xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 22 December 2018

CON NGƯỜI VÀ CON VẬT KHÁC NHAU CHỖ NÀO ?

 
GỞI LẠI THEO YÊU CẦU CỦA VÀI NGƯỜI KHÔNG NẰM TRONG DANH SÁCH EMAILS CỦA TÔI ĐƯỢC BIẾT THỰC HƯ, ĐỂ KHÔNG PHẢI BỊ LỪA MÃI MÃI

Nguyễn đăng Trình

----- Forwarded Message -----
From: VIETLONG NGUYEN >
To: An Lê <>
Cc: VIETLONG NGUYEN <>
Sent: Wednesday, December 19, 2018, 6:17:33 PM PST
Subject: [DiendanDanToc] CON NGƯỜI VÀ CON VẬT KHÁC NHAU CHỖ NÀO ?

 
CON NGƯỜI VÀ CON VẬT KHÁC NHAU CHỖ NÀO  ?

Ai  cũng bị chúc "sống sao cho ra cái giống người", kể cả tôi mà còn bị con vật này gọi là "ký sinh trùng" có nghĩa là SÁN LÃI, thì hôm nay ông Võ tử Đản bị coi là "chưa ra cái giống người", vậy là ông Đản còn tốt số hơn tôi, có điều chẳng biết con vật điên loạn này nó có là con vật đội lốt người hay là quỷ đội lốt người  ? , cũng có thể là hồn quỷ sứ Hồ chí Minh trong xác Ý Lê Cao thị Tình chăng ? ( y như hồn Trương Ba da ông hàng thịt vậy ! ! ! )

"ngưu tầm ngưu, điếm tìm điếm" quả không sai, vì điếm văn hóa nên đi tìm điếm chính trị mà đội lên đầu, mà tung hô như chó điên vào mùa hè nắng gắt đổ lửa - vì tôi đang bận viết bài phân tích "AI PHÁ PHIẾU NGUYỄN TÂM ?"  (tức con điếm nào đã lôi cổ Nguyễn Tâm ra khỏi ghế NV Khu vực 7 ) nên chỉ tạm đôi dòng thôi -  khiến cho mọi công trình "xâm nhập" để phá nát cộng đồng người Việt tỵ nạn chính trị tại San Jose bị "búa thiên lôi" đập vụn ra, và đồng hương mới biết tỏng rằng, có những tên đầu bò sừng dê lên tiếng "đừng đánh người ngã ngựa" ! À thì ra, chúng tự nhận mình là "nam tử Hán, là tàu phù", khi nó ngồi trên lưng ngựa, nó trói người ta lại cho voi dày ngựa xé, nó khiêng người ta lên Tòa đòi bồi thường 11 triệu đô la Hoa Kỳ, thì đám quần hồng bưng bô (trong hình dưới đây) và làm điếm văn hóa trên NET, cứ tưng tưng cái mồm như vịt bị tiêu chảy, nhảy cẫng lên như mụ phù thủy vớ được chổi rơm, tấn công thóa mạ họ như chó điên sủa ông hành khất, khiến cho bao người bị bọn đốn mạt này tấn công, nhục mạ cũng đành chịu trận cho qua, chỉ vì không muốn bị lây vi trùng chó dại, nhưng nay chỉ vì vài dòng vu vơ này của ông Đản, mà con điếm văn hóa đã lên cơn, thằng bưng bô cũng đã say xỉn để nói bậy "sống sao cho ra cái giống người" và " Xin còn một chút liêm sỉ, đừng đánh người ngã ngựa".

Tôi sẽ không đánh ai cả, nhưng tôi có trách nhiệm và có bổn phận với lương tâm tôi, là lột trần những trò lừa đảo, điếm đàng, ma mãnh, khoác áo Tù Nhân Chính Trị nhưng hành động thì "xã hội đen", nghĩa là không biết một tí gì về chính trị cả "gà què ăn quẩn cối xay, tranh đấu bằng mồm chứ không bằng óc", (con chó không bao giờ sủa bằng "óc" cả, vì thế mà có hiệu quả...sủa, làm cho đối phương sợ) khoác áo học thức, hoạt động cộng đồng, đấu tranh cho công bằng, lẽ phải, cho dân oan bên Việt Nam...nhưng thực chất hành động thì điếm đàng ma giáo, lừa đảo hết người này đến người khác, Quan Tòa cũng chẳng tha, cũng bị chúng lừa như thường, LM Lý là nạn nhân bị lừa nặng nhất, tư thông với tay chân thân tín của Cố thủ Tướng VC Võ văn Kiệt, ngồi bàn ăn với cán bộ CS cao cấp, nhưng lại đi biểu tình chống CS ! ! !, vì thế mà hậu quả mang lại cho cái gọi là tranh đấu ở San Jose là...bịp bợm gia tăng, xảo trá lừa đảo ngày càng tinh vi, vì thế người tin theo lời tuyên truyền đường mật của hạng "hoạt động điếm đàng" ngày càng ngậm đắng tê lưỡi, mờ mắt, ngọng miệng, không thốt nên lời bèn quay lưng hậm hực rủa sả bà phù thủy tranh đấu cho Nguyễn Tâm, phần ông nghị hòn Nguyễn Tâm thì bị một vố "phản bội tinh vi",  đá thốc đúng vào cái hào quang chiến thắng xốc nổi bị điếm cái mê hoặc, Nguyễn Tâm quá bất ngờ, y như rơi vào vũng bùn "Mỵ Châu- Trọng Thủy"(kẻ thù ngồi sau lưng ông đó), vừa ngậm ngùi giã từ lòng chảo nóng đầy cặn bẩn, vừa uất ức vì trót nghe lời xúi dại của mụ phù thủy chứa đầy dã tâm tranh dành phế truất (đưa Trương thành Minh lên cũng bà phù thủy này, cõng Madison N vào làm NV Thành Phố cũng chính bà cầm chổi rơm này...tình cảm Anh Em ruột thịt cũng mụ phù thủy lắm mưu ma chước quỷ này, nhưng rồi tất cả bị "chém đứt đầu" bằng chổi rơm nhúng acid), mà mất mẹ nó cái miếng bánh bao thịt lừa còn ăn dở, phải để lại trên bàn giấy Kv7, hết cơ hội thì về lại quán ăn phảng phất mùi "Trần Trường" mà gậm nhấm chuỗi ngày hiu quạnh.

Hối hận thì đã muộn.

Nguyễn đăng Trình

----- Forwarded Message -----
From: Y Le [ChinhNghiaViet] <>
To: Thaoluan9>
Sent: Wednesday, December 19, 2018, 12:35:55 PM PST
Subject: [ChinhNghiaViet] Re: [Daploisongnui] Fw: NV Nguyễn Tâm vĩnh biệt HDTP San Jose

Chuyện bầu cử thắng thua là chuyện thường. Ở Hoa Kỳ đã bao nhiêu năm có thấy ai châm  biếm các vị dân cử từ cấp cao nhất như Tổng Thống đến cấp nhỏ như Ủy Viên Giáo Dục hoặc Nghị Viên một Nhiệm Kỳ không? Những cái hay của người thì không học lại tập theo theo thói quen của đám dư luận viên trong nước và tên Giặc Cờ đỏ ở San Jose này.
Để chờ xem đám này có đòi cấm treo cờ máu trong toàn thành phố San Jose được không, nếu được thì lúc đó vênh mặt cũng chưa muộn mà.
Đã không muốn viết nữa mà đám ngu lâu dốt bền hồ đồ muôn năm cứ nằm ngửa phun nước miếng lên trời hoài bèn phải viết vài chữ.
Chúc cho lão già và tên nhóc bưng bô sang năm mới  
" SAO ĐƯỢC (SỐNG) CHO RA CÁI GIỐNG NGƯỜI"

On Wednesday, December 19, 2018, 11:59:59 AM PST, Dan Vo  [Daploisongnui] <> wrote:


 
Than ôi Thời vàng son nay còn đâu.
image
 Buổi chia tay của 2 nghị viên khu vực 7 và 9 do HDTP tổ chức
 Tâm Nguyễn đứng  hàng  thứ tư từ trái sang ,

imageimage
Xin chia buồn với các bà ,các chị đã bỏ nhiều công sức vận động cho nghị viên Tâm Nguyễn.

----- Forwarded Message -----
From: Chris Le <>
Sent: Wednesday, December 19, 2018, 10:49:08 AM PST
Subject: NV Nguyễn Tâm vĩnh biệt HDTP San Jose

Thứ Ba, ngày 18 tháng 12, 2018 HDTP San Jose có phiên họp cuối năm 2018. Trong phiên họp cuối cùng HDTP San Jose đã có phần nghi lễ chia tay với hai Nghị Viên là ông Donald Rocha khu 9 và ông Nguyễn Tâm khu 7 của TP San Jose.

Như vậy là đã sau 4 năm giữ chức vụ nghị viên, ông Nguyễn Tâm đành phải ngậm ngùi nói lời vĩnh biệt với HDTP và cộng đồng Việt Nam Bắc Cali. Trong thời gian qua, cộng đồng người Việt đã trải qua bao nhiêu sóng gió không kém phần đau xót, chua chát giống như thời cựu nghị viên tiền nhiệm khu vực 7. Sau cơn mưa thì trời sẽ sáng, cư dân khu vực 7 thật sự đã được giải phóng, họ đã thoát khỏi gông cuồng, xiềng xích của phe nhóm "độc tài đảng trị" "bảo thủ cuồng tín" của những người theo phe ông Nguyễn Tâm.. Và cũng theo chân ông Nguyễn Tâm, những người này sẽ phải lui về trong bóng tói nơi mà họ đã đến, ngõ hầu để nhường chỗ lại cho cộng đồng, các hội đoàn sinh hoạt theo tinh thần dân chủ, tự do, cấp tiến. 

Bà tân nghị viên Maya Esparza đã cam kết sẽ không dung túng cho những thành phần "cuồng tín cực đoan" trong nhiệm kỳ 4 năm tới. Cộng đồng người Việt sẽ yêu cầu Maya Esparza thực thi đúng lời cam kết với cộng đồng. 

Cộng đồng cũng chúc cho nghị viên Nguyễn Tâm, sẽ kiếm cho mình một miền đất hứa mới, để lập nghiệp cho tương lai. Vì bắt đầu năm 2019, cộng đồng Việt Nam San Jose sẽ sinh hoạt theo tinh thần chính nghĩa quốc gia, tôn trọng tự do dân chủ, loại bỏ những thành phần "cuồng tín cực đoan" trong những ngày tới.


Chris Le 


Posted by: Y Le

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List