xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 7 February 2016

Trisha kính gởi tối hậu thư cho DB Hubert Võ



From: Vô Kỵ <
Sent: Saturday, February 6, 2016 3:10 PM
Subject: Fwd: Trisha kính gởi tối hậu thư cho DB Hubert Võ






ÔNG:  - Nguyễn tất Thành 
            - Nguyễn sinh Cung 
            - Nguyễn Ái Quốc 
            - Hồ Chí Minh  
            - Paul Tất Thành 

CHÁU:  - Nguyễn trọng Đức 
              - Đức Đầu Bạc 
              - David Nguyễn 
              - Houstonian Dinh <>
              - Trisha Nguyễn <>


Mời xem youtube của kẻ phản bội:

Đức "đầu bạc" của Houston đi Trường Sa


 ====================
---------- Forwarded message ----------
From: Kiet Huynh <>
Date: 2016-02-06 9:37 GMT-06:00
Subject: Re: Trisha kính gởi tối hậu thư cho DB Hubert Võ

Úi chu choa tội nghiệp thân gái giải sầu kia " chỉ bỏ họ "  thôi mà bị đánh phá dử dội, sao họ không đánh ai khác mà lại nhè em tôi " bán thân nuôi mẹ già " đánh tơi bời vậy kìa  , suy nghĩ xem tại sao vậy ???? 

Tội lỗi ,tội lỗi  tối nay về đọc kinh sám hối thôi , khổ nổi có lỗi đâu là sám hối, chẳng qua là do em du nhập thói ăn nói lộc lừa, điêu ngoa, xảo trá, gian đối của đám thằng Tưởng, thằng Cung, thằng Bá Láp , học cái tốt không học lựa thói xấu xa đê tiện mà nhập môn  thì  khổ  thân thiệt . 

Nhưng anh hỏi thật có ai thèm LẤY  em đâu mà đòi BỎ kìa, đến giờ này em còn phòng không lạnh lẽo, chống ề ,tuổi em giờ chỉ " tình cho không, biếu không" ,để giải sầu đêm đông ,hay qua đêm hè hiu quạnh thế thôi . Số ( PHU TỬ , DÂM PHỤ ) kinh lắm chẳng ai thèm đâu , có vớ cu bô lão nào thì bám cho chặc vào .

 Xin lưu ý các đọc giả , tấm hình cô gái trần truồng này là do chính Trisha Nguyễn gởi đến các diễn đàn, tôi chỉ có làm thêm lời phụ hoa thôi ( tránh trường hợp con nhỏ điêu ngoa đổ lỗi cho tôi )    

On Friday, 5 February 2016, 13:46, Trisha Nguyen <> wrote:

Kính gởi DB Hubert Võ:

Cả thế giới nay ai cũng biết Bùi Diễm và đàn em Đảng Cắt Cầu Chì có hai đứa Đinh Quang Tiến và Trần Trí Hoàng ca tụng Hồ Chí Minh, rủa sả đánh phá hai tôn giáo lớn là Thiên Chúa Giáo và GH Phật Giáo VNTN, đánh phá gọi quân lực VNCH là "chồn lùi", cắt cầu chì sinh hoạt Cộng Đồng, đánh phá Lễ Giỗ Tổng Thống Diệm, lén lút đi đêm làm ăn với Việt Cộng.

Bọn họ còn dâm đảng từ trên xuống dưới. Trần Trí Hoàng còn đánh gẫy bả vai vợ.

Trisha đã từng theo ủng hộ họ 8 năm. Nay Trisha thấy sự dơ bẩn tệ hại của họ, Trisha bỏ họ thì họ dùng đủ các nick như Phan Luy, Minhhang Nguyen, Kiet Huynh, v.v., quay sang đánh phá Trisha dữ dội.

Bằng chứng quá rõ ràng.

Nhưng DB Hubert Võ vẫn sử dụng Đinh Quang Tiến làm chánh văn phòng cho DB Hubert Võ, đại diện chính thức cho Hubert Võ đi đây đi đó phát biểu.

Trước đây DB Hubert Võ tranh cử chống lại Al Hoàng, Trisha đã từng theo ủng hộ DB Hubert Võ.

Nhưng kỳ này DB Hubert Võ có đối thủ trong nội bộ Đảng Dân Chủ, bầu cử tháng 3 này. Sau đó DB Hubert Võ còn có đối thủ Bs. Bryan Chu.

Nếu DB Hubert Võ không công khai đuổi Đinh Quang Tiến khỏi văn phòng DB Hubert Võ tưc là DB Hubert Võ đồng tinh quan điểm với bọn này, nghĩa là, trong lòng suy tôn Hồ Chí Minh, đi đêm với VC, tham gia với bọn Cắt Cầu Chì rất dâm ô tục tĩu, âm thầm đánh phá chia rẽ Cộng Đồng.  Nếu vậy, chính DB Hubert Võ đang tiếp tay cho bọn đó phá hoại sinh hoạt người tỵ nạn, và DB Hubert Võ để cho chúng lộng hành đánh phá Trisha thì Trisha sẽ không nương tay với DB Hubert Võ. Trisha từ đây tới tháng 11 mỗi ngày một bài vạch mặt gian ác của DB Hubert Võ.

Kính thưa quý đồng hương, nếu ai có tài liệu về DB Hubert Võ như vụ bỏ phiếu ủng hộ phá thai, slumlord, dinh thự sang trọng ở ngoài 149, đi đêm với Trung Cộng, đi đêm với VC, chụp hình dưới cờ Trung Cộng v.v., xin gời riêng cho Trisha, Trisha sẽ giữ kín danh tánh và sẽ sử dụng các tài liệu này khi thời gian thích hợp.

Tirsha Nguyễn

From: Luy Phan [chinhnghia] <>
Date: 2016-02-05 1:44 GMT-06:00
Subject: [ChinhNghia] Trisha Nguyễn " gái giải sầu "


 
 
TRISHA NGUYỄN đang bái lạy tổ " nghề gái mãi dâm " 

Buổi họp đại trào đầu năm Bính Thân của Đảng Du Côn , được tổ chức tại hang Pác -Pó Cao Bằng, cả một rừng cờ đỏ sao vàng rộp trời ,vì cứ mỗi em nhỏ dân tộc Tầy được mướn cầm 20-30 lá cờ trên tay , xe cộ cứ nùm nụp đổ về bãi xe , người ta thấy có cả 1 xe Bus chổ toàn các em gái chân dài về để phục vụ ĐH chắc là nguwoif miền Thượng du nên thiếu vải , vào đến sảnh chính trong hang, bàn ghế xếp dài dài ,, nhưng chỉ có hàng ghế đầu chừng 7 vị ,phía sau trống vắng . 

Trên bàn chủ tọa đặt trên cao như Vua Chúa thời " ăn lông, ở lỗ "  người ta nhận thấy Đ/c Chủ tịt Nguyễn Tửng Tửng  vẻ mặt bơ phờ thiếu ngũ , cứ ngáp dài . Mở đàu buổi họp chào cờ bài "Tiến quân ca " tiếng nhạc rất chán vì máy cũ cứ kêu rẻèrè, sau 1 phút mật niệm  niệm Đ/c Hồ chủ  tịt , toàn thể các Đ/c đọc kinh CORAN bằng tiếng Việt, quỳ lại Thánh Ala  ,sau phần nghi thức là diễn văn ngắn gọn thay cho lời khai mạc ĐH của Đ/c Tửng Tửng :

   Xin trích đoạn trong bài diễn văn khai mạc :
    - Dưới sự lãnh đạo "thần Thánh"   của Đảng ,chúng ta đã cướp lại được danh xưng của Đảng ,  đã dẫn dắt mọi người chúng ta đi lệch hướng, từ thất bại này đến thất bại khác .đi đâu ,làm gì cũng bị chúng chửi bới in ỏi . ,còn bị Tòa án tiểu bang "Tếch -xạt " cấm Đảng Du côn  hoạt động ...... Cả hội trường 7 người  vỗ tay như " vang động " khắp hang cùng .

 Sau đến là phần báo cáo của phó chủ tịt Đảng Du Côn VỖ ĐÍT QUAN cũng rất ngắn gọn công việc của toàn Đảng trong thời gian qua vài dòng :
    - Thưa các Đ/c đã nghe bài diễn văn của Đ/c Chủ tịt phát thảo sơ lượt kết qủa chúng ta thu được trong thời gian qua là KHÔNG CÓ GÌ hay ho cả, cứ thất bại liên tục ,Đ/c Hoàng Duy Hùng đi thăm VN về là thiên hạ cứ chữi tối tăm mặt mũi , cho HDH là việt gian ,tuy Đ/c chủ tịt đã chỉ đạo dốc toàn lực sức già ra chống đở nhưng vì ta yếu, địch đông nên chẳng thu hoạch được gì . Chuyến đi Âu du của 2 Đ/c kỳ cựu trong Đảng là Chủ tịt Nguyễn Tủng Tủng và Đ/c cố vấn tối cao Nguyễn Đứt Cung với sự trợ giúp nhiệt tình của các cơ sơ mà các Đ/c có thể đọc bài viết của Đ/c NĐC đã diễn tả khái quát chuyến đi ÂU DU thành công ,rực rở , nhưng không ngờ do quá phấn khởi cộng với bầu nhiệt huyết đang hăng say Đ/c NDC đã bị chúng đập cho là viết láo toét ,cướp công thiên hạ ., 

Kết quả buổi gặp với thứ trưởng ngoại giao VC , tuy chúng ta đi đúng chủ trương đường lối của Đảng ,nhưng quần chúng nhân dân lại chống đói kịt liệt .......Về buổi họp MẬT của Đ/c chủ tịt với các cán bộ nồng cốt trong ĐẢng để vạch ra phương hướng hoạt động sắp tới rất là tỷ mỹ ,nhưng không ngờ bị bọn thù địch , kẻ lạ thu âm được cuộc họp đó, tuy BÍ MẬT thành ra BẬT MÍ cho thiên hạ chê trách chúng ta đang dọn đường hợp tác ,liên lạc với chính quyền CSVN, Việc bại lộ đã làm cho nội bộ chúng ta nghi kỵ lẫn nhau và ê càng . Về cá nhân tôi trong việc tranh cử Nghị viên tp Hô-us-tông của Đ/c HDH ,tôi vì muốn bảo vệ chính nghĩa và sự an toàn cá nhân Đ/c HDH nên sẵn sàn hy sinh thân trâu ,ngựa xông pha vào nhóm người chống đối dùng dao rạch xé biểu ngữ, hâm dọa đâm lão già ngăn cản bước đường tiến thân của tôi , kết quả cuối cùng đã được Cảnh sát đến bảo vệ tôi ,áp tải về đồn , ngũ luôn tại đó vài ngày, vợ con tôi phải bỏ tiền túi ra đóng phạt để tại ngoại chờ ngày ra Tòa .

    - Kinh thưa Đ/c chủ tịt, vừa rồi theo tin tức cho hay là chúng ta mới vừa tiêp nhận 1 nữ hồi chánh viên ... mới nói tới đây bổng nghe tiếng Đ/c chủ tịt Tửng Tửng quát lớn :
     - cái gì ??? Nữ nữ nữ hồi chánh viên à 2 con mắt như muốn lọt ra ngoài , cảm nhận hết sức ngạc nhiên 
     - Dạ bẩm thưa Đ/c chủ tịt quả thật vậy Nữ hồi chánh viên  , phó chủ tịt Vỗ đít Quan xác nhận 
    Chủ tịt Tửng Tửng nói :
     - thế có ai đã thẩm tra gì chưa ? Chúng ta phải cẩn thận chúng cài micro , hay máy thâu vào là chết nữa đó hỉ 
    Vỗ đít Quan tiếp lời :
     - Dạ bẩm đã có Đ/c Hoàng Duy Hùng tiếp nhận  thẩm tra rồi 
    Nghe tới đây , Tửng Tửng nhà ta bật dậy như cái lò xo 
    - Hả ,thằng Hoàng duy Hùng đã đã đã tiếp nhận rồi, mặt Tửng Tửng giận đỏ bừng lên,quát lớn 
    - Hoàng duy Hùng đâu ? mới nói tới đó Tửng Từng ngừng ngay lại dịu giọng xuống  như xe đứt thắng tuột dốc vậy 
    - anh Hoàng duy Hùng có đây không ? 
   Phó chủ tịt Quan nói :
    - hôm nay họp khoáng đại mà vắng mặt Đ/c Hoàng duy Hùng vì đang lo vận động bầu cử
 Đ/c chủ tịt tuy đã nguội nhưng dứt khoát không bỏ qua chuyện này liền phán :
    - truyền cho gọi Hoàng duy Hùng vào chầu 
  Đại tá Lê văn Xanh phụ trách an ninh nội chính nói :
    - bẩm tuân lệnh ,miệng nói tay cầm cellphone gọi ngay cho Hoàng duy Hùng thật ra đang ngồi quán nhậu với đàn em  Chừng 10 phút sau thấy bóng dáng chiếc xe hơi limonade ( giống Limousine) chạy vào đậu trước hang động , Hoàng duy Hùng bước xuống xe với bộ đồ jean xanh trẻ trung ,như đi du lịch , đi thẳng vào đại sảnh hiên ngang bước tới trước mặt Đ/c Chủ tịt Tửng Tửng nói không cần chào hỏi :
   - nghe ĐT Xanh nói anh ra lệnh truyền gọi tôi vào chầu ,nói gàng từng tiếng một , khuôn mặt HDH đanh lại 
   Đ/c chủ tịt phát khiếp vội sở lở vừa cười ,vừa nói :
   - ôô... không ,tôi bảo mời anh vào để hỏi cho rỏ một việc 
   Rồi chuyển sang đề tài mà Tửng tửng đang lo lắng , xem coi tên HDH nàycó ăn cơm hớt , phổng tay trên của Tửng tửng hay không ?
   - tôi nghe nói chúng ta đã có 1 nữ hồi chánh viên và anh đã lo thẩm tra rồi , 
   Đoán biết trước Tửng Tửng sẽ hỏi về nữ hồi chánh viên mà HDH đã làm thịt trước khi đến Tửng ( xin mời đọc Hang pác- bó tập 1 ) 
   - à tưởng chuyện gì, đúng chúng ta đã tiếp nhận 1 nữ hồi chánh viên là TRISHA NGUYỄN và......
Mới nghe nói tới Trisha Nguyễn lập tức Đ/c Tửng Tửng ngắt lờ HDH :
   - ái chà con quỷ cái Trisha Nguyễn đó à ,con nhỏ này chửi chúng ta và nhất là anh lắm cơ mà 
 HDH đáp ngay :
  - đánh kẻ chạy đi chớ ai đánh kẻ chạy lại, vả lại con nhỏ này tay yếu chân mềm làm được gì chúng ta, chỉ có cái mồm như con Vịt đẹt thôi 
Cố vấn tối cao Nguyễn đứt Cung ,từ hồi đầu buổi đến giờ chỉ ngồi yên , giả bộ lắng nghe ,nhưng thật ra là đang lén chat với bà góa mới quen,hẹn chiều gặp tại Hotel , khi nghe đến tên Trisha Nguyễn hắn cũng giựt mình vì con quỷ cái này cũng làm cho hắn điêu đứng , nhưng nghĩ sắp tới sẽ có cuộc du hí với em mới , của lạ cũng thấy thèm thèm , không những một thôi mà 2 in1 kia mà , nhưng để chứng tỏ là cố vấn tối cao cũng nên nói vài lời vói ĐH :
  - chúng ta tiếp nhận nhưng cẩn thận vẫn hơn các Đ/c hỉ .
 Riêng về tên khùng Bá Láp nghe nói đến Trisha Nguyễn vừa giận vừa thèm vì sẽ có chổ chơi dài dài cho qua cơn ghiền, miệng cứ lím mép như mèo ăn vụng ( xin mời đọc Hang pác-bó tập 2 ) nhớ tới thân hình đảy đà của Trisha mà hắn cứ nuốt nước miệng ừng ực .
  - chúng ta tiếp nhận đi, rồi giao cho anh PHẠM CHÍ NAM điều tra cho ra lẻ, vì đó là nghề của chàng mà , nói xong rồi quay nhìn PHẠM CHÍ NAM  tự cười hả hê . 
 Còn tên Phạm chí Nam đầu cứ gật lia ,gật lịa tưởng chừng đồng ý kiến với mọi người , thật ra là hắn ngũ gụt , đêm qua thức trắng đánh xập -xám chướng thua sạch túi tiền trợ cấp  Xã hội ..
 Về phần phó chủ tịt Vỗ đít Quan nghe đến tên con đỉ cái Trisha nguyễn là nổi máu côn đồ lên 
  - bắt con đỉ này mà thẻo thịt nó ra cho hả giận 
 Tất cả các biểu hiện ,lời nói của các nhân vật đều không qua khỏi đôi mặt cú vọt của tên Tủng Tửng , thầm nghĩ, thì ra các bọn chúng bây đứa nào cũng muốn làm thịt con nhỏ này, riêng tên HDH chắc chắn đã phổng tay trên của mình rồi nên liền nói :
  - Vậy theo các Đ/c là chứng ta tiếp nhận tên nữ hồi chánh viên này nhưng.......chưa kịp nói hết câu , HDH xen vào :
  - các Đ/c đã đồng ý tiếp nhận cho hồi chánh là tốt rồi, về phần thẩm tra tôi cam đoan với các Đ/c là tôi đã đi sâu,đi sát đến  tận cùng hẽm ,ngách của tên nữ hồi chánh viên này rồi, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài chổ nào tôi cũng khám thật kỷ , chổ rậm rạp tôi cũng vạch lá ,tìm sâu bọ hung  cho được nên đừng sợ nó che giấu máy thu băng hay micro gì cả .

 Nghe đến đây Đ/c Tửng Tửng thở dài vậy là thằng này đã ăn cơm hớt thật rồi , nó ỉ có tiền ,có xe nên cứ coi thường mình ,còn thân phận bèo trôi trên răng, dưới dái, túi trống không, đi đâu cũng với chiếc xe đạp, thật là tủi hổ .

 Nói về  gái già Thùy hương ( hay còn gọi là thương con Heo ) ngồi hàng đầu phía trước im hơi lặng tiếng từ đầu buổi họp , nghĩ lại thân phận gái già ,đã xài quá lứa, chẳng tên nào ngó tời như thuở ban đầu nhập bọn ,tên nào cững hí hững đên thăm liên tục ,ngõ ý muốn ở lại phòng the hầu chuyện với nàng thâu đêm , chẳng lẻ đến ngồi không phát biểu lời nào bèn góp ý :
  - chúng ta người đông, sợ gì con nhỏ của đám " giặc cờ vàng " mà lo xa 
Trong lòng Tửng Tửng đang bực tức tên HDH, lại nghe đến 3 từ " giặc cờ vàng "  giận cá chém thớt quát lớn  nhìn thẳng vào mặt gái già Thùy hương làm cho cả hang giựt cả mình 
    - có im hay không thì bảo , cứ mở cái mõm ra là " giặc cờ vàng " không còn từ nào nói khác đi hả, chứng nó cứ nhè mụ mà đánh cũng 3 cái từ đó , gọi chúng là giặc cờ vàng, thì chúng sẽ gọi chúng ta là " giặc cờ đỏ " biết không hỉ .
    Khuôn mặt Thùy Hương đã già xấu còn méo xẹo đi , hai hàng nước mặt ,nước mũi  chảy dài không thèm lau , đứng dậy bỏ đi ra ngoài không nói lời nào ,thế là hết vắt chanh ,bỏ vỏ.

 Ngoài ra, còn một nhân vật cứ cậm cụi viết biên bản đó là thư ký Dinh , khi nghe và viết đến tên Trisha Nguyễn cũng liên tưởng đến giây phút ái ân với nàng, nhất là cái mùi mắm đặc thù của Trisha làm sao quên cho được, vậy là khó đến phiên mình rồi, thân nàng sẽ được mấy chef dập cho tan xương , ôi càng nghĩ đến Trisha càng nhớ và thèm khát 
.
   Cả buổi họp trong hang yên lặng trong vài phút,để xóa tang bầu không khí nặng nề, tên Bá láp lên tiếng 
    - Vậy theo Đ/c chủ tịt tính sao về tên nữ hồi chánh ? 
  Thấy Thùy Hương bỏ ra ngoài Tửng mừng vội nên phán rằng :
     - nếu như các Đ/c đều đồng ý tiếp nhận nữ hồi chánh viên TRISHA Nguyễn , thì tôi không có gì phản đối 
 Nhìn thẳng vào mặt HDH  Tửng nói mỉa mai  :
     - nhất là đã được Đ/c HDH thẩm tra kỷ lưỡng rồi, không còn lo lắng gì cả, tôi quyết điịnh tiếp nhận nữ hồi chánh viên  Trisha nguyễn và xung vào tiểu đội " CHIẾN SỸ GÁI GIẢI SẦU " trực thuộc trung ương  
   Tất cả mọi thành viên đều đồng lọat vỗ tay tán thưởng đồng tình 
 và tiếp tục nói :
  Như vậy là Đại hội chúng ta thành công rực rở, nếu các Đ/c không ý kiến gì , chúng ta sẽ bế mặc tại đây, để tiết kiệm thời gian cho các Đ/c tôi tuyên bố bế mạc ĐH và cho miễn nghi thức 
 Cả hội trường vỗ tay hoan nghênh ,nhiệt liệt 
   Quay sang ĐT Lê văn Xanh nói nhỏ vào tay :
     - truyền lệnh ta cho dẫn giãi nữ hồi chánh viên Trisha nguyễn vào trình diện ta tại thư phòng riêng 
 Nói xong Tửng Tửng  vẫy tay chào tất cả mọi người và đi vào bên trong thái độ rất hoan hỷ .
 Hang Pác- pó 
 tháng 1/02016 
  PL tường trình  








__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gSE/DgE5HIELDgUNI

4 comments:

  1. It's a shame you don't have a donate button! I'd most certainly
    donate to this outstanding blog! I guess for now i'll settle for bookmarking and
    adding your RSS feed to my Google account.
    I look forward to new updates and will share this website with
    my Facebook group. Chat soon!

    ReplyDelete
  2. Good post. I learn something new and challenging on sites
    I stumbleupon every day. It will always be useful to read content from other
    writers and use something from their sites.

    ReplyDelete
  3. Hello, i think that i saw you visited my site so i came to “return the favor”.I'm attempting to find things to improve my
    website!I suppose its ok to use some of your ideas!!

    ReplyDelete
  4. Right away I am going away to do my breakfast, after having my breakfast
    coming over again to read other news.

    ReplyDelete

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List