xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 1 December 2018

KHI BỌN ĐẶC CÔNG TRUYỀN THÔNG KIỆT SỨC

 
On Thursday, November 29, 2018, 2:33:36 PM PST, VIETLONG NGUYEN > wrote:


 
KHI BỌN ĐẶC CÔNG TRUYỀN THÔNG KIỆT SỨC
LÃO MÓC

Dẫn nhập: Vì phản ứng quyết liệt của những người cầm bút chân chính phục vụ cho 
Lẽ Phải và Sự Thật “bọn ma tru” là những kẻ chỉ biết “tru” chớ không biết “tri” ngày càng vắng bóng.
Trên diễn đàn điện tử toàn cầu hiện nay chỉ còn “tiếng chó sủa trăng” của tên 


“Chính Cống Vẹm” do “bố nuôi” của nó là tên “đặc công đỏ” Việt Thường Trần Hùng Văn bảo
 nó phải…
Thật tội nghiệp cho những con chó già… kiệt sức.
*
 Cựu thẩm phán Nguyễn Cần, tức Tú Gàn, tức Lữ Giang là một “đặc công truyền thông… 
vàng” có tài bịa điều, đặt chuyện để mạ lỵ, vu cáo người khác từ khi có những đợt tù nhân
 chính trị được định cư tại Hoa Kỳ theo diện H.O. Không ai có thể phủ nhận điều đó, ngay 
chính đương sự.

 Nhưng, cũng như thiền sư Nhất Hạnh, Tú Gàn cũng là một kẻ vô lương tâm! 
  
Trong suốt những năm cộng tác với tuần báo Sàigòn Nhỏ của bà Đào Nương (Hoàng Dược Thảo),
 phụ trách mục mục “Viết Mà Chơi”, Tú Gàn đã liên tục đánh phá những người chống Cộng, không những ở hải ngoại mà ngay cả những người ở trong nước dù những người này đã bị Việt Cộng giam cầm vì đã dám nói lên tiếng nói tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền như linh mục Nguyễn Văn Lý.


 Cũng giống như tên ký giả rác rưỡi Ký Còm (Vũ Bình Nghi) vu cáo, mạ lỵ bà Đoan Trang (lúc còn chống Cộng) là “đượi vẩu”, có 5 chồng, 6 con. Linh mục Nguyễn Văn Lý vì ham xe 60 chỗ ngồi nên phải lụy Đoàn Trang”. Tú Gàn vu cáo linh mục Nguyễn Văn Lý là “có 6 con với 5 người đàn bà, bị phát giác nên quay ra tranh đấu”; trong khi công an VC lục tung cả nước không tìm ra được người đàn bà nào là vợ của linh mục Lý! Tú Gàn đã xấc xược gọi linh mục Nguyễn Văn Lý là “ngôn sứ đô-la”, 


khi linh mục Nguyễn Văn Lý bị tù đày thì Tú Gàn đã rất là mất dạy viết bài mạ lỵ linh mục Lý tu theo “pháp môn SUPLO” (tức bị công an VC gài ngủ với gái và chụp hình)…     

(Chúng tôi đã có trình bày về “thành tích” của ông “đặc công vàng” này trong nhiều bài viết in trong quyển “Nguyễn Thiếu Nhẫn Tuyển Tập (TậpI) xuất bản vào năm 2010). 
  
Ông “đặc công vàng” Lữ Giang đã bị bà Đào Nương sa thải vì trong vụ “Nghi án văn học Nguyễn Chí Thiện” khi ông ta tố cáo tuần báo Sàigòn Nhỏ có… tình báo VC (?). 
  
Sau đó ông này cộng tác với nhật báo Việt Herald của nhà văn Bùi Bích Hà. Ông “đặc công vàng” này đã gặp nạn khi viết bài mạt sát cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu là “kẻ phản bội” đã theo lệnh CIA giết chết cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm đăng trên nhật báo Việt Herald. 


Bị phản ứng dữ dội, ngay cả việc biểu tình phản đối trước tòa soạn báo này khiến bà nhà văn Bùi Bích Hà là chủ nhiệm của tờ báo này đã viết một bài viết rất ư là cạn tàu ráo máng với người đã cộng tác với mình là “nhà truyền thông” Nguyễn Cần, tức Tú Gàn, tức Lữ Giang. Bài viết với tựa đề “Nhìn Lại Các Nhân Vật Lịch Sử” của bà nhà văn Bùi Bích Hà có đoạn như sau: 
  
“… Trở lại bài “Kẻ Phản Bội” của tác giả Lữ Giang, khi đặt vấn đề đánh giá một nhân vật lịch sử mà tiên quyết là đã gán ngay cho nhân vật ấy một cái nhãn hiệu là tay sai ngay từ con chữ đầu tiên. Nếu tác giả không nhằm đánh giá lại mà nhằm hạch tội thì càng sai hơn nữa vì, thứ nhất,

 bị cáo không có mặt để lên tiếng; thứ hai, thay vì tập hợp tài liệu, phân tích nghiêm chỉnh, rút ra một kết luận khách quan và công chính để đóng góp kinh nghiệm ứng xử cho người sau thì dùng ngôn từ bất xứng, do cảm tính xô đẩy để gây thêm ngộ nhận, miệt thị một tổng thống,

 một tổng tư lệnh quân đội của đất nước mà tác giả từng sống và làm việc với tư cách một công chức cao cấp trong chính phủ do tổng thống  ấy lãnh đạo, người viết tin chắc rằng ngoài tác giả ra, trên địa cầu khó có người thứ hai, kể cả trong khối Cộng sản mà phía Quốc Gia thường cho là thấp kém, bất nhân, ăn cháo đá bát.”     
Nhà văn Thái Quốc Mưu trong bài “Năm Hổ nói chuyện Cọp” có kể rằng trong sách “Thuyết Phù” của Trung Quốc có câu chuyện Khổng Tử cùng nhóm môn đệ dạo núi. 


Khổng Tử sai học trò là Tử Lộ xuống suối lấy nước uống. Trên đường Tử Lộ gặp cọp bèn đánh nhau với nó và giựt được một nắm đuôi cọp, cọp hoảng sợ chạy mất. Tử Lộ giấu nắm đuôi cọp vào tay áo rồi xách nước về, Gặp thầy, Lộ hỏi: “Kẻ thượng sĩ giết cọp như thế nào?” Khổng Tử đáp:


 “Nắm đầu cọp mà giết?” Lộ bèn hỏi: “Kẻ trung sĩ giết cọp như thế nào?” Khổng Tử đáp: “Nắm tai cọp mà giết.” Tử Lộ hỏi tiếp: Kẻ hạ sĩ giết cọp như thế nào?” Khổng Tử đáp: “Nắm đuôi cọp mà giết.” 


Tử Lộ thầm nghĩ sư phụ biết trên núi có cọp mà lại sai mình đi lấy nước là cố ý muốn hại mình bèn nhặt hòn đá giấu vào tay áo định giết thầy. Sau đó trở lại gặp Khổng Tử và hỏi: 


“Kẻ thượng sĩ giết người như thế nào?” Khổng Tử đáp: “Kẻ thượng sĩ giết người bằng ngòi bút, kẻ trung sĩ giết người bằng cái lưỡi và kẻ hạ sĩ giết người bằng cách ném đá giấu tay.” 
Tử Lộ ném bỏ viên đá và bỏ ý định giết thầy. 
  
Theo chuyện kể này thì bà “thượng sĩ” Bùi Bích Hà đã giết “con cọp già” Lữ Giang bằng ngòi bút! 
Không biết “con cọp già” Lữ Giang tức Tú Gàn, tức cựu thẩm phán Nguyễn Cần nghĩ gì khi bà “thượng sĩ” Bùi Bích Hà hạ bút viết: “… người viết tin chắc rằng ngoài tác giả (Lữ Giang, chú thích của Lão Móc), 


trên điạ cầu này khó có người thứ hai, kể cả trong khối Cộng Sản mà phía Quốc Gia thường
 cho là thấp kém, bất nhân, ăn cháo đá bát”? 

Không ai trách bà nhà văn Bùi Bích Hà vì miếng cơm, manh áo (sự sống còn của tờ Việt Herald) đã phải mang tơi chữa lửa nhưng có cần thiết phải hạ nhục tác giả Lữ Giang là người đã cộng tác với mình tới như vậy? Âu đây cũng là một bài học cho những kẻ đánh đu với tinh! 

Chuyện này thì cũng y chang như thiền sư Nhất Hạnh đã đánh đu với tinh là “đệ tử truyền đăng” Đức Nghi! 
  
Bà chủ nhiệm Bùi Bích Hà thì muốn dùng những bài viết “nổ như tạc đạn” của Lữ Giang cũng như của cố nhà báo Vũ Ánh (kẻ mấy năm trước đây đã gây “tai biến” cho nhật báo Người Việt bằng cách cho đăng mấy câu thơ trong lịch sách ca tụng các nhân vật lãnh đạo của CSVN trong Giai phẩm Xuân Người Việt và vụ cờ vàng ba sọc đỏ trong bồn rửa chân) để quảng cáo cho tờ Việt Herald, không ngờ lại bị ép phê ngược nên phải lên tiếng để thoát thân! 
  
“Đặc công vàng” Nguyễn Cần tức Tú Gàn, tức Lữ Giang đã trở thành tên “đặc công vàng” kiệt sức  khi bị bà chủ Bùi Bích Hà dùng “tuyệt tình kiếm” đánh vào hạ bộ của ông bộ hạ này! 

Khác với các ông bà “đặc công đỏ” Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, ông “đặc công đỏ” Việt Thường (Trần Hùng Văn) (VT/THV) là một “đặc công đỏ giấu mặt”.Ngay cả những người cộng tác với ông ta nghe nói cũng không biết mày ngang, mũi dọc của ông này như thế nào. 


Và dĩ nhiên là Lão Móc (LM) cũng không sao biết được ông “đặc công đỏ” này ra sao. Thế nhưng, LM lại “bị” ông nhạc sĩ Tô Hải, anh vợ của cựu Trung Tướng Lâm Quang Thi tố cáo khi LM viết bài lên tiếng kêu gọi người dân trong nước xuống đường để phát động cuộc “Cách Mạng Hoa Lài” vào năm 2011 là “cùng loại với “đặc công đỏ’ Việt Thường”, như sau: 
  
“Mấy tên khiêu khích nằm ở nước ngoài loại Lão Móc (cái tên Móc cũng đã thấy nó chuyên bới móc xúi giục lớp trẻ VN “chưa đến thời cơ” (không phải là “không”) đễ bị lộ, bị bắt hết… 

hãy kéo nhau về đây xem, có ai xuống đường không dù cứ hô hoán lên là “Thời cơ đã đến”, chính bọn này (may không nhiều) là bọn phá hoại chuyên nghiệp… cùng loại với Nam Nhân, Việt Thường là bọn gián điệp 2,3 mang, phá đám phong trào trong nước…”. 
  
Đi đêm có ngày gặp ma. Tên “đặc công đỏ giấu mặt” VT/THV trong tháng qua vừa gặp nạn.


 Các ông Nam Nhân, Ngô Ngọc Hiếu qua đề nghị của ông Trác Nguyễn ở Anh Quốc có lên tiếng đòi “đối luận” với ông VT/THV. Qua tên “Chính Khí Việt” mà có người gọi là “Chính Cống Vẹm”  tức Joseph Phạm Trọng Luật thì ông “đặc công đỏ” VT/THV chuẩn bị hát bài tẩu mã khi tên này đưa ra những điều kiện khó khăn khó có thể thực hiện được. Như chuyện tên Chính Cống Vẹm đòi trong cuộc đối luận phải có sự hiện diện của “Thủ Tướng Tâm Thần” Chu Tấn (Trần Như Huỳnh).


 Ở ngay tại Mỹ mà tên “Thủ Tướng Tâm Thần” này còn hèn hạ chơi trò “ném đá giấu tay” là núp dưới đũng quần của mụ dở điên, dỡ khùng Đỗ Thị Thuấn vu cáo Lão Móc là “đánh phá lung tung, đánh phá vô trách nhiệm, đánh phá không chừa một ai… là phá nát cộng đồng hải ngoại”. 


Trong bài viết “Ai chửi? Chửi ai? Ai xây dựng? Ai phá hoại cộng đồng”, LM đã vạch rõ cái mắt mẹt bất tài nhưng lại cuồng danh của tên “đại văn hào không có tác phẩm” này. Chính tên hèn nhát này đã phá nát cộng đồng Bắc California khi thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng NGƯỜI VIỆT Bắc CA vào năm 2001. 


Nhân chứng là ông cựu Trung Tá Nguyễn Tái Đàm, cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali 
còn sống sờ sờ ra đó.
  
Theo truyện kể của nhà văn Thái Quốc Mưu thì “kẻ trung sĩ giết người bằng cái lưỡi”. 
Các “ông trung sĩ” Trác Nguyễn, Nam Nhân (Nguyễn Đức Cung), Ngô Ngọc Hiếu… 
đã giết ông “đặc công đỏ” VT/THV bằng… cái lưỡi!   
  
Mới đây, bà Hàn Giang (Trần Lệ Tuyền) có cho phổ biến trên TinParis và trên các diễn đàn bài viết 
Trả lời Trần Hùng Văn, tức Việt Thường”. 
  
Cũng giống như bà “thượng sĩ” Bùi Bích Hà đã đưa chiêu “tuyệt tình kiếm” vào hạ bộ của người bộ hạ là Tú Gàn; bà Hàn Giang (Trần Lệ Tuyền) dù chỉ mới là “Trả lời Trần Hùng Văn tức Việt Thường 


- Bài 1”, nhưng coi bộ bà “thượng sĩ” Hàn Giang Trần Lệ Tuyền đã lăm le đưa “đường gươm sông lạnh” vào… “Bác Hồ” của ông “đặc công đỏ giấu mặt” VT/THV.  
  
Thiệt đúng là cái thảm cảnh “hết “đặc công vàng” Lữ Giang (Nguyễn Cần) đến “đặc công đỏ” 
Việt Thường (Trần Hùng Văn)… kiệt sức”vì hai bà “thượng sĩ” Bùi Bích Hà và Hàn Giang Trần Lệ Tuyền! 
“Này này, chị bảo cho mà biết
Chốn ấy, hang hùm chớ mó tay!” 
  
Hai anh già “đặc công vàng” Nguyễn Cần, “đặc công đỏ” Trần Hùng Văn đúng là “già đầu còn dại…”: Nhè hậu duệ của bà Chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương mà chọc nhột!    
 
LÃO MÓC
tieng-dan-weekly.blogspot.com





Sunday, November 4, 2018, 3:10:48 PM PST, Bao Quockiem q> wrote:
  •  LỮ GIANG THÀNH “LŨ GIAN

Tổ tiên sư” của gia đình cụ Diệm là linh mục Cao Văn Luận đã nói 
rất rõ về chuyện “Phật Giáo chống Diệm”.
Ai nói láo ? Ai tàn ác ? Hả cụ Lũ Gian ?
Khởi đầu là do nhà Ngô không cho treo cờ PG trong ngày lễ trọng đại của họ mà suốt mấy năm dưới thời nhà Ngô họ vẫn được treo.
Kế đến là bày mưu giết hại Phật tử, rồi đổ thừa lung tung, khong chịu trách nhiệm của kẻ cầm quyền.
Ký vào bản văn đã được hai bêb chấp thuận, rồi lại xé bỏ. Tiếp theo là “NƯỚC LŨ”, nên cả nhà ông phải “tạm dẹp”.

TÔI KHÔNG CHO RẰNG NHÀ NGÔ BỊ GIẾT, MÀ ILLUMINATI ĐÃ ĐƯA QUA LA MÃ ĐỂ GIẤU NHẸM CHUYỆN NÀY.

Ai điều khiển nhà Ngô ? Illuminati-CD.
Ai đưa Diệm về nước ? Illuminati-CD.

Hai người “trình làng” là NGUYỄN NGỌC THƠ- DƯƠNG VĂN MINH. Và đó mới là “người chủ bí mật” trong lịch sử VN.
Từ 1963 đến 1966 đều do Illuminati sắp xếp-CD.....Từ Trần Thiện Khiêm...anh em Đôn....., Phạm Văn Liễu...Nguyễn Văn Thiệu...ĐV...QĐD.....làm dù cho Thái Trắng, Thái Đen...Cần Lao...Illuminati CD tiêu diệt Phật Giáo.
Tôi đã, đang và sẽ tìm cách làm rõ chuyện này.
NHỮNG TÊN LE CHIEN....ĐÃ GIAN, CÒN NGOA NỮA SAO ? GIẾT, CƯỚP, ĐỐT LÀ TOÀN BỘ CHÍNH SÁCH ĐÃ VIẾT TRONG BIBLE...

On Sunday, November 4, 2018, 1:21:45 AM CDT, HoangtTHAOVI > wrote:
 Lữ Giang ơi! 

Tôi hoàn toàn đồng ý với ông về "nghiệp báo" vì nó đã xảy ra như sau:

-Tụi nó đã vào đường cùng nên phải chạy vào nhà thờ cha Tam, dĩ nhiên chạy không khỏi mà phải vào trong lòng xe thiết giáp M113, cả 2 anh em bị đâm 5, 7 nhát dao, nằm đó mắt mũi trợn trừng, cơ thể nhuốm máu nằm giựt giựt nên mỗi đứa được 1 phát súng ân huệ vào đầu!

*Thằng em khác (Cẩn) thì nằm trong khám Chí Hoà chờ ngày xử bắn. Khi ra pháp trường thì không có sức để bước đi, nét mặt thì không còn thần trí!

*Thằng anh lớn (Thục) thì điên loạn trong viện dưỡng lão!

*Đứa em dâu (Trần Lệ Xuân) lăng loàn, trắc nết, ăn nói mất dạy thì trốn chui, trốn nhủi, sống như một bóng ma với mấy đứa con gái bị tai nạn chết ghê rợn. Bố mẹ (Trần Văn Chương) thì bị chính con trai (anh em ruột của Lệ Xuân) giết chết tại nhà!

*Nghĩa tử là nghĩa tận nhưng tất cả những đứa đã trả nghiệp báo như vừa nêu trên lại rất đặc biệt, đến nay vẫn đang bị người đời nguyền rủa (như ông đã biết trên các diễn đàn của người Việt trên thế giới). Tôi tin rằng; không những tụi nó bị nguyền rủa bây giờ mà đến các thế hệ mai sau, tụi nó vẫn còn tiếp tục bị nguyền rủa!

-Nghiệp báo là đó. Ông Lữ Giang nói rất đúng và tôi lặp lại là hoàn toàn đồng ý với ông về cái "Nghiệp báo" nầy!

HoàngtThảoVI


From: Lu Giang <>
To:
Sent: Sunday, 4 November 2018, 14:22
Subject: Re: Thêm chi tiết về=>NÉN HƯƠNG CHO CỤ DIỆM

  Khi họ đã đi vào đường cùng!
Sách Trí Độ Luận, quyển 14, có viết: “Vọng ngữ là cái tâm không trong sạch, luôn muốn nói dối trá, che dấu sự thật, nói sai sự thật và sinh khẩu nghiệp.”.
Khi đấu tranh, Phật Giáo đã dùng Vọng Ngữ để kích động lòng hận thù Công Giáo làm động lực đấu tranh. Sau khi thua trận, Giáo Hội Ấn Quang tiếp tục dùng Vọng Ngữ đánh phá Công Giáo để “hóa giải” những sai lầm và mặc cảm tội lỗi của kẻ thua cuộc:
(1) Làm công cụ cho Mỹ để lật đổ chế độ Ngô Đình Diệm, thành công rồi bị Mỹ loại. Nổi lên chống Mỹ và cướp chính quyền, bị Mỹ bật đèn xanh cho Quân Lực VNCH dẹp tan.
Image result for Images Bồ tát Hồ Chí Minh
(2) Bỏ Mỹ đi theo làm công cụ cho Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, sau khi chiến thắng, đi đón “Quân Giải Phòng” về, tổ chức Mừng Giải Phóng” và “Sinh Nhật Bác Hồ”, nhưng sau đó bị CSVN gọi là Phật Giáo phản động”, 90% tiếp tục đi theo làm công cụ cho Cộng Sản, một phần nhỏ chống lại và trở về với Mỹ.
(3) Trở về với Mỹ và bị Mỹ dùng làm con bài thí, Giáo Hội Ấn Quang vỡ tan thành nhiều mãnh, nội bộ chia rẽ nghiêm trọng, một nhóm lại quay về với CSVN dưới danh nghĩa “Về Nguồn”!
Đối với Phật Giáo đấu tranh, đánh phá Công Giáo bằng VỌNG NGỮ được coi là “Con Đường Giải Thoát” của Phật Giáo! Đây là một "Pháp môn" mới của đạo Phật do phái Ấn Quang khám phá ra..
Họ tự nhận là Phật tử nhưng không tin vào Phật Pháp, không tin vào Nghiệp Báo, chỉ tin vào VỌNG NGỮ. Kinh Pháp Cú, ở Phẩm Thế Gian, câu 176, có nói: Những ai vi phạm đạo Nhất thừa, những ai ưa nói lời vọng ngữ, những ai không tin tưởng đời sau, thì chẳng có điều ác nào họ không làm được..”
Nhưng Kinh Pháp Cú, ở PHẨM ÁC có dạy:
“Khi nghiệp ác chưa thành thục, kẻ ác cho là vui, đến khi nghiệp ác thành thục, kẻ ác mới hay là ác.”
“Chẳng phải bay lên không trung, chẳng phải lặn xuống đáy biển, chẳng phải chui vào hang sâu núi thẳm, dù tìm khắp thế gian này, chẳng có nơi nào trốn khỏi ác nghiệp đã gây..”
Tục ngữ ta có câu: “Đói ăn vụng, túng làm càn”. Họ đã đi vào đường cùng, tức con đường tuyệt vọng, nên đã làm như thế!
Họ đang "chọi đá đường rầy xe lửa", tốt hơn cả là đừng nói gì với họ nữa, để Nghiêp Báo hành động.
Thật đáng tiếc!

From: "HoangtTHAOVI  [tuoitreVN]" <tm>
To: Yahoo Groups <>; Yahoo Groups Sent: Saturday, November 3, 2018 7:39 PM
Subject: [tuoitreVN] Thêm chi tiết về=>NÉN HƯƠNG CHO CỤ DIỆM


Xin chuyển tiếp


----- Forwarded Message -----
From: Tran Quang Dieu <>
To:
Sent: Sunday, 4 November 2018, 12:41
Subject: Re: NÉN HƯƠNG CHO CỤ DIỆM

    • 1.11 là ngày Quốc Khánh (nghĩa là ngày vui cả nước) của Đệ Nhị VNCH.

    • Ngày 19.6 là ngày QLVNCH thời Đệ Nhị do ông Nguyễn Văn Thiệu làm Tổng Tư Lệnh Quân Đội.

Vì thế, nếu những ai, những “hội đoàn đoàn thể” nào một khi đã từng tập trung tưởng niệm Ngày Quân Lực thì đừng có làm chuyện cúng giỗ, ca sảng tào lao 2 chữ "anh hùng" vào  ông tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm! 

Tại sao?

Vì làm như vậy mặc nhiên được xem như nó “chả khác nào là con đĩ rạc đưa người cửa trước rước người cửa sau” (Định Nguyên - USA).


- “Luật Nhân Quả cho gia tộc Ngô Đình”:
rare - until it shows up wherever all the bibles are

- “Nén Hương Tiếc Thương Cụ Diệm” -
“Có lẽ điều làm cho linh hồn Cụ Ngô và gia đình Cụ đau đớn nhất là nuôi dưỡng hàng triệu “con chiên trung thành”, thế nhưng, chúng chẳng trung thành với Cụ ! Chúng trung thànhvới ai? Sau khi bị giết chết, cả một đảng Cần Lao, cả một Phong trào Cách mạng Quốc gia, cả Thanh niên Cộng hoà, Phụ nữ liên đái, cả hàng triệu con chiên.......thế mà không một ai lên tiếng, chẳng ai giỗ cụ! Ngược lại, những tên tôi tớ nhà Cụ tiếp tay với con chiên mới Nguyễn văn Thiệu, kẻ đã trực tiếp giết cụ, để “nàm nại cuộc đời”.
Đệ Nhị Việt Nam Công Hoà không phải là chế độ Cộng sản; vậy tại sao chúng để “ba nấm mồ hoang lạnh” bơ vơ ? Vậy tại sao chúng không giỗ kỵ, không phục hồi tinh thần Ngô Đình Diệm trong thời ông chiên Thiệu ? Trong lúc đó, những hoạt động ráo riết của các tổ chức Cần Lao cũ, mật vụ cũ... đã tung hoành ghê rợn sau khi Nguyễn Khánh chỉnh lý! Chúng phục vụ cho ai ngoài Giáo hội Kitô La mã ???” (BQK) ?!

rare - until it shows up wherever all the bibles are

From: Tran Quang Dieu <>
Sent: Saturday, November 3, 2018 1:43 PM
To:
Subject: Re: NÉN HƯƠNG CHO CỤ DIỆM
        
Khi biết nói, biết nêu lên những cụm từ "hội đoàn đoàn thể", "các vị lãnh đạo tinh thần" tôn giáo; về "tự do", "nhân quyền", "dân chủ" và; nhất là quyền "tự do ngôn luận" mà một khi có ai, có "đoàn thể" nào trong cộng đồng lên tiếng phản đối về một hay nhiều việc làm sai trái nào đó mang tính chà đạp lên danh dự của một trong những đoàn thể khác cũngtrong cộng đồng, bèn hả họng ra vu chụp, chửi rủa, mạt sát người ta là "CS", là "làm theo chỉ thị của CS",.... thì đấy quả là cung cách hành xử tiểu nhân, rất đáng khinh bỉ!

Hầu hết các nước cựu thù trong chiến tranh Việt Nam, đặc biệt là "chủ xị" Pháp, "chủ xị" Hoa Kỳ, trong đó có Úc,... giờ đây người ta ứng xử ra sao khi với thời "Chiến tranh là Địa ngục" đối với xứ sở và con người Việt Nam trong hiện tại?

"Thủ bản" quịt đuôi chạy" là cái bung xung "CS" nhằm gieo tấp lòng thù hận?

Vậy thì, ngày nay, hãy nên "rủa sả" vào mấy ông bà CS Mỹ, nhất là những lúc "Đức Thánh Cha" Vatican bắt tay với mấy ông CSVN thử xem sao, trước khi hung dữ trong nội tình cùng chung một bọc qua hai chữ "đồng bào"?
                                                               
Trần Quang Diệu
_______________________________________________________________

On Friday, November 2, 2018, 5:48:55 PM PDT, Dan Nguyen m [DiendanDanToc] <DiendanDanToc@yahoogroups.com> wrote:



Xin cảm ơn ông An Nam đã chuyển bài viết của tác giả Bảo Quốc Kiếm.

Ở nhà tôi có quyển "Bên Dòng Lịch Sử" của LM Cao Văn Luận. Tôi không biết LM viết quyển sách này có trung thực hay không nhưng tôi có mở sách đó ra để dò theo thì thấy tác giả Bảo Quốc Kiếm đã trích nguyên văn.

Dần

----- Forwarded Message -----
From: AnNam <>
To: 
********
----- Forwarded Message -----
From: "Bao Quockiem [GiongLacHong]" <>
To: 
Sent: Friday, 2 November 2018, 18:39
Subject: [GiongLacHong] NÉN HƯƠNG CHO CỤ DIỆM


NÉN HƯƠNG TIẾC THƯƠNG CỤ DIỆM

Bảo quốc Kiếm



Mới mấy năm gần đây ở hải ngoại lại trổi Phong trào Phục hồi tinh thần Ngô đình Diệm. Điều đó, bản thân tôi cảm thông, chia xẻ cùng họ. Cổ nhân có câu: “Ăn cây nào, rào cây ấy”, cũng là một đạo nghĩa làm người.


Thế nhưng đôi lúc vì quá hăng say, họ quên đi rằng: “lợi bất cập hại”. Chính vì vậy, chính họ đã làm cho người càng lên tiếng chửi bới, miệt thị... lãnh tụ của mình. Chửi người thì bị người chửi, một công lý tự nhiên. Dĩ nhiên, dù cha mẹ mình có độc ác đến đâu, thì cũng không đứa con nào dám kể tội. Có điều, càng bào chữa cho tội ác, thì càng chọc thiên hạ chửi thêm. Vậy thì việc âm thầm kỷ niệm là điều hay nhất, phải không ?

Để tưởng nhớ Cụ, hôm nay tôi xin tóm lược vài điều để cùng độc giả suy nghiệm xem sao.


Có lẽ điều làm cho linh hồn Cụ Ngô và gia đình cụ đau đớn nhất là nuôi đưỡng hàng triệu “con chiên trung thành”, thế nhưng, chúng chẳng trung thành với cụ ! Chúng trung thành với ai ? Sau khi bị giết chết, cả một đảng Cần Lao, cả một Phong trào Cách mạng Quốc gia, cả Thanh niên Cộng hoà, Phụ nữ liên đái, cả hàng triệu con chiên....thế mà không một ai lên tiếng, chẳng ai giỗ cụ ! Ngược lại, những tên tôi tớ nhà cụ tiếp tay với con chiên mới Nguyễn văn Thiệu, kẻ đã trực tiếp giết cụ,  để “nàm nại cuộc đời”.


Đệ nhị Việt Nam Công Hoà không phải là chế độ Cộng sản; vậy tại sao chúng để “ba nấm mồ hoang lạnh” bơ vơ ? Vậy tại sao chúng không giỗ kỵ, không phục hồi tinh thần Ngô Đình Diệm trong thời ông chiên Thiệu ? Trong lúc đó, những hoạt động ráo riết của các tổ chức Cần Lao cũ, mật vụ cũ... đã tung hoành ghê rợn sau khi Nguyễn Khánh chỉnh lý ! Chúng phục vụ cho ai ngoài Giáo hội Kitô La mã ???


Hôm nay, sắp đến ngày giỗ cụ và hai bào đệ cụ, tôi muốn làm lễ tiến linh bằng những nhận xét của vị (Linh MụcCố Vấn linh hồn (cho cụ DiệmCao văn Luận qua cuốn sách “Bên Dòng Lịch Sử”:


-Trang 167 [sđd]:


“Trên phương diện một người khảo sát văn chương hay triết lý thì tôi không thể nào phục cái gọi là Xã hội chủ nghĩa quốc gia gì đó của ông Diệm được”....

Ngay tại đó, có ai thấy xót xa không ? Sau khi đi họp sáu tháng với Tổng Bộ Việt Minh, mà cụ báo cáo là bị bắt, thì cụ đã viết cái Xã hội chủ nghĩa như Hồ chí Minh một cách nguệch ngoạc. Có ai biết tại sao một kẻ thù bị bắt mà khi thả về thì kêu Ngô đình Nhu tới nhận ? Vậy kẻ thù hay đồng chí ? Câu trả lời có sẵn tại trang 155-156 (Sách đã dẫn [sđd]):


“Đức Thánh Cha có vẻ trầm ngâm, nghĩ ngợi một phút, giọng ngài chậm rãi, từ tốn, dè dặt:
Cha biết rằng những người công giáo Việt nam đang làm bổn phận người yêu nước của họ....(trang 156) “Những người công giáo Việt nam chỉ làm bổn phận người yêu nước”.. Khi họ theo Việt Minh, dù biết Việt minh là Cộng sản, khi họ chiến đấu chống Pháp, họ cũng làm bổn phận người yêu nước”.

Như thế, theo Cộng, chống Cộng đều yêu nước; vậy nước đó là nước nào, ngoài nước Vatican ? Giáo sỹ Hoàng Quỳnh đã xác quyết: “THÀ MẤT NƯỚC KHÔNG THÀ MẤT CHÚA” !!! Có ai đặt câu hỏi: “Chúa là cái gì mà mất với còn ?” Nếu thật như nghĩa, thì Chúa ở khắp mọi nơi, mọi đàng, thì đố ai làm mất ông được.. ngược lại, chỉ không có thật mà lừa người, thì mới có chuyện mất còn mà thôi.

Để biết cụ Cẩn, xin đọc tại trang 196 [sđd]:
“Ý thức quốc gia dân tộc ở ông Cẩn mơ hồ, không rõ rệt, sáng sủa như ông Diệm”.


Như thế, ông Cẩn phục vụ cho ai ? Còn cụ Diệm thì Chủ nghĩa Xã hội nguyệch ngoạc; vậy cái hơn ông của ông Diệm là giống Hồ chí Minh ??? Một bản chất đặc biệt của ông cẩn cũng được ngài Luận tha thiết nêu ra tại trang 199 [sđd]:


“Ông đã ghét ai thì cũng không làm thế nào để ông có thể ngơ được”.


Mà ông ghét nhất là ai ngoài ma quỷ Phật giáo; mà thương thay Phật giáo đang “che chở linh hồn ông nội ông” ?


Thấm thía hơn, ngài Luận nhắc lại lời ông Nguyễn Đệ tại trang 214 [sđd]:


“Nhưng kẹt cái là anh em họ Ngô xưa nay vốn kiêu ngạo quá lố”


Vậy thì, một tập đoàn gia đình vừa thù dai, vừa kiêu ngạo quá lố, vừa chủ nghĩa xã hội, vừa ý thức quốc gia dân tộc mơ hồ...thì làm sao mà lãnh đạo quốc gia chống thù giữ nước ?

Tại trang 264 [sđd], ngài Luận ghi rõ ý thức của cụ Diệm:


“Tôi lo cho số phận Giáo Hội Công Giáo, và phe quốc gia Việt nam”.


Như thế, “Giáo hội công giáo” mới là mục tiêu phục vụ; còn cái phe quốc gia chỉ là cái phe của ông để phụng sự cho Vatican, chứ cho ai mà khoe mẽ ? Vậy thì, các vị đâu có thương chi cụ, mà chỉ dùng cụ như lư hương chuối để phục vụ cho Vatican mà thôi !!!


Xin mời đọc một cách nghiêm cẩn trang 284 [sđd]:


“Theo lề lối tổ chức, và sinh hoạt như thế, bao giờ ông Diệm còn nắm chính quyền, thì đảng của ông có vẻ mạnh bề ngoài, SỨC MẠNH LÒE ĐƯỢC KẺ NON DẠ, MÙ QUÁNG, MÀ KHÔNG BỊP AI ĐƯỢC. Lý thuyết Nhân vị được dùng làm nền móng tinh thần cho đảng và phong trào cũng vấp phải nhiều khuyết điểm không có sức sinh động mạnh để thu hút quần chúng, những căn bản triết lý của nó cũng còn quá mập mờ, vá víu, và KHÔNG BẮT NGUỒN TỪ NHỮNG TRUYỀN THỐNG SÂU XA CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM”.

Những ai ca ngợi chủ thuyết Nhân vị và nhà Ngô, xin lắng lòng nghiền ngẫm những lời trên đây của “bậc thầy khả aí” nhất của con chiên Việt nam. Tôi cũng kính trọng ngài.


Những ai muốn phục hồi, xin hãy giải thích cho nghe về ghi nhận của Cố vấn Linh hồn tại trang 327 [sđd]:


“Tôi hiểu thêm một khía cạnh của con người ông Diệm: TỰ KIÊU, ĐỘC ĐOÁN, KHÓ DÙNG AI ĐƯỢC”.


Vậy thì phục hồi những cái này e chết không kịp ngáp !

Công lao cụ Diệm được ghi nhận ngay từ đầu tại trang 283 [sđd]:


“Vì các đảng phái có thể trở thành đối lập BỊ THANH TOÁN NGAY TỪ ĐẦU, VÀ LẠI BỊ THANH TOÁN BẰNG SỨC MẠNH CỦA CHÍNH QUYỀN, chớ không bằng một cuộc đấu tranh chính trị nào”.

Những ai chạy tội cho cụ, xin giải toả nhận định của Cố Vấn Linh hồn cụ Ngô xem sao ? Đến đây, thì ai cũng rõ rằng, nhà Ngô đã tàn sát hàng trăm ngàn Phật tử, đảng viên các đảng phái là một sự thật do chính Cố Vấn linh hồn minh xác rồi chứ ?

Bây giờ xin mời đọc trang 324 [sđd] nói về chuyện cấm Phật giáo treo cờ:


“Ngày 07-5 Đức Cha đi viếng La vang trở về Huế dọc đường nơi nào cờ Phật giáo cũng tung bay. Điều này chẳng có chi lạ. DÂN HUẾ 90 PHẦN 100 THEO ĐẠO PHẬT VÀ TẠI ĐÂY NGAY TỪ NGÀY TÔI CÓ MẶT (1949) PHẬT GIÁO HOẠT ĐỘNG RẤT MẠNH CÓ TỔ CHỨC, QUI CỦ. Ở Huế nơi nào cũng có chùa chiền, sư tăng. ĐỨC CHA THỤC CÓ VẺ KHÔNG BẰNG LÒNG, VÀ NGAY CHIỀU ĐÓ, CHO MỜI ĐẠI BIỂU CHÍNH PHỦ LÀ ÔNG HỒ ĐẮC KHƯƠNG VÀO TOÀ TỔNG GIÁM MỤC HUẾ KHIỂN TRÁCH TẠI SAO ĐÃ CÓ SẮC LỆNH CẤM TREO CỜ TÔN GIÁO HAY ĐẢNG PHÁI BÊN NGOÀI TRỤ SỞ HOẶC KHUÔN VIÊN MÀ NAY PHẬT GIÁO LẠI TREO CỜ ĐẦY ĐƯỜNG NHƯ VẬY.


Trang 335 [sđd]:


“ÔNG ĐẠI BIỂU CHÍNH PHỦ RA LỆNH CHO CHÍNH QUYỀN ĐỊA PHƯƠNG TẠI MIỀN TRUNG PHẢI TRIỆT HẠ CỜ PHẬT GIÁO”..

Như vậy, rõ ràng chuyện hạ cờ Phật giáo là do Ngô đình Thục trực tiếp ra lệnh cho Đại biểu chính phủ chứ ai khác ? Cả Ngô đình Cẩn cũng không đồng ý. Xin đọc tiếp trang 335 [sđd]:


“Ông Cẩn tỏ ra hiểu biết ra lệnh cho Tỉnh trưởng rằng người ta (Phật giáo) đã lỡ treo thì cứ để cho treo hết ngày lễ, sau sẽ liệu”.


Khổ nỗi, khi Thục ra Huế, thì toàn quyền đều nằm trong tay Thục, Cẩn chẳng có quyền hành gì nữa. Vậy thì chết cả nhà là do Ngô đình Thục, chứ trách ai ?

Ông Cao văn Luận xác quyết với cụ Diệm tại trang 341 [sđd]:


“Trước khi cụ về, số giáo dân chỉ vài trăm ngàn, NHỜ PHONG TRÀO DI CƯ, CÓ THÊM GẦN MỘT TRIỆU GIÁO DÂN TỪ BĂC VÀO. TỶ LỆ CÔNG GIÁO TRONG TOÀN QUỐC VẪN LÀ THIỂU SỐ, MÀ NAY TỔNG THỐNG VÀ  CÁC CHỨC VỤ LỚN TRONG CHÍNH QUYỀN ĐỀU DO NGƯỜI CÔNG GIÁO ĐẢM TRÁCH”.


Thế nhưng:


“Ông Diệm không mấy tin tưởng Phật giáo, và Phật tử tích cực chống Cộng cho nên dè đặt đối với Phật giáo”.

Cụ Diệm ơi, cái chết của cụ do cụ tạo ra chứ ai khác ? Vì yêu “công giáo” mười phần trăm, mà cụ chống lại, nghi ngờ, tiêu diệt chín mươi phần trăm, thì mầng răng không chết ?

Hôm nay, nhân ngày sắp giỗ cụ, con kính cẩn ghi lại lời của vị GIÁO SỸ CỐ VẤN LINH HỒN CỤ; người đã đỡ đầu cho cụ, tạo cụ thành lãnh tụ, kéo cụ lại khi cụ muốn trốn, đem gần triệu con chiên miền Bắc vào làm nền tảng cho cụ....thế mà gia đình cụ phản bội cụ Luận, thì không chết cả nhà sao được ? Không lẽ các cụ không biết rằng giáo sỹ Cao Văn Luận là người sứ giả của Giáo Hoàng La Mã điều hợp cuộc chiến sao ?

Cụ ơi, ngọn đuốc thiêng của ngài Thích Quảng Đức... muốn cứu cụ, gia đình cụ, nhưng cụ lại bỏ lơ, khinh miệt. Cụ chỉ muốn “nước lũ”, nên nước lũ cuốn phăng cả triều đại cụ.
Phật giáo chỉ có một nhu cầu là bình đẵng tôn giáo, chứ có quyền gì mà lật cụ ? Giờ này nơi cõi thâm u nào đó, cụ có đọc lại được lời này của cụ Luận không:


“TNS Mansfield cho tôi biết rằng hiện nay chẳng những dư luận báo chí Mỹ MÀ PHẦN LỚN CÁC NHÂN VẬT CHÍNH PHỦ MỸ ĐỀU CHO RẰNG CHẾ ĐỘ ÔNG DIỆM LÀ MỘT CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI, GIA ĐÌNH TRỊ, CÔNG GIÁO TRỊ, KHÔNG ĐOÀN KẾT ĐƯỢC TOÀN DÂN, ĐẨY NHỮNG KẺ ĐỐI LẬP QUỐC GIA ĐẾN BƯỚC ĐƯỜNG CÙNG PHẢI CHỐNG ĐỐI BẰNG BẠO ĐỘNG, DO ĐÓ KHÔNG THỂ THẮNG ĐƯỢC CỘNG SẢN........MỸ SẼ BỎ RƠI ÔNG DIỆM, NẾU KHÔNG PHẢI LÀ BỎ RƠI VIỆT NAM” (trang 347 [sđd])

Tại trang 353 [sđd], giáo sỹ Luận còn nhắc cụ:


“....ông Fishell nói rõ rằng, nếu ông Diêm không thay đổi sâu rộng đường lối chính trị của ông, thì nội trong năm 1963 MỸ PHẢI TÌM CÁCH LOẠI BỎ ÔNG DIỆM KHỎI SÂN KHẤU CHÍNH TRỊ VN, VÀ BIỆN PHÁP THỦ TIÊU CÓ THỂ ĐƯỢC XÉT TỚI”.

Tất cả điều ấy cụ đã nghe rõ, nhưng cụ vẫn ngoan cố vì Giáo Hội Công Giáo của cụ để chống lại, thách thức kẻ nuôi cụ là một quốc gia toàn Tin lành (Mỹ)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!, chứ Mỹ đâu phải vì Phật giáo.


Kính xin “Chúa Toàn Năng” rước linh hồn cụ một thời lỡ dại VỊ CHÚA HY SINH.


From: tam chanh <
To:
Sent: Saturday, 3 November 2018, 8:57
Subject: ỦNG HỘ LM NGUYỄN DUY TÂN ĐI THĂM NGHĨA TRANG QUÂN ĐỘI VNCH 

Thời đại Internet nầy làm người ta hiểu rõ về đạo Công Giáo.

-Đừng lấy vải thưa che mắt thánh như Lãnh tụ "đóng vai" anh minh của quý vị và Thiên quốc của quý vị.

*Lộng giả thành chơn. Mập mờ đánh lận con đen?!  Lâu ngày, giả cũng thành thật?!

*Thị và phi vốn người thường ít phân biệt được.. Khi phân biệt được thị phi thì đã muộn màng như sự muộn màng của dân Việt đã bị trong-và-sau-khi-giặc-Pháp và đạo nầy tới VN. Sự muộn màng nầy sẽ không có cơ hội lặp lại trên đất nước của chúng tôi.


"IV- Lời thề của các Tu Sĩ Dòng Tên với Giáo Hoàng.
Giờ này, trước sự hiện diện của Chúa toàn năng, sự cứu rỗi của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria, của các thiên thần Michael, của Thánh John Baptist, các Thánh Tông Đồ Peter và Paul, và tất cả các vị Thánh Thần trên Thiên Đàng, và với Cha, vị Cha tinh thần của con, Cha bề trên của Giáo Hội Chúa Jésus, do Thánh Ignatius Loyola sáng lập trong nhiệm kỳ Giáo Hoàng Giáo Hoàng Paul III, và tiếp tục đến ngày nay, được tạo thành từ sự trinh nguyên, khuôn mẫu của Chúa và quyền năng của Chúa cứu thế Jésus.
Xin tuyên thệ rằng:
- Sự Thánh Linh của Giáo Hoàng là đại diện của Chúa Cứu Thế, xứng đáng là thủ lãnh duy nhất của Giáo Hội Gia Tô hay Giáo Hội Toàn Cầu; và theo bí quyết của sự ràng buộc và buông lơi đã được đấng cứu thế, Chúa Jésus ban cho, ngài có quyền năng truất bỏ các vị vua chúa dị giáo, các quốc gia, các nước công hòa quốc dân và các chính quyền, tất cả đều bất hợp pháp nếu họ không chịu phép bí tích của Chúa và chắc chắn họ sẽ bị tiêu diệt.
- Do đó, với quyền lực tối hậu của con, con sẽ cương quyết bảo vệ đường lối, quyền năng và tập quán của Đức Thánh Cha để chống lại tất cả những kẻ tiếm vị, những tên dị giáo hay giới chức Tin Lành và đối với tất cả những kẻ liên đới, chúng sẽ bị tước đoạt và bị coi là dị giáo, chống lại quyền bất khả xâm phạm của Giáo Hội Đức Mẹ La Mã (Mother Church of Rome).
- Giờ đây con xin tuyên bố từ bỏ mọi bổn phận như là món nợ đối với bất cứ tên Vua Chúa dị giáo hay quốc gia mệnh danh là Tin Lành hay Tự Do hoặc tuân theo bất cứ điều luật tài phán hay viên chức nào của họ.
- Con xin tuyên hứa thêm rằng, con sẽ không có ý kiến hay quyết định của riêng mình, ngay cả đặc nhượng tinh thần, thể xác, nhưng con không ngần ngại tuân theo mệnh lệnh của Cha Bề Trên trong Vệ Binh của Giáo Hoàng và của Chúa Jésus.
Con xin tuyên hứa thêm rằng:
Trong mọi trường hợp nếu có dịp, con sẽ tạo ra chiến tranh và tham chiến một cách bí mật hay công khai chống lại tất cả những kẻ dị giáo, Tin Lành và Tự Do mà không hề do dự. Khi được lệnh thi hành, con sẽ tàn sát và triệt hạ tận gốc những tên này trên khắp mặt địa cầu, con sẽ không từ một kẻ nào: không kể tuổi tác, đàn ông hay đàn bà, con sẽ treo cổ chúng, thiêu chúng, bỏ vào thùng nước sôi, lột da, siết cổ hay chôn sống những kẻ dị giáo, mổ bụng, moi bào thai trong tử cung vợ chúng ra và đập nát đầu những hài nhi vào tường, trong mục đích hủy diệt một dân tộc đáng ghét....
- Khi nhiệm vụ kể trên không thể thi hành một cách công khai, con sẽ BÍ MẬT DÙNG LY THUỐC ĐÔC, DÙNG DÂY THẮT CỔ, DAO GĂM HAY ĐẠN CHÌ, không cần biết đến danh giá, cấp bậc, phẩm hạnh hay quyền hạn của một người hay một nhóm nào, bất cứ hoàn cảnh nào của họ trong cuộc sống, dù đời công hay cá nhân, bất cứ khi nào được lệnh thi hành của bất cứ vị đại diện nào của Giáo Hoàng hay Cha Bề Trên, của tình Huynh Đệ của Hội Thánh Linh Chúa Jésus.
- Trong sự xác quyết tuyên thệ, con xin dâng hiến đời con, linh hồn con, và tất cả quyền năng cụ thể của con, và với lưỡi dao ''Thánh Giáo '' mà con hiện đã nhận được, con sẽ viết tên con bằng chính máu của con, trong lời thề này; nếu con giả dối hay yếu mềm trong quyết định của con, thì người đại diện hay bạn đồng ngũ, vệ binh của Giáo Hoàng có thể cắt bỏ tay chân con, cưa cổ con từ tai này qua tai kia, banh bụng con nhét lưu huỳnh vào mà đốt, con xin chịu tất cả những hình phạt đau đớn trên trái đất và linh hồn con sẽ bị quỷ sứ dưới địa ngục hành hạ đời đời."
********

----- Forwarded Message -----
From: "Trung Kiên Pham  [DiendanDanToc]" <DiendanDanToc@yahoogroups.com>
To:
Sent: Saturday, 3 November 2018, 3:41
Subject: [DiendanDanToc] Re: ỦNG HỘ LM NGUYỄN DUY TÂN ĐI THĂM NGHĨA TRANG QUÂN ĐỘI VNCH 


Kính chào cha Tân 

Cám ơn Cha đã cho chúng con cùng đồng hành thăm nghĩa trang quân đội VNCH nhân ngày 2.11..2018. 

Thiển nghĩ, bất kỳ bên nào, khi đã chết thì không còn thù hận, không còn ranh giới bạn và thù, mà chỉ là thân xác người Việt Nam đã ngã xuống, nhất là những tử sĩ VNCH đã hi sinh để bảo vệ miền Nam để cho đồng bào được sống những ngày Tự do - Dân chủ! 

Xin thắp nén hương lòng tưởng nhớ những bậc chú bác đang an giấc ngủ ngàn thu! 

Mong rằng Việt Nam sẽ tươi sáng trong thời gian sắp tới...người người yêu thương nhau như lời bài hát của cố nhạc sĩ Phạm Duy rằng; 

Việt Nam không đòi xương máu 
Việt Nam kêu gọi thương nhau 
Việt Nam đi xây đắp yên vui dài lâu 
Việt Nam trên đường tương lai,


Lửa thiêng soi toàn thế giới

Việt Nam ta nguyện tranh đấu cho đời

Tình yêu đây là khí giới, 
Tình thương đem về muôn nơi 

Việt Nam đây tiếng nói đi xây tình người 
Việt Nam! Việt Nam!

Việt Nam quê hương đất nước sáng ngời Việt Nam!

Việt Nam! Việt Nam muôn đời ...

Trân trọng

Phạm Trung Kiên
----------------------------------------------


alt
alt
.



__._,_.___

Posted by: Daoquan GiaoHoan 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List