xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 17 June 2019

NHỮNG TÊN “JUDAS” TRONG TỔNG HỘI VÕ BỊ

 
Không biết ở San Jose có "hạng cựu quân nhân giu-đa" này không ?, và nếu có, thì cái "mẫu số chống cộng' của các giu đa này các cựu quân nhân có nên còn tiếp tục đoàn kết trong "tình huynh đệ chi binh", hay lại phải quay lưng tấn công lột mặt nạ nhau ? ? ?
Viết đến đây khiến tôi nhớ lại ông Tướng Dương văn Minh khi đón em ruột ông ta là Thượng tá VC Dương thanh Nhật tại Dinh hoa Lan (cư ngụ tại đây hơn 2 tháng để bàn chuyện...giao VNCH cho VC trước 30 tháng Tư 1975), thì cũng được Sĩ quan VNCH "chào kính tôn trọng", và Đại tá VNCH Phạm ngọc Thảo dĩ nhiên cũng được Sĩ Quan các cấp VNCH chào kính mỗi khi ông VC này ra vào Bộ Tổng Tham Mưu QLVNCH, rồi đến Đại tá VNCH Đinh văn Đệ, bí số U4, điệp viên chiến lược VC, hoạt động đơn tuyến trong Quốc Hội VNCH, chẳng những được các SQ/VNCH chào kính, mà còn được đón tiếp rất niềm nở, rất nể trọng, mỗi khi ông VC này vào BTTM, Bộ Nội vụ...lấy tin tức An ninh Quốc Phòng, hay tài liệu hành quân...đem về sao chép rồi cho giao liên VC mang vô Cục R...khiến cho Quân nhân VNCH chết...thảm không kể xiết, tình "huynh đệ chi binh" với "mẫu số chung chống Cộng" như thế mà không tuyệt vời à ?, không đáng vinh danh học hỏi tại San Jose sao ?

Ấy là chưa kể đến ông tướng Nguyễn chánh Thi suýt biến Miền Trung (HUẾ-Đà Nẵng) thành "Biệt Khu Tự Trị" chống lại Chính quyền VNCH vào năm 1966, có nghĩa là, ông Thi và Đại Tá Đàm quang Yêu muốn biến khu vực này thành vùng trái độn giữa VNCH và VC Bắc Việt, và điều này chắc chắn sẽ xảy ra nếu không có quyết định mạnh tay của Tướng Kỳ, và đây phải chăng là "KHỐI SỨC MẠNH CỦA QUÂN ĐỘI" không thể thế lực nào lay chuyển hay chia rẽ được, như anh bạn ở San Jose phát biểu hùng hồn bất chấp sự thật như thế ?, và tình trạng kiêu bịnh loạn tướng vẫn cứ xảy ra dài dài, khắp nơi, không riêng gì ở San Jose mà thôi đâu.

Nguyễn đăng Trình

NHỮNG TÊN “JUDAS” TRONG TỔNG HỘI VÕ BỊ

-Vũ Công Dân K23 -   
*
*  *
     Theo Tân Ước, Judas là một trong mười hai tông đồ của chúa Giêsu, nhưng lại là một tông đồ làm phản, bán chúa để lấy tiền thưởng, nên tên của ông, Judas, đời đời kiếp kiếp là biểu tượng của sự xấu xa, phản bội, lừa dối.  Trong câu chuyện Phúc Âm thì Judas sau hối lỗi, treo cổ tự vận chết . . .
     Kể từ Đại Hội lần thứ 20 của Tổng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, tổ chức tại thành phố Westminster trong 3 ngày 24, 25, 26 tháng 6 năm 2016, cho đến hôm nay, trong hàng ngũ Cựu Sinh Viên Sĩ Quan (CSVSQ) ta có thể nhận diện được khoảng 10 ông “Judas”. Những ông “Judas” này không bán chúa, nhưng bán danh trường mẹ, bán tổng hội võ bị cho Việt Tân, cho Nghị Quyết 36 qua trung gian của Tập Thể Chiến Sĩ (TTCS), để thành những ông “Judas” Việt Gian, Việt Cộng, Việt Tân. Không biết đến bao giờ thì mấy ông Judas này mới sám hối và treo cổ tự tử? .
     Hôm nay, trong bài viết này, tôi lôi lên bàn mổ, giải phẫu để quý đọc giả nhìn rõ tim gan, phèo phổi của những ông “judas Võ Bị” đã cấu kết với đảng phái chính trị bên ngoài, lừa lọc, gian lận, sắp xếp kế hoạch để khuynh đảo bầu cử trong Đại Hội 20, dựng lên hai ông, Tổng Hội Trưởng Tsu A Cầu và chủ tịch hội đồng tư vấn giám sát Nguyễn Hồng Miên và thành lập một Ban Chấp Hành (BCH) toàn là những chức sắc cao cấp trong TTCS cho chủ đích đặt tổng hội CSVSQ/TVBQGVN thống thuộc Tập Thể Chiến Sĩ (TTCS) và nắm quyền quyết định về quyển sách Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam Theo Dòng Lịch Sử (TVBQGVNTDLS).
    Những ông “Judas” Võ Bị của Đại Hội 20 và của BCH tổng Hội 2016 – 2018 này được tôi sắp theo theo thứ tự chức vụ, trọng tội, khinh tội dưới đây:
        - CSVSQ Tsu A Cầu K29
        - CSVSQ Nguyễn Hồng Miên K19
        - CSVSQ Nguyễn Nho K19
        - CSVSQ Nguyễn Văn Ức K16
        - CSVSQ Trần Thanh Quang K20
        - CSVSQ Trần Tiễn San K19,
     Còn vài ông “judas” tép riu, loại thập thò dấu mặt, loại theo đóm ăn tàn, ngửi đít voi hít bã mía không đáng được đề cập đến trong bài này ... Thôi thì cứ để họ chờ “Ngày Phán Xét”, chắc chắn là địa ngục sẽ chào đón, thiên đàng không có chỗ cho loại phản đồ!
1- TSU A CẦU K29:
     Giới thiệu nét đặc thù của ông Tsu A Cầu với đọc giả, không gì giản dị, tượng hình bằng viết xuống đây mấy câu “Mưỡu” trong bài “Hỏi Phỗng Đá” của CSVSQ Bùi Phạm Thành Khóa 25
Người đâu tên họ là gì?
Ngây ngây ngố ngố cái chi cũng cười
Hai tay ôm chặt ghế ngồi
Hay còn mưu mẹo sự đời gì đây?
     Ông Tsu A Cầu, xin được gọi tắt là Ông Cầu, được dựng lên làm tổng hội trưởng của BCH tổng hội Võ Bị nhiệm kỳ 2016-2018 bằng một cuộc bầu cử độc diễn, được sắp xếp có kế hoạch trước, không đúng với nội quy điều hành tổng hội vì ông Cầu đang là Trung Tâm Phó Trung Tâm Điểu Hợp Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ.  Nhóm người sắp xếp, khuynh đảo đại hội và cuộc bầu cử này đa phần là khóa19, những người trong quá khứ đã nhận nhiều ân huệ và là thân cận của Lý Kim Vân cũng là một csvsq khóa 19 thân cộng, có cơ sở kinh doanh lớn ở trong nước. Mục tiêu của nhóm này là tạo dựng một BCH nằm vùng, mặt nổi là đặt tổng hội CSVSQ/TVBQGVN dưới sự thống trị của TTCS, mặt chìm ẩn dấu nhiều mưu đồ chính trị, nhiều nghi vấn có sự liên hệ đến nghị quyết 36 của cộng sản Việt Nam.  Chỉ mới trong vòng một năm, ta đã nhận thức được những biến loạn do ông Cầu, BCH của ông và những thân cận ngầm của ông đạt được thành công trong việc làm phân hóa, đảo lộn truyền thống võ bị, chia hai, xẻ ba, phá nát được tổ chức võ bị ở hải ngoại.  Ông Cầu có thể đã ngậm phải móc câu của Việt Tân, của cộng sản Việt Nam nên bị kiềm chế không thoát ra được, phải chấp nhận làm ông “phỗng”, làm con rối để họ xỏ mũi, dẫn dắt, điều khiển từ đằng sau, Tập Thể Chiến Sĩ!? Việt Tân!? Thì cũng là một, cũng là con rơi của nghị quyết 36.
    Chỉ có một vài nhân sự trong BCH, trong nhóm “Thái Thượng Hoàng” ẩn núp phía sau và vài ông long tong bám đít voi hít bã mía là còn xưng tụng, gọi ông Cầu là Tổng Hội Trưởng, còn đa phần các CSVSQ, các Khóa, các hội địa phương không ai công nhận cái chức THT của ông, họ chỉ gọi ông là Cầu, là Xú Cầu, là A Cầu, là Tổng Tặc, và hôm nay, bài viết này tặng ông thêm một tên mới “Judas Cầu”.  Đại hội các đại diện khóa, các đại diện hội địa phương và cựu sinh viên sĩ quan các khóa, tổ chức tại San Jose tháng năm vừa qua, một đại hội bất thường nhưng đông đảo, đông hơn cả những đại hội 16,17,18,19,20 thường lệ mỗi hai năm của tổng hội đã chứng tỏ rằng ông Cầu, BCH của ông là thành phần tạo phản, không được các CSVSQ/TVBQGVN  công nhận.
Ông Cầu khóa 29! lẽ ra ông được hưởng những ưu ái, thân thương của các khóa đàn anh dành cho 4 khóa cuối cùng, là các khóa 28, 29, 30, 31.  Khóa đàn anh ưu ái, thương khóa đàn em là lẽ tự nhiên, là truyền thống của các “cùi”.  Nhưng phải kể đặc biệt là tình thương vô vàn, các đàn anh dành cho 4 khóa áp chót.  Thương các chú em vì quốc nạn 30 tháng 4, các chú em sinh bất phùng thời, nhập làng “cùi” quá trễ nên chịu thiệt thòi!  Chưa được hưởng trọn vẹn những ngày tháng đẹp nhất trong đời dưới mái trường mẹ.  Chưa đi đủ đời lính, chưa được hưởng chút nào vinh quang, uy danh của trường mẹ ngoài đơn vị, mà đã phải chịu tủi nhục của người lính thua trận.  Khóa đàn anh, ai đọc tiểu sử khóa 28, 29, nhắm mắt tưởng tượng đến ngày ra trường của 2 khóa đàn em mình mà không thương, không rớm nước mắt... thương khóa 28, 29, thương các chú út 30, 31 bao nhiêu thì ghét chú Cầu, “Judas Cầu” bấy nhiêu!  Tại sao các khóa đàn anh ghét chú Cầu, tiếng bấc tiếng chì, mạt sát chú Cầu?  Tại sao nhiều CSVSQ  không muốn coi chú Cầu là Võ Bị, là khóa 29! Muốn biết tại sao, xin mọi người “search” trong Google, trong YouTube để thấy tác phong của chú Cầu mỗi lần được dàn cảnh để xuất hiện phỏng vấn trên truyền hình đánh bóng cho TTCS . . .. thấy mà lợm giọng!  Chú Cầu hãy soi gương nhìn lại mặt mình!  Buông đao đồ tể vẫn có thể thành Phật  (phóng hạ đồ đao, lập địa thành Phật).  Chú Cầu nên dừng lại, đừng làm thân con rối cho họ giật dây, đừng bán rẻ danh trường mẹ, hãy từ chức, ẩn thân, thì sẽ giữ được cho mình mãi mãi là CSVSQ/TVBQGVN, là đàn em 29 để được các đàn anh thương quý, bù đắp lại những thiệt thòi vì sinh sau đẻ muộn.
     Ngày hôm nay là đúng một năm ông Cầu đảm nhận chức vụ THT.  Một năm phá tan nát Tổng Hội Võ Bị. Một năm ông Cầu không làm được gì, ngoài những lần xuất hiện ngông nghênh tay cầm chai Heineken ngật ngừ kiểu lính trận trong các ngày hội của cộng đồng, của các khóa hoặc trong tiệc tất niên, tân niên võ bị.  Nhưng dơ bẩn nhất phải kể đến những lần xuất hiện phỏng vấn trên truyền hình. Làm dáng ngông nghênh với Jaspé Alpha đỏ 3 vạch (lèo), bằng dù (lèo, không có bằng), nắm đấm 3 chấm, tam đẳng thái cực đạo (cũng lèo), tuyên bố huênh hoang, bố láo bố lếu là thiếu úy võ bị hiên ngang ra trận làm rạng danh võ bị rồi ... vén môi cười tồ tồ, thật là nham nhở, xấu hổ cho anh em võ bị vô cùng.  Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến trong năm vừa qua, ông 2 lần đẻ quái thai:
        - Quái thai thứ nhất là Thông báo Số 2: Cái thông báo không hề có tinh thần huynh đệ VB, không có mùi tự thắng và tự giác.  Rõ ràng là do người ngoài BCH/TH soạn thảo và trao cho A Cầu phổ biến để cai trị VB các khóa.  Anh em VB phản đối nặng nề, phải thu hồi lại.
        - Quái thai thứ hai là Huấn Thị Điều Hành Căn Bản:
Hình thức:  lếu láo, hỗn hào xấc xược.  Một lần nữa, lại cũng do người ngoài BCH/TH soạn thảo và trao cho A Cầu thi hành.  A Cầu bị lèo lái, không tự chủ, không được quyền suy nghĩ, chỉ được phép nhắm mắt ký tên đóng dấu.
Nội Dung: Ý nghĩa thật sự: Mục đích là dọn đường để disqualify Hội VB Bắc Cali nói chung và NV Phép 27 nói riêng, để băng A Cầu + Miên sẽ: hoặc là KHÔNG tổ chức ĐH 21, cứ bám lấy 3 chữ "THT".  Hoặc là tổ chức theo kiểu riêng của họ kết quả là sẽ đưa đến tình trạng 2 Tổng Hội. Đó là võ công Trấn Môn của việt gian VỊT TIỀM, sờ đến đâu ... là 2 Hội, 2 Tổng Hội, 2 Cộng đồng ...
      Chuyện Judas Cầu còn dài bất tận, giấy mực hạn hẹp, sẽ còn tiếp.
2- NGUYỄN HỒNG MIÊN:
   
Tôi liệt ông là “Judas” hạng nhì trong bài viết này, vì chức vụ Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát và Tư Vấn của ông ngang vai vế với THT trong BCH tổng hội 2016-2018.
     Mở đầu đoạn viết về ông, tôi đặc biệt gửi lời thăm ông Lý Kim Vân, thăm Xưởng May, Xưởng Nhuộm của ông, không biết mấy năm nay làm ăn có khấm khá không?  Cầu chúc ông “Lợi Đạt, Danh Thành”.
     Tôi có 4 vấn đề cần lột trần ra đây để các csvsq và các đọc giả nhận xét về ông.
1- Ông là Trưởng Ban Tổ chức ĐH 20 - Chủ tọa đoàn đã bầu xong và ngồi vào làm việc, tại sao lại còn để cho phụ tá Trần Tiễn San vẫn đứng nắm Micro điều hành buổi họp, không cho các khóa phát biểu và ứng cử?  Đây có phải là mưu đồ đã được bàn thảo, sắp xếp trước của ông và nhóm khóa 19 để khuynh đảo Đại Hội 20 không?
 
2- Ông là trưởng ban tổ chức, lại là người của nhóm K19 có mưu đồ khuynh đảo ĐH 20, thì  sự đắc cử của ông vào chức vụ CT/HĐGS/TV rõ ràng là một sắp xếp lộ liễu.  Lộ liễu hơn nữa là quyết định:  chỉ có CT/HĐTVGS mới có quyền quyết định in ấn và phát hành sách Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam Theo Giòng Lịch Sử.
 
3- Trước khi A Cầu ký và phổ biến "Thông Báo Số 2", với chức vụ CT/HĐTVGS  Nguyễn Hồng Miên có dám lên tiếng "cố vấn" gì hay không?  Sau khi A Cầu ký và phổ biến "Thông Báo Số 2", Nguyễn Hồng Miên có dám lên tiếng "giám sát" gì hay không? <>    
Hoàn toàn không! Chỉ có anh em CÁC KHÓA lên tiếng mạnh mẽ phản đối Thông Báo Số 2, đến độ A Cầu phải rút lại và xin lỗi.  Như vậy chứng tỏ:
* Chỉ có CÁC KHÓA mới sáng suốt
* Chỉ có CÁC KHÓA mới có sức mạnh
* Không cần có Hội Đồng Tư Vấn và Giám Sát.  Chức tước thì gồ ghề nhưng vô dụng, chỉ làm chậu kiểng trang hoàng cho BCH Tổng Hội !
 
4-  Trong cuộc bầu cử của Hội Võ Bị Nam Cali, Nguyễn Hồng Miên gian lận bầu phiếu hai lần bị bắt quả tang, phạm tội danh dự mà không biết xấu hổ, nhiều anh em đòi Nguyễn Hồng Miên nên từ chức.  Miên vẫn cứ ôm lấy chức CT/HĐTVGS , viện lẽ "không dám phụ lòng anh em đã tín nhiệm mình, thật là một sự nham nhở và lố bịch.  Một thứ mặt dầy có lai –xân. !
3- NGUYỄN NHO:
Sau những bài viết về ông trước đây, tên ông xuống hàng thứ 3 trong danh sách “Judas” so với trước đây ai cũng biết ông là Thái Thượng Hoàng chỉ cầm gậy đứng sau lưng, thọc đít Ấu Chúa A Cầu, bảo đứng thì phải đứng, cho ngồi thì được ngồi, bảo ký là ký, bảo câm thì phải câm.  Ông toàn quyền thị uy, thông cáo, thông báo, quyết định, mắng chửi, sỉ vả những ai đối nghịch với Ấu Chúa A Cầu.  Ông đã từng thị uy mắng chửi csvsq Nguyễn Anh Dũng thủ khoa khóa 25 bằng “văn học Nguyễn Nho” vô cùng mất dậy và hạ cấp, ông chửi hơn xa mấy mụ hàng tôm hàng cá chợ Cầu Muối, chỉ thua là ông chưa tụt quần ra chửi!
     Hôm nay ông xuống “Judas” hạng 3 vì Ấu Chúa A Cầu đã có ủy viên chính trị bên ngoài, cao cấp hơn ông viết “Huấn Thị Điều Hành Căn Bản” bắt phải phổ biến trên diễn đàn võ bị..
    Hình như ông cũng đã ê càng nên tin tức tình báo từ Oregon cho biết ông đang nằm im không nhúc nhích!  Tin mừng cho ông, tôi mất liên lạc với thân nhân người bạn đời bên kia chiến tuyến của ông trước năm 1975.
     Dù ông đang tĩnh tâm nhưng ông vẫn là “Judas” bởi vì:
<>- Nhiều lần bỏ công sức ra, cố lôi kéo THVB vào dưới trướng TTCS, một tổ chức mà chính Nguyễn Nho tơ-lơ-mơ.
- Chuyên gia Chủ Tọa Đoàn, ngồi bàn Chủ Tọa gần 20 năm liên tục.  Nhắc lại chuyện ĐH 20. Tại sao phòng hội chỉ mới có 1 người tranh cử THT, còn rất nhiều khóa, nhiều người chưa được Trần Tiễn San cho phép nói, mà Chủ Tọa Đoàn Nguyễn Nho lại tuyên bố hết thời giờ, chuyển sang mục khác, để cho A Cầu độc diễn, lèo lái tới độc diễn để A Cầu nắm chắc chức THT.  Công trạng của Nguyễn Nho lớn lắm, đã loại hết mọi người, để cho băng A Cầu nằm đầu THVB qua ĐH 20.
4- NGUYỄN VĂN ỨC:
Ông Nguyễn Văn Ức Khóa 16. Khóa 16 là khóa được huấn luyện theo cao vọng đào tạo một lớp cán bộ quân sự ưu tú của trung tá chỉ huy trưởng Trần Ngọc Huyến.  Quan niệm đào tạo một thế hệ sĩ quan mới cho quân đội Việt Nam Cộng Hòa với lý tưởng, hạnh kiểm, lãnh đạo chỉ huy, kiến thức văn hóa và quân sự sánh ngang với quân đội của các nước văn minh Âu Mỹ.  Tôi rất kính nể khóa 16, chưa một lần hỗn xược với bất kỳ ông khóa 16 nào ngoại trừ  không phục, không trọng, không kính một ông khóa 16 duy nhất là ông Nguyễn Văn Ức.  Cái gì cũng phải có lý do.  Lý do của sự bất kính:
1- Khoảng 20 năm về trước một lần nhìn thấy ông Nguyễn Văn Ức mặc quân phục võ bị cho mục đích cá nhân, ôm thùng tiền quyên góp, cổ động cho ông Tony Lâm ứng cử chức Nghị Viên thành phố và tôi đã đặt “nick name” cho ông là “Người Bưng Bô”.
2- Đánh phá, tranh dành, truất phế người bạn đồng khóa của tôi cũng là đàn em của ông khi đang giữ chức vụ Hội Trưởng Hội Võ Bị Nam Cali,. Khi người bạn đồng khóa của tôi ra tranh cử chức chủ tịch cộng đồng tại Nam Cali.
3- Bon chen các chức vụ những ngày TTCS mở mắt.  Hình ảnh ông trông hèn mọn khi mặc kaki làm việc của Võ Bị với Alpha đỏ di sách cặp hầu tá tướng LMĐ duyệt hàng quân tạp nham trong ngày “Đại Hội Toàn Quân”.
4- Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành TTCS, một tổ chức “hữu danh vô thực”.  Cái tổ chức mà từ năm 2003 đến nay đã qua 13 năm chưa làm được gì có hiệu quả, ngoài việc cố gắng thâu tóm, nắm cho bằng được đầu của “toàn quân” từ chính quy, cảnh sát, địa phương quân, nghĩa quân, nhân dân tự vệ, hậu duệ  vân vân… Thâu tóm “toàn quân” cho ý đồ chính trị bất chính và là ngoại vi của băng đảng Việt Tân.
5- Làm Tổng Hội Phó Nội Vụ trong BCH 2016-2018 của A Cầu, mà một năm nay nội bộ Võ Bị xào xáo, nát bét chẳng thấy ông lên tiếng, chẳng thấy ông nhúc nhích, đứng im như tượng, câm như hến.  Không có thực lực, không có khả năng mà ôm một lúc hai chức vụ, vừa là chủ tịch bên tập thể chiến sĩ vừa là hội phó bên võ bị.  Ông có biết liêm sỉ không?
6- Lại đang nhòm ngó chức Hội Trưởng Hội HO, thực lực không có, nhưng mũi ông rất thính, xa xa đã ngửi thấy mùi “đô”.  Ông ZuLu qua Mỹ đi từ năm 1975, đâu có dây  mơ rễ má gì với HO mà đòi làm hội trưởng,  không sợ người đời khinh bỉ sao?
7- Trong khóa 16 có nhiều vị đặt tên ông là “Danh Hài Bolsa” ông rất xứng đáng với cái tên này.
     Có người bạn gửi cho tôi một đoạn văn có liên hệ đến ông và TTCS của ông, tôi chép gửi tặng ông:
<>     Nhiều năm sau, Tổng Tư Lệnh Nguyễn Xuân Vinh của TTCS rước ở đâu về một Ghẹ Nhí, tổ chức Đại Hội KHoáng Đại, cùng em ghẹ nhí ngồi giữa bàn Chủ Tọa, hai bên có 2 cảnh sát tên An và Ngưu. Nguyễn Văn Ức xuất hiện lần đầu, ngối rìa mép bàn, được giới thiệu là Chủ tịch HĐ Giám Sát. Trong Đại Hội lần này (10/06/2009), Tổng Tư Lệnh Ng Xuân Vinh "cử nhiệm chiến hữu Phiến Đan" làm Phụ Tá Chủ Tịch HĐ Đại Diện, tức là theo ví von của Nguyễn Nho, anh em Cựu quân Nhân, cựu Bán quân sự và Hậu duệ , bắt đầu có bà .. Phó Tổng Tư Lệnh !
Cho đến nay, nếu có ai hỏi Xếp Giám Sát Zăn Ức xem, tên cúng cơm của Bà Phó Phiến Đan là chi .. cóc biết !
     Chuyện Nguyễn Văn Ức tôi xin tạm gác, xin lỗi toàn thể các niên trưởng khóa 16.
    Viết đến đây thì tôi nhận được điện thoại báo tin buổi họp của Hội Võ Bị Bắc Cali đã chấm dứt, đã bầu được ban tổ chức cho Đại Hội 21 sắp đến năm 2018 và trong Đại Hội 21 tới đây, chắc chắn Tổng Hội Võ Bị sẽ bầu chọn được một Tổng Hội Trưởng xứng đáng, tư cách, không còn bị khuynh đảo bởi lũ “Judas” phản loạn, và chắc chắn sẽ không còn phải nhìn mặt những “Judas”  ba trợn như A Cầu, Hồng Miên, Zăn Ức, Nguyễn Nho, Quang cụt, Tiễn San, Võ Nhẫn vân vân và vân vân.
   Mừng quá, vui quá, tôi xin ngưng bài viết đột ngột ở đây . .. . Sẽ không hẹn tái ngộ các niên trưởng, các bạn và các đọc giả, chuyện Võ Bị hy vọng sẽ êm đẹp, xuôi thuyền mát mái, thuận buồm xuôi gió.  Anh em CSVSQ/TVBQGVN sẽ như xưa, đoàn kết, quý trong nhau trong tình tự Võ Bị.
     Xem lại bài viết, còn sót 2 ông Judas Trần Quang và Tiễn San. Tha!
     Tôi sẽ không còn gõ bài nào nữa, về lại “Hắt Hiu Thiền Viện” tĩnh tâm tu hành, nuôi gà trồng rau.  Mong thành chánh quả.
     Bye quý vị.

CSVSQ Vũ Công Dân K23

__._,_.___

Posted by: VIETLONG NGUYEN 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List