xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 7 October 2018

HÃY BẦU CHO UCV MAYA ESPARZA .




On Saturday, October 6, 2018, 10:46:07 PM PDT, h.> wrote:


HÃY BẦU CHO UCV MAYA ESPARZA .
THƯA QUÍ VỊ,
MUỐN LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIỆT NAM MÀ LẠI SỬ DỤNG LÁ PHIẾU CỦA NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA LƯU VONG BẦU CHO UCV LÀM LỢI CHO BỌN VC BUÔN DÂN BÁN NƯỚC CHẲNG KHÁC NÀO NHƯ RẮN THÊM CHÂN THÌ LÀM SAO MÀ NÓI LÀ YÊU NƯỚC CHO ĐẶNG ĐÂY ?
Vì thế,Thưa Quí Vị,
Đừng bao giờ mắc mưu bọn ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng Sản, bọn hoạt đầu chánh trị nhất là bọn nhà báo khuynh tả, nói láo ăn tiền. Chúng chỉ lợi dụng niềm tin của Quí vị mà thôi. Xin Quí vị đừng giao trứng cho ÁC. Tất cả chỉ vì cái óc bè phái cứng ngắc đã ăn sâu vào những cái đầu bệnh hoạn hết thuốc chữa. Bị kẻ làm lợi cho VC, xỏ mũi như trâu mà họ không biết nhục.Bằng cấp cao nhưng dân trí không cao !
Tất cả cũng chỉ vì phe nhóm nên bọn trí thức này muối mặt, "đánh đĩ tâm hồn" không biết xấu hổ với Tiền nhân. Chỉ vì cái danh hảo ! Cứ khăng khăng giử cho được chiễc ghế Nghị Viên Khu vực 7 làm lợi cho bọn thái thú VC mà mang nhục bị các sắc dân khác chê cười cho thúi đầu không biết nhục.
Kính mong Quí Vị suy đi nghĩ lại mà sử dụng lá phiếu của người Quốc Gia loại cho bằng được UCV Nguyễn Tâm . Là vì NẾU UCV NGUYỄN TÂM MÀ ĐẮC CỬ THÊM MÔT NHIỆM KỲ 4 NĂM NỮA THỜI GIAN 4 NĂM KẾ TIẾP, ĐỦ ĐỂ CHO UCV NGUYỄN TÂM ĐẺ THÊM VÀI NGHỊ QUYẾT LÀM LỢI CHO VC NHƯ NQ 3.8 THÌ CỘNG ĐỒNG BCA MỆT CẦM CANH ĐÓ ĐA ! VÀ LÚC ĐÓ BÓNG ĐỔ THẦY, THẦY ĐỔ BÓNG CHẲNG CÓ AI CHỊU TRÁCH NHIỆM CẢ! 

Trước tình trạng đất Nước đang lâm nguy, đa số đồng hương TNCS/SJ ước mong ba ngàn một trăm sáu mươi mốt cử tri đã bầu cho các UCV như Vân Lê, Thomas Dương, Chrisle nên dồn phiếu bầu cho UCV MAYA ESPARZA .Là vì nếu bầu cho UCV Nguyễn Tâm vào tháng 11/2018 chẳng khác nào như RẮN THÊM CHÂN" chỉ làm lợi cho bọn VC bán nước mà thôi!

Phúc Lâm (CN)



On Saturday, October 6, 2018, 10:37:32 PM PDT, NGUYEN DOANH <> wrote:



From: "Dan Vo" <>
Sent: Saturday, October 6, 2018 4:51:44 PM
Subject: [PSXH] Fw:  Vote Cho Người Vì Lợi Ích Cộng Đồng Tỵ Nạn, Không Vì Người Đó Là Gốc Việt****Những lá phiếu chuyên chở hồn dân tộc

Người Việt bầu cho người Việt, nhưng cũng có nhiều loại người Việt, việt cọng hay việt gian cũng đều là người Việt cả.

Vì thế khi cầm lá phiếu xin đừng vì cảm tình cá nhân hay đồng sắc tộc mà bầu, mà xem người ấy có đức, có tài,có thật lòng ra ứng cử vì quyền lợi cử tri hay vì quyền lợi riêng tư,phe nhóm, người ấy có thân cọng không, có lường gạt thân chủ không thì ta mới bầu  cho họ. Hãy xem những việc làm của họ từ ngày sang tỵ nạn đối với đồng  bào ra sao nhất là tư cách đạo đức.

Trước đây thời Việt Nam Cọng Hoà mỗi khi bầu cử bộ Thông tin thường hay nhắc nhở  dận chúng với câu: "Lá phiếu là viên đạn đồng bắn tan việt cọng yên lòng người dân".  Việt cọng nó tàn ác quá khi còn  trong nước nhưng ra hải ngoại bọn việt gian còn nguy hiểm hơn việt cọng nhiều nên xin cử tri chú ý.
       image  
Giao chỉ Vũ Văn Lộc


No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List