xx

https://lh4.googleusercontent.com/jwHXKk9yK83mb2U0iyp-OSXs7OZgoEcJKB4V-xqOO7STOu0djuO_hHd_dM8GkXjIamwCDoDrZRAdRPT5gaYIUOXwHgEk7mRpK7R7aGCo-eeVOtK72Nk

Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.
Địa chủ ác ghê. Tranh Babui.

Monday 8 August 2016

THÁI GIÁM KHÔNG" THÁI GIẾN" NGUYỄN CÔNG MINH BINH TÀN QUYỀN XÓM HEO LÊ VĂN HIẾU





From: Hoa Truong <
Sent: Sunday, 7 August 2016 8:21 PM
---------- Forwarded message ----------
From: Vang Tho HUA <
Date: 2016-08-07 15:10 GMT+08:00
Subject: THÁI GIÁM KHÔNG" THÁI GIẾN" NGUYỄN CÔNG MINH BINH TÀN QUYỀN XÓM HEO LÊ VĂN HIẾU
To:

Kính mi đc:

Trân Trng
TinParis.net



THÁI GIÁM KHÔNG" THÁI GIẾN" NGUYỄN CÔNG MINH BINH TÀN QUYỀN XÓM HEO LÊ VĂN HIẾU

   Vụ tàn quyền Xóm Heo" vẻ vang dân Vẹm" Lê Văn Hiếu không thiếu người lên án, phản đối kẻ mang dang tỵ nạn mà kết bạn với lũ nón cối, sớm đầu tối đánh, nay bể mánh, nên không tránh khỏi sự lên án của" người Việt khắp nơi". Tuy nhiên chung quanh tàn quyền Xóm Heo cũng có vài" thái giám" thời đại, dù không phải qua thủ tục" thiến giái" như ngày xưa dưới chế độ quân chủ bên Tàu, nhưng ai làm" thái giám" thời đại phải" thiến mất lập trường, thiến mất liêm sĩ" như con đĩ (ai có tiền trả là phục vụ) thì mới đạt" mục đích yêu cầu:" xạo hết chỗ nói".

    Hiện tình quân nhân tại Úc Châu tệ hại, cũng tại trong tập thể quân nhân có chân vài tên" Thái giám" mà không cần THÁI GIẾN" bao quanh tàn quyền Xóm Heo Lê Văn Hiếu, thề quyết bảo vệ kẻ:


Đi với Vẹm mang dép râu.
Cặp với chăn trâu, đội nón cối.

    Hiện nay chỉ có hội quân nhân 3 ở tiểu bang là WA (Tây Úc), NSW (Sydney) và Queensland (Brisbane) cực lực phản đối, vạch mặt tên tàn quyền Xóm Heo" núp bóng tỵ nạn kết bạn thái thú Vẹm" làm hổ thẹn cả quân lực VNCH với đề cương:" tổ quốc-danh dự-trách nhiệm" cũng bị đánh mất. Điển hình là thư của hội quân nhân Tây Úc sau đây gởi cho ông TỔNG HỘI trưởng Nguyễn Công Minh, nay mang TỘI HỎNG cả tập thể quân nhân Úc Châu và cả toàn thể quân nhân trong Người Việt khắp nơi:
“Kính gởi  CT/TH.

                Quý CT các TB/QLD/ACT/NSW/SA

Vào ngày 3/6/2016 Toàn Quyền Lê Văn Hiếu đã có cuộc gặp gỡ các doanh nhân tại Sài gòn và sau đó là buổi thuyết trình về chương trình SACE (South Australian Certificate of Education) tại đại học Nguyễn Tất Thành (SG).

Vai trò Toàn Quyền của Ông LVH đã bị lợi dụng như một công chức  để về VN quảng bá cho mối liên hệ giữa TB Nam Úc và chế độ Cộng sản Việt Nam qua hình thức giao thương và du sinh.
Trong khi đó ngoài xã hội đang có những cuộc đàn áp dã man và bắt bớ của công an cộng sản đối với người dân vô tội chỉ vì lên tiếng phản đối  công ty Formosa xả thải chất độc làm hủy hoại môi trường sống tại Việt Nam.

Đây là một hiện tượng nghịch lý khi chính ông LVH đã từng là người tỵ nạn CS. Đáng lý ra Ông LVH ở một cương vị quyền cao chức trọng nên bênh vực những người dân thấp cổ bé miệng đã và đang bị chế độ đàn áp cho đến chết. Trong khi lãnh thổ VN đang bị giặc Tàu xâm chiếm một cách trắng trợn. Hơn thế nữa, ông đã quên đi cái tuổi thanh xuân được cắp sách đến trường dưới sự hy sinh bảo vệ đất nước của những người lính VNCH.

Ông LVH đã quay ngược lại với những điều mà ông đã từng gởi thông điệp đến với Hội Cựu QN QLVNCH như: “ Tôi muốn nhân cơ hội này bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cá nhân tôi và cảm ơn chân thành đến tất cả các cựu QN/QLVNCH về sự hy sinh và lòng dũng cảm của họ trong chiến tranh..."  (“I would like to take the opportunity to express my deep gratitude and sincere appreciation to all the Armed Forces of the Republic of Vietnam for their sacrifice and bravery during the war..."). Trích Đặc San Gươm Thiêng TH Úc Châu 2014.
 
Và tại các lễ hội  TB Nam Úc ông đã nhiều lần đứng dưới lá cờ vàng và lên tiếng ca tụng sự đấu tranh cho một Việt Nam Tự do và nhân quyền. Nhưng hôm nay Ông LVH  đứng dưới lá cờ đỏ  để tiếp tay cho chế độ CS/VN duy trì sự tồn tại của một chế độ phi nhân tính.
Có lẽ khi làm việc này, ông chỉ nghĩ mình là công bộc của nước Úc mà quên đi mất cái nguồn gốc tỵ nạn của mình. Nhưng chính cái “Nguồn gốc tỵ nạn" mới là điều kiện ắt có để ông được định cư tại Úc Đại Lợi.

Có lập luận cho rằng chúng ta không nên lên tiếng trong trường hợp này để tránh cho những người Việt trẻ sẽ e dè không còn dám tham gia vào chính trường hải ngoại nữa. Nhưng thực tế là sự lên tiếng này càng giúp cho mọi người có cái nhìn trở về với cái căn tính tỵ nạn của mình để luôn bênh vực cho lập trường Quốc gia và Dân tộc. Không có điều này, những người Việt tham chính lại càng dễ bị lung lay bởi những mật ngọt của cs. Do đó chúng ta cần phải minh bạch lập trường quốc gia để sát cánh với dân tộc trong chiều hướng đấu tranh cho một VN không cs.
 
Đối với TH/QLVNCH Úc Châu hiện nay vẫn im tiếng về vấn đề này. Tôi cho rằng đó là một sự thiếu sót bổn phận của một người lính QL/VNCH. Không lên tiếng trong lúc chúng ta cần phải lên tiếng giữa những bất công đang xảy ra tại quê nhà. Chúng ta đã từng lên tiếng phản đối nhưng cựu chiến binh Úc (Như MOU)có những hợp tác với cs/VN và đã thành công. Nhưng với người cùng dòng giống lại không dám phản đối. Đôi khi chúng ta bị lầm lẫn giữa “nhân tài" và “ nhân tâm". Có lẽ chúng ta sợ mất nhân tài trong chính giới hải ngoại chăng? Hay là sự ảnh hưởng không tốt cho cơ cấu Tổng Hội. Cả hai điều này hoàn toàn không đúng bởi chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài. Còn TH đã mất đi một dịp tái xác định cái chính nghĩa mà cựu QN/QLVNCH đã và đang đi . Sự im lặng. Vô tình điều này đã làm cho cuộc đấu tranh trong nước nước bị hụt hẫng bởi chúng ta đã đi bên lề con đường đấu tranh của dân tộc.
 
Thưa quý anh,vấn đề này tôi xin đề nghị chúng ta bàn thảo trong tinh thần xây dựng và nội bộ. Những vấn đề cần bàn thảo xa hơn xin quý anh để dành cho ngày ĐH/TH sắp đến.
 
Trân Trọng,
 
Nguyễn Văn Thanh"
Hội QN/QLVNCH/ Tây Úc"

    
Giờ nầy anh ở đâu? Đó là câu hỏi cho các hội cựu quân nhân với mấy ông cầm đầu làm" Thái giám mà không cần THÁI GIẾN" cho quan tàn quyền Xóm Heo" treo đầu heo bán thịt chó":

1-Victoria (Melbourne) là bản doanh của ban chấp hành cộng đồng với chủ tịch Nguyễn Thế Phong, hành vi như" kỳ nhông", từng được Mông Xừ Bình Vôi gốc quốc gia hành chánh Lê Văn Tư (ở Pháp) ca tụng là người trẻ xuất sắc, vì sau lưng Nguyễn Thế Phong là" lá cờ màu xanh-hoa mai trắng" như là" rắn lộn với rồng" nên Lê Văn Tư cũng là thứ Vẹm Tân" Mêm Xối" (tiếng Tây là meme chose là cùng một thứ) nâng nịnh lũ nón cối, là mọt mối trong tập thể người Việt hải ngoại. Vụ tàn quyền Xóm Heo Lê Văn Hiếu bắt tay với Vẹm làm cho người ta hiểu ngay là các ban chấp hành cộng đồng người Việt Tự Do từ tiểu bang tới liên bang Úc Châu đã" cùng dắt tay nhau đi theo tấm bản chỉ đường của Vẹm Tân" là tay chân Vẹm cộng, cho nên Nguyễn Thế Phong ra một THÔNG CÁO =THÔNG CHỒN chẳng những không lên án tàn quyền Xóm Heo, trái lại ca tụng tàn quyền Lê Văn Hiếu làm công tác THÚC ĐẨY bang giao giữ hai nước Úc-Việt. Tuy nhiên vai trò tàn quyền chỉ là nghi lễ trong tiểu bang (In the British Commonwealth, governor is a representative of Crown, having no special power), ngay cả đi ra ngoài tiểu bang hay liên bang cũng không có cai trò gì, như vậy tàn quyền Xóm Heo lợi dụng chức vụ, danh nghĩa Nữ Hoàng Anh để THẨY ĐÚC tiền vô túi riêng khi về Việt Nam, chớ nào THÚC ĐẨY kinh tế?. Tức là cả ban chấp hành cộng đồng nay thành" ban chấp TỎI" hay là" ban chấp ỚT" và hội quân nhân Victoria, do ảnh hưởng tổng hội trưởng Nguyễn Công Minh thề quyết:" thà mất quân nhân chớ đừng chống Lê Văn Hiếu, cùng nhau bảo vệ Lê Văn Hiếu như con ngươi trong tròng mắt".

2-Hội quân nhân Nam Úc (Adelaide) thì khỏi nói, nơi nầy là bản danh của kẻ" vẻ vang dân Việt" quá độ thành" vẻ vang dân XẠO" và nay là" vẻ vang dân Vẹm" Lê Văn Hiếu. Từ lâu ở Adelaide, hội quân nhân ở đây theo Lê Văn Hiếu, với hạ sĩ Nguyễn Văn Tây là người thuộc binh chủng" tình ca người đi biển" tức là lập trường cũng" lắc lư con tàu đêm", dù là hạ sĩ nhưng Nguyễn Văn Tây có số làm lớn là nắm chức chủ tịch khá lâu, là người rất ái mộ tàn quyền Xóm Heo nên đi theo làm công cụ, nhớ năm 2015 Nguyễn Văn Tây được 1 huy chương" ăn giỗ" kiểu Úc nên rất vênh vang. Nhưng thực ra đây là sinh hoạt thông thường tại nước Úc, ngay cả cư sĩ Lê Văn Kiết ở Tây Úc, chủ chùa Chánh Giác (dân ở đây gọi là chùa Chánh Giặc) cũng có 1 huy chương (sau nầy ông ta MÒ L…một phụ nữ mà thân bại danh liệt và ông đã giả từ gác trọ). Ở tiểu bang Victoria trước đây, lúc ông nghị Nguyễn Sang còn tại chức, có năm ông ta đề nghị 1 chủ tiệm phở (chỉ bán phở thôi, chớ làm gì cho cộng đồng) vậy mà có cái huy chương ăn giỗ. Một nhân vật cũng có" huy chương ăn giỗ" ở Adelaide là Lý Bá Nghiệp, thân cận với tàn quyền Xóm Heo, quan hệ với đám hội Nông Gia do Đinh Văn Thiệt lãnh đạo. Theo tin tức vài người quen tiết lộ là: Lý Bá Nghiệp là" hạ sĩ quan hải quân" cũng như Nguyễn Văn Tây, chớ không phải là sĩ quan hải quân, ông nầy có công" sưu tập" những tàn tích của hải quân, cùng nghề" bảo tàng viện" với nhà dzăng Nghĩa Địa Vũ Văn LỘT ở San Jose.

   Hạ sĩ Nguyễn Văn Tây có số lãnh đạo nên ông chỉ huy cả tập thể quân nhân tiểu bang. Nay cái hội quân nhân ở đây về tay Dogtor Ngô Anh Tuấn, một người vẫn" thanh tâm trường im lặng" trước việc tàn quyền Xóm Heo" treo đầu heo bán thịt chó" ló đuôi" ty nạn quốc gia mà đi với ma Vẹm cộng". Đây là thư của một quân nhân nói về cái hội quân nhân bị tàn quyền Xóm Heo" canh tân-cách mạng" như sau:
“Sau khi coi hết bài viết của Ls Đức, mấy thằng CQN chúng tôi ở QLD càng thấy tin tưởng là LVH về VN bắt tay VC là sai 100%. Trước đó một hôm, chúng tôi lại coi bài viết của GS Nam Kym cũng lên án Toàn quyền LVH. Rồi hôm nay, chúng tôi cũng rất vui mừng khi được đọc Quan Điểm của Hội CQN Tây Úc thẳng thắn lên án việc làm sai trái của LVH. Như vậy là gần 2 tháng nay chuyện LVH về VN bắt tay với CS ai cũng biết cả rồi hầu như 98% là phản đối và lên án chuyện đó riêng 2% còn lại là Hội CQN Victoria, Hội CQN Canberra và  Hội CQN Nam Úc là im lặng coi như không phải chuyện của mình và bỏ ngòai tai một cách vô cảm . Nam Úc thì có thể hiểu đuợc vì đã đuợc ơn mưa móc của toàn quyền cái huy chương to tổ bố làm sao dám mở miệng cho đuợc , tôi nói vậy có đúng không hả anh em CQN Nam Úc ? Còn Canberra thì tôi không biết là ai chắc cũng không phải là người lính đúng nghĩa ? Bây giờ thì Nguyễn công Minh còn mặt mũi nào để nhìn  anh em CQN và ăn nói làm sao về chuyện 100% mà TH dám tuyên bố càn là mọi nguời đã đồng ý ?

Truớc đây thấy Nguyễn công Minh ra Thông Cáo là 100% các Hội Cựu Quân Nhân các Tiểu Bang đều đồng ý với Tổng Hội  không  lên tiếng phản đối sự phản bội của LVH với lập luận là LVH đi VN vì chuyện của nuớc Úc đâu có liên quan gì tới Tổng Hội mà  phản đối  và Tổng Hội nhanh chóng có một quyết định quá ngon lành đến khi nhìn hình ảnh LVH về bắt tay với lũ giết dân hại nước mới thấy rõ Nguyễn công Minh /TH thật là ấu trỉ thiếu hiểu biết và còn lơ tơ mơ quờ quạng quá mà sao mấy ông CT/CQN các Tỉểu bang lại nhắm mắt bầu cho ông ta vậy kìa , bộ hết  người rồi sao ?

Dù tôi là lính đơ dèm cùi bắp nhưng nếu anh em bầu cho tôi , tôi tin tôi làm ngon lành hơn NCM là cái chắc vì tôi  cứ theo Nội quy  của TH mà làm thì đâu có chuyện xáo trộn TH như ngày hôm nay , NCM vì không biết lượng sức mình với lại chưa từng chỉ huy nên khi gặp chuyện là lúng ta lúng túng , khả năng cũng không có mà lại gánh vác chuyện quá tầm tay nên mới xảy ra cớ sự .Tôi thấy bây giờ cũng chưa muộn NCM chỉ sorry anh em là khi sự việc xảy ra tôi không kịp suy nghĩ nên hỏi ý kiến không đúng chỗ , nay ra bản văn nói rằng chuyến đi VN bắt tay CS  của LVH là hoàn toàn đi ngược lại lập truờng của TH/CQN Úc Châu nên chúng tôi phản đối chuyến đi đó chớ ông mà cương không đúng chổ để rồi uy tín của TH từ nhiều chục năm qua tôi thấy ai làm cũng tốt cả  , nay đến luợt ông chỉ mới qua mấy tháng nhận chức mà ông đã quờ quạng  là ông lãnh đủ trách nhiệm với anh em đó ông NCM ạ ! Thương tình nên tôi có mấy lời khuyên chân thành đó mong ông chịu khó suy nghĩ kẽo quá trể. Hẹn gặp ông trong Đại Hội cuối năm vì anh em còn nhiều chuyện phải nói với ông ."

3-Hội quân nhân ở thủ đô Canberra: do chủ tịch Trần Cao Vị (khóa 25 Võ Bị) là em của hải quân đại úy Trần Cao Hoài (xếp sòng Vẹm Tân ở tiểu bang Tây Úc). Hội nầy nghe đâu là im lặng, có người cho là THỎ, nhưng có thể là nằm trong Vẹm Tân?

    Tổng hội trưởng cựu quân nhân Nguyễn công Minh chẳng nhưng không phản đối Lê Văn Hiếu mà còn chụp mũ bất cứ ai lên tiếng qua thông báo: ngày 28-7-2016 làm tại Melbourne như sau  :
“Vì Tổng Hội nhận định rằng: kẻ thù duy nhất của chúng ta là Cộng Sản và mục tiêu chiến lược của tập thể Cựu Quân Nhân QLVNCH là phải xóa bỏ chế độ độc tài độc đảng tại Việt Nam hiện nay. Do đó, trong bối cảnh và tình hình đấu tranh hiện nay của người Việt Quốc gia tại hải ngoại, chúng ta cương quyết không để cho Cộng sản, đặc biệt là những tên tay sai và những kẻ nằm vùng lợi dụng và khai thác triệt để “vấn đề Toàn quyền Lê văn Hiếu" để thủ lợi với mục đích gây chia rẽ, phân hoá và lũng đoạn hàng ngũ của chúng ta."

    Tổng hội trưởng cựu quân nhân Úc Châu Nguyễn Công Minh, nay không còn ai tin, sau khi hết lòng BINH tàn quyền Xóm Heo" treo đầu heo bán thịt chó" Lê Văn Hiếu, chẳng những Nguyễn Công Minh tự hủy hoại bản thân, thủ tiêu lập trường mà còn đứng chung với phường chào lá cờ" máu hòe" và cùng hè nhau hát bài quắc ca:" thề banh ra uống máu háng đàn bà" nên từ nay cái tên quân nhân kết thân với kẻ" mượn danh tỵ nạn, kết bạn thái thú" đã xếp hàng theo lũ Trọng Lú, làm đau lòng tập thể quân nhân hải ngoại./.

 
TRƯƠNG MINH HÒA
Ngày 07.08.2016




__._,_.___

Posted by: loc huong 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

xx

xx

My Blog List