xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 27 September 2017

YÊU CẦU GỞI THƯ TRUẤT PHẾ BÀ TRƯƠNG VÂN LAN KHỎI SANTA CLARA COUNTY



Kính gởi Liên Hội Cựu Quân Nhân Bắc Cali và ông Bùi Định

Cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH đã được tiểu bang California công nhận là lá cờ của người Việt tỵ nan cộng sản. Chúng ta không chấp nhận bất kỳ ai ghi hay vẽ trên lá cờ vàng mà không được Quốc Hội VNCH chấp thuận theo như lời ông Vỏ Tư Đản đã dạy cho Thomas Nguyễn, cao Thị Tìn, VXSJ, Cáo Thành Tinh, và đồng bọn của chúng.

Qua buổi họp của Ash Kalra  chỉ vỏn vẹn 18 người tham dự trong đó 6 người phản đối việc quãng cáo trên lá cờ vàng, 1 người chụp hình là  Trương Xuân Mẫn, 3 người hỏi về dịch vụ làm nail, còn lại chỉ có 8 người ủng hộ Ash, trong đó có Trương Vân Lan, Cáo Thành Tinh,  Huỳnh Phong, nguyễn Tâm điếm đàng bỏ chạy trước, để lại Cao Thị Tình,  con Cáo ngu lảnh đạn, quê xệ, quê quá là quê, quê đến độ không dám nói tiếng Anh cho Ash nghe là Cáo hoan nghênh về  sự xin lỗi của Ash.

Vì bên trong hậu trường mấy ngày nay, Nguyễn Tâm chụp hình với Việt Cộng Võ Văn Kiệt, Cáo Thành Tinh, Thomas chó Tô Tô cà Tô Mát ( là người design quãng cáo của Ash trên lá cờ vàng) và đồng bọn đã nói với Ash rằng : “ Ash không cần phải xin lỗi, chuyện này chỉ là đánh Ash mà thôi, bọn chúng có power (uy quyền) với cộng đồng người Việt, bọn chúng hô hoán lên là tất cả người Việt theo bọn chúng”, ... cho nên Ash Kalra nghe theo bọn chúng không thèm trả lời thư của cộng đồng người Việt về việc hắn ghi viết quảng cáo trên lá cờ vàng ba sọc đỏ ... nhưng khi Hắn ta thấy không có người tham dự trong buổi họp của hắn, nên hắn mới hứa là sẽ viết thư xin lỗi cộng đồng người Việt.

Quay trở lại cái video buổi họp của Ash, chúng tôi thấy bà Trương Vân Lan la lối lớn tiếng quát tháo với Mũ Đỏ Bùi Định trong khi ông này chỉ cầm tấm bảng phản đối. Sau đó ông Bùi định có trả lời lại, cuối cùng có sự cải vả qua lại to tiếng .
Chúng ta là những người lính, vào sanh ra tử để bảo vệ tự do cho dân tộc, bảo vệ lá cờ vàng, các anh em đồng đội đã từng hy sinh cống hiến thân xác, và bản thân chúng tôi cũng đã bị thương trên chiến trường và đã bỏ một phần thân thể để bảo vệ lá cờ vàng.
Do đó chúng tôi phản đối tư cách, đạo đức của bà Trương Vân Lan lớn tiếng, nạt nộ, ĐUỔI chiến hữu mũ đỏ Bùi Định RA KHỎI hội trường trong buổi họp công chúng của Ash Kalra. Bùi Định đại diện cho Liên Hội Cựu Quân Nhân có mặt lúc đó để phản đối việc vẻ quãng cáo trên lá cờ vàng.

Thiết nghĩ Bùi Định, Liên Hội Cựu Quân Nhân, các Hội Đoàn Quân Đội, các cựu quân nhân Quân Lực VNCH sinh sống ở Santa Clara County viết thư gởi cho bà Cindy Chavez, Dave Cortese, và 3 giám sát viên khác truất phế bà Trương Vân Lan ra khỏi chức vụ giám đốc xây cất Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng người Việt vì chức vụ này là tiếp xúc gặp gở, lấy ý kiến v.v… của người Việt để xây dựng Trung Tâm theo nhu cầu của người Việt. Một người với tư cách hung hăng con bọ xít, phe nhóm như vậy thì làm sao phục vụ công bằng cho người Việt được ?

Do đó chúng tôi kêu gọi các cựu quân nhân viết thư vào văn phòng các giám sát viên để yêu cầu county mướn nhân viên phải có tư cách đạo đức, loại trừ những nhân viên phe đảng, hung hăng với cư dân.

image
 
Vân Lan Trương bênh vực cho việc ghi viết quảng cáo trên lá cờ vàng ba sọc đỏ, sỉ vả nặng nề và đuổi Bùi Định ra khỏi buổi họp thật là quá đáng. Bùi Định từng là campaign manager cho cuộc tranh cử của Sam Licardo, Bùi Định thông thạo Anh ngữ, vậy Bùi Định viết thư bằng tiếng Anh để gởi cho 5 vị giám sát viên ở Santa Clara County đòi hỏi ngưng việc làm cho một nhân viên của Santa Clara County là Vân Lan Trương.

Cộng Đồng chúng ta phải đoàn kết loại trừ những kẻ phá hoại như thế này.

Nhớ gởi kèm theo Link Video về sự hung hăng của bà Trương Vân Lan : https://youtu.be/2uWNqOQM9ks

Còn thằng giặc cờ đỏ VC Chris Lê viết bậy viết bạ, gây hận thù, gây chia rẻ  trong cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản, nhưng người Việt QG VNCH, không ai nghe theo lời của VC Chris Lê trà trộn trong cộng đồng QG VNCH.

Vân Lê đã  đại diện cho nhiều cư dân đã viết thư cho Ash, và  không tham dự buổi họp của Ash tức là bày tỏ sự phản đối biết chưa thằng VC. VC càng viết, càng lòi ra thứ ngu dốt độc quyền của VC.

Trân trọng,

Khang Do
Toán nhảy Lào


__._,_.___

Posted by: Hoai Niem VN 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List