xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 26 October 2019

VIỆT TÂN CŨNG LÀ VIỆT CỘNG?




VIỆT TÂN CŨNG LÀ VIỆT CỘNG?

Lê Văn n
Li nói đu: Chúng tôi đăng li toàn văn bài "VIT TÂN CŨNG LÀ VIT CNG?" ca tác gi Lê Văn Ân. Bài viết đã lit kê chi tiết các chng c cho thy Vit Tân đã "lòng cáo - d sói" đi chác t do ca người đu tranh cho Dân ch Quc ni đ ly đim vi CS VN. Rt mong, người Vit t nn CS khp thế gii, nhìn rõ dã tâm ca băng đng Vit Tân và tránh xa mưu ma chước qu ca bn chúng.

Lý Thái Hùng - Bùi Bng Đoàn - sói d...
nhng bài trước, chúng tôi đã trích nhng tài liu chính thc ca Vit Tân đ xác nhn Vit Tân và Vit Cng đang cng tác cht ch vi nhau t trong nước ra hi ngoi. Ðiu đáng ti h cho người Vit T Nn Cng Sn là đng Vit Tân li cam tâm làm em hay tay sai đng Vit Cng! Chúng tôi cũng minh xác rng t trước đến nay, tun báo Tiếng Dân vn gi Vit Tân là Vit Cng ni dài ti hi ngoi. Và sau khi chng minh nhng điu xác đnh trên là đúng s tht, chúng tôi cũng đã lưu ý đng hương: ch ti đng hương phn thì thiếu thn trng, d tin, thiếu cương quyết, phn mau quên đã giúp Vit Tân phc v Vit Cng đc lc ti hi ngoi này. Chúng tôi cũng đưa ra my trường hp các thi đim khác nhau và các đa phương khác nhau đ chng minh: Vit Tân lúc nào cũng thế. Nói cách khác là Vit Tân Âu Châu, M Châu, Úc Châu vn là em ca Vit Cng.
- Trung Thu năm 1999 ti Houston, Texas, đng Vit Tân đã li dng Tết Thiếu Nhi đ phân phi lén lút lng đèn ca Vit Cng, lng đèn nào cũng có khu hiu ca Vit Cng H Chí Minh: Vì các cháu thiếu nhi, toàn dân ta kháng chiến", cán b VC đi chân đt, đi nói ci Sau khi b lt ty vi nhng chng c không chi cãi được, Vit Tân đã phi công nhn các lng đèn này ca Vit Tân mua năm 1983 ti Hng Kông?! Ðây là cái tình đng chí ca Vit Tân đi vi Vit Cng. Phi lén lút, rình ch có dp là biu l tình cm thm thiết vi Vit Cng, nói Vit Tân là em Vit Cng có oan không?
- Khi Trn Trường nnh Vit Cng đ hình H Chí Minh và lá c máu VC trong tim ca hn ta, đng hương Nam Cali hp cùng đng hương các nơi khác v biu tình 53 ngày đêm, ăn Tết luôn ti va hè, trc xut được H Chí Minh và lá c máu. Trong 53 ngày đêm này, không thy mt mũi Ð Hoàng Ðim và Ðoàn Thanh Niên Phan Bi Châu (ca Vit Tân) đâu c. Nhưng đến khi thy H Chí Minh và lá c máu phi cun gói, Ð Hoàng Ðim lin xin phép Ban T Chc Biu tình t chc “Ðêm Không Ng. Khi được chp thun, Ð Hoàng Ðim cùng Ðoàn Thanh Niên này lp tc dùng hình nh, tài liu Vit Cng Ti Ác M Ngy chiếu slideshow cho đng bào coi, li còn th b câu hòa bình tâng bc VC, bà Nguyn Vit N đã can ngăn nhưng chúng không chu, đến khi bà t cáo vi đng bào thì Ð Hoàng Ðim năn n ch tha cho em mt ln. Ð Hoàng Ðim và thanh niên “Phan Bi Châu đã tr thù cho Trn Trường và H Chí Minh cũng như lá c máu!
- Cách đây my năm, đài phát thanh Chân Tri Mi ca Vit Tân đã phát thanh 5 tun liên tiếp bài viết ca tên Vit Cng Hà Dương Dc tuyên truyn cho Vit Cng, mt sát người Quc Gia thm t, thế mà t nhng tên chóp bu cho đến ban biên tp, ban kim tin, ban phát thanh vn phát đ 5 ln. B đng bào phn đi và chính Vit Tân cũng phi nhìn nhn đó là bài tuyên truyn cho Vit Cng. Ch có Vit Tân và Vit Cng là mt mi có nhng hành đng khn nn như vy.
- Cng đng Vit Nam ti Vương Quc B đang có đ án xây bia k nim và cm t Vương Quc B đã đùm bc giúp đ người Vit t nn Cng Sn my chc năm qua. Hi Chuyên Gia, mt đoàn th ngoi vi ca Vit Tân li phng tay trên, t ý xin giy phép và mi s đã hoàn thành ch xin các hi đoàn đóng góp đ tr chi phí 7 ngàn euros! Nếu cng đng người Vit t nn Cng Sn ti B không cương quyết, không buc được Hi Chuyên Gia này ngưng vic làm phng tay trên” như vy, chc chn cái bia đó s có li cho Vit Cng.
- Ch trương hin ti ca Vit Tân là đánh phá các Ban Ði Din Cng Ðng đa phương, đ ri chúng đưa người ca chúng vào, nếu thành công thì coi như Vit Cng đã chiếm được chính quyn nơi đó. My ch Quc Gia chng Cng ch còn là cái v, vàng v đ lòng như ti Houston , Portland . Hin nay, Vit Tân đang núp sau lưng LÐCT do nhng đng viên Vit Tân git dây đ lũng đon cơ chế cng đng ti Bc California vi chiêu bài ng h Minh Dương h b Madison.
Tuy nhiên, vì nhng tên Vit Tân hin nay ti San Jose nói riêng, Bc Cali nói chung đã b đng hương nhn mt như Hoàng Thế Dân, Hoàng H, v.v coi như đã b cháy, nên bn này rút vào bóng ti, chúng dùng li nhng cu cán b có thành tích chng Cng đ thi hành qu kế mà đin hình là Hunh Lương Thin.
Tun báo Tiếng Dân t khi góp mt vi gii truyn thông Bc California, đã liên tiếp t cáo trước dư lun đng hương: Mt Trn Hoàng Cơ Minh lúc trước và Vit Tân bây gi là bàn tay ni dài ca Vit Cng. Ðến nay, chng đng đng, Tiếng Dân mi vch thng mt s cu kết gia LÐCT, UBBN 2 và Vit Tân, đng hương mi nhn rõ b mt Vit Tân cũng là Vit Cng đang phá hoi cng đng. Nhiu đng hương đã kêu đin thoi cho chúng tôi và trách TI SAO CHUYN ÐNG TRI NHƯ VY MÀ ÐN NAY MI TIT L?
Cái thâm đc ca Vit Tân hin nay là bt c ai trong nước hot đng vì t do dân ch mà b Vit Cng bt, Vit Tân hi ngoi lp tc vu cho h là “đng viên Vit Tân đ Vit Cng d b tra tn, lên án h mt cách vô ti v. Trong cuc phng vn ca đài RFA do phóng viên Mc Lâm ph trách, chính Ð Hoàng Ðim, Ch tch đng Vit Tân đã không du diếm ch trương và hành đng đc ác ca Vit Tân là gây khn khó cho các cá nhân, nhng nhà đu tranh vì t do dân ch trong nước và gia đình ca h.
Khi được phóng viên Mc Lâm hi: Thưa ông trên trang Web chính thc ca Vit Tân ghi rng Phi đi đến sau khi đng Vit Tân lên tiếng t cáo trước công lun, nhà cm quyn Cng Sn Vit Nam mi thú nhn viêc bt gi ông Phm Minh Hoàng vào ngày 9 tháng 9 va qua. Ông nghĩ sao nếu dư lun cho rng đây là mt hành đng chng t Vit Tân đã trúng by ca Hà Ni?

Đ Hoàng Đim - rn h mang...
Ð Hoàng Ðim đã tr li: D thưa chúng tôi quan nim như thế này, Hà Ni đã thường xuyên bt gi rt nhiu người và không bao gi xét x hoc đem ra trước công lun là mt th đon rt nguy him, cách làm vic đó ca h rt tai hi thành ra chúng tôi phi làm sao cho nhng người này được dư lun quc tế biết ti. Quý đc gi và đng hương nên nh, trước hết, dư lun đã biết rt sm vic VC bt gi giáo sư Phm Minh Hoàng, vì sau khi chng b bt, bà Kiu Oanh đã báo đng vi truyn thông quc ngoi, đâu phi đi ti khi Website ca Vit Tân lên tiếng?!
Và qua li ca Ð Hoàng Ðim ai cũng hiu rng: vì mc đích “làm sao cho nhng người này được dư lun quc tế biết ti mà Vit Tân buc lòng” phi nhn h là đng viên Vit Tân, dù h có là đng viên hay không. Ðây là cách gp la b tay người ca đng Vit Tân. Nói cách khác đây là cách toa rp vi Vit Cng đ hi người quc gia chng Cng. Vì ai cũng biết, mt khi là đng viên ca mt đng chính tr thì phi biết ai móc ni mình, h thng t chc ca đng, hot đng vi ai, tài liu, tài chánh ra sao, đã làm gì v.v
Nếu mt người không phi là đng viên, dù có tra tn đến chết, nn nhân cũng không th khai báo gì c, vì h hoàn toàn không biết. Như vy, chng nhng Vit Tân giúp Vit Cng có c đ hãm hi các nhà đu tranh, mà đây còn là cơ hi đ dàn dng mt t chc Vit Tân được dư lun biết đến như mt đng chính tr đang hot đng ti nước ngoài và có nhiu đng viên hot đng đu tranh trong nước. Sau cùng, vì có s xác nhn ca Vit Tân nên s can thip ca quc tế s không hiu qu bng mt người dân bình thường vì b áp bc mà nói lên tiếng nói công đo.
Ðây là nhng gì mà Vit Tân giúp Vit Cng trng tr bt c ai chng đi chúng, vì h là đng viên Vit Tân mt đng mà VC gán cho là khng b, mc dù h có mt hành vi khng b duy nht là khng b dm, ling cht n không có ngòi n.
Ð Hoàng Ðim là mt người bình thường, không chm trí, không b bnh tâm thn mà còn là mt người trí thc, được gi chc v ln nht đng, không th nào li có nhng suy nghĩ và hành đng ca người điên, hay chm trí như vy. Hơn na, đây là ch trương ca đng Vit Tân, nghĩa là đã được Trung Ương thông qua.
Bà Kiu Oanh, v giáo sư Phm Minh Hoàng đã khôn ngoan hơn c đng Vit Tân khi không chp nhn chng mình là đng viên Vit Tân. Chính nhng người đã tng là hc trò ca giáo sư Phm Minh Hoàng xác nhn giáo sư chng nhng khuyên sinh viên lo hc trước đã, không nên gia nhp đng phái ko vp lm nht là đng Vit Tân. Ðiu này cho thy s đc ác tàn bo ca Ð Hoàng Ðim nói riêng và đng Vit Tân nói chung. Vit Tân đã vu oan cho giáo sư Phm Minh Hoàng, giúp cho Vit Cng có c giam cm giáo sư lâu ngày vì nhu cu điu tra”. Và khi đưa ra tòa VC có c đ buc ti nng n nn nhân.
Trong lch s chính tr, chưa ai ngu di đến ni khai ra t chc ca mình. Và chính t chc mà người đó gia nhp cũng ph nhn đ đi phương không th buc ti nn nhân. Thế mà Vit Tân ch trương cp chng minh thư cho bt k ai b VC bt. Vit Tân đã lên án sn đ VC d b trng tr đi lp.
Ð Hoàng Ðim cho rng VC khi tuyên án không căn c vào người có đng hay không, như n lut sư Lê Th Công Nhân là phát ngôn viên ca đng Thăng Tiến b 3 năm tù, trong khi nhà văn Nguyn Xuân Nghĩa không nm trong đng li phái b 6 năm tù, vì vy Sau khi cân nhc như tôi va nói lúc nãy thì tôi quyết đnh phi công b s liên h ca 4 người này đi vi đng Vit Tân đ chúng tôi có th huy đng s đu tranh mt cách hu hiu hơn. Ðây li là mt th ngy bin man trá và di dt nếu cho rng Vit Tân là đng chng Cng.
Không th ly 2 trường hp cá bit đ vu v cho nhng nn nhân ca Vit Cng là đng viên ca mình. Ðc ác hơn na là giành công lao đu tranh ca h đ đng mình có thành tích. Vit Tân đã ch trương hp tác và xây dng vi Vit Cng (nếu VC cho phép) và bo đm s tn ti ca Vit Cng trên đt nước cho đến năm 2025, như vy thì Vit Tân chiếm đot thành tích đu tranh ca người khác làm gì?
Ð Hoàng Ðim đã giu đu lòi đuôi, ly ông con bi này. Cho dù có đu tranh thc s đi na, cũng không nên ly công lao ca người khác làm thành tích ca mình, nếu là người có liêm sĩ, có tư cách.
Tiếc thay, Mt Trn Hoàng Cơ Minh ngày trước, Vit Tân hôm nay, tp trung toàn nhng k không tư cách và không liêm sĩ, vì nếu có tư cách và liêm sĩ h không đ lãnh t ca h chết 14 năm mi cho khai t. Tàn bo như vy thì còn đâu là tư cách, còn đâu là liêm sĩ na?
Vn đ dân oan là mt vn đ thun túy xã hi, nguyên nhân là do cán b Vit Cng tham nhũng, lm dng chc quyn đ ăn cướp nhà đt rung vườn ca đng bào khiến h phi đng lên đu tranh, nay Ð Hoàng Ðim chng nhn ông Nguyn Thành Tâm, mt dân oan là đng viên Vit Tân, là chp cái mũ chính tr cho dân oan đ Vit Cng thng tay đàn áp h, vì h mun lt đ chế đ ch không phi vì b ăn cướp mà khiếu ni. Nếu Ð Hoàng Ðim điên thì có th gii thích được, đng này Ð Hoàng Ðim và các lãnh t Vit Tân không điên, do đó, ch có th gii thích là Vit Tân v hùa vi VC đ đàn áp dân chúng Vit Nam, đ chính tr hóa vn đ dân oan hay vn đ VC ăn cướp ca dân.
Trong câu hi chót, phóng viên Mc Lâm đã bác b lun điu ngoan c ca Ð Hoàng Ðim, vì nhng đng mà Ð Hoàng Ðim va nêu đu là nhng đng đang hot đng trong nước, tôn ch mc đích rõ ràng là bt bo đng. Còn đng Vit Tân thì xut phát t hi ngoi, li đã to được “thành tích khng b cui, ling cht n ngoài cng Tòa Lãnh S Vit Cng mà li không có ngòi n. Không ng, đây chính là dng ý ca Vit Tân, đ Vit Cng da vào đó lên án cui Vit Tân là khng b, đ nhng ai Vit Tân xác nhn là đng viên ca mình đu là nhng k khng b. Khng b là mt cái gì đáng ghê tm, đáng lên án nng n. Ðó là dng ý ca 2 anh em Vit Tân và Vit Cng đ đàn áp dã man nhng ai đu tranh chng li Vit Cng, dù h không phi là k khng b, dù h không phi là đng viên Vit Tân.
Mt người tm c như Ð Hoàng Ðim tt phi hiu biết rng trong khi b đch bt, h có quyn t do quyết đnh li khai ca h, tùy theo trường hp, hoàn cnh và s suy lun cá nhân. Ðng này, Vit Tân tròng vào đu h mt bn cáo trng nng n là đng viên Vit Tân, mt đng khng b. Vit Tân nói chung, Ð Hoàng Ðim nói riêng phi b lut pháp Hoa K trng tr mt khi các nn nhân ca chúng khiếu kin.
Qua nhng thành tích ca Vit Tân trong quá kh cũng như nhng gì mà Vit Tân vu v cho các nhà đu tranh trong nước, phi chăng chúng ta có th kết lun Vit Tân chính là Vit Cng!? Hơn bao gi hết, đng hương t nn Cng Sn, nht là đng hương Nam Bc California xin hãy đ cao cnh giác,tránh nhng cm by ca Vit Tân cũng là cm by ca Vit Cng.

Lê Văn n.
Posted by Tieng Dan Weekly

__._,_.___

Posted by: TRUNG LINH 

2 comments:

  1. Magnificent goods from you, man. I have take
    into accout your stuff prior to and you're simply extremely
    fantastic. I really like what you have acquired right here, really like
    what you're saying and the way in which you assert it. You make
    it enjoyable and you still take care of to keep it sensible.
    I can not wait to learn far more from you.
    That is actually a great web site.

    ReplyDelete
  2. Hi, all is going sound here and ofcourse every one is sharing facts,
    that's genuinely fine, keep up writing.

    ReplyDelete

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List