xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 5 November 2017

NHỮNG CÚ ĐỘT PHÁ



----- Forwarded Message -----
From: Joseph Nguyen <
Sent: Friday, November 3, 2017, 4:12:37 PM PDT
Subject: NHỮNG CÚ ĐỘT PHÁ

NHỮNG CÚ ĐỘT PHÁ
AuthorKiêm Aí
Posted on: 2017-11-03


Những kẻ binh vực luật sư Trần Kiều Ngọc đã xài hết vốn ngôn ngữ thô tục, từ những ngôn nữ của quân đứng bến, chợ cá, của bọn đá cá lăn dưa, đến đầu đường xó chợ khi mỉa mai những người chống Cọng "đã mấy chục năm chẳng thắng được Việt Cọng, già rồi không lo "dưỡng già" còn ham đấu tranh, háo danh" v.v... Có tên còn có can đãm cho rằng chính lớp người già đã thua cuộc, lớp người già đã sai v.v... Nói vậy mà không phải vậy, kể từ khi Phạm Văn Đồng thấy đoàn người Việt Nam tất tả di tản, Đồng Vẩu đã nói một câu khoát lát "Mười năm nữa chúng tôi nhuộm đỏ nước Mỹ" Phạm Văn Đồng đã dựa vào những con rắn trong giỏ lươn tị nạn, sẽ đem nọc độc gieo rắc cho người Việt tị nạn Cọng Sản và người Hoa Kỳ. 

Câu nói của Phạm Văn Đồng đã chết theo Đồng, mấy chục năm qua, Cọng Sản với biết bao nhiêu tiền bạc công sức mà chẳng làm gì được người Việt tị nạn Cọng Sản tại Hoa Kỳ và các nước khác trên thế giới. Đó là thắng lợi của của cộng đồng người Việt tị nạn Cọng Sản. Tóm lại là Việt Cọng đã đánh phá người Việt Quốc Gia rất nhiều thủ đoạn. Sau đây xin kể ra một vài CÚ ĐỘT PHÁ TƯỢNG TRƯNG đánh vào hàng ngũ chống Cọng của Cọng Sản, tay sai hay những kẻ hám danh, hám tiền và hám cả gái tơ đáng tuổi con cháu.

- Cú đột phá của VC Hoàng Minh Chính.
Hoàng Minh Chính là một trong những cán bộ thuộc loại khai quốc công thần của Việt Cọng, nhưng sau này theo "hệ phái xét lại" nên bị VC kết án 20 năm tù giam. Chính nghĩ kế thoát thân bằng cách phát minh quốc sách "Bàn Tròn Ba Bên". một bên là Cọng Sản, một bên là trí thức trong nước, một bên là trí thức hải ngoại, hội họp nhau để đưa ra kế hoạch điều hành nhà nước. Điều đặc biệt là nếu một khi cả ba bên không đồng ý kiến thì Đảng Cọng Sản sẽ quyết định Đây là mồi nhữ trí thức hải ngoại. Sau khi ra tù một thời gian trước hạn, Hoàng Minh Chính được Nhà Nước CS cho qua Mỹ để chữa bệnh ung thư tiền liệt tuyến đến giai đoạn chót đồng thời chiêu dụ trí thức hải ngoại. Vừa xuống phi trường San Francisco, Chính đã tuyên bố có tính cách chống Nhà Nước, chê Nhà Nước CS này nọ. 

Trong khi đó thì một hội nghị "BÀN TRÒN BA BÊN" đã được đám cò ke lột chốt hay cốt đột triệu tập ở Nam Cali. Bị báo Tiếng Dân vạch mặt ngay ngày hôm sau. Hoàng Minh Chính thú nhận ngay là "cái bàn tròn ba bên" không thể áp dụng, nhưng Hoàng Minh Chính ỉ mình là cái rốn vũ trụ, yêu cầu gặp mặt Ban Biên Tập Tiếng Dân, hứa trả lời tất cả câu hỏi, thắc mắc về đủ mọi phương diện. Đang trên đà thao thao bất tuyệt, bất thình lình bị câu hỏi, về cái công hàm Phạm Văn Đồng theo lịnh Hồ Chí Minh gởi cho Chu Ân Lai bán rẽ Hoàng Sa và Trường Sa, bác nghĩ thế nào? 

Chính trả lời là Hồ Chí Minh có tội. Tội gì? Tội phản quốc, tại sao? Vì lúc đó Hồ Chí Minh là Tổng Bí Thư Đảng kiêm Chủ tịch Nhà Nước. Thế là Hà Nội cay cú, cho rằng Đảng tưởng Hoàng Minh Chính đem chuông đi đánh nước ngoài không ngờ là chuông bể thành phèng la. Tuy vậy, Hoàng Minh Chính cũng "để" được một "Dảng Dân Chủ Thế kỷ 21" qui tụ 6 chính đảng ở San Jose. 

Điều đáng nói là chúng chẳng làm gì được và tự âm thầm giải tán sau khi Hoàng Minh Chính về nước và bị VC trả thù cho đến chết. Tuy nhiên, đám cò ke lột chốt ở San Jose trong đó có vợ chồng Lý Thái Hùng và Trần Diệu Chân đã tổ chức cúng tế linh đình cho Hoàng Minh Chính tại một phòng hội của City Hall of San Jose. Hy vọng rằng một khi cha mẹ của bọn này chết, chúng sẽ cúng tế lớn gấp trăm lần cúng cho VC Hoàng Minh Chính.

- Cú đột phá của Việt Tân.
Bỏ đi những bước đầu huênh hoang "10 ngàn quân đang sẵn sàng giải phóng Việt Nam", bỏ đi những đánh phá "cái đèn kéo quân" là quân du kích Việt Cọng, bỏ đi những vụ lãnh tụ đã chết mà vẫn "chúc Tết đồng bào hải ngoại", bỏ đi mấy tuần liên tiếp "Radio Chân Trời Mới đọc bài của tên Hà Dương Dựt mắng chửi VNCH vô tội vạ, v.v... Chúng ta chỉ tính đến cuộc đột phá "vại đĩ" là ngày Mặt Trận Hoàng Cơ Minh bị loại khỏi vòng chiến và Việt Tân ra đời "cho phép Chủ tịch Hoàng Cơ Minh sau 14 năm chờ đợi được đàn em truy phong cho tước vị "chết theo kế hoạch" và Lý Thái hùng lên ngôi với khí thế sách lược 2 bước 1) XÂY DỰNG THÀNH CÔNG XÃ HỘI CÔNG DÂN. 2) TIẾN HÀNH PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN BẮT ĐẦU TỪ 2005 ĐẾN 2025. Một đoàn viên cho đây là Việt Tân hợp tác với Việt Cọng và "cho phép" VC sống đến năm 2025 không ai được chống đối.

Sau đây là lời phát biểu của một đảng viên Việt Tân cao cấp trước khi lìa khỏi đảng mà ông ta gọi là “Việt Tân chệch hướng”: “Trong khi nghị quyết 36 của đảng Cộng Sản Việt Nam đưa ra lời kêu gọi khẩn thiết “đại đoàn kết dân tộc, cùng nhau góp sức xây dựng phát triển Việt Nam”, Ngoại trưởng VC đưa ra khẩu hiệu “Khép kín quá khứ hướng đến tương lai”, thì đảng Việt Tân lại đưa ra chủ trương phải canh tân Việt Nam kể từ năm 2005. Có hay không sự liên hệ trong chủ trương đường lối của Việt Tân và lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam, hay đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫn nhiên đáng quan tâm?”

Qua lời phát biểu trên, chúng ta đã thấy rõ sự liên hệ giữa Cộng Sản và Việt Tân là sự liên hệ “cốt nhục”., Cái thâm độc của Việt Tân hiện nay là bất cứ ai ở trong nước hoạt động vì tự do dân chủ mà bị Việt Cộng bắt, Việt Tân ở hải ngoại lập tức vu cho họ là “đảng viên Việt Tân” để Việt Cộng dễ bề tra tấn, lên án họ một cách vô tội vạ. Và đây là bằng chứng: Trong cuộc phỏng vấn của đài RFA do phóng viên Mặc Lâm phụ trách, chính Ðỗ Hoàng Ðiềm, Chủ tịch đảng Việt Tân đã không dấu diếm. Khi được phóng viên Mặc Lâm hỏi: Thưa ông trên trang Web chính thức của Việt Tân ghi rằng “Phải đợi đến sau khi đảng Việt Tân lên tiếng tố cáo trước công luận, nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam mới thú nhận viêc bắt giữ ông Phạm Minh Hoàng vào ngày 9 tháng 9 vừa qua.” Ông nghĩ sao nếu dư luận cho rằng đây là một hành động chứng tỏ Việt Tân đã trúng bẫy của Hà Nội?

Đỗ Hoàng Điềm
Ðỗ Hoàng Ðiềm đã trả lời: “Dạ thưa chúng tôi quan niệm như thế này, Hà Nội đã thường xuyên bắt giữ rất nhiều người và không bao giờ xét xử hoặc đem ra trước công luận là một thủ đoạn rất nguy hiểm, cách làm việc đó của họ rất tai hại… thành ra chúng tôi phải làm sao cho những người này được dư luận quốc tế biết tới.” Cái lý do hết sức vớ vẩn, ngớ ngẩn. Cú đột phá này có tên "VIỆT TÂN LÀ EM VIỆT CỌNG"

Cú đột phá Cờ Vàng:
Cuộc đột phá gần đây nhứt là cuộc đột phá Cờ Vàng của nghị viên Nguyễn Tâm với nghị quyết 3.8 Theo nghị quyết mà nghị viên Nguyễn Tâm đưa ra với ngụy danh mà bọn tay sai của ông ta rêu rao nghị quyết "Cấm Cờ Đỏ Việt Cọng". Nhưng chúng đã bỉ ổi cắt mấy chữ sau, đó là "treo trên những cột cờ của thành phố". Bởi vì nghị quyết này, nếu gọi đầy đủ phải la "Cấm Cờ Đỏ treo trên các cột cờ của thành phố". Do đó, khi người ta thêm vào cho đầy đủ cái tên của nghị quyết 3.8 thì rõ ràng nó có lợi cho VC rất "vĩ đại". Nói cách khác là từ ngày nghị quyết này có hiệu lực thì ngoài các cột cờ của thành phố San Jose, cờ VC có thể "display" khắp nơi trên thành phố San Jose. Điều này chính nghị viên Nguyễn Tâm đã xá nhận trong cuộc phỏng vấn của ký già Vũ Hoàng Lân của Bolsa TV.

Cuộc đột phá này đã bị chúng tôi Kiêm Ái/Lê Văn Ấn và cụ Võ Tử Đãn phản đối với những lý lẽ mà sau này chúng tôi "thách"nghị viên Nguyễn Tâm tranh luận nhưng đương sự không dám. Nguyễn Tâm cũng biết sẽ có người phản đối và đương sự sẽ vô phương chống đỡ, do đó bài viết của tôi mới được phổ biến một ngày (8.2.17) thì Nguyễn Tâm đã đem trát tòa kiện chúng tôi trưa 10.2.17. Sau chúng tôi đã có nhiều phản đối kịch liệt, và càng ngày bộ mặt thật của Nguyễn Tâm đã bị phơi bày.

Tuy nhiên, cuộc đột phá này cũng không giúp gì cho đương sự cũng như nghị quyết do đương sự "đẻ" ra. Tại sao? Nghị quyết này sẽ có nghị viên khác hủy bỏ vì một nghị quyết không hợp vơi lỏng dân thì không tồn tại.  Hơn nữa, vì Nguyễn Tâm đã là cha đẻ nghị quyết có lợi cho VC mà những việc làm tồi tệ của đương sự bị nhiều người phơi bày không những cho dân cư thành phố San Jose mà cho cả thế giới biết. Đó là Nguyễn Tâm đã bị lột chức luật sư vĩnh viễn, không phải vì những hành vi chính trị, nhưng là những hành vi quá tồi tệ như lấy tiền của Bảo Hiểm bồi thường cho nạn nhân mà không trao lại cho họ, giới bình dân gọi là "luật sư quỵt tiền của thân chủ". 

Ngoài ra còn tự ý đổi ngược tên họ của thân chủ khiến cho thân chủ của hắn ta phải bị coi như  "vắng mặt 3 lần trưóc tòa" mặc dù cả 3 lần nạn nhân của luật sư Tâm đều có mặt, nhưng tòa án không chấp nhận, vì Nguyễn Thượng Vũ là tên thật của bị cáo (nạn nhân) thành Vũ Thượng Nguyễn do luật sư Tâm tự ý đổi. Nguyễn Thượng Vũ đã phải "trần ai lai khỗ" và tốn cả trăm ngàn Mỹ kim mới được Tòa án minh oan, cái oan Thị Kính do luật sư của đương sự là Nguyễn Tâm, buộc vào cổ nạn nhân thân chủ của y. Và nhiều vụ tồi tệ khác mà Nguyễn Tâm đã bị truất bằng tạm thời nhiều lần, cho đến lần cuối thì mất bằng vĩnh viễn

Về phương diên chính trị, bằng chứng hiển nhiên là bức ảnh Nguyễn Tâm chụp với cán bộ  Việt Cọng Võ Văn Kiệt lúc ông này còn là đương kim Thủ tướng VC hồi đó. Cái nực cười nhứt là khi tòa hỏi vì sao ông có bức ảnh này, nghị viên Nguyễn Tâm đã trả lời "Tôi đang dạy Anh Văn (tại Việt Nam - chú thích của Kiêm Ái) thì bị 2 cảnh sát đặc biệt  (VC) bắt dẫn đến dinh Thủ tướng rồi bị chụp hình". 

Nhờ tấm hình này mà bị cáo trắng án, còn Nguyễn Tâm là nguyên cáo đòi bồi thường mấy triệu nhưng tòa dạy nguyên cáo Nguyễn Tâm phải trả án phí và luật sư cho bị cao đến 100 ngàn mỹ kim. Trong đơn kiện chúng tôi, Võ Tử Đãn và Lê Văn Ấn, Nguyễn Tâm đã dịch 2 chữ Việt Gian là Việt Cọng để xin tòa dạy chúng tôi phải "bồi thường thiệt hại cho y là 11 triệu mỗi người". Nhưng nếu chúng tôi muốn gọi Nguyễn Tâm là Việt Gian Cọng Sản (Phải có 2 chữ Cọng Sản) và chúng tôi chỉ cần trích dẫn hồ sơ tòa án vụ "tấm ảnh chụp với Thủ Tướng VC" quá đủ để chứng minh. Chúng tôi gọi Nguyễn Tâm là Việt gian với ý nghĩa "người Việt gian dối. 

Gian dối, vì trước khi vào biểu quyết nghị quyết 3.8, Nguyễn Tâm khi trả lời phóng viên Nghê Lữ đã năn nỉ VC rằng quý vị (VC) đã có tự do khắp thế giới, chỉ xin dành chỗ này cho chúng tôi (sic) Ai cũng tưởng là xin VC dành thành phố San Jose đừng treo Cờ Máu, không ngờ Nghị viên Nguyễn Tâm chỉ xin VC chừa những cột cờ của thành phố. "Hòn núi đẻ ra con chuột". 

Vì với nghị quyết 3.8, Nguyễn Tâm đã dành cho VC quyền treo, mang, trang phục bằng lá cờ máu VC trên khắp thành phố San Jose, và với "tấm ảnh chụp chung với Võ Văn Kiệt đã chứng tỏ y ta là kẻ "thân Cọng" số một. Nghị quyết 3.8 dành ưu tiên cho VC như vậy thử hỏi nó còn sống được bao lâu khi cuộc bầu cử năm 2018 sắp đến. Đây là cú đột phá tuy bạo phổi nhưng chẳng ăn nhằm gì đối với đồng hương tị nạn Cọng Sản chống Cọng. Đây là cú đột phá ĐÁNH VÀO CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ"

Cú đột phá "KHÔNG CHỐNG CỌNG"
"Nếu như ta thấy ai chới với dưới sông mà ta chẳng ra tay cứu vớt, một đem của ăn cho nó mà thôi, có phải lẽ cùng chăng thì mọi người đều biết" (Trích Giáo Lý Công Giáo hay "Kinh Thiên")
"Chới với dưới sông" là sắp bị chết đuối quơ tay cầu cứu, "ra tay cứu giúp" thì hoặc là nhảy xuống dìu người đó vào bờ nếu ta biết lội, hoặc dùng sào, dùng cây, dây đưa ra để nạn nhân cầm lấy rồi kéo họ vào bờ, tối thiểu cũng la cầu cứu xem có ai quanh đó giúp người ta sắp chết đuối. Dân tộc Việt Nam quả thật đang bị Việt Cọng xô xuống sông, còn cầm cái nạn chận cổ nạn nhân, ai ngóc đầu lên thì chúng nhận xuống để nạn nhân ngụp lặn mải cho đến khi tàn hơi hết sức rồi chết. Nhưng nếu ai ra tay đánh đuổi tên cầm nạn thì Trần Kiều Ngọc la lên "Đừng chống Cọng", chống giết người nhưng không chống Cọng. Cũng vậy, chỉ quơ tay một cái thì có trong tay cả đống ác. 

Nam Lộc đã cho mấy ví dụ như "chống Formosa, chống ông chủ đàn áp bóc lột công nhân (sic). Nhưng nếu dại mà nghe lời Nam Lộc khi chống ông chủ, chống Formosa thì ông Việt Cọng bỏ tù, tù vào đồn công an tối nay, sáng mai thân nhân được gọi lên đồn mang xác về chôn. 

Nói cho dễ hiểu là chính Cọng Sản đã và đang gây ra cái ác trên toàn lãnh thỗ, mà không thể dùng lời nói khuyên chúng ngưng tay. Ai khuyên chúng ngưng tay thì chúng bỏ tù về cái tội tuyên truyền lật đổ chế độ" hay "lợi dụng tự do ngôn luận" v.v... và v.v... cho đến nỗi một nhân vật đã từng lãnh đạo đảng Cọng Sản Liên Xô vĩ đại phải nói "Cọng Sản chỉ có thay đổi chứ không sửa đổi được", nghĩa là rất ngoan cố. Chuyện sờ sờ trước mắt mọi người nhứt là TKN đã đi về Việt Nam như ăn cơm bữa tại sao không thấy? 

Đã vậy mà còn cho rằng thanh niên bây giờ nói chuyện chống Cọng thì họ không hiểu, xa vời v.v... Thanh niên trong nước bây giờ đọc Facebook, dùng internet, đọc sách các thư viện... (Nghe đâu Trần Kiều Ngọc đã vào thư viện  lúc 7, 8 tuổi để đọc Tự Lực Văn Đoàn nữa mà) làm sao khi nghe Cọng Sản thì lại "xa vời, mù mờ" hay "sáng tai họ, điếc tai cầy" như bài "Anh giả điếc" của cụ Nguyễn Khuyến? Tại sao thanh niên nghe VC thì mù mờ mà TKN nghe và thấy có lẽ sờ được VC mà lại... đui?

Muốn biết tại sao TKN bày trò "chống cái ác" để đỡ đầu cho Việt Cọng khỏi bị chống đối ra sao, xin đọc lời biện minh của Nam Lộc trong cuộc phỏng vấn của ký giả Nguyễn Xuân Nam:
"Nhưng mà chống cái ác là chống nhiều không hẳn chỉ có Cọng Sản mà thôi, còn những người, những kẻ ác khác cũng cần phải chống à à thí dụ như trong nước chẳng hạn chúng ta nhìn thấy chẳng những chỉ có đảng CSVN mà còn chống những người chủ nhân, ngưòi Trung Quốc, người Đài Loan, Formosa... à những người à à chủ nhân đàn áp những người công nhân chẳng hạn, tức là những người nào làm ác thì theo tôi đương sự muốn nói điều đó. Thế nhưng mà cái chữ mà KHÔNG CHỐNG CỌNG đã làm cho nhiều người cảm thấy dị ứng"
Từ trước đến giờ và cả sau này, mọi người đều hiểu biết rằng chính VC là cội nguồn tội ác, muốn sống yên lành, nhứt là dân tọc Việt Nam hiện nay, điều cần thiết là phải chống Cọng, phải lật đổ chúng. Ở vào thế nguy hiểm này, VC đã cầu cứu chiêu dụ Trần Kiều Ngọc, nhờ Trần Kiều Ngọc bày ra một số tội ác "nho nhỏ xinh xinh" để thu hút đám trẻ chống đối, nhưng phải có giới hạn: chống cái ác nào thì chống chứ KHÔNG ĐƯỢC CHỐNG CỌNG. Chúng ta chú ý những lời "vàng cục" của Nam Lộc như "chống cái ác là chống nhiều, không hẳn chỉ có Cọng Sản". Việt Cọng đã la lên rằng: Người trẻ xinh đẹp Trần Kiều Ngọc ơi ! Có quá nhiều người làm ác mà sao chỉ chống người Cọng Sản, xin giải quyết giùm. Giãi quyết làm sao? Hãy hô hào chống tất cả những ai làm ác? Nhưng cũng phải chống ái ác của quý vị làm. Chỉ cần thêm một câu KHÔNG CHỐNG CỌNG là chúng tôi "vạn thọ vô cương".

Trần Kiều Ngọc đã "xô" ra cả tỉ cái ác, cả triệu kẻ làm ác để cho tuổi trẻ chống, còn thì giờ đâu mà chống Cọng? Thế như, cái ĐIỂM cái mục đích của Trần Kiều Ngọc mà Nam Lộc đã vạch ra là KHÔNG CHỐNG CỌNG.



Mà không chống Cọng thì đi chỗ khác chơi. Hải ngoại cũng như quốc nội người ta đang tích cực chống Cọng vì VC ngày càng hung hiểm, man rợ, vì ngày "bàn giao Việt Nam cho Trung Cọng đã gần kề, toàn dân Việt Nam đang chới với dưới sông, cầu cứu chúng ta. Đừng nghe bùa mê thuốc lú Cọng Sản. Hàng ngũ chống Cọng đủ hạng tuổi, đủ hạng người, Terần Kiều Ngọc đừng giả đui nữa. Những kẻ vì tiền bạc vì hám lợi, vì hám danh mà nghe theo Trần Kiều Ngọc đánh phá hàng ngũ chống Cọng cũng sẽ thất bại.
Kiêm Ái
__._,_.___

Posted by: "Vie^.t Si~" <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List