xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Sunday 12 June 2016

Những tiết lộ động trời liên quan đến giới truyền thông SBTN-Trúc Hồ Nam Lộc Trịnh Hội.



On Sunday, 12 June 2016, 1:51, Hoan Le



Sent from my iPad

Begin forwarded message:
From: AU DANG <>
Date: June 11, 2016 at 9:02:33 AM CDT
To:
Subject: Re: Fwd: Những tiết lộ động trời liên quan đến giới truyền thông SBTN-Trúc Hồ Nam Lộc Trịnh Hội.
Thưa anh Dưỡng,
Nếu anh đã đọc những bài viết của tôi thì anh biết rằng tôi từng tranh luận với Phó Đề đốc Hoàng Cơ Minh từ năm 1976 về việc xây dựng một tổ chức chống lại bọn cầm quyền cộng sản Việt Nam. Nguyên tắc mà tôi bàn bạc với anh HCM có mấy điều cơ bản quan trọng là:

1/ Vương đạo: Bởi một lẽ rất dễ hiểu là chúng ta không thể bá đạo bằng cộng sản và chúng ta đang sống trong một đất nước có luật pháp. Ngay cả khi ta biết đích xác có phần tử cộng sản trong cộng đồng tị nạn, ta cũng không thể tự tay thanh toán, bởi vì nước Mỹ không cho phép ai "take the law in your own hand".

2/ Bí mật: Tổ chức hoạt động hết sức bí mật để tránh tối đa bị kẻ thù xâm nhập, bởi vì kẻ thù của ta rất dốt trong việc xây dựng đất nước; nhưng về phương diện phá hoại thì chúng là vô địch. Bất cứ ai đã từng chiến đấu chống cộng sản trước năm 1975 đều biết chiến lược của cộng sản là "chui sâu, trèo cao".
3/ Quý hồ tinh, bất quý hồ đa: Nghĩa là âm thầm đi tìm người thực sự có lý tưởng quốc gia, dám chấp nhận hy sinh vì đại nghĩa. Kiên nhẫn chờ thời cơ; chứ không thể nóng vội.

Theo tôi, anh Hoàng Cơ Minh nghĩ rằng anh là Phó Đề đốc nên trình độ hiểu biết về cộng sản của anh sâu sắc hơn một anh chàng Thiếu tá Không Quân, chỉ biết lái tàu bay. Có lẽ vì vậy mà anh ta không nghe theo lời cố vấn của tôi. 

Tôi còn nhớ mãi câu nói của anh HCM và tôi trước khi chia tay.

Anh Minh nói: Cậu chỉ giỏi bàn chuyện lý thuyết; chứ không dám dấn thân hành động, thì cậu ngồi đó mà lý luận.
Tôi trả lời bằng giọng nói tức giận: Anh Minh, tôi cũng là lính tác chiến như anh, coi cái chết nhẹ như lông hồng. Anh nói như thế có nghĩa là anh khinh tôi hèn phải không? Nếu anh cứ khư khư đi làm kháng chiến theo cái kiểu của anh thì trước sau gì anh cũng sẽ thành thảo khấu.

Tôi không vô lễ với anh HCM, nhưng tôi không muốn anh Minh là hỏng đại cuộc.

Sở dĩ tôi có đôi chút hiểu biết cơ bản về tổ chức cách mạng vì tôi từng nghiền ngẫm sách cộng sản, như các cuốn: Thời Dựng Đảng, Những Chặng Đường Lịch Sử.

Tôi quý anh HCM ở chỗ anh bình dân, có thể ngồi bệt xuống đất nhậu nhẹt với anh em, dám dấn thân, nhưng anh ham muốn làm lãnh tụ bất cứ giá nào, nên anh sử dụng phương châm cộng sản: "Cứu cánh biện minh phương tiện". Một khi anh Minh đã định hình một điều gì trong đầu óc rồi, thì không ai có thể lay chuyển được.

Khi anh Hoàng Cơ Minh về Hoa Kỳ, mở ra Đại Hội Chính Nghĩa, tâm lý chống Cộng của đồng bào tị nạn sục sôi ủng hộ, tôi liền nói với những người bạn thân quen: "Kể từ giờ phút này, các bạn hãy tin vào lời của tôi, rằng đây là thời điểm tưng bừng khai trương và âm thầm đóng cửa". Các bạn tôi thắc mắc: "tại sao đồng bào hưởng ứng nồng nhiệt như thế mà bạn dám nói ngược lại?".

Tôi đáp: "Quần chúng là lửa rơm. Một khi nhen lên ngọn lửa thì nó cháy bùng rất nhanh. Khi nào ngọn lửa dần tàn, mà không có rơm châm thêm, thì ngọn lửa sẽ tắt ngúm. Không thể nào nhen lên được. Phát động quần chúng trong khi thực lực chưa có gì thì phải nói dối để đồng bào không nản. Nhưng nói dối mãi thì có ngày sẽ lòi ra. Đó là cái chết của anh Hoàng Cơ Minh". 

Phải chi khi có sự lục đục nội bộ, anh Minh phải hủy ngay chiến dịch Đông Tiến và xin lỗi đồng bào thì mọi sự êm xuôi, không tác hại vào cộng đồng và thanh danh dòng họ Hoàng Cơ sẽ không bị phỉ nhổ vì tội giết chết niềm tin Chống Cộng của đồng bào ta.

Đại tá Phạm văn Liễu, một người từng hoạt động cách mạng, xuất thân trường huấn luyện quân sự Trần Quốc Tuấn của Đại Việt, mà rồi phải ôm đầu than "già đầu mà vẫn bị Hoàng Cơ Minh đánh lừa".
Tôi thấy phần lớn những người Chống Cộng hiện nay đều là loại tài tử, ưa nổi danh. Có kẻ tồi tệ hơn là những kẻ bán linh hồn cho cộng sản vì ham tiền. 

Trước năm 1975, cộng sản đã lợi dụng Phật giáo. Ngày nay ở hải ngoại chúng vẫn tiếp tục lợi dụng Phật giáo. Anh cứ nhìn ra khắp nơi trên thế giới (không chỉ riêng ở Hoa Kỳ), chùa chiền mọc ra như nấm. Những ông sư thuộc phe quốc gia càng ngày càng già đi, thì phải nhập cảng sư trẻ trong nước. Và sư trẻ đó đều là sư quốc doanh, tức là Công An trá hình. 

Chưa nơi nào gây quỹ mà tiền vào như nước do các Thầy kêu gọi (!), nhưng không ai biết tiền đó đi về đâu. Vừa rồi, tôi viết một thư cho anh Trần Quang Thuận là một hình thức cảnh báo những người còn quan tâm tới đất nước hãy cảnh giác âm mưu thâm độc của cộng sản. 

Nhiều người đọc rất tán thành bài viết của tôi qua email, qua điện thoại. Nhiều trang mạng đăng tải. Nhưng hai tờ báo lớn nơi tôi ở là tờ Người Việt và tờ Việt Báo không chịu đăng, mặc dầu tôi đích thân yêu cầu đăng để rộng đường ngôn luận. 

Ngày xưa ai đụng đến Trí Quang, Hộ Giác, Thiện Minh đều bị vu cho là chống Phật giáo. Những tên đó chỉ là VC đội lốt nhà sư; chứ không phải là Phật giáo. Tôi không nói Việt Tân là cộng sản; nhưng vì Việt Tân làm nhiều điều khuất tất thì bị cộng sản làm "blackmail" phải chấp nhận biến thành công cụ cho cộng sản. Nếu không làm, Việt Cộng sẽ đưa ra ánh sáng những bằng cớ giết người mà chúng có trong tay.  

Nếu không có nhà báo AC Thompson đi điều tra về cái chết của 5 ký giả thì đảng Việt Tân còn tha hồ lũng đoạn cộng đồng. Không ngờ Nguyễn Thanh Tú, một chàng trai lớn lên ở Hoa Kỳ, lại nói tiếng Việt rất sõi và phong cách rất chững chạc. Anh Dưỡng nói rằng Tú có cái "gene" của nhà báo Đạm Phong là đúng đấy! Rồi đây tôi sẽ viết sự bất xứng của những người làm công tác truyền thông.

Từ lâu tôi đã nhìn thấy nhạc sĩ Trúc Hồ là một loại con buôn; chứ chẳng phải là làm văn nghệ đấu tranh gì cả. Nhưng mình nói ra bằng lý luận thì sẽ bị mấy ông nhà báo trong phe của Trúc Hồ sẽ dập tôi ngay. Nay anh Nguyễn Thanh Tú có bằng chứng về vụ Trúc Hồ lưu manh khai thác 2 bài nhạc của Việt Khang hàng trăm ngàn đô la; nhưng chỉ "biếu" cho tác giả có 250 Mỹ kim thì quá đểu.

Tôi xin nói với anh Dưỡng rằng hiện nay chúng ta đang bị đảng Việt Tân dùng truyền thông để khống chế tiếng nói của người quốc gia chân chính như chúng ta. Tôi xem cái bọn ôm chân đảng Viêt Tân là bọn tán tận lương tâm. Tôi khinh chúng nó hơn cả khinh cộng sản!
Nếu những người quốc gia yêu nước mà không đoàn kết, không can đảm công khai lên tiếng thì cái bọn Việt Tân và tay sai này sẽ làm cho tuổi trẻ VN lớn lên ở hải ngoại đều bị ung thối ngay.
Nhân đây, tôi xin cám ơn nhà báo Bùi Dương Liêm đã làm cuộc phỏng vấn để anh Nguyễn Thanh Tú giúp cho mọi người lâu nay mơ hồ về Việt Tân biết rõ sự thật.
Bằng lý luận, tôi cũng biết Việt Tân làm chuyện tồi bại, vu khống người yêu nước, nhưng không có được sự hỗ trợ của Hoa Kỳ như Nguyễn Thanh Tú thì rất dễ bị Việt Tân đưa ra tòa, giống như tờ báo Người Việt đưa nhà báo Hoàng Dược Thảo ra tòa vậy. Tôi nghĩ đây là lúc những nhà cầm bút phải làm phận sự người cầm bút để yêu cầu đảng Việt Tân giải thể, nếu không thì tuổi trẻ VN lớn lên ở hải ngoại sẽ bị đầu độc như cá bị đầu độc ngoài biển Đông.

Tôi còn muốn đặt nghi vấn cho một số nhà hoạt động "dân chủ" tên tuổi dính líu đến Việt Tân để biết họ là ai như tôi đã đặt câu hỏi cho KTS Nguyễn Xuân Nghĩa, anh là ai? Nhưng Nguyễn Xuân Nghĩa không trả lời, vì có điều gì khuất tất chăng. Nếu anh Dưỡng chưa đọc bài viết đó, tôi xin gửi kèm theo đây để anh đọc cho biết.

"NHỮNG NGƯỜI YÊU TỔ QUỐC HÃY ĐOÀN KẾT LẠI" để tiêu diệt bọn quỷ sứ cộng sản và nhưng tay sai cộng sản dơ bẩn.
Kính thư,
Bằng Phong Đặng văn Âu

2016-06-10 22:40 GMT-07:00 Van Nguyen <>:
Thưa Madame PPL,

Tôi thành thực cám ơn đã chuyển gởi cho tôi video buổi phỏng vấn của Ông Bùi Dương Liêm với Ông NGUYỄN THANH TÚ, con của Nhà Báo ĐẠM PHONG. Bài phỏng vấn với những câu hỏi và trả lời chính xác và đầy đủ của Ông BDL và NTT đã MỞ MẮT CHO TÔI NHÌN THẤY NHỮNG SỰ THẬT MÀ BẤY LÂU NAY TÔI CÒN MƠ HỒ.

Tôi phải nói rằng, Ông NGUYỄN THANH TÚ đã thừa hưởng của thân phụ sự tôn trọng sự thật và tri thức yêu chuông công lý cộng thêm sự can đảm đơn phương xông thẳng vào trận địa đầy hiểm nguy của những tên đề tể trá hình đã lũng đoạn các công đồng yêu chuộng tự do của người Việt ở hải ngoại từ bấy lâu nay. Tôi hoan nghênh và thán phục người con hiếu thảo và trí thức nầy.

Mặc dù Ông Bùi Dương Liêm không giới thiệu nghề nghiệp của Ông Nguyễn Thanh Tú, nhưng qua những câu trả lời  thông minh và chính xác của ông Tú, tôi nghĩ ông là người am tường luật pháp Hoa Kỳ, hay hơn nữa là người thuộc giới luật pháp trên đất Mỹ. Tôi chúc Ông Nguyễn Thanh Tú thành công trong việc giúp ngành tư pháp HK tìm ra sự thật, diệt trừ nhưng tên bất toại của xã hội hay những con sâu ghê tởm trong cộng đồng Việt Nam ở Hoa Kỳ.

Tôi xin phép madame PPL được chuyển bản tin nầy đến một số vị có danh tiếng được nhiều người ngưỡng mộ trong các cộng đồng VN ở một vài nơi trên thế giới. Tôi cũng xin sự hổ trợ tinh thần và sự hiểu biết về các tổ chức giết người và rửa tiền...để ông NTT tiến hành tốt đẹp hơn việc làm sáng tỏ công lý của Ông.

Quí kính,
VĂN NGUYÊN DƯỠNG


From: Lang Pham <
To: Van Nguyen <
Sent: Friday, June 10, 2016 2:28 PM
Subject: Fwd: Những tiết lộ động trời liên quan đến giới truyền thông SBTN-Trúc Hồ Nam Lộc Trịnh Hội.

Xin chuyển anh xem.
Người phỏng vấn, Bùi Dương Liêm, là người bạn đồng môn với L.
PLang

Nhng tiết l đng tri liên quan đến gii truyn thông SBTN-Trúc H Nam Lc Trnh Hi.

Nên nghe cho hết cuôc phỏng vấn cùa Bùi Dương Liêm với Nguyển thanh Tú (con nhà báo Đạm Phong bị ám sát) thật không thể ngờ./



Nguyễn Thanh Tú, Bùi Dương Liêm phỏng vấn.

Bùi Dương Liêm phỏng vấn Nguyễn Thanh Tú, người con đi tìm công lý cho thân phụ là Ký Giả Đạm Phong. Ông Đạm Pho...





No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List