xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 18 May 2017

KÊU GỌI LÊN ÁN DIỆP THẾ LÂN và TẨY CHAY CHRIS LÊ (GIẶC CỜ ĐỎ)



KÊU GỌI LÊN ÁN DIỆP THẾ LÂN và TẨY CHAY CHRIS LÊ (GIẶC CỜ ĐỎ)

Đề nghị Nguyễn Ngọc Tiên, Võ Tư Đản, Mạc Văn Thuận, Nguyễn Hữu Nhân tẩy chay 2 tên giặc này.

Nghị viên Diệp Thế Lân ở San Jose đã tính toán rất kỹ lưỡng, lợi dụng đúng ngày quốc hận 30/4. Người dân VNCH ở đó tổ chức lễ tưởng niệm Quân Dân Cán Chính VNCH đã hy sinh,  hắn ta dùng chức vụ dân cử để được ban tổ chức mời lên phát biểu, nhân dịp này hắn ta chửi bớt, sĩ nhục quân lực VNCH, xúc phạm đến hơn 250 ngàn chiến sĩ VNCH, 58 ngàn chiến binh Hoa Kỳ và hơn nửa triệu dân miền Nam bằng cách nói : “ Cuộc chiến tranh Việt Nam là VÔ NGHĨA, bao nhiêu người mất cuộc đời một cách VÔ LÝ, cuộc NỘI CHIẾN giữa 2 miền Nam Bắc ...” trích VietPress USA TV của ký giả Hạnh Dương. ( Cám ơn ký giả Hạnh Dương đã đưa chính xác hình ảnh và lời nói rất rõ ràng của tên phản đồ diệp Thế Lân).

San Jose tổ chức hai ngày 30/4 , tên phản đồ Diệp Thế Lân tham dự 2 ngày đều được BTC mời lên phát biểu nhưng hắn ta chờ đúng ngay ngày 30/4 hắn tấn công, mạ nhục quân lực  VNCH, hắn bất kể Mạc Văn Thuận đã gào thét kêu gọi người dân San Jose dồn phiếu cho  tên phản đồ Diệp Thế Lân, ( Mạc Văn Thuận là một người nằm trong BTC ) , trong video Mạc Văn Thuận đã áp đảo ông Võ Văn Sĩ, không cho ông Võ Văn Sĩ phát biểu. Chúng ta suy nghĩ Mạc Văn Thuận là ai?



Thằng Giặc Cờ Đỏ CHRIS LÊ đã dùng cell phone quay  phần nói chuyện giữa những người phản đối đang đứng  ở phía dưới, rồi dùng từ của Việt Cộng ghi Đại náo lễ tưởng niệm 30 tháng 4 lần 42 tại San Jose”  đưa lên diễn đàn và đưa cho báo Mỹ Mercury News đoạn video,   mục đích của hắn ta làm cho người Mỹ hiểu lầm là các cựu quân nhân của chúng ta gây xôn xao trong ngày 30/4.



Sau  đó tên ăn bả Lý Kiến Trúc dùng bài viết của Cộng Sản VN đưa lên link của Nhật báo Văn Hóa , trong bài viết  dùng rất nhiều từ ngữ của Việt Cộng và cách viết bài chứng tỏ cho chúng ta thấy người viết không có kiến thức, là một thằng dốt, được ra lò của Việt Cộng như  câu : "Lẽ ra, nếu ban tổ chức thông  báo trước một vài "nội quy" trong cuộc mít tinh thì sự việc gây náo loạn không thể xẩy ra, và người nào đã gây ra sự náo loạn tức là đã vi phạm nội quy Hết trích. Trong bài còn có nhiều điểm nhưng tôi không trích vì không đáng để quý đọc giả mất thì giờ đọc bài của bọn Việt Cộng.


Đây là buổi lễ tưởng niệm chứ không buổi họp mà dùng 2 chữ “ mit tinh”, điều này chúng tỏ sự dốt nát của bọn Việt Cộng xâm nhập vào cộng đồng chúng ta.


Đây cũng để cho chúng ta thấy rõ bộ mặt của thằng giặc cờ đỏ Chris Lê sau khi bị bể vụ hắn ta phản đối thành phố cấm treo cờ Việt Cộng trong buổi điều trần đầu tiên tại ủy ban định chế, Việt Cộng đã sắp xếp đưa Chris Lê  vào phản đối,  để thành phố dùng lời phản đối của hắn,  giới hạn nghị quyết cấm treo cờ đỏ của VC. LS Nguyễn Tâm  chỉ mua chuộc được Phạm Hữu Sơn chứ không qua mặt được những người VNCH chính danh ở những nơi xa như chúng tôi.



Thằng giặc cờ đỏ Chris Lê lần mò qua gặp Võ Tư Đản giả vờ giúp Võ Tư Đản về vụ LS Tâm thưa Kiêm Ái và Võ Tư Đản,  nhưng thật ra giặc cờ đỏ Chris Lê  vẽ cho Võ Tư Đản đi theo hắn rồi sẽ thua LS Tâm,  giống như video của hắn tung ra biến ông Võ văn Sĩ từ người phản đối thành người náo động trong buổi tưởng niệm.


Trong khi video của Hanh Dương VietpressUSA TV thì ông Võ Văn Sĩ nói Cuộc chiến không có vô nghĩa, cuộc chiến giành tự do, cuộc chiến chính đáng, hơn 250 ngàn chiến hữu của ông và hơn 58 ngàn chiến binh Hoa Kỳ đã nằm xuống cho cuộc chiến, chúng tôi đã đổ máu quá nhiều. Được tiếng vỗ tay đồng tình vang thật lớn của nhiều người đang tham dự.


Do đó chúng tôi yêu cầu tất cả người Việt sống ở San Jose tẩy chay tên giặc cờ đỏ Chris Lê và Diệp Thế Lân, Nhất là ông Võ Tư Đản hãy tránh xa giặc cở đỏ Chris Lê, đừng để bọn VC, LS Tâm Nguyễn tên gian manh  dùng thằng nhóc con Chris Lê hủy hoại danh tiếng chống Cộng Sản suốt đời của ông.


Trân trọng,


Phạm Gia



__._,_.___

Posted by: Pham Gia 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List