xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 17 May 2017

] TRẦN HƯNG ĐẠO – TÀO THÁO.....Trần Hưng Đạo (dổm, giống Tầu, như tiều phu..

Ai cung cấp tiền bạc cho Tổ Đình Việt Nam làm những " Hình tượng Đức Thánh Trần trông giống tướng lãnh của Tào Tháo đời Đông Hán" để Tổ Đình Việt Nam đem Hình 

tượng Đức Thánh Trần trông giống tướng lãnh của Tào Tháo đời Đông Hán phân phát miễn 

phí khắp thế giới, kể cả tiền chuyên chở miển phí?

Hãy vạch mặt bọn Tàu lai nầy!

Trần Tiên Sinh
San Jose, CA


2017-05-17 15:20 GMT+10:00 'Patrick Willay'  [ChinhNghiaViet] <m>:

Khởi công đúc tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo nặng 10 tấn


From: 
 


Kính thưa quý vị.
Việt Cộng rất xảo trá ai trong chúng ta cũng biết !!!
Bọn chúng cố tình tạo ra hoang mang để phá chúng ta.
Sau hiện tượng pho tượng Trần Hưng Đạo (dổm, giống Tầu, như tiều phu..) được đặt ở khu thương mại Grand Centery Mall ở San Jose, rồi nay nghe nói đã lan hình tượng dổm đó đi vài nơi như Florida, Texas, nay lại muốn lan đến Úc Châu. Hình ảnh không phải hình Tướng Đức Thánh Trần, để gieo vào đầu khách thập phương và nhất là thế hệ tương lai mai sau quen đi hình ảnh mập mờ đó.
Nay chúng muốn gây hoang mang về pho tượng tại khu phố Bolsa để làm xáo trộn trong CĐVN. Chúng ta hãy đề phòng.

Tôi không muốn gây xào xáo về chuyện này tại San Jose. Nhưng nếu xâu chuỗi xảy ra ở những nơi khác theo mẫu pho tượng ở San Jose mà do ai đó đem tặng khắp nơi thì chúng ta buộc lòng phải đặt dấu hỏi để tìm xem nguyên nhân này đến từ đâu, với ý đồ này  ? Và những ai cố tình phát tán ? Chúng ta phải tỉnh táo, đừng để tình cảm cá nhân ảnh hưởng, làm mất đi sự tỉnh táo cần phải có trong lúc bọn Tầu Cộng đang cố làm mờ nhạt hình ảnh những anh hùng chống giặc phương Bắc của dân tộc VN.

Tôi đồng ý với ý kiến của đông người là :
Chúng ta có hình ảnh của Đức Thánh Trần Hưng Đạo trên tờ bạc 500 thời VNCH cũng như hình tượng Đức Thánh Trần tại Sài Gòn xưa. Tại sao không dùng đó làm khuôn mẫu chung cho mọi nơi để khỏi phải mai một trong tương lai và gây thắc mắc, hoang mang trong hiện tại.
Trân trọng.

  VHT

On Tuesday, May 16, 2017 9:55 AM,
 
 

TRẦN HƯNG ĐẠO – TÀO THÁO.

Thưa quí vị,
Hiện nay trên các DĐ, ý kiến dưới đây về pho tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo trên phố Bolsa đang được phổ biến rất rộng rãi:


" Hình tượng Đức Thánh Trần trông giống tướng lãnh của Tào Tháo đời Đông Hán".

Thưa qúi vị,
Quân phục của các quốc gia thường rất giống nhau. Chẳng hạn, hiện nay, nếu chỉ căn cứ vào quân phục, nếu một số quân nhân của các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung quốc, Đài Loan, Philippines.... xếp hàng trước mặt, chúng ta sẽ không thể phân biệt được quốc tịch của những người lính này. Chúng ta cũng rất khó phân biệt được quốc tịch các quân nhân của Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Úc...
May ra chúng ta có thể phân biệt được quốc tịch của các quân  nhân này là nhờ vào mầu da của họ mà thôi.


Trong tấm hình minh họa, tất cả mọi người  thiện tâm đều thấy, khuôn mặt của Đức Thánh Trần khác biệt rất rõ ràng với khuôn mặt của …Tào Tháo.
Cho nên, theo thiển ý, quân phục của Đức Thánh Trần trong bức tượng trên đường Bolsa Trần hưng Đạo tại Westminster, không phải là một vấn đề quan trọng để mà vạch lá tìm sâu.
Vũ Linh Châu.
Phát biểu và chịu trách nhiệm, hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.


__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?SMOgbyBLaeG7h3QgQsOhYyBIYWk=?= 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List