xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Saturday 9 April 2016

HQ Nguyen Cong An vs HQ Đo Huu Huan

  
HQ Nguyen Cong An vs HQ Đo Huu Huan

On Saturday, April 2, 2016 11:48 PM, KBC 3317 <> wrote:


Thưa quí vị,

Chuyện xích mích giữa anh Nguyễn Công An (NCA) và anh Đỗ Hữu Huân (ĐHH) xảy ra thời gian gần đây, như quí vị đã thấy qua những email mà anh NCA chuyển ra khá rộng rãi. 
Mọi người vẫn chờ phản ứng của anh ĐHH, hy vọng sẽ có chút gì sáng tỏ, để biết rõ được lý do tại sao anh ĐHH lại phải gọi phone đe dọa anh NCA là "phải ngưng viết không sẽ chịu hậu quả thảm khốc" (nguyên văn). '

Câu hỏi được đặt ra là anh NCA đã viết những gì, để đến nỗi phải chịu hậu quả thảm khốc? Thế nhưng cho đến nay vẫn chưa ai làm sáng tỏ sự kiện, lý do tại sao anh NCA gây rối và gây rối như thế nào, anh Trần Văn Niếu vu cáo anh NCA thế này, thế kia (nguyên văn) là vu ra làm sao? Vẫn còn là nghi vấn! 

Về phần những người ngoài cuộc, có thấy email của anh Đặng Nhân Khang, nhưng không phải là góp ý mà là "mạt sát" nói xấu anh NCA. 

Anh Lê Văn Hưng (có người thì gọi Hưng Mập, người khác thì gọi Hưng Đen) thì cũng không phải là góp ý mà là "gây sự" với anh NCA thì đúng hơn. 

Riêng "em bé" (tân binh mới ra trường thì mất nước) Nguyễn Hữu Lợi cũng không thể gọi là góp ý, mà theo tôi là "tài lanh" dạy khôn người lớn, không có ý gì là xây dựng.

Phần đông các cựu quân nhân chúng ta đã ở Hoa kỳ một thời gian khá dài, đủ để hấp thụ nền văn minh, dân chủ nơi xứ sở này. Trong sinh hoạt chung, đối thoại, lắng nghe vẫn là giải pháp dân chủ đúng đắn nhất, một hội đoàn vô vị lợi như Hội Ái Hữu các cựu quân nhân thì lẽ dĩ nhiên, sự tương kính nhau, hòa đồng phải là kim chỉ nam của sinh hoạt chung, vì lẽ chẳng còn ai là ông tướng, cũng chẳng còn thằng lính trơn mà ra lệnh hay tâng bốc nhau. Tôi biết có nhiều ông quan "to" vẫn còn luyến tiếc cái quá

 khứ huy hoàng thời VNCH ngày nào, nhưng quí vị đó phải hiểu rằng quá khứ của quí vị đã lùi xa tới hơn 40 năm rồi, còn gì nữa mà cứ phải bám víu vào cái quá khứ hão huyền đó cho khổ thân không biết? 

Sở dĩ tôi phải dài dòng như thế là vì tôi đă từng chứng kiến có ông cựu chuẩn tướng nọ, vì thèm khát sự huy hoàng của quá khứ, nên đã phải gia nhập lính nhà đòn để được ông cựu tướng Hoa Kỳ gắn thêm một sao nữa lên cầu vai, thật là hỡm hĩnh không chịu nổi!

Thời gian gần đây tôi đọc được một email từ ông cựu Phó Đề Đốc, ông này cũng thuộc loại đại háo danh, khi ông than phiền trên email là tuy ông là cựu Phó Đề Đốc thật, nhưng theo Hải Quy, được ban hành bởi Tổng Tham Mưu (không chứng cớ) thì mọi người phải gọi ông là Đô Đốc trên cả hai phương diên xưng hô lẫn văn bản, rồi ông chê trách các cựu quân nhân QLVNCH sang Mỹ rồi quên hết lễ nghi quân cách, như cách ăn mặc... vào nhà mà vẫn đội mũ v.v...

Hì hì, cứ ở đó mà "mơ giữa ban ngày", đòi hỏi những chuyện hão huyền, nhưng không chịu suy nghĩ dùm một chút là tất cả đã hết rồi, có chăng những sinh hoạt quí vị đang có, tất cả giờ chỉ còn là biểu tượng, được như vậy đã là tốt lắm rồi hay sao?

Trở lại vấn đề của anh NCA, xin góp một chút nhận xét, qua những email tôi nhận được: 

ANH NGUYỄN CÔNG AN:
  • Anh NCA nên viết lại rõ ràng, trong sáng hơn về những bất đồng giữa anh và anh ĐHH để người ngoài cuộc dễ nhận xét hơn. Anh không nên chuyển thư quá nhiều lần như thế, sẽ làm người nhận mail mất cảm tình với anh, nếu thấy cần thì ba, bốn ngày một lần cũng đã là nhiều rồi.
  • Những người nào góp ý dù có là chủ quan đi nữa, anh cũng phải lưu tâm, nếu thấy hữu lý, anh phải thay đổi, bớt cái tôi đi một chút thì anh mới có thể thâu phục cảm tình của độc giả.

ANH ĐỖ HỮU HUÂN:
  • Những chuyện liên quan đến Hội HQ, vì là hội Ái Hữu tôi nghĩ anh nên cùng chia sẻ với Ban Chấp Hành hay rộng rãi hơn với tất cả các hội viên thì rất tốt, anh nên tránh để bà xã anh quyết định những chuyện của Hội.
  • Chúng tôi thấy anh qua lại họp hành nhiều lần với LS Hoàng Duy Hùng, Ông Phạm Thông (báo Con Ong) và một số tay chân thân tín của LS HDH. Không biết quí vị họp, bàn bạc về những chuyện gì, có liên quan đến Hội HQ hay không? Nhưng vì anh ĐHH là đương kim Hội Trưởng HQ, thiết nghĩ rất dễ gây nên di nghị, cho nên đây là việc anh phải tránh.
  • Chúng tôi cũng biết vợ chồng anh ĐHH hiện đang là thành viên trong Ban Cố Vấn của Cộng Đồng Người Việt Houston, tôi không biết với chức vụ đó, anh có vi phạm nội quy của Hội HQ hay không, nhưng việc anh đưa Hội HQ vào quĩ đạo của Cộng Đồng, cộng tác với ủy ban tranh cử Dân Biểu Tiểu Bang của Nha Sĩ Chu Văn Cương (NS Chu Văn Cương hiện cũng là thành viên trong ban Cố Vấn Cộng Đồng như anh ĐHH) và Hội Phụ Nữ Âu Cơ của bà Chu Văn Cương là một việc làm hết sức thất sách cho Hội Hải Quân.
  • Là Hội Trưởng anh nên lắng nghe tiếng nói từ các hội viên, lắng nghe những góp ý của anh em Hải Quân thay vì lắng nghe vợ hay những người du nịnh, phe đảng, vì sẽ chẳng mang lợi gì cho Hội HQ.

ANH ĐẶNG NHÂN KHANG
  • Đồng ý với anh Khang về vấn đề anh NCA hay khoe khoang anh từng là sĩ quan đệ tam ở tàu dòng bên Mỹ v.v... những chuyện này nếu là chuyện có thật cũng không cần thiết để khoe khoang, không có gì đáng hãnh diện cả. Cũng đông ý với anh về chữ Tiến Sỹ mà anh NCA viết như vậy là sai, tiếng Anh (English) vì không phải là tiếng mẹ đẻ, thì còn có thể du di được, nhưng chữ Việt thì mình phải viết cho đúng. Tôi nghĩ anh Nguyễn Công An sinh năm 1942 là đúng, không là chuyện đáng quan tâm.
  • Anh Đặng Nhân Khang là một cựu sĩ quan cấp tá, trong những sinh hoạt của HQ, nhiều người đã từng gọi anh là Niên Trưởng thế nhưng với email anh viết mạt sát anh NCA như thế, tôi nghĩ anh đã tự trát trấu vào mặt anh rồi đó, bởi lẽ anh bới những chuyện không đáng đặt thành vấn đề để tấn công anh NCA, email của anh đã không hàn gắn được gì mà còn tạo thêm thù hằn trong hội. Những năm gần đây cá nhân anh cũng đâu phải là một người cựu quân nhân HQ tốt lành gì, tôi không muốn kể ra đây những chuyện đó, vì thấy không lợi ích gì, tôi hy vọng anh cũng nên đặt lợi ích chung lên chuyện riêng tư cá nhân phản cảm như thế.

Cựu KBC 3317



---------- Forwarded message ----------
From: LOI NGUYEN <>
Date: 2016-03-31 13:45 GMT-05:00
Subject: Re: Fwd: Gửi ông Công An HQ và quí vị trong hội HQ tại Houston
To: Tony Do <<>


     Anh cong an lam on cham dut nhung chuyen lam cam nhu the nay , anh chi lam cho hoi HQ ran nut them , anh co nhieu thi gio ranh roi thi nen hop tac de cho hoi HQ them vung manh , tai sao anh cu kiem chuyen pha dam , anh di chui boi reu rao voi nhung nguoi khac co duoc loi ich gi dau , chi lam cho ho cuoi vao mat anh thoi , toi cung khong muon noi gi nhieu , chi mong anh nen xoa bo han thu , di hoa vi quy de cho hoi HQ tro nen tot dep hon ,
Tran trong kinh chao anh ,
      LOI NGUYEN.



---------- Forwarded message ----------
From: Khang Dang <jeannekhang@gmail.com>
Date: 2016-03-24 0:45 GMT-05:00
Subject: Tiến Sỹ Đổ Hữu Huân : Hộii Trưỡng Hội Hải Quân
To: Tony Do <>, HOIHAIQUANHOUSTON <

NGUYỄN CÔNG AN
Nguyễn Công An là kẻ chuyên môn nói láo, sinh năm 1949 nhưng nói với mọi người là sinh năm 1942 như trong địa chỉ email của anh ta. Hôì trước khi còn ở PortAthur tự nhận là thiếu tá hải quân. Anh văn thì nói Mỹ không hiểu viết tiếng Anh thì không biết viết mà cứ tự xưng là thông dịch viên. Đi khoe với mọi người là sĩ quan hải quân Hoa kỳ đưa bằng chứng là một bản chứng nhận là officer of the deck nhưng không ngờ mọi người đều biết trên các thương thuyền officer of the deck là cai chùi rửa vệ sinh sàn tàu. Việt văn thì học kh̀ông qúa lớp năm, tiến sĩ thì viết là tiến sỹ. Mặt thì lúc nào cũng lạnh như tiền. Cha mẹ khéo đặt tên Công An, cả cái tập thể hải quân Houston sợ anh ta như dân Việt Nam sợ công an.
Ông Công An ơi, ông làm ơn câm cái miệng ông lại, càng nói càng viết mọi người lại càng khinh ông lại càng sợ ông như sợ lây hủi, lại càng thấy ông ngu. Có ngu thì ngu vừa vừa để người khác ngu với nữa chứ.
ĐNK

On Monday, March 28, 2016 12:22 PM, An Nguyen <annguyen42@yahoo.com> wrote:

                                                       (  Viết theo lời... của Ông Ph.2T. )
Kính Gởi : Qúy Ông trong Ban Chấp Hành và
                 Quý  Ông trong Ban Cố vấn Hội Hải Quân tại Houston ,
Thưa  Quý Ông , Trong buổi họp của Hội Hải Quân vào lúc 4 giờ chiều ngày 14 -2-2016
tại Liệt Insurance với sự tham dự của BCH còn có sự tham dự của Ban Cố Vấn Hội Hải Quân.trong buổi họp đó : Tôi đã bị Ong Tran Văn Niếu (Thủ Quỉ ) to tiếng vu cáo thế này thế kia trước mặt mọi người .... ,Sau do , Tôi đã viết thư giãi bày với ong Trần văn Niếu và viết thư yêu cầu Ong Đổ Hữu Huân Hội trưỡng tổ chức một buổi họp để :
1-Ong Trần văn Niếu đưa bằng chứng buộc tội tôi (NCA) cho mọi người nhìn thấy . hoặc là :
2-Chuyện vu cáo tôi (NCA) phải được giải bày một cách rỏ ràng...,Rất tiếc , từ ngày tôi bị Trần văn Niếu to tiếng vu cáo trước mặt mọi người  đến ngày hôm nay đã hơn 1 tháng  mà cã hai Ông Hội trưỡng Đổ Hữu Huân Hội Trưỡng và trần văn Niếu Thủ Quỷ đều im lặng 
  Sự im lặng đó : Đã cho mọi người nhìn thấy sự vu cáo của Trần văn Niếu có chủ mưu và nó còn làm cho tôi nghỉ là Đổ Hữu Huân đã chống lưng ra lệnh cho Trần văn Niếu vu cáo tôi , chứ không phải là sự bất đồng ý kiến trong tinh thần Tự Do Dân Chủ .
  Tôi cũng đã hình dung ra hình ảnh : Đổ Hữu Huân và Trần văn Niếu " trong cảnh tang gia bối rối " :  " Đổ Hữu Huân lo ngại phải đối diện với dư luận của " anh em  Hải Quân còn LươngTâm " , đối với Cộng đồng , đối với các Hội Đoàn , và nhất là đối với tôi (NCA) sẽ không im lặng chấp nhận sự vu cáo của Trần văn Niếu mà không có tang Chứng vật chứng !! . Vì thế : Trần văn Nếu đã vội vàng lo tổ chức " Tiệc Chạy Tang " với mục đích " Bịt Miệng Quý Ong Trong Ban Chấp Hành và cũng để Bịt miệng Quý Ong trong Ban Cố Vấn ??!!. Hội Hải Quân .
  Tiệc chạy Tang  của Trần văn Niếu được tổ chức vào lúc 7 giờ tối ngày 12 tháng 3 năm 2016 tại nhà hàng Quê Hương  với sự tham dự của Ban Chấp Hành ( rất tiếc là Ong Phó Nội Vụ Đặng Thanh Trước không tham dự ) và Ban Cố Vấn ( rất tiếc, là cũng không có sự tham dự của cố vấn Nguyễn Giang ) !!!.
  Tôi không biết : Đổ Hữu Huân đã thấm đòn vì Băng Vệ Sinh của Đoàn Nử Quân Nhân hay trúng độc chiêu vì Tiệc Chạy Tang của Trần Văn Niếu mà tối chủ nhật ngày 14-3-2016 lúc 09:09 giờ tối ,Đổ Hữu Huân đã gọi điện thoại đến khũng bố tinh thần và hăm dọa tôi (NCA) như thế này : " Nguyễn công An phải ngưng viết ...nếu không sẽ lãnh  hậu quả thãm khốc "!!??. Nghe  những lời  khũng bố và hăm dọa của Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân Hội Trưỡng Hội Hải Quân mà tôi cứ nghỉ là Tôi đang nghe một thằng "Ma-cô " ở Cầu  Hàn  hay đang bị một thằng du côn mất dạy ở chợ Cầu Ông Lãnh hăm dọa !!. Tôi không tin người đang khũng bố tinh thần và hăm dọa tôi lại là Tiến sỷ Đổ Hữu Huân Hội trưỡng Hội Hải Quân !!. Bởi vì , đã có lần tôi nghe : Phó chủ tịch Cộng Đồng giới thiệu :Tiến Sỷ Đỏ Hữu Huân  với đồng bào trong tiệc mừng xuân Con Khỉ ở Ocean Place !!...mà , với những người có học vị cao  Tiến sỷ  : Họ thường nói chuyện một cách nhỏ nhẹ , êm ái ,luôn luôn  trình bày  cho chúng ta thấy điều hay điều đúng  của vấn đề , rồi họ dùng những lời lẽ thực tế để thuyết phục....... : chứ họ không bao giờ khũng bố  hăm dọa ,bởi vì , họ biết : Khũng bố hăm dọa là VI Phạm Luật Pháp . Chỉ có những thứ Ma-Cô ,du-côn ,mất dạy ở Cầu Hàn Hay chợ Cầu Ong Lãnh  là những loại người lúc nào cũng bắt buộc người ta làm theo ý của chúng....sợ người ta không đồng ý  thì " tui nó " thêm lời hăm dọa .... Đổ Hữu Huân bắt buộc tôi phải ngưng viết...sợ tôi không bằng lòng ,Đổ Hữu Huân thêm lời hăm dọa ....:" Nếu không sẽ lãnh hậu quã thãm  khốc ".... Đổ  Hữu Huân đang khũng bố tinh thần và đe dọa tôi (NCA) giống như CSVN đang dùng những tên ma-cô,côn đồ , du côn để khủng bố tinh thần va đe dọa những người Dân Oan trong nước ??!!. 
  Ong Trần văn Niếu  tổ chức :" Tiệc Chạy Tang " là cố tình mua chuộc để Bịt Miệng Ban Chấp Hành và Ban Cố Vấn Hội Hải Quân NHƯNG Quý vị trong BCH và Ban Cố Vấn đều biết :Tất cã đều gượng ép bởi vì : Trần văn Niếu vu cáo mà Trần văn Niếu  không đưa ra được một  bằng chứng nào để buộc tội....nên đành phải tổ chức Tiệc Chạy Tang để bịt miệng Nhưng tôi vẩn tin vào " Những anh em Hải Quân còn Lương Tâm " .....
   " Tiệc chạy Tang " chỉ đáp ứng được : cái thói Kiêu ngạo , vô ý chí của Trần văn Niếu thường  khoe khoang là dân có học 4 năm  lại là " Cháu "  của Đô Đốc Tư-Lênh HQ,thế nào rồi Trần Văn Niếu cũng đươc Chỉ Huy Lãnh Đạo HQ nếu không bỏ chạy...!!
    Trần văn Niếu đã có dã tâm vu cáo Nguyễn công  An trước mặt mọi người mà không đưa ra một bằng chứng nào !? Tôi tin chắc chắn vào luật nhân quả  đã có sẳn...quả báo sẽ phải 
đến với Trần văn Niếu...đó là lẽ đương nhiên của trời đất .
    Trân trọng ,/-
     Hq.Nguyen cong An

On Tuesday, March 22, 2016 1:17 PM, An Nguyen <annguyen42@yahoo.com> wrote:

               -  Ban Chấp Hàng và Ban Cố Vấn Hội Hải Quân .
Thưa Tiến Sỷ Hội Trưỡng và toàn thể Quý vị ,
Trong tinh thần " Hải Quân muốn biết " Chúng tôi , muốn hỏi Ông Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân Hội Trưỡng Hội Hải Quân : Tuyên cáo là gì ? Tuyên cáo với ai ? và lúc nào thì phải  Tuyên cáo ?.

- Tại sao Tiến Sỷ Đổ hữu Huân lại Tuyên cáo với các Hội Đoàn Quân Đội & CSQG....... để rồi phải đưa vợ đi họp... ban đêm với các Hội đoàn Quân Đội ? một Ông Phó HQ đã tiết lộ tin này với tôi...đúng không Tiến sỷ Đổ Hữu Huân ?.
- Đoàn Nử Quân nhân đã trả lời Tuyên cáo của Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân bằng cách : gởi cho Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân một cuồn băng vệ sinh ,Tiến sỷ Đổ Hữu Huân nhận được chưa ?.

Một  ông phó HQ đã nói với tôi như vậy...đúng không Tiến Sỷ ? .
- Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân Hội trưỡng đã nói láo với Ban Chấp Hành Hội Hải Quân : Các Ông trong Ban chấp hành biết hay không ?.
-  Tại sao Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân Hội Trưỡng Hội Hải Quân lại để cho Ông  Chu Văn Cương  làm MC trong buổi lể của Hải Quân ? Chu Văn Cương là Hải Quân hay Hội Hải Quân là của Chu Văn Cương ?. Ông ĐQT Chánh Văn Phòng của Dân Biểu Hurbetr Vỏ biết chuyện này chưa ?

,Dân Biểu Hubert Vỏ phản ứng thế nào ?.
-  Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân Hội Trưởng Hội Hải Quân tổ chức lể Tưỡng Niệm và Vinh Danh Hoàng Sa hay chỉ là một buổi " phát thanh Chiêu Hồi của Cộng Đồng " ? Ai Chiêu Hồi ai vậy

 Tiến sỷ Đổ Hữu Huân ?.
    Thưa Ông Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân ,Viết là quyền Tự Do của tất cã mọi người : " Cơ Quan Bảo Vệ Quyền Tự Do TX " đã nói với tôi như vậy lúc 11:45 Am ngày 15 tháng 3 năm 2016.Vì thế ,Tôi tiếp tục viết. Nhưng ,tôi vẩn dành cho Ông Tiến Sỷ Đổ Hữu Huân cơ hội để ông viết trả lời anh em những điều liên quan đến Hội Hải Quân mà Ông là Hội Trưỡng . Nếu Ông Tiến Sỷ Hội Trưỡng không viết trả lời được , thì Ông Tiến sỷ đừng trách tôi vì tôi sẽ viết thay ông ...

Xin Qúy vi đón đọc và Ông Tiến sỷ Đổ Hữu Huân ráng đọc cho vui...khi đọc  Ông Tiến Sỷ nên để 2 chữ TỰ DO trước mặt và Ông phải nhớ là Ông không được hăm dọa
ai !!.
    Trân trọng cám ơn ông Tiến sỷ Hội trưỡng Hội Hải Quân và toàn tể Qúy vị trong ban Chấp Hành và Ban Cố Vấn .
    Trân trọng
     Hq.Nguyen cong An



On Thursday, March 17, 2016 10:52 AM, An Nguyen > wrote:

   Kinh Goi : Ban Chap Hanh va Ban Co Van Hoi Hai Quan
   Thua Quy Vi , Toi Ngay 14 thang 3 nam 2016 luc 09:09 Pm Ong Do Huu Huan
da goi dien thoai den ham doa toi nhu sau :..."Nguyen Cong An phai ngung viet...
neu khong se nhan lanh hau qua tham khoc "....!! ??

   Thua Quy Vi, Hoa Ky la mot Quoc Gia co Tu Do Dan Chu va nguoi Dan duoc bao ve boi Luat Phap . Sang ngay 15 thang 3 nam 2016 luc 10:30 Am toi da hoan tat nhung thu tuc khai bao Phap Ly voi Co Quan Bao Ve Quyen Cong Dan, sau khi ,toi bi Do Huu Huan ham doa .

   Sau do,Toi duoc Co Quan Bao Ve Quyen Cong Dan Texas thong Bao : "Ke tu gio phut nay 11:45 Am Ngay 15 thang 3 nam 2016  Ong Do Huu Huan se phai chiu hoan toan trach nhiem neu co bat cu chuyen gi xay ra cho Ong Nguyen Cong An va vo la ba PH-T-L "...
   Tran trong thong bao den voi Ban Chap hanh va Ban Co Van Hoi Hai Quan.

   Tran Trong Thong Bao
    Hq.Nguyen Cong An
            
          *** Viet la quyen Tu Do cua moi nguoi,vi the toi tiep tuc viet bai 
                  " TIEC CHAY TANG  " ... Xin quy vi don doc....Cam on









Sent from Yahoo Mail. Get it now
__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List