xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 11 July 2018

Làm sao để sống còn

 


----- Forwarded Message -----
From: Chieu Pham >
Sent: Tuesday, July 10, 2018, 11:05:03 AM CDT
Subject: [nuocvietquocnoi] Làm sao để sống còn

 
Làm sao để sống còn
Phạm Quang Chiểu

Trong một bài viết về Đặc Khu Kinh Tế (ĐKKT), tác giả Khách Quan nêu lên 3 người mà tác giả gọi là “những kẻ vô trách nhiệm”. Tiêu biểu cho những kẻ mà Khách Quan gọi là vô trách nhiệm là:
·         Chuyên gia kinh tế về hưu Phạm Chi Lan.
·         Đại biểu Quốc Hội Dương Trung Quốc’
·         Giám Mục Nguyễn Thái Hợp.
1.   Khách Quan nói “ Người vô trách nhiệm đầu tiên chống lại ĐKKT
phải nói đến là chuyên gia kinh tế về hưu Phạm Chi Lan, vì bà đã phát ngôn rằng “ĐKKT là mô hình đã lỗi thời trong thời đại 4.0” Lỗi thời ?!
Nhưng Hàn Quốc, một con hổ kinh tế, tại sao vẫn cứ thành lập tới những 9 ĐKKT chỉ trong những năm gần đây 2003 – 2013 ? Câu hỏi này đã nói lên sự lỗi thời của bà “chuyên gia về hưu” Phạm Chi Lan”.
“ Thế rồi, từ cái tiên đề sai trái “ĐKKT là mô hình lỗi thời”, “chuyên gia kinh tế về hưu và lỗi thời” Phạm Chi Lan đã suy diễn ra rất nhiều vấn đề khác một cách cũng rất là sai trái và vô trách nhiệm với lời lẽ bây bưa rằng đó là “trách nhiệm công dân”! Trong số những suy diễn sai trái và vô trách nhiệm đó, nguy hiểm nhất là bà đã bơm mớm vào quần chúng những ý tưởng đã suy diễn vô căn cứ về Đặc Khu Kinh Tế sẽ trở thành: đất di dân của Trung Quốc, lãnh thổ riêng của Trung Quốc, căn cứ quân sự của Trung Quốc,v.v… Đó là sự suy diễn một cách rất là kém hiểu biết về khái niệm chủ quyền quốc gia và những công cụ để thực thi chủ quyền như các cơ quan hành chánh, tư pháp, an ninh, hải quan, … Chúng tôi không nghĩ  bà “chuyên gia” lại kém hiểu biết đến như thế về chủ quyền quốc gia”.
Trong số những suy diễn sai trái và vô trách nhiệm đó, nguy hiểm nhất là bà đã bơm mớm vào quần chúng những ý tưởng đã suy diễn vô căn cứ về Đặc Khu Kinh Tế sẽ trở thành: đất di dân của Trung Quốc, lãnh thổ riêng của Trung Quốc, căn cứ quân sự của Trung Quốc,v.v… Đó là sự suy diễn một cách rất là kém hiểu biết về khái niệm chủ quyền quốc gia và những công cụ để thực thi chủ quyền như các cơ quan hành chánh, tư pháp, an ninh, hải quan, … Chúng tôi không nghĩ  bà “chuyên gia” lại kém hiểu biết đến như thế về chủ quyền quốc gia”.
(Phần chữ nghiêng là nguyên văn của tác giả Khách Quan Trần)
Trước khi phân tích về những câu viết trên tôi xin có lời ngợi khen tinh thần dấn thân của một phụ nữ đã trọng tuổi thay vì ngồi nghỉ để nhìn bằng cặp mắt bàng quan việc điều hành đất nước, coi như mình không còn trách nhiệm gì với đất nước nhưng vì tình yêu đất nước, tình yêu dân tộc vẫn còn ngụt cháy khi thấy đất nước lâm nguy, dân tộc có thể lâm cảnh nguy khốn khi bị ngoại bang tiêu diệt.
Một lần nữa : Hoan hô tinh thần yêu nước yêu dân tộc của chuyên gia kinh tế về hưu Phạm Chi Lan. Đúng với tinh thần “Quốc Gia Hưng Vong Thất Phu Hữu Trách”.
Trở lai chuyện chuyên gia kinh tế. Trong bài viết, Khách Quan chỉ cho biết vỏn vẹn một câu rất ngắn gọn ”ĐKKT là mô hình đã lỗi thời trong thời đại 4..0” của một chuyên gia, bà Phạm Chi Lan thì khó nhận định rõ ràng và chính xác. Nhưng Khách Quan lại đem chuyện xây dựng Khu kinh tế của một cường quốc kinh tế Hàn Quốc để so sánh với ĐKKT của Tầu làm trên đất VN với mục dích xâm lăng về mọi mặt.  Người Hàn Quốc họ làm cho chính quốc gia của họ với đầy đủ chuyên viên mọi mặt lại thêm kinh nghiệm dầy dạn và đã thực hiện thành công đến cái thứ 9.

Bây giờ nếu để cho Hàn Quốc, Anh. Pháp. Đức, Mỹ xây dựng những ĐKKT cho nước VN mình thì cũng chắc chắn chẳng có chuyện gì xảy ra là vì đó là những quốc gia có uy tín quốc tế có thể giao phó được mà không sợ mất nước,không sợ như sợ một con đường cao tốc Trung Quốc trúng thầu của VN mới khánh thành 3 tháng đã có cái ổ gà to bằng cái thúng phải đóng cửa để sửa lại toàn bộ những chỗ khác nữa.
Khách Quan đã rất chủ quan khi đem so sánh Đặc khu của Hàn quốc tự làm với ĐK của Tầu làm trên đất Việt . Như thế  là “bì phấn với vôi…” đó.

Những vấn đề bà Lan đưa ra mà Khách Quan cho là “rất sai trái và vô trách nhiệm, lời lẽ bây bưa cho rằng đó là trách nhiệm công dân”
Đúng là trách nhiệm của công dân chứ sao lại chê người ta. Bà Lan nói đúng.Nói rằng bà Lan có lời lẽ “bây bưa” là thiếu tinh thần Dân Chủ, nói kiểu cả vú lấp miệng em.
Tại sao khi bà Lan nêu lên những nguy hại có thể đem đến cho Việt Nam lại không là trách nhiệm của công dân?

ĐKKT là một công trình lớn cấp Quốc gia, mọi công dân phải được thông báo công khai rộng rãi từ tỉnh thành đến thôn quê. Dự án ấy như thế nào, lợi ích cho quốc gia ra sao, những tổ chức, luật pháp của VN chi phối Đặc khu, vấn đề ngôn ngữ, vấn đề nhân sự, việc kiểm soát thi hành khế ước, việc chấm dứt khế ước...toàn là những việc người dân có quyền được biết và cần được nhà nước chia sẻ. Bởi vì đất nước này là của toàn dân, không phải là của riêng cá nhân, riêng đoàn thể hay của riêng đảng phái nào kể cả đảng Cộng Sản.

Qua 4.000 năm lịch sử, biết bao xương máu của dân Việt đã đổ ra cho sự toàn vẹn lãnh thổ mà vẫn không cần có đảng Cộng Sản.
Tuy có bị Tầu  đô hộ, Pháp đô hộ mà nước ta không hề mất một tấc đất. Đến bây giờ, đảng Cộng Sản nắm quyền được hơn 70 năm mà chỉ riêng ở biên giới Hoa Việt nước ta đã mất gần 2.000 km2. Riêng cái Cửa Nam Quan tự nhiên nó biến thành Hữu Nghị Quan rồi thì vì tình hữu nghị bạn nuốt chửng luôn cái cổng, nuốt luôn một khúc ruột đính kèm. Ghê tởm cho thứ “Hữu Nghị” của Cộng Sản Chệt với Việt Nam.

Đó là chưa kể những miếng da loài beo trải dài khắp nước ta mà dân ta không được báo cáo rõ là trên những miếng da beo đó, người Việt không được bén mảng đến. Thậm chí có chỗ chúng cắm một bảng cấm người Việt và chó. Tấm bảng này được luân lưu trên net.
Dĩ nhiên trong cái đám gọi là người Việt đó có cả bon Bắc Bộ Phủ được so sánh với loài chó. Đồ khốn kiếp! Nhục chưa?

Ấy thế mà vẫn chưa mở mắt, còn trách người ta ăn nói bây bưa, là kém hiểu biết.

Trong trường hợp ĐKKT hiện tại, từ lúc chính phủ có ý định lập các Đặc khu cho đến bây giờ là vào giai đoạn chót, dự luật đã hoàn tất, chỉ còn việc thông qua Quốc Hội để bấm nút “chấp thuận” là đem thi hành, lúc đó người dân mới biết Bán nước đã xong hết mọi chuyện người dân mới bắtđầu biết, bà Lan mới hô hoán lên, bọn Tầu ở Vân Đồn đã xây xong phi đạo dài nhất nước, về phần cơ bản đã xong hết.
Thử hỏi làm sao dân không biểu tình phản đối.

Anh em chiến sĩ bộ đội, chiến sĩ Công an cũng thấy rõ chuyện này. Một chuyện bán nước lấy tiền chia nhau đút túi. Bộ đội hy sinh mạng sống giành độc lập cho Tổ Quốc chứ đâu có dành cho bọn Chóp bu đảng bán đứng đất nước, xiết cổ    Dân Tộc để lấy tiền chia nhau. Chơi như vậy đúng là chơi theo kiểu độc tài, chơi ép toàn dân.

2) Người bị nêu tên thứ 2 là đại biểu Dương Trung Quốc.
Người viết mang tên Khách Quan viết như thế này:
Ông Dương Trung Quốc chẳng chịu tìm hiểu gì về vấn đề ĐKKT. Tệ hại hơn là ông ta chẳng chịu đọc dự luật ĐKKT trước khi thảo luận, nhưng lợi dụng tài hùng biện và mị dân để chỉ đưa ra những lời phát biểu mông lung không thực chất trước Quốc Hội để lừa gạt người dân về những luận cứ sai trái được bơm mớm bởi một bà “chuyên gia kinh tế về hưu và lỗi thời”.

Dương Trung Quốc là vị đại biểu ngồi ở Quốc Hội đã bạc đầu thế mà Khách Quan nhìn mà không thấy lại cho rằng “Ông Dương Trung Quốc chẳng chịu tìm hiểu gì về ĐKKT. Tệ hại hơn là ông ta chẳng chịu đọc dự luật ĐKKT trươc khi thảo luận”.  Khách Quan nên nhớ rằng ông Quốc không phải chỉ là một đại biểu mà ông còn là một nhà biên khảo lịch sử.

Cứ cho rằng ông ta làm biếng không đọc bản dự thảo  vì ở Quốc hội còn có nhiều người khác sẽ nói. Nhưng nếu ông không đọc dự thảo luật như Khách Quan nói thì Sử Gia Dương Trung Quốc lấy tài liệu đâu mà viết sử hay là lại đi kiếm K. Quan để nhờ đọc dự luật giùm.

Điều mà Khách Quan biết chỉ như một cọng cỏ và những điều khách Quan không biết nhự một cánh rừng. Tất cả danh dự của Dương Trung Quốc, của một Sử Gia là ở chỗ này, ở những khúc quanh của lịch sử. Cả ngàn năm sau người ta còn có thể truy cập lịch sử, truy cập những gì mà Lưu Trung Quốc ghi lại ngày hôm nay.

Quan nói rằng:” Là Đại Biểu Quốc Hội, khi nói đến sự di dân của Trung Quốc vào các ĐKKT, tại sao ông Dương Trung Quốc lại không nhìn sang 9 ĐKKT của Hàn Quốc, đó có phải là nơi di dân của Tấu không? Câu trả lời là “Không” vì chính phủ Hàn Quốc không cho phép Tầu di dân sang vì chính phủ Hàn Quốc không bán nước và không có bất cứ một người Hàn quốc nào chấp thuận cho Tầu di dân sang đó.

Thử hỏi:
·         Hàn Quốc có chung một ranh giới với Chệt như ranh giới Hoa Việt không? Rõ ràng là không.
·         Chệt vào Hàn Quốc bắt buộc phải có Visa. Còn vào VN thì Tầu không cần visa Không những là Chệt mà bất kỳ người ngoai quốc nào nhập cảnh Hàn Quốc bắt buộc phải có Visa. Có như vậy Hàn mới có thể kiểm soát được người ngoại nhập . Những chuyện rất là sơ đẳng, nhưng nếu không nói rõ ra thi K.Quan không
hiểu lại cho là lỗi thời. Còn ở VN thì Chệt ra vào cửa khẩu không cần Visa cho nên ở cửa khẩu VN mỗi ngày Tàu vào VN khoảng 15.000 người. Còn từ VN về Tàu Khoảng  dưới 5.000 người mỗi ngày.

Điều đó K.Quan có biết không? Số 10.000 người còn lại chúng đi đâu? Có phải là một cuộc di dân ngấm ngầm mà đảng CS VN toa rập với Tầu thi hành Mật ước Thành Đô theo kiểu “từ từ như tằm ăn dâu, khéo như dệt lụa Hàng Châu và êm như nhung Thẩm Quyến”Đó là lời dạy bảo của chủ Tầu Giang Trạch Dân, Lý Bằng dạy cho mấy thằng nô dịch bán nước Linh, Mười , Đồng khi ký mật ước Thành Đô.

Chúng dạy nhau làm việc êm thắm để che mắt 90 triệu dân VN trong đó có cả Vẹm Khách Quan cũng bị lừa mà vẫn thấy êm ái vì y tưởng rằng nếu bọn Tầu có tràn qua VN thi y vẫn được Vẹm lớn che chở. Đừng mơ hão huyền. Bọn đảng viên sẽ là những tên bị Tầu thanh toán trước tiên vì bọn đảng viên Tầu nó cũng sợ đảng viên VN tranh ăn của chúng, nó cũng sợ đảng viên Việt Nam lật lọng như chúng
·         Tất cả các bảng hiệu ỏ Hàn Quốc đều bắt buộc phải viết tiếng
Hàn  Quốc. Chệt Ngữ có chăng chỉ là phụ đề. Điều đó chứng tỏ Chính quyền Hàn Quốc có chủ quyền. Còn ở VN thì sao? Bảng hiệu của nó, chữ Chệt viết  lớn hơn chữ Việt hoặc không có chữ Việt có nghĩa là nó luôn luôn bất chấp luật lệ VN. Hay nói khác đi Việt Nam không có chủ quyền, chẳng có 1 gam nào.

·         Thử đi hết  9 đặc khu của Hàn Quốc, Quan đếm xem có ba nhiêu
Người Chệt làm việc ở đó. Còn ở VN , Bình dương không có bóng nhân viên người Việt nào . Trong khu Bauxit, Chệt lập thành làng.có tên làng bằng tiếng Chệt, những con đường trong khu đó  đều mang tên Chệt. Chúng cấm người Việt Nam đến gần chứ đừng nói đến chuyện ra vào; kể cả cảnh sát , công an. Những nơi ấy Chệt buôn bán tự do không bị chi phối bởi luật pháp Việt Nam. Khu  đó trở thành những khu Tàu, khu Chệt, khu tự trị. ,Trước kia, Việt Nam vẫn có những khu phố Tầu ở. Người Việt Nam thường gọi là Phố Khách. Phố Khách nó khác với khu Tầu ở trên vì ở Phố Khách ngưới ta qua lại như những phố thường và phố Khách vẫn bị chi phối bởi luật pháp VN.

Trong khu Bauxit, Tầu coi như đất Tầu.. Một mảng đất Tầu trong đất Việt Nam. Không phải chỉ có 1 khu như thế mà hiện tại có 18 khu như thế trong nước ta chiếm tới 720km2. Đấy chỉ là những ví dụ lớn cụ thể và còn hàng trăm hàng ngàn  những vấn đề khác nữa.

Khách Quan thấy thế nào?

3)Người bị nêu tên thứ ba là Ông Giám Mục Nguyễn Thái Hợp. Chỉ có một luận điệu, Khách Quan cũng lại cho rằng “ông cũng chẳng chịu suy tư tìm hiểu gì cả mà chỉ về hùa theo những suy diễn sai trái của bà “chuyên gia kinh tế về hưu và lỗi thời” Phạm Chi Lan. Cái suy diễn của chuyên gia thế nào mà cho là sai trái. Ai phong cho bà Phạm Chi Lan tước hiệu “chuyên  gia”. Cũng là bè lũ Hà Nội phong chứ còn ai nữa. Người ta là chuyên viên kinh tế phát biểu về chuyện Đặc khu KINH TẾ , một vẹm cắc ké kỳ nhông lại chê chuyên viên là suy diễn sai trái.

Cả hai người Đại Biểu Quốc Hội ông Giám Mục Công Giáo cùng đồng ý với chuyên gia kinh tế. Khi hai ông này nói lên, toàn quốc mới vỡ lẽ và cuộc biểu tình trên cả nước mới nổ ra chống đảng CS bán nước, tiến hành từng bước giao đất cho Tầu.

Cũng nhờ cuộc biểu tình đó mà toàn dân và số lớn đảng viên mới biết đất nước ta đang bị bán cho Tầu. Toàn dân ta mới thức tỉnh

Ngày xưa khoảng năm 1947, lúc đó người viết bài này còn học lớp nhất tiểu hoc, bây giờ là lớp 5, ông thầy tôi giải nghĩa chữ vẹm là do đọc nhanh hai chữ VM (Việt Minh) thêm dấu nặng thành ra chữ vẹm là thằng khóa lác, là thằng nói nhiều, nói dai, láo khoét , bịp bợm và ông thầy tôi thêm: “Ở trên đời này sợ nhất là thằng ngu. Sợ hơn cả bom nguyên tử vì người sử dụng bom nguyên tử không phải là người ngu”.

Hôm nay vẹm đã cầm quyền hơn 70 năm. Chúng đang lặng lẽ bán nước từng phần nhỏ cho chủ Tầu của chúng lấy tiền chia nhau đưa cả dân tộc ta vào chỗ bị hủy diệt hoàn toàn giống như Tây Tạng, một dân tộc 40 triệu hiền lành sau hơn nửa thế kỷ tự trị trong nhà tù khổng lồ của Chệt chỉ còn 3,1 triệu.

Cũng giống như Tân Cương, Mãn Châu, Nội Mông là những sắc dân đã từng cai trị nước Tầu nhiều thế kỷ vậy mà đến nay tiếng nói của Mông Nguyên, Mãn Thanh không còn nữa, giòng giống cùa họ cũng tiêu tan. Nhìn vào những gương của mấy sắc dân trên, cũng là những sắc dân được tự trị trong Đế Quốc Cộng Sản Tầu giống như nước Việt Nam đang được đảng Cộng Sản Việt Nam bán cho Tầu để trở thành khu tự trị giống hệt như Mãn, Tạng, Mông,
Hồi .

Dân tộc Việt ta nếu bị bọn CS giao cho Chệt thì sau 50 năm, khoảng năm 2070  Văn hóa Việt, Sử Việt, Tiếng Việt hoàn toàn bị tiêu diệt. Nòi giống Việt thì sẽ tan nát như dân Mãn Châu, Mông Cổ hiện nay bị giết hết chỉ còn lại một số rất nhỏ với lũ Chệt lai. Đất nước mình sẽ là tỉnh Âu Lạc của Tầu. Đó là kế hoạch của Tầu toa rập với đảng Cộng Sản Việt Nam chúng đã và đang thi hành 20 năm nay theo Mật Ước Thành Đô.

Tương lai thật sự mờ mịt đen tối.

ĐỒNG BÀO TA HÃY VÙNG LÊN SAN BẰNG CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN ĐỂ MÌNH KHỎI BỊ TIÊU DIỆT

MỘT CON ĐƯỜNG DUY NHẤT ĐỂ SỐNG CÒN

Phạm Quang Chiểu
__._,_.___

Posted by: Hank Music 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List