xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Thursday 3 October 2019

Dưới đây là định nghĩa của luật pháp về Cyberstalking và Cyberbullying



Kính thưa qúy vị,

Dưới đây là định nghĩa của luật pháp về Cyberstalking và Cyberbullying

Căn cứ theo luật, Cyberstalking và Cyberbullying là sự kiện một người sử dụng công nghệ, thường xuyên là Internet để khiến người khác phải sợ hãi hoặc lo lắng về sự an toàn của họ, xâm phạm quyền riêng tư của một người, theo dõi thông tin cá nhân và thông tin cá nhân của ai đó và sử dụng thông tin đó để khiến họ sợ hãi, nhắn tin cho họ hàng trăm lần mỗi ngày để cho họ biết bạn đang theo dõi họ, có thể hiển thị ở đó mà không được mời, hoặc đăng liên tục về họ và không có sự cho phép của họ

Chúng ta đều biết ông Chủ tịch cộng đồng và bất cứ ai trong Hội đồng đại diện cộng đồng Houston đều là những người được gọi là PUBLIC FIGURES là những người của quần chúng được quần chúng quan tân đế hành vi lới nói của họ,

Nhhững PUBLIC FIGURES có trách nhiệm phải giải tỏa mọi thắc mắc của quần chúng về hành vi của họ có liên quan đến quần chúng, đến cộng đồng.

Phúc LInh đã viết một số bài liên quan đến hai PUBLIC FIGURES là Chủ tịch cộng đồng Trần Quốc Anh và Thủ qũy Nguyễn Giang với yêu cầu chính đáng là họ phải báo cáo với đồng hương một cách minh bạch, rõ ràng và chi tiết toàn bộ số tiền chi và thu liên quan đến số tiền gây qũy và tiền tài trợ để cứu giúp nạn nhân bão Harvey, tổng số tiền lên tới con số $1,606,348.22.

Các cựu chủ tịch cộng đồng Houston đã có thư yêu cầu làm sáng tỏ số tiền này từ ngày 21/1/2019

Đồng hương cũng đã yêu cầu Hội đồng đại diện cộng đồng Houston phải làm sáng tỏ số tiền này qua các cuộc hội thoại trên hai đài truyền hình tại Houston SGN 51.3 và VIETV 55.5

Troing những bài viết, chúng tôi chưa bao giờ sử dụng Internet để tìm tòi tin tức cá nhân của hai Public Figures Trần Quốc Anh và Nguyễn Giang và cũng chưa bao giờ sử dụng những thông tin cá nhân của hai Public Figures này để bêu xấu họ ...

Nếu hai Public Figures này sợ hãi hoặc lo lắng thì chỉ là không biết làm sao giải thích với quần chúng, với đồng hương về số tiền $1,606,348.22.

Căn cứ theo luật, ai buộc tội người khác thì người đó có trách nhiệm phải chứng minh cụ thể với đầy đủ chứng cớ để chứng minh chúng tôi đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, cơ sở dữ liệu Internet, công cụ tìm kiếm và các tài nguyên trực tuyến khác để tìm kiếm thông tin cá nhân, đe dọa, theo dõi và gây lo lắng hoặc khủng bố các Public Figures

Việc cố tình che dấu và mọi cố gắng gây khó khăn cho Hội đồng giám sát tìm hiểu việc chi thu mọi khoản tiền gây qũy và tiền tài trợ nạn nhân bão Harvey mới là vấn đề chính của sự phân hóa cộng đồng hiện nay.
Nếu không chứng minh được, Chủ tịch cộng đồng Trần Quốc Anh đã phạm tội vu khống, mạ lỵ , phỉ bang cá nhân chúng tôi.

Nếu không chứng minh được, Chủ tịch cộng đồng Trần Quốc Anh đã hành xử theo kiểu Cộng sản VIệt Nam muốn bịt miệng những người bất đồng kiến, những người bảo vệ lẽ phải, những người có cam đảm dám nói lên tiế nngócuiủa mọi người tử tế và nhất là vi phạm quyền tự do bày tỏ ý kiến, quan điểm của công dân.

Chủ tịch cộng đồng Trần Quốc Anh và thủ qũy Nguyễn Giang phải có trách nhiệm tuân theo Nội quy cộng đồng Houston là phải báo cáo rõ rệt từng khoản thu và chi tiền cứu trợ nạn nhân bão Harvey theo qui đình của Điều XII khoản 2 Mục b về TIẾP NHẬN - QUẢN TRỊ và THU CHI TÀI CHÁNH như sau :

" Hội đồng đại diện cộng đồng và Ban Chấp hành cộng đồng phải sử dung các khoản chi tiêu theo đúng điều kiện sách của cơ quan tài trợ và phải có sổ sách chứng minh rõ rang bất cứ lúc nào cần phải chứng minh với (1) Hội Đồng Giám Sát (2) Các cơ quan thanh tra (3) Theo yêu cầu chính đáng của các thành viên tổ chức cộng đồng và thi hành các qui đình khác của chính quyền.

Việc cố tình che dấu và mọi cố gắng gây khó khăn cho Hội đồng giám sát tìm hiểu việc chi thu mọi khoản tiền gây qũy và tiền tài trợ nạn nhân bão Harvey là vấn đề chính của sự phân hóa cộng đồng hiện nay.

Chủ tịch cộng đồng Trần Quốc Anh sẽ phải bồi hoàn tiền luật sư phí do chúng tôi sẽ tạm ứng trước trả cho luật sư vì chúng tôi sẽ yêu cầu luật sư đưa sự kiện ông đã công khai và cố tình vu khống ( Defamation ) với ác ý ( actual malice ) cá nhân chúng tôi trước công luân theo luật Anti - Strategic Lawsuit Against Public Participation viết tắt là luật ANTI-SLAPP là luật chống lại những vụ kiện bịt miệng dằn mặt quần chúng tham gia việc công”.

Trân trọng,
Phúc Linh


Definition of Cyberstalking

Cyberstalking involves the use of technology (most often, the Internet!) to make someone else afraid or concerned about their safety.
Generally speaking, this conduct is threatening or otherwise fear-inducing, involves an invasion of a person’s relative right to privacy, and manifests in repeated actions over time
Most of the time, those who cyberstalk use social media, Internet databases, search engines, and other online resources to intimidate, follow, and cause anxiety or terror to others

Định nghĩa của Cyberstalking

Cyberstalking liên quan đến việc sử dụng công nghệ, thường xuyên nhất là Internet!) để khiến người khác phải sợ hãi hoặc lo lắng về sự an toàn của họ.

Nói chung, hành vi này là đe dọa hoặc gây sợ hãi, liên quan đến sự xâm phạm quyền riêng tư của một người, và biểu hiện trong các hành động lặp đi lặp lại theo thời gian .

Hầu hết thời gian, những người tấn công mạng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, cơ sở dữ liệu Internet, công cụ tìm kiếm và các tài nguyên trực tuyến khác để đe dọa, theo dõi và gây lo lắng hoặc khủng bố cho người khác

Difference between Cyberstalking and Cyberbullying

We argue that cyberstalking is one form of cyberbullying, especially when considering our definition of the latter (“willful and repeated harm inflicted through the use of computers, cell phones, and other electronic devices”).

Cyberstalking behaviors may include tracking down someone’s personal and private information and using it to make them afraid, texting them hundreds of times a day to let them know you are watching them, “creeping” on their social media accounts to learn where they are so you can show up there uninvited, or posting about them incessantly and without their permission

The common denominator is that the behavior makes the target extremely concerned for their personal safety and causes some form of distress, fear, or annoyance.

Sự khác biệt giữa Cyberstalking và Cyberbulelling

Chúng tôi lập luận rằng tấn công mạng là một trong những hình thức đe doạ trực tuyến, đặc biệt là khi xem xét định nghĩa của chúng tôi về vấn đề sau (gây hại cố ý và lặp đi lặp lại gây ra thông qua việc sử dụng máy tính, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác).

Các hành vi đe doạ trực tuyến có thể bao gồm theo dõi thông tin cá nhân và thông tin cá nhân của ai đó và sử dụng thông tin đó để khiến họ sợ hãi, nhắn tin cho họ hàng trăm lần mỗi ngày để cho họ biết bạn đang theo dõi họ, có thể hiển thị ở đó mà không được mời, hoặc đăng liên tục về họ và không có sự cho phép của họ

Mẫu số chung là hành vi khiến mục tiêu cực kỳ quan tâm đến sự an toàn cá nhân của họ và gây ra một số hình thức đau khổ, sợ hãi hoặc khó chịu.
On Thursday, September 26, 2019, 9:14:50 AM CDT, Quốc-Anh Trần <linhtranquocanh@gmail.com> wrote:


FYI:

Uống Cafe với Cảnh Sát Houston
Hôm nay, ngày 26 tháng 9, 2019
9pm-12pm
Leesandwiches trên đường Bellaire 

Cyberbullying / Cyberstalking is a serious crime in Texas.

Tội tấn công mạng là một tội phạm nghiêm trọng ở Texas.  Có thể bị trọng tội cấp ba (third degree felony) và tiền phạt lên tới 10.000 USD.

Để tránh bị phạm tội Cyberstalking, hay để biết phải làm gì để bảo vệ mình và con mình, HDDDCD đã yêu cầu và cảnh sát Houston đã đồng ý sẽ gửi Đại Úy,  Commander Edward, chỉ huy trưởng của Houston Cyber Crime Division và Trung Sĩ Sgt Borgstedt đến chương trình "Uống  Cafe với Cảnh Sát" để trả lời quý đồng hương về tội cyberbullying và Cyberstalking.

Xin quý vị đến tham dự.

On Tue, Sep 24, 2019, 10:05 AM vuthach nguyen <phuclinh1948@yahoo.com> wrote:
Kính thưa qúy vị,

Bão Harvey đã tàn phá Texas và Louisiana vào tháng 8/2017. Tổ chức cộng đồng người VIệt Houston đã tổ chức gây qũy cứu trợ nạn nhân bão Harvey và tổng số tiền nhận được là $1.606.348 bao gồm các nguồn tài trợ khác từ chính quyền địa phương, các tổ chức cộng đồng bạn tại các tiểu bang khác, các nhà hảo tâm… nhưng 2 năm đã trôi qua, Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng ( HĐĐDCĐ ) Houston vẫm không có một sự giải thích nào với đồng hương về việc sử dụng tiền tài trợ bão Harvey.

Sau lá thư đề ngày 21/1/2019 của CÁC CỰU CHỦ TỊCH CỘNG ĐỒNG HOUSTON gồm Đại Tá Nguyễn Văn Nam - Bác Sĩ Trần Văn Tính - Bà Kim Nguyễn - ông Đỗ Minh Đức yêu cầu Hội Đồng Giám Sát ( HĐGS ) cộng đồng giải đáp THẮC MẮC TÀI CHÁNH nhưng HĐGS không thế đáp ứng yêu cầu chánh đáng của qúy vị cựu chủ tịch cộng đồng vì ông chủ tịch cộng đồng người Việt tại Houston và vùng phụ cận Trần Quốc Anh ngăn cản không cho HĐGS kiểm soát, tìm hiểu sự thật tiền cứu trợ nạn nhân bão Harvey đi về đâu, đã được sử dụng như thế nào với lý do tiền của bão Harvey không thuộc thẩm quyền của HĐGS.

Trong buổi phỏng vấn của đài VIETV với ông Trần Quốc Anh ngày 14/9/2019, ông đã hứa sẽ để cho HĐGS được xem hồ sơ sổ sách liên quan đến bão Harvey nhưng đó chỉ là lời hứa, HĐGS vẫn chưa được HĐĐDCĐ,
và thủ qũy Nguyễn Giang cung cấp tài liệu

Chúng tôi xin gửi kèm theo đây văn bản của HĐGS để quị vị tiện theo dõi

Những nguyên tắc chúng tôi viện dẫn về tổ chức bất vụ lợi 501 ( c ) 3 đều đã được nghiên cứu kỹ càng.

" Người sáng mắt " viết " Ông Phúc Linh ơi, tôi nói giả sử thôi nha. Nếu con ông là Thủ Quỹ Giang Nguyễn hoặc là Chủ Tịch Trần Quốc Anh, làm việc xã hội, phục vụ cho đồng hương Houston, mà bị người khác hạch tội như ông hạch tội vậy, ông sẽ làm gì? Ông sẽ lôi con ông về rồi mắng nó "sao mày ngu như bò, cho mày ăn học, ở không làm chuyện cộng đồng, để người ta mắng chửi hạch sách" hay ông sẽ hạ nhục nó "con phải học cao thêm chút nửa, làm việc cho cộng đồng phải chính xác, đừng để ai mắng chửi hạch sách. Nếu tôi là ông, tôi sẽ nói với con tôi "Không sao. Con đã ráng hết sức phục vụ cộng đồng rồi. Ba và mọi người tin rằng lần tới con sẽ làm sổ sách kỹ lưỡng hơn. Mọi người đều biết con có lòng."

Đó không phải là lời khuyễn chính đáng của một người hiểu biết. Một người hiểu biết sẽ khuyên con của mình không cần phải đơi lần tới con sẽ làm sổ sách kỹ lưỡng hơn. Mọi người đều biết con có lòng mà phải biết sửa sai, phải chứng minh ngay từ lần này cho mọi người thấy tiền bạc có bị thất thoát không, có hiện tượng lạm dung tiền bạc không, có tự do tùy tiện cho tiền những người, những tổ chức không đáng cho không, có tự do tùy tiện lấy tiền của công chúng để nhậu nhẹt không.... ."

HĐĐDCĐ nên cung cấp mọi văn kiện để làm sáng tỏ vấn đề tiền bạc là vấn đề mọi người đang thắc mắc. Moi người chê trách vì con của ông,bà vẫn cố tình né tránh sự thật việc gỉải thích đồng tiền cứu trợ đã đi về đâu, đã hơn 2 năm rồi mà vẫn che che dấu. Phải chăng có gì mờ ám về tiền bạc nghiêm trọng.

Hy vọng là các cố vấn của chủ tịch Trần Quốc Anh không tìm mọi cách thức để chia nhau tiền cứu trợ.

Hãy chứng minh cho các cựu chủ tịch cộng đồng thấy, Họ đã chờ đợi hơn 2 năm nay rồi.

Hãy chứng minh cho các nhà tài trợ thấy, trong đó, có biết bao nhiêu đồng hương đã đóng góp tiền bạc, họ cũng là những nhà tài trợ cần biết tiền bạc cứu trợ Harvey đi về đâu ?

Không hiểu được điều này thì có sáng mắt chẳng khác gì " khiếm thị ".

Người đời có câu nói " Có mắt cũng như ..... " đấy.

Trân trọng,
Phúc Linh


Kính gửi ông chủ tịch Trần Quốc Anh, thủ quỹ Nguyễn Giang & các thành viên HĐĐDCĐ,

Ngay sau buổi phỏng vấn Trần Quốc Anh ngày 13/9/2019 trên đài VieTv & Radio vừa qua, tôi có gửi trong text group của HDDDCD & HDGS để xin hẹn ngay ngày giờ để đến văn phòng TSCĐ để lấy thêm hồ sơ tài chánh CĐ & của quỹ Harvey. Tuy nhiên sau gần một tuần từ ngày 13/9/2019, tôi vẫn chưa nhận được thư trả lời nào của ông chủ tịch Trần Quốc Anh.

Xin ông chủ tịch Trần Quốc Anh và ông thủ quỹ Nguyễn Giang, như theo lời đề nghị của anh Kevin Ngô trên đài VieTv có thể bỏ files của hồ sơ tài chánh CĐ & của quỹ CTNNBL-Harvy vào một usb drive, và cung cấp cho tôi chi tiết những dữ liệu sau đây:

- Verify bao nhiêu accounts CĐ có - Bank statements từ đầu năm 2017 cho đến nay,
- Mortgage remaining đầu năm 2017
- Mortgage remaining đầu năm 2018
- Mortgage remaining đầu năm 2019
- Danh sách tên trong Ban Tổ Chức của UBCTNNBL-Harvey, và nhiệm vụ của từng thành viên,
- Tiền quỹ gây do HDDDCD tổ chức được tại Houston cho bão Harvey vào năm 2017 là bao nhiêu ? Tổng cộng thu được là bao nhiêu ? Chi tiết chi phí cho các buổi tổ chức gây quỹ này ?
- Danh sách tất cả các cá nhân và các cơ sở gửi tiền cứu giúp bão Harvey từ mọi nơi gửi đến Houston, và số tiền của mỗi cá nhân và từng cơ sở ?
- Danh sách (tên, điện thoại, địa chỉ) tất cả các nạn nhân được cứu giúp $500, $700, $1000? Điều kiện để được cứu giúp cho bão Harvey là phải có: Fema #, DLN, và bill điện/gas, đúng không ?
- Danh sách (tên, điện thoại, địa chỉ) tất cả các nạn nhân không đủ tiêu chuẩn để được cứu giúp ?
- Danh sách chi tiết phân phát đến các nạn nhân bão lụt $1,321,448.00 (con số báo cáo lần cuối vào ngày 13/9/2019 từ TQA, mà chỉ vài ngày trước đó là $1,272,300.00)
- Danh sách chi tiết chi tiêu mà tổng số chi tiêu là $210,865.95
- Danh sách (tên, điện thoại) tất cả các thiện nguyện viên được nhận tiền: $500, $1500, $2000.
- Danh sách (tên, điện thoại, địa chỉ) tất cả các nạn nhân cao niên nhận được $10,000
- Danh sách các chùa nhà thờ nhận được tiền từ $5,000 - $20,000
- Chi tiết Thu-Chi cho các chợ đêm từ 2017 cho đến nay (19/19/2019).

Trân trọng,

Hội Đồng Giám Sát CDNVQG Houston & VPC - 2017-2019,
Đỗ Tĩnh - Chủ tịch đương nhiệm,
Nguyễn Thông - Phó chủ tịch,
Trịnh Du - Tổng thư ký
Lai Thi Mịnh Tâm - Ủy viên xã Hội
Manh, Xuân Thái - Ủy viên
On Tuesday, September 24, 2019, 8:10:08 AM CDT, van dinh <vandinh0815@yahoo.com> wrote:




Chuyễn đến các anh chị, nếu có giờ đọc chơi, không thì delete dùm .


Dạo này thường thấy nhiều bài viết về CĐ, thỉnh thoảng vẫn thấy đâu đó ,chê có, khen có, chỉ trích có và xây dựng có .



Phúc ning hay Phúc Linh?

Sau khi viết bài "Mùa Bão Houston" tôi càng khó d gic ng hơn vì lo lng cho đng hương Houston sau cơn bão Imelda. S không ai dám đng ra vn đng cu tr bão lt na vì s my cái ming thúi vu oan đ ra tranh c dành chc quyn. Tôi chp chn... chưa ng, đã sáng.

Va u oi bò dy, nh con gái áp ngay vào mt tôi 2 cái email hch ti Hi Đng Đi Din Cng Đng (HĐĐDCĐ) Houston dài thoòng ca ông nào ký tên là Phúc Linh, ri lãi nhãi "ca thng cha phúc nào viết nè má". Mt nhm mt m, tôi đc nhanh, ri càu nhàu "Má mt quá. Triu triu người Vit biết phúc ning là người dt, đâu phi mình con" Nó gào lên "hng phi phúc ning, má" Tôi git mình, đc k li 2 cái email. Qu tht, không phi là phúc ning nhưng tư duy thì b "ning" như phúc ning. Không biết ông này có dính líu gì đến bà tài phit cu đi biu quc hi cng sn không?

Có l tôi có thành kiến vi tên phúc ning nên tôi thường thù ghét và căm thù nhng người có suy nghĩ "ning" Tuy nhiên, tôi có chút khâm phc cái ông Phúc Linh này cá tánh anh hùng, gia đường thy chuyn bt bình, ra tay tương tr. Khâm phc, khâm phc.

Ông anh hùng khí phách lm khi hch ti Th Qu Giang Nguyn và Ch Tch Trn Quc Anh. Dù sao, đc 2 cái email hch ti ca ông, tôi thy được chút sáng sut trong s suy nghĩ "ning" lch lc ca ông là: Ông không đ cp gì đến vic chiếm đot tin gây qu như vài tên h đ thúi ming khác tuyên b ngông nghênh, đánh gt dư lun trên Facebook; Ông biết rõ các bn tr trong HĐĐDCĐ không bao gi làm vic này.

Ông Phúc Linh ơi, tôi nói gi s thôi nha. Nếu con ông là Th Qu Giang Nguyn hoc là Ch Tch Trn Quc Anh, làm vic xã hi, phc v cho đng hương Houston, mà b người khác hch ti như ông hch ti vy, ông s làm gì? Ông s lôi con ông v ri mng nó "sao mày ngu như bò, cho mày ăn hc, không làm chuyn cng đng, đ người ta mng chi hch sách" hay ông s h nhc nó "con phi hc cao thêm chút na, làm vic cho cng đng phi chính xác, đng đ ai mng chi hch sách."

Nếu tôi là ông, tôi s nói vi con tôi "Không sao. Con đã ráng hết sc phc v cng đng ri. Ba và mi người tin rng ln ti con s làm s sách k lưỡng hơn. Mi người đu biết con có lòng."

Hng biết ông có chu vy hông, hay là c đ con mình b người ta hch sách khi làm chuyn xã hi. 

Ông Phúc Linh, trong email ông, có 1 câu nguyên văn như sau: Theo đnh nghĩa, thin nguyn viên (Volunteer) là người đã t nguyn vi thin chí phc v công ích mà không đòi hi phi được tr tin công (A person who performs a service willingly and without pay)

Theo ông thì s mt bao nhiêu thi gian đ tìm đ s lượng thin nguyn viên kiu này sau cơn bão Harvey? Ông có chu làm mt thin nguyn viên không đòi hi không? Ông có chu ung nước lã, đi b, trn, nghĩ làm vài tháng, đi làm thin nguyn không? Tôi nghĩ nếu ông là người đng đu y Ban Cu Tr thì có l cho ti nay, 2 năm sau cơn bão Harvey, cùng lm có vài đng hương được dn dp nhà ca và ch vài người được nhn vài trăm đng. Nếu các bn tr không nhanh nhn tháo vác lên kế hoch quyên tin, mướn ca sĩ và chu chút chi phí cho các hot đng gây qu thì làm sao giúp đ cho my ngàn nn nhân bão Harvey?

Tt c nhng li hch ti ca ông ch là s mơ ước trong hoàn cnh lý tưởng. Ông bt buc các bn tr phi tìm được hoàn cnh lý tưởng trong mt bi cnh nguy cp, màn tri chiếu đt sau khi cơn bão Harvey p vào!!! Trong cuc đi ca ông, đã bao nhiêu ln ông đt được hoàn cnh lý tưởng? Ông thm chí kết lun vic tr chi phí cho mt s thin nguyn viên là "vic làm bt hp pháp". Tôi nghĩ vic suy nghĩ "ning" ca ông khi kết lun như vy mi là bt hp pháp. Ông nói ti nói lui v t chc bt v li 501c3 ging như ông rành lm, nhưng cách ông quote nhng definition, tôi biết rõ là ông ch copy t Google ri paste li. Ông đ cp đến Costs of Fundraising, Distribution Expenses, Administrative Expenses và Percentage mt cách mơ h ging như ông nghe li t bàn nhu ri viết vào bn hch ti. Hình như ông s người khác biết là ông hoàn toàn không có kiến thc v lãnh vc này, nhưng đã l làm anh hùng, thy chuyn bt bình, ra tay tương tr, đành phát biu cho có.

Tôi tin rng ông chưa bao gi được xem qua các bn báo cáo tài chánh chi tiết thu chi rõ ràng mch lc các bn tr đã gi qua cho Hi Đng Giám Sát và trình bày cho đng hương xem, trong đó có tôi.


Hôm qua, tôi đã nim Pht, xin nghĩ tu 5 phút đ chi nhng tên ma mãnh dùng th đon ra tranh c. Hôm nay tôi phi xin nghĩ tu 5 phút na đ giúp ông bt "ning." Nếu phi đon th 10 năm, tôi cũng chu.

Bt gin ri. Bây gi nói đến phm cht anh hùng ca ông. Dù sao, người có tính cách anh hùng như ông cũng không nhiu. Ông nên ra phc v Cng Đng. Tôi xin tiến c ông. Tôi cũng có quen vi vài bn tr trong HĐĐDCĐ. Con r ca tôi là em bà con ca ch m mt người bn ca mt người trong HĐĐDCĐ. V cũng gn gũi thân cn ri. Tôi s gii thiu ông nha. Không biết ông có phi là người Houston không, hay ch là mt người xa nhưng b my tên h đ hám danh "thuc" ông ra làm anh hùng thôi.

Tôi rt "kết" ông, mt người có suy nghĩ "ning" nhưng không phi là phúc ning, mà là Phúc Linh. Mt người khí khái, anh hùng.


Kính chào ông,


Người Sáng Mt




__._,_.___

Posted by: vuthach nguyen 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List