xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 3 October 2015

Tội ác khủng bố của cộng sản Việt Nam

 

On Tuesday, September 29, 2015 5:28 AM, Thi Do PHAN > wrote:

(KHẨN 542) Chủ tịch CSVN tố cáo Tàu cộng xâm lược - Về Khả Năng Xung Đột Việt-Trung - Đòn thù của chế độ CSVN trị đối với vợ con Ms Chính - Dân oan Vũ Thị Hải bị tuyên án 18 tháng tù - Mời ký tên ủng hộ LM Anh Hùng Thánh Sống NGUYỄN Văn Lý
Trân trọng kính chuyển để QUÝ VỊ tham khảo phổ biến rộng rãi trong lẫn ngoài nước và cùng nhau tham gia kiện Tội ác khủng bố của Đảng CSVN trước các Tòa Án Hình Sự Quốc tế có thẩm quyền.
Mong rằng :

1./ Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm (CPQGVNLT) thời thông báo gấp cho đồng bào biết vụ kiện các Lãnh Đạo đảng CSVN đã chết hay còn sống, về tội ác chiến tranh, chống nhân loại trong đó có tội diệt chủng đã được Tòa Án Hình Sự Quốc Tế ghi nhận, kết qủa đến đâu rồi, xin vui lòng sớm cho đồng bào trong ngoài nước rõ.
2./ Nhóm Thanh Niên Dân Chủ (NTNDC) mời gọi đồng bào các giới tham gia kiện tội ác tày trời của đảng CSVN, đến nay đã nộp đơn trước các Toà Án Hình Sự Quốc Tế chưa?
3./ CPQGVNLT và NTNDC vui lòng chụp sao bản tường trình tiếng Anh 
"Tội ác khủng bố của CSVN"để bổ túc gấp đơn khiếu kiện tại các Tòa Án Hình Sự Quốc Tế. Xin vào link :

http://pdf.usaid.gov/pdf_docs/PNADX657.pdf

để đọc toàn bộ bản tường trình tội ác khủng bố của CSVN (Việt Cộng) lên thường dân Việt Nam Cộng Hòa bằng Anh ngữ
4./ Các gia đình Đồng bào nạn nhân CSVN, các Tổ Chức Tôn Giáo, các Đảng Phái Chính Trị, các Hội Đoàn, Ls CÙ Huy Hà Vũ, Ô. Điếu Cày, Bà TẠ Phong Tần cùng nhau mở chiến dịch " kiện các Lãnh Đạo đảng CSVN đã chết hay còn sống, về tội ác chiến tranh, chống nhân loại trong đó có tội diệt chủng, thay vì cứ tiếp tục đánh phá lẫn nhau có lợi cho đảng CSVN. Nếu thành công thì Tổ Quốc sẽ ghi công và Toàn dân sẽ tri ân QUÝ VỊ và nếu không "THÀNH CÔNG" thì cũng "THÀNH NHÂN".
5./ Vatican, Hội Đồng Giám Mục VN, các Tổng Giám Mục, các Giám Mục, các Mục sư, các tu sĩ, các tín đồ Công Giáo hay Tin Lành khắp thế giới kể cả VN, nên quan tâm đăc biệt, giúp đở, thường xuyên hiệp thông cầu nguyện và lên tiếng bảo vệ LM NGUYỄN Văn Lý, Ms NGUYỄN Công Chính, các tín đồ Công Giáo, Tin Lành...và các tù nhân tôn giáo, chính trị, dân oan, bloggers bi bạo quyền CSVN tuỳ tiện xữ dụng " Luật Rừng " giam cầm bất hợp pháp và vi phm trầm trọng nhân quyền.
Mong lắm thay
Kính mến,
Bs LÊ Th L

Tội ác khủng bố của cộng sản Việt Nam


Chủ tịch Trương Tấn Sang nói rằng việc Trung Quốc xây dựng đảo nhân tạo trong vùng biển Đông tranh chấp là vi phạm luật pháp quốc tế và đe dọa an ninh hàng hải; đồng thời kêu gọi Hoa Kỳ gở bỏ hoàn toàn lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam:

https://www.youtube.com/watch?v=2annG7gecYw
Về Khả Năng Xung Đột Việt-Trung

https://mail.google.com/mail/0/?nsr=1#drafts?compose=150182236f5acf2a

Đòn thù của chế độ CSVN trị đối với vợ con mục sư Chính

Mời quý vị vào một trong các đường dẫn sau đển ký tên:
1 - Thỉnh  Nguyện Thư ủng hộ Lm NGUYỄN Văn Lý, xin clic vào link:

http://www.ipetitions.com/petition/father-nguyen-van-ly?utm_medium=email&utm_source=system&utm_campaign=Send%2Bto%2BFriend




__._,_.___

Posted by: Khai Vo 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List