xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 4 May 2018

"NGÀY NÀY NĂM XƯA! NGÀY NÀY NĂM NAY"???





On Wednesday, May 2, 2018, 12:25:44 PM PDT, > wrote:


"NGÀY NÀY NĂM XƯA! NGÀY NÀY NĂM NAY"???

KÍNH XIN HỎI QUÍ NIÊN TRƯỎNG, QUÍ CHIẾN HỮU, QUÍ QUÂN DÂN CÁN CHÍNH VNCH: 
"NGÀY NÀY NĂM XƯA!. NGÀY NÀY NĂM NAY" QUÍ VỊ Ở ĐÂU?????
TÔI VẪN NHỚ CÂU NÓI TRÊN VÀNH MÔI CỦA QUÍ VỊ:"CHÚNG TÔI VẪN CÒN ĐẬY. BÂY GIỜ QUÍ VỊ ĐỂ Ở ĐÂU RỒI??!. TẠI SAO CHIẾN HỮU NGÔ TÔN NHÀ MÌNH CHO RẰNG NGÀY 30 THÁNG 4 LÀ NGÀY HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TỰ DO THÌ CHỈ CÓ MỖI MỘT MÌNH CHIẾN HỮU KHANG ĐỖ THỨC MÀ THÔI! CÒN QUÍ VỊ HIỆN GIỜ Ở ĐÂU????
TÂM TRẠNG CỦA CHIẾN HỮU KHANG ĐỖ GIỐNG NHƯ THI SĨ TÚ XƯƠNG NÓI"
"CÓ KHI THẾ GIỚI ĐANG NGŨ CẢ
VIỆC GÌ MÀ THỨC MỘT MÌNH TA "
HAY NÓI ĐÚNG HƠN:"CHA CHUNG KHÔNG AI KHÓC" THƯA QUÍ VỊ, ĐÚNG KHÔNG Ạ!!!!!
Phúc Lâm( CN)



On Tuesday, May 1, 2018, 6:58:21 PM PDT, Hoai Niem VN > wrote:


 

1 - Sáng nay chủ nhật April 29, 2018 nghe Tôn Ngô nói : “Dự luật SB 895 của Janet Nguyễn là đi tìm “ Hành Trình Tự Do” có gì đâu mà quý vị chống”

Ngô Tôn là người đảm trách chương trình phát thanh Cư An Tư Nguy của sỉ quan Thủ Đức, Ngô Tôn là người dốt nát, không hiểu biết, không có kiến thức ngay cả  chữ “ Hành Trình” nghĩa là gì Ngô Tôn cũng  không hiểu ?

Cuộc vượt biển, vượt biên của người Việt Hải Ngoại là cuộc trốn thoát chế độ độc tài, tàn ác của bọn Cộng Sản, hy vọng sẽ tìm được nơi sống tự do, dân chù, nhân quyền.

Sau khi Cộng Sản Bắc Việt cưỡng chiếm miền Nam VN năm 1975 thì dân chúng đã trốn thoát, chạy trốn, nếu chúng bắt gặp sẽ bị bắn, bị giết, bị tù đày v.v… như thế làm sao gọi là “Hành Trình Tự Do” ??  Đây là cách tuyên truyền của Cộng Sản nhằm xóa lịch sử nhơ nhớp của chúng. Do đó tất cả những người Việt Hải Ngoại đều chống ;ại việc xóa bỏ lịch sử.

2 – Ngô Tôn nói rằng : “ Mấy ứng cử viên khác không đưa ra đường lối, chỉ có Thomas Dương là có đường lối”

Nói cho Ngô Tôn biết, tất cả các ứng cử viên trên đất nước Hoa Kỳ dù ứng cử chức vụ nào, lớn hay nhỏ, khi ra ứng cử đều đưa ra đường lối, kế hoạch, chính sách để cho dân chúng, cử tri thấy được đường hướng của họ điều hành đất nước dân chủ, thì cử tri bầu cho nguòi nào có chính sách thích hợp đề điều hành địa phương của họ. 

Đây là một  điểm mà chế độ dân chủ đã thực hiện, không phải chế độ cộng sản, dân chúng chỉ nghe theo người lảnh đạo độc tài.
Ngô Tôn cứ nghĩ là đang sống trong chế độ cộng sản, dân chúng phải nghe theo lời Ngô Tôn nói láo bịa đặt. Tất cả 6 ứng cử viên trong khu vực 7 đều đưa ra đường lối qua báo chí, website của họ, dể thấy nhất là qua cuộc tranh luận giữa 7 ứng cử viên mà nhiều nơi đã tổ chức.

Có lẽ Ngô Tôn là người dốt cả tiếng Anh và dốt tiếng Việt nên không biết những đường lối của các ứng cử viên

3 – Ngô Tôn nói: “ Bà Vân không đề cập đến giáo dục như after School”
Ngô Tôn nói láo quá rõ rêt . Vân Lê hiện là Ủy Viên Giáo Dục, đã phục vụ ngành giáo dục gần 8 năm, học sinh trong học khu của Vân Lê làm việc có em Tommy Trần là học sinh  đậu thủ khoa môn toán trên hoàn thế giới thi 4 triệu thí sinh, 1000 giáo sư chấm bài. Nếu Vân lê không lo về giáo dục thì làm sao khu học của bà có được học thủ khoa trên thế giới

Chính sách của Vân Lê đầy đủ mọi mặt trong cuộc sống như : Kinh Tế, Giáo Dục, Khoa Học Kỷ Thuật, An Toàn Công Cộng, Vô Gia Cư (Homless), Phụ Nữ, Thương Mại, nhà ở Giá Cả Phải Chăng, Công Viên và Giải Trí, Khu Little Saigon.

Những chính sách này đã đăng trên các báo và các diễn đàn
Về Giáo Dục : Tạo ra những chương trình giáo dục và các lớp dạy chuyên môn về điện toán để cho các em học sinh vào đại hoc.
Liên lạc với các thư viện trong San Jose, các học khu như East Side, Unified v..v… để tạo ra các trung tâm sau giờ học trong thành phố để các em học sinh làm bài tập sau giờ đến trường (after school) và mở ra thêm các lớp dạy kèm như toán, tiếng Anh ….

Chính sách của Vân Lê đã đưa ra rõ ràng như thế mà mà Ngô Tôn dám nói láo trên đài phát thanh. Ngô Tôn đã coi thường thính giả, cứ tưởng là thính giả ngu dốt chỉ nghe theo lời tuyên truyền theo lối của Madison, là tên “ Little Saigon là chống Cộng Sản nên bà ta chống tên Little Saigon”. Hậu quả là Madison đã bị cộng đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản ở san Jose loạt ra khỏi chức vụ Dân Biểu tiểu bang.
Đường lối giáo dục của bà Vân lê đã bao trùm những gì Thomas đưa ra, và Thomas đã đưa ra sau bà Vân Lê cả mấy tháng

Bây giờ Thomas Dương lại đi theo bánh xe đổ của Madison, chưa hề sinh hoạt, chưa hề phục vụ  cộng đồng người Việt, bây giờ bị đám ăn bả của Masidon thổi bồng lên.

Một lần nữa chúng tôi kêu gọi tẩy chay Tôn Ngô và Chương Trình phát thanh Cư An Tư Nguy coi thường, bịa đặt, nói láo, lường gạt v.v… thính giả.

Sống ở xứ tự do, quý vị ủng hộ ai là quyền của quý vị, nhưng quý vị không được dùng làn sóng phát thanh để bịa đặt, nói láo, lường gạt v..v… thính giả, không được tấn công cá nhân người khác, v..v…. để lái dư luận theo ý của quý vị.

Miệng của quý vị cứ nói là phải giữ chiếc ghế cho người Việt tại Khu Vực 7, như quý vị lại ủng hộ cho Thomas Dương  một người chưa hề sinh hoạt cộng đồng, chưa hề phục vụ cộng đồng người Việt hay các sắc dân khác, và không được sự ủng hộ của giới chính quyền, của những người có tiếng qua buổi gây quỹ của Thomas, 2 lẩn gây quỹ đầu tiên không chào cờ và không có cả cờ vàng 3 sọc đỏ, bị Chris Lê phản đối.

Thomas Dương không nói được tiếng Việt, làm sao phục vụ hữu hiệu cho cộng đồng người Việt, "Tiếng Việt còn thì Người Việt còn"

Ban vận động của Thomas Dương, Đức Lâm, Dung Trần, Nguyễn Mông Hùng v.v… luôn miệng nói phòng thương mại ủng hộ nhưng thật ra là Madison ủng hộ vì Madison làm phó chủ tịch phòng thương mại, bỏ tiền ra quãng cáo trên các báo Việt Nam, Calitoday v..v…, bằng chứng là trong buổi tiệc gây quỹ của Thomas Dương không thấy có thị trưởng Sam Licardo (gà của Dung Đức Ma) đến, chỉ thấy lèo tèo Nguyễn Mộng Hùng, Tôn Ngố, Hò ang Thưởng, DỨC Dung.
Thomas Dương không được sự ủng hộ của cộng đồng người Việt vì theo Ma, Ma đã bị cộng đổng người Việt loạt qua vụ bầu cử Dân Biểu.
Thomas không được cộng đồng các sắc dân khác biết đến thì làm sao có thể đấu nổi với cô Maya người Mễ.

Nghị viên Nguyễn Tâm bị tước bằng hành nghề luật sư, là người vô đạo đức thì người Việt có đạo đức hay các sắc dân khác  không ai bầu cho Nguyễn Tâm mà dồn phiếu cho người Mễ, Nguyễn Tâm sẽ giống như Ma bị cộng đồng người Việt loại ra khỏi chức vị nghị viên.  
Lý luận đơn giản như vậy mà Tôn Ngô cố tình không hiểu.

Khang Do

  



__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List