xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 21 February 2016

TOÀN BỘ VIDEO LÊ CHÂN TRẢ LỜI TẠ PHONG TẦN HTTPS://YOUTU.BE/BQXY9IPMCUK PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU THÔNG TIN CÔNG LUẬN





On Saturday, February 20, 2016 7:33 AM, raymond nguyen <> wrote:

Kính Đồng Hương
Hôm nay giặc Việt Tân chúng tụ tập muá rối taị khu hủi hình như bắt đâù lúc 11AM  Nếu quý đồng hương naò có thì giờ nhà rôỉ nên đến dòm đề biết rỏ chân tướng loaì câủ tặc chúng dùng  lá cờ chánh nghĩa che đậy sự man rợ lũ côn đồ Việt gian bán nước làm tay sai cho Cộng sãn đỏ .....
HQ/Người Nhái Bửu Nguyễn


From: Tu Le <l
Sent: Saturday, February 20, 2016 8:20 PM
Subject: Toan bo VIDEO LE CHAN tra loi TA PHONG TAN.

Today at 6:13 AM

TOÀN BỘ VIDEO LÊ CHÂN TRẢ LỜI TẠ PHONG TẦN
PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU
THÔNG TIN CÔNG LUẬN 
NÓI LẦN CUỐI CÙNG VỀ SỐ TIỀN 7 TRIỆU 200 NGÀN ĐỒNG VN DO ÔNG NGUYỄN THIỆN THÀNH Ở MỸ GỞI CHO PHONG TRÀO DÂN OAN TÙY NGHI SỬ DỤNG TRONG DỊP GIÁP TẾT VỪA QUA

Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu trong ngoài nước

Vào ngày 4-2-2016 PT chúng tôi đã thông tin đến công luận như sau:
Về số tiền quà 7 triệu 200 ngàn đồng VN do nhóm ông Nguyễn Thiện Thành ở Mỹ gởi cho thì PT chúng tôi quyết định trả lại. Chúng tôi chờ nhóm ông Nguyễn Thiện Thành cho biết ai là người nhận để chúng tôi chuyển trả.

Nhưng cho tới hôm nay là ngày 18-2-2016 PT chúng tôi vẫn chưa được nhóm ông Thành cho biết số tiền quà đó phải chuyển lại cho ai nên chúng tôi quyết định gởi qua anh Huỳnh Công Thuận để ủng hộ chương trình Tri Ân TPB VNCH do phòng Công Lý & Hòa Bình DCCT Sài Gòn thực hiện.

Kính thưa Đồng Bào và các Thân Hữu

Dân Oan chúng tôi đã chịu bao oan khiên áp bức tủi nhục khốn cùng trong chế độ tà quyền ác đảng rồi, nay qua vụ quà này chúng tôi cũng lại bị oan bị nhục nữa.

Chúng tôi không hề làm sai ý muốn của người cho quà. Chính ông Nguyễn Thiện Thành đã viết rõ cho Dân oan Trần Ngọc Anh rằng “Phiền chị tùy nghi sử dụng để cho các dân oan mình có tí quà lên tinh thần...”

Cho nên PT chúng tôi đã phân chia số tiền đó cho các thành viên ở khắp nơi, đặc biệt dành 1 triệu cho một trường hợp khẩn cấp là một thành viên vừa bị đứt gân tay mà không có khả năng chữa trị, và 2 người khuyết tật nặng mỗi người 500 ngàn.
Số còn lại chia thành các phần quà cho những người có mặt, mỗi phần là 225 ngàn. Số tiền được dùng mua quà rồi gói thành từng phần tổng cộng là 6 triệu rưởi, còn lại 700 ngàn chúng tôi định dành làm quỹ khi các chị em xuống đường sẽ dùng mua bánh mì nước uống.

Nhưng trong lúc đang phát quà thì chúng tôi ngỡ ngàng được bà Dương Thị Tân cho biết quà là của bà Tạ Phong Tần tặng và ý của bà Tạ Phong Tần là chỉ cho những người đang có mặt và cho mỗi người 100 ngàn đồng, còn dư bao nhiêu phải trả lại cho bà Tạ Phong Tần, PT chúng tôi không được tự ý dùng tiền của bà phát cho những dân oan từng là tù nhân lương tâm nhưng đang không có mặt tại đây... Sự bẽ bàng này làm nhiều Dân Oan vừa nhận quà cảm thấy tủi nhục và họ đã bật khóc.

PT Dân Oan chúng tôi trong mấy năm qua đã nhiều lần nhận được quà của các thân hữu trong ngoài nước gởi tặng. Nhưng chưa bao giờ chúng tôi từng bị thân hữu nào xúc phạm danh dự như thế này. Chúng tôi cảm thấy mình bị sỉ nhục nặng nề và sự sỉ nhục này đã đay nghiến hành hạ chúng tôi suốt cả mấy tuần nay.

Không chỉ cách cho đã làm tổn thương lòng tự trọng của Dân Oan vốn đã chịu nhiều áp bức tủi nhục trong địa ngục cộng sản mà cả những lời qua tiếng lại sau đó, rồi cả những thái độ như đe dọa của một vài người về phe nhóm ông Nguyễn Thiện Thành với bà Tạ Phong Tần nữa đã làm cho chúng tôi càng đau nhục vì oan ức.

Mời Đồng bào và các Thân Hữu xem ảnh chụp những lời của kẻ có tên Hung Quoc Nguyen gởi nhắn qua facebook cho Dân oan Trần Ngọc Anh thì rõ.

Có một kẻ nữa cũng là đàn ông có giọng miền nam gọi từ số ở Mỹ về đe Dân oan Trần Ngọc Anh đại ý “Đù mẹ mày, câm cái miệng mày lại... Đủ má. . .”
Nay giải quyết xong được vụ 7 triệu 200 ngàn tiền quà của nhóm ông Nguyễn Thiện Thành là chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm như trút được gánh nặng đè lên làm chúng tôi ngột ngạt bấy lâu.

Sau bài thông tin công luận này chúng tôi không nhắc lại chuyện tủi nhục này nữa mà sẽ dồn tâm trí sức lực cho cuộc tranh đấu đòi lại Công Lý và Quyền Làm Người là mục tiêu của Phong Trào Liên Đới Dân Oan chúng tôi.
Nhân tiện Phong Trào cũng xin Đồng Bào với các Thân Hữu trong ngoài nước từ nay nếu có ai có lòng muốn chia xẻ thì xin quý vị viết ra hay nói ra cho thực rõ ràng về mục đích của món quà để tránh chuyện đáng buồn như vừa qua.
Dân Oan chúng tôi chất phác nên không hiểu cách nói văn vẻ bóng gió của những người học cao học rộng đâu.
Phong Trào Liên Đới Dân Oan luôn biết ơn những tấm lòng cao quý và sự chia xẻ thiết thực của Đồng Bào và các Thân Hữu trong ngoài nước.
Đặc biệt Phong Trào chúng tôi xin cảm ơn chị Lê Chân và đài Toàn Dân Cứu Nước đã giúp Dân Oan nói lên nỗi oan ức của mình.
Việt Nam ngày 19-2-2016

KÍNH MỜI QUÝ VỊ THEO DÕI NHỮNG DIỄN BIẾN SAU SỰ VIỆC SỐ TIỀN BÀ TẠ PHONG TẦN GỞI CHO PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN & TẠO RA BIẾN CỐ
VÀ TẬP HỢP NHÓM DƯ LUẬN VIÊN TẤN CÔNG VÀO NHỮNG NGƯỜI CÓ Ý KIẾN 
XÂY DỰNG
 VỚI NHỮNG LỜI XÚC PHẠM, NHỤC MẠ CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM ÔNG LƯ VĂN BẢY






Reporters sans frontières
Lu Van Bay condamné à quatre ans de prison

LU VAN BAY CONDAMNÉ À QUATRE ANS DE PRISON

PUBLIÉ LE LUNDI 26 SEPTEMBRE 2011. 
Version imprimable de cet article Imprimerenvoyer l'article par mail envoyer English 
Reporters sans frontières dénonce la condamnation du blogueur Lu Van Bay, le 22 août 2011, à quatre ans de prison et trois ans d’assignation à résidence, pour “propagande contre le régime”, selon l’article 88 du code pénal vietnamien. Son procès, qui n’a duré que quelques heures, s’est déroulé sans qu’il n’ait pu avoir accès à un avocat.
Lu Van Bay, aussi connu sous les pseudonymes Tran Bao VietChanh TrungHoang Trung ChanhHoang Trung Viet ou Nguyen Hoang, avait été arrêté par la police le 26 mars 2011. Plusieurs de ses articles, ainsi que son ordinateur personnel, avaient été saisis. Dix de ses publications postées en ligne, appelant notamment au multipartisme, sont plus particulièrement visées par les autorités.
Ly Van Bay, ancien militaire de 59 ans, avait déjà été condamné à une peine de six ans de prison en 1977 pour “activités contre-révolutionnaires”. Depuis 2005, il publiait de nombreux articles sur la situation du pays à l’intention de la diaspora vietnamienne, sous différents pseudonymes. A nouveau interpellé en janvier 2010, il avait été libéré sur parole, les autorités lui ayant demandé de ne plus écrire. Activiste pro-démocratique engagé, il a cependant repris ses publications sur des sites comme Dan Chim VietDoi Thoa etTo Quoc.
17 net-citoyens et 3 journalistes sont actuellement emprisonnés au Vietnam. Reporters sans frontières demande la libération de tous les prisonniers de conscience du pays et appelle la communauté internationale à réagir face à ces exactions. Un blogueur franco-vietnamien, Pham Minh Hoang, est notamment toujours détenu. Condamné à trois ans de prison et trois ans d’assignation à résidence, pour “tentative de renversement du gouvernement” le 10 août 2011, le net-citoyen, aussi connu sous le nom de plume Phan Kien Quoc, a récemment annoncé sa décision de faire appel. Reporters sans frontières soutient le blogueur dans sa démarche.

DANS LE MÊME PAYS » VIETNAM


Chương Trình cũng được Phát Thanh Trực Tiếp Trên Làn Sóng Radio dưới đây

THÊM TIN TỨC XIN VÀO





__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF=C2=BF=C2=BDNG_B=C3=

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List