xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Friday 26 August 2016

Bầu cho ai ?


On Thursday, August 25, 2016 11:52 AM, van dinh <> wrote:



Mời quý  anh chị đọc bài viết của anh Đông Triều , nếu thấy không đồng ý xin bấm vào xóa bỏ . 
cám ơn . VĐ

            Bầu cho ai ?
                         Đông Triều
          Những điều mà chúng ta là công dân Hoa Kỳ đều hiểu biết, Việc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ năm 2016, rất sôi nỗi giữa hai Đảng Dân chủ và Cộng hòa. Cuộc chạy đua vào tòa nhà Bạch ốc, hai bên đã đưa ra nhiều độc chiêu để sát phạt lẫn nhau, không từ nan bất cứ một việc gì xấu xa nhất, miễn sao có lợi cho họ, là họ đánh phá cho tới cùng. Họ biết rõ những việc gì người dân tẩy chay, những việc gì người dân ưa thích, khi việc dối trá đổ bể thì họ lờ đi, hoặc nói trớ qua chuyện khác. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải sáng suốt trong việc dùng lá phiếu, bầu cho ai ? ai là người xứng đáng để ta gởi gắm niềm tin trong kỳ bầu cử nầy, từ Tổng Thống cho đến các nghị sĩ và dân biểu của tiểu bang.  
           Như chúng ta đã biết, trong suốt các nhiệm kỳ qua, ông Hubert Võ, làm Dân biểu tiểu bang Texas, ở đơn vị 149 tại Houston, đã tráo trở đủ điều. Tìm mọi cách để ly gián với cộng đồng người Việt chống cộng, không có một việc làm nào ra hồn. Ông thường tạo ra những công trình ảo, dẩy đầy nhiều tính cách mờ ám, nuôi dưỡng những tên côn đồ với các thủ đoạn thô tục chửi bới, để dằn mặt mọi người chống đối ông. Ông và đồng bọn côn đồ, chưa bao giờ ngưng, những luận điệu xuyên tạc, bôi bẩn với người có ý kiên xây dựng hoặc chống đối ông. Mới đây ông tuyên bố sẽ ra tranh cử lại ở đơn vị 149, cùng một lúc ông đã đưa ra những lời lẽ hứa hẹn sẽ đưa về nhiều quyền lợi cho người dân đặt biệt là khu vực 149, nhưng đó chỉ là lời hứa suông không có bằng chứng cụ thể, ông đã từng làm trong những nhiệm kỳ của ông. Ông đã từng vay mượn một vài cơ hội, của các tổ chức hội đoàn để múa máy quay cuồng tung hoành cùng đồng bọn với cái Made in là một Dân biểu, chống cộng và biết lo cho dân. Nếu nói ra thì mọi chuyện quá phức tạp, chúng ta đã quá biết những chuyện gì ông Hubert Võ đã làm, thì làm sáng tỏ cũng không muộn. Nhìn chung qua những việc làm của ông, dùng bọn côn đồ đánh phá chia rẽ cộng đồng người Việt chống cộng tại Houston, thêu dệt những chuyện ảo, dùng truyền thông để đánh lận con đen, đè lấp cái xấu, vẽ ra những giả tưởng thiếu thực tế.

          Chúng ta nên dựa vào những việc làm của ông trong suốt các nhiệm kỳ, ông đã làm được gì ? có nên ủng hộ ông tiếp tục hay không ?. Thế thì người Việt Quốc Gia chống cộng tại thành phố Houston,  nghĩ gì ? có tiếp tục ủng hộ cho ông thêm một nhiệm kỳ nữa không ?, Các hội đoàn, các nhà đấu tranh chính trị cho dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam nghĩ gì ? nên ủng hô ông hay bầu cho người khác?. Tại sao lại có chuyện như thế nầy, tại vì ông không quan tâm đến quyền lợi của người dân, cứ phó mặc cho những tên côn đồ hay các tên tài phiệt Tàu cộng điều khiển ông. Ông đã làm gì cho người dân, mà chính ông và bọn côn đồ đưa đến chổ làm cho mọi người bất tín nhiệm ông. Vì ông đã chủ trương đường lối pha trộn trong những việc làm có vẽ ảo tưởng, thiếu thực tế về quyền lợi của người dân trong đơn vị 149 nói chung, còn người dân Việt thì ông đánh phá chia rẽ cộng đồng người Việt Quốc Gia chống cộng tại thành phố Houston. Trong thực tế người dân trong đơn vị 149 chưa hề thấy ông làm được một việc gì có lợi cho dân ?. Dù muốn dù không người dân trong đơn vị 149, đã hiểu rõ ông trong các nhiệm kỳ vừa qua, không còn xa lạ gì đối với người dân Việt, ông thường hay trả thù những người chống đối ông bằng những lời lẽ thô lỗ và những hình ảnh tục tỉu. Và dường như đây là một phương tiện để áp đảo mọi người chống đối ông, đó là một thủ thuật để cho mọi người phải suy nghĩ, cân nhắc có nên bầu ông trong nhiệm kỳ nầy không ? danh dự hay lòng tự trọng lợi ích cho cộng đồng. Trước đây người ta tin ông và ủng hộ ông vì không biết gì, bây giờ người ta lại sợ hãi vì đã biết. Nỗi sợ do không biết gì, việc làm và thông tin của ông chỉ có một chiều, mọi người không thể cảm thông hơn nỗi sợ hải, khi người ta đã biết trên thực tế ông đã làm. Bởi lẽ bây giờ thông tin ở trên Internet, đưa đến cho mọi người có thể cập nhật đủ mọi thứ, nhận thực đâu là đúng, đâu là sai, hiểu được những ý đồ của ông và đồng bọn côn đồ như thế nào.
          Chúng ta cũng nên nhìn lại một quá khứ, ông đã làm gì cho cộng đồng người Việt Quốc Gia chống cộng tại Houston chưa ? Hay ông đã quay lưng với cái sai để tồn tại, bởi vì ông đã thụ đắc lấy vật chất tiền tài, sự ủng hộ của cộng đồng người Tàu cộng là kim chỉ nam cho hướng đi, thậm chí ông đã đánh đổi danh dự và lòng yêu thương của mọi người Việt. Chính vì những việc làm của ông mà hôm nay phải trả giá quá nặng, điều nầy thấy rõ, nhưng không ít trong số những nạn nhân, bị ông sai những tên côn đồ bôi bẩn bằng những hình ảnh thô tục, họ im hơi lặng tiếng thì coi như là xong. Khi ông và đồng bọn đã đạt mục đích bội bẩn bản thân của người khác, thì họ nghĩ gì về ông ?. Ông làm chính trị như thế ấy, là một loại chính trị bôi bẩn, bẩn thỉu, làm cho bản thân của ông ô nhục hay còn gọi loại chính trị của ông là người làm chính trị Cầu Ông Lãnh, hàng tôm, hàng cá, đứng đầu cầu thổi ống tiêu. Đó là kết quả nguyên nhân tình trạng của ông hiện nay, ông có nên ra ứng cử nữa hay không ? và chúng ta sẽ bầu cho ai ? vào ghế Dân biểu tiểu bang Texas, đơn vị 149 tại thành phố Houston. Và cuối cùng những người bị ông dùng những tên côn đồ sỉ nhục, bọn chúng chỉ biết có cơm áo gạo tiền do ông cấp phát, chứ không biết giá trị của danh dự, sợ nỗi mất đi quyền lợi ấy, hay nói một cách khác con người của ông trở nên thụ động và hèn nhát. Bởi những việc làm thiếu thực tế và bằng những hình ảnh thô tục, không có giá trị, nói chung là ông không bao giờ nghĩ đến những lợi ích quyền lợi chung cho mọi người. Những việc đấu tranh chung, để giải thể chế độ cộng sản tại Việt Nam, chưa hề thấy ông khởi xướng hay hợp tác. Vì vậy chúng ta nêu lên những việc làm sai trái của ông trong thời gian ông đã làm Dân biểu, chứ không phải phê phán ông. Trong giai đoạn hiện nay, có vẻ như tinh thần mọi người nghĩ về ông, đang bị mai một sẽ phai mờ, thậm chí đã mất đi, Vậy chúng ta bầu cho ai ? bầu cho ai ?.
                            
                                       Đông Triều  






__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF=C2=BF=C2=BDNG_B=C3=AF

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List