa Tiền

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Luật sư Galena West của Ủy Ban Hoạt Động Chính Trị Công Bằng FPPC (Fair Political P...



Ông Phan Kỳ Nhơn - 11 Thương Gia Giúp Janet Nguyễn Bị Điều Tra Về Rửa Tiền

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Ủy Ban Công Bằng Hoạt Động Chính Trị tức là Fair Political Practices Commission đòi...

Phạm Kim Long (cùng phe Phan Kỳ Nhơn) tố cáo Janet Nguyễn:


Tiến Sĩ Phạm Kim Long - 6 Trong 11 Người Góp Quỹ Cho Janet Nguyễn Nhận Tội ...

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Luật sư Galena West của Ủy Ban Hoạt Động Chính Trị Công Bằng FPPC (Fair Political P...



Tiến Sĩ Phạm Kim Long Làm Thủ Tục Bãi Nhiệm Giám Sát Viên Janet Nguyễn

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Tiến Sĩ Phạm Kim Long, Nguyên Ủy Viên Hội Đồng Giáo Dục Orange County cho biết rằng...


2 MC Nguyễn Văn Chuyên và Phạm Long lên tiếng chỉ trích Phan Kỳ Nhơn, Phan Tấn Ngưu và Trần Thanh Hiền lấy danh nghĩa cộng đồng nhận tiền tranh cử của ứng cử viên Jose Solorio tấn công ứng cử viên Việt Nam Janet Nguyễn.


Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Rơi Mặt Nạ

2 MC Nguyễn Văn Chuyên và Phạm Long lên tiếng chỉ trích Phan Kỳ Nhơn, Phan Tấn Ngưu và Trần Thanh Hiền lấy danh ...


Viễn Đông Newspaper
Sunday, 28/09/2014 - 08:26:25
[           \/]                 [14px \/]     [16px \/]     [20px \/]     [24px \/]     

Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai: Cần phân rõ lằn ranh Quốc-Cộng


Thanh Phong
GARDEN GROVE- Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai do ông Phan Kỳ Nhơn lãnh đạo đã mở cuộc họp báo tại Thư Viện Việt Nam vào lúc 12 giờ trưa thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014 với mục đích kêu gọi đồng hương cảnh giác và phân biệt rõ ràng lằn ranh Quốc – Cộng.

Chủ tọa cuộc họp báo từ trái là bà Thanh Hiền, ông Phan Tấn Ngưu, ông Phan Kỳ Nhơn và ông Trần Vệ. (Thanh Phong/Viễn Đông)

Mở đầu cuộc họp báo có nghi thức chào cờ Việt – Mỹ và phút mặc niệm do mũ đỏ Vũ Long Sơn Hải phụ trách điều hợp. Sau đó các ông Phan Kỳ Nhơn, (Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống CS&TS), ông Phan Tấn Ngưu (Tổng Hội Trưởng CSQG), ông Trần Vệ (Tổng Hội Trưởng cựu SVSQ Trường Võ Bị Quốc Gia VN), bà Trần Thanh Hiền (Tổng Thư Ký Liên Ủy Ban Chống CSTS) lên bàn chủ tọa.

Hơn 100 đồng hương, trong đó có nhiều nhân sĩ, đại diện các chính đảng, hội đoàn, đoàn thể và các cơ quan truyền thông.

Trong lời mở đầu, ông Phan Kỳ Nhơn ngỏ lời chào mừng mọi người hiện diện và tuyên bố, “Hôm nay là cuộc họp báo có hai vấn đề. Vấn đề thứ nhứt là nói về Nghị Quyết 36 trên lãnh vực văn hóa đã xâm nhập cộng đồng chúng ta từ lâu nay, điển hình qua ông giáo sư Quyên Di. Vấn đề thứ hai là liên tiếp mấy tuần lễ qua sôi động về ứng cử viên Janet Nguyễn.
“Vấn đề thứ hai, tuy là nó đang sôi động nhưng không phải là mới đâu. Việc này chúng tôi đã đề cập năm 2007 lúc Nguyễn Minh Triết đến đây, và hôm nay chúng tôi nhắc lại cho đồng hương thấy rằng, phải nói đồng hương chúng ta rất dễ tính, qua một thời gian rồi quên hết. Có nhiều người quên cả cái hận thù 30 tháng Tư, quên cả cái việc cộng sản cưỡng chiếm miền Nam.

“Do đó, trong cuộc họp báo hôm nay, chúng tội lập lại cho đồng hương thấy việc gì chúng ta phải làm, việc gì minh định chúng ta nên làm. Chúng tôi nhường lời cho chiến hữu Phan Tấn Ngưu trình bày về vấn đề giáo sư Quyên Di.”

Ông Phan Tấn Ngưu đã đọc lại một đoạn trong Nghị Quyết 36 của Việt cộng, nói về vấn đề xâm nhập văn hóa, đưa người ra nước ngoài dạy tiếng Việt, nhất là cho người trẻ. Xâm nhập vào các cơ quan truyền thông, vận động các nghệ sĩ về VN hát, đưa văn nghệ sĩ trong nước ra hải ngoại “giao lưu” văn hóa v.v..
Theo lời ông Phan Tấn Ngưu, giáo sư Quyên Di đã về Việt Nam tiếp xúc với học sinh VN nhiều lần và mang theo một số sinh viên từ Mỹ về tiếp xúc với văn hóa VN.
Ông cũng nêu trường hợp giáo sư Thủy Tiên phải đối đầu với nhóm học sinh từ trong nước sang, chúng đã phản đối việc giáo sư đề cập đến cờ vàng và chúng không ngớt lời ca ngợi bác và đảng cộng sản đã làm cho gia đình chúng giàu có lên sau năm 1975. Chúng dùng các sinh viên bạn bè nói xấu, vu khống giáo sư Thủy Tiên nhưng cuối cùng giáo sư Thủy Tiên đã thuyết phục, và nói cho chúng biết những điều chúng bị nhồi sọ lâu nay.

Trong khi các du học sinh từ VN phần đông là con cháu cán bộ CS, chúng nói thuộc lòng những điều đảng CS nhồi sọ thì con cháu chúng ta không nói được điều gì để làm cho các du học sinh VN hiểu về chính nghĩa của VNCH. Điều này, theo chiến hữu Phan Tấn Ngưu là điều các bậc làm cha mẹ, những người tỵ nạn chúng ta, phải lưu tâm.

Cuối cùng, chiến hữu Phan Tấn Ngưu mong muốn cộng đồng chúng ta hãy cố gắng giữ vững tinh thần quốc gia, cùng với Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai làm sao chặn đứng sự xâm nhập của cộng sản vào hàng ngũ chúng ta để làm khổ con em chúng ta như chúng ta đã từng bị khổ sở trong ngày 30-4-1975.

Tiếp theo, ông Phan Kỳ Nhơn trình bày về vấn đề GSV Janet Nguyễn. Trước khi nêu vấn đề. Ông Phan Kỳ Nhơn nói, “Chúng tôi không kêu gọi qúy vị bỏ phiếu cho ai hết. Đó là quyền của quý vị.”

Vấn đề của GSV Janet Nguyễn, ông Phan Kỳ Nhơn đã trình bày nhiều lần trên một số đài truyền hình nên chúng tôi không nhắc lại cũng như lời trình bày của bà Trần Thanh Hiền về vấn đề GSV Janet Nguyễn không cho treo cờ vàng khi Đại sứ Mỹ tại VN đến Nam Cali gặp gỡ dân cử và đồng hương VN, vấn đề GSV Janet Nguyễn can thiệp trong vụ tiền cứu trợ bão Sandy...

Cuối cùng, ông Phan Kỳ Nhơn nói, “Chúng tôi có bổn phận ngăn chặn những người tiếp tay với cộng sản vào dòng chính. Đó là trách nhiệm của chúng tôi. Một lần nữa chúng tôi xác nhận, chúng tôi không hỗ trợ cho ai và cũng không kêu gọi bầu cử cho ai trong cuộc bầu cử vào ngày 4 tháng 11 sắp tới.”

Sau đó, ông trao micro cho ông Phan Tấn Ngưu nói chi tiết về vụ cô Janet Nguyễn nộp đơn tranh quyền tổ chức ngày Quốc Hận 30/4.

Một số người tham dự nêu ý kiến, trong đó có Tiến Sĩ Phạm Kim Long, ông Long cho biết, ông đã nộp đơn xin bãi nhiệm GSV Janet Nguyễn vì tội tham nhũng mà ông có đủ bằng chứng. LS Trần Sơn Hà nêu ý kiến, đề nghị các cơ quan truyền thông phải làm đúng chức năng của mình, thông tin đến đồng hương các sinh hoạt cần phải trung thực, không né tránh.



Đông đảo thân hào nhân sĩ và đồng hương tham dự họp báo. (Thanh Phong/Viễn Đông)


Sau cùng, ông Phan Kỳ Nhơn xin mọi người cân nhắc rằng “Nếu trong Quốc Hội Hoa Kỳ chúng ta không có đại diện thì tốt hơn hay là có đại diện mà thân cộng thì tốt hơn?” Thay mặt ban tổ chức, ông cám ơn sự hiện diện của tất cả mọi người.
Buổi họp báo kết thúc vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày. (tp)  (ngưng trích)



Phan Kỳ Nhơn và Liên Ủy Chống Cộng Sản Và Tay Sai đặt vấn đề 
Janet Nguyễn liên hệ với tay sai cộng sản.
 Bây giờ Janet Nguyễn là thượng nghị sĩ California



Nhận xét của Liên Ủy Ban Chống Nghị Quyết 36
Ngày: Tuesday, 20, May
Chủ đề: Chân Trời Việt


Nhận xét của Liên Ủy Ban Chống Nghị Quyết 36 
về tình hình xâm nhập của CSVN qua Nghị Quyết 36

Danh thiếp của Eric Lê đưa cho khách tham dự tiệc đón Nguyễn Minh Triết.

Trước năm 1975, những tên đặc công CS nằm vùng là những tên tỏ ra chống Cộng một cách công khai và ác liệt nhất, mục đích là để chúng che mắt và lừa phỉnh chính quyền VNCH len lỏi nằm vùng tại các cơ quan quan trọng nhất để lấy tin tức và pha hoại. Ngày nay tại hải ngoại cũng vậy, có những người miệng thì hô hào chống Cộng rất hăng say nhưng đàng sau lại chính là những người thi hành nghị quyết 36 của CSVN một cách tích cực nhất. Họ cố tình làm phân hóa tập thể người Việt quốc gia trong mục tiêu làm suy yếu tiềm năng chống Cộng của một cộng đồng người Việt quốc gia đông đảo và mạnh mẽ nhất tại hải ngoại. Sau khi nghiên cứu cặn kẽ một số tài liệu và bằng chứng, Liên Ủy Ban nhận thấy có bổn phận và trách nhiệm phải công bố tất cả những dữ kiện này với đồng hương.




GSV Janet Nguyễn đang giới thiệu khách Việt Nam cho Eric Lê trong tiệc mừng chiến thắng 31/5/07. (Hình: do Vũ Ánh chụp)


Eric Lê và Janet Nguyễn tham dự tiệc trong cộng đồng.
GSV Janet Nguyễn, Lê Công Tâm, LS Andrew Đỗ thắp nhang trước Nhật Báo Người Việt.

Cảnh giác GSV Janet Nguyễn về hành tung của một số nhân vật đáng nghi ngờ đang công khai lộ diện yểm trợ cuộc tranh cử của cô.


- Ông Nick Le Công, tự xưng là Luật Sư Lê Công Tâm (mặc dầu chưa bao giờ là luật sư thực thụ tại Việt Nam cũng như tại Hoa Kỳ) hiện đang giữ chức Cố Vấn Đặc Biệt cho GSV Janet Nguyễn. Ông Lê Công Tâm chưa hề là người đấu tranh chống Cộng từ 1975 đến nay, ngoài ra ông đã từng có quan hệ mật thiết và làm ăn lâu năm tại Việt Nam sau năm 1975, trước khi xuất hiện trở lại khu Little Saigon dưới danh nghĩa Cố vấn đặc biệt cho GSV Janet Nguyễn.

- Bên cạnh ông Lê Công Tâm, GSV Janet Nguyễn còn được sự hỗ trợ mạnh mẽ của những người như ông Tony Lâm, Eric Lê, Hồ Văn Xuân Nhi và toàn ban biên tập Tuần Báo Việt Weekly Đây là những thành phần đã từng bị đồng bào Nam Cali cáo buộc là “thân Cộng, vận động cho vấn đề giao thương với Việt Nam bất kể tình trạng vi phạm nhân quyền...”. Trong chuyến viếng thăm Quận Cam của Chủ Tịch CSVN Nguyễn Minh Triết vừa qua, chính những nhân vật này đã trực tiếp hoặc gián tiếp đứng ra mời và phân phối vé mời đến quan khách và giới thương gia gốc Việt tại Quận Cam tham dự tiệc tiếp đón Nguyễn Minh Triết tại Dana Point.

Trong cuộc biểu tình chống Việt Weekly, GSV Janet Nguyễn còn biện hộ cho Việt Weekly trong các bài phỏng vấn trên báo chí Anh ngữ rằng đây là “vấn đề tự do ngôn luận và những ai không đồng ý với quan điểm của Việt Weekly thì đừng đọc tờ báo đó...”. Trên thực tế, Việt Weekly chỉ lợi dụng quyền tự do ngôn luận để bôi bác những giá trị hay biểu tượng của người Việt quốc gia. Tuần qua, GSV Janet Nguyễn còn công khai cho ViệtWeekly phòng vấn như một hình thức quảng cáo cho việc tranh cử của Cô.


Một nhân vật “bí mật” yểm trợ tích cực GSV Janet Nguyễn.


Một nhân vật nữa, ít người biết đến đó là Eric Lê, còn được biết dưới tên Lê Công Trứ hay Lê Công Trí (anh em với Lê Công Tâm?) Eric Lê Công Trứ là ai? Eric Lê hiện là chủ tịch tổ chức Vietnam Business Association, tức Hiệp Hội Doanh Thương Việt Nam. Tổ chức này có trang nhà trên lưới điện toán ở địa chỉ www.vietnamba.com và www.vnba.org. Eric Lê đã từng sử dụng tấm danh thiếp nền đỏ với đầy đủ phù hiệu của lá cờ đỏ sao vàng của Cộng Sản VN và địa chỉ của cơ sở tại số 3943 Irvine Blvd., # 249, Irvine, CA 92602. Web site của tổ chức này có liệt kê đầy đủ các công ty Việt Nam có cơ sở làm ăn tại Hoa Kỳ và các công ty Hoa Kỳ làm thương mại tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng đây có thể là một tổ chức trá hình của CSVN để chỉ đạo hoặc thi hành nghị quyết 36 tại hải ngoại nhằm nhiều mục tiêu, trong đó mục tiêu chính là dồn nỗ lực đưa người vào chính trường dòng chính và xúi bẩy, mua chuộc những người nhẹ dạ làm tay sai cho CSVN, gây xáo trộn, tung hỏa mù làm mất niềm tin của đồng hương Việt tại Nam Cali.

Vietnam business association của Eric Lê cũng là tổ chức chính thức đứng tên trong thiệp mời tiệc tiếp đón Nguyễn Minh Triết, chủ tịch nhà nước CSVN, đến Dana Point, Quận Cam vào hồi tháng 6 năm 2007. Địa chỉ và số điện thoại trên danh thiếp của Eric Lê cũng là địa chỉ và số điện thoại chính thức của Vietnam business association tại Ivine.


Liên hệ với cuộc viếng thăm Little Saigon Radio

Eric Lê cũng chính là người đã đích thân đưa Tổng Lãnh Sự CSVN Trần Tuấn Anh đến Đài Little Saigon Radio để thăm gặp ông Vũ Quang Ninh mà không hề báo trước cho ông Ninh cũng như không báo trước cho chính quyền địa phương để được hộ tống như thường lệ. Sự việc khá bí mật này sau đó đã được Tuần Báo Việt Weekly tiết lộ và phổ biến nhằm mục tiêu đánh phá Đài Little Saigon Radio. Ông Vũ Quang Ninh đã quen biết Eric Lê trong bữa cơm gây quỹ tracnh cử của Janet trong kỳ bầu cử trước. Ông Vũ Quang Ninh cho biết chính Eric Lê đã dẫn Trần Tuấn Anh, Tổng Lãnh Sự CSVN ở San Francisco đến thăm Đài Little Saigon và mời ông Ninh chụp hình chung với Trần Tuấn Anh và trước khi ra về, Eric mới đưa cho ông Ninh tấm danh thiệp của Trần Tuấn Anh. Vài hôm sau tấm hình này đã được Việt Weekly dùng để tấn công Ông Vũ Quang Ninh và đài Little Saigon.

Vậy Eric Lê là ai để được một viên chức cao cấp của chính quyền CSVN như tên Tổng Lãnh Sự Việt Cộng tại San Francisco là Trần Tuấn Anh tin dùng như vậy? Phải chăng đây là một âm mưu của CSVN, qua nghị quyết 36, nhằm triệt hạ Đài Little Saigon Radio nói riêng và một vài cơ quan truyền thông quan trọng có uy tín trong cộng đồng người Việt nói chung, mà chúng thấy là bất lợi cho công cuộc xâm nhập và tuyên truyền của chúng vào cộng đồng VN? Gần đây nhất có nhiều tin đồn cho rằng Eric Lê chính là người đã tiết lộ hình ông Đỗ Ngọc Yến, cựu chủ nhiệm Nhật Báo Người Việt chụp chung với các viên chức Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN? Tại sao những tấm hình này đã được chụp từ rất lâu, mãi đến bây giờ mới được phanh phui khi ông Đỗ Ngọc Yến, người bị cáo buộc chính, đã qua đời và khi ông Đỗ Việt Anh, ông Vũ Ánh và Vũ Quý Hạo Nhiên, những người từng hỗ trợ tối đa cho Janet Nguyễn trong kỳ bầu cử trước, vừa bị Báo Người Việt sa thải vì tội thân Cộng và bôi bác lá cờ VNCH trong bồn rửa chân?

Trong vụ kiện với Bác Sĩ Trần Hùng Phong để đòi lại số tiền $400,000 dollar tiền mặt mà Eric Lê cáo buộc là đã cho Bs Trần Hùng Phong vay mượn. Đây chỉ là số tiền nhỏ của Eric Lê, hồ sơ địa ốc tại Quận Cam cho thấy Eric Lê đứng tên một căn nhà lớn trên đồi Orange Hill trị giá trên 1 triệu dollar. Căn nhà này được mật báo là nơi các viên chức Cộng Sản Việt Nam nghỉ lại khi đến thăm Quận Cam. Vấn đề ở đây là tại sao một thanh niên còn trẻ trên dưới 40 tuổi, mới đến định cư tại Hoa Kỳ dưới danh nghĩa một du học sinh, mới hành nghề địa ốc mà đã có vốn liếng tài sản lớn như vậy? Nếu không phải là kinh tài nằm vùng của CSVN?! Gần đây Eric Lê còn tỏ ra rất tích cực tham dự vào các sinh hoạt chính trị có ảnh hưởng quan trọng đối với công đồng Việt Nam tại hải ngoại.


Một thế lực hỗ trợ mới


Vào tháng 5 năm 2006, khi kết quả đếm phiếu vừa ngã ngũ, GSV Janet Nguyễn đã tổ chức buổi tiệc mừng chiến thắng tại Embassy Suite Hotel với sự tiếp tay tích cực của ông Tony Lâm và sự hỗ trợ của Eric Lê. Một bản tin có hình đính kèm do ông Vũ Ánh viết đăng trên Nhật Báo Người Việt số ra ngày 31 tháng 5 năm 2007 cho thấy Eric Lê cùng với luật sư riêng của mình đã có mặt để hỗ trợ GSV Janet Nguyễn trong buổi tiệc mừng chiến thắng này. Giới am tường chính trị tại đây cho rằng khi CSVN nhận thấy trong cộng đồng tỵ nạn Việt Nam vừa xuất hiện một nhân vật chính trị mới, theo chỉ đạo của nghị quyết 36, CSVN qua đám tay sai nằm vùng, đã lợi dụng thời cơ, dồn sự hỗ trợ tối đa cho nhân vật này, đó là GSV Janet Nguyễn, rồi dùng nhân vật này trước là gây mâu thuẫn chia rẽ trong hàng ngũ các dân cử gốc Việt có quan điểm chống Cộng. Sau đó, qua nhân vật này có thể thực thi nghị quyết 36 một cách âm thầm nhưng có hiệu lực hơn. Hồ sơ đóng góp quỹ tranh cử của GSV Janet Nguyễn cho thấy Eric Lê dưới tên Tru Le đã tặng một số tài chánh cho GSV Janet ngày 22 tháng 1 năm 2007.

Vấn đề đặt ra ở đây là Liên Ủy Ban và một số đồng hương am hiểu tình hình, đều thắc mắc tại sao hầu hết những nhân vật bị đồng hương cáo buộc là thân Cộng đều là những người tích cực trong ban yểm trợ Janet Nguyễn tranh cử, trong số có cà chủ nhân Lee's Sandwiches đã ủng hộ quỹ tranh cử của GSV Janet 10,000 đô. Thi hành nghiêm chỉnh nghĩa vụ của Liên Ủy Ban đã được Đại Hội tín nhiệm bầu ra vào ngày 15/07/2007 tại phòng sinh hoạt của Thành phố Westminster, chúng tôi có nhiệm vụ phải tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ càng về sự xâm nhập của CSVN vào cộng đồng tỵ nạn qua những liên hệ và kết hợp chặt chẽ của các thành phần trong ban Yểm Trợ GSV Janet như ông Lê Công Tâm, cựu NV Tony Lâm, ông Hồ Văn Xuân Nhi và toàn ban biên tập Tuần Báo Việt Weekly và xin báo cáo để đồng hương được biết để rộng đường dư luận và tùy nghi quyết định khi chọn đại diện cho mình trong ngành luật.


Những bí mật qua việc Quận Cam tiếp đón Chủ Tịch CSVN Nguyễn Minh Triết


Chiến công đầu tiên nhờ sự hỗ trợ của Eric Lê đối với Janet Nguyễn là việc đưa được Chủ Tịch CSVN Nguyễn Minh Triết đến Quận Cam với đầy đủ sự bảo vệ và tiếp đón rất cản mật của chính quyền và cảnh sát Quận Cam là một thách thức lớn lao với cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại nam California. Việc tổ chức cuộc tiếp đón NMT tại Dana Point là một điều hết sức bất ngờ cho cộng đồng VN bởi vì trước đó ai cũng suy đoán là cuộc tiếp đón chỉ có thể xảy ra tại San Francisco hay một nơi nào đó xa cộng đồng người Việt... Trong thời gian soạn thảo kế hoạch biểu tình, Ủy Ban đặc nhiệm chống Cộng đã tổ chức một buổi họp khoáng đại để yêu cầu báo chí cũng như quý vị dân cử hoặc bất cứ đồng bào nào biết, giúp đỡ bằng cách thông báo cho Ủy Ban biết nơi đến của phái đoàn Nguyễn Minh Triết để Ủy Ban tổ chức biểu tình, Ủy Ban đã phải họp bàn liên tục để chờ tin từng giờ từng phút về địa điểm và thời gian bọn Việt gian tổ chức cuộc tiếp đón NMT. Mãi cho tới khi một thiệp mời dự Tiệc từ văn phòng lễ tân (office of protocole) thuộc quận Cam, do một nghị viên nhận được tiết lộ ra, thì ban tổ chức mới xác định được địa điểm tiếp đón NMT đó là một khách sạn sang trọng tại Dana Point thuộc phạm vi Quận Cam.

Vấn đề được đặt ra ở đây là tại sao khi mọi chuyện tiếp đón đã được chuẩn bị rất kỹ càng trước đó với sự tiếp tay tích cực của chính quyền Quận Cam mà GSV Janet Nguyễn, trong Hội Đồng Giam Sát, lại không hề thông báo gì cho cộng đồng trong khi LS Andrew Đỗ, phụ tá đặc biệt của GSV Janet, là người đến dự họp với UB đặc nhiệm và trong lời phát biểu, Ls Andrew Đỗ đã hứa sẽ tường trình cho GSV Janet và sẽ hết sức hỗ trợ Ban Tổ Chức để dò tìm và thông báo kịp thời cho cộng đồng biết nơi đến của NMT. Thế nhưng rất tiếc cả cộng đồng Việt Nam không hề hay biết gì về địa điểm đón tiếp NMT cho đến khi nhờ vào sự tiết lộ của một vị dân cử nhận được thiệp mời. Khi biết được, mọi chuyện đã quá trễ để cộng đồng Việt Nam có thể chuẩn bị một kế hoạch đối đầu với phái đoàn NMT một cách có hiệu quả hơn.

Một điều bí ẩn nữa là trong suốt thời gian chuẩn bị cho cuộc biểu tình chống NMT, GSV Janet Nguyễn không những không hề thông báo tin tức về địa điểm đón tiếp NMT mà cô cũng không hề lên tiếng ủng hộ cuộc biểu tình chống NMT cho đến khi Báo Orange Register và Ban Tổ chức Biểu tình lên Đài Little Saigon tiết lộ tin là văn phòng Lễ Tân thuộc Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã chính thức gửi thiệp mời các quan khách và dân cử đến dự tiệc đón tiếp NMT tại Dana Point, lúc đó GSV Janet mới cho đọc một thông báo yểm trợ cuộc biểu tình vào giờ chót. Thái độ này cũng được phản ảnh qua việc GSV Janet Nguyễn đã không hề lên tiếng hỗ trợ cuộc biểu tình chống Tuần Báo Việt Weekly, ngược lại cô còn tuyên bố với Tuần Báo OC Weekly rằng quan điểm của cô là, “Việt Weekly có quyền tự do báo chí và ai không đồng ý thì đừng đọc báo Việt Weekly...”. Cuộc biểu tình chống Việt Weekly một phần cũng vì Việt Weekly đã hỗ trợ và phổ biến quan điểm của nhà cầm quyền CSVN liên quan đến chuyến viếng thăm của Nguyễn Minh Triết.


Vụ biểu tình chống Nhật Báo Người Việt


Nhiều người nghi ngờ và đồn đoán Eric Lê và Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN tại San Francisco có thể nhúng tay vào cuộc biểu tình chống Nhật Báo Người Việt?!

Từ những ngày đầu của cuộc biểu tình chống Báo Người Việt, GSV Janet Nguyễn, cùng với ông Lê Công Tâm, Ls Andrew Đỗ và ông Đỗ Việt Anh, (chủ nhiệm Báo Người Việt vừa bị sa thải), đã đến tận nơi biểu tình để thăm hỏi người biểu tình và thắp hương trước bàn thờ được đặt trước Báo Người Việt. Những người biểu tình sau đó đã được cung cấp hai tấm ảnh có hình ông Đỗ Ngọc Yến tiếp xúc với các viên chức cao cấp của CSVN và hai tấm hình đó đã trở thành trọng tâm của cuộc biểu tình hiện nay. Những tấm ảnh này chỉ có thể đến từ Tòa Lãnh Sự của CSVN. Vấn đề được đặt ra là Tòa Lãnh Sự CSVN đã đưa ra những tấm ảnh này qua tay ai để trao lại cho những người biểu tình?

Nhiều nguồn tin từ Little Saigon đã cho rằng chính ông Lê Công Tâm đã đi gặp ban giám đốc của Nhật Báo Người Việt để yêu cầu đưa nhóm chủ nhiệm/chủ bút/TTK (Đỗ việt Anh, Vũ Ánh và Vũ Quý Hạo Nhiên vừa bị sa thải) trở lại vai trò điều hành Báo Người Việt mục đích để tiếp tục hỗ trợ GSV Janet Nguyễn, nếu không những rắc rối sẽ tiếp tục xảy ra. Quả nhiên sau đó, những tấm ảnh Đỗ Ngọc Yến được phổ biến trên Internet và được những người biểu tình khai thác để chống lại Nhật Báo Người Việt. Cô Đỗ Bảo Anh, khi trả lời phóng viên Nhật Báo O.C. Register, trong bản tin ra ngày 27 tháng 3 năm 2008 đã nói thẳng rằng, “cuộc biểu tình này là một phần do âm mưu của những người cộng sản VN nhằm đóng cửa tòa báo và tất cả những điều này đang xảy ra trong một bầu không khí đầy chính trị dẫn tới cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới.” Nhiều người đã đặt câu hỏi có phải cuộc biểu tình chống lại Nhật Báo Người Việt được kéo dài đến ngày hôm nay là do âm mưu thọc gậy bánh xe của chính quyền CSVN muốn triệt hạ một cơ quan ngôn luận quan trọng trong cộng đồng Việt Nam hay không? Nhờ vào sự nhúng tay của Tòa Tổng Lãnh Sự CSVN, những người hỗ trợ GSV Janet Nguyễn thừa nước đục thả câu muốn dành lợi điểm về chính trị trong cuộc tranh cử hiện nay. Mặc dầu hai mục tiêu khác nhau, nhưng nguồn gốc có thể đến từ sự quan hệ bí mật từ Tòa Lãnh Sự CSVN qua trung gian của những người nằm vùng trong cộng đồng Việt Nam.

Nhiều thắc mắc cần được GSV Janet trả lời thỏa đáng trước khi cộng đồng cân nhắc có nên bầu cử cho cô không.

- Thứ nhất, Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã họp và chấp thuận cho phái đoàn CSVN Nguyễn Minh Triết đến Dana Point để tổ chức buổi tiếp tân vào thời điểm nào? Ý kiến của Cô về việc này ra sao? Thuận hay chống?

- Tại sao vấn đề được giữ kín và không thông báo cho cộng đồng mà cô là người đại diện chính thức?

- Tại sao khi thiệp mời do văn phòng Lễ Tân trực thuộc Quận Cam chính thức gửi đến quan khách mời dự Tiệc tiếp đón NMT mà Giám Sát Viên không thông báo cho cộng đồng Việt Nam biết?

- Có đúng ông Lê Công Tâm đã tiếp xúc với ban lãnh đạo của Nhật Báo Người Việt để đòi tiếp tục hỗ trợ cho việc tranh cử của GSV trước khi hai tấm ảnh được phổ biến hay không?

- GSV Janet có xác nhận ông Eric Lê là một người quan trọng trong ban Yểm Trợ của cô, đã chụp nhiều hình bên cạnh cô chính là người đã đứng ra tổ chức tiệc tiếp đón NMT và tổ chức của ông này đã chính thức đứng tên trong thiệp mời khách tham dự tiệc tiếp đón Nguyễn Minh Triết tại Dana Point hay không?

- Cô nghĩ sao về quan hệ của ông Eric Lê đối với chính quyền CSVN qua những việc nêu trên?

- Tại sao không thấy một nhân vật chống Cộng quan trọng nào trong thành phần yểm trợ GSV mà nhận thấy đa số là những người có thành tích thân Cộng bị đồng bào dị nghị từ nhiều năm nay?

Nếu những câu hỏi này không được GSV Janet quan tâm giải thích một cách thỏa đáng, Liên Ủy Ban và những người chống Cộng sẽ tiếp tục đánh dấu hỏi về hành tung của Giám Sát Viên Janet Nguyễn khi cô có những quan hệ thân thiết với những thành phần tiếp tay cho CSVN là những kẻ luôn luôn tìm cách tạo ra những bất ổn, những nghi ngờ chia rẽ liên tục trong cộng đồng Việt Nam để cộng đồng này không thể vững mạnh và yên ổn để dồn nỗ lực chống lại sự lũng đoạn của cộng sản VN qua nghị quyết 36.

Thay mặt Liên Ủy Ban chống Nghị Quyết 36

Phan Kỳ Nhơn, Nguyễn Xuân Tùng, Trần Trọng An Sơn



Ông Phan Kỳ Nhơn - 6 Trong 11 Người Góp Quỹ Cho Janet Nguyễn Nhận Tội Rửa Tiền

Little Saigon (VanHoaNBLV) - Luật sư Galena West của Ủy Ban Hoạt Động Chính Trị Công Bằng FPPC (Fair Political P...



2) PHAN KỲ NHƠN LÊN ÁN VÀ CHỐNG ĐỐI ANDREW ĐỖ

Image result for andrew đỗ

Phan Kỳ Nhơn lên án Giám Sát Viên Andrew Đỗ và Phụ Tá Lê Công Tâm 
do Đoàn Trọng và Nguyễn Trường "tung hứng" trên đài Little Saigon


PHAN KY NHON noi gi voi LE CONG TAM - ANDREW DO va CONG DONG

PHAN KY NHON noi gi voi LE CONG TAM - ANDREW DO va CONG DONG


http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%203/nk11_zpsnsovjbjw.jpg

             Lên án Andrew Đỗ




Giám Sát Viên Andrew Đỗ vẫn tái đắc cử vào tháng 11 năm 2016 và tuyên thệ nhậm chức Giám Sát Viên Quận Cam mặc dù bị phe cánh Phan Kỳ Nhơn, Bùi Phát và tập đoàn chống đối.
Luật Sư Andrew Ðỗ vừa tuyên thệ nhậm chức giám sát viên Orange County, Ðịa Hạt 1, trước buổi họp Hội Ðồng Giám Sát Orange County, Santa Ana, hôm Thứ Ba, 10 Tháng Giêng. Ông Andrew thắng chức này trong cuộc bầu cử đặc biệt hồi năm 2015. Hồi Tháng Mười Một vừa qua, ông tái thắng cử, với nhiệm kỳ bốn năm. Cũng hôm Thứ Ba, ông được các đồng viện bầu làm phó chủ tịch Hội Ðồng Giám Sát. Trong hình, Giám Sát Viên Andrew Ðỗ tuyên thệ dưới sự chủ tọa của Chánh Án Cheri Phạm, phu nhân của ông, và với sự chứng kiến của cô con gái. 

                                                                         AndrewDo Sup01


Ngô Kỷ từng sát cánh đấu tranh với ông Phan Kỳ Nhơn vì lúc đó ông Phan Kỳ Nhơn còn liêm sỉ, 
và còn chống Việt cộng, chống Việt gian. Nay ông Phan kỳ Nhơn chao đảo lập trường, lập lờ đấu tranh khi ông 
nhảy xổm ra "bao che" cho Việt gian Phát Bùi, khiến Ngô Kỷ phải lên tiếng đặt vấn đề vì "pháp bất vị thân."



Việt gian Phát Bùi (mũi tên) ngồi cùng bàn tiệc với Đại sứ  Việt cộng Phạm Quang Vinh, 
Tổng lãnh sự Việt cộng Trần Thị Hiếu Hạnh, Việt gian Đinh Viết Tứ, Việt gian Phùng Tuệ Châu v.v...


Việt gian Phát Bùi (mũi tên) ngồi cùng bàn tiệc với Đại sứ  Việt cộng Phạm Quang Vinh, 
Tổng lãnh sự Việt cộng Trần Thị Hiếu Hạnh, Việt gian Đinh Viết Tứ, Việt gian Phùng Tuệ Châu v.v..

Hai mũi tên là: Đại sứ cộng sản Việt Nam Phạm Quang Vinh (đứng) và Bùi Phát (ngồi), 
nhìn kỹ thì thấy giữa bàn tiệc là lá cờ máu CSVN màu đỏ sao vàng (trong khoanh tròn.)



Hai mũi tên là Việt gian Phùng Tuệ Châu và Việt gian Phát Bùi, nhìn kỹ thì thấy giữa bàn tiệc là 
lá cờ đỏ sao vàng CSVN. Đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh đang đứng nói chuyện



Mời bấm Link dưới, xem và nghe nghị viên Việt gian Phát Bùi bỏ phiếu YES 
ủng hộ việc hướng dẫn phái đoàn đi Thượng Hải, Tàu cộng ký kết làm ăn



Mời bấm vào các Links để đọc các bài viết cũ liên quan đến Việt gian Phát Bùi, 
"Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn và băng đảng phản bội cộng đồng tỵ nạn


Anh Ngô Kỷ: Việt gian Phát Bùi, Chủ tịch CĐNVQG Nam Cali “lộ rõ bản mặt” liên hệ Việt c ộng

http://www.truclamyentu.info/vietnamsea/bui-phat-lo-ro-ban-mat-lien-lac-voi-viet-cong.html




Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali Phát Bùi bị chất vấn "về Việt Nam hay chưa?"




Ngô Kỷ bị phe đảng Phan Kỳ Nhơn trả thù một cách đốn mạt, đê tiện

Ý kiến đồng hương “không tha” Việt gian Phát Bùi

Ngô Kỷ minh xác: “Không bao giờ xúc phạm đến tất cả quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa”

Ngụy Vũ (Đài NVR) phỏng vấn Ngô Kỷ về Ô. Phan Kỳ Nhơn “bao che” Vg. Phát Bùi

Đả đảo “Thái Thượng Hoàng” Phan Kỳ Nhơn “bao che” Việt gian Phát Bùi


Thông Cáo của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ về việc Bùi Phát ngồi ăn tiệc với đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh

CĐNVQGHK – Thông cáo về việc ông Bùi Phát chủ tịch CĐNVQG Nam Cali gặp đại sứ Việt cộng 

Việt gian Phát Bùi mướn “ca nô” Hương Lan hát gây quỹ Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017

City Garden Grove hủy bỏ đi Tàu cộng, VG. Phát Bùi tức “hộc máu”

Bằng chứng Việt gian Phát Bùi ăn tiệc với Đại sứ Việt cộng Phạm Quang Vinh

Mưu đồ bưng bô Tàu cộng của chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali Phát Bùi sẽ bị đánh tan

Chống Nghị viên Phát Bùi, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali để bảo vệ thành trì chống cộng

Việt cộng lợi dụng tang lễ bà Đặng Tuyết Mai dựng lại xác chết Nguyễn Cao Kỳ





Phát Bùi, Phan Kỳ Nhơn liên hệ "Thủ Tướng Đào Minh Quân và Chính Phủ QGVNLT từ lâu

Ông Phan Kỳ Nhơn và "Thủ Tướng" Đào Minh Quân hợp tác chính sách "Việt Không Giết Việt"???


Phó Chủ tịch CĐ Nguyễn Bảo tuyên bố "chấm dứt hợp tác với Chủ tịch CĐ Bùi Phát"

Ngô Kỷ minh xác sự “chụp mũ” của băng đảng “Thái Thượng Hoàng” Phan Kỳ Nhơn


CXN _030417_12 095_ Tui không biết chuyện anh Ngô Kỷ bị cấm cửa trg phiên h...

Little Saigon ngày 27 tháng 2 năm 2017 Kính thưa Quý Đồng Hương, Tuần qua tôi có viết bài “Ngô Kỷ bị phe đảng Ph...











__._,_.___


Posted by: Ngo Ky <ngokyusa9@yahoo.com> 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List