xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 7 November 2017

Chúng không hiểu - Nguyên nhân và hậu quả do chúng làm ra.

 


----- Forwarded Message -----

Sent: Sunday, November 5, 2017, 8:10:29 PM EST
Subject: Chúng không hiểu - Nguyên nhân và hậu quả do chúng làm ra.

Gửi bà Mẹ Mốc VMC (dành riêng lời dặn  dò cho bà kỳ này).

Tớ muốn nhờ bà Mẹ Mốc VMC trả lời tất cả các mưu mô "mờ ám" từ emails, youtubes... nhất nhất gài qua, xoắn lại của bọn ác tâm mà bao lâu nay người bình thường bị mơ mơ hồ hồ lẫn lộn "nhân quả" trắng đen, xấu tốt, do bọn "kênh kênh" ở DC và đồng đảng trên internet gây ra.  Không biết chừng chúng còn có đường giây qua VN để nhận thêm chỉ thị phá tan, chia rẻ CDVN và người QG của chúng ta trong những ngày tháng sắp tới.

 --  Nên nhớ,  chúng luôn luôn nhân danh và đóng vai người QG, năng nổ hơn người QG trong các hội đoàn mà bất cứ người như chúng ta đều có thể tin cậy.  ĐƯỢC như thế,  để chúng phá hoại và dễ dàng thoát thân. Sau đó,  lại tiếp tục vu khống, đánh phá người QG hiền lành như thường lệ. Ta đã thua và tiếp tục thua.

Sắp tới đây, Tớ đi chữa bệnh già nên không tiện thường xuyên "báo động" 
nữa và vì thế,  Tớ tin tưởng bà VMC, bà lấy huy tín và có can đảm,  trí tuệ hơn bọn chúng nhiều, cho nên Tớ mới yêu cầu bà dạy dỗ bọn 6, 7 bó mà làm trò 6, 7 tuổi này ở vùng thủ đô từ đây về sau.

Mới đây, có đứa đưa ra thuyết "nguyên nhân,  hậu quả" thật ngớ ngẩn. Lý lẽ vụn vặt rồi in các links YouTube dở ẹt do chúng dàn dựng để gọi là bằng chứng nhận quả của sự việc lâu nay.    Ai đời chúng nó hè nhau dựng ra cốt chuyện "chống cộng bằng mồm" để đánh người cùng chiến tuyến tự trọng.  Không nên đại ngôn, Người quốc gia ở hải ngoại chỉ nói lên sự thật và có thể làm được cái gì có thể trong lúc này vì ta tự trọng. -- Đó là ta  "không chấp nhận cộng sản trong cộng đồng".  

-- Đầu đuôi cốt chuyện đàng hoàng thức tế có thế thôi , vậy mà bọn chúng phù phép biển thành ra "NGUYÊN NHÂN" xấu xa ghê gớm và chúng cần ra tay trừng phạt.   Chung quy, chúng chỉ bắt bẻ 2 chữ "chống cộng và không có cộng sản"  trong bản "DỰ THẢO" Hiến chương CD.  Nên nhớ,  đây là dự thảo, tiếng Mỹ là "DRAFT", tiếng Việt thường thấy là bản "Nháp" đã là nháp thi bắt tội lỗi, nỗi gì?   

Ai khuyên bảo gì thì mặc kệ, chúng cứ diễn tuồng kết tội và lên án gần như phản quốc các người bỏ công soạn nháp đó.  Liên tục,  các "đầu đậu hủ" hội họp ồn ào như chợ cá, bán cá tra, chúng làm như Việt cộng tới ỉa trong nhà bọn chúng, rồi xoay qua bắt tội Chủ tịch CD - ĐHC, bắt tội chưa xong thì bắt qua phải xin lỗi.  Oh my God, tớ chưa thấy từ lúc đi lính đến giờ,  tớ chưa thấy bọn làm lính nào ngang ngược, vô liêm sỉ và "điên rồ" như vậy.   Vậy mà có đứa vẫn thấy hay, trong đó có con B7. Lạ thật!. 

Đã không vững lập ra nguyên nhân vì không thể đưa bằng chứng nào là xấu hay ác,  chúng lại hội họp nữa (chừng mười đứa) gom góp emais, youtube "CỦA CHÚNG" để giả dạng của nhiều hội đoàn rồi tung lên mạng để đánh phá cào cấu và tự cho đó là "hậu quả" tất nhiên của tinh thần chống cộng.  Chống cộng là như thế à? -- Chỉ có đứa bị điện giật mới nghe lọt tai.  

Nghe đây, Quần chúng thủ đô đa số thầm lặng có trí tuệ, có học,  có liêm sỉ họ yên lặng vì họ không muốn liên quan với "hủi" và nếu bị hủi chơi càng thì bị bệnh theo.  Nhưng trái lại, bọn dở hơi này được thể và lầm tưởng dân thủ đô hiền hoà nên bắt trớn làm tới cho đến hôm nay.

Bà VMC, Tớ gửi email này đến riêng bà để bà định liệu.  Xin luôn nói lên tinh thần quốc gia đoàn kết,  nhân ái, có sai thì kính đáo sửa sai, ngoại quốc biết nó cười vì chúng ta "lạc hậu". Nên lấy danh dự,  trách nhiệm của người lính,  lấy tình người mất nước ly hương mà nương tựa, kính trọng nhau, cứ bôi bẩn nhau như kiểu này làm người lính của chúng ta trở nên "hèn hạ" làm sao ấy.  

Bà VMC biết không, các chú em này là phần tử xấu, nhỏ nhặt trong quân đội,  chúng quậy theo kiểu vô kỷ luật khi quốc gia không còn nữa.  Chúng lạm dụng truyền thông tự do để tự cho mình là các ông trời con. Nổi trội hơn cả là NVT;  chú em này thích bắt lỗi,  bắt phải và rất thích làm lãnh tụ lắm, chắc mãn nhiệm kỳ tới nó sẽ ra ứng cử thêm nữa đấy.   Nếu còn ở VN, Tớ bắt bọn chúng cạo đầu xức vôi, lột lon, cho đi tù về tội vu khống và phạt tối đa quân phong,  quân kỷ.   Thật là một lũ lính già đầu rồi mà vẫn còn vô đạo đức; bọn trẻ có học nó cười cho.

Chúc bà vui vẻ.   Chúng Tớ rất hãnh diện về công việc làm - tạo sức mạnh đoàn kết của bà.  Ráng lên nhé!

Kính, 
Henry Trương,  Lão Vô Uý


 via the Samsung Galaxy Note® 3, an AT&T 4G LTE smartphone



-------- Original message --------
From: bebeliem
Date:11/04/2017 11:41 AM (GMT-05:00)
Subject: Nguyên nhân và hậu quả

Chào ông Henry Trương,
Ông Henry Trương chỉ nhìn cái ngọn mà không dám nhìn cái gốc, chỉ nhìn cái hậu quả mà không dám nói đến nguyên nhân.
Nguyên nhân từ đây mà ra:

27 năm sau, lý tưởng chống cộng bị sửa đổi

Lợi dụng kẽ hở của HC để thay đổi lý tưởng chống cộng

Chúng ta, những người Việt Quốc Gia Chống cộng đã có phản ứng thích đáng, và đây là một:
Lý Thi Dân vứt bản Tuyên Ngôn sửa đổi Cộng Đồng Quốc Gia Chống Cộng thành Cộng Đồng Không Cộng Sản

Muốn biết phản ứng chung ra sao, xin mời xem lại buổi họp của Hội Cựu Sinh Viên Quốc Gia Hành Chánh Miền Đông Hoa Kỳ:
Trọn vẹn buổi họp ngày 23/8/2018 của Hội Cựu Sinh Viên Quốc Gia Hành Chánh Miền Đông Hoa Kỳ


Trân trọng,
Nguyễn Thị Bé Bảy 


 Sent: Sat, Nov 4, 2017 3:49 am
Subject: Re: Hoan hô bà Mẹ Mốc VMC --- CHUYỆN DÀI 8: CT LIÊN HÔI NGUYỄN VĂN TẦN CÓ LIÊN HỆ GÌ VỚI MẶT TRẬN HOÀNG CƠ MINH KHÔNG ???
 Thanks

Sent from my iPhone

On Nov 3, 2017, at 10:01 PM, HenryTru0ng<henrytru0ng> wrote:
Tớ cũng là Lính,  im lặng mãi đâm ra hèn.  Nên phải nói -- này các chú em NVT, BDL, DHD, TCH, con B7 và một nhúm gần 10 đứa, tụi bây tại sao cứ tối ngày hết chọc bị thóc đâm bị gạo ồn ào nhiều chuyện lếu láo chẳng đầu chẳng đuôi gì cả? hết chuyện chống cộng bẻ qua không cộng mà chẳng thấy thằng cộng nào,  chỉ thấy quân mình giết quân ta tơi tả ...chẳng có kết quả lợi lộc gì cho CD mà toàn làm chuyện "ruồi bu"để các cháu trẻ nó che miệng cười khinh rẻ bọn bây, tạo nghe tụi nó đồn ầm lên rằng chúng nó tưởng tụi mày "điên"   Còn tao cho là điều "ô nhục" cho tụi bây có biết không chớ? 

-- Cho đến hôm nay, Đứa nào cũng trên 6 bó mà tính khí ganh ty, ghen ghét nhau như còn 5, 6 tuổi, tính bầy đàn vô tri và bất nhân làm điều vô giáo duc.  Thật là ngu xuẩn.  Dừng lại đi, đừng tạo nghiệp thêm làm gì, trước khi quá trễ.   Tao biết DHC nó yếu quá, nó để bọn bây "phản phé",  làm CT CD mà mềm lòng với thằng NVT,  bị nó hù dọa nhiều lần và lo sợ vẫn vơ.  Nó không tin ai, ai ai cũng không tin nó, điều hành CD chi mới một năm mà nó đau khổ gần như 10 năm.  Thật là ngớ ngẩn.  Nó yếu kém trí năng và không đoàn kết được lòng người mới sinh cớ sự và để cho tụi bây leo lên đầu lên cổ,  nó còn làm con đà điểu vùi đầu vào cát. 

 Thế là chúng mày cứ tha hồ đánh, cứ tiếp tục thêm độc chất để mấy con "kênh kênh" như con đầu hói HLC, HQB, DTH từ xa chẳng biết ất giáp gì tha hồ trên internet  đánh ke' CD HTD rồi bỏ đi, làm như là ở đây dân thủ đô chết hết và ngu hết rồi để chúng dạy đời "chống, với không cộng sản" chúng phân tích nhập nhăng,  chính chúng cũng không biết chúng nói gì giữa người quốc gia với nhau.  Cuối cùng, chúng cùng hè với tụi bây lại "quân ta chửi quân mình" thật là một lũ vô tri.   Kết luận, tụi bây làm lợi cho cs.  CS chê tụi bây đồ ngu.  42 đã thua. Thua thêm. Đáng kiếp! 

Và xin được ca ngợi người chiến sĩ cô đơn Mẹ Mốc VMC, chúng tớ ủng hộ bà,  bà nói phải,  dám nói,  nói thẳng vào mặt bọn đần độn "óc bã đậu" này,  chúng chỉ biết sinh sự với anh em chiến sĩ với nhau.  Bọn này sợ Việt cộng hơn cha chứ chống cộng cái gì?   Chống ở đâu?  Tụi bây làm gì, sách lược nào để gọi là chống.   Hay chống bằng "mồm" rồi chưởi và chê người khác vì người ta tự trọng không làm theo kiểu tụi bây.  Người biết tự trọng nên nói -- trong lúc không có kế sách "chống" thì người ta "không chấp nhận cs" thì đã đủ nói lên tinh thần quốc gia rồi.  Tỉnh ngộ đi trước khi quá trễ các chiến sĩ chống cộng bằng mồm ơi! 

Kính chúc bà Mẹ Mốc VMC vững tin tiếp tục hài tội bọn ma cô và Việt gian cs.

Henry Trương,  Lão Vô Uý 

Sent via the Samsung Galaxy Note® 3, an AT&T 4G LTE smartphone

-------- Original message --------
From: Nguyen Hung
Date:11/03/2017 9:51 PM (GMT-05:00)
To: Hong Anh Đỗ ,Duong Hoa Hiep {Caonien Hoi} ,Bích Phượng Lê ,VoDai Ton ,Phillips Phuc Nguyen ,Be Quang Phan ,Be Nguyen ,Bmh Amsfv ,Tien BDQ ,Tien Nguyen ,GiaDinhMuDo Tran Hong Minh ,SBTN/HTĐ ,Thoi Dai ,NT Trần-Quang-Khôi ,Thai Nguyen ,Ngoc Tran ,Tinh Huynh ,TUYEN Huu Giang ,"BS. Đặng Phương Thảo" ,Long Tran ,Le Thanh Chau Hoang Anh ,Minh-Chau Vu

Subject: Re: Fw: CHUYỆN DÀI 

8: CT LIÊN HÔI NGUYỄN VĂN TẦN CÓ LIÊN HỆ GÌ VỚI MẶT TRẬN HOÀNG CƠ MINH KHÔNG ???

__._,_.___

Posted by: Gia Cat 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List