xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 23 March 2017

Kính thưa Cha Chánh Xứ Giáo Xứ CÁC THÁNH TỬ VÌ ĐẠO HOUSTON.

FWD..!



         Kính thưa Cha Chánh X Giáo X CÁC THÁNH T VÌ ĐO HOUSTON.
Con rt hy vng Cha s thay đi ngày t chc Festival " Hi Ch Mùa Xuân 2017" sau bao nhiêu li phn đi t khp nơi trong my ngày va qua. Thế nhưng con tht vng hoàn toàn sau khi đã đc cái thông báo mi nht ca Cha. Phi nói là vô cùng tht vng và bun b cũng như lo lng v  UY TÍN và TINH THN CHNG CNG ca cha t bây gi cho đến mãi sau này nếu như cha vn gi nguyên ba ngày Hi Ch Mùa Xuân , 28/29/30 tháng Tư năm nay.
          Ti sao con nói như vy ? Vì chng nhng không thay đi ngày t chc mà Cha c tình thay đi danh xưng mà thôi. Ngay t đu cái thông báo đã đưa ra : HI CH MUÀ XUÂN 2017 " trong ba ngày 28/29/30 đúng vào NGÀY QUC HN, Mt ngÀY đi tang ca c Nước, đã b mi người và Hi Đoàn phn đi quyết lit thì Cha nói " tr" ra rng :" Vì thế khi lên kế hoch t chc, chúng tôi đã d tính dành ngày 30 tháng Tư đ k nim biến c đau thương ca đt Nước". Thưa Cha ai cũng hiu, cũng biết đó ch là giãi thích đ làm du cơn st s phn đi và đó là mt s ngu bin càng làm tăng thêm s phn n bt bình.

   Con hiu tinh thn yêu Nước và Chng Cng ca Cha, con không tin rng Cha có th t giết uy tín và tinh thn Chng Cng y t 42 năm qua. Xin Cha đng xem thường s phn đi ca mi người là không quan trng và biết bao nhiêu h ly s xãy ra sau đó v nim tin đã đt nơi Cha. Mi người s nghĩ v Cha chc chn khác vi trưóc đây. Con tin rng không phi ch có` người ngoài Giáo X ca Cha bt mãn mà có c Giáo Dân ca Cha na. Ví d h TY CHAY ĐI HI này thì sao cha h ???.
    Tt c đu không cn biết Cha t chc vi mc đích gì ch cn đng đúng vào nhng ngày như đã đnh là được. Bây gi dù Cha có lng vào Thánh L Cu Nguyn cho Quê Hưoơg Vit Nam,. cho Anh Linh Các Chiến Sĩ Vit Nam Cng Hoà đã b mình hy sinh bo v T Do cho T Quc, dù cho có nghi thc rước Quc K C Vàng Ba Sc Đ ( như trong Thông Báo mi ca Cha) dù gì gì chăng na cũng không làm nguôi s phn đi ca mi người đâu Cha. H s kết lun : " Cha làm li cho k thù và khép ti Cha nhiu nhiu na Cha "  Đây là lòng tht con nói bc bch, và con tin chc chn Cha không mun mi ngưòi trên thế gii này ( người Công Giáo và không Công GIáo ) suy nghĩ và nhìn Cha Vũ Thành, Chánh X GIáo X Các Thánh T VÌ Đo bng mt s ut c. Ut c vì Cha c ý hay vô tình dùng ba ngày Quc Hn đ khơi dy nim đau ca Dân Tc bng cách vui chơi ăn mng. Ch cn Cha di li ba ngày khác thì mi s yên bình và kính phc tinh thn phc thin ca Cha.

  " Mng Chúa Sng Li" không th sau ba tun sau, mt tháng không được sao Cha ? Đâu nht thiết là phi sau đúng hai tun đ rơi vào ngày 28/29/30 tháng Tư. Cha vn gi yên ý đnh cũ con tin khÔNg còn là MNG na mà là BUN ... và GIN cHA ...



                            Mt Giáo Dân Công GIáo

                              Nguỳn Trãi/ Houston

Thanks

Nguyen Trai
Xin moi vao
                   


         

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

xx

xx

My Blog List