xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 28 May 2017

"Mùi thúi ấy bốc từ đâu vậy, thưa ông Nguyễn Toàn Vẹn ?"



Ông Nguyễn Toàn Vẹn ơi, chả ai cần bốc thơm ông Trump cả. Chỉ vì ông Vẹn quá thúi nên không ngửi ra cái thơm của ông Trump thôi .

Tên ba mẹ ông đặt cho ông là toàn vẹn, nghĩa là kỳ vọng vào ông một sự tử tế vẹn toàn nà̀o đó nhưng thật tội nghiệp cho các cụ. VC nó bỏ tù ông, để vợ con ông nheo nhóc đói khổ, nó phá tan VN của ông  mà ông không ghét nó, thù nó mà ông lại đi ghét cay ghét đắng ông Trump là sao vậy  ? 

VC nó ghét Mỹ lắm, nhưng nó lại chỉ thích đô la của Mỹ thôi . Ông phải khác VC chứ, nhưng không, ông còn tệ hơn VC nữa . Ông nghĩ đi, ngày mới tới Mỹ, ông cũng thích lãnh tiền trợ cấp của Mỹ lắm mà.  Đừng  quên rằng khi ông thân sơ thất sở đến đây, những đồng tiền trợ cấp ấy cho gia đình ông ăn, con cái ông học là cũng có phần gia đình ông Trump đóng thuế đấy, ông quên mau thế ?  Bây giờ qua giai đoạn khó khăn, ông nhờ Mỹ mà học thành kỹ sư, con gái ông nhờ Mỹ mà học  thành Bs rồi ông vênh váo khoe khoang mình nhưng lại phỉ báng, xúc phạm, ganh ghét ông Trump dùm VC đấy à?

Ông cay cú hận thù ganh ghét ông Trump đến nỗi không thấy được những việc làm tốt của ông ấy .  Trước khi ông Trump làm TT , ông ấy làm những điều tốt, giúp đỡ người cơ nhỡ mà những người như Obama và Clinton không ai làm cả . Thiên hạ người ta biết hết, báo chí đăng tràn lan những việc tốt ông ấy làm . Thơm là đấy ông Vẹn à .

Chỉ có ông không biết nên mới viết:  "Trước kỳ bầu cử TT Mỹ vào năm 2016 có cha căng, chú kiết nào biết "tài năng, quán thế" của tên tài phiệt, thương gia, chủ sòng bài, chủ hotel, chủ các chương trình chọn lựa người đẹp Miss USA, Miss Universe là gì đâu ???!! "
Tội nghiệp cho ông . Ngôn ngữ ông dùng không những chứng tỏ ông là người thiếu giáo dục, lại còn thể hiện rõ cái cay cú, nhỏ nhen, đố kỵ của kẻ kém cỏi thua sút người mà ganh ghét . Tất cả những ganh ghét đố kỵ và mất dạy hiện ra trong câu ông viết: 
 Trước kỳ bầu cử TT Mỹ vào năm 2016 có cha căng, chú kiết nào biết "tài năng, quán thế" của tên tài phiệt, thương gia, chủ sòng bài, chủ hotel, chủ các chương trình chọn lựa người đẹp Miss USA, Miss Universe là gì đâu ???!! Vừa thôi các ngài dùng ống  đu đủ thổi vào...Donald Trump"...

Những chữ "tên  tài phiệt, thương gia, chủ sòng bài, chủ hotel...các ngài dùng ống đu đủ thổi vào...Donald Trump"... chỉ những tên mất dạy, thiếu giáo dục mới viết được những câu như thế .

 Ủa, ông Trump làm việc và giàu, làm chủ những thứ đó thì ông ấy là kẻ có tội sao ?  Chỉ có ở chế độ CS thì những nhà giàu mới có tội với đảng và nhà nước ta thôi ông Vẹn à . Con gái ông mới là bs, chưa làm  không thù lao cho ai cái gì  thì ông hãnh diện khoe khoang vung vít . Ông Trump giàu có, giúp người, làm TT, to nhất nước thì ông chê, ông xúc phạm . Thế là thế nào ?  Ông Trump có vợ đẹp và là chủ các chương trình chọn lựa người đẹp thì sao ?  Lại cũng có tội với ông à ?  Nếu ông chê ông ấy không tài năng quán thế thì ông hãy tài năng quán thế để giàu bằng ông ấy  và làm được những việc như ông ấy làm đi chớ sao  ông phải căm hận ông ta cả bao nhiêu tháng nay để mọi người đánh giá đạo đức và tư cách ông vậy ?  

Ông căm ghét, xúc phạm ông Trump vì ông ta giàu, ông ta là TT như thế  có khác gì cái căm tức giai cấp đê hèn của bọn VC căm tức địa chủ ngày xưa ở miền Bắc đâu nào ?  
Cái sân si  tị hiềm nó bịt mắt ông, để ông vướng toàn khẩu nghiệp.
Con gái ông nó nhờ đức cha, ông hãy để chút phúc đức cho nó chứ. Ông không sợ gieo gì gặt nấy hay sao ? Ông không nghĩ đến nếu một ngày nào con ông có nở mày nở mặt chút đỉnh, rồi có những kẻ vô lại lưu manh chửi mắng con ông và ông những lời như ông chửi mắng  ông Trump hôm nay thì ông có vui không ? " Đừng làm cho người khác những điều mình không muốn ai làm cho mình" ông Vẹn  à.

Hãy đọc ở những link dưới đây để biết  ông Trump làm gì  trước khi làm TT để may ra mà mở mắt ông ra và đừng nói xấu, ganh ghét, đố kỵ  nữa, hèn lắm ông Toàn Vẹn à. 

Chẳng có ai bốc thơm ông Trump cả, người ta chỉ nói sự thật thôi . Còn ông "kỹ sư mà hơi bị dốt" Nguyễn Toàn Vẹn đang phùng mang trợn mắt mà bốc thúi ông Trump trước mắt mọi người trong cộng đồng Việt .

Xin hỏi ông "kỹ sư hơi bị dốt"  Nguyễn Toàn Vẹn: "Mùi thúi ấy bốc từ đâu vậy, thưa ông  ?"






Zionists for Trump reposted a November 1991 New York Daily News article (via Philly.com) that reports on Trump getting out of his limo to stop a man who was savagely beating another man with a baseball bat. Eyewitnesses confirmed Trump’s account according to the Daily News . Trump apparently did not seek publicity for this, the Daily News contacted him for the story.


On May 27, 2017, at 6:00 AM, Chau Nguyen vinhchau1208@yahoo.com [ChinhNghiaViet] <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com> wrote:


 
Thưa  mấy ngài bốc thơm Donald Trump !!
Trước kỳ bầu cử TT Mỹ vào năm 2016 có cha căng, chú kiết nào biết "tài năng, quán thế" của tên tài phiệt, thương gia, chủ sòng bài, chủ hotel, vhủ các chương trình chọn lựa người đẹp Miss USA, Miss Universe là gì đâu ???!!
Hôm nay, bỗng dưng "ngài" trở thành "anh hùng quán thế" !!??
Vừa thôi các ngài dùng ống đu đủ thổi vào...Donald Trump




On Saturday, May 27, 2017 9:27 AM, "H Duong 

Posted by: Ai Do 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List