xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 11 December 2019

VÌ SAO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẮC CALIFORNIA LẠI CHIA NĂM, XẺ BẢY


---------- Forwarded message ---------
From: Nghiem Nguyen <
Date: Sat, Dec 7, 2019 at 6:49 PM
Subject: "VÌ SAO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẮC CALIFORNIA LẠI CHIA NĂM, XẺ BẢY" - LÃO MÓC
To:

VÌ SAO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẮC CALIFORNIA LẠI CHIA NĂM, XẺ BẢY

LÃO MÓC

Dẫn nhập: - Ông Trần Vũ, Chủ tịch Hội Cao Niên Vùng Vịnh vừa ra thông báo tổ chức cuộc bầu cử Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia/BC. Như đã biết, Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia BC do ông cựu Tướng Nguyễn Khắc Bình ra lệnh cho ông cựu Trung Tá Đặng Văn Triêm, tức nhà thơ Trường Giang Thành lập với Chủ Tịch là Trương Thành Minh. Ông này nghe nói là bị ông Đỗ Thức lúc còn hoạt động trong Liên Đoàn Cử Tri… đuổi.
- Kế, Phạm Hữu Sơn được “đôn” lên. Kế, theo ông nhà báo tự do Nguyễn Đăng Trình thì trong “một tiệc bao bụng all you can eat” ông bé óc to mồm Vũ Huynh Trưởng đã “leo lên” làm Chủ tịch và cho Phạm Hữu Sơn làm Phó. Cũng nghe nói là Cộng Đồng này “đã ra mắt” ở một cái lều được dựng lên sau tư gia của VHT nên được gọi là “Ban Đại Diện Cộng Đồng Lều”. Nghe nói lễ ra mắt cũng có sự hiện diện của cựu Thiếu Tướng Nguyễn Khắc Bình?

-Trước đó, ông Phan Quang Nghiệp cũng ra hai, ba thông báo gì đó là sẽ tổ chức “Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Miền Bắc California”. Được biết ông PQN phải đổi tên là vì bị ông Nguyễn Công Khanh, người có giấy phép do chính quyền cấp từ tháng 4 năm 2019, mướn luật sư thưa.
- Cũng được biết thì “đảng viên Việt Tân” là “Chí Phèo” Thomas Nguyễn, do anh ta tự xưng – cũng sẽ cùng bà “Lương Tâm Cong Quẹo” cũng sẽ cho ra một Ban Đại Diện vì chí phèo khoe anh ta giữ danh sách 5000 cử tri.

Vì sao CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẮC CALIFORNIA LẠI CHIA NĂM, XẺ BẢY?
Bài viết sau đây sẽ trình bày những nguyên do gây nên tình trạng phân hóa trong cộng đồng Miền Bắc California hiện nay.    

Qua hai bài viết về buổi hội thảo tìm “giải pháp đoàn kết cộng đồng” của ông Kiêm Ái, mọi người đã rõ mặt thật cũng như việc kêu gọi đoàn kết của ông Trần Công Luyện là để… ủng hộ mấy ông nghị viên Nguyễn Tâm, Diệp Thế Lân… và những ứng cử viên trong mùa bầu cử sắp tới?

Trong nhiều bài viết, ông Kiêm Ái có nêu ý kiến thắc mắc của ông với các ông Nguyễn Tái Đàm, Nguyễn Trọng Nhi, Đỗ Doãn Quế cũng như ông Trần Công Luyện là những người luôn ong óng cái miệng hô hào đoàn kết cộng đồng về cái gọi là Nghị quyết 3.8 do nghị viên Nguyễn Tâm. Nhưng các ông này đều KHÔNG THỂ TRẢ LỜI; bởi vì cái Nghị quyết này CHỈ CẤM TREO CỜ ĐỎ TRÊN NHỮNG CỘT CỜ CỦA THÀNH PHỐ.
Nghị viên Nguyễn Tâm đã giở trò KIỆN PHỦ ĐẦU để hòng bịt miệng hai cụ già cử tri Võ Tử Đản, Kiêm Ái Lê Văn Ấn; nhưng ai cũng thấy rõ đây chỉ là chuyện kiện củ khoai.
Hình như Khu vực 7 của thành phố San Jose có “cái huông”: Nghị viên nào được bầu lên là ngay lập tức giở trò ĂN CHÁO, ĐÁI BÁT, hết Madison Nguyễn tới Nguyễn Tâm. Hết “không chọn cái tên Litte Saigon vì mang âm hưởng chống Cộng” tới Nghị quyết 3.8 “ chỉ cấm treo cờ đỏ trên cột cờ thành phố”. Vậy mà mấy ông Phạm Hữu Sơn, ông “bé óc, to mồm” VHT xúm vào mà ca tụng; ngay cả ông Phan Quang Nghiệp, cựu giám sát của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam/BC cũng xúm vào mà khen lấy, khen để. 
Ông PQN cũng là Tổng Thư Ký của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH có ông Nguyễn Khắc Bình là Chủ Tịch Hội Đồng Tư Vấn. Ông PQN này là loại người “ở Sở thì Sở sợ, về Tần thì Tần khinh”. Ông ta là Chủ Tịch Hội Quảng Ngãi hai nhiệm kỳ. Lúc nào ông ta cũng ong óng cái họng khuyên những người trẻ ra ứng cử. Khi ông Hoàng văn Thiệu đắc cử, ông ta cóc chịu bàn giao chức Chủ Tịch và từ đó… lặn luôn. Là ủy viên giám sát của Ban Đại Diện CVN/BC, ông ta “đòi” ông Nguyễn Ngọc Tiên “xuống” coi kho, nấu phở kiếm tiên trả tiền nhà để ông ta “mang Ban, Bệ” của ông ta tới chấp chánh”, ông NNT “mời ông ta lên bàn thờ mà ngồi”, ông ta không dám và sau đó cũng… lặn luôn.
Loạt bài viết sau đây – như cái tựa - chúng tôi sẽ trình bày để quý đồng hương tại Bắc California cũng nhưMcác nơi khác thấy rõ VÌ SAO MÀ CỘNG ĐỒNG BẮC CALIFORNIA CHIA NĂN, XẺ BẢY. AI GÂY CHIA RẼ CỘNG ĐỒNG? AI XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG? 
Ở Bắc California ai cũng biết Ký Còm tức Vũ Bình Nghi, chủ nhiệm, chủ bút tờ Thời Báo (đã đình bản) là kẻ chửi tất cả những người chống Cộng, chẳng chừa một ai. Ký Còm chửi “nổi tiếng” đến đổi tờ báo Anh ngữ lớn nhất ở San José là tờ San Jose Mercury News gọi “Mr. Thin Secretary” (tức Ký Còm) là “tác giả của những bài báo rác rưỡi”. 
Ký Còm (KC) đã hỗn xược gọi cụ bà Phạm Trương (đã qua đời), Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Việt Nam Hải Ngoại Bắc California là bà Phạm Tội, vì bà này đã can đảm rời bỏ cái gọi là Liên Hội Người Việt Bắc California do bộ tam sênh Vũ Văn Lộc, Hồ Quang Nhật, Lại Đức Hùng lãnh đạo với Hội Chợ Tết “Lời Ăn Lỗ Chịu!” 

KC đã vô cùng bỉ ổi khi gọi bà Đoan Trang (Giám đốc đài phát thanh Quê Hương lúc còn chống Cộng) là Đượi Vẩu, có 6 con với 5 người chồng. Gọi ông Nguyên Khôi, manager của đài này là “Công Tử Hải Phòng” ngụ ý là ông này vượt biên từ Hải Phòng; trong khi chính ông ta biết ông Nguyên Khôi là người cùng ở Hố Nai, Tam Hiệp với ông ta. Là người theo đạo Công Giáo nhưng Ký Còm đã vô cùng táng tận lương tâm khi bịa đặt tin “Công Giáo biểu tình chống Phật Giáo”; trong khi trong thực tế đồng bào biểu tình chống “sư ông ăn thịt chó” Thích Trí Dũng khi ông này đến chùa Đức Viên và ra lệnh chùa này không được treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.
Là người Công Giáo; nhưng tên nhà báo rác rưỡi này đã a dua theo tên Tú Gàn (Lữ (ơi) Gian(g) gọi linh mục Nguyễn Văn Lý“ngôn sứ đô la”,“tham xe 60 chỗ ngồi nên phải lụy Đoan Trang!”  
Tên nhà báo rác rưỡi này đã hỗn xược gọi Hội Đồng Liên Tôn là chốn sa trường gió tanh, mưa máu, gọi ông Nguyễn Tái Đàm, Chủ Tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng là “Tám Đài” là “bọn chó dái chạy rông”.
Ký Còm đã đăng tải bài viết bịa chuyện ông cựu Thiếu Tá Cảnh sát Thái Văn Hòa là “người Việt gốc Guam”, đã về VN trên chiếc tàu Việt Nam Thương Tín để bị VC bỏ tù vì tội “ngu”. Bịa chuyện ông này loạn luân và làm báo Cái Đình làng với tên VC Dương Trọng Lâm bị toà án quận hạt Santa Clara phạt phải đền cho ông này trên 68 ngàn đô la.
Tên nhà báo chửi chẳng chừa một người chống Cộng nào đã xấc xược gọi những anh em cựu tù qua Mỹ theo diện HO là “đạo quân tấn công restroom” tức là những kẻ đi lau chùi cầu tiêu. Chuyện mỉa mai khốn nạn này thì cũng giống như mụ nặc nô Trần Mộng Tú viết bài đăng trên tờ báo “ốc Mỹ mượn hồn Việt” Viet-Mercury News (đã đình bản) mỉa mai các anh em HO là những Phó Tỉnh, Phó Quận, là sĩ quan cấp Tá, cấp Úy nay đã trở thành vô dụng vì phổi chứa đầy những vi trùng lao mà VC đã ưu ái tặng cho nước Mỹ.
Chuyện nhớ đời nhất của Ký Còm là chuyện tên này đã đăng tải bài phỏng vấn Tổng Lãnh sự “Đu Me” Nguyễn Xuân Phong của tên “ăn cơm Cờ Hoa, thờ ma Cờ Đỏ” Bùi Văn Phú để tên Tổng lãnh sự này mạt sát anh em HO là “bọn tù phạm” được Đảng và Nhà Nước khoan hồng cho qua Mỹ để có được đời sống khá hơn. Đồng bào Bắc California đã biểu tình 87 lần trước cửa toà soạn, tên chủ báo Ký Còm đã phải muối mặt lén đem mắm tôm hư đổ ra đường với dụng ý đổ lỗi cho những người biểu tình; nhưng trời bất dung gian có người chụp được hình ông chủ báo đang lúi húi đổ mắm tôm đem đăng báo, Ký Còm lòi mặt mẹt đành phải đem nước ra rửa cho bớt mùi hôi thối!  
Chuyện Ký Còm Vũ Bình Nghi và đồng bọn chửi những người chống Cộng nếu kể ra hết có thể in thành một cuốn sách cả ngàn trang.
Hiện nay, “tên nhà báo chửi những người chống Cộng”; nhưng lúc nào cũng ong óng cái miệng là “chống Cộng với tinh thần Thái Bình, Xuân Lộc”, lúc nào cũng hăm he là “đi tìm công lý Hoa Kỳ” (tức là thưa người chống Cộng ra Toà án Mỹ); nhưng chính y đã bị toà án Mỹ phạt đền ông Thái Văn Hoà trên 68 ngàn đô-la và phải đăng trên trang 1 tờ Thời Báo lời xin lỗi cựu Trung Tá Biệt Động Quân Đoàn Thi vì đã vu cáo, mạ lỵ ông này “Chứa bạc và chứa gái mãi dâm” ở cầu Tân Thuận (sic!). Hiện nay, tên ký giả rác rưỡi này đã được VC cho phép đem tiền về VN lập nhà thờ tổ và đem hài cốt bà vợ về VN để… quạt mồ; nhưng do nhu cầu đánh phá Lão Móc trong “chiến dịch Tăng Sâm giết người” tên này đã được ai đó triệu hồi qua Mỹ để chỉ huy chiến  dịch với những bài viết đánh phá Lão Móc; nhưng tất cả bọn chúng đã lòi mặt mẹt qua những bài viết của nhà văn Kiêm Ái và Lão Móc!
Trong sự nghiệp “chửi những người chống Cộng” của tên nhà báo rác rưỡi Ký Còm có một chi tiết độc đáo là trên trang 1 của tờ Thời Báo có đăng “một tấm hình hơn nghìn lời nói” là tấm hình “nhà chí sĩ tâm thần” Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) mắt nhắm nghiền, miệng há hốc, nước dãi lòng thòng đang ngủ ngồi ngon lành trong một buổi hội thảo chính trị (sic!). 
Ai đã viết bài bênh vực Chu Tấn “bị bệnh ngủ”, ngay cả lúc lái xe cũng ngủ (sic!) để bênh vực chuyện Ký Còm bêu rếu Chu Tấn qua bức ảnh đăng trên trang 1 của tờ Thời Báo; trong khi ông ta đã phải ngậm câm miệng hến?
Ai đã viết bài phản bác những luận điệu đánh phá những người chống Cộng của Ký Còm Vũ Bình Nghi? Ai đã viết bài tố cáo những bài viết khốn nạn của Ký Còm khi tên này cũng như mụ nặc nô Trần Mộng Tú mạt sát anh em HO?
Câu trả lời là Kiêm Ái và Lão Móc! Những ai đã từng sinh hoạt cộng đồng ở Bắc California đều biết điều đó.
Tờ báo nào đã vạch rõ những việc làm có lợi cho VC của những đảng phái hoạt đầu? 
Tờ báo nào đã viết bài chứng minh đảng Việt Tân là em của đảng VC? 
Tờ báo nào đã vạch trần âm mưu “Tiểu Diên Hồng: Bàn Tròn Ba Bên” để thực hiện âm mưu hòa giải hòa hợp của đảng viên cao cấp của VC là ông Hoàng Minh Chính?
 Tờ báo nào đã vạch rõ mặt mẹt của những kẻ dùng “lương tâm cong quẹo” của mình lường gạt tiền của đồng hương để bỏ túi? 
Tờ báo nào đã vạch rõ mặt thật của ông cựu “Tướng Tình Báo Lắc Léo” Nguyễn Khắc Bình “đã nói một đàng, làm một nẽo”, khi ông này lúc nào cũng xoen xoét cái miệng: “Lúc nào ‘moa’ cũng đứng sau lưng Nguyễn Ngọc Tiên; nhưng trong khi đó ông tìm mọi cách để đưa người của ông nắm Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali. Không thể thực hiện được, ông ta đã tổ chức và thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt QUỐC GIA Bắc Cali ngay trong ngày sinh nhật của tên tội đồ của dân tộc Hồ Chí Minh tại tiền đình quận hạt Santa Clara có sự hiện diện của ca sĩ Thu Sương, một đảng viên Việt Tân từ Pháp qua?  
.
 AI XÂY DỰNG? AI PHÁ HOẠI CỘNG ĐỒNG? 

- Như đã trình bày trong nhiều bài viết, chính cá nhân tôi (Nguyễn Thiếu Nhẫn) và các ông Đặng Thiên Sơn (đã quá vãng), Trần Mạnh Hoà, giáo sư Nguyễn Châu,   và nhiều người khác đã thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali  vào năm 1994 với Chủ Tịch Ban Chấp Hành là Tiến sĩ Đỗ Hùng và Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu là cựu Trung Tá QLVNCH Nguyễn Tái Đàm. Đỗ Hùng sau đó đã bị truất phế vì nhận lời tham dự cuộc hội thảo do tên VC Vũ Đức Vượng tổ chức. Ông Nguyễn Tái Đàm lên thay thế chức vụ Chủ Tịch của Đỗ Hùng.  

- Đến năm 2001, ông Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng NGƯỜI VIỆT /BC do bà Nguyễn Lan Hải (vợ ông Nguyễn Sơn) làm Chủ Tịch với 2 Phó Chủ Tịch là ông đảng viên VT Hoàng Thế Dân và đảng viên đảng Đại Việt Hồ Văn Khởi.

- Đến năm 2013, ông cựu Thiếu Tướng Tình Báo Lắt Léo Nguyễn Khắc Bình đã thành lập Ban Đại Diện Cộng Đồng NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA/BC do Trương Thành Minh, một cựu sĩ quan Võ Bị Đà Lạt làm Chủ Tịch. Dư luận cho rằng với việc làm “ném đá không cần giấu tay” của ông “Tướng Bình Vôi” có mục đích gây chia rẽ cộng đồng và chia rẽ trong hàng ngũ Võ Bị Đà Lạt.

Hẳn dư luận không quên việc “ông Tướng Bình Vôi” này làm một chuyện vô cùng trái khoáy là xúi giục Mai Khuyên, Chủ Tịch Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị/BC giành giật tổ chức lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm mà “Nhóm Tinh thần Ngô Đình Diệm” đã ủy thác cho Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam/BC tổ chức trong nhiều năm qua.

Lên tiếng phê bình về những việc làm gây chia  rẽ trong cộng đồng như những việc mà ông cựu Trung tá Trần Như Huỳnh, ông cựu “Tướng Bình Vôi” Nguyễn Khắc Bình đã làm, cũng như những việc mà tên ký giả rác rưỡi Ký Còm Vũ Bình Nghi đã làm mà gọi là “chửi” thì quả tình ông Chu Tấn (TNH) rất xứng đáng để lãnh tiền BỆNH TÂM THẦN và rất xứng đáng với chức “Thủ Tướng của Chính Phủ Nguyễn Hữu Chánh” trong sứ mạng thuê máy bay chở Nội Các Chính Phủ về Hà Nội để nhận  bàn giao từ Tổng bí Thư VC Nông Đức Mạnh! 

Lại càng xứng đáng hơn trong nhiệm vụ rà soát lại xem có nên lưu dụng các chóp bu VC như Nguyễn Tấn DũngNông Đức Mạnh trong “Chính Phủ Của Những Kẻ Tâm Thần” do Chu Tấn Trần Như Huỳnh và tên bịp bợm Nguyễn Hữu Chánh lãnh đạo!
*
“Thân gửi chị Đỗ Thị Thuấn,
Nguyễn Văn Nghiêm hay Nguyễn Thiếu Nhẫn tức Lão Móc đánh phá lung tung, đánh phá vô trách nhiệm, đánh phá không chừa một ai - Bắc Cali gọi hắn là “THỢ CHỬI”. Tờ báo Tiếng Dân  của Hắn là tờ “Báo Chửi” (Tờ báo này đã ngoẻo từ 2 năm nay! Vì không ai thèm đăng quảng cáo trên báo chửi!), chính hắn và Kiêm Ái đã góp phần quan trọng phá nát cộng đồng hải ngoại, nay hắn bị “Quả Báo” thật đáng đời…
Xin gửi đến chị các bài báo phẫn nộ của đồng hương, để chị tùy nghi.
Thân ái,
Chu Tấn”. 

Trong email có nội dung như trên mà ông Chu Tấn (TNH) đã hèn hạ núp dưới đũng quần của một kẻ dở khùng, dở điên như bà Đỗ Thị Thuấn (ĐTT), kẻ đã đồng quan điểm với một bà nhà văn, nhà báo ở Bắc Cali với câu viết “lừng danh”: “Chúa Jesus bận đi mò háng phụ nữ” để vu cáo Kiêm Ái và Lão Móc đã chứng tỏ cái tư cách và nhân cách của ông cựu Trung Tá QLVNCH Trần Như Huỳnh.

Ông cựu Trung Tá QLVNCH Trần Như Huỳnh vì núp dưới đũng quần của bà ĐTT chắc tưởng là kín đáo nên đã viết những lời vu cáo chúng tôi một cách vô tội vạ mà không đưa ra được bằng chứng nào. 

Qua phần trình bày trên, chắc quý độc giả đã thấy rõ ai đã chửi ai, ai là kẻ đã xây dựng cộng đồng và ai là những kẻ khốn nạn đã phá hoại cộng đồng, nay lại hèn nhát, vô cùng hèn nhát, tận cùng hèn nhát là núp sau lưng, núp dưới đũng quần của những mụ đàn bà bất tài nhưng lại cuồng danh, bệnh hoạn cả thể xác lẫn tinh thần để xui nguyên, giục bị tìm mọi cách để đánh phá Kiêm Ái và Lão Móc.  

Tội nghiệp! Một kẻ bị bệnh tâm thần lại hèn nhát đến tận cùng của sự hèn nhát như ông Chu Tấn Trần Như Huỳnh mà lại đi viết cái gọi là “Cương Lĩnh Diên Hồng” thì chắc chắn tổ chức nào mà dung chứa ông này chỉ có nước từ chết tới trọng thương vì ông này là cái chắc!
Nội ngửi cái hơi hèn của ông này phát ra nếu không bị điên loạn như ông ta thì cũng bị… tẩu hoả nhập ma là cái chắc!

__._,_.___

Posted by: Toan Mai 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List