xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 8 February 2016

Theo Lời 2 Cụ Matthew Trần và TS Hồng Lĩnh Thì Trúc Hồ Nằm Trong Chiến Lược Của Việt Cộng....

 

Matthew Trần:  

Tui chờ mèxừ Trúc Hồ xữ sự công bình là: 
- Mèxừ Trúc Hồ kêu goại người Việt tỵ nạn CS hãi ngoại hãy: "hãy đễ cho VC (CHXHCNVN) sống còn vì chúng được cã thế zới công nhận". .. 
May cho zã là zã đang sống tại Mỹ, được xữ-zụng quyền tự zo ngôn luận nên đã không bị luật fáp HK fiền hà..  
Thế nhưng những người -- ũng hộ zã -- quên sự-kiện là mèxừ Trúc Hồ  ĐÃ  không kêu goại: "csBV hãy đễ cho VNCH sống yên bình mà lại cưỡng hiếp VNCH (với sự hỗ trợ cũa Tàu cọng & Nga Sô) mấy chục năm nay"  đã đặt VNCH zưới ách ống trị độc tài kũa cs là răng ?????

Nếu mèxừ TH mà zám hô hào như tui mô tã trên tại Việtnam: tại Hànội hay Sàigòn thì csVN (CHXHCNVN) đã đưa zã đi tù mọt gông vì đã zám “lợi zụng quyền tự zo ngôn luận” đễ lật đỗ chế độ csVN !!

Anh chồng cũa cô Lê Thị Công Nhân đã bị đi tù như tui vừa đề cập trên!!

Thiệt khôi hài hết chỗ noái !!

MT 

From: "vneagle_11
 Sent: Thursday, January 21, 2016 4:43 PM
Subject: Fw: MT: . . . . . . . . // Theo Lời 2 Cụ Matthew Trần và TS Hồng Lĩnh Thì Trúc Hồ Nằm Trong Chiến Lược Của Việt Cộng....  


Matthew Trần:

Cùng quý thân hữu trên Net,
Rất tiếc là tui đang trong zai đoạn mà sức khõe không còn được bao nhiêu, nên không đũ thời zờ đễ hồi đáp toàn vẹn mọi quan điễm.
- Tuy rứa, tui đặc biệt lưu tâm đến bài viết cũa bạn Người Quan Sát (NQS): văn fong lịch sự, ý-kiến khách quan và xây zựng: Tôi đồng ý "tỗng quát" với bạn NQS.

- Nhìn chung về các ý-kiến khác về anh Trúc Hồ (TH), người bênh kẽ chê, nhưng đa số viết theo kãm tình cũa mình đối với TH. vì thế mà tôi không xem là trung thực.

- Quan điễm về TH thì tui không thay đỗi, vẫn như kũ với bằng chứng đã có; thêm vô đó.. những bằng chứng khác như nỗ lực "chấm zứt" việc fỗ biến lời tuyên bố cũa anh TH đễ van xin với CĐNVHN cho sự sống kòn cũa CHXNCNVN zữa cộng đồng thế zới cho thấy là kã một thế lực cũa csVN đứng sau anh ta với tài chánh, nhân  sự, etc ..thật là đầu đũ.
Hãy xem mèxừ TH thành khẫn van xin CĐNVHN đừng lật đỗ CHXHCNVN



image





Preview by Yahoo


Đó là chưa kễ: Sau khi bị CDNVHN fãn đối, anh ta & Co đã nhanh chóng thu hồi tất cã moại VIDEO anh ta fỗ biến kêu goại người Việt chống cọng hãi ngoại hãy đễ cho CHXHCNVN sống kòn ...NHƯNG
anh đã quên SỰ SỰ SỐNG KÒN cũa VNCH trong quá sứ trước đó !!!!???

Kái khôi hài là bây chừ anh ta & Co lại cho fỗ biến trỡ lại: chứng tõ anh ta và Co đang trong zai đoạn ù ù, cạc, cạc .. không biết fãi hành xữ ra răng !!

Điều quan trọng nhất: trong thời zan vài tuần vừa qua, một làn sống chống chống cọng zấy lên tại quốc nội cho thấy: đãng csVN đang zẫy chết: fần nhận xét cũa tôi về mè xừ Trúc Hồ: chẵng sai tý nào. Ai koai cũng kãm thấy thoãi mãi .. trong lúc nớ ..mấy ngày ni: chắc mèxừ Trúc Hồ sẽ ăn không được, ngũ không được lo cho sự sống kòn cũa đãng csVN ..

hay tại đây: 

Xin Ơn Trên fù hộ cho chúng ta: những người yêu nước nhân chính tại quốc nội kũng như khắp thế zới Tự zo ...

Thân ái,

MT 

From: "tapchidatme
Sent: Thursday, January 21, 2016 12:36 PM
Subject: Re: Theo Lời 2 Cụ Matthew Trần và TS Hồng Lĩnh Thì Trúc Hồ Nằm Trong Chiến Lược Của Việt Cộng....

Xin  các cụ sống thoải mái, người cao tuổi thường lăn đùng ra chết bất tử vì bôn chen chuyện không đúng lứa tuổi của mình. Lớn tuổi mà thường ganh tỵ sinh ra tức giận, cũng rất dễ chết vì tim sẽ ngừng bất tử. Nếu các cụ thường đi nhà thờ, nhà chùa, vui chơi với con cháu, lâu lâu mở youtube xem vài đoạn "phim X, XX hay XXX", sẽ sống lâu lắm.

HS  

From: Vinh Pham wrote
To: Nguoi Quan Sat
Sent: Monday, January 18, 2016 10:44 AM
Subject: Re: Theo Lời 2 Cụ Matthew Trần và TS Hồng Lĩnh Thì Trúc Hồ Nằm Trong Chiến Lược Của Việt Cộng....

Nói ra tình thật, chắc chắn có mất lòng cũng chỉ vì bản tính cố chấp của những người lười  suy nghĩ. Họ chỉ biết một điều duy nhất là họ thua kẻ thù (cho dưới hình thức nào), khi thấy hoặc nghe bất cứ ai nói những gì mà họ cho là trái với quan điểm của họ,  ngay tức khắc họ đồng hóa người đó với kẻ thù. Không biết các vị này khi có người thân đem biếu một trái Mít Chín nhưng khi mổ xẻ ra để ăn thì trái Mít bị hư một góc, chỉ còn lại hơn 2/3 còn rất tốt . Vậy Họ Ăn 2/3 trái Mít còn tốt hay là vất Bỏ tất cả chỉ ví một góc bị hư ? hoặc họ nhắm mắt ăn càng ăn đại cả Trái Mít dù có chỗ bị hư ? Không biết họ sẽ ăn như thế nào ?

 Nhạc sĩ Trúc Hồ, một người trẻ, sinh ra trong thời loạn, lớn lên anh nhìn thấy nghịch cảnh đau thương của người dân trước biến cố mà chính gia đình và bản thân Anh cũng chịu đựng trong đó. Tất nhiên những người bỏ xứ ra đi tức là không thể chấp nhận sống chung đụng với chế độ Cộng sản. Nhưng ra đi khỏi nước để làm gì ? 

Đó chính là suy nghĩ của những người "trưởng thành" bị mất nước và Trúc Hồ phải tự tìm cho mình một hướng đi khi mà chung quanh Anh không còn ai có thể giúp mình, đào tạo mình, hay truyền đạt lại cho Anh một lý do tại sao phải mất nước ? và bây giờ phải làm gì ? không riêng gì Trúc Hồ mà có lẽ đại đa số thanh thiếu niên Việt Nam sinh giữa giao thời trước và sau năm 1975 vài năm, đều mù mờ giữa hai thể chế quốc gia và cộng sản. Nói như thế không có nghĩa là tất cả những người Lớn tuổi như các bậc cha mẹ đều hiểu biết căn cơ của sự ra đi một cách chính xác và họ cũng phải làm gì khi đã định cư an toàn tại hải ngoại? 

Mãi cho đến thời gian sau này tức là đã hơn 40 năm trôi qua, vẫn còn có những sĩ quan cao cấp (cựu tù nhân) mỗi khi được phỏng vấn trên tv họ vẫn thản nhiên trả lời vô tư : Tôi Bị động viên vào Thủ Đức khóa......hoặc Tôi đi học tập cải tạo.....hoặc Chồng hô chống và chửi cộng sản mà Vợ con thì cho về Việt Nam thoải mái, thậm chí chính các đương sự Chống và chửi cộng sản cũng lên đường về Việt nam mà cũng chẳng có gì xãy ra....bởi thế chúng ta không lạ gì xuất hiện câu khẩu hiệu "Trùm mền hô xung phong diệt cộng " là vậy.  

 Thật tâm mà xét thì Nhạc sĩ Trúc Hồ lớn lên và trưởng thành tại hải ngoại, Anh chọn con đường làm Truyền Thông rất chính xác vì vốn liến g anh có sẳn là viết nhạc. Sách Luận Ngữ Khổng Tử đã nói : Nhạc cũng là bộ môn giáo dục con người . 

Suy nghiệm ra lời này rất đúng vì anh chàng thanh niên nào thất tình, học sinh nào thi rớt ...trước mặt là một bầu trời tối đen, ngồi dã dượi bên ly cà-phê mà nghe bản nhạc tình buồn ví như Anh đã lầm đưa em sang đây... hoặc là  Anh ơi chiều nay sương xuống lạnh, sa trường anh có nhớ em không ?....không đi tự tử thì cũng bỏ nhà đi giang hồ. 

Nhưng nếu nghe một bản nhạc Hùng tráng như  Cờ bay cờ bay trên Thành Phố thân yêu...... hoặc Trả Lại Dân Tôi , Dậy Mà  Đi, Triệu con tim một tiếng nói...v...v... thì tinh thần phấn chấn, tim đập mạnh, đứng lên chân như muốn bước đi.Nhạc Trúc Hồ thể hiện được  tấm lòng yêu nước, có mục đích rõ ràng không như nhạc của Trịnh công Sơn nghiên hẳn về phản chiến. 

  Nhạc sĩ Trúc Hồ đã biếu 90 triệu đồng bào Việt Nam cả trong lẫn ngoài nước một trái Mít chín để ăn cho Ngọt vì đời có qúa nhiều cay đắng . Cái hay xuất sắc nhất đó là Trái Mít chín bị hư mất một góc. 

Nhưng người Dân trong nước rất khôn, rất Thông minh, Họ nhìn cái CHUNG quan trọng hơn nên cắt và vất bỏ phần hư chỉ lấy phần còn lại hơn 2/3 trái Mít  rất tốt chia nhau ăn... Họ đã Bỏ qua những gì Trúc Hồ nói ....mà Họ áp dụng những bản nhạc Trúc Hồ làm ra. Họ cùng nhau đứng dậy từ Bắc vào Nam, từng đoàn người dân oan xuống đường biểu tình lên án Cộng sản độc tài, Cộng sản tước đoạt quyền làm người , đòi Nhân Quyền, Đòi Tụ Do, đòi trả lại tất cả nhũng gì của Dân nghĩa là TRÚC HỒ đã nói qua lời nhạc ...."Dân biết những gì Dân làm....."  

  Buồn thay cũng trái Mít Chín ấy, tại hải ngoại lại có người vất bỏ hơn 2/3 phần tốt không ăn, mà chỉ ăn một góc Mít đã bị hư, có lẽ vì phần Mít hư bị dị ứng nên cáo buộc Trúc Hồ cho ăn Mít Thúi. Khi tư tưởng chưa thông mang cái bi-đông vẫn thấy nặng là vậy. 

On Sunday, January 17, 2016 8:34 PM, Nguoi Quan Sat <nguoiquansat1234@gmail.com> wrote:
Xin cám ơn hai Cụ Matthew và TS Hồng Lĩnh, đã hạ cố cho tại hạ biết lời giải thích của hai Cụ về câu hỏi của tại hạ.
Tuy có khác nhau chi tiết, nhưng kết quả cùng chung một kết luận.
Theo ý của hai Cụ thì nhóm Trúc H và TT ASIA là do Việt cộng nuôi dưỡng để lợi cho cái thế chiến lược lâu dài của Việt cộng mà chấp nhận cho TT ASIA cứ việc thực hiện những chương trình làm sống lại mầu Cờ Vàng và hình ảnh Người Lính Chiến QLVNCH, cũng chấp nhận luôn cho các ông bà MC Nam Lộc, Ngọc Đan Thanh mặc sức giả vờ kêu gọi CĐNVHN đừng quên cội nguồn và phải luôn nhớ những tội ác của Việt cộng, phải chống cộng đến hơi thở cuối cùng, nhất là phải nhớ trong lòng về tên tội đồ bán nước Hồ chí Minh, kể cả việc tổ chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh nhớ về các TPB VNCH còn kẹt lại trong nước v.v...

Vây theo như hai Cụ đã nắm rõ thực chất kế hoạch của Vc bố trí mai phục trường kỳ của nhóm Trúc Hồ như vậy thì tại hạ xin đề nghị thế này nhá.
Hai Cụ cũng như CĐNVHN và tại hạ đều là nạn nhân của Vc, đã phải bỏ nước ra đi và mong có một ngày trở về Quê Hương với một chính quyền Dân Chủ Tự Do thật sự, trong thời gian chờ đợi tất cả chúng ta đều một lòng chống cộng, thấy ai có mòi thân cộng, hoặc tay sai Vc thì chúng ta không thể im lặng ngồi im.

Lâu nay tuy đã có anh chàng Ngô Kỷ và một nhóm theo sau đã chống nhóm  Trúc Hồ, nhưng không một ai có sự hiểu biết tầm cỡ như hai Cụ, vạch được ra âm mưu thâm sâu của Vc như Cụ Hồng Lĩnh lập luận phân tích dưới nay.

Nhóm Ngô Kỷ chỉ biết vin vào một câu nói của Trúc Hồ, không những thế lại còn cắt xén lời nói và đưa những hình ảnh bằng photoshop mà ai cũng nhận ra là ngụy tạo để vu cáo, chứ không có lập luận, phân tích khoa học như của Cụ TS Hồng Lĩnh dưới đây để có thể thuyết phục cho nhiều người tin. 

Ngoài ra, khi bị nhóm binh vực Trúc Hồ bằng những lời lẽ khả tín thì nhóm Ngô Kỷ chỉ biết xử dụng cách hạ cấp là viết lời thô lỗ, bịa chuyện vu cáo để trấn áp đối phương. Hèn mạt nhất là trong hai ngày vừa qua chúng lại chuyển mấy tấm hình tục tĩu lên diễn đàn. Tôi tin rằng những người đức cao trọng vọng như hai Cụ nhìn thấy mấy tấm hình đó, chắc chắn hai Cụ phải lên tiếng mắng cho bọn vô lại ấy một trận.

Trong khi đó thì bên nhóm Trúc Hồ vẫn làm được những điều rất đẹp lòng trước CĐNVHN, chứng minh tinh thần chống cộng rõ ràng so với TT băng nhạc Thúy Nga và Vân Sơn và tạo được lòng tin nơi CĐNVTN bấy lâu nay.

Đến hôm nay, tại hạ mới được hai Cụ mở trí khôn cho biết tận tường về Trúc Hồ và TT ASIA chính là nằm trong chiến lược có lợi về lâu về dài của Việt cộng, nên Vc hy sinh chấp nhận cho Trúc Hồ và TT ASIA cứ việc tố cộng, cứ việc treo Cờ Vàng, cứ việc lôi đầu tên Hồ ác tặc ra chửi, làm những điều lấy lòng CĐNVHN. Khi thời điểm đến thì Vc công khai tuyên dương Trúc Hồ và TT ASISA.

Thưa hai Cụ,
Viết đến đây thì tại hạ không thể chịu nổi sự lừa dối của nhóm Trúc Hồ nữa, như vậy là tại hạ và CĐNVTN đã bị họ lừa lâu quá rồi. Nên tại hạ có quyết định là sẽ đưa việc này ra ánh sáng. 
Tức là tại h sẽ họp với một số anh em thân có uy tín sinh hoạt trong Cộng đồng đưa bài phân tích của hai Cụ ra để cùng nghiên cứu, và sẽ viết thơ hoặc trực tiếp gặp nhóm Trúc Hồ và Nam Lộc để hỏi tội, và làm sáng tỏ việc này. 
Nếu nhóm Trúc Hồ không công khai lên tiếng cho rõ trắng đen thì sẽ kêu gọi CĐNV tấy chay không tham dự các buổi văn nghệ, cũng như tẩy chay Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh TPB, và cũng không mua băng nhạc nữa.

Và việc này xin hai Cụ ra mặt giúp cho tại hạ nhá. Vì phải có hai Vị lão thành đức cao trọng và có uy tín như hai Cụ thì mới có thể phá vỡ được thế chiến lược này của bọn Việt cộng.
Chúc hai Cụ luôn được vạn an.
Kính,

NQS

- Xin Quý Vị có nhận được thư này hãy bỏ chút thì giờ đọc hết các bài viết đóng góp dưới đây để Quý Vị có một "phán quyết" được công tâm, và cũng xin Quý Vị giúp ý cho tại hạ làm cách nào đưa ra ánh sáng kế hoạch chiến lược của Vc dùng nhóm Trúc Hồ theo như lời phân tích của hai Cụ TS Hồng Lĩnh và Matthew Trần dưới đây

-  Nếu Quý Vị cao minh nào nhận thấy chắng có chiến thuật, chiến lược gì của Vc với nhóm Trúc Hồ và TT ASIA thì cũng xin lên tiếng để trả lại sự trong sạch cho NS Trúc Hồ, NS Nam Lộc và TT ASIA.

- Vì sự vu cáo làm mất danh dự của một tổ chức không phải là chuyện giỡn mặt với pháp luật đâu.


2016-01-17 10:20 GMT-08:00 <>:

Matthew Trần:

- Cám ơn NQS đã hồi nhanh chóng sự thắc mắc kũa tui.
Tui xin thú thiệt là bữa ni ..tui đã hồi đáp một ngoai 6,7 thân hữu trên nhiều lãnh vực khác nhau, từ khuya 1:30 am cho tới bây chừ là 12:00 noon !!
Hết sức rồi!! Sau khi viết kái thread ni đễ hồi đáp NQS là vì lịch sự mà thôi và sẽ lên  zường đễ mẹp ..

- Theo câu hoãi cũa NQS thì tui fãi tham chiếu các tài liệu bà láp kũa csVN thì tui đâu ngu zại zì mà fí thời zờ như rứa !! Mà tui kũng khuyên bà kon xa gần là không nên fí thời zờ mà đi làm ba kái chuyện tào lao như vây.

Chúng (csVN) nó viết là đễ lừa gạt zư luận mà thôi !! Vậy chúng viết thì đễ chúng nó đọc vậy!

Zo đó tui không thễ trã lời  cho NQS được. Sorry !!
You and your family ...have a good Sunday !!

MT 

From: Ts Hồng Lĩnh <>
Sent: Sunday, January 17, 2016 10:47 AM
Subject:
TUI TRẢ LỜI NHA// Tui xin hoãi lại Cụ Matthew Trần . . . . . .// : ông Trần Doãn Thương̀ và đồng bọn vẫn giữ lập trường coi Trúc Hồ là Việt cộng.

  
Tôi thử trả lời bác NQS! 


1.- CSVN căm ghét tất cả những cái ngăn cản hay có hại cho chiến lược tồn tại hay cai trị lâu dài của chúng. Còn những cái không hại đến chiến lược ấy, thời chúng ghét để làm gì?


2.- Có hai vấn đề phải xét: Vấn đề chiến lược và vấn đề chiến thuật. Thắng là do chiến lược chứ không do chiến thuật. Nên CSVN đặt nặng vấn đề chiến lược.


3.- Anh Trúc Hồ hành động theo hai hướng: 


3.-1 Tuyên bố thuận lợi cho chiến lược cai trị lâu dầu dài và nhìn nhận cái  hợp háp cái trị ấy của CSVN. Thắng lợi chiến lược của CSVN nhờ anh Trúc Hồ.


3.2.- CSVN biết cần phải để anh Trúc Hồ lấy được lòng dân tị nạn, trên bình diện chiến thuật thôi, và không có ảnh hưởng chiến lược, bằng một số bài hát nhắc lại chuyện đã qua ( bài ca về lính VNCH) hay một vài nghiã cử bác ái ( Đại nhạc hội cám ơn anh) hầu tiếng nói của anh Trúc Hồ có chút gía trị. 


4.-  Chính vì lý do trên, CSVN chấp nhận thí vài con tép chiến thuật ( bài ca về lính VNCH, Đại nhạc hội cám ơn anh) để lấy con cá ông voi chiến lược, do anh Trúc Hồ mang lại cho CSVN. Nếu không, bọn CSVN phải nuôi anh Trúc Hồ và tiếng nói của anh s ÍT THỚ HƠN.

5.- Hơn nữa CSVN muốn anh Trúc Hồ tự kiếm sống trong việc ủng hộ chiến lược cai trị lâu dài của CSVN. Nên nhắm mắt cho anh Trúc làm ba chuyện ấy. 


   KẾT LUẬN

 Trả lời thuần lý và hợp lý. NQS có thấy không? 


HỒNG LĨNH 
  

2016-01-17 16:53 GMT+01:00 Nguoi Quan Sat <>:

Tôi xin hỏi lại Cụ Matthew Trần một câu nhé.

Bọn Việt cộng trong nước có căm ghét những chương trình của Trung Tâm Asia vẫn tiếp tc thc hin trên sân khấu với những bài ca về lính, với những bộ quân phục Người Lính VNCH và nhất là mu c Vàng của Tổ Quốc Việt Nam thân yêu không.
Và nếu Việt cng căm ghét thì liệu chúng có tìm cách phá những người tổ chức các chương trình ấy không.
Còn những Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh do Trúc Hồ, Nam Lộc và tất cả những người yểm trợ ĐNH này cũng có bị Việt cộng ghét không, hay là Việt cộng yểm trợ chương trình này.
Cụ và những người theo Cụ hãy trả lời tôi trước đi, rồi tôi sẽ trả lời câu hỏi của Cụ nêu dưới đây nhá.
Chúc Cụ nhiều sức khỏe.
NQS 

2016-01-17 1:39 GMT-08:00 <vneagle_11@yahoo.com>:


Matthew Trần:

Tui xin hoãi "Người Quan Sát" (NQS) người viết bài nầy:  Vậy thì việc csBV -- với sự hỗ trợ cũa cs quốc tế (Chệt & Nga sô) đã tận lực chiếm Miền Nam Vietnam - một quốc za đã được quốc tế công nhận - đã đặt  VNCH zưới ách thống trị cũa csVN .. thì tại sao bạn đã cố ý quên mà không đề kập trong fần thão luận zưới ni ??

 Xin vui lòng zãi thích !! 

MT
From: Nguoi Quan Sat <
To: Thomas Tran <
Sent: Saturday, January 16, 2016 11:59 PM
Subject: Re: Fw:Fw: ông Trần Doãn Thương̀ và đồng bọn vẫn giữ lập trường coi Trúc Hồ là Việt cộng.

Có lẽ đây là một bài viết đầu tiên của Ông Vinh Phạm phân tích rõ ràng về câu nói của Nhạc Sĩ Trúc Hồ mà tên Ngô Kỷ suy diễn lệch lạc để có cớ chụp nón cối vào đầu nhóm Trúc Hồ lôi cả Việt Dũng, Nam Lộc và TT ASIA vào và gán ghép cho họ đều là tay sai của Việt cộng.

Tiếp theo có một số hùa theo tên Ngô Kỷ tiếp tay chuyển bài viết và hình ảnh ngụy tạo của tên Ngô Kỷ lên diễn đàn, mở ra một kế hoạch tìm cách tiêu diệt nhóm Trúc Hồ cho bằng được và chắc chắn có bàn tay nhớp nhúa của bọn Việt cộng hậu duệ của thằng ác tặc Hồ chó Minh.

Thưa Quý Vị,
Trong chúng ta, ai cũng nhận ra trước đây có 3 trung tâm băng nhạc là Thuý Nga, Asia và Vân Sơn. 

Khoảng từ năm 2007 thì TT Thuý Nga đã thay đổi chiều gió, hướng về XHCN và đã bị dư luận của CĐNVHN chê ghét, không còn thiện cảm như trước. Tiếp đến là TT Vân Sơn về VN sinh sống, và có dư luận cho biết rằng Vân Sơn có bà con với Nguyễn Tấn Dũng v.v...

Chỉ còn lại TT ASIA vẫn tiếp tục thực hiện những chương trình mà bọn Việt cộng không thích, vì những dĩa nhạc của TT ASIA đều bị Vc ngăn cấm không cho lưu hành trong nước, trong khi đó thì các băng dĩa của Thuý Nga được tự do phát hành trong nước.
Trong khi đó bọn Việt cộng đang tìm cách tiêu diệt TT ASIA nhưng chưa có dịp.

Vừa lúc NS Trúc Hồ đã được nổi tiếng rồi, nhưng không hiểu sao lại muốn có thêm một chút tiếng tăm nữa trong lãnh vực chính trị chăng. Đó là Trúc Hồ lên tiếng kêu gọi không nên lật đổ Vc trong lúc này, rồi lại còn dẫn giải thêm nếu lật đổ là sai, vì Vc đã được Quốc Tế công nhân vân và vân vân. 

Matthew Trần: Tui xin hoãi người viết bài nầy:  Vậy thì việc csBV -- với sự hỗ trợ cũa cs quốc tế (Chệt & Nga sô) đã tận lực chiếm Miền Nam Vietnam - một quốc za đã được quốc tế công nhận- đã đặt Miền nam zưới sự thống trị cũa csVN ..thì tại sao bạn không đề kập ?? Xin vui lòng zãi thích !!

S thc, nếu là nhng ngưi công tâm thì đu biết rng NS Trúc H ch là mt nhc sĩ đơn thun và trưởng thành  hi ngoi. TH không phi là mt người có tm vóc v chính tr. Trúc H ch suy nghĩ đơn thun theo thc tế, rõ ràng là Vc đã đưc Quc tế công nhn là mt chính ph hp pháp, có bang giao vi mt s nước trên thế gii. Và vic mun lđ Vc ch là trong suy nghĩ và mong mi trong thâm tâm mi ngưi Vit t nn như chúng ta. Thc tế bt c ai kêu gi lt đ Vc trong lúc này ch là chuyn trong mơ và chc chn chng có ai theo.

Đối với những người Việt Quốc Gia chân chính và có trình độ hiểu biết thì ai cũng nhận thấy những lời nói của Trúc Hồ đâu có sai, nhưng sẽ dị ứng đối với những người chống cộng một chiều, nghĩa là ghét việt cộng, trong lòng chỉ muốn lật đổ Vc, nhưng cũng chẳng biết lật đổ bằng cách nào, lấy cái gì mà lật đổ. Nhưng những người này cũng chẳng bao giờ lên tiếng gọi Trúc Hồ là Việt cộng, vì họ cũng nhận ra Trúc Hồ là một người trẻ yêu nước và tinh thần chống cộng cao hơn hết nhiều người, nhất là Trúc Hồ đã chứng minh bằng việc làm mà tôi tin CĐNVHN ai cũng biết và đều ủng hộ Trúc Hồ mọi mặt.

Ông cựu đại tá Trn Doãn Thường và nhà thơ chống cộng NMH cùng mấy tên bám đuôi NMH, miệng thở ra phân bấy lâu nay trên diễn đàn thử lên tiếng kêu gi lđổ Vit cộng đi, nhất là bây giờ bọn Việt cộng đang ri bời về chuyện chia rẽ trầm trọng trong nội bộ, nhóm thân Mỹ, nhóm thân Tầu đang ló rõ ràng rồi đó. Cơ hội tốt lắm, hãy lên tiêng kêu gi lđổ đi để xem sự phản ứng của CĐNVTN ra sao.

Vậy nón cối đội cho Trúc Hồ do đâu. Xin thưa ngay là tên hề nằm vùng Ngô Kỷ.

Ở Orange County ai cũng biết tên Ngô Kỷ luôn luôn xuất hiện trong đám Việt Weekly, Phố Bolsa là hang ổ Việt cộng.
Trong lúc bọn Vc đang tìm cách tiêu diệt TT ASIA thì chúng vớ được một câu nói hớ hênh của Trúc Hồ, chúng liền lên kế hoạch chụp nón cối cho Trúc Hồ bằng cách sửa lời nói của Trúc Hồ và gán ghép ngụy tạo thêm một số hình ảnh để lời vu cáo của chúng cho thêm bằng cớ.

Vỉ chúng dư biết Trúc Hồ không thể và không bao giờ theo và tin Việt cộng. Thì một câu nói không rõ nghĩa của Trúc Hồ đã là một dịp may cho bọn muốn tiêu diệt Trúc Hồ,  và nếu chỉ một tên Ngô Kỷ làm chuyện này thì chẳng ai tin, vì cái tên Ngô Kỉ đã bị cháy từ lâu rồi nên Ngô Kỷ đi tìm nhân vật tương đối "sạch sẽ" chưa có tì vết gì giúp hắn chuyển những tài liệu của tên Ngô Kỷ lên diễn đàn.

Giai đoạn này thì trên diễđàn đều đã biết hết rồi, đó là nhà thơ Ngô Minh Hằng trướđây có làm mt số bài thơ chống cộng cũng khá. Ngô Kỷ nhờ NMH kêu gọi thêm người tiếp tay, trong số này NMH lôi được ông cựu đại tá, và ông cựu ĐT này kêu gọi thêm một số quen biết. Trong số này có Ông Vũ Bằng và bà vợ là Vũ Uyển Trinh trước đây cũng có thiện cảm với ông cựu đại tá và nhà thơ NMH. Khi ông ĐT viết mấy chữ trong một thư riêng cho ông Vũ Bằng, muốn ông Vũ Bằng đứng về phía NMH, nhưng Ông Bằng lại biết quá rõ tên Ngô Kỷ, nên ông Bằng không nhận lời.

Thế là sau khi việc bên binh, bên chống Trúc Hồ nổ ra thì bên chống Trúc Hồ - phe Ngô Kỷ - bắt đầu x dng ngôn từ đao búa, mạ lị, vu cáo, chụp nón cối cho nhóm binh Trúc Hồ. 
Cuộc bút chiến trên diễn đàn giữa bên binh bên chống Trúc Hồ hơn 2 năm qua chắc mọi người đã rõ hết, và những ngôn từ đao búa, bịa chuyện chụp mũ của bên theo đuôi Ngô Kỷ ra sao khỏi cần nhc lại.

 Hy vọng bài viết của Vị Vinh Phạm dưới đây và thêm sự phân tích của Cụ Phú Vân là một cái tát vào mặt cho những tên bám đuôi tên Ngô Kỷ được thc tỉnh để trở về vị trí làm người công chính đã bị u mê lạc lối bấy lâu nay.

Xin viết thêm một li thách thức là: những tên nào vẫn còn coi Trúc Hồ là Việt cộng thì hãy làm một điều gì bằng hoặc hơn Trúc Hồ đã và đang làm để chứng minh cho mọi người thấy thì lời chê bai Trúc Hồ mi có giá trị. 
Nếu cảm thấy không làm được thì hãy bảo nhau chui vô chuồng 'ngưu' mà ngủ đi, đừng núp trong bóng tối sủa nữa chỉ thêm lòi những bộ mặt nham nhở cho mọi người khinh bỉ thôi.

NQS   


From: Phu Van <
Date: 2016-01-15 13:38 GMT-08:00
Subject: Fw: [VN-TD] Fw: ông Trần. Trần Doãn Thương̀
         Hân hạnh Fw ACE nhận định,
        - Từ khi Mỹ đã bang giao với CSVN, không có một cơ quan truyền thông dòng chính cũng như đối lập naò kêu goị lật đổ..với nước họ bang giao, SBTN là một cơ quan truyền thông ở Hoa Kỳ...Người Mỹ họ ngu, hay không biết sỉ nhục trước anh linh cuả hơn 58,000 tử sĩ khi xoá bỏ cấm vận và bang giao với cựu thù ? chắc không.
        - Dân chủ Nhân quyền luôn là liều thuốc độc, là mầm ung thư cho các thể chế độc taì đảng trị, ở đâu có Dân chủ Nhân quyền ở đó người dân có quyền mưu cầu ấm no hạnh phúc, đất nước naò có ấm no hạnh phúc CS không thể phát triển..
        - Con đường duy nhất là một cuộc cách mạng bất baọ động cuả toàn dân lật đổ ĐCSVN ? các vị aí quốc chủ trương phaỉ có một cuộc cách mạng baọ động, nhất là các ngaì yêu nươć ở haỉ ngoại, xin lỗi các vị haỹ thực tiễn về VN vận động, sat́ cánh ..để thực hiêṇ...Hoan Hô.
        - Trong ĐNH CƠA Người thương binh VNCH, kỳ 8 và 9 ca nhạc sĩ Trúc Hồ đã từng cùng hơn hai ngàn khán thính giả, quân dân cán chính VNCH hô to Đả đaỏ CS hèn với giặc ác với dân... Hoan hô VNCH..
       Hỡi những danh nhân aí quốc như Ô TRẦN , các vị từng là cựu sq cao cấp VNCH, đã bỏ đồng đội chạy lấy người trước 30/4 haỹ biết tự hoỉ đã làm được những gì trong cuộc chiến không tiếng súng, đặc biệt là thể hiện Tình Huynh Đệ Chi Binh với những anh em đang sôńg không băng chết nơi quê nhà ? ngoaì trùm mền miả mai bôi bác người thiện chí..? haỹ tự sờ lên gaý, nếu không biết hổ thẹn hoỉ khác chi loài cầm thú. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: "HungThe
To: YAMAHA <
Cc: Thomas D. Tran <
Sent: Friday, January 15, 2016 10:56 AM
Subject: [VN-TD] Fw: ông Trần. Trần Doãn Thương̀

 
       Kính chuyển quývị thêm nhận định,
       Mấy vị đại ái quốc chắc thưà hiểu răǹg trong ĐTCT với vẹm phaỉ biết thế naò là quyền biến, lơị haị, nhưng nếu vì bất đồng, không noí đến chủ quan định kiếń, chỉ thấy khuyết điểm cuả đối tượng, không theo như ý mình, mà không biết tự soi gương, cố tình vứt bỏ những ưu điểm cuả người thiện chí, nhất là qua những việc làm thực tế đã được tuyệt đaị đa số NVTNCS và quân cán chính VNCH ngưỡng mộ và cổ võ thì có khác chi loại giả hình, nguỵ quân tử hành nghề con rối, chôńg cộng theo định hướng ? VC vỗ tay, ht
       
----- Forwarded Message -----
From: Vinh Pham <
Sent: Friday, January 15, 2016 7:14 AM
Subject: ông Trần.

Tôi không hề có mail gì với ông mặc dù tôi có theo dõi những bài viết và bài chuyển của ông lọt vào hộp thư của tôi. Chuyện đó không sao cả vì đã vào diễn đàn tức là phải nhận mail.
 Riêng về chuyên Nhạc sĩ Trúc Hồ và Đài SBTN, Trung tâm Asia, tôi thấy không riêng gì ông và còn một vài người so với Đại Đa Số đồng bào hải ngoại đều hưởng ứng những gì Nhạc sĩ Trúc Hồ kêu gọi và đã làm, ngoài ra Đại đa số đồng bào hải ngoại là thành phần tỵ nạn cộng sản, gồm tất cả mọi thành phần của chế độ VNCH , Thượng Nghị Sĩ, Dân Biểu, Tổng Bộ Trưởng, Trưởng Ty, Tướng lãnh, Sĩ quan cao cấp, Cựu tù nhân của chế độ cộng sản, Đảng viên các chính đảng và 150.000 lá phiếu hưởng ứng Nhạc sĩ Trúc Hồ qua Thỉnh Nguyện Thư, Vận động cho nhạc sĩ Việt Khang, những người tù lương tâm bị VC bắt giam và từ trước đến nay Nhạc sĩ Trúc Hồ đã chủ động vận động chương trình HO, Thương Phế Binh VNCH và gần đây Nhạc sĩ Trúc Hồ cũng đã thành lập phái đoàn SBTN cùng với Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, Bà Hạnh Nhơn, ông Nam Lộc qua chương trình Tái Định Cư cho các Thương Phế Binh VNCH. 

Tôi công tâm mà nhận xét những người như Ông và một số chống Trúc Hồ chỉ vin vào một lý do duy nhất về lời nói của Trúc Hồ và buộc tội và Buộc Trúc Hồ phải xin lỗi , Tôi hỏi Ông : Trúc Hồ phải xin lỗi ai ? Lời nói của Trúc Hồ đã tổn thương đến Chính Quyền nào ?, tổn thương đến Chế độ nào ? tổn thương đến Tổ chức nào ? tổn thương đến Cá nhân nào ? và Xét trên Quan điểm Chính trị sau biến cố 1975 khi Đại đa số người Việt đủ thành phần chạy ra hải ngoại như đàn ong vỡ tổ  thì AI có thẩm quyền  ra lệnh cho ai ? Ai có quyền lên án bắt buộc ai phải làm theo ý mình trong lúc chính bản thân của những người từng lảnh đạo quốc gia, cầm quyền trong Quân đội, cầm quyền trong hệ thống chínhquyền VNCH lại nằm im, không có một đường lối Phục quốc, không có một sách lược đấu tranh, không tổ chức được  một lực lượng  có uy tín, không tạo được đoàn kết trong đồng bào hải ngoại ...Ông là một Đại Tá ? vậy Ông đã làm được gì hơn Trúc Hồ , không lẽ ông tự nhận ông là Đại Tá Yêu nước và chống cộng sản đến cùng tức là ông có quyền chửi bất cứ ai không theo ý ông ? anh ta chỉ là một nhạc sĩ chuyên viết nhạc như bao nhiêu nhạc sĩ khác của Việt Nam trong bối cảnh Lịch sử đất nước ngổn ngang, Đàn Bà cũng thấy có trách nhiệm đứng ra gánh vác lên tiếng Bày tỏ Thái Độ Chính Trị thì có gì sai ? 

Người dân ngu khu đen bày tỏ bằng cách Chửi Cộng sản là Chó, cũng như Cộng sản từng chửi các Lãnh đạo VNCH là Chó và nuôi chó đặt tên là Thiệu, là Kỳ, là Nixon...người trí thức chửi Cộng sản bằng lý luận,chửi bằng Ngoại giao, chửi bằng đối thoại, ai cao mưu , có chính nghĩa thì được quốc tế ủng hộ, đồng bào hưởng ứng, trong lịch sử Việt kể cả Lịch sử Thế giới Đông Tây Kim Cổ có bao giờ Ông nghe Chửi nhau bằng những lời Thô tục, bẩn thỉu , chó má mà thắng nhau chưa ? hay thắng nhau bằng cách chửi Văn Hoá. 

Khích Tướng, mượnVăn chương văn hóa và chính nghĩa để chửi  ? 
Khổng Minh Chửi Tư Mã Ý  đến nổi Tư Mã Ý kêu trời bỏ chạy, đâu cần phải dùng lời thô tục chó má cức đái bưng bô ? Khổng Minh chửi Tướng của Ngụy Tào Tháo giữa trận tiền đến nổi hộc máu ngã xuống ngựa mà chết......  huống hồ ông là một Đại Tá QLVNCH ? có xứng không ? người Nhạc Sĩ là một Nghệ Sĩ chứ không phải Chính trị gia, bày tỏ Thái Độ Chính Trị là quyền tự do, Dân chủ của tất cả mọi người dân trong một nước hay một xã hội sống có văn minh, có văn hóa. Những người như ông trước năm 1975 từng ngồi trên cao, hét ra lửa, thì hôm nay phải tự vấn bản thân mình mà xấu hổ với tuổi trẻ hải ngoại, xấu với nhạc sĩ Trúc Hồ, thay vì ngồi mà chửi , bắt lổi này lổi nọ trong lúc cái lổi của ông to hơn cái đình làng.  







__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List