xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Tuesday 16 October 2018

TIN VUI: Mỹ cấm treo cờ đỏ sao vàng của Việt Cộng ở Thành Phố Westminter miền Nam California" on YouTube

 

TIN VUI: Mỹ cấm treo cờ đỏ sao vàng của Việt Cộng ở Thành Phố Westminter miền Nam California" on YouTube



TIN VUI: Mỹ cấm treo cờ đỏ sao vàng của Việt Cộng ở Thành Phố Westminter mi...

Đăng ký theo dõi kênh để nhận Video mới nhất tại đây: http://goo.gl/gVK7Lu. TIN VUI: Mỹ cấm treo cờ đỏ sao vàng ...

Trả lời bà Cao thị Tình chủ tịch Lương Tâm Cong Quẹo mà chính anh cuả bà đăt tên.
Chúng tôi bị tên nghị hòn kiện nhưng tôi rất  vững tâm và phần thắng sẽ về với chúng tôi .Nghị  hòn nhờ nhà văn Đỗ Vẫn TRọn gợi ý với chúng tôi cũng như ông Phạm Hữu Sơn và ông Vũ Huynh Trưởng đã mời chúng tôi uống cà phê nói chuyện đó nhưng chúng tôi đã từ chối ,phiên Tòa tháng 1-2019 sẽ đăng đàn xét xử và kết qủa sẽ rõ.
On Monday, October 15, 2018 3:23 PM, Y Le <ivanleee4@yahoo.com> wrote:

TẠI SAO CHỐNG NGHỊ QUYẾT 3.8 cấm treo cờ máu trên cột cờ TP San Jose?
Để chống Nghị Quyết 3.8 của thành phố San Jose và 10.6 của thành phố Milpitas cấm/chống treo cờ đỏ sao vàng trên cột cờ thành phố trước Tòa Thị Chính, nhóm chống đối đã không từ các thủ đoạn bỉ ổi như: Xuyên tạc bôi nhọ, vo tròn bóp méo, cắt xén nội dung, photoshop hình ảnh, đổi trắng thay đen, bịa điều dựng chuyện để chụp mũ Việt gian cộng sản, để tấn công cá nhân vô lý, vô bằng chứng, vô nhân chứng là điều duy nhất mà phe nhóm này thành thạo nhất. Nhưng khi bị kiện cáo thì lại than van, rên rỉ ,kêu gào khắp nơi rằng mình bị kiện oan ức, rất đáng tội nghiệp. Lúc đó lại nhân danh mình là người cao niên, đã già lão yếu đuối bịnh tật, lại bị thưa kiện rất đáng thương.
 Nhóm này bao lâu nay không hề tham dự biểu tình chống cộng, chỉ ngồi sau bàn phím thỉnh thoảng chuyển đi những lời kêu gọi để vỗ ngực chứng minh ta đây  chống cộng hạng nhất, còn những ai không thuộc phe đảng của ta đều là Việt gian cả.
Nhóm này chẳng bao giờ biểu tình chống văn công Đàm vĩnh Hưng ngay cả khi tên này đến San Jose, chẳng bao giờ biểu tình chống treo cờ máu ở Tòa Thị Chính San Francisco, chẳng bao giờ dự biểu tình chống Formosa ở Tòa Thị Chính San Jose, không bao giờ đi Sacramento ủng hộ Dự Luật SB-895 đòi hỏi dạy lịch sử về Người Tỵ nạn cộng sản VN cho học sinh California, không hề đi biểu tình ủng hộ đồng bào trong nước…v…v..
 Tại sao họ luôn luôn bất động không tham gia bất cứ sinh hoạt nào để lên án bạo quyền bán nước buôn dân Việt cộng mà chỉ dùng bàn phím đánh phá, gây xáo trộn trong cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản ở Bắc Cali này????
Hai Nghị Quyết Chống Treo Cờ máu Việt cộng trên cột cờ thành phố San Jose và Milpitas đều bị chống đối xuyên tạc là làm lợi cho bạo quyền cộng sản và những Nghị Viên đệ trình NQ này bị đánh phá quyết liệt. Vậy từ nay về sau ở Bắc Cali còn ai dám ra bất cứ Nghị Quyết gì liên quan đến cộng đồng người Việt, bất cứ vị dân cử nào đều nhìn vào tấm gương đó để mà từ bỏ, chắc chắn không có vị dân cử nào dám làm gì cả để chẳng những không được cám ơn mà còn bị vu vạ, phỉ báng. Thà không làm gì liên quan đến việc chống cộng của người Việt cho được yên thân tái đắc cử còn hơn.
Việc chống treo cờ máu trong toàn thành phố San Jose bị bác bỏ vì theo luật sư thành phố việc này vi phạm Tu Chính Án Số Một : Tự do biểu đạt của người dân., Những người biết điều thì hiểu rằng đòi hỏi này không được San Jose chấp nhận vì SJ khác Wesminter, San Jose là thành phố đứng hàng thứ 10 trên nước Mỹ có 10 Nghị Viên cùng Thị Trưởng là 11. Wesminter là thành phố nhỏ có 5 người trong Hội Đồng Thành Phố, mà Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Tyler Diệp và Nghị Viên Kimberly Hồ đều bỏ phiếu Yes thì dĩ nhiên phải được thông qua.
Wesminter  không có Rules and Open Government Committee (gọi tắt là Rules Committee) là Ủy Ban đòi hỏi phải thay đổi lời lẽ của Nghị Quyết 3.8 không được cấm cờ đỏ trên toàn thành phố San Jose (vì vi phạm First Amendment) .. Nếu không thay đổi NQ là chỉ cấm treo trên cột cờ Tòa Thị Chính thì Ủy Ban này sẽ không chấp thuận đưa ra buổi điều trần công khai tức Hearing, (tôi có mặt trong buổi họp này) vậy thà chấp nhận hạn chế còn hơn bị bác bỏ hoàn toàn phải không thưa quý đồng hương.
San Jose còn kém may mắn hơn Wesminter, vì ở đây có nhóm chống đối do Chris Lê cầm đầu, chúng có 4 đứa đến dự buổi họp của Rules Committee ngày 11-1-2017 và lên phát biểu chống đối NQ này, bảo rằng đây là việc phá hoại liên hệ tốt đẹp giữa Mỹ và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chúng nhắc đến việc cựu TT Obama sang thăm VN…Chris Lê còn viết một lá thư dài gửi Thị Trưởng San Jose Sam Licardo chống đối dự quyết do Nghị viên Nguyễn Tâm đưa ra và đòi hỏi rằng cờ máu đại diện những người ở bên VN qua làm việc và sinh sống ở đây nên cờ của họ phải được treo trên cột cờ. Bọn 4,5 đứa này còn tham dự buổi điều trần ngày 24-1-2017 và lên phát biểu chống đối như hôm trước. Kết quả Nghị Quyết không được hoàn hảo như ý muốn.
Sau khi thất bại vì NQ 3.8 vẫn được thông qua, cờ máu bị cấm treo trên cột cờ thành phố, tên Chris Lê đến văn phòng cộng đồng của ông Nguyễn ngọc Tiên tham dự hội họp, chuyện trò lôi kéo mấy ông già Kiêm Ái, Võ Đản, Lão Móc và nhiều người khác để “đâm bị thóc chọc bị gạo” xúc xiểm họ đánh phá Nghị Quyết 3.8
Hắn cũng đến chỗ họp của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Bắc Cali nhưng bị ông Vũ huynh Trưởng quyết liệt không cho dự họp phải bỏ về.
Thế là Nghị Quyết cấm/chống treo cờ máu bị đả phá, người đệ trình NQ này thay vì được cám ơn thì bị chửi bới kết án đủ kiểu với sự phụ họa của đám người ở xa nhắm mắt nhắm mũi hùa theo.
Bọn Chris Lê và những ai sau lưng chúng hẳn rất hài lòng, không ngờ kết quả tốt đẹp ngoài sự tưởng tượng của chúng.
Việc chống đối Nghị Quyết 3.8 của San Jose và 10-6 của thành phố Milpitas cũng như phỉ báng kết tội  các tác giả là một thắng lợi lớn  “bất chiến tự nhiên thành” của những người  không cùng chiến tuyến với người Việt tỵ nạn cộng sản VN.
Phải chăng vì chủ trương của nhóm đánh phá này qua Thông Cáo chính thức được ký bởi Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali Nguyễn ngọc Tiên và được ký bởi Chủ Tịch Ủy Ban (không) Chống Tuyên Vận Cộng Sản Mạc văn Thuận từ năm 2010  NGUYÊN VĂN rằng: CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT BẮC CALI LÀ HỘI BẤT VỤ LỢI KHÔNG LÀM CHÍNH TRỊ.”
Tóm lại nhóm này chỉ rộng họng lên án người này người kia thân cộng mà không nhìn lại bản thân mình.
Phải chăng đây là phương cách làm suy yếu sức mạnh chính trị của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản Bắc California???!!!
Chúng tôi biết rằng có viết gì thì cũng như “đàn gảy tai trâu” đối với bọn họ vì “không ai mù hơn người không muốn nhìn, không ai điếc hơn người không muốn nghe”, nhưng chỉ muốn nhắc nhở cho những người ở xa chẳng biết gì về cách làm việc của Thành phố San Jose nhưng lại hùa theo đám “không làm chính trị” để tiếp tay làm ô nhiễm các diễn đàn.
Cao thị Tình


On Monday, October 15, 2018, 2:05:49 PM PDT, Nghiem Nguyen <> wrote:



---------- Forwarded message ---------
From: nhan nguyen <>
Date: Mon, Oct 15, 2018 at 1:49 PM
Subject: THÊM MƯỜI LÝ DO ĐỄ LOẠI BỎ NGHỊ VIÊN NGUYỄN TÂM TRONG KỲ BẦU CỬ LẦN NÀY **LÃO MÓC
To: ViDanViet DienDan <>

THÊM MƯỜI LÝ DO ĐỄ LOẠI BỎ NGHỊ VIÊN NGUYỄN TÂM TRONG KỲ BẦU CỬ LẦN NÀY
LÃO MÓC
Hãy nói với tôi bạn giao thiệp với ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thé nào. Câu nói này áp dụng vào nghị viên Nguyễn Tâm không sai một chút nào.
Trong bài viết tuần rồi, tôi đã đưa ra mười lý do để cử tri Khu vực 7 loại bỏ nghị viên Nguyễn Tâm trong kỳ bầu cử vào ngày 6 tháng 11 năm 2018 sắp tới.
Trong bài viết kỳ này, tôi sẽ đưa ra thêm mười lý do để cử tri Khu vực Bảy thấy rõ vì sao phải loại bỏ nghị viên Nguyễn Tâm trong kỳ bầu cử lần này.
Sau đây là mười lý do để cử tri thấy rõ vì sao phải loại bỏ nghị viên Nguyễn Tâm trong kỳ bầu cử lần này:
-Lý do thứ mười một:
Nghị viên Nguyễn Tâm là một kẻ lá mặt, lá trái: Vào thập niên 90, luật sư Nguyễn Tâm đã biện hộ cho sử gia Vũ Ngự Chiêu trong vụ “Mặt Trận kiện Báo Chí”. Nay, nghị viên Nguyễn Tâm đã đứng chung hàng ngũ với Nguyễn Xuân Nghĩa, cựu Vụ Trưởng Vụ Tuyên Huấn của Mặt Trận, tức băng đảng Việt Tân và Đỗ Thông Minh, người đã cùng “nhà báo buôn vua” Huỳnh Lương Thiện là hai người phụ trách báo Kháng Chiến của băng đảng Việt Tân.
-Lý do thứ mười hai:
Nhiệm kỳ một, Nguyễn Tâm đã được Trung Tâm Văn Hoá của tên “to mồm, bé óc” chuyên làm những chuyện vô văn hóa ủng hộ. Nay, tên này và đồng bọn vẫn tiếp tục ủng hộ Nguyễn Tâm và chửi bới những người khác quan điểm, bằng những ngôn từ vô cùng vô giáo dục.
-Lý do thứ mười ba:
Nguyễn Tâm đã được diễn đàn điện tử Việt Vùng Vịnh mà nhiều người cứ nhất định gọi là Vẹm Vùng Vịnh ủng hộ.. Diễn đàn này ở San Francisco; nhưng đã cùng với Huỳnh Lương Thiện thò vòi lên San Jose quậy phá.
Lý do thứ mười bốn:
Nguyễn Tâm mới đây đã yểm trợ trụ sở để nhà báo Lê Bình, “chủ tịch dài dài” của cái gọi là “Câu Lạc Bộ Báo Chí Bắc Cali” tổ chức cho Vua Rác David Dương, người đã làm ăn với Vẹm bằng cách thành lập nhà máy rác Đa Phước mà bà cựu nghị viên Madison Nguyễn đã về VN và “khen” rác ở nhà máy này thơm hơn rác Mỹ thuyết trình.
Cũng như trước đây nhiều năm, Nguyễn Tâm đã cho nhà báo Lê Bình tổ chức ở quán ăn của anh ta để “Việt kiều yêu nước xã nghĩa” Trần Trường xin tiền đồng bào Bắc Cali về “kiện” chính phủ Vẹm vì bọn này đã “giựt” ao cá Bác Hồ” của anh ta.
-Lý do thứ mười lăm:
Nguyễn Tâm là kẻ “ăn cháo, đái bát, trước đây nhiều năm đã xin xỏ, nhờ vả Ban Đại Diện CĐVN/BC ủng hộ biểu tình chống cơ sở truyền thông VT của ông bầu Lỗ Vẫn Dọn, cũng là Chủ Tịch Hội Người Mù Bắc California. Nay, lại phản bội theo bọn Ban Đại Diện Cộng Đồng Tiém Danh.
-Lý do thứ mười sáu:
Nguyễn Tâm được báo Cali To và Dầy ở San Jose là tờ báo có lập trường như tờ Thời Báo trước đây ủng hộ. Tờ báo mày lúc nào cũng loan tin công khích Tổng Thống Donald Trump và đăng tải những bài viết gây chia rẽ cộng đồng của ông Vũ Văn Lộc.
-Lý do thứ mười bảy:
Nguyễn Tâm được tờ Việt Báo ở Nam California là tờ báo do nhà văn Nhã Ca ủng hộ. Bà này là nhà văn đã công khai tuyên bố ở đại học Berkeley là chế độ Việt Nam Cộng Hoà cũng như Việt Cộng đều hung hiểm như nhau.
-Lý do thứ mười tám:
Nguyễn Tâm được “nhà báo tự do“ Bùi Văn Phú là nhà báo “ăn cơm Cừ Hoa thờ ma Cờ Đỏ” ủng hộ. BVP là nhà báo cách đây nhiều năm đã phỏng vấn Tổng Lãnh Sự Nguyễn Xuân Phong và Thẩm phán di trú Phan Quang Tuệ, để tên Nguyễn Xuân Phong đã mạt sát các anh em HO là được “Đảng và Nhà Nước khoan hồng cho qua Mỹ để có đời sống kinh tế khá hơn. Chính vì bài phỏng vấn này, tòa soạn bị biểu tình trong nhiều tháng. Ông Vũ Bình Nghi đã phải mang mắm tôm hư đổ ra đường số Mười với mục đích vu vạ người biểu tình; nhưng bị chụp ảnh đưa lên báo.
-Lý do thứ mười chín:
Cựu Tướng Nguyễn Khắc Bình đã có quyết định cuối đời vô cùng sáng suốt khi công khai kêu gọi bỏ phiếu cho ứng cử viên người Mễ; trong khi nhiệm kỳ trước, ông đã công khai ủng hộ ứng cử viên Nguyễn Tâm, theo như lời phân trần của ông Vũ Văn Lộc.
-Lý do thứ hai mươi:
Để ngăn chặn Nguyễn Tâm “thực hiện chủ trương chính quyền vận” như các nghị viên Tony Lâm (Nam California), Madison Nguyễn (San Jose) và Hoàng Duy Hùng (Houston) trước đây đã thực hiện.
Với hai mươi lý do vô cùng chính đáng mà tôi đã nêu ra, xin cử tri Khu vực Bảy hãy loại trừ nghị vên Nguyễn Tâm trong kỳ bầu cử vào ngày 6 tháng 11  năm 2018 sắp tới đây.
Xin chân thành cám ơn trước.
LÃO MÓC




  
--
************************************
DIỄN ĐÀN PHỤNG SỰ XÃ HỘI
************************************

Muốn gia nhập: PhungSuXaHoi+subscribe@googlegroups.com
Muốn đăng bài: PhungSuXaHoi@googlegroups.com
---
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Phụng Sự Xã Hội".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến PhungSuXaHoi+unsubscribe@googlegroups.com.
Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: Dan Vo 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List