xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Wednesday 29 June 2016

Youtube "Ông Ngô Kỷ, chiếc áo đen, và câu chuyện tẩy chay hàng Made in China" của phobolsatv.com



 Matthew Trần:

Anh Ngô Kỹ làm kú ni koai được lắm !! Tui ũng hộ nỗ lực chống cọng kũa anh.

MT
 
From: KY ngo <ngokyusa2@yahoo.com>
To: Ngo Ky <ngokycali@gmail.com>
Cc: Ngo Ky <ngokyusa2@yahoo.com>
Sent: Monday, June 27, 2016 9:48 PM
Subject: Việt cộng "đi đêm" với Giám Sát Viên Quận Cam, Little Saigon

Kính gởi để kính tường và xin nhờ phổ biến, xin cám ơn. Ngô Kỷ 


Youtube "Ông Ngô Kỷ, chiếc áo đen, và câu chuyện tẩy chay hàng Made in China" của phobolsatv.com 

vừa được đưa lên mạng, nên sẵn dịp này, tôi xin phép post luôn đây để mời Quý Đồng Hương thưởng lãm.

 https://www.youtube.com/watch?v=pzwfH97NqK4   dài 12 phút

Phỏng vấn vào thứ Sáu ngày 24 tháng 6 năm 2016
Việt cộng "đi đêm" với Giám Sát Viên Quận Cam, Little Saigon


Ngô Kỷ cùng đồng hương biểu tình Việt cộng triển lãm tại South Coast Plaza 4/6/2016


Little Saigon ngày 27 tháng 6 năm 2016


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vì tôn trọng chức vụ và quyền lực của các vị "lãnh đạo" những tổ chức cộng đồng, đảng phái chống cộng, lực lượng Quân Nhân VNCH, cơ quan truyền thông, báo chí,  và vì không muốn bị mang tiếng hỗn hào dẫm chân lên việc làm của họ, cho nên tôi đã chờ đợi hơn 3 tuần nay để đón xem phản ứng của các vị này ra sao liên quan đến sự kiện Bà Giám sát viên Michelle Steel tại Quận Cam 
(Supervisor of Orange County) trao tặng Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" cho Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, vào ngày 4 tháng 6 năm 2016 trong buổi triển lãm Asean Fest 2016 tại South Coast Plaza, cách trung tâm Little Saigon khoàng 5 miles. 


Thời gian chờ đợi dài khá đủ nhưng tôi vẫn chưa nghe thấy sự việc được giải quyết ra sao, hay ngã ngũ như thế nào, cho nên chuyện "chẳng đặng đừng" hôm nay buộc lòng tôi viết bài này để chia sẻ và trình bày sự việc gởi đến quý đồng hương xa gần nắm bắt vấn đề, vì tôi e rằng "để lâu cứt trâu hóa bùn," tôi ngại rằng sự việc này nếu để dây dưa, trì trệ, không giải quyết ngay sẽ làm nó rơi vào lãng quên. Chẳng những vậy, mà sự im lặng khó hiểu của quý vị lãnh đạo cộng đồng, các tổ chức đấu tranh, các lực lượng quân nhân VNCH, các cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ..., có thể sẽ khiến cho Bà Giám sát viên Michelle Steel suy diễn ra rằng tập thể người Việt tỵ nạn chống cộng tại đây là một lũ hèn nhát, một đám đốn mạt, một phường "giá áo túi cơm," một bọn ngu xuẫn, một loại "hữu danh vô thực," chỉ biết sợ hãi cúi đầu chấp nhận sự an bài mà thôi, và sự hiểu lầm này cũng sẽ khiến cho Bà Giám sát viên Michelle Steel chủ quan cho rằng hành động bà làm là có ý nghĩa, là chính đáng. là thể hiện đúng lòng mong mõi, ước nguyện của cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại đây, vì trên thực tế bà chẳng nghe thấy ai chính thức lên tiếng chống đối, chỉ trích hay phản đối hành động "sai trái" của bà ta cả.


Để quý vị tiện theo dõi, tôi xin trình bày nội dung sự việc theo lớp lang diễn tiến sau đây.


Vào ngày 3 tháng 6 năm 2016, người Việt sinh sống tại Little Saigon nhận được một thông báo khẩn cấp như sau:



(Trích)
Biểu Tı̀nh Phản Đối Phái Đoàn Cộng Sản Việt Nam
Triển Lãm tại South Coast Plaza


Kính gởi: - Quý vị Dân Cử, Lãnh Đạo các Tôn Giáo
- Quý Cộng Đồng, Chı́nh Đảng, Hội Đoàn,
- Quý cơ quan Truyền Thông & Báo Chí
- Cùng toàn thể đồng hương tỵ nạn tại hải ngoại

Kính thưa quý vị,

Được Tin khẩn phái đoàn Toà Lãnh Sự Việt Cộng sẽ triển lãm tại South Coast Plaza (carousel kế bên Sears) ngày mai, thứ Bảy ngày 4 tháng 6 năm 2016, 1pm - 6 pm.

Chúng tôi đã cấp tốc kiểm chứng nguồn tin này là đúng sự thật. Được biết phái đoàn VC tham dự rất đông và có cả đài truyền hı̀nh VTV của Việt Cộng theo làm phóng sự. Sự việc của VTV tham gia theo nghị quyết 36… chúng tôi đã cảnh báo cùng đồng hương trước đây khi họ mở văn phòng tại Los Angeles.

Trước sự việc cấp bách này, Liên Uỷ Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, đồng tổ chức khẩn cấp cuộc biểu tı̀nh phản đối Việt Cộng tại South Coast Plaza.

Sau buổi chào cờ tại Tôn Tượng Đức Thánh Trần ở đường Bolsa vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy 6/4/2016. Chúng ta sẽ xuất phát đến South Coast Plaza. Địa điểm tập trung sẽ ở đường Bristol và Anton Blvd, vào lúc 12 giờ trưa Thứ Bảy 6/4/2016.

Xin thông báo cùng toàn thể đồng hương rõ. Và xin đồng hương cùng tham gia cuộc biểu tı̀nh đông đảo.

Vì nhu cầu cấp thiết xin giúp phổ biến rộng rãi Thông Báo này và cùng đến tiếp tay với chúng tôi vào ngày, giờ và địa điểm nêu trên.

Trân trọng.

Trương Ngải Vinh      Bùi Thế Phát      Phan Kỳ Nhơn
   (ngưng trích)

  

Ông Phát Bùi, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali

Ông Ngãi Vinh, Chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali

Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, kiêm Chủ Tịch Hội Trần Hưng Đạo Foundation


Bích chương quảng cáo ngày triểm lãm có cờ máu sao vàng Việt cộng





Kính thưa Quý Đồng Hương,

Riêng về trường hợp Ông Phan Kỳ Nhơn, qua sự tìm hiểu thì tôi được biết lý do mà Ông Phan Kỳ Nhơn chậm trể trong việc bày tỏ phản ứng về việc làm sai trái của Bà Giám sát viên Michelle Steel, là bởi vì ông quá bận bịu lo lắng việc tổ chức lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đồng Đức Thánh Trần Hưng Đạo vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 6 vừa qua, tôi tin là Ông Phan Kỳ Nhơn sẽ lên tiếng về vấn đề này trong ngày gần đây.

Ông Phan Kỳ Nhơn tổ chức Lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo
(Xin xem nhiều phim, ảnh về buổi Khánh Thành  và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo ở phần cuối bài)






Ngô Kỷ, Ông Chánh Biện Lý Quận Cam Tony Rackauckas, Bác sĩ Kimberly Hồ và Đồng Hương tham dự lễ Khánh Thành và An Vị Tượng Đức Thánh Trần Hưng Đạo 12/6/2016


Kính thưa Quý Đồng Hương,

Đáp ứng lời kêu gọi của các vị lãnh đạo cộng đồng, hàng trăm đồng hương đã kéo đến South Coast Plaza ngày 4 tháng 6 năm 2016 để biểu tình chống đối Việt cộng triển lãm tại đây.

 (Xin coi thêm nhiều hình ảnh biểu tình trong phần PHỤ ĐÍNH ở cuối bài)





Kính thưa Quý Đồng Hương,


Trong khi biểu tình thì đồng hương mới phát giác ra là Bà Giám sát viên Quận Cam Michelle Steel trao tặng Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn ngay tại buổi triển lãm Asean Fest 2016 trong thương xá South Coast Plaza ngày 4 tháng 6 năm 2016.



Bà Giám sát viên Michelle Steel (Hình của văn phòng Bà Michelle Steel)


Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn






Tiểu sử Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn 





Tổng Lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn xuất hiện ngay tại khu triển lãm


Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn mặc áo trắng, có khoanh tròn đỏ.
Đài truyền hình SBTN của Việt gian Trúc Hồ phỏng vấn Việt cộng ngay tại gian hàng triển lãm.





Kính thưa Quý Đồng Hương,


Qua một số tài liệu, hình ảnh trên, chắc quý vị cũng đã nắm bắt vấn đề rõ ràng như thế rồi, bây giờ tôi xin trình bày quan điểm, nhận định, và ý kiến của tôi liên quan đến Bà Giám sát viên Michelle Steel.


Thật sự thì Bà Michelle Steel hoàn toàn xa lạ với cộng đồng người Việt tại quận Cam, cho tới khi bà đăng quảng cáo trên các cơ quan báo chí Việt ngữ về lá thư vận động tranh cử nhằm kiếm phiếu cộng đồng người Mỹ gốc Việt trong cuộc tranh cử vào chức vụ Giám Sát Viên Quận Cam (Supervisor Of Orange County) năm 2014. Chính vì lá thư chứa đầy ngôn ngữ dịu ngọt "o bế" tình cảm và đánh động đúng tâm lý người Việt tỵ nạn cộng sản, cho nên cộng đồng người Mỹ gốc Việt đã nô nức và ưu ái dồn phiếu cho bà được đắc cử vào chức Giám Sát Viên Quận Cam năm 2014. Nội dung lá thư "tâm lý chiến" của bà viết như sau:



(Trích)

“Hôm nay, hãy cho tôi làm người Việt Nam”

 Print Email
Bà Michelle Steel, Ủy Viên Hội Ðồng Thuế Tiểu Bang California, trong một thư gởi nhân dịp Cộng Ðồng Việt Nam tưởng niệm biến cố 30 Tháng Tư, viết rằng: “Ngày này, hãy cho phép tôi làm người Việt Nam.” Bà Steel là một người Mỹ gốc Hàn Quốc, có hoàn cảnh tương tự người dân Việt Nam, đất nước chia đôi vì Cộng Sản.
Hôm nay, hãy cho phép tôi được cùng cộng đồng Việt Nam trên khắp nước Mỹ, tưởng niệm 35 năm biến cố 30 Tháng Tư, ngày Sài Gòn thất thủ.Tương tự các bạn, mẹ sinh thành ra tôi đã bị buộc phải chạy trốn khỏi quê hương, vì sự xâm chiếm của Cộng Sản Bắc Hàn. Thân mẫu tôi đã phải bỏ lại tất cả tài sản tại Seoul, tự lực cánh sinh đi tìm thực phẩm, đi tìm những nơi nương náu tạm, khi Chiến Cuộc Triều Tiên lên đến đỉnh điểm của sự tàn khốc.
Cá nhân tôi, sinh ra trong một đất nước bị chia đôi vì Cộng Sản, và hàng triệu gia đình phải ly tán, vì sự phân chia ấy.
Kinh nghiệm của chính cá nhân tôi khiến tôi đồng cảm với nỗi đau và mất mát của người Việt Nam. Ai có thể hình dung thảm kịch nào có thể xảy ra, cách đây 35 năm, khi người lính Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ cuối cùng rời khỏi Việt Nam? Tương tự các bạn, tôi đau buồn khi nhìn thấy nhiều, rất nhiều, đồng hương miền Bắc của tôi, phải mưu sinh vất vả cho những nhu cầu tối thiểu của cuộc sống. Và họ thực hiện cuộc mưu sinh ấy dưới sự đàn áp của một chính quyền Cộng Sản.
Hôm nay, với sự thông cảm sâu xa, tôi và những người Hoa Kỳ gốc Hàn yêu tự do, xin nghiêng mình cùng cộng đồng Việt Nam, những người có lịch sử tương đồng với chúng tôi.
Chúng ta, cả hai cộng đồng Hàn và Việt, mong chờ một ngày đất mẹ được hoàn toàn tự do và dân chủ.
Nhân ngày tưởng niệm biến cố đau buồn 30 Tháng Tư của các bạn, tôi xin được cùng các bạn vinh danh tất cả những ai đã hy sinh cuộc sống mình để bảo vệ tự do. Chúng ta cũng cùng nhau tưởng nhớ hàng trăm ngàn người Việt Nam khác đã chết trên đường đi tìm tự do.
Hôm nay, hãy cho tôi làm người Việt Nam.
Kính
Michelle Steel
Ủy Viên Hội Ðồng Thuế California
[Nguồn: Người Việt Online]   
(ngưng trích)



Kính thưa Quý Đồng Hương,
Vì biết rằng sức mạnh cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại quận Cam rất lớn mạnh, và cũng vì muốn tạo cảm tình với cộng đồng để mong được cộng đồng tiếp tục ủng hộ bà trong các cuộc tranh cử tương lai, nên bà Giám sát viên Michelle Steel thường tham dự các buổi lễ hội cộng đồng, như Tết, Diễn Hành, Quốc Hận 30/4 v.v..., đặc biệt bà thường cầm lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, tức lá cờ của người Việt Quốc Gia chống lại lá cờ máu sao vàng Việt cộng.    

Bà Giám sát viên Michelle Steel, Ông Chánh biện lý Quận Cam Tony 
Rackauckas, Ông Giám sát viên Andrew Đỗ, Bà Dân biểu tiểu bang Young
Kim, Ông Chánh lục sự Quận Cam Hugh Nguyễn dự Lễ Quốc Hận 30/4




Đại Lễ An Vị Tượng Đức Thánh Trần và Tưởng Niệm Anh Hùng Hoàng Sa
Sunday, January 17, 2016 6:27:35 PM
Linh Nguyễn/Người Việt


FOUNTAIN VALLEY, California (NV) - Đại lễ an vị tượng Đức Thánh Trần và tưởng niệm các
anh hùng hy sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa 1974 diễn ra vô cùng trọng thể và nghiêm
trang lúc 11 giờ sáng Chủ Nhật, 17 Tháng Giêng, tại công viên Mile Square Regional Park, 
Fountain Valley.


Từ trái, Giám Sát Viên Todd Spitzer, Giám Sát Viên Andrew Đỗ, Chánh Án Cheri Phạm, Giám Sát 
Viên Lisa Barlett, Hòa Thượng Thích Chơn Thành, Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn, và Giám Sát Viên
Michelle Steel dưới chân tượng Đức Thánh Trần. (Hình: Dân Huỳnh/Người Việt)






http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=205456&zoneid=2



Hai giám sát viên Orange County tiếp đón cộng đồng 
Monday, April 06, 2015 5:49:53 PM 



Kính thưa Quý Đồng Hương,
Qua các tài liệu và hình ảnh mà quý vị thấy ở trên, chừng đó cũng chứng minh một cách rõ ràng rằng Bà Giám sát viên Michelle Steel đã thấu hiểu tận tường lập trường và quan điểm chống cộng triệt để của cử tri người Mỹ gốc Việt và cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại đây, bà cũng hiểu rõ giá trị lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng thiêng liêng và cao quý của những "cử tri" người Mỹ gốc Việt trong địa hạt của bà và của cộng đồng, thế thì không thể có một lý do chính đáng nào để bà có thể biện hộ, thanh minh, bào chữa cho việc bà ngang nhiên trao tặng Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn trước mặt cộng đồng ngay tại thủ đô tỵ nạn Little Saigon này được. Tôi cho rằng hành động này của bà là một hành động "vô liêm sỉ," bội ơn, phản bội, "qua cầu rút ván,' "ăn cháo đá bát,"  và đâm sau lưng cử tri người Mỹ gốc Việt địa hạt bà nói riêng, và cộng đồng người Mỹ gốc Việt nói chung.

Tôi được nghe kể lại rằng, vào vài hôm rồi, để "chữa cháy" cho sự việc này sau khi bị đổ bể, Bà Giám sát viên Michelle Steel có biện bạch và đưa lý do là bà ký vào cái Bằng Tưởng Lục nhưng bà lại không để ý là bà ký cho ai, vì bà không có thì giờ đọc, bà cũng sẽ đổ thừa trách nhiệm đó là do nhân viên phụ trách ở dưới làm đưa lên bà ký mà thôi, vân vân và vân vân...

Theo tôi, trên thực tế, Bà Giám sát viên Michelle Steel đích thân cầm Bằng Tưởng Lục đi đến tận South Coast Plaza để bà tận tay trao cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, thế mà bà nói là bà không biết bà ký cái Bảng Tưởng Lục đó cho ai, trong khi cái Bảng Tưởng Lục đó được viết bằng Anh ngữ "Honorable HO XUAN SON, CONSULATE GENERAL OF VIET NAM," do đó cái điều bà Giám sát viên Michelle Steel "thanh minh thanh nga" đã không thuyết phục được tôi và không hữu lý một chút nào cả.

Tôi muốn hỏi Bà Giám sát viên Michelle Steel là khi bà lái xe vào cổng South Coast Plaza, bà có thấy cảnh tượng hàng trăm người Mỹ gốc Việt cầm cờ Mỹ-Việt, cầm biểu ngữ Mỹ-Việt, la hét đả đảo buổi triển lãm bằng hai ngôn ngữ Mỹ-Việt hay không? Khi bà vào phía trong khu triển lãm, bà có được tên phụ tá Trần Vĩnh Lộc báo cáo cho bà biết là ngay tại gian hàng triển lãm đang bị đồng hương người Mỹ gốc Việt đả đảo Việt cộng hay không? Tôi tin là bà đã biết rất rõ tình hình biểu tình chống đối của cộng đồng người Mỹ gốc Việt, chính vì vậy bà mới không dám ló đầu ra chỗ gian hàng triển lãm để trao Bằng Tưởng Lục, mà bà chỉ núp trong cái phòng nhỏ của South Coast Plaza để trao tặng cái Bằng Tưởng Lục cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn. Từ các điểm nêu trên, tôi cho rằng cái chuyện "phân bua" của bà Giám sát viên Michelle Steel hàm ý rằng bà cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt ở đây chỉ là một bọn con nít, ai nói gì cũng tin, và bà tỏ ra khinh thường trí khôn, đầu óc nhận xét của cộng đồng.


Tôi thử hỏi Bà Giám sát viên Michelle Steel một câu đơn giản, và tôi muốn nghe bà trả lời một cách thành thật tự đáy lòng của bà, là giả sử nhân viên bà làm một Bằng Tưởng Lục Vinh Danh Kim Jong-un (tức Kim Chính Ân,) Chủ tịch Quân Ủy Trung Ương Đảng Lao Động Triều Tiên, Bắc Hàn, liệu bà có "nhắm mắt" mà ký hay không?

Từ các nhận định trên, tôi có quyền nghi ngờ và thắc mắc là liệu cái hành động "thân thiện" và "o bế" Việt cộng, mà bà Giám giám viện Michelle Steel dành cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn có phải được thúc đẩy bởi động lực là bà được Việt cộng mua chuộc, đút lót, hối lộ, đổi chác quyền lợi hay không?
Dù nêu lên vậy, tuy nhiên tôi đang sống tại Mỹ nên cũng hiểu câu "give someone the benefit of the doubt," tôi không muốn bị cho là "võ đoán,' hoặc đi "chụp mũ" bà, do đó tôi để bà Giám sát viên Michelle Steel trả lời, trình bày, giải thích trước cử tri người Mỹ gốc Việt của bà, và cộng đồng người Mỹ gốc Việt một cách công khai, minh bạch, thành thật, lễ độ, đứng đắn và có trách nhiệm, để rồi từ đó giữa bà và cộng đồng sẽ giải quyết với nhau trong tinh thần văn minh, dân chủ và tương kính. Tôi đang chờ ngày đó.

Trong khi chờ đợi kết quả giải quyết giữa cộng đồng và Bà Giám sát viên Michelle Steel, tôi  đòi hỏi Bà Giám sát viên Michelle Steel phải sa thải nhân viên Trần Vĩnh Lộc của bà càng sớm càng tốt, vì hắn là một thằng Việt gian, hắn là người đóng vai trò chủ động trong việc thông đồng, cấu kết với Việt cộng để soạn ra và thực hiện cái Bằng Tưởng Lục cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn này. Hắn là người Mỹ gốc Việt, hắn đọc, hắn nói, hắn viết tiếng Việt, hằn biết rõ tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn là kẻ thù không đội trời chung với
cử tri người Mỹ gốc Việt của địa hạt bà nói riêng, và của cộng đồng người Mỹ gốc Việt nói chung, thế mà hắn lại thản nhiên soạn ra và thực hiện cái Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn này, thì quả thật hắn là một thằng Việt gian nguy hiểm, vô liêm sỉ, xấc láo, phản bội lại tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản, mà chính hắn cũng từng khoát cái áo tỵ nạn khi vượt biên tới đảo Pulau Bidong năm 1978. Tên phụ tá Trần Vĩnh Lộc đã cùng Bà Giám sát viên Michelle Steel đi đến South Coast Plaza để trao tặng tận tay Bằng Tưởng Lục "vinh danh sự lãnh đạo" của Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, hắn đã bị đồng hương có mặt tại đó chửi thẳng vào mặt, thế mà hắn vẫn tiếp tục hướng dẫn để Bà Giám sát viên Michell Steel trao tặng Bằng Tưởng Lục cho Tổng Lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, điều này đã chứng minh rõ ràng rằng thằng Việt gian Trần Vĩnh Lộc này là tay sai của Việt cộng, khinh thường sức mạnh của cộng đồng. Tội của hắn cần phải trừng trị thích đáng mà không thể khoan hồng tha thứ được. Trừng trị thằng Việt gian Trần Vĩnh Lộc này để làm gương cho những người dân cử Mỹ gốc Việt khác. Cộng đồng không nên rụt rè, e ngại hay "quân tử tàu" mà bỏ qua chuyện này. Việt gian Trần Vĩnh Lộc là "kẻ nội thù" đã cam tâm phản bội và đâm nhát dao chí tử vào cộng đồng người Việt tỵ nạn, mà cộng đồng này đã cưu mang và nâng đỡ hắn được sung túc, ấm êm bấy lâu nay. 
Tôi trưng dẫn dưới đây một số hình ảnh điển hình chứng minh thằng Trần Vĩnh Lộc nắm quyền "chủ động" trong việc soạn thảo, thực hiện và trao tặng các Bằng Tưởng Lục cho các cá nhân, tổ chức người Việt Nam trong quá khứ, từ đó suy ra cái Bằng Tưởng Lục tặng cho tên Tổng lãnh sự Hồ Xuân Sơn cũng chính do "bàn tay phù thủy" của Việt gian Trần Vĩnh Lộc này làm ra.

Trần Vĩnh Lộc thường đại diện Giám sát viên Michelle Steel trao Bằng Tưởng Lục cho các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng 




http://tiengnoiluongtri.com/2015/06/06/chua-phat-quang-van-phong-2-vien-hoa-daomung-dai-le-phat-dan-phat-lich-2559/



Ông Trần Vĩnh Lộc, đại diện Giám Sát Viên Michelle Steel, trao tặng 
Bằng Tưởng Lục cho Thượng tọa Q. Chủ Tịch VP2VHD

http://songnews.net/a1687/nxb-song-ra-mat-tac-pham-viet-nam-yeu-dau-pham-thu-dung

NXB Sống ra mắt tác phẩm “Việt Nam Yêu Dấu” - Phạm thu Dung

28 Tháng Bảy 20153:47 CH(Xem: 554)

Chương trình ra mắt tác phẩm với 2 ấn bản “Việt Nam Yêu Dấu” (tiếng Việt),
 và “Beloved Vietnam” (tiếng Anh) của tác giả Phạm thu Dung, đã được NXB 
Sống tổ chức vào 3 giờ chiều Thứ Bảy, 25 Tháng 7, 2015, tại hội trường Việt
Báo, trong không khí ấm cúng, thân tình.


Vĩnh Lộc (đại diện GSV Michelle Steel) trao bằng tưởng lục cho tác giả



Vĩnh Lôc phụ tá GSV Michelle Steel chờ tác giả Phạm Thu Dung ký sách

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=203288&zoneid=2



Giám Sát Viên Michelle Steel thăm báo Người Việt 
Wednesday, February 18, 2015 5:23:01 PM
 



Nhà báo Linh Nguyễn (trái), đại diện nhật báo Người Việt, nhận bằng tưởng lục từ Giám Sát 

Viên Michelle Steel (giữa) bên cạnh ông Vĩnh Lộc, nhân viên phụ tá, tháp tùng. (Dân Huỳnh NV)



Kính thưa Quý Đồng Hương,

Việt gian Trần Vĩnh Lộc là ai?
Hắn là thằng Việt gian đội lốt tỵ nạn qua đảo Palau Bidong năm 1978, và sau đó qua Mỹ "đầu quân" làm xướng ngôn viên cho đài truyền hình SET của Việt gian Trúc Hồ, và cũng làm xướng ngôn viên cho đài truyền hình KVLA 56.5 của bà Ngọc Nữ. Hiện tại Việt gian Trần Vĩnh Lộc còn làm phụ tá cho Bà Giám sát viên Michelle Steel.


Việt gian Trần Vĩnh Lộc tỵ nạn tại trại Pulau Bidong 1978



Việt gian Trần Vĩnh Lộc bây giờ giàu có, đang ở tại khu nhà sang trọng này trên đường Magnolia, Little Saigon




Việt gia Trần Vĩnh Lộc làm xướng ngôn viên cho đài truyền hình SET 57.4 của Việt gian Trúc Hồ








Vĩnh Lộc làm xướng ngôn viên cho
 đài truyền hình KVLA 56.5 của bà Ngọc Nữ










Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bây giờ tôi muốn đề cập tới quý Ông Bà Dân Cử Mỹ Gốc Việt đương thời lẫn mãn nhiệm. Quý vị Dân Cử này biết rõ hơn ai hết là người cử tri Mỹ gốc Việt tại Quận Cam lâu nay mạnh mẽ bỏ phiếu cho quý vị là vì họ mong muốn quý vị lên tiếng thay thế cho họ mỗi khi cộng đồng người Mỹ gốc Việt bị áp bức, bị khinh thường, bị thiệt thòi, bị phản bội, bị đối xử bất công v.v..., thế thì sự kiện Bà Giám sát viên Quận Cam Michelle Steel ngang nhiên trao tặng Bằng Tưởng Lục cho tên Tổng lãnh sự Việt cộng Hồ Xuân Sơn, có phải bà ta chẳng những khinh thường sức mạnh cộng đồng, mà bà ta còn coi rẻ và bất chấp chỗ đứng, ảnh hưởng chính trị của quý vị Dân Cử Người Mỹ Gốc Việt tại Quận Cam hay không?
Chẳng lẽ quý vị đành cúi đầu lãnh nhận sự nhục nhã ê chề như vậy được hay sao?
Tôi nghĩ rằng quý vị Dân Cử Mỹ Gốc Việt là những người có quyền lực trong tay, quý vị là mẫu người trí thức, thông hiểu luật lệ, phép tắc, nghi lễ ngoại giao, và am tường quan điểm chính trị, lập trường chống cộng của cộng đồng, do đó tôi không dám dài dòng đề nghị, yêu cầu, hay "ý kiến, ý ruồi" nào cả, vì tôi rất sợ quý vị nhốt tù tôi, vấn đề quý vị nên làm gì hay nên phản ứng ra sao về vấn đề nêu trên là tùy thuộc vào sự khôn ngoan và lập trường chính trị của quý vị, tôi chỉ xin được gióng lên tiếng chuông nho nhỏ vậy thôi!

Trong phần PHỤ ĐÍNH của bài viết này, tôi có kèm theo các Nghị Quyết mà 3 thành phố đã cấm cửa Việt cộng bén mảng tới Little Saigon, với mục đích giúp cho các vị Dân Cử Mỹ Gốc Việt và Quý Đồng Hương hiểu rõ vấn đề mà tùy nghi xử sự và hành động.
Quận Cam được mệnh danh là thành trì chống cộng vì có tới khoảng ba trăm ngàn (300.000) dân Việt cư ngụ tại Orange County này, thế mà cộng đồng và các vị dân cử Mỹ gốc Việt không tạo được ảnh hưởng chính trị, và không thể hiện được sức mạnh để chính phủ Mỹ và các vị chính trị gia ngoại quốc nể nang, thế thì cái chuyện hô hào chống Việt cộng bên kia Thái Bình Dường, hay chống Tàu cộng mấy tỉ người, tất cả chỉ là trò láo khoét, rổng toét, lố bịch, dị hợm, thùng rổng kêu to mà thôi.


Các Dân Cử Người Mỹ Gốc Việt thuộc đảng Cộng Hòa



Từ trái:
Thị Trưởng Westminster Trí Tạ, Uỷ Viên Học Khu Westminster Khanh
Nguyễn,
 Uỷ Viên Sở Thuỷ Cục Orange County Dina Nguyễn (Địa Hạt 1),
Nghị Viên Fountain Valley Michael Võ, cựu Nghị Viên Westminster Tony 
Lâm,
 Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California Janet Nguyễn (Địa Hạt 34), 
Giám Sát Viên Orange County Andrew Đỗ (Địa Hạt 1), Chánh Lục Sự 
Orange County Hugh Nguyễn, 
Nghị Viên Westminster Tyler Diệp, Phó
Chủ Tịch Học Khu Garden Grove Nguyễn Quốc Lân, 
Nghị Viên Garden
Grove Phát Bù
i


Hình có khoanh tròn đỏ ở trên là Ông Shawn Steel, chồng Bà GSV Michelle Steel

Dân cử Mỹ gốc Việt thuộc đảng Dân Chủ



Thị Trưởng Garden Grove Bảo Nguyễn

Các cựu dân cử Mỹ gốc Việt thuộc đảng Cộng Hòa: Cựu Dân Biểu Trần Thái Văn - Cựu Nghị Viên Andy Quách
Cựu Ủy Viên Giáo Dục Quận Cam T.S. Phạm Kim Long - Cựu Ủy viên Giáo Dục Garden Grove L.S. Nguyễn Quang Trung


Kính thưa Quý Đồng Hương.

Để kết luận bài viết này, tôi muốn minh xác tôi là một "phó thường dân" nhỏ bé tầm thường trong cộng đồng, tôi không có nhiệm vụ hay bổn phận nào đối với cộng đồng cả vì tôi chẳng giữ một chức vụ nào trong cộng đồng, tuy nhiên vì thấy sự bất bình trước mắt nên buộc lòng nói ra điều ấm ức mà thôi.

Hiện tại trên toàn quốc Hoa Kỷ có 3 Ban Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Việt Hoa Kỳ, mà quý vị chức sắc lãnh đạo của cộng đồng thứ nhất là các Ông Đỗ Văn Phúc, Ông Nguyễn Ngọc Tiên, lãnh đạo cộng đồng thứ 2 là các Bác sĩ Đỗ Văn Hội, Bác sĩ Võ Đình Hữu, lãnh đạo cộng đồng thứ 3 là Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, Ông Mạc Hồng Quang v.v.., và tại Nam California thì cũng lại có 3 Ban Lãnh Đạo Cộng Đồng Người Việt Nam tại California, gồm 3 ông chủ tịch là Ông Nghị viên Bùi Phát, Ông Kỹ sư Ngãi Vinh, và Ông cựu đốc sự Nguyễn Tấn Lạc, đó là chưa kể là riêng tại Nam California này có đến vài trăm Hội Đoàn, Tổ Chức đấu tranh, Đảng Phái chống cộng, Lực Lương, Liên Hội, Tập Thể Quân Nhân VNCH, cùng mấy chục cơ quan truyền thông, truyền hình, truyền thanh báo chí, báo giấy, báo mạng v.v...,
thế mà cái chuyện bà Giám sát viên Michelle Steel khinh rẻ và coi thường cộng đồng như vậy, mà mọi người vị "chức sắc" trong cộng đồng đều "tịt ngòi," không dám 'hó hé," không dám lên tiếng phản đối, không dám chỉ trích, không dám đặt vấn đề, không dám làm cho ra lẽ v.v.., những cái "không dám" này làm tôi sững sờ, bỡ ngỡ và chỉ biết "bó tay" mà thôi!

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Nhân dịp này, để "Ôn cố tri tân," tôi xin chia sẻ đến quý vị các bản tin và tài liệu liên quan đến việc tôi từng lên tiếng phản đối việc Tổng Thống George Bush, và tôi lên tiếng từ chức Đồng Chủ Tịch Ban Vận Động Tái Tranh Cử của Liên Danh Tổng Thống George Bush và Phó Tổng Thống Dan Quayle vào năm 1992, khi tôi nghe tin đồn Tổng Thống George Bush  có ý định bang giao với Việt cộng, sự lên tiếng của tôi đã được rất nhiều cơ quan truyền thông Hoa Kỳ loan tải, trong đó có cả tờ báo Los Angeles lớn hàng đầu tại Mỹ loan tin.

Bên cạnh đó, tôi cũng từng vận động cộng đồng và trực tiếp viết thư phản đối cựu Tổng Thống George Bush qua Việt Nam năm 1995. Mời quý vị tham khảo một số tài liệu, hình ảnh đính kèm trong phần PHỤ ĐÍNh ở dưới, với mục đích tôi muốn chứng minh rằng là mặc dù tôi thân thiết và có nhiều thiện cảm với Tổng thống George Bush, tuy nhiên vì chủ trương "pháp bất vị thân," nên tôi luôn sẵn sàng lên tiếng phản đối bất cứ vị Tổng Thống Mỹ nào, hay chính trị gia Mỹ nào có đường lối thân cộng, và chính sách nguy hại đến chính nghĩa Quốc Gia và lý tưởng chống cộng của cộng đồng. Tôi hài hòa, lịch sự, văn minh, nhưng tôi không bao giờ hèn nhát, sợ hãi, bưng bô, nịnh hót cho bất cứ ai hay bất cứ thế lực nào kể cả Mỹ lẫn Việt.

"Thư bất tận ngôn, ngôn bất tận ý," vấn đề còn lại để giải quyết ra sao là tùy nơi các nhân vật lãnh đạo cộng đồng và quý đồng hương. Tôi viết bài này coi như bổn phận tôi đã xong. Tôi công khai và chấp nhận mọi trách nhiệm về nội dung bài viết này.

Nếu Bà Giám sát viên Michelle Steel hay Việt gian Trần Vĩnh Lộc muốn nộp đơn kiện tôi về tội phỉ báng, nhục mạ, thì hãy tống đạt giấy tòa cho tôi về địa chỉ ngokycali@gmail.com hay hộp thư: PO.BOX 836, Garden Grove, California 92842, điện thoại cầm tay (714) 404-7022 để tôi biết ngày ra hầu tòa.

Trân trọng,

Ngô Kỷ



PHỤ ĐÍNH:


Tường thuật buổi biểu tình chống Việt cộng triển lãm tại South Coast Plaza 4/6/2016




Kính gởi Quý Vị.

Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai đã phối họp với hai cơ chế Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Nam California để tổ chức cuộc biểu tình phản đối phái đoàn Cộng Sản Việt Nam tổ chức triển lảm tại trumg tâm mua sắm South Coast Plaza vào chiều ngày 4/6/2016.


Lúc 12:30 PM đoàn biểu tình đã tập trung tại bải đậu xe của Khu Thương Mại South Coast Plaza hơn trăm người với cờ và biểu ngữ chống Cộng Sản, hô to những khẩu hiệu chống Cộng và bảo vệ môi trường biển đảo Việt Nam.


Một số vào bên trong thương xá và chờ phái đoàn Cộng Sản đến khai mạc. Đoàn VC phối họp với các nước Á Châu dựng một sân khấu, dựa vào cầu thang lên xuống , đặt khoản trăm ghế. Khi chúng tôi có mặt, thì số ghế đã được xữ dụng bởi một số người VN đi biểu tình, các sắc dân Á Châu khác, xem biểu diển văn nghệ như nhảy múa.Đã 5-7 tiếc 

mục được các đoàn khác biểu diển nhưng đoàn VN  chưa có tiếc mục nào, có lẻ vì bọn chúng sợ phản đối nên không dám đưa đoàn biểu diển.


Bà con người Việt đi mua sắm, hiếu kỳ nên cũng cùng tham gia với đoàn biểu tình ngồi và đứng trước và hai hông sân khấu hơn trăm người.Do vậy phái đoàn của bọn chúng không đám đến, và cũng không dám tham gia văn nghệ.


Hình ảnh ghi lại được trong và ngoài khu thương xá South Coast Plaza, xin kính chuyển đến Quý Vị.

Trân trọng kính chào.

Thieu Vo
(Hình của Nhiếp ảnh gia Thieu Vo)






__._,_.___

Posted by: <vneagle_11@yahoo.com>


No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List