xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 11 February 2016

TẠI SAO? và NHÓM GIAO ĐIỂ̉M LÀ GÌ ?


          Hân hạnh Fw ACE, CS naò thì Tôn giaó, đặc biệt là Thiên Chúa Giaó cũng luôn là kẻ thù, đối với VC nếu chúng không thuần hoá được thì chúng sẽ tìm moị cách để triệt tiêu. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: Phaolo Thai <
To:
Sent: Wednesday, February 10, 2016 11:37 AM
Subject: TẠI SAO? và NHÓM GIAO ĐIỂ̉M LÀ GÌ ?

Tại sao?
Tại sao bọn tay sai của ác đảng Cộng sản, ở hải ngoại sôi sục đòi tiêu diệt Thiên Chúa Giáo?  Điều này dễ hiểu thôi, bởi kẻ gian thì không thích người ngay;  bóng tối thì không ưa ánh sáng;  quỷ dữ thì thù gét thiên thần. Tay sai của ác đảng Cộng sản phổ biến rầm rộ gian thư, do ác đảng Cộng sản cung cấp, mà bọn chúng gọi là “sách hiếm”, để đầu độc những người nhẹ dạ, u mê tin vào những gian thư đó.

Nhưng LUẬT TRỜI thì không phàm nhân nào có thể xóa bỏ: 
TRỜI không dung thứ kẻ gian ác ;  Làm lành thì có điều lành trả lại; làm ác thì có điều ác đáp lại. Nếu chưa thấy quả báo là vì ngày giờ chưa tới đó thôi.
“Thiên Chúa không để cho người nào nhạo báng Ngài mãi đâu! Thật vậy, ai gieo giống nào thì sẽ phải gặt giống ấy.” (Ga-lát 6: 7)
NguyễnHyVọng  --------------------
Nhóm Giáo Điểm là gì?
Nhóm Giao Điểm tự nhận là người quốc gia, phật tử chân chính, mang ánh sáng của đạo vàng để giải trừ u mê cho thiên hạ ....
Sự thật thì sao? Sự thật thì tay sai của ác đảng Cộng sản bị lộ.
Bằng chứng:
a) Hơn chục năm trước đây, Giao điểm nhận được lời khen ngượi của sư phụ chúng, là ác đảng Cộng sản;  và vì quá u mê và hãnh diện với lời khen của sự phụ, Giao điểm đã đưa nguyên văn lời khen ngợi đó trên trang điện báo của chúng, là chúng đã tự thú: “lạy ông con ở bụi này”.  Nguyên văn lá thư của ác đảng Cộng sản gửi cho thuộc hạ, như sau:
"Giao điểm kiên tâm, bền chí thực hiện tiếp những mục tiêu đã đi trong hơn mười năm qua, và bằng hùng tâm tiếp nối sứ mạng "Giải trừ Giatô', giải ách mê muội - đen tối - phi nhân, đưa sự thật ra trước ánh sáng, đưa chân lý để phản tỉnh những trái tim còn biết đập-nhịp-con-người, quyết 'giữ thơm quê mẹ' bằng một nền tảng văn hóa thuần khiết 'Tam giáo đồng nguyên' và một tinh thần yêu dân tộc qua từng tấc đất".

b)  Tờ điện báo TinParis đăng ngày 2-3-2008 trên mạng:

Bản tin đính kèm bản photo hai tờ giấy phép, cho phép Bùi Hồng Quang, việt kiều Mỹ mang 420 quyển "sách hiếm" Giao Ðiểm, số 65 ra nước ngoài. Giấy phép do tên đại tá Việt cộng, Cục phó cục An ninh Lê Công Hoàng ký.

Qua hai bằng chứng không thể chối cãi đó, mọi người đã biết nhóm Giao điểm là dụng cụ của ác đảng Cộng sản để đánh phá Công giáo và cộng đồng Người Việt Quốc Gia. Vì thế, đừng ai đọc những gì của nhóm Giao điểm, và cũng đừng phí thì giờ tranh cãi với bọn chúng; bởi lý tưởng của bọn chúng là phục vụ tội ác.

VDK

__._,_.___

Posted by: Phu Van 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List