xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 28 July 2017

Ông Thích Quảng Bảo nói gì về Bữa ăn người Cao niên?

FYI …


On Tuesday, July 25, 2017 11:54 PM, viettrade.net <> wrote:



Ông Thích Quảng Bảo nói gì về Bữa ăn người Cao niên?


Kính thưa quý vị, thưa ông Thích Quảng Bảo:


Thật ra có nhiều việc để nói về Ông Thích Quảng Bảo như sau:


1.    Ông luôn gọi Bữa ăn Người Cao niên (Seniors’ Meals) là Bữa ăn Dinh Dưỡng cho các cụ lớn tuổi. Điều kỳ quái là ông cứ tự cho mình là có khả năng làm bữa ăn dinh dưỡng, còn những bữa ăn khác do người khác thực hiện thì không dinh dưỡng. Tất cả hàng quán bên ngoài đều nấu những món ăn không dinh dưỡng tí nào. Ông Thích Quảng Bảo cho rằng mình có công dinh dưỡng các cụ, mà thật ra sự dinh dưỡng (nutrition) này có trong bất cứ món ăn thực phẩm nào. Ông Thích Quảng Bảo tό vẽ nuôi nấng quý cụ cao niên như những em bé bị suy dinh dưỡng cần ăn những bữa ăn dinh dưỡng.

2.   
Ông Thích Quảng Bảo nói rằng cậu Tư của ông đi sĩ quan VNCH chết vì bị bắn lầm. Bắn lầm đây theo ông Thích Quảng Bảo là nghĩa gì? Thí dụ Việt cộng bắn cậu Tư ông vì tưởng rằng cậu Tư ông là lính VNCH chứ thật ra cậu Tư ông là đồng chí của họ phải không?

3.   
Ông Thích Quảng Bảo nói Santa Clara County đề nghị và giao ông làm bữa ăn ngtười Cao niên, vậy giấy tờ đề nghị và giao phó cho ông ở đâu. Ở Mỹ này không khi nào giao nhiệm vụ cho người không có mặt. Ngày 14/06 không thấy nghi thức nào trao cho ông và ông cũng chả có mặt ở County. Vậy thì đề nghị và giao phó kỳ quái vậy. Không bao giờ có việc đề nghị và giao phó nhiệm vụ cho người vắng mặt hết.

4.   
Ông Thích Quảng Bảo nói ông là người sinh sau đẻ muộn nên không hiểu lịch sử VN và khi CBS cho ông Video nói về chiến tranh Việt Nam thì ông xem mới hiểu. Ông Thích Quảng Bảo bao nhiêu tuổi mà không hiểu rõ lịch sử Việt Nam, nếu ông không hiểu thì nên ghi danh East Side Union High Schools đi học lịch sử Việt Nam đi.Thiết tưởng một người không hiểu rõ lịch sử dân tộc Việt Nam lại cho rằng mình có khả năng phục vụ cho cộng đồng Việt Nam thì quả là quá láo.

5.   
Santa Clara County rất lớn, có thể có khoảng 200 ngàn người Việt tỵ nạn cộng sản sinh sống tại đây. Nếu tính trung bình một gia đình 8 người thì có một người cao niên (60 tuổi). 200 ngàn người có tất cả khoảng 25.000 người cao niên. Santa Clara County nghĩ gì khi để Việt Tử Tế, một tổ chức còn rất non kém không có bề dày hiểu biết về cộng đồng lại đứng ra phục vụ bữa ăn người cao niên?

6.   
Không nghe ông Thích Quảng Bảo quảng cáo quyên góp tiền gởi về Việt Nam nữa, nhưng lại quảng cáo video phim Phật của Ấn Độ được lồng tiếng Việt, vậy khi ông Thích Quảng Bảo làm video này ông có xin phép bản quyền của hãng phim Ấn Độ không?

7.   
Ông bảo đừng nghe người bên ngoài nói xuyên tạc sự thật, vậy khi ông nói không đúng sự thật, úp úp mở mở, chùa Di Lặc hay Việt Tử Tế cũng là một, Thích Quảng Bảo hay Thích Pháp Lưu cũng là một và khi người khác chỉnh sữa ông thì ông bảo xuyên tạc ông thì ông có xứng đáng là đệ tử con nhà Phật không?

Tạm nói để giúp ông tu tâm sửa tánh, tôi nói thật chứ không xuyên tạc ông đâu. Nếu vì chuyện Bữa ăn người Cao niên mà rủi thay ông trở nên người mất đạo hạnh thì ông nên từ chối đề nghị và trả lại sự giao phó cho tổ chức nào chân thật giúp đỡ cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản để thân tâm ông an lạc.




Ông Thích Quảng Bảo nói gì về Bữa Cơm Người Cao Niên July 22, 2017

Ông Thích Quảng Bảo nói gì về Bữa Cơm Người Cao Niên The Vietnamese Seniors' Meals July 22, 2017 Channel 129...


Hoàng Hoa
SaigonFilms
07/25/2017



In 2016
The book you must have on your bookshelf
On the Borders of Tonkin 1885-1887
by Dr. Paul Neis
translated into English by Song Hong
A good book for anyone to learn about the historical borders between Vietnam and China
Pre-order: contact viettrade_net@yahoo.com




__._,_.___

Posted by: VietPressUSA TV 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List