xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 15 February 2016

Thư Minh Xác Của Đại Việt Cách Mạng Đảng



Thư Minh Xác Của Đại Việt Cách Mạng Đảng

Kính thưa quý đồng hương,

Trong buổi đối luận dưới đề tài " Ai Là Việt Gian" giữa Kỹ Sư Trần Trí Hoàng và Luật Sư Hoàng Duy Hùng trên đài Sàigòn Net Work TV 51.3 (được tổ chức vào lúc 8:00 giờ tối ngày thứ Năm 14 tháng 1 năm 2016 vừa qua), Luật Sư Hoàng Duy Hùng đã bất chấp, chà đạp quy luật do chính ông ta đã đồng ý, cố tình vi phạm để vu khống một số cấp lãnh đạo cao cấp của Đại Việt Cách Mạng Đảng. Do đó, Đại Việt Cách Mạng Đảng trân trọng minh xác những điểm sau:
1/- Cựu Đại Sứ Bùi Diễm cũng như các thành viên lãnh đạo Đại Việt Cách Mạng Đảng chưa bao giờ đến tòa Đại Sứ Cộng Sản ở Paris hoặc tiếp xúc với bất kỳ người Cộng Sản nào ở Pháp quốc, theo như lời phát biểu bịa đặt, vô chứng cớ của Luật Sư Hoàng Duy Hùng và những người cùng phe nhóm là ông Nguyễn Lý Tưởng. Hơn thế nữa, Cựu Đại Sứ Cộng Sản Lê Công Phụng ở Washington DC xác nhận trên đài BBC với phóng viên Hà My rằng Cựu Đại Sứ Bùi Diễm và Phó Đề đốc Hồ Văn Kỳ Thoại đã từ chối lời yêu cầu tiếp xúc của ông Lê Công Phụng.
2/- Ông Nguyễn Trần Đàm chưa bao giờ gia nhập Đại Việt Cách Mạng Đảng. Những việc làm cá nhân của ông Nguyễn Trần Đàm hoàn toàn không liên quan đến Đại Việt Cách Mạng Đảng, không như lời phát biểu bịa đặt đầy ác ý của Luật Sư Hoàng Duy Hùng trong buổi đối luận với Kỹ Sư Trần Trí Hoàng ngày 14 tháng 1 năm 2016 vừa qua.
3/- Chủ trương của Đại Việt Cách Mạng Đảng trước sau như một: Không Hòa Hợp Hòa Giải, không lòn cúi, van xin nói chuyện với Cộng Sản, không tiếp tay nuôi dưỡng chế độ Cộng Sản dưới mọi hình thức. Đại Việt Cách Mạng Đảng luôn sát cánh với các tổ chức Người Việt Quốc Gia, cùng mọi tầng lớp người Việt tỵ nạn Cộng Sản, quyết tâm đập tan mọi âm mưu của bọn Việt Gian thi hành nghị quyết 36, đẩy mạnh công cuộc đấu tranh giải thể chế độ Cộng Sản Việt Nam, xây dựng một nước Việt Nam Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ và Thịnh Vượng.
Thiết tưởng cũng cần nhắc đến chủ trương về Việt Nam để làm đối lập cuội của các ông Nguyễn Lý Tưởng và Hoàng Duy Hùng. Mọi người có thể vào Website (1) để nghe chính miệng ông Nguyễn Lý Tưởng nói về đường dây liên lạc Phó Thủ Tướng Nhà Nước CSVN Nguyễn Thiện Nhân của ông Nguyễn Lý Tưởng, cũng như qua việc Phó Chủ Tịch Võ Đức Quang của Nguyễn Lý Tưởng là một trong những người chào mừng đón tiếp và hội họp tại Houston với phái đoàn do cựu Thứ Trưởng Nguyễn Thanh Sơn cầm đầu. Mọi người cũng có thể kiểm chứng cuộc phỏng vấn của ông Hoàng Duy Hùng, khi về Việt Nam, đã đề nghị nhà cầm quyền CSVN chỉ nên nắm 80% ghế trong Quốc Hội, và chia 20% cho những người ngoài đảng CSVN. Trích từ bài "Tìm giải pháp khép lại chương sử đau thương" (28/04/2013) đăng trên Website (2) nguyentandung.org như sau:
"Đề nghị khác, kỳ bầu cử tới, nhà cầm quyền cho phép 20% không ở trong Đảng Cộng sản được tranh cử mà không phải thông qua Mặt trận Tổ quốc. Đề nghị nữa, nhà cầm quyền đã tuyên bố người Việt hải ngoại là một bộ phận không thể tách rời được của Tổ quốc thì nhà cầm quyền cho con số phần trăm tương ứng ở hải ngoại vào trong Quốc hội, như thế sẽ phản ảnh được mọi khuynh hướng. Tôi cho rằng nếu nhà cầm quyền chấp nhận thi hành một số đề nghị trên thì từ từ giúp khép kín lại những sự khác biệt để thống nhất nhân tâm trong và ngoài nước."
Từ đây chúng ta có thể nhận diện những cá nhân và hội đoàn nào đang vây quanh nhóm ông Hoàng Duy Hùng và Nguyễn Lý Tưởng với hy vọng được về chia ghế để làm đối lập cuội.

Trân Trọng,
Đại Việt Cách Mạng Đảng
Khu Bộ Houston


Hồng Giang
Jan. 24, 2016


Inline image
__._,_.___

Posted by: irene2007us irene2007us 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List