xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 3 September 2017

Tin hấp dẫn , Cờ việt cọng cấm treo mọi nơi trên đất nước Hoa Kỳ dưới mọi hình thức.

 

TRÒ HỀ RẺ TIỀN .
KÍNH THƯA QUÍ ĐỒNG HƯƠNG TNCS/HN
ĐỂ BIẾT RÕ THÊM VỀ CON NGƯỜI THẬT CỦA NHÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT VÙNG VỊNH, MỸ LỢI . KÍNH MONG QUÍ ĐỒNG HƯƠNG TNCS NHÍN CHÚT THÌ GIỜ QUÍ BÁU ĐỌC BÀI "ÔNG MỸ LỢI, CHỦ WEBSITE VIETVUNGVINH NÓI LÁO CÒN SIÊU VIỆT HƠN VẸM NỮA ĐÓ ĐA !."    MÀ PHÚC LÂM(CN) VIẾT On Friday, May 12, 2017 1:10 PM, hai nguen <h.nguen@yahoo.com> wrote:  THÌ SẼ RÕ .

TRONG KHI QUAN TÒA VÀ MỌI NGƯỜI ĐANG YÊN GIẤC THÌ NHÀ TRUYỀN THÔNG VĨ ĐẠI NHẤT VIỆT VÙNG VỊNH, MỸ LỢI THÔNG BÁO THƯ BÁO THUA .RỒI LIỀN MỜI CÓ MẶT ĐỂ CHỨNG KIẾN PHIÊN TÒA NGÀY 9-5-17 ĐỂ NGHE "THƯ BÁO THUA".
MỘT KHI MÀ NHÀ TRUYỀN THÔNG VĨ ĐẠI  NHẤT VIỆT VÙNG VỊNH CÓ THƯ BÁO THUA THÌ CÁC ĐƯƠNG ĐƠN CŨNG NHẬN ĐƯỢC THÌ HÀ TẤT GÌ MÀ PHẢI RA TÒA NGHE NỮA. 
XIN HỎI NHÀ TRUYỀN THÔNG VĨ ĐẠI VIỆT VÙNG VINH :"Trên thế giới có nước nào vụ án chưa xử, thậm chí Quan Tòa còn đang ngủ, lại gửi "thư báo thua" cho đương đơn hay không? 
KHÔNG LẼ NHÀ TRUYỀN THÔNG VĨ ĐẠI  NHẤT VIỆT VÙNG VỊNH LẠI KHÔNG AM TƯỜNG NGÔN NGỮ TÒA ÁN HAY SAO?

NẾU VỤ KIỆN KẾT THÚC THÌ LÀ BẢN ÁN CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ "THƯ BÁO THUA". THƯA PHẢI KHÔNG Ạ! NẾU TÊN THOMAS NGUYỄN, KHÔNG TIN THÌ CỨ HỎI CÁC NHÀ TRÍ THỨC KHOA BẢNG CỐ VẤN CHO CÁI TỔ CHỨC "LIÊN ĐOÀN CẠO TIỀN " THÌ SẼ RÕ THÔI!
NHÀ TRUYỀN THÔNG VĨ ĐẠI NHẤT VIỆT VÙNG VỊNH, MỸ LỢI LÀ MỘT NGƯỜI LÀM TRUYỀN THÔNG KHÔNG LƯƠNG THIỆN,BÓP MÉO SỰ THẬT, XẢO TRÁ NÓI LÁO CÒN SIÊU VIỆT HƠN CẢ VẸM NỮA ĐÓ ĐA!  
ĐÚNG LÀ MỘT TRÒ HỀ RẺ TIỀN.

Phúc Lâm(CN)



 May 12 at 1:26 PM

Show original message


 Hide original message
On Friday, May 12, 2017 1:10 PM, hai nguen <> wrote:
ÔNG MỸ LỢI, CHỦ WEBSITE VIETVUNGVINH NÓI LÁO CÒN SIÊU VIỆT HƠN VẸM NỮA ĐÓ ĐA !.

Theo tin của Cụ Vũ Đình Hậu :"Phiên Tòa hôm nay ngày 9-5-17 do Cụ Võ Tử Đản và Ông Kiêm Ái đứng đơn KIỆN NGƯỢC LẠI NV. Nguyễn Tâm." 
Tòa đòi nguyên đơn là Cụ Võ Tử Đản và Ông Kiêm Ái bổ túc hồ sơ. Mọi việc do Luật Sư đảm trách. Do vậy Luật sư bên nguyên đơn không hiện diện hôm nay."
Phiên Tòa vẫn diễn ra....(Trích ý của Cụ Vũ Đình Hậu )
"Còn Phiên Tòa ngày 30-5-2017 mới do NV. Nguyễn Tâm kiện cụ Đản và ông Kiêm Ái."
Tuy một vụ việc nhưng nên phân biệt NV.Tâm kiện trước, rồi cụ Đản và Ông Kiêm Ái kiện ngược lại khác nhau nên ngày giờ các phiên xử cũng khác nhau"
Trân trọng chờ xem.... (Trích ý của Cụ Vũ Đình Hậu). 
Như vậy nghĩa là phiên Tòa đầu tiên do Cụ Võ Tử Đản và Ông Kiêm Ái kiện ngược lại Nghị Viên Nguyễn Tâm được xử tại phòng số 9, lầu 4, Tòa thượng thẩm San Jose, số 191 N. First St, góc đường St James lúc 9 giờ ngày 9/5/2017. 
Một vụ kin có thể kéo dài nhiều phiên Tòa. Phiên Tòa cuối cùng  mới có Bản án  mới có thể biết Ai thắng Ai thua ". Và có thể còn kháng Án nữa...
Rõ ràng ngày 9 tháng 5 năm 2017 là ngày mở đầu cho phiên Tòa đầu tiên mà Cụ Võ Tử Đản và nhà Văn Kiêm Ái kiện ngược lại Nghị Viên Nguyên Tâm. Vậy mà không hiểu lý do thầm kín nào mà Ông Mỹ Lợi, chủ Website Vietvungvinh lại chơi trò ma giáo loan tin sai lạc về vụ kiên như sau: "sáng nay toà gởi thư báo "thua" và mời có mặt chứng kiến tại phiên tòa 5/9/2017 thì tung tin bao xạo là phiên tòa bị đình lại.". Bản tin của Ông Mỹ Lợi đưa lên lúc 1.44 phút sáng rạng ngày 9-5-17, trong khi Quan Tòa cùng mọi người đang yên giấc ngủ. Rồi liền " và mời có mặt chứng kiến tại Phiên Tòa 5-9-17 . Câu trên mâu thuẫn với câu dưới. Xin hỏi Ông Mỹ Lợi :"Trên thế giới có nước nào vụ án chưa xử, thậm chí QuanTòa còn đang ngủ, lại gửi "thư báo thua" cho đương đơn hay không? 
Nếu Vụ kiện kết thúc thì là Bản Án chứ không phải "thư báo thua"...Xin nhà truyền thông Mỹ Lợi chứng minh để bàn quan thiên hạ biết tin do Ông đưa có giá trị đến mức độ khả tin như thế nào ?  
Chưa hết, ông Mỹ Lợi lại viết :
Sau đó, bên bị kiện đã nộp đơn xin bác bỏ đơn kiện.....Chính vì đơn xin bác bỏ này mà một phiên Tòa sẽ mở ra vào 9 giờ sáng thứ Ba ngày 9-5-17.
Xin hỏi ông Mỹ Lợi , bị đơn đã nộp đơn ngày tháng nào? nội dung ra sao ?
Quả thật cách viết của ông Mỹ Lợi không thua gì cái loa tuyên truyền theo kiểu CS thường xử dụng trong các nước CS.như vo tròn bóp méo,đặt điều bịa chuyện, không thành có, để lừa gạt người đọc v.v...
Đồng ý với Ông Mỹ Lợi, Cụ Võ Tử Đản nói phiên Tòa hoãn như vậy là không đúng vì phiên Tòa vẫn diễn ra ngày 9/5/2017 nhưng chắc chắn Cụ Võ Tử Đản không chủ trương lường gạt đồng hương, mà gạt vấn đề gì,Cụ  Võ Tử Đản rất cần đồng hương ủng hộ tinh thần thì dại gì mà đi gạt đồng hương như Ông Hoàng Thưởng và Ông Mỹ Lợi nghĩ nhưng chăc chắn có mục đích mà chỉ có Cụ Võ Tử Đản biết mà thôi! Nếu có thể được kính mong Cụ Võ cho biết . 
Truyền thông trung thực cái giống gì mà Cụ Võ Tử Đản và nhà Văn Kiêm Ái kiện ngựợc lại Nghị Viên Nguyễn Tâm mà Ông Mỹ Lợi lại loan tin thất thiệt là Nghị Viên Nguyễn Tâm kiện Cụ Võ Tử Đản và nhà Văn Kiêm Ái. 
Ông Mỹ Lợi đã đánh mất đi cái thiên chức của người làm truyền thông rồi đó đa !. Hành động của Ông Mỹ Lợi chỉ đánh lừa được một số ít đồng hương nào thiếu thông tin mà thôi!. Qua hành động nói trên, uy tín của trang mạng Viêtvungvinh càng ngày càng giảm vì đưa tin có chủ đích làm lợi cho kẻ âm mưu biến ngày BA MƯƠI THÁNG TƯ  thành ra ngày Hành Trình Đi Tìm Tư Do và biến THÁNG TƯ ĐEN thành THÁNG DI SẢN để chay tội cho VC. 
Trò hề truyền thông của Ông Mỹ Lợi chỉ để tiếp tay với bọn BỊP phá rối Cộng Đồng NVTNCS mà thôi !. 
Ông Mỹ Lợi đã lộ cái chân tướng của một người làm truyền thông không lương thiện, xảo trá nói láo còn siêu việt hơn VẸM nữa đó đa ! 
Phúc Lâm(CN) 
PS:
Thưa Ông Mỹ Lợi chủ Diễn Đàn Vietvungvinh,
 Xin hỏi Ông Mỹ Lợi vậy chớ Nghị Quyết 3.8 lợi cho VC hay lợi cho Cộng Đồng NVTNCS/Hải Ngoại . Xin Ông cho ý kiến.
  


On Thursday, August 31, 2017 12:12 PM, Xmas Nguyen <> wrote:

Kính thưa bà con cô bác,

Muốn bằng chứng thì có ngay, có người mới gửi cho tôi cái thông báo của Vân Lê để rộng đường dư luận. Mong bà Vân Lê thay đổi tâm tính và làm việc đoan chính, khôn ngoan và đừng trông cậy vào bọn hủi NN Tiên, Võ Tử Đãn. Chúng nó đã bỏ bà đi endorse cho Johnny Lee (tranh cử chống bà rất là tủi nhục) nay bà còn bám theo đám thổ tả, vô ơn này thì lại ôm nhục thất cử nửa thôi. Xin quý vị coi bằng chứng cái Thông Cáo Báo Chí mời Họp Báo của bà Vân Lê gửi ra ngày 11/8.

1-Chi tiết trong Thông Cáo Báo Chí và Buổi Họp báo hoàn toàn giống nhau về nội dung chính, chỉ có thêm vài trò cuội, vặt vãnh bất ngờ xãy ra như Võ Tử Đãn ngồi xe lăn ra làm chứng gian.
2-Thông Cáo này kêu gọi cả đồng hương đến BUỔI HỌP BÁO ngày thứ Ba 15/8 và tại đúng địa điểm đã họp báo.
3.-Bà Vân Lê còn cho biết có phần giải đáp mọi thắc mắc của đồng hương.
4.-Bà Vân Lê đã xác định đây là họp báocó trả lời mọi thắc mắc của đồng hương.
5-Tôi không biết cái Thông Cáo Báo Chí này có phải là đồ thật của bà Bà Vân lê hay không cho nên xin nhờ quý vị có tên sau đây xác định dùm, đây là văn thư thật hay văn thư giả: Bà Vân Lê, Nghị Viên Nguyễn Tâm, Kiêm Ái, Võ Tử Đãn, Việt Vùng Vịnh, Nguyễn Ngọc Tiên, Võ Văn Sĩ. Sự xác minh của quý vị sẽ nhận được muôn vàn biết ơn từ tôi là Thomas Nguyen. Nếu là đồ thật hay không có ai xác minh là đồ thật thì xin nhờ VVV post lên website của quý vị thật lâu nhiều người đọc được báo cho bà Vân Lê biết để bà lên tiếng xác minh là đồ thật hay đồ giả.


Không sao hết, cứ nhận biết sai và xin lỗi thì chẳng ai chấp nhất mà nhắc lại những sai xót của bà. Nhớ làm khuôn mặt tươi tỉnh cho bớt xấu lại nghe. Nhớ đừng cứng đầu làm những chuyện trâu điên húc đầu vào mả đá như Kiêm Ái, Võ Tử Đãn và Võ Văn Sĩ  đã làm bất kể nhân tư cách của con người.

Tôi mong rằng bà Vân lê và Ô. Võ Tử Đãn phải mau chóng lên tiếng nhận lỗixin lỗi Việt Vùng Vịnh, Thomas Nguyễn công khai trên báo chí, diễn đàn về việc cứ gian dối rằng buổi họp đó không có mời đồng hương, không phải họp báo, không cho dân hỏikhông có giải đáp mọi thắc mắc như VVV và mấy đồng hương nổi giận la ó ngày hôm đó đòi hỏi. Nhất là xin lỗi tất cả đồng hương đang theo dõi vụ này vì những gian dối của bà Vân Lê đã làm phiền họ phải theo dõi vụ này mà bỏ lỡ việc nước.

Đề nghị thêm lần nửa là bà Vân Lê nên cho biết tên những người mà bà đại diện cho họ để chống Nghị Quyết Cấm Treo Cờ Máu tại San Jose. Cứ dấu tên và nói là người thầm lặng hoài thì kỳ quá, chịu không nổi! Bà nói bà không chống Nghị Quyết Cấm Treo Cờ Máu mà bà lại yêu cầu chính phủ San Jose hủy bỏ toàn bộ phần cấm treo cờ máu quan trọng nhất trong Nghị Quyết 3.8 thì kỳ quá, bà có điên không vậy?

Bà nên bắt chước Thủy Quân Lục Chiến tiến lên tiếp ứng cho Nhẩy Dù tái chiếm Cổ Thành Quảng Trị như Quân Lực VNCH đã làm, tức là bà nên cùng Nghị Viên Diệp Thế Lân, Nguyễn Ngọc Tiên, Kiêm Ái, Võ Tử Đãn của bà tiến lên vận động Hội Đồng TP San Jose chấp thuận cho Nghị Quyết mới để CẤM TREO CỜ MÁU TOÀN SAN JOSE. Tôi hứa sẽ bỏ ra $2,000.00 và đi vận động thêm cho đủ 5 tới 10 ngàn đô la để cùng bà mua heo cho đồng hương chống cộng tại San Jose ăn mừng.

Thomas Nguyen








From: Hoa HoangLan <
Sent: Thursday, August 31, 2017 4:52 AM
To: BMH
Cc: hongan200
Subject: Re: Xin được vắn tắt góp ý.............FLASH! Tin rất rầu cho lũ VGVCBN và rất vui cho NVQG chống cộng & TNVC thật sự 100% !

Quý vị ở xa nên biết rằng một thiểu
số "truyền thông gà mờ & bình luận-ra" ở San Jose (Bắc Cali.) chuyên loan tải & đặt tựa đề "Vua Xạo" để câu độc giả các nơi khác và nhắm mắt chuyển bài mà không hề đọc qua bài sắp chuyển. Nghĩa là hoàn toàn vô tội vạ & vô trách nhiệm trước bản tin họ chuyển đi!

Sent from my iPhone

On Aug 30, 2017, at 5:46 PM, BMH <
> wrote:
Thưa Quý Vị,

Tôi ở xa, nhưng nhận nhiều, liên tục tin tức liên quan đến những việc đang xảy ra tại địa phương của Quý Vị.

Tôi không dính dáng, nên không lên tiếng..

Cho đến hôm nay khi nhận video clip dưới đây, chẳng đặng đừng, tôi xin được vắn tắt góp ý cùng Quý Vị: 

** Xin đề nghị Quý Vị khi phổ biến, phải nên cẩn thận, không nên phóng đại, tạo tin giật gân, đặt tựa tề thật kêu..

nhưng thật sự là tin vô căn cứ, tào lao...

Xin được ghi nhận những điểm sau đây:

Tin Tức Mới | Bất ngờ khi Trump cấm treo cờ VN trên nước Mỹ dưới mọi hình thức..

Tựa đề như thế này (không biết ai đặt) nhưng quý vị cứ thế mà phổ biến thì thật là hết ý kiến:


1.- Nếu tôi không lầm video clip của Quốc Huy thực hiện vào thời điểm cuối năm 2016...
vì tôi nghe ông Nguyễn Văn Lý cuối cùng chúc Giáng Sinh mọi người.

Như thế ở cuối năm 2016, Ông Donald Trump chưa tuyên thệ nhậm chức,
ông ta lấy tư cách gì đế cấm treo cờ VN ?? ( không rõ ràng là VN nào ?)... 

2.- Trong suốt 12 phút, ông Quốc Huy nói nhiều, huyên thuyên,
nhưng tựu trung với mục đích, muốn cho tất cả người Việt Quốc Gia ở khắp mọi nơi được biết,
Hội đồng thành phố Westminster, Nam California, 
đồng ý cấm treo, trưng bày cờ máu của cộng sản Việt Nam dưới bất cứ hình thức nào, trong thành phố Westminster..

Một việc làm của thành phố Westminster, CA, rất đáng được Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia ở khắp mọi nơi
- trong đó có chúng tôi - nhiệt liệt hoan hô và ủng hộ  

3.- Chúng tôi không nghe, hai người trong video clip nhắc đến việc Tổng Thống Trump cấm treo,
trưng bày cờ máu của cộng sản Việt Nam dưới bất cứ hình thức nào trên toàn quốc Hoa Kỳ...

Xin quý vị vui lòng trưng bày cho chúng tôi xem, nếu Quý Vị hiện có bất cứ một văn bản chính thức nào có liên quan đến việc này...

Thật sự nếu có thì vui mừng biết bao !!!

Thưa Quý Vị, có rất nhiều lý do, và dẫn chứng để đưa đến kết luận chắc chắn:

tựa đề của video clip là hoàn toàn sai sự thật, chỉ với mục đích cố tình tạo giật gân, gây chú ý cho những ai không biết, dễ tin mà thôi...

nhưng tôi chỉ xin được vắn tắt góp ý như trên, và như thế cũng đã quá đủ...

Xin trân trọng kính chào. 


Kính, 




BMH
Washington, D.C 

-----Original Message-----
From: An le <

To: Dan Vo <

Cc: Xmas Nguyen <

Sent: Wed, Aug 30, 2017 2:57 pm
Subject: Re: [Thaoluan9] TR: -->FLASH! Tin rất rầu cho lũ VGVCBN và rất vui cho NVQG chống cộng & TNVC thật sự 100% !
Xmas Nguyen không thấy đoạn TT Trump cấm cờ đỏ mừng quá phải không? May quá nhỉ?
KA

2017-08-30 11:48 GMT-07:00 Dan Vo <:
Clip nầy cũng chỉ dài 11 phút 59 thôi , qúi vị có thể  giành chút thời giờ xem sẽ rõ.
Chúng tôi chỉ post lên clip nầy thôi nên kính mong qúi vị nghe và xem rồi tùy nghi nhận định chứ tôi không có thêm bớt chút nào cả.Trong clip nầy rõ ràng có câu :"Tin Tức Mới | Bất ngờ khi Trump cấm treo cờ VN trên nước Mỹ dưới mọi hình thức"
Tin Tức Mới | Bất ngờ khi Trump cấm treo cờ VN trên nước Mỹ dưới mọi hình thức


Tin Tức Mới | Bất ngờ khi Trump cấm treo cờ VN trên nước Mỹ dưới mọi hình thức
Kênh tổng hợp những tin tức mới nhất cho các bạn không có thời gian đọc báo có thể nắm bắt được tin tức hằng ngà...



On Wednesday, August 30, 2017 11:29 AM, Xmas Nguyen <t> wrote:

Đoạn video nào nói về việc TT Trump cấm treo cờ Máu hả Võ Tử Đãn. Cho biêt phút thứ mấy vì không có nhiều thì giờ coi từng giây một. Đã coi rồi nhưng chưa thấy văn kiện hay lời nói của bất cứ ai về vụ cấm cờ máu khắp nước Mỹ.

Đừng có lừa dối để rồi người ta coi thừơng.

TN


From: Dan Vo <
Sent: Wednesday, August 30, 2017 4:11 PM
To: Thaoluan9
Subject: Fw: [Thaoluan9] TR: -->FLASH! Tin rất rầu cho lũ VGVCBN và rất vui cho NVQG chống cộng & TNVC thật sự 100% !

Tin  hấp dẫn ,
Cờ việt cọng cấm treo mọi nơi trên đất nước Hoa Kỳ dưới mọi hình thức.


Tin Tức Mới | Bất ngờ khi Trump cấm treo cờ VN trên nước Mỹ dưới mọi hình thức
Kênh tổng hợp những tin tức mới nhất cho các bạn không có thời gian đọc báo có thể nắm bắt được tin tức hằng ngà...


On Wednesday, August 30, 2017 8:19 AM, "Khanh Nguyen-Kim  [thaoluan9]" < wrote:

Cảm ơn quý chị QHĐK_Huế về tin rất vui này.
Tin rầu thối ruột cho lũ VGVCBN 
nhưng rất vui cho NVQG chống cộng & TNVC thật sự 100%!
  và... có thể buồn nhiều hơn vui cho lũ chống cộng cuội CCC hoăc CĐNV không CS?!

Xin kính chuyển tiếp!



Từ: "grandma ton"
Ngày: 29-08-2017 04:21
Chủ đề: Tin Tức Mới | Bất ngờ khi Trump cấm treo cờ VN trên nước Mỹ dưới mọi hìn...
Tới: Cuc & bich
Cc:

https://youtu.be/O7SkKCgDa8c
Kênh tổng hợp những tin tức mới nhất cho các bạn không có thời gian đọc báo có thể nắm bắt được tin tức hằng ngày. Thông tin được đúc kết từ những nguồn đáng...




Sent from my iPad






__._,_.___

Posted by: hai nguen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List