xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 21 February 2016

Nguoi Viet ti nan CS..HÃY MỞ MẮT TO MÀ ĐỌC - SỰ THẬT MẤT LÒNG

Date: Sun, 21 Feb 2016 04:02:33 +0000
From: ocean10
Subject: Nguoi Viet ti nan CS ,hay mo mat that to ma doc bai ngan duoi day:that tham thia va dau long !

      
HÃY M MT TO MÀ ĐC - S THT MT LÒNG
H
i Nguyn
Mt nhân viên chánh ph liên bang cp cao người M da trng, y nói rng:
Mt mt các người M gc Vit hp tác khăng khít (closely co-operate) v kinh tế và tài chánh vi chế đ k thù” ca các anh qua vic các anh đ 18 t đô la v Vietnam hàng năm qua ngã du lch, chuyn ngân, du hí, và đu tư (Note: Wells Fargo Bank có đ tài liu cp cho GAO).
Mt khác, mt s t chc cng đng (a certain number of your community organizations) các anh np thnh cu (petition) chánh ph M xin dùng áp lc kinh tế vi Vietnam đ đòi cho các anh vài điu mà các anh có th t làm ly, nhưng chính hành đng ca các anh (hp tác kinh tế vi chế đ thù nghch) ri các anh phn li thnh cu ca các anh. Các anh là lũ h (you, bunch of comedians)
Ông hi: "Tr li tôi, các anh là loi người gì”? (Please answer me, what kind of people are you?)
Qua 2 tun tôi mong đi hi âm ca các bc cao minh, uyên bác, nhưng không thy. Tuyt vng! Tôi không còn tin người Vit nào đ thông minh uyên bác có th đi đáp li người chi xéo dân Vit t nn ta.
Như thế có nghĩa là toàn th cng đng người M gc Vit không có mt ai cao minh uyên bác c. Đau bun thay hơn 4 ngàn năm văn hiến!!!. Tôi ch đc thy mt vài bài chi th vô hc thc, h cp (low life, uneducated) và tt c đu LC Đ, không ai tr li đúng câu hi. Bài nào lc đ, tôi xóa b ngay không thèm đc cho là rác rưởi không đáng mt thì gi.
Tin đây tôi k li toàn b cuc mn đàm ti ba cơm chung hôm n:
Cũng trong dp Monthly-Neighborhood-Get-Together-Buffet Dinner này, mt bà bác sĩ Sue (OB GYN) da màu chĩa vô “Chính BS Martin Luther King là người đã đu tranh cho chúng tôi có nhân quyn, t do, bình đng.Chúng tôi phi t dành ly bng mng sng.Chúng tôi không np thnh cu ti chánh ph như bn cht li ca các anh va làm. Các anh biết vic làm nào bn thu, các anh mun người khác làm cho mình (Your dirty job you want somebody else doing it for you). Nếu không có BS King, người M gc Vit các anh ngày nay chng khác gì người Tàu qua đây lao đng đường xe la hoc git i. Ai mun có gì, phi t tranh đu dành ly.
M có câu nói không ai cho ai ăn cơm thí (There is no free lunch). Nhng người dân Vit Nam ươn hèn (coward rats) không dám t mình dành ly bình đng, t do, nhân quyn. Nước M không th cu giúp mt dân tc ươn hèn (a nation full of coward rats) nếu h không t cu h trước (we only help those who help themselves)
Mt ông khác là sĩ quan hi quân v hưu, nói:
“Tôi mun nói cho các người bn M gc Vit các anh biết rng chánh ph M không đóng vai trò cnh sát quc tế (policeman of the world). Nước Vietnam bt b giam cm nhng người đi kháng là vic ni b ca riêng h. Các anh không th thnh cu chánh ph M làm cnh sát hoc quan tòa buc mt nước có ch quyn (a sovereign nation in power) th nhng người đi kháng mà, ai có th biết được, chính ph nước đó cho h là ti phm.Các anh quá lm dng (abusive) quyn công dân M. Nhân đây tôi cho các anh biết, các người Cuba nói riêng hoc Latinos nói chung, lc lung c tri, chánh tr và kinh tế ca h to ln hơn các anh nhiu ln. Các chánh tr gia đu tiến sát gn (approach) h. H chưa h thnh cu (petition) chánh ph điu gì. Vì h thông minh và thc tế hơn người M gc Vit các anh (they are smarter and more realistic than you folks)--tc là chúng ta ngu hơn bn xì--qu vy.
Ngi cùng bàn, ông Tom ch văn phòng bt đng sn Century 21, phát biu: "Cũng như mi cng đng thiu s khác. H (người Vit) có 3 loi người:
* - Loi 1: loi cc k thông minh đóng góp rt nhiu cho x s này (their adopted land). Tôi biết có ti hàng ngàn người Vit là quân đi M cp tá, BS, K Sư, Giáo Sư, Bác Hc. Đin hình (a case in point) cách nay 6-7 năm tôi đã đc Newsweek Magazine, ký gi lão thành (renowned journalist) George Wills viết 1 bài dài v 1 bà bác hc Vietnam--ý ông nói Mme. Dương Nguyt Ánh (Click here)
Nói rng món n ca bà đã tr cho nước M hoàn toàn đy đ, k c tin li (Your debt to America has been paid in full, with interest).
* - Loi 2: là bn ích k, cơ hi ch nghĩa (selfish opportunists) nhng người d ghét--đáng khinh b-- (despicable folks). Loi người này sn sàng bán linh hn cho qy d (they are ready to sell their souls to devils) trc li cá nhơn. 18 t dollars Dr. George va nói là t loi người này đ vào Vietnam. H là nhng con cu đen.
*- Loi 3: là loi ngu xun nói nhiu làm ít (All-talk idiots). H ngu xun ti ni không có lý trí. H nhu nhược ươn hèn, li, lm dng quyn công dân. H ngu xun đến ni không biết được rng chánh ph và nhơn dân M ch hành đng vic gì có li chung cho đt nướcfr va nhơn dân M (common interest of America and the American people). Các thnh cu ca loi người này, nếu là tôi (Ông Tom) tôi ném ngay vào thùng rác.
V chng tôi nói vi nhau: nh. Người mình ngu tht đy. Dinner Buffet đu tháng 4 ni, mình không nên góp đ ăn đến d na. Làm người Vit nhc lm. Ch mun đn th thôi. Nghĩ thy di. Ghi tên vào Thnh Nguyn Thư làm dek gì! Thì ti mình ngu chúng biu ăn ct mình cũng ăn. Ri mi hôm ry có tên nào trong ban t chc d con nít ăn ct gà còn tuyên b rng "Nếu ông Obama không có phn ng hay hành đng nào thích đáng (no reaction or appropriate action) cho bn thnh cu, chúng ta s đem 135,000 ch ký cho đng đi lp. À ra thế, mình ch là công c búp bế (puppets) ca lũ idiots. Bi ch chúng biu 135,000 người có tên trong bn thnh cu làm theo li chúng dy. Bút sa gà chết mà.
Ta là người chu ơn chánh ph và nhơn dân M quá nhơn đo cưu mang chúng ta qua đây, gíúp đ ta bước đu, tìm nơi ăn chn , làm ăn gây dng s nghip. Khi có đ lông cánh ta đem tin bc v bơm cho nhng k mà do chính chúng đã gây ra cho chúng ta phi b nước ra đi. Gi đây ta còn đ cho nhng người (M bình thường) nhìn ta như nhng con vt gh l, loài sâu b.
Hi Nguyn
Trucchi Le's photo.
Trucchi Le's photo.
Trucchi Le's photo.
Trucchi Le's photo.
Trucchi Le's photo.

__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List