xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 4 October 2018

NGÔ KỶ TỐ CÁO NAM LỘC & TRÚC HỒ

 


CHUYỂN TIẾP : NGÔ KỶ TỐ CÁO NAM LỘC & TRÚC HỒ

NGÔ KỶ TỐ CÁO NAM LỘC & TRÚC HỒ

Inline image
Các bạn thân mến,
Mời đọc thư của Việt gian Nam Lộc chứng minh tập đoàn SBTN của Trúc Hồ, Nam Lộc, Việt Khang gởi cho các Tổ Chức Cộng Đồng Âu Châu để tạo cơ hội cho bọn chúng ra mắt đài SBTN tại các địa phương này, mà điển hình là tại Na Uy như nội dung lá thư này.


 Trong khi chúng đưa ca sĩ đi theo để câu khách nhân ngày khai trương cho đài SBTN, thì chúng lại đòi hỏi các Tổ Chức Cộng Đồng Âu Châu trả tiền hát hò cho các ca sĩ của bọn chúng mang theo, và trang trải tất cả chi phí máy bay, ăn ở của cả phái đoàn từ Mỹ sang. 

Lá thư này của Nam Lộc đã "bật mí" được những trò nhơ nhớ, ma mị của tập đoàn SBTN, Trúc Hồ, Nam Lộc, Việt Khang lâu nay không ai biết. Hãy tẩy chay và lên án bọn chúng. Chúng tôi muốn "quý anh chị đại diện cho các hội đoàn người Việt cùng quý thân hữu tại các quốc gia Âu Châu" (lời của Nam Lộc) hãy cẩn trọng và khôn ngoan, đừng cầm cặ...cho bọn lưu manh, điếm đàng này.

Hy vọng các Tổ Chức Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại các nước Âu Châu, đặc biệt Cộng Đồng Người Việt tại Na Uy, nếu có tình thần Quốc Gia, lập trường chống cộng, có liêm sỉ, có tư cách, có trí tuệ v.v..cần lên tiếng minh định quan điểm rõ ràng. (Ngô Kỷ)
Tái bút: Mail Nam Lộc viết gởi qua Âu Châu, có đồng gởi cho Hung Truong tức Trúc Hồ, và Vo Tri, tức Việt Khang.



Fra: loc nguyen <>
Sendt: lørdag 22.. september 2018 00.36
Kopi: Hung Truong; Vo Tri
Emne: Re: Cập nhật chuyến đi Âu Châu của nhạc sĩ Việt Khang!

Thân gởi quý anh chị đại diện cho các hội đoàn người Việt cùng quý thân hữu tại các quốc gia Âu Châu.

Sau buổi họp chiều hôm qua giữa tôi (Nam Lộc) cùng với các nhạc sĩ Trúc Hồ, Việt Khang và một số thành viên khác của hệ thống truyền hình SBTN, chúng tôi đã đưa ra một phương án như sau để tổ chức tour nhạc Việt Khang cùng một số nghệ sĩ khác, trong đó có nhạc sĩ Trúc Hồ và MC Nam Lộc.

1. Thời gian tổ chức, vì có nhiều nơi muốn tổ chức nên có thể chia ra làm hai chuyến đi khác nhau, mỗi chuyến đi là hai tuần:
- Chuyến thứ nhất dự trù diễn ra trong 2 weekends: March 1+2+3 và March 8+9+10, 2019.
- Chuyến thứ hai dự trù diễn ra vào tháng Năm, 2019, xin quý anh chị định ngày.


2. Mục đích chính của chuyến đi này là để Việt Khang ra mắt cộng đồng người Việt tại Âu Châu. Đồng thời SBTN chính thức giới thiệu làn sóngphát hình của mình với khán giả VN tại Âu Châu có tên là: SBTN GO (http://www.sbtnonline.tv).

3. Vì lý do trên nên cả 3 nhạc sĩ: Việt Khang, Trúc Hồ và Nam Lộc sẽ không nhận tiền thù lao, tuy nhiên như đã trình bầy trong email kỳ trước thì ban tổ chức vẫn phải trả thù lao tượng trưng cho 3 ca sĩ khác trong phái đoàn. Sẽ có một nữ và hai nam ca sĩ tham dự mỗi chuyến đi tùy theo lịch trình làm việc họ có trống thời gian dự định tổ chức hay không, đó là 3 trong số các các ca sĩ sau đây: Nguyên Khang, Mai Thanh Sơn, Diễm Liên, Thế Sơn, Hồ Hoàng Yến, Ngọc Anh Vi, Đoàn Phi v..v..), ngoài ra anh chị em chúng tôi xin được trình diễn chung với các nghệ sĩ địa phương hoặc trong các ca đoàn do BTC sắp đặt.

4.. Về vấn đề tài chánh: Như đã nói ở trên BTC sẽ không phải lo thù lao cho các nhạc sĩ Trúc Hồ, Việt Khang và cá nhân tôi, tuy nhiên cần phải trả tiền cho 3 nghệ sĩ kia khoảng US$1500.00 một người cho mỗi show (tức là khoảng US$4500/show). Cộng vào đó, BTC cũng sẽ lo chi phí máy bay cho phái đoàn, và vì có nhiều nơi tổ chức cùng một thời gian cho nên có thể chia sẻ khoản tiền này ra để mỗi nơi chịu một chút! Tôi dự trù khoảng US$1000.00 cho mỗi đầu người ( tức là khoảng US$6000, cộng với chi phí di chuyển địa phương nếu cần). Đồng thời phải dự trù tiền hotel và thực phẩm cho 6 nghệ sĩ và chúng ta có thể xin họ share phòng để đỡ tốn kém)!

5. Để có ngân khoản tổ chức, chúng tôi xin dành toàn quyền quyết định của BTC địa phương. Quý vị muốn tổ chức theo hình thức nào cũng được, hoặc là bán vé vào cửa, hoặc là “vào cửa tự do” nhưng có các ân nhân bảo trợ hay ủng hộ (đây là hình thức mà BTC tại Úc Châu sẽ áp dụng), cứ miễn làm sao để đủ chi phí tổ chức, và nếu còn dư thì sử dụng vào các sinh hoạt cộng đồng tại địa phương hoặc giúp đỡ các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ ở quê nhà!

Dù đồng ý vời phương án do chúng tôi đề nghị hay không, cũng xin quý vị hồi âm cho chúng tôi là Nam Lộc, Việt Khang & Trúc Hồ để chúng tôi được nghe ý kiến đóng góp của tất cả mọi người.

Kính mến,
Nam Lộc

Virus-free. www.avast.com
-
__._,_.___

Posted by: Batkhuat nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List