xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 13 April 2016

Fw: Ý-kiến độc zã xa gần nội ngoại // HIỆN TƯỢNG TRÚC HỒ BƯNG BÔ


From: Hoaiviet Nguyen <
 Sent: Tuesday, April 12, 2016 12:16 PM
Subject: Fw: HIỆN TƯỢNG TRÚC HỒ BƯNG BÔ
 Ý KIẾN CỦA ĐỘC GIẢ   

Trộm vào nhà ĂN CƯỚP rồi yêu cầu chủ nhà và mọi người chung quanh không được la ó phản đối gì cả.

NGƯỜI DÂN.

2- Công Dân Mỷ Gốc Việt góp ý:  

Trúc Hồ với tư cách công dân Mỹ  mới đây đã công khai tái xác nhận trên đài SBTN như sau :
  . Chúng ta đòi hỏi lật đổ cọng sản là sai.  Chúng  ta chỉ  xin được quyền sống chung và quyền làm người thôi .  

     Góp ý giả sử : Trúc Hồ lúc thiếu thời ( trẻ con )sống chung  với cha mẹ trong một căn nhà Việt Nam ,lẽ dĩ nhiên là sở hữu chủ từ tổ tiên để lại. Nhưng Cọng Sản là kẻ cướp chiếm đoạt căn nhà, lập sổ đỏ  hợp thức hóa làm chủ căn nhà Việt Nam . Cọng Sản trục xuất  gia đình Trúc Hồ qua Mỹ sống nhờ ở độ. Trúc Hồ được Mỹ nhận làm con nuôi và chính thức trở thành công dân Mẽo, quên nguồn cội nên đã phát biểu ngớ ngẫn, thách đố đồng bào ruột thịt như trên.
   Quý vị cũng như tôi, chúng ta là những thành phần chi thể cùng chung  một nòi giống, có quyền đòi hỏi lật đổ Cọng Sản để lấy lại nhà. Nhà Việt Nam là nhà của ta. Đúng vậy, phải không thưa quý vị ? 
        Nếu đúng,  Yêu cầu toàn thể đồng bào sãn sàng chờ một ngày đẹp trời đến viếng thăm người trẻ mất gốc tại trủ sở VC/SBTN  để hỏi thăm sức khỏe vì đã xúc phạm đến Tổ Tiện Việt Nam.
    HOÀNG ĐẠI LONG.
      

TRUNG LĨNH <
 
 
Không ai vu không cho Trúc Hồ của ĐKCC (Đỗ Thuấn) nhưng chính miệng của Trúc Hồ phun ra những câu nâng bi cộng sản​...
Hãy nghe ​
Trúc Hồ nói: "Chúng ta phải nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ CHXHCNVN bây giờ là một nước có thành viên trong Liệp Quốc... ​ chúng ta không có đòi hỏi nhiều... ​ ​chúng ta chỉ xin quyền căn bản làm người thôi ... ​ ​chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ... cái đó hoàn toàn sai... ​ ​trong thế giới chúng ta sống bây giờ chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động bằng cách nói chuyện với nhau ​ ​chúng ta không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù ​ ​quốc hội năm 1975 đã làm sai thì bây giờ chúng ta phải giúp quốc hội của chúng ta làm đúng lần này ..."

Video còn đây:​


Trúc Hồ:"Lật Đổ CS là ... SAI..." & Chỉ xin "QUYỀ...

Nonprofits & Research: from: *** Trúc Hồ:không lật đổ CS,phải tôn trọng nướcCHXHCNVN-1giờ https://www.youtub...



Các độc giã CHỐNG vgcs xa gần biết không?
Mấy cái YouTube mà chúng ta thường xem về “Trúc Hồ noái: "Lật đổ chế độ cộng sản là sai lầm” thì nay, Saigon Broadcasting Television Network (SBTN) cũa tên Trúc Hồ (CS nắm vùng hãi ngoại) blocked .. noái là vi fạm chũ quyền cũa SBTN ???.
Lúc trước thì zã hãnh ziện fát biễu đễ quãng cáo cho VGCS ....nhưng bây chừ, thấy không có lợi ..vì bị khối người Việt xa gần ...fãn đối quá .. nên zã quyết dịnh đem zấu kín !!
Mèxừ Trúc Hồ hành động khôi hài hết chỗ nói.
MT
TB: Mời quý thân hữu dộc zã xa gần xem 20 lời fê bình về Trúc Hồ ...
 20 comments on “Trúc Hồ – lật đổ chế độ cộng sản là sai lầm”
Thằng Trúc Hồ cũng thuộc loại NVHN ĐIÊN! Đến biểu tình biểu thị lòng YÊU nước, chống GIẶC Tàu xâm lược mà còn bị đảng cướp cho lũ côn an Linh cẩu đàn áp, BỎ tù, còn ngồi tít BÊN Mỹ mà xin CSVN cho quyền con người!!!!
Thằng Trúc Hồ là thằng ĐIÊN, thằng Khùng
LikeLike
ngứa cái gan
thằng trúc hồ là thằng chó, thằng cộng sản nằm vùng, tổ cha mầy thằng chó điểu giả trúc hồ
LikeLike
giọng lưỡi của một thằng thừa nhiễm sắc thể thứ 21, không hiểu sao nước MỸ lại chứa chấp những con rận này cho bẩn đất
LikeLike
Mả cha thằng Trúc Hồ ăn cơm thừa căn cặn của csVN, đớp tiền thuế của dân Việt được sống ở xứ sở tự do thiên đường. Mả mẹ mày thằng ác quỷ mày thử về VNcs mà sống xem nào. Đi chết mẹ mày đi thằng lợn đực.
LikeLike
Bài báo của “Petro times” về “Bộ mặt thật của “nhạc sĩ” Trúc Hồ -15:18 | 07/05/2012” cách nay hơn 2 năm có vạch mặt một số lớp áo ảo của chú “cắc ké TH đổi màu” cùng các chú cắc ké khác .Chỉ 2 năm thôi mà cắc ké TH đổi áo mấy lớp áo rồi đó chứ…!
http://petrotimes.vn/news/vn/xa-hoi/bo-mat-that-cua-nhac-si_8221-truc-ho.html
Trích “Kẻ cơ hội
Trúc Hồ, tên thật Trương Anh Hùng, sinh ngày 2/4/1964, tại Sài Gòn trong gia đình gốc hoạt động âm nhạc. Đến Mỹ định cư, Trúc Hồ hoạt động âm nhạc làm kế sinh nhai…
Đến nay, Trúc Hồ có khoảng 100 bài hát, trong đó có một số bài chứa chất nội dung rất phản động, kích động, như “Đáp lời sông núi”, “Những thiên thần trong bóng tối” (ca ngợi, cổ súy can phạm Lê Thị Công Nhân) hay bộ phim “Vượt sóng” (Trúc Hồ làm giám đốc)… xuyên tạc cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, công cuộc xây dựng đất nước. Một số “sáng tác” của Trúc Hồ mang sặc mùi chết chóc, bi thảm, ỉ ôi hoài vọng cái “quân lực” chế độ cũ…
Làm Chủ tịch Đài SBTN, Trúc Hồ phối hợp với những đám tàn quân khủng bố “Việt Tân” của Hoàng Cơ Minh, “Chính phủ Việt Nam tự do” của Nguyễn Hữu Chánh… tuyên truyền luận điệu tâm lý chiến. Trúc Hồ thường xuyên mở các chiến dịch xuyên tạc tình hình thực tế ở trong nước làm ma mị cộng đồng người Việt ở hải ngoại,…
Ngày 5/3/2012, Trúc Hồ, Nguyễn Đình Thắng cùng một số phần tử tiến vào Nhà Trắng… nhưng cả bọn tẽn tò vì Tổng thống Obama không tiếp mà chỉ là mấy nhân viên cấp thấp phụ trách giao tế, trong đó có Tuyết Dương, người Mỹ gốc Việt làm điều hợp viên. Hơn nữa, cả buổi gặp, tiếp xúc chỉ xoay quanh mấy câu hỏi vốn chẳng ăn nhập, hay đề cập gì đến cái chuyện đòi “dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam”. Tức tối, bẽ mặt Trúc Hồ bỏ ra ngoài chửi thề “Tổng thống Obama coi thường 130 nghìn chữ ký của người Việt thì sẽ có 200 nghìn là phiếu của người Việt dồn cho đối thủ của ông Obama”…
Đã đến lúc Trúc Hồ và những kẻ “chống Cộng” mù quáng ở hải ngoại phải hiểu rằng, những trò phản động chống phá ngông cuồng của chúng, chống phá mãi chỉ thấy đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ, vị thế, vai trò của Nhà nước Việt Nam ngày càng cao trên trường quốc tế; bà con Việt kiều nườm nượp trở về thăm quê hương và đầu tư, làm ăn phát triển kinh tế, sớm muộn những hành động của chúng cũng đi đến thất bại. Trúc Hồ và những kẻ cực đoan chống phá quê hương, đất nước ở hải ngoại hãy tỉnh ngộ, biết xám hối, quay đầu là bờ, đừng để trượt dài trong u mê, tăm tối. Đừng để đến tuổi xế chiều, nghĩ lại sám hối muốn trở về với cội nguồn: quê hương, đất nước nhưng mọi cánh cửa đã bị đóng chặt. ”HT
Có lẻ hiện nay TH đang mặc cái áo “tỉnh ngộ, biết xám hối, quay đầu là bờ” với csVN nên phải múa mai ‘khùng điên ba trợn” chăng! Hết biết.
LikeLike
Nguyen Van
Thằng Trúc Hồ này cũng xếp vào loại Ăn Cơm Quốc Gia THỜ ma CS, nhưng là thằng Khốn NẠN nhất trong những thằng ACQGTMCS! Sang đến xứ sở Tự do mà còn đê hèn, bẩn thỉu, không biết Ơn Quốc gia thì chớ lại còn thở ra sặc mùi cống rãnh từ cái mõm Thúi của nó. Ngữ thằng này về VN sẽ được đón tiếp bằng….cứt trét vô mõm!!!
LikeLike
cucdatngayxua
Lúc này không còn như lúc nhạc sĩ Việt Khang tạo cơ hội cho Trúc Hồ kiếm ăn với CSVN được nữa ! Anh là ai hay việt nam tôi đâu cũng đã vạch rõ chỉ tên Trúc Hồ là kẻ CƠ HỘI vì hắn lấy 2 bài hát này để PR cho việc ra giá với CSVN khi PR về ” thỉnh nguyện thư ” và chính Obama đã trực tiếp tẩy chay TH như là 1 con bài CS ở hải ngoại bằng việc cho Trúc hồ ” leo cây ” mãi mãi và cái chết thương hiệu “Trúc Hồ ” xem như đã kết thúc có hậu cho loại người Việt ở hải ngoại tình nguyện làm tay saI CHO csvn ! nGƯỜI DÂN TRONG NƯỚC còn nhiều u mê về hệ thống tuyên truyền cực kỳ dối trá do chế độ CSVn gầy dựng suốt 69 năm qua hiện còn rất ít nên việc TH hiện nay vẫn ráng bơm thổi chế độ CSVN là việc TH tự chứng minh mình chính là loài theo đóm ăn tàn của chế độ CS . Dân chúng VN họ quá tởm lợm sự dối trá cực kỳ trơ trẽn của CSVN nên họ mất niềm tin tất cả cũng vì chế độ dối trá này , vì thế Họ có thể mang tiếng là dân tộc vô cảm , nhưng chỉ trong chăn mới biết chăn có rận nên TH nói thế như là ” bản tự khai ” TH chính là kẻ cơ hội .. Họ mang tiếng vô cảm là bởi họ được sống dưới chế độ có quá nhiều dối trá và trơ chẽn , 1 chế độ dối trá từ trên xuống dưới , 1 XHVN chỉ toàn là lừa lọc thường xuyên thường kỳ xảy ra ở khắp mọi miền đất nước ,khắp hang cùng ngõ hẻm bất kể đó là gì ,kể cả tín ngưỡng , sư quốc doanh , cha quốc doanh toàn mang tên thật oách ” thích ” thích dola ,thích không tính (tánh) nghĩa là không có tánh còn gọi là tánh của quỉ dữ … nên VN hiện nay dân chúng hầu hết đều bị CSVN lừa từ ấp tới tổ qua khu phố đến phường (xã) leo qua quận (huyện) bò lên thành phố (tỉnh) phủ lên TW qua các băng nhóm lợi ích như BĐS , TTCK , NH , DNNN … Vấn đề dân chúng VN hiện nay họ chỉ đoàn kết khi họ có tính toán trong đội ngũ của họ phải không có CS hay người của CS cài vào phá phách , Họ đã thành công khi Họ lôi ra những tiểu thương ” xì cúc ” không nói lên con số sạp của mình là bao nhiêu trong ” sóng biểu tình phản đối xây chợ tân bình vừa qua ” , đồng bào Vn hiện nay đã biết được đâu là ” quần chúng tự phát ” , đâu là côn đồ tự phát hay những lời lẽ mị dân dối trá … người dân VN sẽ biểu tình mạnh mẽ khi lợi ích của họ bị xâm phạm trắng trợn và CSVN không thể len lỏi hay chui sâu luồn kín vào các tổ chức của người dân khi họ xuống đường . … Quan chức VN hiện nay cũng đã nhìn thấy rất rõ sự hiểu biết của dân chúng và quyền lực và sô đông Họ đã biết XHVN phát triển bền vững hay không là do chính Họ chứ không phải là ĐCS hay CP , Họ tăng cường sự bất mãn chế độ cũng chính là cường độ bất tuân dân sự đang gia tăng nhằm báo hiệu VN sẽ vắng bóng CS trong đầu năm 2015 . Không thể lấy dối trá làm nền tảng cho sự tồn tại của 1 đảng phái mãi mãi được ! Sự thật chắc chắn sẽ làm cha của quỉ quái đó là chân lý .
LikeLike
Traucau
Không gờ một người việt HN lại còn lú lận thế, hới người việt HN hãy xứ thằng trúc hồ càng nhanh càng tốt.
LikeLike
thương nước Việt
Rất dễ dàng nhận ra bọn hai mang mà cs cài vào người vượt biên dù đường bộ hay đường biển , đó là cách nói hàng hai hoặc nói lộ liểu như trúc hồ . Yêu tinh dù cao phép cở nào cũng có lúc nó hiện nguyên hình là ta biết ngay thôi . Vậy là TH hiện nguyên hình là quỉ dử cs rồi nhé . Thằng chó chết TH cuộc đời mày bắt đầu tàn từ đây nhé . Thằng phản bội quê hương phản dân tộc .
LikeLike
Thằng khốn trúc hồ là VC ằm vùng.Nó là tay sai của cs Pắc bó cài để đánh phá NQ 36 của NVHN.Có gì mà phải nghi ngờ nữa….
Năm 2012 nó đã bị còm sỉ blog CXN cạo cho một lần rùi mờ…
LikeLike
Vi vu
Có người lại bẩu nó là con của Trúc Giang, nếu thể quả thật đúng là Giang Hồ Vẹm.
LikeLike
Người miền Tây
Jane Foda còn mãi ân hận vì một lỗi tưởng nhỏ nhưng không thể nào xóa được . Còn các đại ca của TH như HT Mẫm , LH Đằng , HN Nhuận , LC Trung hay trí thức cở NX Oánh còn bị CS cho ăn bánh lừa xong rồi đá đít thì thằng oắt con Trúc Hồ là cái thá gì mà mơ mộng hở con .
Những lời nói này sẽ theo con mãi ngàn năm
LikeLike
nguoisaigon
trúc hồ nói đúng đấy các bạn,bỡi nếu lật đỗ cs độc tài gian ác,thì thân quyến của thằng chó đẽ trúc hồ bị treo cổ hơi nhiều,mấy thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cs còn có thể tha thứ,với những thằng ăn cơm các nước tự do dân chủ mà thờ ma cộng sản phải tiêu diệt không chừa một thằng,kễ cả những người từng đứng trong hàng ngũ dân quân cán chính vnch cũng không chừa./.
LikeLike
nguoi cung kho
Tui mà gặp thằng TH này thì tui cho nó 1 bãi đờm vào giữa mặt. Đồ cái thứ Việt cộng nằm vùng.
LikeLike
mainguyen
Tay chay đài SBTN.
LikeLike
thương nước Việt
Hèn gì đài SBTN không bao giờ bị chặn ở vn .
LikeLike
SBTN có cáp bên VN hả bạn ????
Châu
LikeLike
anhtusg
Cách đây khoảng 2 hay 3 năm gì đó tôi mở truyền hình cáp tại nhà và …bất ngờ khi thấy chương trình SBTN phát sóng . Vì có xem chương trình này trên youtube một vài lần nên tôi biết đây là đài của người Việt ở hải ngoại . Tôi cứ tưởng bên truyền hình cáp đang chỉnh kênh nên …nhầm nhưng hóa ra mấy hôm sau vẫn thấy nó phát sóng .Đài này phát một thời gian cũng lâu nhưng do không xem nó nên tôi không biết nó có chừng bao lâu . Sau này thì không thấy nữa anh Châu à.
LikeLike
thương nước Việt
Không , coi trên mạng .
LikeLike
nguyễn minh
thằng này không có lập trường chính trị.nó chỉ là thằng nhạc sĩ cùi bắp


From: "vneagle_11@yahoo.com" <vneagle_11@yahoo.com>
  Người línhVNCH: Trúc Hồ : CS nằm vùng hãi ngoại: "Trúc Hồ - lật đổ chế độ cộng sản là sai lầm!!" // Bàn về Trúc Hồ và Ngô Kỷ Người línhVNCH 

Bàn về Trúc Hồ và Ngô Kỷ
Người línhVNCH
           


              Trúc Hồ : CS nằm vùng hãi ngoại: "Trúc Hồ - lật đổ chế độ cộng sản là sai lầm!!"

Lời người chuyển bài:- Là những người VNTNVC, luôn quan tâm trăn trở nghĩ đến quê hương, đọc lời bàn của Người Lính VNCH xong, Quí Vị và Các Bạn nghĩ gì ????

Ngô Minh Hằng

Bàn về Trúc Hồ và Ngô Kỷ

Nhân dịp thời gian gần đây diễn đàn xôn-xao hơi nhiều về hai nhân vật tiếng-tăm trái ngược là Trúc Hồ và Ngô Kỷ, tôi cũng xin được mạn đàm theo nhận xét riêng. Mặc dầu không có gì là mới-mẻ, khác biệt... nhưng cũng xin đưa ra để được xem như một phiếu đồng thuận với bên này hoặc bên kia.

                                                         Trước tiên, với nhân vật Trúc Hồ:

Xin thú thật, tôi vốn là một kẻi ái mộ Trúc Hồ qua những bài hát và Đại Nhạc Hội rực lửa đấu tranh trên ASIA.  Mỗi lần có phát hành nhạc hội mới là con tôi e-mail về : "Bố ơi, ASIA vừa có show mới, con đang down load, tối nay bố mẹ xem được rồi..."   Nhưng rồi một lần cuối tôi từ chối : "Thôi, con khỏi mất công nữa!". Con tôi ngạc nhiên : "Sao vậy ? Bố không thích ASIA nữa sao ?" Tôi trả lời : "Tại vì quá thích, chứ chẳng phải không thićh. Bố muốn đi mua để ủng-hộ và giữ làm kỷ niệm, và còn muốn mua thêm để gửi về Viêtnam ! "

Thế rồ̀i, một hôm tôi nhận được một e-mail của bạn bè có cái youtube của Trúc Hồ  bày tỏ cảm tình, muốn giải cứu nhạc sĩ Việt Khang khỏ̉i tù Vietcọng, và nhân đó đưa ra đường lối đấu tranh cho đồng bào. Đối với đồng bào trong nước thì Trúc Hồ bảo chẳng cần tranh-đấu gì cả, chỉ cần nói lên sự thật ắt sẽ có Dân chủ và Tự do, và muốn gì nữa thi Xin  chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi. Với đồng bào hải ngoại thì Trúc Hồ bảo phải tôn-trọng nhà nước Cọng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, vì đó là một chính quyền hợp pháp và có bang giao với nước ngoài, và nhất là chớ kêu gọi lật đổ : chủ-trương lật-đổ là hoàn-toàn sai !

Nghe xong, tôi hết sức ngạc nhiên,  lại bấm nút nghe đi, nghe lại ba, bốn lần cho chắc, nhưng cứ vẫn bán tín bán nghi : hay là có kẻ đã dùng thủ thuật photoshop sao đó dể xuyên tạc chăng ?

Cho tới một hôm, tôi nhận được một e-mail có youtube một buổi hội luận của Ngô Kỷ trên  đài truyền hình, đưa bằng chứng tố cáo Trúc Hồ là tay sai của Vietcộng. Bấy giờ thì tôi mới tin là chuyện đó có thật. Và có thật thì không thể bỏ qua , vì liên hệ đến đất nước. Sau đây là những vấn đề cần sáng tỏ :


1-Tại sao Trúc Hồ nói là phải tôn trọng Việtcọng, một lũ vô liêm sĩ, bán nước, hại dân?
Từ ngày VC có mặt trên quê hương ta, chúng đã giết chết gần hai triệu người dân vô tội dưới mọi hình thức: xử tử, ám sát, thủ tiêu, tù đày, đấu tố, trận mạc, chết rừng, chết biển, v.v... Ngày nay chú́ng vẫn đánh đập, tù đày, cướp nhà, cướp đất của dân, cúi đầu làm gia nô cho Tàu Cộng!  Vậy thì phải triệt hạ chúng chứ sao lại phải tôn trọng chúng ?

2-Tại sao Trúc Hồ khẳng định rằng lật đổ Vietcong là hoàn-toàn sai ?

Nếu lật đổ VC là sai , thì giúp VC bán nước là đúng sao ? Bằng chứng Vietcong bán nước đã rõ ràng :

- Ngày 14-9-1958 Phạm văn Đồng ký công hàm gửi Tàu cộng, công nhận các biển đảo Hoàng ,Trường Sa thuộc về Trung quốc.
- Ngày 4-9-1990, tại Hội Nghị Thành Đô, Ng. v Linh và Đỗ Mười xin Tàu cho Viêtnam được trở thành một tỉnh của Trung quốc.

- Biên giới phía bắc như Ải Nam Quan, thác Bản Giốc... của ta, nay đã về tay Trung quốc.

- Cao nguyên và nhiều miền thuộc các Tỉnh  đồng bằng đã bị Vietcong giao cho Tàu chiếm ngự và độc quyền khai thác.

- Cửa biên giới  bỏ ngỏ, dân Tàu vào Việt nam như đi chợ, đã tràn vào khắp các Tỉnh, lập nghiệp, lấy vợ, đẻ con... để thi hành kế hoạch Đồng hóa dân ta.

- Những người biểu tình "chống Trung quốc xâm-lược" đều bị công an Vietcong đánh-đập, còng tay, lãnh án, vào tù.

- Theo Biên bản Hội Nghị Thành Đô ( nói trên) thì tới ngày 4 tháng 9 năm 2020, tức chỉ còn 6 năm nữa thôi, Viêtcông sẽ dâng Viêt Nam cho Trung quốc : Việt Nam sẽ  trở thành một Tỉnh của Trung Quốc !!!

"Chỉ còn 6 năm nữa thôi" , không  lâu nữa ! Không lật đổ được VC thì sẽ bị mất nước. Vậy nhiệm vụ khẩn cấp của chúng ta là phải chung sức cứu Nước, tùy theo khả năng. Mà muốn cứu  Nước thì trước hết phải triệt hạ lũ Viêtcong bán nước. Phải vạch trần  âm mưu của Trúc Hồ bao che cho lũ VC bán nước . Chúng ta phải lên tiếng cảnh cáo hành động tác quá́i đó trước khi đã muộn.  Có người hỏi : Sao không chống những tên việt gian khác mà lại nhằm vào Trúc Hồ ? Xin thưa việt gian ngày nay thì nhan-nhãn trong Cộng-Đồng, và hầu hết đã bị lột mặt nạ, chúng chỉ đáng khinh chứ không đáng sợ. Trái lại , Trúc Hồ có khả năng và phương tiện để  thực hành mưu lược của VC , là dùng phương tiện truyền thông sẵn có (SBTN & ASIA) phổ biến những trình diễn nhạc đấu tranh của mình  để đánh lừa đồng bào , dẫn đò̀ng bào vào con đường chiến đấu bằng lối đánh võ mồm (chỉ để mua vui qua ngày), để không còn nghĩ tới chiến đấu với lũ việt gian bán nước nữa ! Đó chính là lý do đối phó với Trúc Hồ.

3- Một nghi vấn khác lại được nêu lên là : Trúc Hồ đã ủng hộ Việtcong bán nước, mà sao lại lại làm bài ca, mở nhạc hội hô hào đấu tranh vì Nước ?

Xin thưa đây là một mưu đồ chính trị đúng như lời Tổng Thống Thiệu đã căn dặn : "Đừng tin những gì Cộng sản nói, mà hảy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm" .  Vietcong nói chính quyền là của dân nhưng chúng lại đàn áp, bóc lột dân, bán dân làm nô lệ cho Tàu. Cũng vậy, Trú́c Hồ hô hào đấu tranh bảo vệ đất nước , nhưng lại về hùa với lũ Việtcong bán nước ! Những bài hát và những nhạc hội đấu tranh của Trúc Hồ tung ra có tạo phấn khởi và có tiếng vang , nhưng xin hỏi : Trúc Hồ chủ trương không lật đổ VC bán nước tức là đã đồng tình bán nước rồi thì còn đáu tranh cái gì ? Thì ra đó chỉ là đấu tranh bằng nước bọt , đấu tranh băng nhạc kịch , để che mắt mà thôi ! Cũng may là Trúc Hồ để lộ cái đuôi ra lúc này, để đồng bào ta tỉnh thức sớm,   hầu làm được chút gì đền ơn Đất Nước, trả nghĩa tiền nhân, kẻo đến khi nhắm mắt xuôi tay phải ôm hận xuố́ng Tuyền Đài ! Vận mệnh của Quê Hương ta đang chênh-vênh trên bờ vực và sẽ kêt thúc sau 6 năm  nữa thôi !  Vận Nước đang  nằm trong tay chúng ta. Nếu Hải Ngoại đứng lên thì Trong Nước sẽ vùng dậy . Nếu Hải ngoại ngủ yên thì Trong Nước cũng yên ngủ. Nếu diệt được VC, sẽ có "Độc Lập Vinh Quang".  Nếu không diệt VC thì "Nước Mất vào tay Trung Cộng".

4- Biết thế mà sao  không ai lên tiếng ?

Đây quả là điều đáng buồn. Cộng đồng hải ngoại có nhiều Tổ chức, Đoàn thể, Học giả, Chính trị gia, Cựu Quân nhân / Công chức, v.v... Họ dư biết điều đó, nhưng có lẽ vì cảm tình trong quan hệ lâu năm, họ sợ  nói ra gây đụng chạm, nên đành ngậm câm ! Thế thôi.

Phần tôi , tôi cũng ngại lắm, khi phải nói những điều trên đây. Nhưng tôi nghĩ : Biết (chưa hẳn đúng) mà không nói thì trái với lương tâm và mang tội với Đất Nước. Qua truyền thông, tôi thấy Trúc Hồ là người có nhiệt tì̀nh. Nhưng chắc là ảnh bị kẹt sao đó, nên đã phải chuyển hướng đi ! Nhưng dầu sao chúng ta cũng phải cảnh giác.  Mong Trúc Hồ sớm tỉnh ngộ, thay đổi tập trường, đem tài năng và phương-tiện sẵn có ra phục vụ Đất Nước. Chỉ còn 6 năm nữa thôi !  Ngày tháng thoi đưa, sợ hối không kịp !

Tôi rùng mình và ngộp thở, nước mắt tuôn trào, khi nghĩ tới ngày đó : Khi  thấy Đất Nước tôi bị trao cho Tàu để muôn đời làm nô lệ, thì tôi sẽ ra sao ? Có còn hơi để thở và  nước mắt để trào nữa không ?

                                         Bây giờ sang nhân vật Ngô Kỵ̉

Tôi nghe có người nói về Ngô Kỷ :  Ôi, nói gì cái thằng cha điên khùng đó cho mất thì giờ !  Hoặc : Cái lão vô gia cư này gặp ai cũng chửi !  Hoặc có người bị Ngô Kỷ tố là việt gian đã tố ngược lại Ngô Kỷ là tay sai Vietcong, đã xoi bói kẻ này người nọ , chia rẽ Cộng đồng làm lợi cho VC...

Công tâm mà nói,  những phản ảnh trên đây không hẳn đúng. Người nói Ngô Kỷ là điên khùng vì họ đã không nghe hết chuyện. Họ chỈ vừa nghe được vài câu, rồi vì không ưa cái lối nói oang-oảng, sôi-sục của Ngô Kỷ nên họ tắt máy rồi kết luận vội vả theo cảm tính của mình.  Còn nói rằng gặp ai cũng chửi là không đúng, vì Ngô Kỷ  chỉ chửi việt gian thôi,  Chửi việt gian là tạo đoàn kêt cho cộng đồng chứ sao lại nói là chia rẽ ?  Cộng đồng có đoàn kết với việt gian đâu !

Có  điều khả tín là Ngô Kỷ tố cáo không dựa vào tin đồn mà dựa vào những hành động có thực được minh chứng bởi các video, audio, hình ảnh, tin tức báo chí, v.v... mà Ngô Kỷ đưa lên cho đồng bào xem. Ngoài ra, Ngô Kỷ còn thách thức, yêu cầu đối phương hoặc bất cứ ai thấy sai trái thì hảy ra mặt đối chất. Vậy thì móc ra được càng nhiều việt gian núp bóng cộng đồng thì càng làm lợi cho cộng đồng chứ sao lại là làm lợi cho VC ?

Tôi có lý do để tin rằng Ngô Kỷ là một chiến sĩ  chống Cộng tí́ch cực , kiên-trì và vô vị lợi. Tuy nhiên, Ngô Kỷ có cái khuyết điểm là dùng ngôn từ kém trang-nhã. Ngô Kỷ mắng chửi vào mặt cáí lũ tay sai VC là đúng rồi, nhưng phải tùy lúc. Dùng ngôn từ thô-lỗ trước mặt quần chúng bị coi là không tôn trọng quần chúng, là gặp phản ứng bất lợi. Và Ngô Kỷ đã thấy rồi. Mong Ngô Kỷ khắc phục khuyết điểm để cho công cuộc chống Cộng có hiệu quả, để chung sức cứu Nước. "Chỉ cò̀n 6 Năm nữa thôi" !!!

Người línhVNCH


__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List