xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 2 March 2016

Trúc Hồ - Diệu Quyên gặp gỡ CĐ Việt Bắc Cali hỗ trợ cho Thương Phế Binh VNCH.

Trúc Hồ - Diệu Quyên gặp gỡ CĐ Việt Bắc Cali hỗ trợ cho Thương Phế Binh VNCH.


Chúng ta đng quên:  Vit cng là Vit cng. 
Chúng ta không th là Vit cng. 


T do không th van xin mà được.
T do phi giành mi có.

Trúc H nói:
“ Chúng ta phải nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ là nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam"

==>"VN chúng ta" hay VN chúng mày? sao Trúc H xài ch ru ng nh nhàng cho "kêu" hơn: "nhà nước CHXHCNVN"? sic! thế, mà không dám nói m "Vit Nam chúng ta là nước Vit Cng" luôn đi... 

Trúc H nói: "Chúng ta phải nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ là nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam", là mnước có thành viên trong Liên Hiệp Quốc, họ là một quốc gia có nhiều hợp tác với nhiều quốc gia khác, chúng ta phải tôn trọng cái sự đó "

==>bè lũ Trúc H tôn trng VC thì đó là chuyn dĩ nhiên..... chúng tôi thì KHÔNG!!!

Trúc H nói: Chúng ta phải nên giúp những người lãnh đạo Hoa Kỳ, Tổng Thống Obama làm việc với Bộ Ngoại Giao và làm việc với chính quyền cộng sản, làm sao mà họ gần với mình, làm sao họ gần với mình cho người Việt Nam chúng ta bớt khổ.” 

==> đây là hình thc giúp VC bán nước cho M đ tìm đa v... cũng  kiu như vit gian Hoàng Duy Hùng!!!

Trúc H nói: Chúng ta không có đòi hỏi nhiều, chúng ta chỉ xin là quyền căn bản làm người thôi, cái quyền đó nước Việt Nam Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa đã là thành viên của Liên Hiệp Quốc thì chắc chắn là họ phải chấp nhận theo cái gọi là Bản Tuyên Ngôn, Hiến Chương Về Nhân Quyền mà đã ký năm 1948, chắc chắn họ phải bắt buộc.
==> sao chúng tôi chán mày quá...cũng còn đi ăn mày VC, ch đi van xin " mt chút nhân quyn" "quyn căn bn làm người"...  gi CS bng "VN CHXHCN" na!!! "?? Trúc H chc gì mà VC tôn trng nhân quyn?

Thay vì vn đng dân trí phn kháng, thì nhng k vit gian như mày ch biết đt hy vng vào “ngoi lc đi đèn xanh ca ngoi quc mong ch ngoi bang dung quyn lc đế quc đ ban phát cho VN cái t do, v.v mà bt chp s kin CPC xoá tên VC mc dù h sơ ti ác ca CSVN ngày càng cht chng, đã cho thy ngoi quc ch vì quyn li ca ngoi quc, và dân ch hoá ch có th đi li khi dân trí đt nước được khơi dy, ch không phi là do van xin, khóc lóc theo quy đnh XHCN hay tiêu chun đèn xanh ca ngoi quc.

Khi sc lc không có con người tr thành mc cm bt lc ch biế“van xin k cm quyn, hay đi vng ngoi ch đèn xanh quc tế, ch h không t tin hay vn đng ngay sc mnh ca chính bn thân h hay người dân.

Cái cách hay nht đ VC TRIT TIÊU PHN KHÁNG, NGĂN CHN BIU TÌNH mà không cn dùng BO LC TRN ÁP..là to dng mt phong trào dân ch th ba, lng l gi vng nn tng ca đng, đó là gi vng lòng tôn kính hình bóng H nim tin XHCN, và gián tiếp “hăm da qun chúng v nhng tai ha s xy đến nếu QUN CHÚNG ĐU TRANH TRIT Đ CHÍNH TR nhưng không gii thích cho dân hiu cái sc mnh ca dân quyn đ xoá tan nhng ni s tai ho chng ĐCS. Dù vô tình hay c ý nhng hành x đó đã và đang kéo cuc đu tranh trưởng thành dân trí đ đòi hi dân quyn trong chính tr, thành mt loi van xin năn nĩ và ch s thc tĩnh ca ĐCS”.



Xin trích nh
ng li ca nhà văn Trn Trung Đo: "Tôi quan nim hòa gii không ch là mt tình cm mà phi da trên các nn tng chính tr, kinh tế, xã hi cn thiết, và các nn tng đó chính là s tht, t do, dân ch và bình đng gia nhng con người cũng như gia các thành phn trong xã hi.

Gii lãnh đo Cng Sn Vit Nam có tt c nhng phương tin đ thc thi hòa gii hòa hp dân tc NHƯNG H ĐÃ KHÔNG LÀM. LÝ DO, NU LÀM THÌ H ĐÃ KHÔNG PHI LÀ CNG SN. Hòa gii hòa hp dân tc đt cơ s trên s bao dung, bình đng vn đi ngược li mc tiêu Cng Sn hóa Vit Nam bng các phương tin bo lc mà đng đã và đang dùng. Do đó, ngày nào chế đc đc tài đng tr, dù tn ti dưới bt c hình thc nào ti Vit Nam, ngày đó chuyn hòa gii ch là mt chuyn đ bàn cho có và cũng s qua đi theo mi tháng Tư." 


Trúc H nói:“Đã đến lúc Quốc Hội phải là người Hoa Kỳ thật sự, đã đến lúc Quốc Hội phải giúp đở nước Việt Nam của chúng ta. Chuyện quan trọng đầu tiên Quốc Hội cần phải làm giúp chúng ta là cái gì? Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản) hay là bạo động hay là gì hết, cái đó hoàn toàn sai. 
===>sic, vy thì mày chng cng con m gì??? 
Trúc H nói:Trong thế giới chúng ta đang sống bây giờ, chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động một cách nói chuyện với nhau 
==>đây có nghĩa là mày đang khuyến khích người quc gia t nn CS nên ngi chung mt bàn vi VC đ "nói chuyn vi nhau" h mày?? )
Mày đúng là đ vit gian!!!
Trúc H nói: Nước Việt Nam chúng ta quá nhiều chiến tranh, chúng ta không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù, mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù.

==>chà...đúng là ging điu ngy bin ca Ngh Quyết 36

Trúc H nói:Chúng ta là những người Việt đã từng bị nạn nhân của nhiều chuyện ==> sao mà "nhiu chuyn" *** nhng nn dit chng hàng lot và nhng ti ác ca VC mà Trúc H đơn gin hoá là chúng ta đang "nhiu chuyn"  nhưng mà thôi ==>sao mà "thôi"? sic! chúng ta đã vượt qua tất cả rồi, chúng ta phải hãnh diện ==> hãnh din con m gì?? mày có điên không Trúc H??

Trúc H nói: chúng ta đã vượt qua cái sự chết, và chúng ta đã sống lại, và chúng ta sống lại để giúp người chứ chúng ta không phải sống để mà moi cái này, móc cái kia, để mà nói người này nói người kia cái nọ.”

 ==> Đng bào trong và ngoài nước 60 năm nay đã và đang tranh đu chng VC, nhn nhn chu đng, th trôi tính mng nơi rng sâu nước đc, t cáo ti ác CS v.v. mà Trúc H khuyên h đng "moi cái này, móc cái kia, đ mà nói người này nói người kia cái n" "đng lt đ VC"v.v. và kêu gi c dân tc VN phi giúp VC "nhà nước CHXHCNVN"...=> hê hê hê rõ ràng Trúc H là thng vit gian ni giáo cho gi

Trúc H nói:“Rất nhiều nỗi oan ức của 3 miền luôn chứ không phải một miền đâu. Đã đến lúc chúng ta phải mang tình thương, mang tình yêu để xây dựng lại một nước Việt Nam==> blablablabla...chà...TH tiếp tc lãi nhãi ging điu ngh quyết 36
và chúng ta không nhân danh ai, chúng ta không nhân danh hội đoàn, chúng ta không nhân danh đảng phái mà chúng ta nhân danh Việt Nam, ==> sic! "nhân danh" c nước VN luôn... tri.. n quá sá ha ha ha  

chúng tôi là người Việt Nam và những người ở Hoa Kỳ, nhân danh chúng tôi là những người Hoa Kỳ mà gốc Việt, còn ở bên Châu Âu, những người ở Úc Châu, bên Canada và ngay cả tuổi trẻ Việt Nam” 

==>??? all the world..


On Tuesday, March 1, 2016 6:30 PM, VietVungVinh <> wrote:


---------- Forwarded message ----------
From: VietVungVinh <>
Date: 2016-03-01 18:29 GMT-08:00
Subject: Trúc Hồ - Diệu Quyên gặp gỡ CĐ Việt Bắc Cali hỗ trợ cho Thương Phế Binh VNCH.
To: Viet VungVinh <>



Trúc Hồ - Diệu Quyên gặp gỡ Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali.


(VVV) Lúc 4 giờ chiều hôm thứ Bảy ngày 27 tháng 2 năm 2016 ông Trúc Hồ và phu nhân Diệu Quyên đã có 1 tiếng đồng hồ gặp gỡ 30 đồng hương tại Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc California.



__._,_.___

Posted by: HungViet Bui 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List