xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 17 February 2017

Những Tên Việt Gian Đánh Phá Người Đấu Tranh Chân Chính

        Hân hạnh Fw ACE, diễn đàn Paltalk, và PhôBolsaTV, Việtweekly đều là những công cụ truyền thông nối daì cuả VC ở haỉ ngoaị, Ngô khỉ là một trong những tên cộng tác tung hứng dàn dựng phỏng vấn theo định hướng cuả VC. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: MINHHA PHAM
To:
Sent: Monday, February 13, 2017 10:35 PM
Subject: Những Tên Việt Gian Đánh Phá Người Đấu Tranh Chân Chính

Published on Feb 12, 2017
Kính thưa quý vị trên cộng đồng mạng

Hôm nay tôi điểm mặt những tên tuổi to mồm đánh phá tất cả những đoàn thể, những cá nhân có sức ảnh hưởng tới quần chúng hầu làm giảm đi uy tín của họ, làm giảm đi cường độ tranh đấu của quốc nội và hải ngoại. Những tên tuổi này họ cứ nghĩ một mình họ một chợ, muốn nói gì thì nói, tha hồ bôi bẩn, vấy bùn lên những ai dám trực diện đối đầu với chế độ như Linh Mục Tadeo Nguyễn Văn Lý, như Linh Mục Đặng Hữu Nam, hay những vị đang giúp đỡ làm công tác ngoại vận cho người trong nước. Cũng như đang bôi bẩn tất cả những đoàn thể đấu tranh tại hải ngoại. Tôi không thể quyết đoán họ có đang làm việc cho cộng sản hay không, nhưng những gì họ làm rất có lợi cho cộng sản.

Ai cũng biết ông Ngô Kỷ như thế nào rồi, chuyên môn bới lông tìm vết, soi ra những sơ hở của người khác để tấn công, và miệng mồm của ông ta rất dẻo. Tuy nhiên không ngờ ông ta lại để cho một diễn đàn giật giây điên cuồng tấn công vào Cha Lý như vậy. Mới đây, ông Ngô Kỷ đã lên một chương trình phỏng vấn của Phố Bolsa TV khoe khoang thế này:
Ông Ngô Kỷ, chiếc iPhone 7 Plus, và những món quà vô điều kiện
Không ai cho không ai một cái gì mà không có điều kiện, cho nên tôi có quyền nghi ngờ ông NK đang làm một việc có lợi cho cộng sản từ bao năm nay.

Và dưới đây là sợ lượt vài dòng về tên huongque_56 để bà con nhận diện, cũng xin nói thêm rằng trong bài vọng cổ này có một giong nói chửi bới Cha Lý và những người binh vực cho Cha Lý là "chó" chính là nick DauTranhChoTuDo, một admin của Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (paltalk):

Đây là tên huongque_56, là admin của một diễn đàn chính trị trên paltalk có tên: Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ, một diễn đàn nổi tiếng đánh phá những người đấu tranh chân chính trong và ngoài nước. (Cũng cần nói thêm là diễn đàn này chưa một lần chào cờ từ ngày thành lập đến nay). Tên thật của hắn là Huỳnh Tạo, (còn một cái tên nữa là Trần Quang Dũng), sống tại Đức quốc. Chuyên chui vào những tổ chức đấu tranh của người Việt hải ngoại để lấy thông tin, sau đó quay lại đánh phá những tổ chức này. 

Gần đây, trong một cuộc hội luận và chào xuân trên diễn đàn Đâu Là Sự Thật của khối 8406, Cha Lý có đưa ra 15 điểm để kêu gọi thành lập một phong trào có tên: Tập Hợp Quốc Dân Việt và dùng lá cờ Ngũ Sắc Linh Kỳ để kết hợp lòng người, thì huongque_56 đã vu cáo Cha là "có âm mưu xóa bỏ cờ vàng" đồng thời chủi bới, lăng nhục vị linh mục khả kính này không bút mực nào tả xiết.

Ở bên Đức, tên HQ này cũng đã đánh phá rất nhiều hội đoàn. Gần đây nhất, hắn ta vu khống cho một luật sư VN lớn lên tại Úc Châu có tên là Trần Kiều Ngọc. Vu khống cho cô này là đảng viên VT, vu cáo nhiều điều mà không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào. Xin lên tiếng để đồng hương khắp nơi nhận diện.
Trân trọng.

(Bài vọng cổ này riêng kính tặng Linh Mục Tadeo Nguyễn Văn Lý, do anh Thanh Bình sáng tác và chính anh thể hiện)

Những Tên Việt Gian Đánh Phá Người Đấu Tranh Chân Chính


Kính thưa quý vị trên cộng đồng mạng Hôm nay tôi điểm mặt những tên tuổi to mồm đánh phá tất cả những đoàn thể, những cá nhân có sức ảnh hưởng tới quần chúng...






__._,_.___

Posted by: Phu Van 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List